เหยื่อโต้ หมอโทน ยัน! ถูกข่มขืน-ถ่ายคลิปรีดเงิน 2 แสน


เหยื่อโต้ หมอโทน ยัน! ถูกข่มขืน-ถ่ายคลิปรีดเงิน 2 แสน

หลังจากที่ "หมอโทน" หมอดูตัดกรรม ออกรายการถามสุดซอย Weekend ยันไม่ได้ข่มขืน "น้องเอ" (นามสมมติ) ถ่ายรูปแบล็กเมล์เรียกเงิน 2 แสน แต่เป็นเพราะอีกฝ่ายสมยอมเอง ส่วนถ่ายคลิปขณะหลับนอนเป็นความชอบทั้งสองคน ไม่ได้แนะนำให้ฝ่ายหญิงทำแท้งเอาศพเด็กมาทำกุมารทอง

รายการ ถามสุดซอย ออกอากาศวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 22.20 - 23.15 น. ทางช่องเนชั่น ช่อง 22 ดำเนินรายการโดย "เอิ๊ก พรหมพร ยูวะเวส" ได้เปิดใจสัมภาษณ์ "น้องเอ" เหยื่อ "หมอโทน" ซึ่งซัดกลับหมอโทน หนังคนละม้วน




ก่อนไปแจ้งความจับหมอดูออนไลน์ ไปแจ้งความจับตัวเองก่อน เรื่องอะไร?
"ที่เขาข่มขู่หนูบ่อยๆ คือเรื่องเด็ก ตั้งแต่พ.ย. เขาขอเด็กคนนี้ไป แล้วเอาเรื่้องนี้มาข่มขู่หนู จะเอาไปให้กองปราบปราม ไปบอกนักข่าวให้มารุมล้อมหนู ให้หนูอับอาย ให้ดังไปทั่วโลก หนูเลยไปแจ้งความที่สภ.เมือง แจ้งจับตัวเอง แจ้งให้เรื่องจบๆ ไป ถ้าหนูโดนจับทุกอย่างก็จบ หนูเคยไปปรึกษาเพื่อนเขา ครั้งแรกที่โดนข่มขืน เขาสนิทกัน หนูก็บอกเขาว่าหนูโดนข่มขืนจะทำยังไงดี พี่รู้จักคนมีอำนาจ คนใหญ่คนโต ช่วยหนูได้มั้ย เขาบอกว่าไม่มีหรอก พวกโทนทั้งนั้น มันก็ทำให้หนูกลัวตลอดเวลา ไม่มีใครช่วยได้"

พอไปแจ้งความตร.ว่าไง?
"หนูเล่าให้เหตุการณ์ให้ตร.ฟัง ตร.บอกว่าถ้าแลกกันไปจะไม่คุ้ม เพราจะโดนจำคุก 15 ปี เขาเลยให้ลงบันทึกประจำวันเรื่องข่มขู่ไว้ก่อน ถ้าเขามาที่บ้านก็แจ้งความได้เลย หนูเลยลงบันทึกประจำวันไว้"

ตอนได้คุยกับหมอโทนครั้งแรก รู้จักกันได้ไง?
"หนูแต่งงานมีครอบครัวมาก่อน และเลิกกัน ตอนหนูมีทุกข์ หมอคนนี้ก็ทักมาในเฟซบุ๊ก เขาแอดเฟซหนูมา ทำนองจะดูดวงให้หนู บอกเป็นหมอดู ให้ส่งวันเดือนปีเกิดไปให้ แล้วให้โทรหา ซึ่งหนูไม่ว่าง ทำงานอยู่ ช่วงเที่ยงเขาโทรมาหาหนูว่าว่างมั้ย พร้อมดูดวงให้หนูแล้ว เขาโทรเฟซมาค่ะ"

พอเขาโทรมา ดูดวงมั้ย?
"เขาก็ดูให้ค่ะ บอกว่าจะไปเป็นเจ้าของร้านกาแฟ บอกว่าพูดจาไม่เข้าหูคน คนไม่ค่อยชอบ หนูก็เฮ้ย ทำไมดูตรงจัง ปกติหนูพูดไม่เข้าหูคน"


เหยื่อโต้ หมอโทน ยัน! ถูกข่มขืน-ถ่ายคลิปรีดเงิน 2 แสน


มีการจีบมั้ย?
"เขาก็ขอคบ แต่หนูไม่อยากคบกับใคร"

หมอโทนบอกว่าเขายอมรับว่าจีบจริง น้องเอเล่าให้ฟังเรื่องท้อง?
"ใช่ค่ะ หนูปรึกษาเขา เพราะคุยกันเขาบอกว่าเขาปล่อยเงินกู้ รู้จักคนในร้านที่ทำงานหนู แล้วถามว่ารู้จักหนูได้ไง เขาบอกสืบเรื่องราวจากผู้หญิงคนหนึ่งที่รู้จักหนูและรู้จักเขา"

ยืมเงินหมอโทน เราเอ่ยปากเอง?
"ใช่ค่ะ เพราะเขาปล่อยเงินกู้อยู่ ครั้งแรกยืม 3 พัน โอนให้ 2 รอบ และ 4 พัน หนึ่งรอบค่ะ ตอนนั้นไม่เคยเจอหน้าเลยค่ะ"

บอกเขามั้ยเอาเงินไปทำอะไร?
"เขารู้ว่าหนูมีภาระ เราบอกจะเอาเงินไปใช้หนี้ค่ะ"

แล้วปรึกษาเรื่องทำแท้งตอนไหน?
"ช่วงเกือบสิ้นเดือนต.ค.ค่ะ หนูก็บอกว่าขอปรึกษาหน่อย เขาบอกว่ามีอะไรปรึกษาเขาได้ หนูก็ไว้ใจ หนูก็บอกว่าหนูกำลังตั้งครรภ์ ภาระเยอะ หนูกลัวเลี้ยงไม่ไหว เขาเลยเสนอมาให้เอาเด็กออก แล้วเอาเด็กคนนี้ให้เขา หนูบอกว่าหนูไม่มีตังค์"

เขาบอกให้เราเอาเด็กออกหรือเราอยากเอาเด็กออก?
"หนูบอกเขาว่าไม่ไหว ภาระหนูเยอะ หนูก็กลัว เขาก็ให้หนูเอาเด็กออกแล้วเอาเด็กให้เขา หนูบอกไม่มีเงิน เขาก็เสนอเงินให้หนูเอาเด็กออก เขาให้ไปดูว่าเสึยเงินเท่าไหร่ หนูหาดูในเน็ต ก็บอกเขาว่า 2 พัน เขาโอนเงินให้ไปซื้่อยา"

เขาบอกมั้ยอย่าทำเลย มันไม่ดี มีลักษณะห้ามมั้ย?
"ไม่ค่ะ เขาโมโหด้วยซ้ำ เหมือนให้ตังค์มาปุ๊บหนูก็ไปสั่งยามา พอทำแล้วเด็กไม่ออก ออกแต่ก้อนเลือดอย่างเดียว ไม่มีเด็กให้เขา เขาก็อาละวาด ทักไปหาเพื่อนเขาโมโหที่หนูไม่มีเด็กไปให้เขา"


เหยื่อโต้ หมอโทน ยัน! ถูกข่มขืน-ถ่ายคลิปรีดเงิน 2 แสน


ทำไมเขาต้องโมโห อาละวาดที่ไม่มีศพเด็กไปให้?
"เขาพูดทำนองเหมือนหนูไม่รักษาสัจจะ เขาบอกว่าเขาบอกขุนแผนไว้แล้ว ว่าคนนี้ต้องเป็นลูก ทำให้เขาคลั่ง"

เขาจะเอาศพเด็กไปทำอะไร?
"เขาบอกว่าจะเอาไปทำกุมารและตัดกรรมให้หนู ถ้าไม่ได้เด็กคนนี้ เด็กจะตามหนู และทำให้ชีวิตหนูแย่ เขาพูดกับเพื่อนเขานะคะ"

นอกจากหมอดูออนไลน์ เขาทำพิธีคาถาอาคมเป็นด้วยมั้ย?
"เขาเล่าให้หนูฟัง แต่ไม่เคยเห็น"

เอะใจมั้ย การเอาศพเด็กไปทำพิธีตัดกรรมต้องเป็นเรื่องของเรา ทำไมเขาต้องโกรธขนาดนั้น?
"หนูไม่ได้แปลกใจ หนูคิดว่าเขาหวังดี"

แล้วการทำแท้งสำเร็จได้ยังไง?
"วันที่ 5 เด็กหลุดออกมาเอง วันที่ 6 ตอนเช้าเขาก็ขี่รถมารับศพเด็กที่ร้าน หนูก็เอาเด็กให้เขา"

เป็นการเจอหน้ากันครั้งแรกหรือเปล่า?
"ครั้งที่สองค่ะ ครั้งแรกเขามาทานกาแฟที่ร้าน ตอนหนูยืมเงินเขาอีกรอบ 4 พัน"

ตอนเจอหน้าชอบเขามั้ย?
"ยืนยันว่าไม่ได้ชอบค่ะ"

เขาจีบมั้ย?
"เขาจีบหนูมาตลอด แต่คำพูดตั้งแต่วันแรกยันวันสุดท้าย ให้พี่น้องตลอด แต่การที่ต้องตอบแชตเพราะเขาอาละวาด และข่มขู่หนูอยู่ตลอดเวลา"

ถามอีกรอบมั้ยเอาศพเด็กไปทำอะไร?
"เขาจะเอาไปทำกุมาร บอกว่าเด็กคนนี้รักหนูมาก ชีวิตหนูจะดีขึ้นถ้าเอาไปทำกุมาร หนูก็ดีใจ ลูกรักหนูจะทำให้หนูดีขึ้น หนูเลยให้เขาไป"


เหยื่อโต้ หมอโทน ยัน! ถูกข่มขืน-ถ่ายคลิปรีดเงิน 2 แสน


มาถึงวันที่เขาชวนเราไปที่บ้านได้ยังไง?
"วันที่ 8 เขาชวนให้หนูไป เหมือนลูกหนี้เจ้าหนี้ต้องทำสัญญา แต่หนูไม่ไป วันที่ 9 จะให้หนูไปอีก หนูกห็ไม่ไป เขาก็ขู่ว่าหรือจะให้มาแบบโหดๆ หนูก็กลัว ก็เลยชวนเพื่อนเขาให้ไปเป็นเพื่อน"

เขาบอกว่าน้องเอจะมายืมเงินเพิ่ม เขาเลยบอกว่าถ้าจะเอาเงินเพิ่มต้องมาเป็นเมียเขา ต้องมาคบกับเขา?
"หนูไม่ได้ไปยืมเงินเขาเพิ่มนะคะ หลักฐานแชตหนูมี หนูทักไปหาเพื่อนเขาวันที่ 9 ให้เขามาทำสัญญาที่ร้านหนูได้มั้ย เขาก็อาละวาดมาเลย"

เขาพูดมั้ยว่ามาคบกัน มีอะไรกัน?
"ไม่ค่ะ เพราะหนูไม่ได้บอกจะคบเขาตั้งแต่แรก หนูทักไปหาเพื่อนเขา ว่าคุยกับคนชื่อโทนยังไง เขาอาละวาดหนู ให้หนูหาเงินทั้งหมดไปคืน ไม่งั้นเขาจะมาอาละวาดที่ร้าน เขาโวยวายเต็มที่"

สรุปได้ไปเจอเขาที่บ้านมั้ย?
"ไปค่ะ หนูโทรหาเพื่อนเขา แต่เขาไม่รับ หมอโทนก็โทรมาเร่งหนู จะเอาเรื่องไปบอกแฟนเก่าหนู ถ้าไม่มาจะมาอาละวาดที่ร้านหนู เหตุผลนี้ทำให้หนูต้องไป ถ้าเขามาอาละวาดแล้วโดนออกจากงาน หนูจะเอาเงินที่ไหนเลี้ยงลูก"

ไปคนเดียว?
"ไปคนเดียวค่ะ นาทีนั้น หนูหาใครไม่ได้แล้ว เพราะข่มขู่มาตลอด"

พอไปถึงที่บ้าน?
"เขาก็ให้เซ็นสัญญาเงินกู้ 1 หมื่นบาท สักพักเขาก็จับแขนหนูบอกว่ากูดูดวงมึงไว้แล้ว ยังไงมึงก็ต้องเป็นเมียกู แล้วเขาก็กระชากหนูเข้าห้อง หนูจับตรงประตูเอาไว้ แขนเขียวหมดเลย หนูร้องไห้ เขาบอกว่าเป็นเวรกรรมของมึงที่มึงทำกับลูก ทั้งที่เขาเป็นคนแนะนำ หนูก็ยกมือไหว้เขา ขอร้องว่าปล่อยหนูไปเถอะ อย่าทำหนูเลย เขาบอกไม่ได้ เป็นเวรกรรมของมึง กูจะตัดกรรมให้มึง แล้วข่มขืนหนู"

เขาถ่ายคลิปไว้ด้วยมั้ย?
"วันนี้เขาถ่ายรูปค่ะ จังหวะที่เขากำลังข่มขืน หนูร้องไห้ ขัดขืนตลอดเวลา เขาปล่อยหนูแล้วบอกว่าร้องไปเลย เขาก็หยิบโทรศัพท์มาถ่ายรูปจังหวะหนูกำลังร้องไห้"

บ้านเขาไม่มีใครอยู่เลยเหรอ?
"เขาอยู่คนเดียวค่ะ แล้วเป็๋นทุ่งนาล้อมรอบบ้านเขาเลย"


เหยื่อโต้ หมอโทน ยัน! ถูกข่มขืน-ถ่ายคลิปรีดเงิน 2 แสน


วันนั้นเขาข่มขืนเราและถ่ายรูปเอาไว้ เราออกมาจากบ้านเขาได้่ยังไง?
"หนูขอเขาว่าอย่าถ่ายรูปหนูเลย ลบรูปหนูเถอะ เขาบอกถ้าไม่ถ่ายรูปไว้ วันหลังมึงก็ไม่มาสิ หนูเลยบอกว่าเดี๋ยวหนูมา เพื่อให้เขาลบรูป ซึ่งหนูก็เป็นคนลบเอง เพราะหนูบอกเขาว่าเดี๋ยวหนูจะมา เขายื่นโทรศัพท์ให้หนูลบค่ะ แล้วเขาก็ปล่อยให้หนูกลับบ้าน"

ทำไมไม่ไปแจ้งความ?
"เขาบอกเขารู้จักคนใหญ่คนโตเยอะ ตร.เมืองกาญจน์ไม่สามารถจับเขาได้ เขารู้จักเจ้าของร้านที่หนูทำงานด้วย แล้วเรื่องของเรื่อง หนูเคยทำปัญหาให้พ่อกับแม่เครียดมาเยอุะแล้ว หนูเลยไม่กล้าบอกพ่อกับแม่ด้วย หนูเลยโทรไปเล่าให้เพื่อนฟัง เพื่อนก็บอกให้หนูไปแจ้งความ แต่เขารู้จักคนใหญ่คนโตเยอะทำให้หนูไม่กล้าไปแจ้งความ แล้วก็โดนข่มขู่"

เห็นว่ามีการใส่กุญแจมือ ทำทารุณเราระหว่างข่มขืน?
"หลังเขาข่มขืน 10 พ.ย. เขาก็ชวนให้ไปหาบ่อยๆ แต่หนูไม่ไป วันที่ 11 เขาทักมาบอกว่าร่ำรวยบอกว่าให้ไปเปิดโรงแรมเอากับหนูบ่อยๆ ร่ำรวยเป็นเด็กที่หนูให้เขาไป ซึ่งหนูก็ไม่ได้ไป เขาเลยบอกว่ากูกะแล้วว่ามึงต้องไม่มา เดี๋ยวกูจะไปกู้รูปภาพที่ลบไป"

หลัง 10 พ.ย. จนถึง 5 ธ.ค. ไม่เจอกันเลยเหรอ?
"เจอวันที่ 28 พ.ย. คือหลัง 10 พ.ย. หนูโดนข่มขู่ทางแชตตลอด หนูบ่ายเบี่ยงตลอด หนูมีหลักฐาน เขาข่มขู่เยอะมาก จนหนูแทบหลอน"

วันที่ 24 พ.ย. ทำไมไปเจอเขา?
"เขาให้หนูไปทำบุญ เหมือนเขาจะไม่ยุ่งกับหนู จะยุ่งแค่เรื่องตัดกรรมลูก หนูเลยบอกว่างั้นเอาพี่ไปด้วย แล้วพอหนูเอาลูกไปด้วย เขาก็บอกว่ามึงเอาใครมา บังคับให้ขึ้นรถเขา เขาบอกถ้าไม่ไปจะอาละวาดที่ร้าน หนูบอกไม่เป็นไร ออกก็ออก เพื่อนหนูถอยหลังออก เขาก็มาทุบกระจกรถ"

วันที่ 28 เขาให้เราไปที่บ้าน มาข่มขู่อีก?
"เขาเรียกเงินหนู 2 แสน แล้วจะไม่ยุ่งกับหนู เพื่อปิดข่าวทั้งหมด จะไม่ยุ่งกับครอบครัวหนู แล้วกลัวหนูหนีหนี้ให้หนูไปทำสัญญาใหม่ แต่หนูไม่ไป บอกว่าถ้าจะทำสัญญาให้ทำข้างนอก เขาบอกว่ากูให้สัจจะกับมึงเลยว่าคิดกับมึงแค่พี่น้อง จะไม่ทำร้ายอะไรมึงแล้ว"


เหยื่อโต้ หมอโทน ยัน! ถูกข่มขืน-ถ่ายคลิปรีดเงิน 2 แสน


ทำไมต้องทำสัญญาใหม่ ในเมื่อครั้งที่แล้วก็เซ็นไปแล้ว?
"เซ็น 2 แสนอันนี้ด้วย และสัญญาเงินกู้อันใหม่ เพราะหนูบอกว่าเงินเท่าไหร่คิดมาเลย หนูจะแบ่งจ่ายให้ 4 เดือน 2 แสนก็ให้ทำสัญญา เขาบอกว่าถ้าเขาตายไป จะได้มีคนไปตามเก็บให้เขา"

2 แสนไม่ใช่เงินที่้ยืม แต่เป็นเงินที่เขาเรียกจากน้อง?
"ใช่ค่ะ เรียกจากหนูเพื่อปิดข่าว แล้วจะไม่เอาเด็กไปให้กองปราบปราม จะเลิกยุ่งกับหนู ปล่อยหนูไปแล้ว"

แต่เขาจะทำสัญญาเงินกู้ว่าเราไปกู้เขา 2 แสนเหรอ?
"ใช่ค่ะ"

ทำไมยอม ในเมื่อไม่ได้กู้ตรงนี้?
"หนูกลัวพ่อแม่หนูอับอาย เขาบอกจะทำให้หนูอยู่เมืองกาญจน์ไม่ได้ ประกอบกับครั้งแรกที่หนูโดน หนูโทรหาเพื่อนเขาถามว่ามีคนใหญ่คนโตช่วยหนูได้มั้ย เขาบอกว่าไม่มีหรอก เพื่อนโทนทั้งนั้น หนูก็เริ่มกลัวมาตลอด ไม่มีใครช่วยหนูได้ หนูตัวคนเดียว พ่อแม่ทำงานธรรมดา ใครจะช่วยอะไรได้"

วันที่ 28 ไปเจอที่บ้าน?
"เขาให้สัจจะว่าจะไม่ทำอะไรหนู พอไปจริงๆ เขาเรียกหนูแค่ 8 หมื่น เขาบอกว่า 2 แสนทั้งชาติไม่มีปัญญาให้กูหรอก ในสัญญาเขียน 8 หมื่น ในแชตก็มี เราก็เซ็นค่ะ"

เขาข่มขืนเราด้วยมั้ยวันนั้น?
"ข่มขืนค่ะ เขาให้เซ็นสัญญาก่อน สัญญาอันแรก 19,600 แบ่งจ่ายเดือนละ 4,900 แล้วก็ข่มขืนเรา ถ่ายคลิปวิดีโอ"


เหยื่อโต้ หมอโทน ยัน! ถูกข่มขืน-ถ่ายคลิปรีดเงิน 2 แสน


คลิปนี้ยังมีอยู่มั้ย เพราะเขาบอกว่าถ่ายเสร็จน้องต้องการลบ เขาก็ยื่นให้น้องลบ?
"หนูไม่เคยได้ลบเลยค่ะ เพราะคลิปนี้ที่ต่อรองมาตลอด หลอกหนูมาตลอดว่าจะลบคลิปให้ มีหลักฐานหมด หนูพยายามลบหลายรอบ เขาบอกว่ามึงไม่มีสิทธิ์ต่อรอง ให้มันเลือกเอา ระหว่างครอบครัว"

คลิปอยู่ที่ใคร?
"อยู่ที่เขาค่ะ วันที่หนูไปแจ้งความเพราะหนูไม่ไหวแล้ว เขาไปสร้างเฟซปลอมมา แล้วส่งภาพโป๊จากคลิปวิดีโอส่งมาในแชตหนู เรามีหลักฐานค่ะ"

หลังถ่ายคลิปนั้น เขาเอาคลิปนี้ข่มขู่เรียกเงินเรา?
"ใช่ค่ะ ที่เรียกเงินปิดเรื่องคือ 8 หมื่น แล้วก็ไอโฟน 12 นอกนั้นก็ข่มขู่ให้เราไปหา"

ที่ยอมไปโรงแรมเพราะเขาข่มขู่เรา?
"เขาบอกจะให้หนูลบคลิปวิดีโอ แล้วจะเลิกยุ่งกับหนู ล่อหนูออกไป"

แล้วที่บอกมีการตบตี ทรมาน ใช้อุปกรณ์?
"ที่ล็อกกุญแจมือ คือหนูออกไปคุยโทรศัพท์ข้างนอกและกลับเข้ามา เขาถามว่าหนูคุยกับใคร หนูก็บอกว่าที่หนูมาเพราะพี่จะลบคลิปให้หนูไง พี่ไม่มีสิทธิ์จะมายุ่งกับโทรศัพท์หนู พี่ไม่ได้เป็นอะไรกับหนูนะ เขาก็ล็อกกุญแจมือจะเอาโทรศัพท์"


เหยื่อโต้ หมอโทน ยัน! ถูกข่มขืน-ถ่ายคลิปรีดเงิน 2 แสน


ทุกครั้งที่เขาข่มขืนเรา มีการใช้กำลังมั้ย?
"กระชากตลอด ทุกครั้งที่หนูไปค่ะ หนูขัดขืนไม่เคยยอมเลย ในคลิปหนูจะร้องไห้ มีช่วงนึงเขาคุยกับหนูว่าไม่อยากทำแบบนี้ แต่เป็นเวรกรรมของหนู เจ้าเวรเจ้ากรรมบังคับให้ทำกับหนู หนูก็บอกพี่สร้างเวรกรรมขึ้นมาเองหรือเปล่า"

เพราะอะไรตัดสินใจแจ้งความ?
"ทนการข่มขู่ไม่ไหวแล้ว ตอนแรกหนูไปหาน้องตร. ปรึกษาเขาว่าจะช่วยอะไรได้บ้าง เขาก็ไม่รู้จะช่วยยังไง หนูเลยโทรปรึกษากับลุง"

เขาติดต่อมาบ้างมั้ย?
"เขาส่งข้อความมา เหมือนรักหนูค่ะ"

พอแจ้งความปุ๊บ ตอนนี้ตร.เรียกเขาไปสอบปากคำหรือยัง?
"อันนี้หนูไม่ทราบค่ะ เพราะส่วนมากเจ้าหน้าที่ตร.จะคุยกับลุงอย่างเดียว"

คิดว่าเรื่องนี้เป็นบทเรียนอะไรกับเรา?
"อย่าเชื่อคนง่ายค่ะ"

อยากบอกอะไร?
"หนูไม่มีอะไรจะคุยกับหมอโทน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เดี๋ยวบ้า อะไรของเขาก็ไม่รู้ อยากบอกกับทุกคนว่าหนูกลัว ที่พูดเป็นเรื่องจริง มีหลักฐานทุกอย่าง มีหลักฐานกู้เงิน โอนเงินคืน"


เหยื่อโต้ หมอโทน ยัน! ถูกข่มขืน-ถ่ายคลิปรีดเงิน 2 แสน

ชมคลิป
VVVVV
VVV
V


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์