สันธนะเผยข้อมูลลับแก๊งบนเรือติดต่อ2คนหลังแตงโมตาย จ่อแฉคือใคร (คลิป)


สันธนะเผยข้อมูลลับแก๊งบนเรือติดต่อ2คนหลังแตงโมตาย จ่อแฉคือใคร (คลิป)

วันที่ 4 เม.ย. 65 นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล กล่าวถึงกรณีคดีแตงโมที่ตำรวจแจ้งข้อหาทั้ง 5 คนบนเรือ ระบุว่า คดีนี่ในตอนแรกมีการออกแบบให้ทุกคนหลุดคดีทั้งหมด ไม่ต้องรับโทษ แต่ภายหลังกระแสสังคมกดดัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องแจ้งข้อหา 2 คนแรก คือนายปอกับนายโรเบิร์ต จนสุดท้ายทนกระแสสังคมไม่ไหว ก็แจ้งเพิ่มรวมเป็น 5 คนนั้น

นายสันธนะ ระบุว่า ตอนนี้ทั้ง 5 คนเป็นผู้ต้องหาแล้ว ก็อยากให้ตำรวจตรวจสอบในทางลึก โดยเฉพาะเรื่องการใช้โทรศัพท์มือถือ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจแถลงข่าวว่ามีการตรวจสอบโทรศัพท์แค่ 3 เครื่อง ซึ่งมีข้อสงสัยว่าทำไมไม่ตรวจของทุกคน ก่อนหน้านี้อาจจะอ้างว่าเป็นพยาน แต่ตอนนี้เป็นผู้ต้องหาแล้วไม่สามารถปฏิเสธได้

สันธนะเผยข้อมูลลับแก๊งบนเรือติดต่อ2คนหลังแตงโมตาย จ่อแฉคือใคร (คลิป)

โดยตนจะนำหมายเลขโทรศัพท์ 2 เครื่องไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ ซึ่งเป็นเครื่องของคนบนเรือ และคนที่อยู่บนบก ที่มีการคุยกันอยู่เป็นระยะ ตนยังยืนยันว่าไม่ใช่ความประมาทหรือเป็นอุบัติเหตุ ตอนนี้มีพยานแวดล้อมที่ให้ข้อมูลกับตน แต่ขอให้มีความชัดเจนก่อนจะนำมาเปิดเผย คาดว่าเป็นช่วงหลังสงกรานต์ โดยแม่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสรุปสำนวนก่อนสงกรานต์ก็ไม่เป็นไร เพราะเมื่อมีพยานหลักฐานใหม่ สามารถรื้อคดีได้ทันที

ส่วนข้อหาที่แจ้งคนบนเรือ เพื่อให้เหตุการณ์ครบองค์ประกอบความผิด เพราะหากมองว่าเป็นอุบัติเหตุ เมื่อขึ้นสู่ชั้นศาล เชื่อว่าศาลยกฟ้อง แต่หากเจอเหตุการณ์บนบกข้อหาเปลี่ยนแน่นอน โดยผู้สั่งการเรื่องนี้เป็นผู้ใหญ่มาก ทำให้คนบนเรือมั่นใจ เห็นได้จากรูปคดีว่าไม่ได้ผิดเพี้ยน

สันธนะเผยข้อมูลลับแก๊งบนเรือติดต่อ2คนหลังแตงโมตาย จ่อแฉคือใคร (คลิป)

ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอาจจะแจ้งความผู้ที่บิดเบือนข้อมูลนั้น ตนยืนยันว่ามีข้อมูลมีหลักฐาน ถ้ามาแจ้งความตน ตนก็จะแจ้งความกลับเหมือนกัน ข้อมูลที่ให้ไปอีกฝ่ายไม่สนใจ ถือว่าปฏิบัติหน้าที่ไม่ชอบ เพราะตัวเองถือเป็นพยานในคดี

กรณีนายสิระ เจนจาคะ เข้าไปช่วยเหลือกระติก เข้าใจว่าอยากมีพื้นที่ในสังคม ก็ให้ทำไป แต่ทุกคนที่เข้ามาเกี่ยวข้อง ไม่ได้ลงพื้นที่ ไม่ได้มีข้อมูลอื่น ก็เชื่อตามนั้น ต้องปล่อยไป

 



vvvvvv
vvvv
vv
v


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : pop
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 113.53.10.74

113.53.10.74,,node-216.pool-113-53.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
เสือกเก่ง รู้มากทุกเรื่อง ทำท่าหอบเอกสารบ้าบออะไรไม่รู้ หอบมางั้นละหอบไปหอบมาไม่รู้หลักฐานอะไรของมรึง ถ้าเก่งจริงเขาไม่ให้มรึงออกจาก ตร.หรอก ไอ้สันขวาน


[ วันพฤหัสบดี ที่ 7 เมษายน 2565 เวลา 09:23 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์