แฉ! วอร์รูมสถานการณ์ มีการพูด 3 เงื่อนไขสยบม็อบว่า... (คลิป)


แฉ! วอร์รูมสถานการณ์ มีการพูด 3 เงื่อนไขสยบม็อบว่า... (คลิป)


จากเหตุการณ์การชุมนุมที่เกิดขึ้น เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand เผยการพูด 3 เงื่อนไขสยบม็อบ โดยมีผู้ดำเนินรายการ "ดนัย เอกมหาสวัสดิ์" และ "อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์" เผยว่าเรื่อนี้ เริ่มจากต้องมองว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นปัญหาอะไร ถ้าเป็นปัญหาการเมือง ต้องแก้ด้วยการเมืองซึ่งแก้ด้วยอำนาจไม่ได้ นี่คือปัญหารัฐศาสตร์แต่คุณแก้ด้วยนิติศาสตร์ จากหมื่นจะทวีคูณเป็นแสนในพริบตา



"ดนัย เอกมหาสวัสดิ์" เผยว่าหลังจากคุยกับคนในวอร์รูมพบ มี 3 ทางเลือกว่า 1.นายกลาออก 2.นายกยุบสภา 3.รัฐประหาร แต่ถ้าให้เขาพูดตรงๆก็ลำบากใจ จนกระทั่งเขายอมรับว่าในวอร์รูมมีการพูดในทำนองนี้จริงๆ ถ้ารัฐประหารก็ไม่ยากเพราะมีทหาร 3 กองพล รวมถึงทหารต่างจังหวัดมารวมพลอยู่แล้ว ทำเอาคนในวอร์รูมเครียดหนัก เนื่องจากมีความน่าจะเป็นแบบที่ 3 อย่างมาก เพราะสายเหยี่ยวกดดันหนัก เชื่อว่าทำแบบนั้นก็ไม่จบ เรื่องยิ่งบานปลายระอุทั่วประเทศ

 


แฉ! วอร์รูมสถานการณ์ มีการพูด 3 เงื่อนไขสยบม็อบว่า... (คลิป)


ประมาน 3 ทุ่มครึ่งได้รับข้อความจากสายวอร์รูม "โล่งแล้วพี่" เนื่องจากเด็กๆที่มาชุมนุมเริ่มสลายม็อบ แสดงว่าตัวคีย์เวิร์ดที่เป็นการตัดสินใจตัวบอกสถานการณ์คือ ค้างหรือไม่ค้าง นั่นเอง ก็ได้รับคำตอบมาอีกว่า เนื่องจากแค่ม็อบตรงนั้นรัฐบาลก็สูญเสียการนำประเทศ ขนาดออกพรก.ฉุกเฉินยังถูกท้าทาย เหมือนถูกฉีกทิ้ง และถ้าค้างคืนละจะทำไง

ทางติ๊งแต๊งทางการเมืองก็รู้มาว่า เด็กถอดบทเรียนมาจากคืนวันที่ 14 ซึ่งติ๊งแต๊งก็มีความคิดว่าอยากได้เด็กรุ่นใหม่ไปช่วยคิดอะไรใหม่ๆด้วย


แฉ! วอร์รูมสถานการณ์ มีการพูด 3 เงื่อนไขสยบม็อบว่า... (คลิป)

ชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVVV
VVVV
VV


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 777
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.204.231.198

223.204.231.198,,mx-ll-223.204.231-198.dynamic.3bb.in.th ความคิดเห็นที่ 20 [อ้างอิง]
ม๊อบอื่นเยอะกว่ามาก ชุมนุมข้ามคืน ปี สองปี ม๊อบง่อยนี้ ทำแบบนี้ได้ คงตลก ต่อไปคง ชุมนุมวันเดียว ลาออกเลย 3 ข้อ ควา ยทุย


[ วันจันทร์ ที่ 19 ตุลาคม 2563 เวลา 17:03 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์