เปิดห้องลับไอ้เหี้ยมแทงสาว สุดวิตถารฉกกกน.มาเสพสุข -ชาวหอแห่ย้ายออกยกชั้น


เปิดห้องลับไอ้เหี้ยมแทงสาว สุดวิตถารฉกกกน.มาเสพสุข -ชาวหอแห่ย้ายออกยกชั้น

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุบุกแทง น.ส.อินทุอร กอหาร หรือ เต้ย อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดพิจิตร บาดเจ็บสาหัส ก่อนวิ่งหนีออกมาจากห้องพัก และเสียชีวิตบริเวณหน้าลิฟต์ ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยเมื่อคืนวันที่ 26 ธ.ค. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม นายณัฐชัย อาตสามารถ อายุ 31 ปี ผู้ต้องหา ซึ่งพักอยู่ชั้น 3 ตึกเดียวกันกับผู้ตาย

ภายหลังการทำแผนประกอบรับคำสารภาพ ทางนิติของคอนโดมิเนียมดังกล่าว ได้อนุญาตและพาทีมข่าวขึ้นไปดูที่เกิดเหตุ ทีมข่าวได้ไปถึงบริเวณชั้น 7 ที่เป็นห้องเกิดเหตุ จากนั้น ทีมข่าวยังได้ลงไปที่บริเวณชั้น 5 ห้องลับของนายณัฐชัย ลักษณะห้องทิ้งร้าง ไม่มีคนอาศัยอยู่มานาน มีเฟอร์นิเจอร์บางอย่างทิ้งเอาไว้ สภาพใช้งานไม่ได้ เต็มไปด้วยเสื้อชั้นใน สายเดี่ยว กางเกงใน ขวดเบียร์ กระป๋องเบียร์ รวมถึงขวดน้ำซึ่งบรรจุคล้ายน้ำกระท่อม และยังมีซองบุหรี่ทิ้งอยู่ภายในห้องอีกหลายซอง หลังจากที่ตำรวจพยามเข้ามาหาหลักฐาน จึงได้มีการงัดลูกบิดออกไปแล้ว ทำให้วันนี้ประตูมีลักษณะเป็นรู


เปิดห้องลับไอ้เหี้ยมแทงสาว สุดวิตถารฉกกกน.มาเสพสุข -ชาวหอแห่ย้ายออกยกชั้น

นางสาวขาวนวล (นามสมมติ) คนพักอาศัยซึ่งอยู่ตรงข้ามห้องลับชั้น 5 เปิดใจว่า ตนเองไม่รู้มาก่อนว่าห้องดังกล่าวเป็นห้องลับที่ผู้ต้องหาใช้เป็นที่พักและซ่อนของกลาง ทราบหลังจากที่มีตำรวจมาเคาะห้องสอบถามข้อมูล ก่อนหน้านี้ตนเองก็พอจะเห็นหน้านายณัฐชัยบางครั้ง แต่ไม่ได้สนิท เท่าที่สังเกตห้องตรงข้ามไม่ได้มีคนอยู่มานานแล้ว โดยเฉพาะชั้น 5 เรียกได้ว่าสามารถรับของได้ เพราะมีคนอยู่อาศัยน้อย แต่เพิ่งจะมารู้ว่าห้องดังกล่าวเกี่ยวข้องกับนายณัฐชัย

ก่อนหน้านี้ยอมรับว่ามักจะมีคนแปลกหน้าพยายามมาเขย่าประตูลูกกรงสีขาว หรือพยามเปิดประตูเข้ามา แต่ไม่สามารถที่จะเปิดได้ เพราะเนื่องจากประตูห้องของตนเองเป็นแบบ 2 ชั้น และทุกครั้งที่ได้ยินเสียงคนคล้ายกับเปิดประตูห้อง ก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร เพราะห้องไม่มีตาแมว จึงไม่กล้าที่จะเปิดออกไป เพราะกลัวว่าจะเป็นอันตราย แต่เพิ่งจะมาทราบจากเพื่อนข้างห้องที่มีการแลกเปลี่ยนพูดคุยกัน ว่าส่วนใหญ่คนที่มักจะมาเปิดห้อง โดยบิดลูกบิดของทุกห้องไปทั่ว เป็นพฤติกรรมของนายณัฐชัย ซึ่งตนเองก็ถือว่าโชคดีที่หลายครั้งไม่ได้เปิดออกมาประเชิญหน้า ไม่เช่นนั้นก็คงจะกลายเป็นเหยื่ออีกคน หลังจากนี้ ตัวเองก็ยังไม่รู้ว่าจะมีการย้ายออก เพราะเบื้องต้นมีการจับคนร้ายได้แล้วก็รู้สึกดีใจในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังไม่สามารถที่จะวางใจได้ทั้งหมด

เปิดห้องลับไอ้เหี้ยมแทงสาว สุดวิตถารฉกกกน.มาเสพสุข -ชาวหอแห่ย้ายออกยกชั้น

นางสาวอ้อยใจ (นามสมมติ) หญิงตั้งท้อง ผู้พักอาศัยในอาคาร ยืนยันว่า เสื้อสายเดี่ยวสีขาวที่อยู่ในห้องลับชั้น 5 เป็นเสื้อตัวเดียวกันกับที่หายไป เมื่อประมาณ 1 เดือนก่อน ย้อนกลับไปช่วงประมาณเดือนที่แล้ว ตนเองนำเสื้อสายเดี่ยวสีขาวไปตากเอาไว้ที่ราวหน้าห้อง แต่จุดดังกล่าวไม่ได้มีลม และไม่มีใครมาตากเสื้อผ้าทับซ้อนจนกระทั่งหยิบผิด ตนเองพยายามตามหาก็หาไม่เจอ จึงคิดว่ามีคนหยิบหรือขโมยไปแล้ว

เมื่อมีการเชื่อมโยงเกี่ยวกับผู้ที่ใช้ห้องดังกล่าว ทราบว่าคือนายณัฐชัย ผู้ต้องหา ตนเองก็ไม่รู้ว่าทำไมชายคนดังกล่าวถึงมีของเหล่านี้เอาไว้ในห้องนั้น จากการวิเคราะห์เชื่อว่าไม่ใช่คนปกติอย่างแน่นอน เท่าที่ตนเองเคยขึ้นลิฟต์ หรือเผชิญหน้ากับนายณัฐชัย ก็มองว่าดูเหมือนเป็นคนผิดปกติ อีกทั้งยังมีหลายครั้งที่เจ้าตัวขึ้นลิฟต์พร้อมกับตนเองและสามี แต่ไม่ได้มีการหยุดลิฟท์ที่ชั้น 3 ห้องตัวเอง แต่มีการกดลิฟต์ขึ้นไปที่ชั้นอื่น ๆ ที่ไม่ได้เกี่ยวข้อง

เปิดห้องลับไอ้เหี้ยมแทงสาว สุดวิตถารฉกกกน.มาเสพสุข -ชาวหอแห่ย้ายออกยกชั้น

อย่างไรก็ตาม เมื่อคืนที่ผ่านมาตนเองและสามีตัดสินใจไปนอนที่บ้านญาติ เพราะสามีเป็นห่วงว่าตนเองกำลังตั้งท้องกลัวจะเกิดอันตราย เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าคนร้ายยังอยู่ภายในตัวตึก ทำให้ไม่กล้าที่จะอยู่อาศัยต่อ แม้ว่าห้องของตนเองจะอยู่ที่ชั้น 8 ก็ตาม แต่ก็มีเหตุการณ์หลายครั้งที่มีคนมาบิดกุญแจลูกบิดหน้าห้อง เป็นช่วงที่ตัวเองอยู่เพียงลำพัง สามีไม่อยู่เพราะออกไปทำงาน แต่ก็ไม่กล้าที่จะเปิดออกไปดู เพราะไม่รู้ว่าเป็นคนแปลกหน้าหรือคนที่ประสงค์เรื่องอะไร จนกระทั่งทุกคนมาไตร่ตรองและพูดตรงกันว่าเป็นพฤติกรรมของนายณัฐชัย ที่มักจะเดินบิดลูกบิดประตูแต่ละห้อง เดินขึ้นลงเกือบทุกชั้น เหมือนสังเกตดูอะไรบางอย่าง หากเป็นไปได้ก็อยากจะขอให้สามีช่วยพาย้ายออกไปอยู่ที่อื่น เพราะกลัวว่าจะเกิดเหตุซ้ำรอยอีก

เปิดห้องลับไอ้เหี้ยมแทงสาว สุดวิตถารฉกกกน.มาเสพสุข -ชาวหอแห่ย้ายออกยกชั้น

ด้านนายณัฐวุฒิ มุณีแก้ว ผู้อยู่อาศัยภายในคอนโด อยู่ห้องตรงข้ามที่เกิดเหตุ เปิดใจว่า ก่อนหน้านี้ตนเองได้มีการพูดคุยกับผู้ตายเมื่อช่วงประมาณวันที่ 8 ธ.ค. ช่วงที่มีการลงลิฟต์พร้อมกัน โดยตอนนั้นผู้ตายบอกกับตนเองว่าห้องถูกผู้ไม่หวังดีงัดกลอนประตู และตนเองก็เห็นว่าตัวของผู้ตายได้มีการนัดให้ช่างจากภายนอกเข้ามาเปลี่ยนลูกบิดประตูใหม่ และลูกบิดประตูก็ไม่ได้ใช้ตัวเดิม เป็นตัวใหม่แกะกล่อง ฉะนั้นจึงเชื่อว่าคนร้ายบุกงัด 2 ครั้ง ตัวของผู้ตายก็ได้มีการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ประตูสามารถที่จะปิดล็อกได้ปกติ ไม่ได้อยู่ในลักษณะอาการเสียหรือใช้งานชั่วคราว แต่ในวันเกิดเหตุเชื่อว่าในฐานะคนที่มีความรู้สึกที่ลงไปเอาของเพียงแค่ช่วงเวลาครู่เดียว อาจไม่ได้มีการปิดล็อกห้อง ซึ่งชะล่าใจไม่คิดว่าจะมีคนร้ายอยู่ภายในตึก จึงทำให้มีการเปิดประตูเข้าไปและหลบซ่อนตัวก่อนที่จะก่อเหตุทำร้ายผู้ตาย

เปิดห้องลับไอ้เหี้ยมแทงสาว สุดวิตถารฉกกกน.มาเสพสุข -ชาวหอแห่ย้ายออกยกชั้น

วันนี้แม้ว่าจะมีนิติบุคคลของคอนโดรวมทั้งอาสากู้ภัยร่วมใจกันทำความสะอาดที่เกิดเหตุ เพื่อเรียกขวัญและกำลังใจให้ทุกคนกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกตินั้น มันเป็นเพียงแค่ความรู้สึกที่ดีขึ้นแค่ 20% แต่ภาพจำทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ภาพห้องนอนของคนตาย และแม้แต่ภาพของคนตายที่นอนอยู่หน้าลิฟต์ ทุกอย่างยังอยู่ในความทรงจำของผู้เช่าอาศัยอยู่บริเวณชั้น 7 เท่าที่มีการพูดคุยกันในละแวกห้องที่อยู่ใกล้เคียงและเกือบทั้งชั้น 25 ห้อง มีคนอยู่ 70% ทุกคนกำลังจะย้ายออก รวมถึงตนเองก็เตรียมที่จะย้ายออกภายในสิ้นเดือนนี้ เพราะไม่สามารถที่จะทนอยู่หรือทนเห็นเหตุการณ์ที่เป็นภาพจำที่แสนเจ็บปวดเหล่านี้ได้


vvvvvvv
vvvvv
vvv
v


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 555 แดนกะลา
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 183.89.146.125

183.89.146.125,,mx-ll-183.89.146-125.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ทุกข์ของคนเช่าห้องอยู่ จะแบบนี้ไม่จบสิ้น หลายคนหนีกลับ ตจว ทำนา ทำไร่ ไอ้นี่มันโรคจิต ไม่ปกติหรอกก คนไทย มันจะชอบนั่งด่าห้องอื่น here saat ตลอด สังคมทรามจริงๆ จะเป้นแบบนี้ กทม ก็เป็น เพราะเพิ่งย้ายมาจาก กทม รู้ดี กำลังจะย้ายออกจากเมืองแล้ว ไปทำสวนบนเกาะ แถวภาคใต้ ดีกว่า มีแต่เสียงนก ไม่ต้องได้ยินเสียงคนไทยปากหมา here saat แต่ ตจว มันมักจะมีขี้ยาเพ่นพ่าน หวังสูงมากก็ไม่ได้ อีก ไปทำงานหาเงินอย่างเดียว หวังซื้อที่ดินปลูกบ้าน ทำสวน ไม่งั้น ถ้าเช่าห้อง จะปวดหัวกับพวกนรกส่งมาเกิด ไม่จบสิ้น มันจะพูดแต่ here saat ตลอด


[ วันอังคาร ที่ 28 ธันวาคม 2564 เวลา 12:47 น. ]
คุณ : พึงระวัง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 110.77.159.55

110.77.159.55,,110.77.159.55 ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ดีสุดเวลาเช่าหอพักคอนโดอาร์พาร์ทเม้น อย่างน้อยต้องมีกล้องวงจรปิดครอบคลุมทุกชั้น มีเวรยามคอยดูแลตลอดเวลา มีโทรศัพท์ห้องโทรเข้าส่วนกลางได้ เราไม่มีทางรู้เลยว่าต้องอยู่ร่วมกับคนแบบไหน


[ วันอังคาร ที่ 28 ธันวาคม 2564 เวลา 18:17 น. ]
คุณ : aaa
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 180.181.151.6

180.181.151.6,,180-181-151-6.cpe.skymesh.net.au ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
เห็นด้วยกับความเห็น 1 สมัยก่อนคำหยาบไม่เยอะขนาดนี้ คำนี้ก็ไม่เคยมี พอมีมันเลยการเป็นปกติเหรอ ยาบ้าบ้านนอกก็เยอะ ขี้เกียจ รอแต่รัฐแจก รัฐก็หาเสียงแจกแบบไม่ดูอะไรเลย คอรัปชั่นทุกหย่อม ขี้ยา ลักเล็กขโมยน้อย ตรงไหนของประเทศไม่มีขโมยบ้าง หัวโขนบ้านนอกก็เยอะ คนดีอยู่ยาก ต้องสอนลูกให้เห็นแก่ตัว อย่าดีอย่าโลกสวย อยู่อยาก นอนก็ต้องระวัง เฮ้อไทยแลน


[ วันเสาร์ ที่ 1 มกราคม 2565 เวลา 06:38 น. ]
คุณ : งง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 110.77.246.63

110.77.246.63,,110.77.246.63 ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
สัตว์ตัวนี้เก็บไว้คับ ต่อไปจะเป็นอนาคตของชาติ กฎหมายไทย


[ วันศุกร์ ที่ 7 มกราคม 2565 เวลา 09:16 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์