สุดใจเด็ด! ไฮโซแพร แจ้งตำรวจ จับสามีหลังฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน


สุดใจเด็ด! ไฮโซแพร แจ้งตำรวจ จับสามีหลังฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน


     รายการ เจาะลึกทั่วไทย ทาง สำนักข่าวไทย รายงานข่าวเด็ด สาวไฮโซนามสกุลดัง ที่รู้จักกันในชื่อว่า ไฮโซแพร ได้โทรแจ้งตำรวจหลัง สามีของเธอ ละเมิด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน อีกทั้งเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 และมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันทีสนามกอล์ฟแห่งหนึ่ง

โดยเธอโพสต์แฉว่า สามีของแพรและเพื่อน ๆ ผู้ไร้ซึ่งสามัญสำนึกต่อสังคม ใช้เส้นสายในการเปิดสนามกอล์ฟตีกันที่กาญจนบุรี ตั้งแต่เวลา 09.00 - 13.00 น. ตั้งแต่วันที่สามีบอกจะไปตีกอล์ฟ แพรเคยบอกแล้วว่าไม่ให้ไปและไม่ได้ชอบให้ไปทำอะไรแบบนี้ หวังว่าสามีจะเปลี่ยนใจ แต่ด้วยความที่สมองมีแต่ตัวเองและไม่คิดถึงประเทศชาติ สังคม และข้อกำหนดของรัฐบาล คิดว่าตัวเองและเพื่อนอยู่เหนือกฎหมาย ทำอะไรก็ได้ ซึ่งสามีของแพรก็ยังออกไปตีกอล์ฟ

 

ทำให้แพรยิ่งโมโห และการที่เขาเลือกเอาความสุขส่วนตัวเพียงชั่วครู่มาเป็นที่ตั้ง แพรจึงโทร. แจ้งความกับทาง 191 ต้องการให้จัดการสนามกอล์ฟที่เปิดให้คนไปในกรณีพิเศษ แถมสามีหายออกจากบ้านไปเกือบ 12 ชั่วโมง ในวันหยุดที่ควรใช้เวลากับลูกและครอบครัว ในเมื่อคนไร้สามัญสำนึก พูดให้คิดแล้วคิดไม่ได้ กฎหมายก็ต้องเล่นงาน หากใครสามารถช่วยแจ้งความได้ ฝากต่อเลยนะคะ แพรยินดีเป็นพยานและมีหลักฐานทุกอย่างทั้งหมด กรุณาช่วยเอาสามีแพรและเพื่อนของเขาขังคุกสัก 4-5 วัน ให้หลาบจำ

นอกจากนี้ แพรยังเล่าอีกว่า ได้โทร. แจ้งตำรวจกาญจนบุรี มีดาบตำรวจนายหนึ่งตอบมาว่า "แล้วจะไม่ให้ผ่อนปรนกันบ้างเลยเหรอ นี่จะตายกันหมดแล้วเนี่ย" พูดจาไม่ค่อยดี ทั้งที่แพรโทร. ไปหวังพึ่งเรื่องแจ้งความ เลยบอกไปเพราะมีตำรวจที่ผ่อนปรนแบบคุณ กฎหมายไทยเลยไม่ศักดิ์สิทธิ์ ทุกคนควรอยู่ใต้กฎหมายเดียวกัน แล้วตำรวจก็วางสายไป

 

จากนี้เตรียมเอาเรื่องตำรวจที่ไม่มีวิสัยทัศน์คนนี้ด้วย เพราะเปลืองเงินภาษี หากใครรู้จักผู้กำกับ สภ.เมืองกาญจนบุรีฝากบอกทีนะคะ ให้โทร. หาแพรได้เลย มีตำรวจดีสังคมจะได้น่าอยู่ขึ้นค่ะ

อย่างไรก็ตามต่อมาเจ้าตัวโพสต์อีกครั้งระบุว่า 

มีผู้ใหญ่ขอให้ลบโพสต์ต้นตอดังกล่าวทิ้ง เพื่อเห็นแก่ลูกที่มีพ่อไร้จิตสำนึก แต่ยืนยันว่าได้แจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องแล้ว


----


ชมคลิป
VVVVVV
VV
VV
V
V
VVVV

สุดใจเด็ด! ไฮโซแพร แจ้งตำรวจ จับสามีหลังฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

---

เครดิตแหล่งข้อมูล : รายการ เจาะลึกทั่วไทย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : เรื่องชาวบ้าน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.1.133.119

1.1.133.119,,node-12v.pool-1-1.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
พอคืนดีกัน ตำรวจก็เป็นหมา หายโโกรธแล้วจะไปขอโทษทั้งผัวและเพื่อน5555


[ วันพุธ ที่ 1 กันยายน 2564 เวลา 08:29 น. ]
คุณ : ไอ่จ้อนหัวขวด IO แถ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.8.12.47

58.8.12.47,,ppp-58-8-12-47.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
นายพริษฐ์ วัชรสินธุ หรือไอติม อดีตผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคประชาธิปัตย์ ผู้ร่วมก่อตั้งกลุ่มรัฐธรรมนูญก้าวหน้า เขียนบทความทางเฟซบุ๊ก ย้ำแนวคิดการตั้งผู้ตรวจการกองทัพ โดย ระบุว่า หยุดใช้เงินภาษีไปทำ “นักรบไซเบอร์” – ตั้งผู้ตรวจการกองทัพ ตรวจสอบทหารแทนประชาชน ถึงเวลาประเทศไทยต้องมี 'ผู้ตรวจการกองทัพ'. มีปัญญาต้องเอามาใช้.


[ วันพฤหัสบดี ที่ 2 กันยายน 2564 เวลา 11:27 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์