เมียบัวขาว ลั่น “หมดรักแล้ว” วอน “บัวขาว” ออกมาเคลียร์เรื่องลูก


เมียบัวขาว ลั่น “หมดรักแล้ว” วอน “บัวขาว” ออกมาเคลียร์เรื่องลูก


จากกรณี "เก๋ อัญวีณ์" ภรรยานอกสมรส บัวขาว บัญชาเมฆ ได้ยื่นฟ้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ต้องการให้บัวขาวรับรองลูกสาววัย 5 ขวบ พร้อมระบุที่ผ่านมา ฝ่ายบัวขาวไม่เคยเลี้ยงดูบุตรเลย พร้อมเรียกค่าอุปการะเลี้ยงบุตรสูงถึง 25 ล้านบาท ทำให้สร้างความฮือฮาไปทั้งโลกออนไลน์ จนกระเเสตีกลับชาวเน็ตต่างให้ความเห็นว่าคุณเก๋ต้องการ จับบัวขาว ฝั่งทนายก็หิวเเสง อีกทั้งด้านเเฟนเพจบัวขาวได้ออกมาโต้ว่า เลี้ยงลูกดีมาตลอดเเละได้จ่ายเงินไปแล้วกว่า 20 ล้าน ด้านคุณเก๋แฉไม่เป็นความจริง ให้บัวขาวงัดหลักฐานมาสู้กันได้เลย


รายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD ที่ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ได้เชิญ "เก๋-อัญวีย์ พรชัยวิบูลย์" ผู้เป็นโจทย์พร้อมทนาย "อนันต์ชัย ไชยเดช" มาร่วมถกทุกข้อสงสัยกันในรายการ



โดย เก๋ อัญวีย์ กล่าวว่า "ปัญหานี้มันเริ่มเกิดมาแต่ปี 59 ที่เขาไปทำค่ายมวยที่เชียงใหม่ เขาทำตัวชอร์ตเงินตลอด มาๆ หายๆ ไม่ค่อยสนใจลูกเหมือนเคย เขาเอาพวงมาลัยมาขออโหสิกรรมแล้วบอกว่าเขาจะบวชพรุ่งนี้นะ เราก็เฮ้ยทำไมเพิ่งมาบอก เรารับรู้ได้ว่าเขาเปลี่ยนไป เราเลยขอให้เขาจดทะเบียนรับรองบุตรไว้ เพราะเราทั้งคู่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน เขาก็ผลัดอยู่เรื่อยๆ จนช่วงหลังนี่หายไปเลยไม่มาสนใจครอบครัว เราเลยตัดสินใจว่าจะฟ้อง ก็เซิร์ทหาทนายที่ถูกใจที่สุดมาทำคดีให้ แต่กลายเป็นเราโดนโจมตี ต่างๆ นาๆ ว่าเรียกเงินไปถึง 25 ล้าน ซึ่งเราไม่เคยบอกจำนวนเลย แต่จริงๆ แล้ว ถามว่า 25 ล้านเยอะมากไหม ถ้าเรานับเป็นปีต่อปี จนถึงลูกบรรลุนิติภาวะแล้วมันก็ไม่เยอะเลยนะ แต่ก็โดนเอาไปว่าในเพจของบัวขาว แบบไม่มีชิ้นดี เก๋ไม่โกรธนะ พวกที่มือไวกว่าสมองแต่เขาควรได้รับบทลงโทษบ้าง พูดเลยว่าเก๋ไม่รับกระเช้าค่ะ รกบ้าน

 

เก๋โกรธมาก โกรธบัวขาวด้วยที่หายไปเลย ไม่ออกมาพูดอะไรบ้าง ปล่อยให้เราโดนโจมตี อยากบอกว่าใครทำอะไรไว้ก็ต้องรับสิ่งนั้นแหละค่ะ ในการเรียกร้องครั้งนี้ เขาอ้างว่าค่ายมวยเขามีปัญหา ซึ่งโควิดมันเกิดปี 2019 มันไม่มี โควิด 2017 อยู่แล้ว และมันก็ไม่ได้เกิดแค่ที่ค่ายบัญชาเมฆอย่างเดียว มันเกิดไปทั่ว เขาจะเอาอะไรมาช็อตในตอนนั้น รายได้จากงาน หรือพรีเซนเตอร์อะไรของเขา เก๋รู้หมด ไม่เคยกีดกันพ่อลูก มีแต่เขาที่ไม่ค่อยมาหาลูกเอง เรามาเพื่อวัตถุประสงค์เดียวคือ การเซ็นต์รับรองลูก ไม่ได้หวังจะโจมตีอะไรเลย วันก่อนที่พูดเอาไว้ยังไงมันก็เป็นอย่างนั้น มีแต่ฝ่ายเขาที่ออกมา สร้างข้อกล่าวหาให้เก๋เป็นฝ่ายผิด มาทำให้ทัวร์ลงที่เรา


เมียบัวขาว ลั่น “หมดรักแล้ว” วอน “บัวขาว” ออกมาเคลียร์เรื่องลูก


บัวขาวไม่เคยขอตรวจ DNA เพราะ DNA อยู่บนหน้า เเละสิ่งที่เก๋อดทนพยายามทำงานให้มีเงินมาเลี้ยงลูก เพราะคิดว่าเขาเอาเงินไปลงทุนทำค่ายมวยใหม่ คิดว่าใช้เงินเยอะ แต่เขาก็มายืมเงินเก๋ ให้เก๋ไถ่นาฬิการาคา 6 แสนบาทให้ เก๋ก็ควักกระปุกเอาเงินที่เก็บไว้จากค่าที่เรารับสักคิ้วบ้าง ขายของออนไลน์ออกมาให้ อย่างงี้เรื่องเงินสำหรับเก๋มันไม่ใช่ประเด็นค่ะ"

ด้านพิธีกรถามว่าแบบนี้แล้วยังรักบัวขาวอยู่ไหม? 

"เมื่อก่อนเคยรัก ตอนนี้เรียกว่าแค่มีความหวังดีให้ เราอยากให้เขามาคุย ซึ่งเรื่อง 25 ล้านเนี่ย มันไม่ได้ยอดนั้นจริงๆ หรอก มันอยู่ที่ดุลพินิจของศาล ถามว่ามีโอกาสจะกลับมาเป็นครอบครัวเดียวกันอีกไหม ถ้าเขายังร่วมงานกับทีมงานใกล้ชิดทีมนี้อยู่ ก็คงตอบว่าไม่ค่ะ ส่วนเรื่องที่ทำให้เสียความรู้สึก มันเป็นเรื่องเกี่ยวข้องของบุคคลที่ 3 4 5 และมากกว่านั้นที่เกี่ยวข้องกับเขาล้วนๆ เลย


เมียบัวขาว ลั่น “หมดรักแล้ว” วอน “บัวขาว” ออกมาเคลียร์เรื่องลูก


ด้านทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ได้พูดถึงกรณีมีข่าวเสียหายโดนทัวร์ลงหนักว่า "ผมไม่เคยคิดเกินเลยกับลูกความอย่าง คุณเก๋ กับคุณเก๋ไม่รู้จักกันมาก่อน เขาก็เลือกทนาย สุดท้ายมาลงที่ผม ปกติผมไม่รับคดียาเสพติด ฟ้องหย่า และคดีเกี่ยวกับเพศ คดีเกี่ยวกับครอบครัวเป็นคดีที่เกี่ยวกับเรื่องละเอียดอ่อนก็เลยไม่ค่อยรับ แต่คดีนี้มันเหมือนชีวิตเรา เราก็เลยเข้าใจหัวอกของเขา เลยตัดสินใจทำคดีให้เขา เราคุยกันแค่เฉพาะเรื่องของงาน ที่เอาไปพูดกันว่าผมกับเขามีอะไรกัน มันทำให้ผมเสียหายถึงครอบครัว ถ้าภรรยาของผมไม่เข้าใจ เราก็อาจจะมีปัญหากันได้ ผมยืนยันว่าไม่มีอะไร แต่ผมบอกเลยว่าอยากให้เรื่องนี้เป็นบรรทัดฐานไว้ สำหรับพวกที่มือเร็วกว่าสมอง พิมพ์โดยไม่คิดไว้เป็นบทเรียน ผมไม่ถอนฟ้องแน่นอนครับ

เมียบัวขาว ลั่น “หมดรักแล้ว” วอน “บัวขาว” ออกมาเคลียร์เรื่องลูก

สุดท้ายนี้ในฐานะทนาย ผมอยากให้บัวขาวออกมาคุยกันดีๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องของคนสองคน ไม่ใช่ทนาย ไม่ใช่พี่สาว ไม่ต้องมีบุคคลที่สาม อยากให้ทั้งสองคนออกมาคุยกันมากกว่าปัญหาจะได้จบ”


สามารถติดตามชมรายการ “ถกไม่เถียง” ย้อนหลังได้ทางเฟสบุค www.facebook.com/terodigital และทางช่องยูทูป Tero Digital และรับชมรายการสดได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD      กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง hitz955.com 




เมียบัวขาว ลั่น “หมดรักแล้ว” วอน “บัวขาว” ออกมาเคลียร์เรื่องลูก

ชมคลิป
VVVV
VV
V


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : asdf
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.6.165.161

171.6.165.161,,mx-ll-171.6.165-161.dynamic.3bb.in.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
555 เงินไม่ใช่ประเด็น


[ วันศุกร์ ที่ 7 พฤษภาคม 2564 เวลา 09:51 น. ]
คุณ : มนัส
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 185.209.105.168

185.209.105.168,,185.209.105.168-net.luenecom.de ความคิดเห็นที่ 14 [อ้างอิง]
สรุปง่ายๆคือหิวเงินนั้นแหละทั้งทนายและชะนี


[ วันศุกร์ ที่ 7 พฤษภาคม 2564 เวลา 19:54 น. ]
คุณ : ทั่วไป
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.49.246.88

49.49.246.88,,mx-ll-49.49.246-88.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 17 [อ้างอิง]
ดูทรง ดูหน้าตาแล้ว ขอตังค์


[ วันพุธ ที่ 12 พฤษภาคม 2564 เวลา 10:19 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์