ล่าตัวไอ้หนุ่มมือมีด ฆ่าภารโรง แทงตัดขั้วหัวใจดับ


ล่าตัวไอ้หนุ่มมือมีด ฆ่าภารโรง แทงตัดขั้วหัวใจดับ


จากกรณีเมื่อวันที่19 กันยายน ร.ต.อ.ณัฐพัชร์ วิริยาลัย ร้อยเวร สภ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกแทงกันตายเสียชีวิต อยู่ริมบ้านเลขที่ 13 หมู่ 2 บ้านทุ่งสงบ ต.ไผ่เขียว อ.สว่างอามรณ์ จ.อุทัยธานี ที่เกิดเหตุอยู่ริมตึกบ้านเลขที่หลังดังกล่าวริมถนนสายสว่างอามรณ์ -บ้านทุ่งสงบ ภายในกระท่อมข้างตึก พบศพชายนอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด ทราบชื่อผู้เสียชีวิตนายพลายแก้ว พันธ์มหา อายุ 55 ปี บ้านเลขที่68/3 หมู่ 2 บ้าทุ่งสงบ ต.ไผ่เขียว อ.สว่างอามรณ์ จ.อุทัยธานี

ในสภาพศพพบบาดแผลที่หน้าอก บริเวณลิ้นปี่กลางหน้าอกตัดขั้วหัวใจแผลกว้าง 10 ซ.ม. ลึก 11 ซม และที่ราวนมขวาแผลกว้าง 5 ซม. ลึก 2 ซม. และหางคิวขาว 11 ซม. ลึกถึงสมอง ทราบชื่อคนร้ายมือรายนี้คือนายณรงค์ ดิษเจริญ อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ 247 /4 หมู่ 2 ต.ไผ่เขียว อ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี หลังก่อเหตุแล้วได้ขับขี่รถ จยย. หลบหนีไป




หลังจากนั้นเมื่อช่วงเวลา 09.00น. วันที่ 21 กันยายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สว่างอารมณ์ พร้อมชุดสืบสวน ภจ.ว.อุทัยธานี ได้สนธิกรรมลัง พร้อมหมายศาล จ.152 ศาลจังหวัดอุทัยธานี ลงวันที่ 21 กันยายน 2563 ในข้อหา ฆ่าผู้อื่น พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณโดยเปิดเผย หรือโดยไม่มีเหตุสมควร หรือพาไปในที่ชุมชนทีได้จัดให้มีขึ้นเพื่อมนัสการ การรื่นเริง หรือการอื่นใด

ล่าตัวไอ้หนุ่มมือมีด ฆ่าภารโรง แทงตัดขั้วหัวใจดับ



หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากนายสุชาติ โสภา หมู่ 6 บ้านนิปม ต.บ่อยาง อ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี ซึ่งเป็นอดีตน้องเขยของมือมีดว่า เมื่อช่วงประมาณ 3ทุ่มของเมื่อคืนนายณรงค์ ได้เดินเท้ามายังที่บ้าน ตนเองพร้อมกับ ได้มาเอา รถ จยย. ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ ทะเบียน ขกม 379 กระบี่ สีขาว ที่ฝากไว้ไป หลังจากนั้นนายณรงค์ได้ขับ จยย.หายไปกลับความมืด ตนเองก็ไม่ทราบว่าไปทางไหน

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ปูพรมค้นหานายณรงค์ มือมีด ทุกตารางนิ้วในพื้นที่ พร้อมกับได้ประสานงานกำนัน ผู้ใหญ่ ชาวบ้านในระแวงนั้นใคร่พบเจอให้รีบแจ้งมาได้ทันที่ เนื่องจากเป็นบุคคลอันตรายโดยเบอร์โรงพัก สว่างอารมณ์ 056-599081 หรือกด 191 ได้ทันที


ล่าตัวไอ้หนุ่มมือมีด ฆ่าภารโรง แทงตัดขั้วหัวใจดับ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์