น้าแต แจ้งจับคนโพสต์ด่าใส่ร้ายคดีชมพู่ กระทบธุรกิจ-ตระกูลเสียหาย


น้าแต แจ้งจับคนโพสต์ด่าใส่ร้ายคดีชมพู่ กระทบธุรกิจ-ตระกูลเสียหาย


นายนรินทร์ หลาบโพธิ์ น้าของน้องชมพู่ ได้เตรียมเอกสารเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.กกตูม เพื่อลงบันทึกประจำวันและแจ้งความเอาผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์กับ 1 เพจ และ 2 เฟซบุ๊ก นำข้อมูลอันเป็นเท็จลงสู่ระบบคอมพิวเตอร์จนนายนรินทร์ได้รับความเสื่อมเสีย



นายนรินทร์ เปิดเผยว่า วันนี้ตนเดินทางมาลงบันทึกประจำวันและแจ้งความกับเพจและเฟซบุ๊กบางคนที่ทำให้ตนเสียหาย ซึ่งจริง ๆ แล้วตนรวบรวมข้อมูลไว้ค่อนข้างมาก โดยตั้งแต่เฟซบุ๊กของตนถูกทัวร์ลง ตนก็ค่อย ๆ แคปภาพคนที่เข้ามาคอมเมนต์ครั้งละคนสองคน แต่ตนยังไม่ได้แจ้งจับทั้งหมด ซึ่งวันนี้จะแจ้งจับ 1 เพจ และ 2 เฟซบุ๊กส่วนบุคคลเท่านั้น ซึ่งมีคนที่ปลอมเฟซบุ๊กของตน พยายามปั่นกระแสว่าตนเป็นคนเล่นด้วยตัวเอง โพสต์ยุแยง และเหมือนอวยตัวเอง ทั้ง ๆ ที่ตนก็ไม่ได้โพสต์เฟซบุ๊กของตัวเองมานานแล้ว และตนคิดว่าด้วยเหตุนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนที่เสพสื่อ ชาวโซเชียลฯ มาด่าและทัวร์ลงเฟซบุ๊กตน ทั้งนี้ตนยืนยันว่าเฟซบุ๊กของตนมีเพียงยูสเซอร์เดียว ชื่อว่า "นรินทร์ หลาบโพธิ์" และสังเกตง่าย ๆ ว่ามีผู้ติดตามถึง 2 หมื่นคน ซึ่งตนอยากฝากถึงคนที่ดูข่าวออนไลน์ และทางช่องโทรทัศน์ว่า ข้อมูลที่คนที่เสพสื่อเอามาวิจารณ์กันนั้น จะต้องให้เกียรติตำรวจในการทำงาน เพราะบางข้อมูลนั้นตำรวจก็เก็บรวบรวมตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 แล้ว ส่วนใครที่นำข้อมูลอันเป็นเท็จมาทำให้คนเสียหาย ตนก็ต้องแจ้งความดำเนินคดี

น้าแต แจ้งจับคนโพสต์ด่าใส่ร้ายคดีชมพู่ กระทบธุรกิจ-ตระกูลเสียหาย


นายนรินทร์ กล่าวต่อว่า ตนทำธุรกิจจำหน่ายหนูพุก และหัวอาหาร อุปกรณ์การเลี้ยง ซึ่งมีผู้ใช้เฟซบุ๊กบางคนที่นำเรื่องถุงมือมาตั้งข้อสงสัยว่า มีถุงมือจับหนูอยู่ในที่เกิดเหตุ ก็ทำให้คนอื่นสับสนและตนก็รับผลกระทบโดยตรง คือ ขายหัวอาหาร และถุงมือไม่ได้เลย และทำให้สังคมมองว่าตนเป็นคนกุเรื่องขึ้นมา ตนก็คิดว่าเหตุนี้แหละที่ทำให้ตนเสียหาย

น้าแต แจ้งจับคนโพสต์ด่าใส่ร้ายคดีชมพู่ กระทบธุรกิจ-ตระกูลเสียหาย


สุดท้ายนี้ถ้าหากคนที่มาคอมเมนต์คิดว่า ข้อมูลที่กล่าวหาตนทั้งที่ไม่มีหลักฐาน ตนก็ให้โอกาสไปลบออก ตนก็จะไม่เก็บข้อมูล แต่สำหรับใครที่สร้างเรื่อง และยังพิมพ์เข้ามาเรื่อย ๆ ตนก็จะเก็บข้อมูลมาดำเนินคดี เพราะตนมองว่าจงใจทำให้ประวัติของตนเสียหาย รวมถึงทำให้ครอบครัวและวงศ์ตระกูลของตนเสียหาย

สำหรับกรณีแฟนเพจหนึ่งออกมาพูดเรื่อง ส. กับ ต. ตนก็ไม่ได้มีความกังวลใจ เพราะตราบใดที่ตนยังบริสุทธิ์ ไม่มีส่วนรู้เห็น ตนก็คงใช้ชีวิตไปตามปกติ อะไรก็ตามถ้าตนทำอะไรไม่ดี ตนคิดว่าไม่ต้องไปหลบไปซ่อน ตำรวจก็ต้องมาหาถึงบ้าน แต่ถ้าเราไม่มีส่วนรู้เห็นแล้วมีคนมากล่าวหา ตนก็ไม่ได้รู้สึกกังวลใจ


น้าแต แจ้งจับคนโพสต์ด่าใส่ร้ายคดีชมพู่ กระทบธุรกิจ-ตระกูลเสียหาย

ชมคลิป
VVVVVVVVVVVVVVVVVVV
VVVVVVVVVVVVVV
VVVVVVVVVV
VVVVVV
VVV


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์