ผัวหรือโจร! สาวทนไม่ไหว ถูกอดีตแฟนจับเปลื้องผ้า ซ้อมน่วม


ผัวหรือโจร! สาวทนไม่ไหว ถูกอดีตแฟนจับเปลื้องผ้า ซ้อมน่วม


แฟนหรือโจร! สาวทนไม่ไหว ถูกอดีตแฟนจับเปลื้องผ้า ซ้อมน่วม สวมรอยเอาเฟซบุ๊กผู้หญิงไปกู้เงินหนี้เป็นล้าน ฝ่ายชายขอชี้แจง ซ้อมจริง แต่เพราะเขานอกใจ

รายการโหนกระแสพูดคุยกรณีหญิงสาวถูกอดีตแฟนโหด ทำร้ายร่างกาย จับเปลื้องผ้าแล้วซ้อมทารุณ ทั้งยังสวมรอยเฟซบุ๊กฝ่ายหญิงไปกู้เงินนอกระบบเป็นล้าน จนถูกเจ้าหน้ามาตามทวง

คุณครีม สาวผู้เสียหายวัย 25 ปี อาชีพเป็นช่างทำเล็บ เล่าเหตุการณ์ว่า รู้จักผู้ชายคนนี้ ชื่อนายเอ็ม เขาทักมาจีบทางเฟซบุ๊ก ก็พูดคุยกันมาก่อนตกลงคบหาเป็นแฟนกัน

หลังคบกันไม่นาน นายเอ็มมาขอยืมเงินตน บอกว่าจะเอาไปเคลียร์คดีเสพยา รอบแรก 2 หมื่นบาท แล้วก็มามีคดีที่สอง คดีจ้างวานฆ่า ก็มายืมไปเรื่อยๆ ในระยะเวลาประมาณ 2 เดือนโอนไปประมาณ 3-4 แสนบาท ต่อมาเขาก็มาบอกว่าขอยืมเงินก้อนอีกก้อนหนึ่ง บอกว่าจะเอาไปลงทุน รับจำนำรถเถื่อน เป็นทางเดียวที่จะหาเงินมาคืนครีมได้ เพราะถ้าไม่ให้ยืมเงินก้อนนี้ ก็คงไม่สามารถหาเงินมาคืนได้ แต่ธุรกิจรับจำนำรถเถื่อนที่ว่า มารู้ทีหลังว่าน่าจะไม่ได้ทำจริง น่าจะโกหกสร้างเรื่องเหมือนกัน


ประเด็นที่เกิดเหตุ วันนั้นเอ็มยื้อแย่งโทรศัพท์ของครีม ด้วยเรื่องเงิน และเรื่องหึงหวง เขาตบหน้า ซ้อมจนน่วม จับตนแก้ผ้าเอาเสื้อผ้าโยนออกนอกหน้าต่าง แล้วจะทำร้ายไม่หยุด แล้วยังยึดมือถือของครีมเอาไว้ ไม่ให้คืน

หลังจากนั้นนายเอ็มเอามือถือของครีมไปกู้เงิน กู้จนยอดเงินทะลุไป 5 แสนกว่าบาท โดยสวมรอยว่าเป็นครีม เจ้าหนี้ซึ่งเป็นพี่ที่สนิทกันก็เลยให้กู้ จนสุดท้ายรวมเงินค่าเสียหายที่หมดไปกับคนๆ นี้ อยู่ที่ 1.7 ล้านบาท

หลังจากที่ถูกทำร้ายร่างกาย ครีมคิดว่าอยู่ไม่ได้แล้วแน่ๆ สู้ก็ไม่ไหวเพราะเขาแรงเยอะกว่า จึงหนีไปหาแม่ แล้วไปแจ้งตำรวจ แต่ตำรวจไม่ได้เข้ามาระงับเหตุ ซึ่งทนายแก้วคาดว่า ตำรวจน่าจะแค่ลงบันทึกประจำวันไว้ เพราะถ้าเป็นการแจ้งความ เกิดเหตุซึ่งหน้า เขาต้องมาระงับเหตุไม่เกี่ยวกับยามวิกาลหรือไม่

นอกจากนี้ นายเอ็มยังส่งข้อความมาข่มขู่ไม่เลิก แล้วยังขู่อีกว่า ใครเข้ามาช่วยเหลือครีมจะเดือดร้อนไปด้วยแน่นอน

แม่ของครีมไปแจ้งความไว้หมดแล้ว ตอนนี้มีคดีอยู่ 2 พื้นที่ สภ.บ้านโป่ง และ สภ.ท่าเรือ กาญจนบุรี ทั้งเรื่องทำร้ายร่างกาย เรื่องฉ้อโกง พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ หลังจากที่เอามือถือของครีมไปแอบอ้างกู้เงิน แล้วยังเอาเฟซบุ๊กของครีมไปโพสต์ใส่ร้ายว่าค้าประเวณี

แม่ของครีมต้องเอาที่ดินไปจำนำ หาเงินมาใช้หนี้ให้ลูกสาว เพราะกลัวครีมจะจบชีวิตตัวเอง ครีมเขียนจดหมายลาไว้แล้ว โชคดีที่แม่ไปช่วยเคลียร์ปัญหา แล้วดูแลลูกทันก่อนที่ลูกจะทำอะไรลงไป

ขณะที่นายเอ็ม โฟนอินเข้ามาชี้แจงว่า ที่ลงมือทำร้ายร่างกายครีม ยอมรับว่าทำจริง เพราะเขามีคนอื่น เขาไปนอนกับคนอื่น มีคลิปหลักฐาน ซึ่งครีมตอบโต้ว่าตนไปปรึกษากับแฟนเก่าจริง เพราะเอ็มไม่ให้เงินคืน ไม่รู้จะทำยังไง

ส่วนเรื่องเงิน ตนทำงานได้เงินมาตนก็คืนให้เขา แต่ตนก็เอาเงินเขามาอีกจริงๆ อันนี้ต้องยอมรับ ถ้าตนจะเบี้ยวจริง ที่ตอนนั้นตนเสนอให้ทำสัญญากันทำไมเขาไม่ยอมทำ

ส่วนเรื่องที่เอาเฟซบุ๊ก เอาไลน์ของครีม ไปยืนเงินคนนั้นคนนี้ จนเป็นหนี้หลายแสน อยากให้ไปถามเจ้าหนี้ได้เลย ว่าเวลาที่โทรไปเอาเงินเจ้าหนี้ ใครเป็นคนโทร ทุกครั้งที่ยืมเงินครีมจะรับรู้ตลอด แต่ครีมยืนยันว่า รู้แค่ครั้งแรกครั้งเดียว และตนคืนเงินไปแล้ว เอ็มก็ไปยืมมาใหม่

ส่วนที่อ้างว่าไปกู้มา และเอาเงินครีมไป 1.7 ล้าน ตนว่าไม่ถึงแน่นอน และมีเงินบางส่วนที่คืนให้เขาไปหลายแสนบาทแล้ว แต่ครีมยืนยันว่าไม่จริง ไม่ถึงแน่นอน

สุดท้ายคุยกันไม่ลงตัว เอ็มกดตัดสายไป แล้วบอกกับทีมงานรายการว่า มีอะไรก็ไว้ไปคุยกันในศาลแล้วกัน ซึ่งแม่ของครีมก็บอกว่า ทราบมาว่าเอ็มกำลังวิ่งเต้นให้คนที่เขาเรียกว่าเป็น "ลูกพี่" เข้ามาช่วยเหลือให้รอดคดีด้วย

#ซ้อมแฟน #ทำร้ายร่างกาย #กู้เงิน #โหนกระแส


ชมคลิป
VVVV
V
V
V
VVVVV
VV
VVVV


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์