คนกกกอกตัวย่อ ต เปิดปากไม่หวั่นถูกจับคดีชมพู่


คนกกกอกตัวย่อ ต เปิดปากไม่หวั่นถูกจับคดีชมพู่

เมื่อวันที่ 26 ส.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาพบกับ นายตุง (สงวนนามสกุล) ชาวบ้านในพื้นที่และเป็นเจ้าของสวนยางที่เจอเสื้อสีส้มซุกอยู่ เปิดเผยว่า ส่วนตัวไม่ทราบว่าตัวอักษรย่อ ส. หรือ ต. เป็นใคร ซึ่งตนไม่ได้มีความกังวล ถึงแม้ตนจะชื่อขึ้นต้นด้วย ต. ที่ตนไม่กังวลเพราะมั่นใจว่าไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

ทั้งนี้ส่วนตัวแล้ว ตนก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร เพราะในครอบครัวของน้องชมพู่ก็ที่มี ส. กับ ต. ตนไม่รู้ว่าหมายถึงใคร ก็คงเป็นเรื่องธรรมดาของการบอกอักษรย่อ

คนที่ชื่อ ส. กับ ต. ก็ไม่มีใครออกจากหมู่บ้าน ตอนนี้ตำรวจก็ไม่ได้มาหาตน ตนคลายกังวลไปมาก ไม่เครียดและไม่กังวลแล้ว จึงสามารถออกมาใช้ชีวิตและไปทำงานได้แล้ว ส่วนตัวคิดว่าหากตำรวจหาคนร้ายไม่ได้ ผ่านมาขนาดนี้ก็ควรพักคดีได้แล้ว หรือออกไปทำงานได้ปกติแล้ว

ทีมข่าวเดินทางไปพูดคุยกับ นายแต เจ้าของร้านขายของชำ เปิดเผยว่า
แม้จะมีอักษรตัวย่อ ต. ว่าอาจจะเป็นคนร้าย แต่ตนก็ไม่ได้รู้สึกกังวลแต่อย่างใด เพราะหลังเกิดเหตุตนก็ไม่ได้หนีไปไหน และตนก็มีความมั่นใจว่าอักษร ต. ไม่ใช่ตนแน่นอน ซึ่งก่อนหน้านี้ตำรวจก็เคยเข้ามาสอบถามข้อมูลอยู่เรื่อย ๆ แต่ก็ไม่ได้เชิญไปสอบปากคำแต่อย่างใด

นายแต กล่าวต่อว่า ตอนนี้คดีผ่านมากกว่า 100 วันแล้ว แต่เรื่องพักคดีนั้นตนมองว่า เรื่องนี้ก็ขึ้นอยู่ที่ตำรวจและพ่อแม่ของน้องชมพู่ว่าจะพักคดีหรือไม่ ส่วนตนไม่ขอแสดงความคิดเห็น อย่างไรก็ตาม กรณีมีนักวิชาการบอกว่าอาจจะต้องสอบสวนใหม่ ตนมองว่าถ้าหากต้องมีการสอบสวนใหม่ ชาวบ้านก็อาจจะจำข้อมูลไม่ได้ทั้งหมดแล้ว หากตอบผิดพลาดก็อาจจะทำให้ส่งผลไม่ดีต่อชาวบ้าน ซึ่งตนก็ไม่เห็นด้วยถ้าหากจะมีการสอบปากคำใหม่ เพราะชาวบ้านก็ไม่ไหวแล้ว


รับชมคลิป
VVVVV
V
V
V
V
V
V
V
VVVV


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ใช่ไม่ใช่
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.229.22.10

49.229.22.10,,49.229.22.10 ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
ตู่


[ วันพฤหัสบดี ที่ 27 สิงหาคม 2563 เวลา 11:28 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์