เมียลุงถูกฝรั่งกระทืบดับ แฉอีกฝ่าย-คาใจเงินหาย2.9แสน


เมียลุงถูกฝรั่งกระทืบดับ แฉอีกฝ่าย-คาใจเงินหาย2.9แสน


จากกรณีข่าว สภ.นาข่า อ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิตภายในบ้าน หมู่ 4 บ้านขมิ้น ต.กุดสระ ก่อนพบศพ "นายเสถียร จันทรขันตรี" อายุ 53 ปี มีบาดแผลแตกอยู่แก้มขวาและคิ้ว ซึ่งใบหน้ามีร่องรอยฟกช้ำ มีเชือกมัดมือ และมัดเท้า โดยชายชาวสวิตเซอร์แลนด์ อายุ 63 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ และให้การว่าเป็นคนชกต่อยนายเสถียรจนสลบแต่ไม่ตั้งใจให้ตาย เหตุอีกฝ่ายปีนข้ามรั้วและใช้ปืนจ่อจี้เงิน เกิดการแย่งปืนกัน จนปืนลั่น 1 นัด ตนแย่งปืนมาได้ก็โยนทิ้งลงสระน้ำข้างบ้าน ก่อนชกต่อยและเตะผู้ตายจนสลบแน่นิ่ง หวั่นจะฟื้นมาทำร้ายตนอีก จึงใช้เชือกมัดเท้า มัดมือ แล้วไปปลุกภรรยา ภายหลังจึงทราบว่านายเสถียรเสียชีวิตแล้ว ขณะที่ครอบครัวผู้ตายได้ออกมาเผยอีกมุม ยันเสถียรเป็นเพื่อนสนิทเมียฝรั่ง เพิ่งขายที่ได้เงิน 2.9 แสน ไม่น่าต้องไปก่อเหตุปล้นจี้ใคร และตอนนี้ยังไม่ทราบว่าเงินจำนวนดังกล่าวหายไปไหน


 

รายการโหนกระแสวันที่ 7 ต.ค. 64 "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 ได้สัมภาษณ์ ไฟ หลานผู้ตาย , หนูเทียน ภรรยาผู้ตาย ,น้อย พยานในที่เกิดเหตุระหว่างนั่งอยู่มีคนโทรศัพท์เข้ามาเสถียร, ผู้ใหญ่บ้านสมจิตร และ ทนายเกิดผล แก้วเกิด


เมียลุงถูกฝรั่งกระทืบดับ แฉอีกฝ่าย-คาใจเงินหาย2.9แสน


วันนั้นมันเกิดอะไรขึ้น?

ไฟ : ลุงผมนั่งกินเหล้ากับพี่น้อย

 

พี่น้อยจำได้มั้ย วันที่เท่าไหร่?

น้อย : 2 ต.ค. เรานั่งกันสองคนค่ะ ดื่มกันเวลา 4-5 โมงนี่แหละจ๊ะ

 

ทำไมเขาถึงเลิกดื่ม?

น้อย : เบียร์หมดจ๊ะ กินเบียร์ไปสองแก้ว เหล้าคนละเป๊ก หลังจากนั้นเขาก็พูดโทรศัพท์ และกลับบ้าน คนโทรมาหาเป็นผู้หญิง

 

เป็นเมียฝรั่งหรือเปล่า?

น้อย : จ๊ะ

 

ยืนยันว่าเสถียรกับเมียฝรั่งรู้จักกัน เป็นเพื่อนสนิทกัน ยืนยันได้ยังไง?

น้อย : ได้ยินเขาพูดกัน ว่าป๋ามากินเหล้าบ้านหนู เขาพูดโทรศัพท์แล้วกลับบ้านไปก่อน

 

โทรศัพท์เป็นโทรศัพท์ใคร?

น้อย : โทรศัพท์เสถียร

 

ไฟ : ตอนนี้อยู่ที่โรงพัก ตร.เช็กแล้ว ตร.บอกว่ามีการติดต่อกันมานานแล้ว

 

ระหว่างเสถียรและภรรยาฝรั่งติดต่อกันนานแล้ว เรื่องนี้คุณยืนยันแบบนี้ ?

ไฟ : ครับ

 

ไม่ได้ปรักปรำเขานะ?

ไฟ : ผมต้องการหาความยุติธรรมของคุณเหมือนกัน คนตายแล้วพูดไม่ได้ แต่หลักฐานพยานฝั่งผมมีเยอะ

 

คิดว่าเรื่องทั้งหมดคืออะไร?

ไฟ : ผมไม่เชื่อในการตายของลุง ที่ว่าฝรั่งฆ่าลุงคนเดียว ร่องรอยบาดแผลตอนชันสูตรตรงข้ามกัน เพราะฝรั่งบอกชกต่อยกับลุงตัวต่อตัว แต่ฝรั่งไม่มีบาดแผล สองฝรั่งใช้มือเปล่า แต่เขาบอกลุงมีปืน ยืนระยะประชิด ถ้าคนจะปล้นจริงๆ โอกาสน้อยมาก ที่จะมีสติมาคว้าปืน อันนี้ที่ผมตั้งข้อสังเกต อีกอย่างผลการชันสูตรของรพ. ที่มี มันถูกของแข็งที่ไม่มีคม ตรงตาด้านขวา และตับฉีกขาดด้วยของแข็งกระทบ เพราะฝรั่งบอกว่าใช้มือไม่ใช่ของแข็ง อีกอย่างลุงผมเพิ่งขายที่ไปและวางเงินไป 2.9 แสน มันเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะไปปล้น ทำไมเขาถึงขี่ซาเล้งไป มันมีเหตุผล แกดื่มเหล้าจริง แต่ผู้หญิงคนนี้โทรมา แกมีสติแกบอกจะเอาซาเล้งไป เพราะเวลาขับขี่มันจะปลอดภัยกว่า

 


เมียลุงถูกฝรั่งกระทืบดับ แฉอีกฝ่าย-คาใจเงินหาย2.9แสน


เรื่องแรกที่คุณบอกว่าสาเหตุการตาย หลังมีการชันสูตร มีใบความเห็นของแพทย์ออกมา ในนี้สาเหตุการตายคือตับแตก เนื่องจากโดนกระทบด้วยวัตถุไม่มีคม ศพแข็งตัวเต็มที่ มีรอยช้ำที่รอบเบ้าตาขวา โหนกแก้มขวา และชายโครงขวา มีแผลใต้คาง เนื้อสมองปกติ สาเหตุการตายคือตับแตก ถ้าถามว่าวัตถุแข็งไม่มีคม เป็นหมัดเป็นเท้าได้มั้ย?

ทนาย : ได้ครับ

 

ไฟ : ผมก็ตั้งข้อสงสัยว่าน่าจะมีมากกว่าหนึ่งคนที่ทำร้ายลุงผม เหมือนแกเผลอโดนไม้ฟาดเข้าด้านหลัง เหมือนแกไปนั่งกินเหล้าก่อน แกคุยกับพี่น้อยออกจากบ้านตั้งแต่ 3-4 โมงเย็น แกไปนั่งกินเหล้าก่อน แต่เหตุเกิด 4 ทุ่มครึ่ง ต้องมีคนมากกว่าหนึ่งที่อยู่ด้วยกัน

 

ปืนใคร?

ไฟ : ปืนของลุงครับ มีทะเบียนแต่ยังไมได้โอน ที่พกไปเพราะเคยโดนรุมทำร้ายมาก่อน แกพกไปเพื่อป้องกันตัว

 

เรื่องเงิน ฝั่งลุงเสถียรขายที่ได้ 2.9 แสน ลุงติดตัวอยู่ตลอดมั้ย?

ไฟ : ใช่ครับ ไว้กับตัวนี่แหละครับ

 

หนูเทียน : กระเป๋าสะพายข้างค่ะ เก็บไว้ในนั้นค่ะ

 

ณ วันที่เขาไป เห็นเขาสะพายมั้ย?

น้อย : ไม่ได้เห็นตอนที่เขาไป ไม่ได้สังเกต

 

กระเป๋า 2.9 แสนอยู่ที่ไหน?

หนูเทียน : ไม่เห็นค่ะ ไม่รู้ค่ะ

 

เขาถูกทำร้ายแล้วเงินหายไปเหรอ?

ไฟ : ครับ ครั้งแรกติดใจสงสัยการตายลุงมาก เหมือนมีการวางแผนลวงไป เพราะแกไม่ได้บุกรุกไปโดยพลการ เหมือนมีการโทรชวนไปนั่งดื่มกินก่อน

 

ผู้ใหญ่มองแบบนี้มั้ย?

ผู้ใหญ่สมจิตร : ก็มอง วันเกิดเหตุเจ้าหน้าที่โทรหาเพื่อนอีกคนนึง โทรไปให้มารับ บอกว่าคุณเสถียรตายไม่ทราบสาเหตุ ให้มาติดต่อที่สน. คนเป็นเพื่อนกันก็มาบอกผม เราก็ไปกับหลานผู้หญิง 2 คน และผู้ช่วยอีกคน ผลปรากฏว่าศพเสถียรอยู่รพ. ตอนตีสองกว่า ก็เลยถามเจ้าหน้าที่ เขาบอกว่าเสถียรเข้าไปใช้ปืนจี้ฝรั่ง ฝรั่งชิงปืนได้ก็โยนลงสระ มัดแข้งมัดขา บอกว่าแฟนเขาเมา ไม่รู้ ทีนี้เลยได้ใบจากตร.ก็ไปรพ. แต่คนที่รพ. เขาบอกว่ามีแต่ผู้หญิงเป็นคนให้การ ก็แปลกอยู่ ตร.บอกว่าผู้หญิงเมา ไม่รู้เรื่อง แต่ที่รพ. คนเฝ้าที่ห้องดับจิต ที่ผมไปติดต่อ เขาก็งงๆ ว่ามีแต่ผู้หญิงให้การ


เมียลุงถูกฝรั่งกระทืบดับ แฉอีกฝ่าย-คาใจเงินหาย2.9แสน


รู้จักเสถียรมั้ย?

ผู้ใหญ่สมจิตร : รู้จัก เขาไม่มีนิสัยขโมย ยืนยัน เขาเป็นคนร่าเริง

 

ฝรั่งบอกวันนั้นเสถียรปีนข้ามกำแพง เอาปืนจ่อ บอกว่ามันนี่ๆ คิดว่าจะปีนข้ามรั้วไปมั้ย?

ไฟ : ไม่ครับ สิ่งที่สงสัยที่สุดคือลุงแกไม่รู้ภาษาอังกฤษครับ จะไปบอกว่ามันนี่เป็นไปไม่ได้

 

แล้วข้ามรั้วล่ะ?

ไฟ : เป็นไปไม่ได้ ตั้งแต่เป็นหลานโตมา แกไม่มีพฤติกรรมต้องปีนเข้าไป

 

คิดว่าลุงเข้าไปในบ้านเขามั้ย?

ไฟ : ผมสันนิษฐานว่าแกยังไม่ได้เข้าไป แต่โดนทำร้ายมาจากที่อื่น มันต้องมีมูลเหตุถ้าลงพื้นที่จริงๆ จะรู้ว่าลุงผมกินเหล้าที่อื่นก่อน ไม่เชื่อว่าลุงผมจะข้ามไปทำเหตุแบบนี้

 

หลังจากนั้นฝรั่งให้ข้อมูลกับภรรยา บอกว่าภรรยาหลับอยู่บนห้อง เมาไม่รู้เรื่อง จนเขาไปต่อยคุณเสถียรเสียชีวิตถึงขึ้นไปเรียก นั่นหมายความว่าภรรยาไม่รู้เรื่องเลย แต่ทางนี้ยืนยันว่าจะไม่รู้ได้ไง เพราะโทรมาตามเสถียรให้ไปหา?

ไฟ : ครับ แล้วบอกว่าไม่รู้จักชื่อลุง ไม่รู้จักลุง

 

เขาบอกว่ารู้จัก รู้ว่าเสถียรแอบชอบเขา แต่ไม่ใช่อย่างนั้น?

ไฟ : ไม่ใช่แอบชอบ เหมือนทางผม หมู่บ้านผม เขารู้หมดทั้งหมู่บ้าน ว่าผู้หญิงคนนี้กับลุงผม คบหากันมานาน 3 ปีแล้ว

 

พี่เป็นเมียเขา พี่รู้เหรอ?

หนูเทียน : แต่งงานมีลูกสองคน ผู้ชายหมด ไม่ได้จดทะเบียน รู้ว่าเสถียรสนิทสนมกับเมียฝรั่งคนนี้ค่ะ คบกันมานานแล้ว

 

ทำไมถึงรู้?

หนูเทียน : อยู่ที่บ้านหลังนั้นด้วย เวลาผู้หญิงคนนี้ไป ป้าก็ถอยให้ ไม่อยากมีปัญหากัน

 

ผู้หญิงคนนี้ไปบ้านพี่เสถียร?

หนูเทียน : ค่ะ ป้าก็อยู่ตรงนั้นด้วย เขาไปก็อยู่ทุกครั้ง

 

มีภาพที่อยู่ที่บ้าน ถ่ายรูปคู่ แต่เมียฝรั่งบอกไม่รู้จักชื่อเสถียร?

ไฟ : ครับ เหมือนคำให้การฝ่ายโน้นเหมือนให้การเท็จหมดเลยครับ ทางญาติเลยตั้งข้อสงสัยว่าถ้าความจริงต้องพูดความจริง ทำไมต้องปกปิดความจริงทั้งหมด


เมียลุงถูกฝรั่งกระทืบดับ แฉอีกฝ่าย-คาใจเงินหาย2.9แสน


ถุงข้างหน้าคืออะไร?

หนูเทียน : เสื้อผ้าผู้หญิงคนนั้นค่ะ ที่อยู่ในห้องสามี

 

ทำไมไปอยู่บ้านพี่เสถียร?

หนูเทียน : พี่ก็งง แกเทียวไปเทียวมา แกไปอยู่ไปกินกับพี่เสถียร ป้าหลีกทางให้ค่ะ ป้าไม่ได้เอาใจใส่ ไม่ได้สนใจ กลัวทะเลาะกัน ป้าไม่อยากมีปากเสียงกับทางสามี

 

โทรศัพท์มือถือ ฝั่งเมียฝรั่งให้พี่เสถียร รู้ได้ยังไง ไปกล่าวหาเขาหรือเปล่า?

หนูเทียน : ไม่ได้กล่าวหาค่ะ

 

ไฟ : มีพยานอีกหนึ่งคนที่รู้เกี่ยวกับโทรศัพท์ เขาบอกว่าลุงให้เงินไปซื้อโทรศัพท์ให้ แต่ผู้หญิงเอาเงินไปใช้ก่อน แล้วเอาโทรศัพท์เครื่องนี้มาให้ลุงใช้

 

เอาเครื่องเก่าตัวเองมาให้ แทนซื้อเครื่องใหม่ให้ลุง?

ไฟ : ครับ

 

ฝั่งนี้ค่อนข้างมั่นใจว่าผู้ตายถูกลวงไปฆ่า ถ้าถามอีกมุมว่าเป็นไปได้มั้ย เพื่อนสนิทฝ่ายหญิงเสถียรโทรศัพท์มาหา เขาก็ไปหา ปรากฎแฟนเขาเห็นก็โกรธ ลงไม้ลงมือ อาจเป็นไปได้หรือเปล่า?

ไฟ : ก็เป็นไปได้ ผมตั้งข้อสงสัยอยู่ 2 ข้อ หนึ่งเรื่องเงิน สองหึงหวง แต่ตอนนี้เงิน 2.9 แสนที่ลุงพกไปด้วยหายไป

 

โฟนอินหา "พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี" ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี ญาติฝั่งเสถียรบอกว่าไม่ใช่อย่างที่ฝรั่งกล่าวอ้าง และผู้เสียชีวิตรู้จักกันดีกับเมียฝรั่ง?

พล.ต.ต.พิษณุ : ต้องเริ่มจากปฐมเหตุก่อน วันเกิดเหตุ 3 ต.ค. เวลา 22.00 น. ได้รับแจ้งเหตุ มีการตายในบ้านฝรั่ง สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ พอเรารับแจ้งเหตุปุ๊บ เจ้าหน้าที่ก็ไปถึงที่เกิดเหตุ พบผู้ตายคือนายเสถียรนอนตายใกล้ๆ โถงข้างบ้าน ดังนั้นมีการส่งชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น ส่งรพ.ศูนย์อุดรฯ ชันสูตรบาดแผลต่อไป พอรับรายงานเช้ามืดวันที่ 4 ผมได้เดินทางไปด้วยตนเอง พร้อมพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ตร.บางส่วน โดยไปที่เกิดเหตุเพื่อแสวงหาความจริง ทั้งหมด และได้นำตัว เจ้าของบ้าน กำลังอยู่ในการควบคุมของตร. ไปชี้ประกอบคำให้การเรื่องราวของเขาที่เกิดขึ้น เราเลยรับทราบว่าขณะหัวค่ำวันเกิดเหตุ ฝรั่งนั่งดื่มอยู่ในบ้าน ภรรยานอนอยู่บนบ้าน ผู้ตายนายเสถียรปีนมาด้านหลัง โดยถืออาวุธปืนลูกโม่ 038 เข้ามาในบ้าน พอเห็นอย่างนั้น ฝรั่งเลยเข้าแย่งปืนและโยนลงน้ำไป

 

จากการสืบสวน เมียฝรั่งกับเสถียรที่ตายรู้จักกัน?

พล.ต.ต.พิษณุ : วันนั้นเขายอมรับว่ารู้จักกัน แต่รู้จักกันถึงขั้นอะไร ขอให้เป็นสิทธิ์ของเขา ไม่พูดต่อ ณ ที่นี้


เมียลุงถูกฝรั่งกระทืบดับ แฉอีกฝ่าย-คาใจเงินหาย2.9แสน


ฝั่งคนตายเขาบอกว่าที่ออกข่าว ลุง-ผัวกลายเป็นโจร ทั้งที่ไม่น่าเป็นแบบนั้น เขาคิดว่าน่าจะฝั่งภรรยาฝรั่งโทรศัพท์ไปหาเขาเพราะสนิทกัน เชื่อว่ามีเหตุอื่นตามมา ไม่ใช่การจี้ปล้น รวมถึงเงิน 2.9 แสนที่หายไปด้วย?

พล.ต.ต.พิษณุ : ประเด็นการรู้จัก ก็ได้ยินจากปากคำภรรยาฝรั่ง ยอมรับว่ารู้จักจริง ประเด็นต่อมา การเกิดเหตุ ณ จุดนั้นเกิดเหตุจริง เพราะสิ่งที่เราค้นพบ หลักทางนิติวิทยาศาสตร์และวัตถุพยานคืออาวุธปืน และพยานอีกส่วนหนึ่ง อาวุธปืนถูกขว้างใกล้ๆ แอ่งน้ำหลังบ้าน พยานปากนี้ได้พบอาวุธปืน เมื่อดูแล้วมีอาวุธปืนจริง มีกระสุนปืนจริง กระสุนปืนถูกยิงแล้ว 1 นัดเป็นความจริง ต่อมาการซื้อขายที่ดิน เราพบว่านายเสถียรขายที่ดิน 1 ไร่ ให้นายหนุ่ม อภิเชษฐ์ ในราคา 2.9 แสน ขณะนั้นนายหนุ่มจ่ายเงินสดมาแล้ว 1 แสน ต่อมานายหนุ่มเดือดร้อนเรื่องเงินก็ขายที่ตรงนี้ต่อให้นายหลุยส์ในราคาเดิม 2.9 แสน และนายหนุ่มได้จ่ายเงินให้ผู้ตายเพิ่มอีก 1.9 แสนบาท ดังนั้นเหตุการณ์การขายที่ดิน มีการขายจริง แต่เกิดขึ้น 13 ก.ย. ส่วนกรณีเมื่อขายแล้ว ผู้ตายนำเงินพกไปด้วยหรือไม่ อันนี้เป็นรายละเอียดที่ต้องสืบค้นหาความจริงต่อไป แต่วันเกิดเหตุไม่พบว่าผู้ตายมีทรัพย์สินอื่นใดพกติดตัวไปด้วย

 

ถ้าเป็นไปตามการตั้งข้อสังเกตญาติผู้ตายจะรื้อฟื้นคดีมั้ย?

พล.ต.ต.พิษณุ : ณ วันนี้เราก็ให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย เรารับคดีไว้สองคดี คดีที่หนึ่งคือทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ ความตาย ภรรยาหรือมารดาผู้ตาย สามารถกล่าวหาโดยชอบด้วยกฎหมาย อีกคดีคือพยายามฆ่าผู้อื่น บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต อันนี้เป็นอีกฐานความผิดหนึ่ง สองฝ่ายต่างตกเป็นผู้ต้องหา และผู้ถูกกล่าวหาในขณะเดียวกัน สองคดีอยู่ในระหว่างการดำเนินการชั้นสอบสวน ยังไม่ได้ดำเนินการถึงที่สุดแต่อย่างใด ผมให้ความสนใจตั้งแต่แรก และไปตรวจที่เกิดเหตุตั้งแต่แรก ดังนั้นคดีนี้ผมยืนยันว่าทำด้วยความเป็นธรรม ตรงไปตรงมา ให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

 

มุมพี่ ยังไงบ้าง?

ทนาย : เหมือนผู้การให้ความสนใจให้ความสำคัญเหมือนกัน จากญาติผู้ตายเล่ามา ผมก็สนใจนะ เรื่องนี้มันแบ่งเป็นสองอย่าง หนึ่งตั้งข้อกล่าวหาส่วนผู้ตายด้วยพกพาอาวุธปืน ต้องยอมรับกันไป ไม่มีใบอนุญาตก็เป็นปืนเถื่อน แต่บุกรุกไม่บุกรุกก็ตั้งข้อกล่าวหาแล้ว ถ้าจะให้ความเป็นธรรมกับผู้ตาย ต้องหาความจริงให้ประจักษ์ก่อนว่าเขาบุกรุกหรือไปโดยมีเหตุ ถ้าเมียฝรั่งชวนไปก็ไม่ใช่บุกรุก

 

จะสืบจากไหน จากเบอร์โทรศัพท์ที่เมียฝรั่งโทรไปหา สองต้องสืบหาเรื่องความสัมพันธ์ต่างๆ นานา?

ทนาย : ฝ่ายผู้หญิงยอมรับว่ารู้จักกัน แต่สัมพันธ์ลึกซึ้งแค่ไหนก็ไม่ได้กล่าวถึง ส่วนโทรจริงมั้ย คุณน้อยไปให้ปากคำหรือยัง

 

ไฟ : ยังไม่ได้ไปโรงพัก

 

ทนาย : ถ้าเขาโทรมาชวนและผู้ตายไปตามคำชวนก็ไม่บุกรุกอยู่แล้ว สองถ้าบุกรุกต้องดูเกี่ยวกับนิติวิทยาศาสตร์หรือ พิสูจน์หลักฐานของอุดรธานี ตามฝรั่งกล่าวอ้างว่ามีการปีนเข้าไป ช่วงปีนมีร่องรอยการเหยียบ ปีนจริงมั้ย เคยเจอเคสงัดแงะบ้านเขาตรวจหมดเลยนะ ถ้าปีนไปหลังบ้านจริงก็สงสัยเหมือนกัน ในเมื่อมีการโทรศัพท์ชวนกันจริง บทสนทนาต่างๆ จะสืบให้เห็นว่าผู้ตายไม่มีเจตนาบุกรุกหรือเปล่า หรือเขาไปตามคำเชิญชวนเมียฝรั่งจริงหรือเปล่า ถ้าจริงก็ต้องพ้นมลทิน คนตายไม่ได้ออกมาพูด ตร.ต้องให้ความเป็นธรรมผู้ตายด้วย สองถ้าเขาไม่ได้บุกรุกแล้วเขาไปถูกทำร้ายได้ยังไง มีการชวนเขาไป มีการวางแผนล่วงหน้ามั้ย สองจับเขาได้ทำไมต้องตาย เกินกว่าเหตุหรือเปล่า ทำไมต้องมีการยิงปืน น่าสงสัยเหมือนกัน


เมียลุงถูกฝรั่งกระทืบดับ แฉอีกฝ่าย-คาใจเงินหาย2.9แสน



ถ้าคนร้ายเข้ามา แย่งปืนได้ จะเอาปืนไปทิ้งน้ำทำไม มุมพี่จะทำยังไง?

ทนาย : คงขู่ หรือยิง คงไม่เอาไปทิ้ง การโยนปืนทิ้งมันเสี่ยงเกินไปจะมีอาวุธอื่นหรือเปล่า แต่อันนี้เป็นเรื่องขัดแย้งและสงสัย โดยทั่วไปวิญญูชนแย่งปืนได้จะโยนทิ้งทำไม จะสู้เขาได้หรือเปล่าก็ไม่รู้ ตัวเองอายุ 60 กว่า แต่ก็ไม่ได้ปรักปรำนะ แต่เป็นข้อสงสัยว่าสสิ่งที่เขากล่าวอ้างมา ย้อนแย้งกับพฤติกรรมคนทั่วไป

 

ผู้ใหญ่บอกว่าเมียฝรั่งบอกว่าเขาไม่รู้จัก?

ผู้ใหญ่สมจิตร : เขาบอกสื่อครั้งแรกเขาก็พูดอย่างนั้น ตอนไปติดต่อสน. ตร.ไม่ได้ลงชื่อผู้ตายแต่มาถามข้อมูลผมทีหลัง ผมไปรพ. คนที่เขาอยู่ห้องดับจิต ก็บอกว่าไปดูหน้าเสถียรหน่อยปรากฏว่ามีป้ายแผ่นนึงบอกว่าไม่ทราบชื่อ แสดงว่าผู้หญิงไม่ได้ให้ข้อมูลชื่อผู้ตายเลย เขาไม่บอก

 

เป็นสิทธิ์เขาหรือเปล่าที่จะไม่บอก?

ทนาย : เราไม่ทราบรายละเอียดตั้งแต่ต้น ถ้าสอบฝรั่งเขาไม่รู้อยู่แล้ว หรือไปสอบเมียฝรั่งแล้วเมียฝรั่งปิดบังไม่รู้ความจริง เพราะเมื่อกี้ตร.บอกเมียฝรั่งเขายอมรับว่ารู้จักกัน

 

เมียยืนยันรู้จักมานานแล้ว?

หนูเทียน : รู้จักมานานแล้ว 3 ปี แต่ป้าไม่สนใจ หลีกทางให้ ถ้าผู้หญิงคนนี้มาป้าก็หนีไปทางอื่น

 

เขาเป็นเพื่อนกันหรือเปล่า?

หนูเทียน : ถ้าเพื่อนจะลึกซึ้งถึง 3 ปีเหรอ ป้าเลี้ยงวัว 12 ตัว พอคบผู้หญิงคนนี้ก็ขายวัวทีละ 2 ตัว แล้วก็เอาตังค์ให้ผู้หญิง

 

ไปกล่าวหาเขาหรือเปล่า?

หนูเทียน : ไม่ได้กล่าวหา ป้าอยู่ตรงนั้นด้วย แฟนป้าขายวัว แล้วมักมีโทรศัพท์เข้าแล้วไปด้วยกัน ไปคืนนึงสองคืน หมดตังค์ก็มาขายใหม่

 

ยืนยันฝั่งเสถียรที่ตายไม่ได้ปล้นจี้ใคร?

หนูเทียน : เขาไม่ได้ไปปล้นไปจี้ค่ะ

 

มันนี่คงไม่พูดแน่เพราะไม่รู้จักภาษาอังกฤษ?

ไฟ : ครับ สภาพศพลุงบอบช้ำกว่าคนๆ เดียวที่จะต่อย จะสู้ด้วย

 

ลุงอายุเท่าไหร่?

ไฟ : 53-54 เขา 60 กว่า มันไม่สมเหตุสมผล


เมียลุงถูกฝรั่งกระทืบดับ แฉอีกฝ่าย-คาใจเงินหาย2.9แสน

ชมคลิป
VVVV
VV
V


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ด่กหหัห
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.1.214.118

1.1.214.118,,node-h2u.pool-1-1.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
อ่อนโยนเค้าไว้สิ เดี๋ยวเสียวัฒนธรรมที่สวยงามหมด เค้าจดจำเฉพาะความมีน้ำใจนะ ไอ้ชั่ว ๆ มาคุกคามข่มเหงลิดรอดชาวต่างชาตินะเค้าไม่จำหรอก


[ วันศุกร์ ที่ 8 ตุลาคม 2564 เวลา 10:31 น. ]
คุณ : เด็กยังดูออก
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 116.58.227.232

116.58.227.232,,116.58.227.232 ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ลวงมาฆ่า แต่ไม่เนียน


[ วันจันทร์ ที่ 11 ตุลาคม 2564 เวลา 19:59 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์