สาวไส้ ไอ้พ่อเหี้ยม ตีลูกปากแหว่ง-ตาบอด หวังเงินบริจาค !


สาวไส้ ไอ้พ่อเหี้ยม ตีลูกปากแหว่ง-ตาบอด หวังเงินบริจาค !

สาวไส้ เอ็มส่องศักดิ์พ่ออำมหิต ทำลูกพิการปากแหว่ง ตาบอด แลกกับเงินบริจาคแค่ 3,500 บาท กัน จอมพลัง เชื่อเจษฎามีส่วนรู้เห็นทุกอย่าง ที่ทำไปเพราะรักผู้ชายมากกว่าลูกตัวเอง

วันที่ 22 ก.ย. 66 คุณฟิล์ม ลูกคนโตของจุ๋ม ภรรยาคนที่ 5 ของนายเอ็ม (ลูกติดจุ๋ม) ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด 35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ว่า ตนเชื่อว่าสุนัน (จุ๋ม) แม่ของตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเปิดรับบริจาค คาดว่าเป็นฝีมือของเอ็มกับเจษฎา เพราะบัญชีที่รับเงินเป็นชื่อของเจษฎา และแม่ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักเจษฎามาก่อน

คุณเฟิร์น หลานของจุ๋ม ภรรยาคนที่ 5 ของเอ็ม ยืนยันว่าเด็ก 4 ขวบที่มีอาการปากแหว่งเพดานโหว่ ตนเคยพบในตอนแรกเกิด ร่างกายเป็นปกติทุกอย่าง ไม่มีความพิการเหมือนในปัจจุบัน จากนั้นตนได้ติดต่อสอบถามเกี่ยวกับเด็กอยู่เสมอ แต่อีกฝ่ายที่นำเด็กไปเลี้ยงดูมักบ่ายเบี่ยงไม่ยอมให้เปิดกล้องคุยหรือถ่ายภาพมาให้ดู คุณฟิล์ม เล่าต่อว่า แม่หลังจากที่ไม่อยู่กับเอ็ม พบว่าแม่มีรอยเขียวช้ำตามร่างกาย คาดว่าโดนเอ็มทำร้าย

คุณกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ (กัน จอมพลัง) เผยความคืบหน้าคดีนี้ว่า
ทางตำรวจได้จับเจษฎาแล้ว โดยแจ้ง 5 ข้อหาหนัก ตนไม่เชื่อว่าเจษฎาจะรู้สึกผิด หรือรักลูกจริง แม้ว่าเจ้าตัวจะขอนิมนต์พระมาทำบุญให้ลูก หรือจะอมวัดมาพูดตนก็ไม่เชื่อ ข้อมูลล่าสุดพบว่าการเปิดรับบริจาคได้เงินเพียง 3,500 บาท และพบว่าเอ็มเป็นแมงดาไม่ทำงานเกาะผู้หญิงกิน เจษฎาก็รับรู้ว่าเอ็มมีผู้หญิงคนอื่น ทุกสิ่งที่เจษฎาทำลงไปเป็นเพราะรักเอ็มมาก ตนไม่อยากจะเชื่อว่าคนเป็นแม่จะรักผู้ชายมากกว่าลูกตัวเอง

รศ.นพ.วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวชศาสตร์ มศว ให้ความเห็นด้านการแพทย์ว่า
อาการปากแหว่งเพดานโหว่ จะต้องเกิดกับเด็กตั้งแต่แรกเกิด ไม่มีทางจะมาเป็นเองได้ตอนโตขึ้น ส่วนที่พ่ออำมหิตอ้างว่าเกิดจากอุบัติเหตุ แผลติดเชื้อราจนทำให้ลูกปากแหว่ง กรณีนี้บาดแผลไม่สามารถติดเชื้อราได้ และบาดแผลขนาดใหญ่จะต้องมีประวัติการรักษาจากโรงพยาบาลและการตรวจร่างกายเด็กโดยละเอียด จึงจะพิสูจน์ได้ว่าเป็นอุบัติเหตุจริง หรือเกิดจากการกระทำของผู้ใหญ่

ติดตาม รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง" ดำเนินรายการโดย "ทิน โชคกมลกิจ" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35


ชมคลิป
VVVV
V
V
V
V
V
VVV


--


เครดิตแหล่งข้อมูล :รายการ ถกไม่เถียง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์