สาวแฉ! ถูกตำรวจข่มขืนแถมขู่แบล็คเมล์ - อ้างสนิทรายการโหนกระแส


สาวแฉ! ถูกตำรวจข่มขืนแถมขู่แบล็คเมล์ - อ้างสนิทรายการโหนกระแส

จากกรณี ผู้หญิงคนหนึ่งถูกตร.ยศร้อยตำรวจเอกล่วงละเมิด แถมข่มขู่หากไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ จนหญิงทนไม่ไหว ติดต่อไปทางภรรยา แต่ภรรยาตร.กลับไปบอกสามี ตร.คนดังกล่าวถึงขั้นส่งรูปโป๊ประจานในกล่องข้อความเฟซบุ๊กให้ญาติ พี่น้อง แถมยังโทรหาลูกชาย อีกทั้งยังยุให้ภรรยาฟ้องหญิงสาวคนดังกล่าวในฐานะคบชู้ เรียกเงินหลายล้าน

ล่าสุด รายการโหนกระแส วันที่ 1 ก.ค."หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ  เปิดใจสัมภาษณ์ "ส้ม" (นามสมมติ) ผู้เสียหาย มาพร้อม "เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี" ทนายความ



เรื่องเกิดนานหรือยัง?
ส้ม : "เมื่อเดือนมิ.ย. ปี 62 ค่ะ พอดีมีเด็กที่รู้จักกัน เป็นเพื่อนของลูก เขานับถือเราเป็นแม่ เมื่อก่อนเขาเคยคบหากับลูกชายแต่เลิกกันไปหลายปี พอรู้ว่าเขาโดนจับคดียา เราก็ไปเยี่ยม แต่ไม่ได้เยี่ยม หมดเวลา พอกลับบ้านก็โทรไปถามที่สน. ว่าเขาต้องไปขึ้นศาลอะไรมั้ย ร้อยเวรบอกว่าไม่ได้เจอเหรอ ให้มาเดี๋ยวให้เยี่ยม เราก็เลยกลับไป"

คู่กรณีคุณคือร้อยเวรของคดีเพื่อนลูกคุณ?
ส้ม : "ใช่ค่ะ ยศร้อยตำรวจเอก อยู่สน.บุคคโล เขาก็บอกว่าขึ้นศาลพรุ่งนี้ บอกเราว่าที่ไหน เราบอกว่าไปไม่เป็น เขาก็อาสาว่าไปกับเขาก็ได้ ก็ติดรถไปกับเขา ระหว่างทางก็คุยกันและแนะนำตัวว่าเรามีครอบครัวแล้ว เด็กคนนี้รู้จักกันเฉยๆ คุยก็ธรรมดา เราเห็นว่าเขามีน้ำใจ ก็ให้ค่ารถเขา เขาก็ไม่รับ หลังจากนั้นขอเบอร์โทร แลกไลน์กัน คุยสัพเพเหระ คุยกันธรรมดาเพราะต่างคนต่างมีครอบครัวแล้ว อยู่ๆ ประมาณ 3-4 วัน เขาโทรมาหาเราว่าเขามาศาล เขารู้จักเจ้าหน้าที่ที่นี่ เขาเคยทำงานเรือนจำที่เด็กคนนี้จะย้ายไป เดี๋ยวเขาคุยให้ว่าให้เด็กคนนี้ไปอยู่ข้างในแล้วจะดูแลให้เป็นพิเศษ แต่ต้องมีเงินให้"

ทำไมต้องไปยุ่งกับเขา ในเมื่อเขาเป็นแค่เพื่อนลูก?
ส้ม : "สงสารค่ะ เพราะแม่เขาเสียชีวิตตั้งแต่เล็กๆ หลังจากนั้นเราถามว่าเท่าไหร่เขาบอกพันสองพันก็ได้ เราก็เลยบอกว่าขอเลขบัญชี เขาบอกว่าจำไม่ได้ เดี๋ยวเขาออกให้ก่อนแล้วกันแค่พันเดียว"

เขาไปล่วงละเมิดคุณได้ยังไง?
ส้ม : "30 ธ.ค. ปี 62 เด็กๆ หยุดโรงเรียนหลายวัน แฟนเราก็กลับต่างประเทศ เราก็ไปรับเด็กๆ มาว่ายน้ำ มานอนกับเรา ไปรับลูกหลานมา เขาก็เลยอาสา เพราะบอกว่าอยู่ใกล้เขา เขาอาสารับเด็กมาส่งที่บ้าน เราให้ค่าน้ำมันเขาก็ไม่รับ เขาก็กลับไปเข้าเวรเขา พอหัวค่ำเขาบอกว่าเขาขอไปดื่มเบียร์ที่บ้านได้มั้ย"

สาวแฉ! ถูกตำรวจข่มขืนแถมขู่แบล็คเมล์ - อ้างสนิทรายการโหนกระแส


แสดงว่าตั้งแต่มิ.ย. ถึง ธ.ค. คุณติดต่อเขามาตลอด คุยเป็นเพื่อนหรือรู้ว่าเขาจีบเรา?
ทนาย : "มีระยะเวลาที่ลูกสาวเขาประสบอุบัติเหตุรถชน ผมไปช่วยคดีเขาด้วย ตร.คนนี้มาช่วยดูแลด้วย"

คุยกันตลอดเวลา?
ส้ม : "ค่ะ แล้วเขาก็ทักมาว่าขอมาดื่มเบียร์ที่บ้านได้มั้ย เราก็บอกว่าจะมีปัญหามั้ย"

มียจะด่ามั้ย แล้วคุณยอมให้เขามามั้ย?
ส้ม : "เขาบอกว่าแฟนเขากลับบ้าน เราก็ยอมให้เขามา เพราะแฟนเราไปต่างประเทศ แต่มีเด็กๆ ลูกหลานเราอยู่ด้วย 5 คน เขาออกเวรก็มาถึงเกือบห้าทุ่ม"

วันนั้นเขาล่วงละเมิดทางเพศคุณ?
ส้ม : "ค่ะ"

ทนาย : "วันนั้นพอเขาข่มขืนปุ๊บ วันรุ่งขึ้นก็ติดต่อจะขอมีเพศสัมพันธ์ต่อ แต่ทางนี้ไม่ให้ เขาก็มีคำขู่ว่าจะให้ดำเนินคดีให้สินบนเจ้าพนักงานนะ"

ส้ม : "เราก็กลัวจะมีปัญหา เราก็อาย ไม่กล้าบอกใคร"

สาวแฉ! ถูกตำรวจข่มขืนแถมขู่แบล็คเมล์ - อ้างสนิทรายการโหนกระแส


วันแรกเขาล่วงละเมิดคุณ วันต่อมาเขาจะล่วงละเมิดคุณอีก แต่คุณไม่ยอม เขาก็ขู่คุณ?
ส้ม : "เขาว่าจะเอาเรื่องเราติดสินบนเจ้าหน้าที่พนักงาน ที่เอาเงินให้เจ้าหน้าที่เรือนจำ 1 พันให้ดูแลเพื่อนลูก เราก็บอกว่าจริงๆ ไม่ใช่ คุณแนะนำฉันมา จริงๆ ฉันไม่รู้เรื่องด้วย เขาบอกว่าใช่สิ เพราะว่าเจ้าหน้าที่เขาทำงานกันปกติ ผมโทรหาได้ตลอด ยืนยันได้ว่าคุณติดสินบน เขาก็เอาตรงนี้มาขู่เราอยู่เรื่อยๆ"

ทนาย : "ในไลน์เขาก็มีขู่ว่าคุณไม่ยอมเจอกันในศาล พวกเงินติดสินบน ทำผิดให้เป็นถูก หลายๆ ข้อความ มีเยอะมาก ถ้านี่ไม่ยอมเมื่อไหร่ ก็จะพิมพ์ขู่ แล้วนี่ไม่ยอม ทุกอาทิตย์เขาเข้าเวรจะหนีเวรมา จนเขาอาย พออายทางโน้นก็บอกว่าไปเช่าอพาร์ทเมนต์ เขาอายเพราะต้องไปโรงแรมทุกอาทิตย์ไม่ไหว เอาทั้งตัวแล้วยังต้องเลี้ยงเหล้าด้วย ทางนี้ไม่ไหว เขาก็ละอาย"

สรุปหลังจากวันที่เขาขู่คุณ คุณต้องยอมไปเรื่อยๆ ไม่ยอมเมื่อไหร่เขาขู่ซ้ำ เป็นระยะเวลานานแค่ไหน?
ส้ม : "ห้าเดือนกว่า"

เป็นการบังคับให้ไปหา?
ทนาย : "ให้เลี้ยงเหล้าด้วย"

สามีคุณไม่รู้เหรอ?
ส้ม : "สามีเขาไปแค่ 10 วันแล้วกลับมา เขาก็ไม่รู้เรื่องนี้ค่ะ เช้ามาก็ไปทำงาน กลับมาหัวค่ำเขาก็นอน"

คุณไม่ปรึกษาเขาเหรอ?
ส้ม : "ไม่กล้าพูดให้เขาฟัง ลูกก็ไม่กล้าพูด มันเป็นปมในใจ ไม่รู้จะทำยังไง"

สาวแฉ! ถูกตำรวจข่มขืนแถมขู่แบล็คเมล์ - อ้างสนิทรายการโหนกระแส


วันนี้คุณทนไม่ไหว ไปแจ้งความเรียบร้อย?
ส้ม : "ใช่ค่ะ ทุกข์ใจมานาน อยากให้จบให้เลิกกับเรา เราขอร้องแล้วขอร้องอีก เราไม่อยากอยู่ในสถานะนี้ เพราะเรามีครอบครัวที่ดี"

คุณทนาย ที่วางบนโต๊ะคืออะไร?
ทนาย : "หลักฐานที่ตร. รายนี้ส่งรูปไปทั่วและส่งกลับมาเยาะเย้ยผู้หญิง และชวนผู้หญิงมาเล่นพนัน และยอมรับว่าใช้กำลังข่มขืน ข้อความเขารับว่าได้กระทำจริง อยากให้มีความสุข"

ที่สำคัญรู้สึกเขาอ้างว่ารู้จักผม?
ทนาย : "ครับ เขาบอกท้าออกโหนกระแส เหมือนสนิทกัน ผมก็กลัวเหมือนกัน"

เขาบอกจะไปขออนุญาตผู้กำกับสถานีเขา ให้รายการโหนกระแสนัดออกรายการร่วมกัน ถ้าเป็นตร. อย่าพิมพ์อย่างนี้ มาเลย ผมรออยู่ การพิมพ์แบบนี้ให้ผู้หญิงแล้วไม่มามันตลก ถ้ากล้าพิมพ์แบบนี้ต้องกล้ามา ผมรออยู่ กล้าเจอเขามั้ย?
ส้ม : "กล้าเจอค่ะ"

เมียร้อยตร.เอก บอกเขาทำแบบนี้กับผู้หญิงสองสามคน?
ทนาย : "ครับ มีหลักฐานการพิมพ์คุย เขาคุยว่ามีหลายๆ ท่าน แต่ที่หามามี 2 คน"

ข้อความที่คุยกัน จากตร.คุยกับคุณ และภรรยาที่คุยกับคุณว่าสามีเขาเคยทำแบบนี้กับผู้หญิงอีกสองคน?
ทนาย : "เขาบอกเส้นใหญ่ รู้จักทนายที่เก่ง เพื่อนเขาเป็นอัยการ ศาล เขาข่มขู่ว่าทำอะไรเขาไม่ได้หรอก เขามีเงินเยอะ สู้คดีได้ มีผู้ใหญ่ปกป้อง"

ไปแจ้งสองสน.?
ทนาย : "สน.พระโขนง คดีพรบ.คอมพิวเตอร์ คดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และอีกคดีรีดเอาทรัพย์ ผมไปอ่านฏีกามาน่าจะเข้า รีดเอาตัว อีกอันอาทิตย์หน้าผมจะไปร้องวินัยต่อ ที่มีการข่มขู่ต่างๆ ปัจจุบันยังมีการข่มขู่อยู่ พิมพ์ไลน์มา"

ส้ม : "เขาพิมพ์ว่าให้หยุดทำ ให้หยุดเอาเรื่อง ให้ถอนแจ้งความ ถ้าไม่หยุดเขาจะสู้ เขารู้จักคนเยอะ รู้จักอัยการ ทนาย รู้จักผู้ใหญ่เยอะค่ะ เขาจะเล่นงานเรา เขาอาฆาตด้วย พูดที่สน.เลยค่ะ มีวันนึงไปตกลงกับเขาที่สน. แต่เขาไม่หยุดค่ะ"

สาวแฉ! ถูกตำรวจข่มขืนแถมขู่แบล็คเมล์ - อ้างสนิทรายการโหนกระแส


ตกลงสน.ไหน?
ส้ม : "สน.บุคคโลครั้งนึง ต่อหน้ารองผู้กำกับ เขาบอกว่าเขาไม่หยุด เขาพูดต่อหน้า เขาไม่หยุด เขาอาฆาตเรา เขาจะจองเวรเรา ถ้าจะออกจากตร.ก็จะออก เขาพูดต่อหน้า นั่งอยู่หลายคน"

รองผกก.ว่าไง?
ส้ม : "เขาก็เฉย เราไปตกลง ขอร้องให้ลบรูปทิ้งที่เขาประจานเราในแมสเซนเจอร์ เราอายคนเขา ส่งไปให้ญาติผู้ใหญ่ เพื่อน ลูกค้าเรา เขาปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ รองผกก.บอกว่าเฟซคุณ ต้องมีรหัสเข้า ถ้าคุณไม่ทำแล้วใครจะทำ เขาบอกเฟซเขาแต่เขาไม่ได้ทำ"

แล้วทำไงต่อไป?
ทนาย : "ตร.ต้องดำเนินคดี เพราะเฟซเขา เขาต้องรับผิดชอบ"

ล่าสุดมีการตั้งคณะกรรมการสอบ?
ทนาย : "ผมยังไม่ทราบ เดี๋ยวอาทิตย์หน้าผมจะไปร้องที่ผบ.ตร.เพื่อขอความยุติธรรม เพราะยังมีเหตุการณ์แปลกๆ"

ส้ม : "ทุกวันนี้เขายังทำงานปกติค่ะ"

ทนาย : "ทุกวันนี้ ยังมีโทรศัพท์แปลก ๆมาหาผม ว่าให้ไปว่าความที่เพชรบุรี บ้านเขาพอดี ดึกๆ ตีสามก็มีคนโทรมาหาผม แต่ผมไม่รับสาย ผมก็ย้ายที่ทันที ผมไม่เคยมีใครโทรมา และบอกว่าจะจ้างว่าความ แต่พอทำคดีนี้ก็มีเรื่องแปลกๆ เข้ามา"

สาวแฉ! ถูกตำรวจข่มขืนแถมขู่แบล็คเมล์ - อ้างสนิทรายการโหนกระแส


ทุกวันนี้หวาดระแวงมั้ย?
ส้ม : "ค่ะ เพราะเรามีหลานอยู่โรงเรียนค่ะ เด็กเล็กต้องคอยรับส่ง เขารู้หมดว่าเราทำอะไร"

ทนาย : "เขาขู่ว่าจะไปดักรอตอนรับส่งหลานไปโรงเรียน"

สามีคุณยังไม่รู้เรื่อง?
ทนาย : "เขาบอกจะหาล่ามไปเล่าเรื่องนี้ให้สามีผู้เสียหายฟัง เขาโทรไลน์ไปที่ลูกเขาสามคน ไปบอกลูกเขาเสียหายหมดแล้ว"

ลูกกับหลานถูกข่มขู่?
ส้ม : "ค่ะ เขาส่งข้อความไลน์ไปหาลูกอายุ 19 ก็บอกว่าอย่าเปิดดู เขาจะทำอะไรก็ปล่อยเขา เขาก็โทรหาลูกชายเรา บอกว่าให้ดูข่าวสิว่าแม่ทำอะไร เราก็อาย เขาเอาเราไปเปิดเผยให้ลูกเรา"

คุณยอมเขามาเรื่อยๆ กี่เดือน?
ทนาย : "6 เดือน จุดแตกหักเขารับไม่ไหวแล้ว ถึงมาบอกผม ผมเตือนเขาแล้วก่อนหน้านั้นว่าไม่ใจไม่ได้"

 


สาวแฉ! ถูกตำรวจข่มขืนแถมขู่แบล็คเมล์ - อ้างสนิทรายการโหนกระแส

คลิป
vvvvvvv
vvvvv
vvv
v


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์