สาวแฉ!ร่างทรง อ้างรักษาด้วยศิวลึงค์-ล้วงอวัยวะเพศ เพื่อตัดกรรม


สาวแฉ!ร่างทรง อ้างรักษาด้วยศิวลึงค์-ล้วงอวัยวะเพศ เพื่อตัดกรรม

รายการ โหนกระแส วันที่ 16 กรกฎาคม 2563 เปิดใจ ส้ม และ เอ็ม (นามสมมติ) สองสามีภรรยาผู้เสียหาย และทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม กรณีคู่สามีภรรยาไปรดน้ำมนต์แก้กรรม แต่ถูกร่างทรงใช้ของลับล่วงละเมิดทางปากฝ่ายภรรยา



เรื่องเกิดอะไรขึ้น ?
ส้ม : วันที่ 19 มิถุนายน 2563 ก่อนหนูไป หนูกับแฟนทะเลาะกันบ่อย มีพี่ที่รู้จักเขาเลยแนะนำให้ไปหาเขา หนูไปวันที่ 19 ช่วงเย็น เส้นไปบางระจัน จ.สิงห์บุรี หนูเพิ่งมาอยู่ที่นี่ เขาพาหนูไปเที่ยว 5 โมงเย็น เขาบอกว่าหนูอาการหนักนะ ที่หนูอยู่มีผี มีวิญญาณ เขาจะมาเอาหนูไปอยู่ด้วย จะให้ฆ่ากันตาย หนูก็เลยกลัว เขาก็รดน้ำมนต์ให้ แต่ต้องมารด 3 วันถึงจะหาย เราก็ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าและมารดน้ำมนต์

รดน้ำมนต์วันแรก 19 มิถุนายน การแต่งตัวยังไง ?
ส้ม : เขาให้ถอดเสื้อผ้าหมด คือทางสำนักเขาจะมีชุดให้ เป็นกระโจมอกก็ใส่มานั่งรดน้ำมนต์ สักพักพ่อปู่บอกว่าอยากไปดูที่พักอาศัย ทำไมมันแรงจังเลย เขาก็เลยขอมาที่บ้านและมารดน้ำมนต์ให้ที่บ้าน เขาบอกว่าต้องไปอีกนะ ให้หนูไปหาเขาที่บ้านอีก วันที่ 20 ให้ไปแต่เช้า เพราะเขาจะสวด ทำน้ำมนต์ให้

ไปมั้ย ?
ส้ม : ไปค่ะ หนูก็กลัวตายค่ะ กลัวฆ่ากันตายจริง ๆ เพราะหนูก็เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง พอหนูไปปุ๊บเขาบอกว่าหนูเหมือนโดนของมานานแล้ว เหมือนโดนผู้ชายใส่ของ ถามว่าหนูปวดตามเนื้อตัวบ้างมั้ย หนูก็ปวดขาจริง ๆ เขาบอกต้องนวดนะให้ของออก เราก็ยอมให้เขานวด ซึ่งวันที่ 20 ที่ไปนวด มีพี่คนนึงเขาไปด้วย ไม่ได้อยู่กันสองคน เขาก็นวด ดึงเส้นบ้าง พอนวดเสร็จก็อาบน้ำมนต์ปกติ

ระหว่างจับเส้นไม่ได้ล่วงละเมิด ?
ส้ม : ไม่ได้ล่วงค่ะ

สามีอยู่ด้วยมั้ย ?
เอ็ม : ไม่ได้อยู่ครับ นั่งรออยู่ข้างนอก

ส้ม : เขาบอกเวลาทำพิธีไม่อยากให้ใครอยู่ตรงนั้นด้วย เดี๋ยวของจะเข้าตัวคนที่อยู่ตรงนั้น คือปู่เทพก็มีแฟนเหมือนกัน เขาก็ไม่ให้อยู่ เขาบอกว่าเดี๋ยวของจะไปเข้าคนอยู่ด้วย

สาวแฉ!ร่างทรง อ้างรักษาด้วยศิวลึงค์-ล้วงอวัยวะเพศ เพื่อตัดกรรม


แฟนอาบน้ำมนต์ด้วยมั้ย ?
ส้ม : เราอาบน้ำในกลางแจ้งค่ะ ไม่ได้อาบในสำนัก อาบคู่กันค่ะ

แต่เวลาถอนของ ดึงเส้น ต้องอยู่ตัวต่อตัว ?
ส้ม : ค่ะ เขาให้อยู่ในสำนัก แต่วันนั้นหนูให้พี่คนที่ไปด้วยอยู่ด้วย แต่เขาให้อยู่ตรงปลายเท้า เดี๋ยวของเข้า ให้นั่งอยู่ห่าง ๆ พอวันที่ 21 มิถุนายน หนูไปอีก ไปกับแฟน กับพี่ และแฟนเขาอีกคนไปด้วยกัน พอไปถึงเขาบอกว่าให้แฟนหนู กับพี่ที่พาไป ให้ไปตัดกรรม ให้ไปทำความสะอาดหลังอาศรม แล้วบอกหนูให้เปลี่ยนเสื้อผ้า เวลาเขาทำ เขาจะไม่ให้หนูใส่ชุดชั้นในให้ใส่แค่เสื้อกางเกงธรรมดา เขาบอกให้หนูไปเปลี่ยนเสื้อผ้า พอหนูไปเปลี่ยนเสื้อผ้า กลับมาก็ไม่เห็นใครในสำนักเขาแล้ว

เขาให้เอ็มทำอะไร ?
เอ็ม : ไปลอกคลองเพื่อตัดกรรม

เขาให้ทำยังไงต่อ ?
ส้ม : หนูก็เห็นแค่ปู่อยู่คนเดียว พอเข้าไปเขาก็บอกให้หนูนอนพนมมือหลับตา ใช้มีดทำพิธี น่าจะช่วง 10 โมงกว่า วันที่ 3 เขาไม่ค่อยนวด แต่เน้นเฉพาะช่วงต้นขา ขาหนีบ เขาบอกว่าหนูโดนหนักเลยนะ สะสมมานาน อีกไม่นานก็เป็นอัมพาตแล้ว ต้องเอาออกทางที่ต่ำที่สุดคือทำให้หนูสำเร็จ ตอนนั้นหนูก็เชื่อว่าเป็นจริง กลัวเป็นอัมพาต ก็ปล่อยให้เขาทำ เขาก็ใช้นิ้วล่วงละเมิดค่ะ แล้วพูดตลอดว่าอย่าคิดอะไรเยอะนะ มันเป็นพิธีกรรม

เสียงเขาเป็นยังไง ?
ส้ม : เขาเคี้ยวหมากด้วยค่ะ เสียงก็จะไม่ใช่เสียงปกติ เป็นเสียงคนแก่ค่ะ เขาก็จะถามว่าผ่านผู้ชายมาแล้วกี่คน

ทำไมไม่ถามกลับไปว่าเรื่องอะไรของปู่ ?
ส้ม : หนูก็เชื่อเขา ไม่กล้าถาม คิดว่าเป็นพิธีกรรมจริง ๆ ก็ปล่อยให้เขาทำ เขาทำ ๆ หยุด ๆ แล้วสักพักเขาบอกว่าเอาออกไม่ได้นะ ของมันหนัก หนูต้องอมศิวลึงค์ ในความเข้าใจของหนูก็คิดว่าเป็นแท่งไม้ศิวลึงค์ หนูก็นอนหลับตา เขาก็บอกว่าให้อ้าปาก แล้วก็ทำอนาจารหนู ก็ใช้ของเขาเอง ไม่ใช่ศิวลึงค์ไม้

ตกใจมั้ย ?
ส้ม : ตกใจค่ะ

สาวแฉ!ร่างทรง อ้างรักษาด้วยศิวลึงค์-ล้วงอวัยวะเพศ เพื่อตัดกรรม


ทำไมไม่สะบัด แล้วไปบอกแฟน ?
ส้ม : หนูเห็นว่าเป็นที่ของเขา เขาชอบพูดว่ามีลูกศิษย์ลูกหาเป็นข้าราชการเยอะแยะ หนูก็กลัวเป็นอันตรายกับตัวเองหรือเปล่า ก็เลยเลือกมาคุยกับแฟนที่บ้าน

พอเขาบอกเอ็ม รู้สึกยังไง ?
เอ็ม : ผมปรี๊ดเลย ผมก็เลยโทร. ไปหาไอ้ปู่เลย ไม่เรียกพ่อปู่แล้ว จะเรียกมันทำไม ก็ว่าเฮ้ย มึงทำอะไรลงไป เขาก็บอกว่าอะไรล่ะลูก ก็บอกว่าลูกพ่อมึงเหรอ กูเป็นลูกมึงตอนไหนวะ ไม่ให้เกียรติมันแล้ว เขาก็บอกว่าไม่ได้ทำอะไร ผมก็บอกว่ามึงหยามกันเกินไป มึงหยามศักดิ์ศรีความเป็นคน มึงงัดคาถาร้อยแปดมาท่องเอาไว้ กูจะไปหามึง ผมโมโห กำลังจะออกไป เมียไม่ให้ไป ก็ไปตามคนที่พาไปก่อน

คนที่แนะนำให้ไปหาปู่ ไปหาเขามั้ย ?
เอ็ม : ไปครับ แล้วให้แฟนเล่ารายละเอียด เขาบอกว่าเฮ้ยจริงเหรอ เขารู้จักกันมาหลายปี ไม่เคยมีเคสอย่างนี้ ผมก็ไม่ให้เคลียร์ ไปแจ้งความดีกว่า

ตำรวจรับแจ้งมั้ย ?
เอ็ม : รับครับ

เห็นบอกว่าคุณให้พี่คนที่พาไป โทร. ไปเคลียร์กับปู่ ?
เอ็ม : ผมก็อยู่ด้วย เขาก็บอกว่าไม่รู้ผีห่าซาตานตัวไหนเข้าสิงเขา ไอ้ปู่นี่แหละบอก เขาบอกว่าเขาทำไปโดยไม่รู้ตัว

อัดเสียงไว้ด้วย ?
เอ็ม : อัดไว้ครับ

สาวแฉ!ร่างทรง อ้างรักษาด้วยศิวลึงค์-ล้วงอวัยวะเพศ เพื่อตัดกรรม


เขาบอกเขาไม่รู้เรื่อง บางช่วงปู่บอกว่าถ้าเป็นอีกเสียงก็เป็นคนหนึ่งแล้ว นี่เสียงใคร ?
ส้ม : เสียงเขาค่ะ เสียงเคี้ยวหมากก็คล้าย ๆ กันนี่แหละค่ะ แต่แก่ขึ้นมาหน่อย

ในนั้นบางช่วงบอกว่าเขาไม่รู้ตัว เพราะคนที่ทำไม่ใช่ตัวเขา ของมันแรงมาก องค์ลงแรงมาก และทางฝั่งคนพาไปถามว่าปู่ลองติดต่อปู่ดูสิ ทำงี้ทำไม ร่างทรงบอกว่าติดต่อไปแล้ว แต่ไม่รู้ว่าองค์ไหนมา องค์เทพก็งงเหมือนกัน ?
รณณรงค์ : กรณีแบบนี้เกิดขึ้นบ่อย ที่ปรากฎเป็นข่าวและไม่เป็นข่าวมีเยอะ ส่วนใหญ่เหยื่อจะอายไม่กล้าดำเนินคดี หรือบางครั้งไปโรงพัก แต่ตำรวจก็ไม่ดำเนินคดีให้ เพราะอ้างว่าเรายินยอมทำเอง แต่ตามกฎหมาย การเอาอวัยวะเพศไปทำกับปากถือว่าเป็นการกระทำชำเรา แต่เคยมีแนวทางการตัดสินของศาลสูงอยู่ กรณีแบบนี้อาจเป็นเหตุผลนึงที่ตำรวจรับแจ้งความเขา กรณีที่ใช้กลอุบาย ใช้ความโง่เขลาเบาปัญญา ไปทำพิธีสะเดาะเคราะห์ อาบน้ำมนต์เหมือนกันเป๊ะเลย แบบนี้คือการข่มขืนกระทำชำเรา เพราะเหยื่อทำไปเพราะความหวาดกลัว ไม่ทันเล่ห์กลอุบาล แต่ว่ากรณีนี้อายุเราเยอะแล้วไง ต้องดูว่าโง่ขนาดไหนถึงปล่อยให้เขาทำแบบนี้ได้ ก็ต้องไปสู้กันในกฎหมาย แต่การทำแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้น ไม่ว่าจะอยู่ในพื้นที่ไหนก็ตาม

รายการติดต่อปู่เทพ แกบอกว่าไม่สะดวกคุยด้วย พอเราบอกจะส่งทีมข่าวไปพูดคุยหน่อยได้มั้ย แกบอกว่าไม่ต้อนรับ กำลังรวบรวมหลักฐานอยู่ อย่างนี้มีสิทธิ์โดนฟ้องกลับหรือเปล่า ?
รณณรงค์ : ตัวผู้เสียหายเป็นพยานอยู่แล้ว ส่วนใหญ่มีแค่ 2 คนไม่มีคนที่ 3 ถ้าจะสู้ก็เป็นรายละเอียด ไม่อยากถามในรายการ แต่เชื่อว่าเป็นเรื่องเฉพาะตัวที่จะรู้กันว่าเป็นยังไงบ้าง

ไปแจ้งความตอนแรกเรื่องเงียบหาย ?
ส้ม : เขายังไม่ได้ทำสำนวน เงียบเป็นเดือน ไม่ได้ติดต่ออะไรมา

สาวแฉ!ร่างทรง อ้างรักษาด้วยศิวลึงค์-ล้วงอวัยวะเพศ เพื่อตัดกรรม


ทำไมตำรวจมีสำนวนแล้ว ?
ส้ม : หนูเห็นเงียบก็เลยลองลงในเพจ ปรึกษาทนายว่าหนูจะมีโอกาสชนะคดีความมั้ย หนูกลัวแพ้ ก็ปรึกษาเขา เขาก็ติดต่อทางนักข่าว พอดีนักข่าวไปหาตำรวจถามเรื่องคดีความ เขาก็เลยเพิ่งลงสำนวนให้ คือหนูโทร. ไปอาทิตย์ที่แล้ว เขายังไม่ได้ทำสำนวน แจ้งความตั้งแต่ 21 มิถุนายน

รณณรงค์ : ความล่าช้ากรณีนี้ เห็นมั้ยปัญหาที่เกิดของของประเทศไทยคืออะไร เวลามีเหยื่อถูกลวงละเมิดที่โรงพัก ตำรวจไม่ค่อยอยากทำคดีให้ แล้วทำให้มีเหยื่อรายอื่นโดนทำแบบนี้อีกซ้ำ ๆ บางครั้งเขาไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมร่างทรง จะเทพ จะมนุษย์ก็ทำแบบนี้ไม่ได้

ไปตรวจร่างกายมาแล้ว ผลออกมาหรือยัง ?
ส้ม : ใบแพทย์ทางโรงพยาบาลบอกว่าจะติดต่อทางตำรวจเองค่ะ เขาไม่ได้บอกอะไรหนูมา

รณณรงค์ : เป็นหลักฐานทางคดี ตำรวจต้องไปเอาเอง ทุกคดีเหมือนกันหมด แต่เชื่อว่าตรวจคงไม่ได้เจออะไรมากเท่าไหร่

หลังมีปัญหาเกิดขึ้น ปู่ติดต่อกลับมามั้ย ?
ส้ม : ตอนแรกเขาติดต่อมาอยากเคลียร์ อยากเจรจาให้มันจบ หนูก็บอกว่าต้องไปเจรจากับแฟนหนู และไม่คุยนอกรอบ ไปคุยกันที่โรงพัก แต่เขาอยากเคลียร์กันที่บ้าน แล้วเขาให้หลานโทร. บอกว่าอยากได้อะไรก็จะให้ แต่ให้ถอนแจ้งความให้หน่อย น่าจะเป็นเงิน แต่เราไม่ได้เอา ก็บอกว่าให้คุยกับแฟนหนู แล้วไปเจอกันที่โรงพักถ้าอยากเคลียร์อะไร คุยที่โรงพักอย่างเดียว

เอ็ม : ผมว่าผมโดนหยามมาก ต้องงัดกันด้วยข้อกฎหมาย เงินกู้ศักดิ์ศรีไม่ได้ โดนหยามขนาดนี้ ไม่ต้องมาตกลงกันตรงนี้ ให้เป็นไปตามกระบวนการตามกฎหมาย

สาวแฉ!ร่างทรง อ้างรักษาด้วยศิวลึงค์-ล้วงอวัยวะเพศ เพื่อตัดกรรม


ทีมงานโทร. หาปู่ ปู่บอกว่ายังไม่พร้อม เพิ่งได้รับเรื่องมา ขอเข้าไปชี้แจงกับตำรวจปู่เพิ่งบอกว่าได้รับเรื่องเหรอ ?
รณณรงค์ : ปู่ที่เข้าทรงหรือปู่ที่ไม่เข้าทรง ไปตามปู่องค์นั้นมา ว่าทำแบบนี้ได้ยังไง

ถ้าเขาอ้างว่าไม่ได้ทำ ปู่มาทรงแล้วทำ ?
รณณรงค์ : เดี๋ยวไปโรงพักสิงห์บุรีนะ ให้ปู่มาประทับที่โรงพัก จะได้เอาผิดได้ถูกองค์ ถ้าเข้าไม่ได้จับร่างทรงแทนนะ คุณบอกว่าปู่ทำ คุณไม่ได้ทำ ต้องเอาปู่มานะว่าเป็นองค์ไหน

จะเอายังไงกันต่อไป ?
รณณรงค์ : ต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ต้องขอบคุณพี่สองคนที่ออกมาเปิดเผยด้วยซ้ำ เชื่อว่ามีเหยื่อรายอื่นที่ไม่กล้าแบบนี้ หลังจากนี้อาจมีเหยื่อรายอื่นโผล่มาก็ได้ มันไม่ใช่ครั้งแรกหรือเปล่าที่ทำแบบนี้

ร่างทรงบอกว่าตัวเขาเองเพิ่งรับเรื่องมา ไม่รู้เรื่อง แต่ทางนี้อัดเสียงปู่ไว้ ?
ส้ม : ตั้งแต่วันเกิดเหตุเลยค่ะ ตอนแจ้งความ ทางตำรวจก็โทร. เรียกให้เขามารับทราบข้อกล่าวหา เขาก็เข้ามาที่สถานีตำรวจ เขารู้ตั้งแต่วันที่หนูไปแจ้งเลย

รณณรงค์ : อาจเป็นปู่เพิ่งมาลง เลยบอกว่าเพิ่งรู้เรื่อง

สาวแฉ!ร่างทรง อ้างรักษาด้วยศิวลึงค์-ล้วงอวัยวะเพศ เพื่อตัดกรรม


ฝั่งปู่มีลูกศิษย์เยอะเหรอ ?
ส้ม : ค่ะ เขาบอกว่ามีข้าราชการ มาสร้างสำนักให้ ก็กังวลค่ะ หนูเพิ่งย้ายไปอยู่ ยังไม่รู้จักใคร กลัวใครจะมาทำอะไรหรือเปล่า

รณณรงค์ : คดีเกี่ยวกับทางเพศต้องมีความกระจ่าง ว่าเกิดขึ้นจริงหรือเปล่า เคยเจอบางกรณี เป็นเด็ก เยาวชน พ่อแม่พาไปรดน้ำมนต์แล้วเจอร่างทรง หมอผีพวกนี้กระทำกับเด็ก ต้องกวาดล้างจริงจัง

ถ้าไม่เจอหลักฐาน ?
รณณรงค์ : ตัวเขาเป็นพยานหลักฐาน เป็นพยานบุคคล เป็นผู้เสียหาย มีบางอย่างที่เขายืนยันกันได้สองคนแหละว่ายังไง เรื่องนี้เป็นเรื่องศีลธรรม ทางจังหวัดก็ต้องมาตรวจสอบด้วยนะ ต่อไปจะรดน้ำมนต์ใครให้ติดกล้องวงจรปิดไว้ด้วย ไม่ใช่ไปทำกันสองต่อสองแบบนี้

เข็ดมั้ย ?
ส้ม : เข็ดค่ะ ควรไปหาหมอที่ถูกต้องดีกว่า

เอ็ม : ผมเอาให้ถึงที่สุด

ถ้าปู่เขาโทร. มาเคลียร์ ?
เอ็ม : ปู่องค์ไหนจะเคลียร์กับผมล่ะครับ เพราะเขาบอกว่ามีหลายองค์

ถ้าเขาบอกให้ใจเย็น ๆ ฟังก่อนจะทำยังไง ?
เอ็ม : ผมว่าให้ดำเนินตามคดีดีกว่า ให้เป็นไปตามกฎหมาย

จะบอกคนอื่นที่อาจเป็นเหยื่อแบบคุณยังไง ?
ส้ม : หนูก็เคยได้ยินข่าวบ่อย ๆ แต่ก็คิดว่าเป็นเรื่องไกลตัว จะไม่เกิดกับตัวเอง ที่ไหนได้มันไม่ใช่เรื่องไกลตัว ใครจะไปหาร่างทรงก็ให้ระวังค่ะ เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งดีกว่า ไปจริง ๆ เอาคนรู้จักไปด้วย อย่าไปอยู่กับเขาสองคน

สาวแฉ!ร่างทรง อ้างรักษาด้วยศิวลึงค์-ล้วงอวัยวะเพศ เพื่อตัดกรรม

คลิป
vvvvvvv
vvvvv
vvv
v


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์