สาวถือป้ายถูกรุมโทรม เล่านาทีตกนรกทั้งเป็น จนร้องขอชีวิต!


สาวถือป้ายถูกรุมโทรม เล่านาทีตกนรกทั้งเป็น จนร้องขอชีวิต!


รายการ "ถามสุดซอย" ออกอากาศวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 22.20 - 23.15 น. ทางช่องเนชั่น ช่อง 22 ดำเนินรายการโดย "ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล" ได้เปิดใจสัมภาษณ์  "น้องบี" (นามสมมติ) สาวที่ถือป้ายกลางม็อบระบุว่าถูกข่มขืน 7 ต่อ 1 ห้าวันห้าคืน ชีวิตตกนรกทั้งเป็น




เกิดอะไรขึ้น?
"เราต้องแบ่งเป็นสองช็อต วันที่ 18-20 และ 25-29 วันที่ 18 มีนาย ค. ติดต่อเรามาเรื่องถ่ายแบบนู้ด เซ็กซี่ เราอยู่ในโมเดลลิ่ง เขาติดต่อเสนอจำนวนเงิน 6 หลักให้เราถ่ายแบบนู้ด รับไหวมั้ย ซึ่งเราก็รับอยู่แล้ว ทำแบบนี้เป็นอาชีพอยู่แล้ว ปกติค่าตัวหนูอยู่ที่ 5 หลัก อยู่หลักหมื่น พูดจากใจเด็กอายุ 20 คือโลภค่ะ อยากได้เงิน เขาบอกว่าได้ 5 แสน เราก็เซย์เยสตกลงตอนสองทุ่ม เขานัดห้าทุ่มเราก็ไปเลย ส่งโลเกชั่นมาให้ที่โรงแรมฟอร์ยูอิน อยู่แถววงเวียนพระรามห้า โดยให้แฟนไปส่ง แฟนรู้เราทำงานนางแบบ เขาก็อยากเซฟเรา ว่าเราไปทำที่ไหน เผื่อป้องกันการลวงไปฆ่า"

คนจ้างเราเขาเจอแฟนด้วยมั้ย?
"เจอค่ะ เขามารับที่ป้อมยามแล้วก็ตกปากรับคำว่าจะดูแลเป็นอย่างดี ไม่ต้องห่วง พอเราเดินไปถึงห้อง 308 เขาก็บังคับให้เราดื่มเหล้าเกาหลี เขาก็ใส่ยาไปตอนเราเข้าห้องน้ำ เป็นยาเหมือนทำให้ผู้หญิงมึน คล้ายๆ ยาปลุกเซ็กซ์ ยาเสียสาว"

ตอนนั้นในห้องมีกี่คน?
"วันที่ 18 มีคนเดียวค่ะ เสร็จแล้วจากนั้นเขาก็ได้ถอดเสื้อผ้าและลงมือข่มขืนเรา ใช้กำลังข่มขืนเรา ซึ่งในสภาวะนั้นคือเรามีสติแต่ขัดขืนอะไรไม่ได้ ได้แต่จำยอมเขา เพราะเรี่ยวแรงไม่มีแล้ว แค่มีสติพยุงตัวเองไปไหนมาไหนยังไม่ได้เลย เขาก็ข่มขืนเรา และสำเร็จความใคร่โดยไม่ใส่ถุงยาง"

แล้วเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น?
"เขาขายเราให้ผู้ชายอีกคนนึงค่ะ ในวันต่อมาตอนช่วงบ่ายสาม เขามีอะไรกับหนูจนสลบ กระทำรุนแรง ถ้าหนูขัดขืนเขาจะต่อยท้องหนู ตบหน้า จิกหัว"


สาวถือป้ายถูกรุมโทรม เล่านาทีตกนรกทั้งเป็น จนร้องขอชีวิต!


แฟนหนูรอรับกลับมั้ย?
"วันนั้นเราตกลงกันว่าจะถ่ายแบบ 1 คืน 2 วัน เราก็บอกแฟนว่าไม่ต้องเป็นห่วง แฟนก็รอโทรศัพท์เราทั้งคืน แต่เราถูกยึดโทรศัพท์ไป ทำให้เราติดต่อหาแฟนหรือใครไม่ได้"

หลังสลบตื่นอีกทีตอนไหน?
"ตอนเที่ยงค่ะ ตื่นมาสภาพเละค่ะ ปวดหัว อ้วก อาเจียน เราไม่สามารถตั้งสติได้ในตอนนั้น แล้วเขาก็ให้เราดื่มน้ำเปล่า ซึ่งในน้ำเปล่าก็ผสมมยาอีกเพื่อไม่ให้เรามีสติต่อ เขาบังคับให้เราใส่ของปลอมเข้าไป 3 อัน ช่องคลอดฉีกขาดในตอนนั้น แต่เราไม่รู้สึกเจ็บด้วยฤทธิ์ยา มันคือยาปลุกเซ็กซ์สร้างอารมณ์ทางเพศ ซึ่งถามว่ามันเจ็บไหม มันแสบ แต่ไม่รู้สึกเจ็บแล้วในตอนนั้น แล้วเขาก็บังคับให้เราใส่ของปลอม 3 อัน เดินไปร้านส้มตำ บังคับให้เรากินข้าว ทำตัวเหมือนปกติเลย เราทานข้าวไม่ได้ แต่เขาบังคับให้กิน มีดจี้ใต้ขา เราก็มือสั่นๆ กินเข้าไป แต่กินได้แค่ 3 คำก็กินไม่ไหวแล้วค่ะ"

จากร้านส้มตำไปไหนต่อ?
"ไปเซเว่นหน้าปากซอย เขาให้ไปซื้อยาปลุกเซ็กซ์ผู้ชายที่ขายในเซเว่น เป็นยาบำรุงกำลังผู้ชาย แต่ถ้ากิน 2 เม็ดก็เป็นยาปลุกเซ็กซ์ของผู้ชายเหมือนกัน เขาซื้อให้ตัวเขากิน แต่เป็นเงินหนู หนูมีเงินติดตัว 3 พัน เขาเอาเงินหนูไปจ่ายค่าห้อง ค่ากิน จ่ายทุกอย่างและบังคับให้หนูกดเงินมาเพิ่ม เขาก็ริบเงินหนูไป"

จากเซเว่นไปไหนกันต่อ?
"เข้าห้องเหมือนเดิม เขาก็กินยาและข่มขืนหนู จากนั้นข่มขืนหนูจนสลบ ทั้งจิกหัว ตบหน้า ต่อยท้อง เขาซาดิสต์ ทำร้ายร่างกายจนหนูสลบไป จนบ่ายสามวันที่ 19 เขาก็เรียกพวกอีกคนมาว่ามีเด็กใหม่มา ไม่รู้มึงชอบมั้ย มาลองดูมั้ย แล้วผู้ชายคนนั้นก็เข้ามาอีกคน ซึ่งพอมาถึงก็บอกว่าใช่เลย สเปกเลย คนนี้เท่าไหร่ นี่ก็กำลังมึนงงอยู่ เพราะเพิ่งโดนปลุกมาสายๆ บ่ายสาม เขาก็เหมือนตกลงราคากันว่าช่วยค่าห้อง 1 พัน เดี๋ยวให้น้องเขาสัก 2,500 แต่ไม่ได้ถึงหนูหรอกค่ะ เพราะหนูไม่ได้ขาย แต่ผู้ชายนาย ค. เก็บไป เบ็ดเสร็จ 3,500"


สาวถือป้ายถูกรุมโทรม เล่านาทีตกนรกทั้งเป็น จนร้องขอชีวิต!


แล้วเขาทำอะไรเราบ้าง?
"เขาก็ข่มขืนเรา คนนี้ไม่รุนแรง เราไม่ยินยอม แต่เป็นการข่มขืนแบบเราไม่มีสติ เราเมาอยู่ ด้วยฤทธิ์ยา เลยไม่ได้ขัดขืน แต่ก็ไม่ได้สมยอม"

คนนี้อยู่กับเรานานมั้ย?
"อยู่สองชั่วโมงแล้วก็กลับไป ผู้ชายคนแรกก็อยู่ในห้อง แล้วผู้ชายคนแรกก็ข่มขืนเราอีก เคสใหญ่สุดหนักๆ คือวันที่ 26"

เจอ 18-20 แล้วช่วง 20-25?
"เขาปล่อยให้หนูไปมีชีวิตปกติ แต่มีคลิปหนูอะไรเรียบร้อย แบล็กเมล์หนู มีคลิปตอนทำร้ายร่างกาย ข่มขู่ว่าจะประจานหนูลงเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ลงอินเตอร์เน็ต เราคิดแจ้งความแต่เขาข่มขู่ตลอดว่าเขาจะเอาถึงตาย เขาเป็นเจ้าถิ่นอยู่แถวบ้านหนูด้วย ความปลอดภัยไม่มี ตอนนั้นแฟนไม่รู้ค่ะ"

เขาให้หนูกลับไปหาอีกครั้งที่ไหน?
"ที่เดิมค่ะ แต่เป็นห้องตรงข้าม 409 พอเจอกันก็ข่มขืนเหมือนเดิม ถ่ายคลิปแบล็กเมล์ และนัดพรรคพวกว่าจะมาข่มขืนหนู ซึ่งตอนนั้นหนูไม่รู้ หลับไปแล้ว แต่ได้ยินคล้ายเขาโทรศัพท์กับคนบางคนว่ามีเด็กอยู่ พวกมึงจะมาจัดการมั้ย แต่คิดรายหัวนี่แหละ หนูจำไม่ได้แล้ว เขานัดเพื่อนมาวันที่ 26 จะข้ามไป 27 ตีหนึ่งวันที่ 27 เขานัดผู้ชาย 5 คนให้มารุมโทรมหนูพร้อมกัน มีทำร้ายร่างกายบ้าง คนนึงให้อม อีกคนสอดใส่ อีกคนพยายามยัดเข้าปาก หนักสุดคือเข้า..."

ตอนนั้นเราเป็นยังไง?
"ตกนรกทั้งเป็นเลยค่ะ เราร้องไห้ขอชีวิต ขอทุกอย่าง แต่เหมือนขอสัตว์ป่า พวกมันหิวโหยมากจนไม่มีความเป็นมนุษย์"

จำหน้าได้มั้ย?
"จำหน้าไม่ได้ค่ะ ไฟห้องปิดมืด แต่รู้ตัว 1 ใน 5 คนแล้ว แต่อีกคนไม่แน่ใจ เด็กสุดอายุ 16 ปี จนถึง 30 ต้นๆ ค่ะ"


สาวถือป้ายถูกรุมโทรม เล่านาทีตกนรกทั้งเป็น จนร้องขอชีวิต!


กี่ชั่วโมงใน 5 คน?
"สองชั่วโมงค่ะ ตั้งแต่ตอนห้าทุ่มถึงตีหนึ่ง แล้วชายที่เป็นหัวหน้ามาเคาะประตูบอกว่าหมดเวลาแล้ว เขาก็พากลับเข้าห้อง 409 เหมือนเดิม บอกว่าอาบน้ำอาบท่าซะเดี๋ยวจะมีมาอีกหนึ่งคน แล้วพามาข่มขืนหนูต่อเลยค่ะ หนูไม่ได้พักเลย"

ความทรมาน ความเจ็บขนาดไหน?
"ช่องคลอดฉีกขาด ติดเชื้่อเพศสัมพันธ์ ตอนนี้เป็นเริมกับหูดค่ะ ส่วน HIV ไม่รู้ติดหรือเปล่า ตอนนี้รักษาอยู่ เจ็บ ทรมานในการใช้ชีวิตอยู่ และมีผลกระทบต่อจิตใจอย่างมากเลยค่ะ"

หลังห้าคนนั้นไปแล้ว มีอีกคนมาตอนกี่โมง?
"ช่วงตีสามนี่แหละค่ะ ขัดขืนไม่ได้ ขัดขืนก็โดนชกท้อง เป็นใครก็จุก เขาก็บอกว่าถ้าไม่อยากตายก็อยู่เฉยๆ ให้กูได้ระบายความใคร่ หนูใช้คำพูดสุภาพที่สุดแล้ว แล้วเขาก็จิกหัวหนูขึ้นมาจ้องตาหนูว่าจะเป็นเด็กดีมั้ย"

หลังจากนั้น?
"ชายหัวหน้าได้มาข่มขืนหนูต่อ สลบเลยค่ะ ไม่ไหวแล้ว ร่างกายเจ็บระบม เหมือนตกนรกทั้งเป็น ร่างกายจะแตกเป็นเสี่ยงๆ สลบไปทั้งอย่างนั้น ตื่นมาอีกวัน 9 โมง เขาจะข่มขืนใหม่ หนูไม่ขัดขืนแล้ว หนูไม่มีแรงแล้ว ร่างกายเจ็บช้ำไปทั้งตัว ไม่ได้มีความอยากทางเพศอะไรทั้งนั้น ช่องคลอดแห้งเลือดออก มีแต่ความเจ็บปวด"


สาวถือป้ายถูกรุมโทรม เล่านาทีตกนรกทั้งเป็น จนร้องขอชีวิต!


อยู่จนถึงวันที่ 29 ?
"ใช่ค่ะ วันที่ 27-29 เขาพาหนูไปเพชรบุรีไปขายให้อีกคน เขาพาหนูไปบ้านแหลม กักขังหน่วงเหนี่ยวอยู่ในนั้น 2 คืน 3 วัน แล้วมีเซ็กซ์กับหนูตอนสองทุ่มจนถึงหกโมงเช้าโดยไม่ให้หนูหยุดพัก คนเดียวเลยค่ะ แล้วคนหัวหน้ามาแจมหรือไม่มาแจมด้วยก็แล้วแต่อารมณ์เขาค่ะ ไปเพชรบุรีตอนบ่ายโมง ที่ขนส่งสายใต้ ไปโดยมินิบัส ไปลงปตท.คลองโคน โตโยต้าสีดำมารับหนูที่ปตท. คลองโคน และไปบ้านแหลม กักขังหนูอยู่ในนั้น เขามีอาหารอะไรให้กิน ใช้ชีวิตอยู่ที่นั่น โทรหาพ่อแม่ โทรหาแฟนปกติ เปิดสปีกเกอร์โฟนไว้ ให้คุยปกติ ถ้ามีอะไรตุกติกจะโดนทำร้ายร่างกาย ตอนหลังๆ หนูกลัวแล้วไม่กล้าตุกติกหรือร้องขอความช่วยเหลือ ช่วงเวลาตกนรกทั้่งเป็น สองทุ่มถึงหกโมงเช้าโดนข่มขืนจนไม่ได้หยุดพัก เพราะวันที่ 26 หนูก็โดนข่มขืน 5 คน วันที 27 หนูก็ไม่ได้พัก โดนข่มขืนต่อ 2 รุม 1 ต่อให้หนูสลบไปแล้วเขาก็รุมข่มขืน จิกหัวหนู สะกิด กัด.. คล้ายจิกข่วนช่องคลอดขึ้นมา เลือดก็ไหล ตอนนั้นก็เป็นอะไรที่ตกนรกแล้วค่ะ ไม่สามารถบรรยายออกมาได้"

ออกมาได้ยังไง?
"วันที่ 29 ตอนบ่ายสามเขาพาหนูไปตลาดร่มหุบ หนูไม่รู้เขาพาไปทำไม แต่คนนึงไปซื้อของที่้ร้านสะดวกซื้อ อีกคนไปยืนสูบบุหรี่ แล้วจังหวะนั้นคนมันเยอะ หนูคิดว่าถ้าเปิดประตูฝั่งคนขับแล้วพุ่งออกไปน่าจะหนีได้ หนูก็ทำตามที่คิดเลย บังเอิญเจอขนส่งพอดี ก็ขึ้นขนส่ง ทุกคนอาจจะงงว่าหนูมีตังค์ได้ไง แต่ตอนไปตลาดร่มหุบหนูพกทรัพย์สินไว้อยู่บนรถ วางไว้กระเป๋าหน้าหนูก็เลยได้ขึ้นรถไปลงสายใต้ และให้แฟนมารับ แฟนเห็นสภาพก็ตกใจ ถามว่าเกิดอะไรขึ้น"

สภาพเราเป็นยังไง?
"ช้ำไปทั้งตัว เขียว ช่องคลอดเลือดออก เหมือนคนเป็นประจำเดือน แต่ไม่ใช่ประจำเดือน ช่องคลอดฉีกขาด เราก็ไปแจ้งความในวันที่ 29 ตอนห้าทุ่มครึ่ง ตร.ไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ เขาก็จะถามว่าทำไมไม่หนีออกมา หนูพยายามแล้วแต่หนูโดนซ้อม"


สาวถือป้ายถูกรุมโทรม เล่านาทีตกนรกทั้งเป็น จนร้องขอชีวิต!


อะไรทำให้เขียนแผ่นป้ายแล้วไปที่ม็อบ?
"ช่วงนี้มีกระแสเกี่ยวกับการข่มขืนมา ชูป้ายทำร้ายร่างกาย หนูเห็นข่าวผ่านๆ วันนั้นหนูคิดว่าโลกนี้ไม่ยุติธรรมเลย เราไม่รู้จะทำยังไง หนูก็อยากให้นักข่าวสนใจ หนูโทรหานักข่าวทุกช่อง ไม่มีใครทำข่าวหนูเลย หนูไม่รู้ว่าเขาเพิกเฉยต่อความรุนแรง หรือการข่มขืนเป็นเรื่องปกติที่้เราเห็นข่าวจนชินในชีวิตประจำวันแล้ว เราก็นั่งวินไป 60 บาท ไปคนเดียวเลย พอไปถึงปุ๊บก็นั่งบนพื้่น เขียนป้ายว่าช่วยหนูด้วยค่ะ หนูโดนรุมโทรม 7 ต่อ 1 ห้าวันห้าคืน ในตอนนั้นที่คิดไม่มีความอายแล้ว หนูโดนขนาดนี้หนูไม่มีความเป็นคนแล้ว โดนแบบไม่มีความเมตตาเลย และไม่มีความยุติธรรมให้หนูสักคน วันนั้นหนูต้องการมากที่สุดคือความเป็นธรรม และเรียกร้องความสนใจพี่ๆ สื่อมวลชน ต้องขอบคุณเพจสติฮีโร่ที่เขาช่วยดันข่าวหนูจนเป็นข่าวดังทุกวันนี้"

เขาจับคนร้ายได้หรือยัง?
"ยังค่ะ จนถึงตอนนี้ทราบชื่อคนร้าย 1 คน หนูสืบประวัติ ทำงานเองแทนตร.แล้วค่ะ ทราบมา 3 คนแล้วแต่ทำอะไรไม่ได้เลย เขาบอกหลักฐานหนูไม่เพียงพอ ซึ่งหนูก็ไม่เข้าใจ ช่องคลอดหนูฉีกขาด ติดเชื้อจากการมีเพศสัมพันธ์ ร่างกายมีรอบบอบช้ำเป็นรอยแผล มันยังไม่เพียงพออีกเหรอกับการจับคนร้ายที่ไม่มีความเป็นคนมาให้หนู แล้วจะต้องโดนแบบหนูอีกกี่คน หนูอยากให้หนูเป็นคดีสุดท้าย ของคนๆ นี้ หรือใครหลายๆ คน ทุกคนไม่มีใครควรได้รับความรุนแรง หรือโดนแบบนี้ ไม่ว่าเขาจะแต่งตัวแบบไหน ทำอาชีพอะไร หรือจะเป็นคนยังไง เขาก็ไม่ควรโดนล่วงละเมิดทางเพศ"

ไปที่มูลนิธิมั้ย?
"ไปค่ะ ไปที่มูลนิธิเพื่อเด็กและสตรี มูลนิธิปวีณา ไปยื่นวันที่ 1 ธ.ค. แต่เรื่องก็คือเงียบอยู่ ไม่มีใครเชื่อหนูเลย ทุกคนคิดว่าหนูยินยอม สมยอม ถ้าหนูแต่งเรื่อง สมยอม หนูคงไม่หน้าด้านมาถือป้ายอย่างนี้หรอก ถ้าสมยอมจริงทำไมช่องคลอดหนูต้องฉีกขาด ทำไมต้องมีตราบาปแบบนี้ไปในตัว พ่อแม่หนูก็ยังไม่รู้ สิ่งสำคัญเลยคือหนูไม่แยแสว่าใครจะมองหนูเป็นยังไง มองเป็นผู้หญิงเลว ผู้หญิงแย่ เพราะทำงานแบบนี้ถึงโดนแบบนี้ หนูไม่สนใจ แต่หนูแคร์แค่พ่อแม่ ถ้าวันนึงพ่อแม่รู้ เขาจะใจสลายแล้วหนูจะมองหน้าพ่อแม่ยังไง เพราะอาชีพนางแบบไม่ใช่อาชีพขายตัว มันเป็นอาชีพสุจริต แต่อาจดูสุ่มเสี่ยง คนแก่อาจมองว่าขายเนื้อหนัง ขายเรือนร่าง แต่ต่างประเทศที่เขาถ่ายแบบนู้ด บิกินี่ จัดนิทรรศการเกี่ยวกับสรีระทางเพศผู้หญิง มันเป็นศิลปะ และเป็นการทำงานที่สุจริต ไม่ได้ไปฆ่าคนตาย หรือค้ายา"


สาวถือป้ายถูกรุมโทรม เล่านาทีตกนรกทั้งเป็น จนร้องขอชีวิต!


จะบอกพ่อแม่มั้ย?
"อาจปล่อยให้เรื่องนี้ตายไปพร้อมหนูดีกว่า หนูไม่อยากทำให้เขาผิดหวัง หนูอยากเป็นเด็กที่สดใสร่าเริงในสายตาพ่อแม่ หนูจะบอกพ่อแม่ยังไง อย่างแรกหนูรู้เลยหน้าพ่อแม่จะเป็นยังไง แม่จะเป็นลมกี่ครั้ง จะหัวใจวายมั้ย ร้องไห้มั้ย มันเป็นเรื่องที่ยากในการจะบอก"

ยังรับงานถ่ายแบบอยู่มั้ย?
"ยังรับอยู่ แต่ให้แฟนคัดกรองในการรับงานมากขึ้น เพราะสภาพจิตใจหนูตอนนี้ไม่พร้อมถ่ายแบบ หรือไม่พร้อมกลับไปเรียน หรือทำงานในช่วงนี้ ต้องพักไปยาวๆ ก่อน ช่วงนี้ไม่ไหวจริงๆ ค่ะ"

คนใกล้ตัวนอกจากแฟน มีใครรู้อีก?
"มีเพื่อนหนึ่งคน และอาจารย์ เพราะหนูขาดสอบ หนูโดนกระทำรุนแรง วันต่อมาหนูมีสอบ หนูไปไม่ไหวแล้ว เพราะสภาาพร่ายกาย จิตใจแย่ หนูอยากตาย อาจารย์ไม่ค่อยมีปฏิกิริยากับเรื่องนี้ ดูนิ่งเฉยมาก หนูก็เลยไม่รู้ว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้วเรื่องผู้หญิงโดนข่มขืนแล้วเหรอ หรือกฎหมายไทยเบาเกินไปจนไม่มีใครเกรงกลัวกันแล้ว"

ตอนนี้รู้ตัวคนร้ายกี่คน?
"รู้ตัวแล้ว 3 คนใน 7 คน แต่ก็ยังทำอะไรไม่ได้ หลังจากนี้ถ้าจะรับงานต้องผ่านแฟนก่อน แฟนจะไปส่งและไปนั่งดูด้วย มันไม่ควรเสี่ยงอีกแล้ว"


สาวถือป้ายถูกรุมโทรม เล่านาทีตกนรกทั้งเป็น จนร้องขอชีวิต!

ชมคลิป
VVVVVV
VVVV
VV
V








เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ืืืืืnnnnnn
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 118.174.47.222

118.174.47.222,,node-1jy.ll-118-174.static.totisp.net ความคิดเห็นที่ 25 [อ้างอิง]
ความคิดเห็นข้างบน คนเดียวกันใช่ไหมค่ะ งง อ่านแล้วปวดหัว


[ วันอังคาร ที่ 8 ธันวาคม 2563 เวลา 14:49 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์