คลิปชัดๆ พญาวานรมีจริง นักข่าวช่องดังถ่ายได้ โชว์ตัวเดินไป-เดินมาแบบจะจะ


คลิปชัดๆ พญาวานรมีจริง นักข่าวช่องดังถ่ายได้ โชว์ตัวเดินไป-เดินมาแบบจะจะ

ถกเถียงกันมาหลายวัน ว่า ลิงยักษ์บนเขาหน่อ จ.นครสวรรค์ ที่เป็นข่าวโด่งดังไปทั้งประเทศ นั้นมีจริงหรือไม่?หลังมีคนจับผิดว่าอาจจะเป็น คนขึ้นไปสร้างสถานการณ์ หรืออาจจะเป็นเพียงมุมภาพ หรือเงาต้นไม้หรือไม่ ยอดภูเขาหินธรรมดาเท่านั้น

 ในขณะที่ ล่าสุดทีมข่าวช่องดังใช้โดรนขึ้นบินถ่ายภาพบนยอดเขาหน่อ ได้เห็นลิงตัวใหญ่เดินไปมาอยู่ในช่องเขาใกล้กับยอดเขาที่มีผู้ถ่ายภาพลิงยักษ์ได้ก่อนหน้านี้ โดยที่ชาวบ้านหลายคนก็เห็นด้วย พร้อมชี้ชวนกันดู ส่งเสียงฮือฮาด้วยความแปลกใจ

ทั้งนี้ ก่อนหน้า ชาวเน็ตมีการแชร์ต่อภาพ ลิงยักษ์อ้างว่าตัวเท่าคน หลังจากที่มีผู้ที่สามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ บนยอดเขาหน่อ ตำบลบ้านแดน อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์ เมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา

ชมคลิป
VV
VVVVVV
V
VV
V
VV
V
VVVVV
VV
VVV


--------

นายอินทัช ศิริจันทร์โท อายุ 55 ปี เจ้าหน้าที่เทศกิจ เทศบาลตำบลบ้านแดน ผู้ถ่ายภาพลิงไว้ได้ เล่าว่า

 เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2563 ช่วงเวลาประมาณ 07.30 น. บอกว่า ตนเองเห็น ลิงตัวใหญ่มาก ยืนเด่นอยู่บนยอดเขาจึงได้ยกกล้องมือถือขึ้นมาถ่ายเก็บไว้ดู จากการสังเกตุ ลิงตัวดังกล่าวเดินวนไปวนมาเป็นเวลาหลายนาทีก่อนที่มันจะเดินหายไป

ด้านนางจารุวรรณ กว้างขวาง เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลบ้านแดน ยืนยันว่า เมื่อหลายเดือนก่อนเคยเห็นเหมือนลิงตัวนี้ ยืนอยู่บนยอดเขาเหมือนกัน ซึ่งลิงตัวนี้จะรูปร่างใหญ่โตผิดปกติ และมันเคยหากินข้างล่างภูเขา แต่พอเมื่อมันขึ้นภูเขาไปแล้วก็ไม่เคยเห็นมันลงมาข้างล่างหลายปีแล้ว

เครดิตแหล่งข้อมูล : Thairath



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : อิอิ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 14.207.25.106

14.207.25.106,,mx-ll-14.207.25-106.dynamic.3bb.in.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ไปๆ มาๆ เปนคนนี่ฮาเลยนะ


[ วันศุกร์ ที่ 25 กันยายน 2563 เวลา 20:54 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์