ซัดกันวุ่นกลางโหนกระแส ครอบครัวผู้เสียชีวิต VS อ๊อด คลองเตย


ซัดกันวุ่นกลางโหนกระแส ครอบครัวผู้เสียชีวิต VS อ๊อด คลองเตย


รายการโหนกระแสวันที่ 22 พ.ย. 65 ดำเนินรายการโดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 โดยได้สัมภาษณ์เหตุการณ์กรณี คู่อริในชุมชน 70 ไร่คลองเตย ยกพวกนับสิบ ใช้ไม้เบสบอลรุมตี ก่อนเกิดเหตุการณ์ยิง 3 นัด ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ภายหลังทราบชื่อว่า "เฟียต" ส่วนผู้ก่อเหตุคือ "เดี่ยว" ซึ่งมีการระบุว่าเป็นลูกน้อง "อ๊อด" ขาใหญ่ในพื้นที่ มีภาพความสนิทสนมกับนักการเมือง

โดยผู้ที่เข้าร่วมรายการประกอบด้วย สาว แม่ผู้เสียชีวิต, โฟล์ค พี่ชายผู้เสียชีวิต, เบล เพื่อนผู้เสียชีวิต, เผ่า ลูกพี่ลูกน้องผู้เสียชีวิต อีกมุมที่มาช่วยเหลือ กัน จอมพลัง, ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม




ซัดกันวุ่นกลางโหนกระแส ครอบครัวผู้เสียชีวิต VS อ๊อด คลองเตย


เรื่องราวเกิดอะไรขึ้น?
โฟล์ค : เหตุการณ์ในคืนนั้น ผมนั่งกินเหล้ากับเฟียต เบล สามคน หนึ่งในคนที่มีเรื่อง เขาต้มน้ำกระท่อมอยู่ข้างๆ ที่เรากินเหล้า ควันลอยเข้าบ้านผม ผมก็ไปเตือนเขาดีๆ คนนี้เขาชื่อนิด เป็นลูกน้องของอ๊อด ผมรู้จักเขามาก่อน เขาเป็นคนในชุมชน 70 ไร่ที่คลองเตย ผมเข้าไปเตือนเขาว่าควันลอยมาที่บ้าน เตือนเขาดีๆ แต่เขาทำเหมือนไม่พอใจ

ไปเตือนกับใครบ้าง?
โฟล์ค : เฟียตกับเบล ไปเตือนนิด

จากนั้นยังไง?
เบล : เขาหาว่าเราจะไปรุม เขาก็มีอารมณ์ คนตายก็มีอารมณ์ นิดก็วิ่งหนีไปตามพวกตรงซอย 25 อยู่ซอยถัดไป พวกผมก็เดินตามไป แต่ไม่มีอาวุธ พวกผมจะไปเคลียร์ให้จบ จะได้ไม่ต้องทะเลาะกัน แต่เขาถือที่โกยขยะรอ เหมือนจะต่อยกัน แต่เขาเอาที่โกยขยะตีที่เฟียตที่ขาด้านซ้าย โฟล์คก็บอกว่าพอแล้ว กลับๆ เราก็กลับ พอกลับมาผมก็มานั่งคุยกัน พี่โฟล์คไปหาแฟนเขา ก็เหลือผมนั่งคุยกับเขาสองคน ว่าโดนตีเลือดออกเลยว่ะ

ไปเจอนิดที่ต้มน้ำกระท่อมกี่โมง?
เบล : 5 ทุ่มกว่าๆ ดึกแล้วครับ จากนั้นโฟล์คไม่อยู่ มีผมกับเฟียตนั่งอยู่สองคน นั่งอยู่หน้าบ้านเฟียต ตอนนั้นแม่อยู่ในบ้านนั้น

มันเกิดอะไรขึ้น?
เบล : เขาเดินมาถึงหน้าบ้าน พวกผมก็เดินออกไปสองคน มีการเถียงกันและต่อยกัน คนที่มาชื่อแป๊ก เป็นน้องคนชื่ออ๊อด อ๊อดก็ไปด้วย

แม่ : มีป๊อกด้วย

แล้วเกี่ยวอะไรกับนิด?
เบล : เป็นลูกน้องอ๊อดครับ น่าจะไปฟ้อง เขาเลยยกพวกกันมา

ย้อนกลับไป เห็นว่าอ๊อดเคยมีประเด็นกับโฟล์คมาก่อน?
โฟล์ค : เขาเคยยกพวกตีลูกพี่ลูกน้องผม เป็นลูกผู้พี่ เขาเหมือนคนสติไม่ดี บ้าๆ บอๆ เดินขอสตังค์ วันนั้นเขาก็ไปขอตังค์อ๊อด แต่อ๊อดไม่ให้ เขาก็เอาพวกรุมตีพี่ผม เป็นญาติเรา ผมก็รู้แค่ว่าเขารุมตีพี่ผม ประเด็นผมจริงๆ มีเรื่องแค่นี้ ต้องให้พี่ผมพูด

เผ่า : เริ่มจากพวกเขามีการลักลอบเล่นไฮโล ที่ท้ายซอย ใกล้ๆ บ้านเขา จะพูดว่าบ่อนก็ได้มั้ย เขามีโต๊ะเดียว เวลาเขาเปิดเล่นที จากปากซอยถึงจุดที่เขาเล่นห่างประมาณ 150-200 เมตร เขาจะให้ลูกหลานนั่งถือวอร์ตามจุด ตร.มาก็วอร์บอก ตร.จะเข้าไม่ถึง ตร.พยายามจับหลายครั้งแต่เข้าถึงยาก

ได้เสียกันเยอะมั้ย?
เผ่า : ก็ตามเงินที่อยู่ในรูป คนเล่นก็เยอะ วันนั้นผมจัดวันเกิดหน้าบ้านผม แล้วตร.มาเตือนผมสองสามรอบ ผมก็เลยโมโห ลงรูปบ่อนเลยว่า จัดงานวันเกิดไม่ได้ ตร.มาเตือน แต่บ่อนเปิดได้ ประเด็นน่าจะมาจากตรงนี้ ตอนเช้าเขาก็มาหาผม ขอให้ลบ เขาพูดดีผมก็เลยยอมลบ


ซัดกันวุ่นกลางโหนกระแส ครอบครัวผู้เสียชีวิต VS อ๊อด คลองเตย


ก็เป็นประเด็นกันตั้งแต่ตอนนั้น อ๊อด เขาผูกใจเจ็บอยู่แล้ว เขาเลยมาเองเลย เขามากับป๊อก , แป๊ก น้องเขาเลย และอีกหลายๆ คน ตอนนั้นเกิดอะไรขึ้น?
เบล : ตอนแรกเขาเดินมาสองคน นิดกับแป๊ก ผมเลยเดินออกไปพร้อมเฟียต พวกเขาน่าจะรออยู่หน้าปากซอย แล้วเถียงกัน เขาก็รุมต่อยพวกผม เอาไม้เบสบอลไฟฟ้าตีผม แล้วทีนี้ก็กรูกันเข้ามา เพื่อนผมก็ล้มไป คนชื่อเดี่ยวเดินมาจ่อยิงซ้ำตอนล้ม 3 นัด เพื่อนผมก็นิ่งเลยครับ

คุณโดนอะไรบ้าง?
เบล : ผมโดนไม้เบสบอลไฟฟ้าตี โดนตีหลายคนครับ ที่ถือไม้ตีหมดทุกคนครับ

จะมีชายคนนึงใส่เสื้อสีเทาๆ เหมือนเหน็บปืนมาด้วย?
เบล : ใส่เสื้อสีฟ้า หรือสีน้ำเงินครับ พอต่อยกันเสร็จก็แห่เข้ามาเต็มเลย ตอนเถียงกันเสียงมันเริ่มดัง พอเริ่มต่อยเขาก็รุมเข้ามาเลย มาปุ๊บยิงเลย

หยอง มีปืน เป็นใคร?
โฟล์ค : เป็นลูกน้องอ๊อดครับ

เห็นโฟล์คบอกว่าอันนี้เป็นการฆ่าฝาก คืออะไร?
โฟล์ค : จริงๆ เขาจะมาฆ่าผมนี่แหละ แต่เขาไม่เจอผม เขาก็เลยฆ่าน้องผมแทน

คนชื่อหยอง ที่เปิดเสื้อถือปืน แต่ฉายาโอเว่น ระหว่างพักเบรกไป ได้มีโอกาสเข้าไปดูแฟนเพจโหนกระแส มีน้องคนนึงชื่อชนกนันท์ พยายามบอกว่าให้โฟนอินอีกมุมด้วย คนนี้เป็นใคร?
เบล : เป็นหลานคนชื่ออ๊อด

ถ้าฟังอยู่ให้เขาติดต่อมาเลย จะได้ฟังความอีกมุมด้วย กัน ไปตรวจสอบเรื่องนี้เหมือนกัน?
กัน : มีชาวบ้านแจ้งมาก่อน เขาก็ร้องมาที่เพจผมเหมือนกัน ผมก็ให้น้องๆ ที่ขับรถฉุกเฉินให้ผมไปหาข้อมูลภายใน สอบถามไปก็น่าตกใจเหมือนกัน เขาบอกว่าคนก่อเหตุมีความสนิทสนมกับสามีนักการเมืองระดับประเทศคนนึง ฟังแล้วตกใจ เพราะคนที่ก่อเหตุ ก่อนหน้านี้เคยไปยิงคนมา 10 กว่าวัน แทงก็เคย เพิ่งออกมา แล้วก็มายิงอีกแล้ว

คนชื่อเดี่ยวจริงๆ เป็นใคร?
โฟล์ค : ลูกน้องคนชื่ออ๊อด

ฝั่งอ๊อดเขาคุมที่ไหน?
โฟล์ค : คุม 70 ไร่ครับ ผมก็อยู่ใน 70 ไร่เหมือนกัน

กัน : มีภาพความสนิทสนมถึงขั้นว่าคนยิงสนิทสนมกับอ๊อดยังไง มีภาพอ๊อดสนิทกับนักการเมืองระดับประเทศยังไง มีภาพให้ดูเป็นช็อตๆ

เดี่ยว ในรูปดูท้วมกว่านี้?
โฟล์ค : เขาเพิ่งประกันตัวออกมา อยู่ในเรือนจำเขาน่าจะเสพยาด้วย

กัน : มีภาพสนิทสนมกับนักการเมืองท่านนึง ผมก็ขอฝากถึงผู้หลักผู้ใหญ่ ถ้าท่านดูอยู่ ถ้าผมเป็นท่านตอนนี้จะออกตัวเลย และตามล่าไอ้แก๊งกลุ่มนี้ เพราะตอนนี้เขาอ้างความสนิทกับท่านไปรังแกคน ทำเรื่องผิดกฎหมาย ชาวบ้านเขากลัว กลัวท่านจะช่วย ถ้าผมเป็นท่าน ผมออกมาแล้ว


ซัดกันวุ่นกลางโหนกระแส ครอบครัวผู้เสียชีวิต VS อ๊อด คลองเตย


มุมพี่ธนกฤต จะยังไงต่อ?
ธนกฤต : จากที่ได้พูดคุยกับท่านรองผู้บัญชาการตร.นครบาล พล.ต.ต.นพสินธุ์ ท่านก็ให้ทางผกก.พ.ต.อ.ดนุภัทร ผกก.สน.ท่าเรือ เอาข้อมูลเบื้องต้นก่อนว่าเวลานี้จับผู้ต้องหา 1 ราย ภายในสัปดาห์นี้จะจับเพิ่มอีก 6 ราย แต่ที่เห็นในคลิปน่าจะมากกว่า 10 คน

"อ๊อด" อยู่ในสาย เรื่องเกิดอะไรขึ้น คุณสั่งเดี่ยวให้ยิงเขาจริงมั้ย?
อ๊อด : ผมถูกกระทำก่อนครับ เขาทำร้ายน้องชายผมก่อน ผมจะเข้าไปหาคุยกับเขา แต่เฟียตควักมีดไล่แทงก่อน

มีมั้ย?
เบล : ไม่มีครับ

อ๊อด : เขาไม่พูดเรื่องจริง เขาพูดเรื่องตอแหลครับ เขาทำร้ายน้องผมก่อน น้องเข้ามาหาผมในซอย ผมหลับอยู่ จะออกไปถามว่าทำไมทำแบบนี้หลายทีแล้วชอบหาเรื่องกัน

อ๊อดทำไมต้องพกปืนกันไป?
อ๊อด : ไม่มีใครพกปืนนะครับ โฟล์คกับเฟียตพาคนมาทำร้ายน้องผมก่อนในซอย เขาไม่เล่าเรื่องจริง ผมก็นอนอยู่ น้องมาบอกว่าเขามารุม ก็บอกว่าออกไปหามันเลยว่าเรื่องอะไร ตอนเข้าไป น้องผมเดินเข้าไป ผมอยู่ข้างนอก ตอนนั้นเฟียตคนตาย เอามีดแทงเขาก่อน ผมก็เลยเดินเข้าไป พอเข้าไปก็ได้ยินเสียงปืน ผมก็เดินออกมา ทำไมไม่เอากล้องที่มีเรื่องมาออกล่ะ ผมไม่เข้าใจ ตอแหลครับ

ทำไมอ๊อดถึงให้พรรคพวกเอาปืนไปด้วย?
อ๊อด : ผมไม่ได้ให้เขาเอาไป ผมไม่รู้เขาเอาไปตอนไหน ผมยังไม่รู้เรื่องเลย

อ๊อดรู้ใช่มั้ย เดี่ยวเป็นคนยิง?
อ๊อด : ผมเดินออกมา มารู้ตอนหลังว่าเดี่ยวเป็นคนยิง

อ๊อดสนิทกับเดี่ยวมั้ย?
อ๊อด : กินเที่ยวอยู่ด้วยกันครับ

โอเว่นล่ะ?
อ๊อด : โอเว่นผมไม่รู้ ให้เขาเอาเรื่องจริงมาคุยกัน อย่าเอาเรื่องตอแหล

สนิทกับนักการเมืองจริงมั้ย?
อ๊อด : ไม่จริง ผมไม่ได้สนิทกับใคร

แต่มีรูปถ่ายนะ?
อ๊อด : ไม่มี ถ่ายรูปตามปกติ เขามาหาเสียงตามชุมชน เราก็ถ่ายรูปด้วย เราก็ทักทายกัน ผมก็ถ่ายกับทุกคนครับ

อ๊อดเปิดบ่อนจริงมั้ย?
อ๊อด : ไม่จริงครับ ถ้าจริงก็โดนตร.จับสิครับ

แต่มีหลักฐานมาโชว์?
อ๊อด : อันนั้นแอบเล่นกันตั้งนานแล้วครับ แอบเล่นกันครับ


ซัดกันวุ่นกลางโหนกระแส ครอบครัวผู้เสียชีวิต VS อ๊อด คลองเตย


จะพาลูกน้องมามอบตัวมั้ย?
อ๊อด : ไม่มีใครหนีสักคนครับ ทุกคนพร้อมอยู่แล้ว

อ๊อด ไปมอบตัวหรือยัง?
อ๊อด : ผมรอเรียกให้ปากคำอยู่ครับ ผมไม่หนี เขาให้เอาความจริงมาคุยกัน

จะผูกใจเจ็บหรือกลับไปเอาคืนเขาอีกมั้ย?
อ๊อด : ผมไม่เคยหาเรื่องใครอยู่แล้ว เขาหาเรื่องผมกี่ทีแล้ว ถามเขาเอาเรื่องจริงมาคุยกันสิ

อยากขอโทษแม่หรือพี่ชายเฟียตมั้ย?
อ๊อด : ผมไม่ได้ยิงเขา ไม่รู้เขาโดนยิงตอนไหนด้วย ไอ้โฟล์คมันก็ฆ่าคนตายมา รุมฆ่าเขา

อ๊อดกลัวโฟล์คกลับไปฆ่ามั้ยล่ะ?
อ๊อด : ผมไม่ยุ่งกับใคร ผมไม่ก้าวร้าวใคร

เรื่องอิทธิพลที่ขยายสาขา มีมั้ย?
อ๊อด : ไม่มี ถามเขาเลยเอาความจริงมาคุยกันหรือเปล่า อย่าตอแหลครับ

เขาบอกคุณตอแหล?
เบล : ภาพก็มีอยู่ให้เห็น

เฟียตใช้มีดไล่แทงเขามั้ย?
เบล : ไม่มีครับ

เขาบอกบ่อนก็ไม่มี แอบเล่น?
เผ่า : เวลาเขาเล่นสักที จะมีเด็กถือวอร์ตามจุด 7-8 คน

เบล : ถ้าเฟียตมีมีด ทำไมพวกเขาไม่มีใครเจ็บเลย พวกเขาไม่มีแผลเลยนะครับ

พี่ธนกฤต?
ธนกฤต : แต่ละฝ่ายก็มีเรื่องการกล่าวอ้าง เป็นเรื่องที่เจ้าหน้าที่ตร.ต้องสืบสวน สอบสวนว่าใครเกี่ยวข้องอย่างไร แต่ ณ วันนี้ดูเรื่องกฎหมาย ฝั่งนี้มีคนเสียชีวิต ส่วนอีกฝั่งยังไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต แต่กระบวนการที่เราเห็นจากภาพถ่าย พบว่ามีผู้ร่วมก่อเหตุมากกว่า 10 คน ก็ฝากผกก.ให้ขยายผลตรงนี้ให้ครบก่อน เรียกมาสอบให้ครบ ถ้าให้บริสุทธิ์ใจก็ไปมอบตัวซะ เพราะเจ้าหน้าที่ออกหมายจับ 6 ราย

อีกประเด็นเรื่องยาเสพติดที่เห็นพูดกัน จะให้ปปส.ลงพื้นที่ 70 ไร่ ทำการปิดล้อมตรวจค้นให้หมด ส่วนญาติทางนี้ให้ไปทำหนังสือขอเยียวยา ถ้าพบว่าไม่ปลอดภัย ให้ยื่นคำร้องที่กระทรวงยุติธรรม พรุ่งนี้ก็ได้ ประเด็นสุดท้ายเรื่องนักการเมืองหรือใครก็แล้วแต่ถ้าอยู่เบื้องหลังหรือเกี่ยวข้องหรือไม่อย่างไรก็ให้เจ้าหน้าที่ตร.สืบสวนมา หรือมีข้อมูลก็ให้แจ้งเข้ามา ถ้าเป็นผู้มีอิทธิพลเราดำเนินคดีหมด วันนี้รอให้เจ้าหน้าที่ตร.เขาสรุปก่อนดีกว่า

คุณกันจะเข้าไปดู?
กัน : ผมเข้าไปช่วยแน่นอน จากที่ฟังๆ ดูมีมากกว่านี้เยอะ พรุ่งนี้จะพาทุกคนไปที่กระทรวงยุติธรรม หาท่านธนกฤต ส่วนวันนี้จะรับหน้าที่อาสาวไปส่งที่บ้าน เผื่อมีใครมาต้อนรับเขา อย่างที่ผมทราบข่าวมา ผมว่ามันมีภาพ มันชัดอยู่แล้ว ว่าสนิทสนมมั้ย

เขาบอกไปแจกข้าวสารนะ?
กัน : ก็ไม่เป็นไร เขาก็พูดได้ อยากให้ตร.ทำงานโดยไม่ต้องกลัวใครมาแทรกแซง ใครที่เข้ามายุ่งเหยิง พี่ธนกฤตดำเนินการเต็มที่ ก็ให้มันรู้ไปว่าถ้าตร.น้ำดีมาช่วยเหลือประชาชน แล้วมีอะไรกลับมา ก็ให้มันรู้ไปว่าตร.ดีๆ จะอยู่ไม่ได้


ซัดกันวุ่นกลางโหนกระแส ครอบครัวผู้เสียชีวิต VS อ๊อด คลองเตย


นักข่าวในพื้นที่บอกว่าเขากำลังฮึ่มๆ กันอยู่?
กัน : เดี๋ยวผมไปส่ง เพราะมันเลื่องลือ ทุกคนหวาดกลัวไปหมด

โอเว่น เขาพกปืนถ้าเป็นบีบีกันล่ะ?
ธนกฤต : เจ้าหน้าที่ก็ต้องไปตรวจสอบ วงจรปิดก็มี เขาบอกผมแล้วว่ามีวงจรปิดครบหมด ทุกอย่างที่เป็นหลักฐาน ตร.ก็ต้องดำเนินการ คงไม่เกินมือตร. คิดว่าการจับกุมต้องขยายผลให้มากกว่านี้ ถ้าคนเสียชีวิตพกมืดไปแทง

อ๊อด บอกว่าเขาพกมีดอยู่ เขาก็เลยยิง?
ธนกฤต : แล้วเดินไปหาเขาทำไมล่ะ เห็นไม้เบสบอลมั้ย อันเบ้อเร่อเลย เขาจะหยิบอะไรได้ก็เป็นเรื่องการป้องกัน แต่กระสุนปืนมันป้องกันไม่ได้ไง คำให้การก็ว่ากันไป เรื่องนี้ตร.คงสรุปสำนวนคดี ไม่งั้นศาลคงไม่อนุมัติออกหมายจับ

อีกประเด็นที่ฝาก คือผู้ก่อเหตุ เขาติดอีเอ็มอยู่หรือไม่ ลองไปตรวจสอบสิ ถ้าเกิดว่ามี ก็ร้องให้ถอนประกัน แล้วให้กลับเข้าไปในเรือนจำน่าจะปลอดภัย เพราะออกมาก่อเหตุซ้ำ ส่วนคุณหยอง ต้องตรวจสอบอาวุธปืน ปปส.จะให้ลงพื้นที่ค้นยาเสพติดให้หมด และตรวจสอบประวัติผู้ที่เกี่ยวข้องด้วย

ทางนี้ก็กลัวว่าเขาจะโดนตามล่าหรือเปล่า?
ธนกฤต : ไม่เป็นไร เดี๋ยวทางกรมคุ้มครองสิทธิ์ก็ยื่นเรื่องให้เรียบร้อย ประสานไว้ล่วงหน้าแล้ว จะให้ทางกรมคุ้มครองสิทธิ์ดูแล ความปลอดภัยต้องเกิดขึ้นในยุคนี้ ถ้าไม่ปลอดภัยเราจะอยู่กันยังไง

ตอนนี้แม่อยากให้เป็นยังไง?
แม่ : อยากให้มามอบตัว และขอความเป็นธรรมให้ลูกชายด้วย แม่ก็แก่แล้ว อยากให้เขาดูแลแม่ ก็มาอายุสั้นอีก


ซัดกันวุ่นกลางโหนกระแส ครอบครัวผู้เสียชีวิต VS อ๊อด คลองเตย


มีคลิปที่ยาวกว่านี้มั้ย?
แม่ : มีแต่ลูกชายเขากินเหล้ากัน

เผ่า : มุมกล้องไม่ถึงตรงที่เกิดเหตุครับ

ถ้าหาได้จะได้หักล้างได้ทั้งฝั่งเขาและฝั่งเรา เพราะเขากล่าวอ้างว่าเราเอามีดไปแทงเขา จะได้มีหลักฐานอะไรเพิ่มขึ้น?
เผ่า : กล้องมีให้เห็นแค่นี้ เดี๋ยวต้องไปไล่เรื่องเสียงครับ เพราะกล้องมันกดลง มันเลยไม่เห็น

เบล : เขามาถึงหน้าบ้าน พวกผมก็เดินออกไป เพราะเขามารอหน้าบ้านแล้ว แต่ตอนที่เขามา มีคนเดินเข้ามาก่อน 3 คน แล้วพวกที่เหลือก็ตามเข้ามาอีก

อ๊อดบอกว่าเขาเองจะมามอบตัว เขาไม่หนีไปไหน ฝั่งญาติก็เอาเบอร์ให้เรา เขาก็รับสายเลยจริงๆ ก็เข้าใจฝั่งพี่ธนกฤตที่บอกว่าต่อให้คนตายมีมีดอยู่ในมือ แต่ฝั่งอ๊อดยกพวกไปเป็น 10ๆ ราย แต่ทางโน้นอ้างว่าทางนี้ไปหาเรื่องเขาก่อน ไปกระทืบเขาก่อน?
เบล : ไม่ได้โดนตัว แค่ไปเตือน

โฟล์คที่เขาบอกว่าเคยมีเหตุ ก็มีจริงๆ ใช่มั้ย?
โฟล์ค : ใช่ครับ คดีฆ่าครับ ออกมา 2 ปีแล้วครับ พ้นโทษครับ ผมอยู่ 8 ปี และพ้นมา 8 ปีแล้ว

คุณกันจะเข้าไปดู?
กัน : ฝากไว้เรื่องหนึ่ง ว่ากฎหมายบ้านเรามี ถ้ากล่าวอ้างว่าถูกฝั่งนี้กระทำก่อน ก็แนะนำให้ไปแจ้งความ ไม่ใช่มาล้างแค้นกันเอง ถ้าล้างแค้นกันเองแบบนี้จะมีกฎหมายไว้ทำไม มีอะไรก็ให้เจ้าหน้าที่ตร. ไปดำเนินการ อย่าทำแบบนี้เลย มันมีความสูญเสียที่ไม่ควรเกิดขึ้น

โฟล์คจะกลับไปแก้แค้นอ๊อดเขามั้ย?
โฟล์ค : ไม่ครับ ผมจะปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการตามกฎหมาย

ครั้งนึงคุณก่อเหตุคดีฆ่า ติดคุกไป 8 ปี วันนี้ออกมา 2 ปี อย่ากลับเข้าไปอีก?
โฟล์ค : ไม่ครับ ผมจะอยู่ดูแลแม่กับลูกครับ ไม่กลับไปล้างแค้นครับ

เบลห่วงเรื่องความปลอดภัย?
ธนกฤต : เราก็ดูแลให้ ระหว่างนี้ประสานให้เรื่องความปลอดภัย คิดว่าคงไม่มีใครมาก่อเหตุอะไรอีกแล้ว


ซัดกันวุ่นกลางโหนกระแส ครอบครัวผู้เสียชีวิต VS อ๊อด คลองเตย

ชมคลิป
VVVV
VV
V


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์