บุกพิสูจน์ “ที่พักสงฆ์ป่าเนื้อนาบุญ” เสพเมถุนได้ ฝึกสะเทินน้ำสะเทินบกฯสำเร็จเป็นอริยะ


บุกพิสูจน์ “ที่พักสงฆ์ป่าเนื้อนาบุญ” เสพเมถุนได้ ฝึกสะเทินน้ำสะเทินบกฯสำเร็จเป็นอริยะ

จากกรณีเฟซบุ๊ก "วัดป่าเนื้อนาบุญ หลวงตากรันยา" โดยหลวงตากรันยา ถาวรธัมโม อายุ 59 ปี ประธานที่พักสงฆ์ วัดป่าเนื้อนาบุญ บ้านกอกหวาน ต.โพธิ์ศรี อ.ปรางค์กู่ จ.ศรีสะเกษ ได้แสดงธรรมในคลิปเสียง เทศนาเกี่ยวกับการเสพเมถุนว่า คุณจะมาจากไหนก็ตาม แต่เมื่อคุณมาทำตามกามเมื่อไหร่ จะเกิดอะไร เกิดมรรคผลขึ้นทันที อนุโมทนาสาธุ การ อ่า...เด้งหน้าเด้งหลัง ทำแบบนั้นนะ ถ้าทำแบบอื่นเป็นไง มันไม่เกิดมรรคผล ซึ่งได้มีการวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้อย่างกว้างขวางนั้น

ผู้สื่อข่าวได้ลงไปตรวจสอบข้อเท็จจริง ณ ที่พักสงฆ์ป่าเนื้อนาบุญ พบว่า

ประตูทางเข้าวัด มีท่อพีวีซีขนาดใหญ่ขวางทางเข้า ไม่ให้ผู้ที่ไม่รับอนุญาตเข้าไปในบริเวณวัด โดยมีลูกศิษย์วัด 2 คน มาเฝ้าประตูด้วย หลังรออยู่2 ชั่วโมงเศษ ก็มีการนำป้ายข้อความว่า ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่หมู่บ้านศีล 5 จากนั้นอนุญาตให้พุทธศาสนิกชนเข้าไปในวัดได้

โดยภายในวัด มีการติดป้ายคำสอนวิธีปฏิบัติธรรม เช่น

แนวทางการสอนแบบสะเทินน้ำสะเทินบกดับวิญญาณ ถ้าเข้ามาศึกษาธรรมคนเดียว เช่น พระภิกษุสงฆ์ สามเณร แม่ชี หรือฆราวาส จัดเป็นพระโพธิญาณเดี่ยว ถ้าฆราวาส มาเป็นคู่ จัดเป็นพระโพธิญาณคู่ ถ้าฆราวาสมาเป็นครอบครัว ก็เป็นพระโพธิญาณครอบครัว


ภายในวัด มีลูกศิษย์สวมเสื้อสีสายรุ้งสดใสเดินปฏิบัติภารกิจ บางส่วนกำลังปฏิบัติธรรมตามคำสอนแบบสะเทินน้ำสะเทินบกดับวิญญาณ ลงไปดำน้ำในถังพลาสติกบรรจุน้ำขนาดใหญ่ ดำน้ำลงไปในถังให้นานที่สุด แล้วจึงโผล่ขึ้นมาหายใจ ทำไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะสำเร็จตามที่ต้องการ โดยใครดำน้ำได้นานมากและเส้นผมที่โกนออกมา ม้วนเป็นก้อนวงกลม จะถือว่าสำเร็จเป็นอริยะได้

ขณะที่ตามผนังที่พักริมทางเดิน มีการนำตัวอย่างบุคคลที่ประสบผลสำเร็จเป็นอริยะมาทำเป็นป้ายนิทรรศการติดไว้จำนวนมาก ส่วนบริเวณใต้ต้นไม้ภายในวัด พบว่า

 หลวงตากรันยา กำลังเทศนาสอนลูกศิษย์อย่างต่อเนื่องหลายชั่วโมง แต่การแสดงธรรมของหลวงตากรันยาไม่น่าเบื่อหน่าย เนื่องจากแสดงธรรมด้วยคำพูดง่าๆ ไม่มีการปรุงแต่ง ไม่มีจริต

หลวงตากรันยา กล่าวว่า
การดำน้ำ เป็นการฝึกสมาธิ ช่วยให้ร่างกายดีขึ้น มีกลิ่นหอม หลายคนหายจากโรคไข้เจ็บ ซึ่งผู้ปฏิบัติธรรมที่นี่ ไม่สูบบุหรี่ ไม่ดื่มเหล้า ไม่ฆ่าสัตว์ จะกินอาหารจำพวกข้าว ผัก กับเกลือ มีผักบ้าง ทั้งนี้เดิมการเทศนา จะสอนจำกัดเฉพาะลูกศิษย์ แต่ปัจจุบันเปิดวัดให้พุทธศาสนิกชนทั่วไปเข้ามาฟังและฝึกสะเทินน้ำสะเทินบกดับวิญญาณได้ โดยผู้มาฝึกต้องเตรียมถังน้ำขนาดใหญ่มาเอง หรือจะมาฟังแนวทาง แล้วนำกลับไปปฏิบัติที่บ้านก็ได้ ไม่จำเป็นต้องมาที่วัด 


ชมคลิป
VVVVV
VV
V
VV
V
VV
V
VVV
VVVVVVV


++++
เครดิตแหล่งข้อมูล : matichon, เนชั่นทีวี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์