หมอปลา สุดทน ประกาศเพิ่มเงิน1ล้านจับฆาตกร เหตุ แม่ชมพู่ แจ้งหมิ่นประมาท


หมอปลา สุดทน ประกาศเพิ่มเงิน1ล้านจับฆาตกร เหตุ แม่ชมพู่ แจ้งหมิ่นประมาท

คืบหน้าคดี น้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่เสียชีวิตปริศนา ซึ่ง นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา ผู้เป็นแม่ได้แจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี เกี่ยวกับการปล่อยคลิปเสียง ของผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในกรณีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ เป็นคดีหมิ่นประมาท ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

ล่าสุดหมอปลา เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า

ตอนนี้ผมให้อีก 400,000 บาท เพื่อให้เงินรางวัลสำหรับผู้ที่รู้ หรือหนึ่งในนั้นก็ได้ที่ทำกันเป็นขบวนการออกมาเสีย มาเป็นพยานเสีย ตอนนี้เงินรางวัลเท่ากับ 1,000,000 บาท ให้กับคนที่สามารถให้ข้อมูลจนจับคนร้ายได้หรืออาจจะเป็นหนึ่งในคนร้ายก็ได้ ออกมาเสีย คุณได้กันเป็นพยานแน่นอนและเราพร้อมที่จะปกป้องถ้ากลัว อย่าอายความจริง ต้องกระชากหน้ากาก ไอ้พวกฆ่าน้องชมพู่

 เราต้องสู้กันตามกระบวนการของกฎหมาย ผิดก็ว่ากันตามผิด ถูกก็ว่ากันตามถูก แต่ถ้าเราไม่ผิด คุณก็ต้องเตรียมพร้อมว่า เราก็ต้องปกป้องสิทธิ์ด้วยการแจ้งความกลับเช่นกัน เพราะสิ่งที่เรานำเสนอไป เราอยากจะให้เจ้าหน้าที่มีการสืบสวนสอบสวนตามคลิปเสียงนั้น เผื่อมันเป็นประโยชน์กับการตามหาคนที่ฆ่าน้องชมพู่ เราไม่ได้มีวัตถุประสงค์อื่นใดเลย ไม่มีผลประโยชน์ใดมาแอบแฝง

แต่ก็แปลก ผ่านมาจะสามเดือน พอผมถอยตัว กลับแจ้งความผม ซึ่งเมื่อมั้นเกิดเหตุการณ์นี้แล้ว ผมก็ต้องเดินหน้าต่อไป จากที่คิดจะถอย ถอยไม่ได้แล้วครับ ต้องเดินหน้าต่อไป มันเป็นการกระตุ้นแน่นอน ถึงมอบเงินให้อีก 400,000 ให้พอ 1,000,000 ในการจับคนร้าย หรือหนึ่งในนั้นออกมาเลย

อย่างน้อยตอนนี้ผมเชื่อว่าคนไทยแม้กระทั่งตัวผมเอง พร้อมปกป้องครอบครัวคุณ ให้ตำรวจกันคุณไว้เป็นพยานแน่นอน รีบเสีย อย่าอายความจริง อย่าปกปิดคนชั่ว ถ้ารู้ว่าเราทำผิด ออกมายอมรับเสีย อย่างน้อยคุณได้ใจคนไทยแน่ แล้วผมเชื่อว่าต้องมีคนมอบเงินให้อีก นอกจากเงินหนึ่งล้านนี้ เรื่องนี้มีเบื้องหลังแน่นอน และมีการทำเป็นขบวนการ


ชมคลิป
VVV
VV
V
V
VV
VV
VV
VVVVV


---

เครดิตแหล่งข้อมูล : ข่าวช่อง8


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์