หลงเล่ห์หมอดู สั่งให้แก้ผ้าลงของเรียกผัวคืน สุดท้ายเสียตัว


 หลงเล่ห์หมอดู สั่งให้แก้ผ้าลงของเรียกผัวคืน สุดท้ายเสียตัว


เมื่อวันที่ 28 พ.ย. รายการโหนกระแสวันนี้ พูดคุยกรณี หมอดูชื่อดัง ล่อลวงผู้เสียหายหญิงสาว ให้หลงเชื่อ เสียทั้งเงิน เสียทั้งตัว โดยผู้เสียหายรวมตัวมาร้องกับ สายไหมต้องรอด เพื่อให้ช่วยเปิดโปงพฤติกรรมหมอดูรายนี้

คุณเอ ผู้เสียหายรายแรก บอกว่าเคยดูดวงผ่านโทรศัพท์กับหมอดูรายนี้ แล้วรู้สึกว่าเขาดูดวงแม่น พอตนขึ้นบ้านใหม่ ก็ได้ติดต่อขอให้เขามาดูฮวงจุ้ยที่บ้านให้ พอมาที่บ้าน เขาทักว่าเราสีหน้าหมองคล้ำ เหมือนโดนของ โดนคุณไสย ซึ่งเราก็ตกใจว่าเขารู้ได้ยังไง เพราะช่วงนั้นเรากระสับกระส่าย นอนไม่หลับ ร้อนรนเหมือนโดนของ จึงถามว่าต้องแก้อย่างไร

อาจารย์รายนี้ บอกว่า
ต้องทำพิธีล้างของ โดยให้ขึ้นไปทำบนห้องนอนของตน โดยเขาล็อกประตูมิดชิด อาจารย์นั่งบนเก้าอี้ แล้วให้เรานั่งคร่อมตัวเขา หันหน้าเข้าหาเขา แล้วเขาบอกว่าให้ทำเหมือนที่ทำกับสามี นัวเนียกัน แต่ไม่ถึงกับมีเพศสัมพันธ์ ตนก็ไม่ค่อยสบายใจ แต่ก็ยอมทำให้จบๆ  

แต่พอทำแล้วก็ไม่มีอะไรดีขึ้น อาการก็ไม่หาย เราโทรฯ ไปถามเขาว่าทำไมถึงไม่หาย เขาก็บอกให้เรากลับไปทำพิธีซ้ำที่สำนักของเขา ตนก็ต้องไป แล้วก็ต้องทำแบบเดิมซ้ำอีก โดยเขาจะเคลียร์ลูกศิษย์ออกจากสำนัก รอให้ตนเป็นคนสุดท้าย แล้วจะให้ลูกศิษย์ดูต้นทาง แล้วก็ให้ตนนั่งคร่อมแบบเดิมอีก

วันที่ไปที่สำนักของเขา ตนเห็นมีการติดรูปคู่ดารา ทั้งชายทั้งหญิง นักการเมืองท้องถิ่น คนมีชื่อเสียงอีกหลายคน เขาบอกว่าหลายคนไปกินไปนอนที่สำนักของเขาเลย

หลังจากนั้นเขาก็เรี่ยไร ขอเงินทำบุญมาเป็นระยะๆ ช่วงที่ไปถอนของทั้งสองครั้ง รวมกับที่ดูฮวงจุ้ย โดนไปช่วงแรกประมาณ 5 หมื่นบาท

หลังจากนั้น อาจารย์รายนี้ก็มาบอกว่า สามีเรามีคนอื่น ต้องมาทำพิธีเพื่อให้สามีกลับมา ซึ่งสามีเราก็มีพฤติกรรมเปลี่ยนไป และจับได้ว่าเขาแอบมีคนอื่นจริงๆ ปรากฏว่าพอไปที่สำนัก เขาก็ลากเราเข้าไปในห้อง แล้วจู่โจมเข้ามา ล่วงละเมิดทางเพศเรา อ้างว่าเป็นการทำพิธีให้สามีกลับมา

 หลงเล่ห์หมอดู สั่งให้แก้ผ้าลงของเรียกผัวคืน สุดท้ายเสียตัว

แต่หลังจากทำพิธี สามีก็ยังไม่กลับมา หมอดูก็พยายามบอกว่า สามีเราไปทำไม่ดีอย่างนั้นอย่างนี้ ให้มาคบหากับเขาดีกว่า ทักมาพูดคุยต่างๆ นานา แล้วยังมีการทักมาขอให้เราโอนเงินทำบุญ ตอนนั้นยอมรับว่าหลงเชื่อเขาไปแล้ว เบ็ดเสร็จโดนไปรวม 14 ล้านบาท

คุณเอบอกอีกว่า
 อาจารย์หมอดูรายนี้ จะสับรางทำพฤติกรรมแบบเดียวกันนี้กับผู้หญิงอีกหลายต่อหลายคน โดยห้องนอนเข้าออกได้หลายทาง ลูกน้องจะคอยสลับคิว ให้ผู้หญิงแต่ละคน เข้าออกห้องเขาได้โดยที่ไม่รู้ และไม่เจอหน้ากันเลย

เท่าที่ไล่เรียงตามเจอ เห็นว่าหมอดูคนนี้มีเมียเป็นตัวเป็นตนถึง 3 คน โดยที่เมียทั้ง 3 คน ก็รู้ว่าหมอดูหลอกลวงผู้หญิงมามีความสัมพันธ์ ทั้งยังรู้เห็นในการหลอกลวงด้วย เพราะว่าหมอดูหลอกเงินผู้เสียหายมา ก็เอามาเลี้ยงดูบรรดาเมียๆ เหล่านี้ด้วย

สำหรับหมอดูรายนี้ เคยเป็นปลัดเทศบาลในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี แต่ปัจจุบันลาออกมาแล้ว มาเป็นหมอดูอย่างเดียว

นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายอีกคน ชื่อ มิ้น โฟนอินเข้ามาเล่าว่า เคยไปดูดวงกับเพื่อนครั้งหนึ่ง แล้วหลังจากนั้นเพื่อนเราก็ไปบวชชีพราหมณ์ที่สำนัก แล้วหมอดูก็บอกผ่านเพื่อน ให้ชวนตนไปบวชด้วย ตนก็ไป หลังจากตนไปบวช เขาก็ทักมาเหมือนมาจีบ ชวนไปกินข้าว ชวนไปช่วยงานที่สำนัก เขาเข้ามาจีบแบบชัดเจน ซึ่งตนไม่ได้มีใคร ก็คุยด้วยมาเรื่อย พัฒนาความสัมพันธ์ คบกันจนมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน ก่อนจะคบกัน เรารู้แค่ว่า เขาเคยมีลูกมาแล้วคนหนึ่ง แต่ไม่รู้ว่าเขามีเมียอยู่แล้ว หรือมีผู้หญิงคนอื่นๆ


หลังจากคบกัน เราไปเจอเส้นผมผู้หญิงในห้อง เวลาถามเขาก็จะชวนทะเลาะ จนต่อมาเราไปเจอภาพของคุณเอ ที่ไปเช็กอินที่เชียงใหม่ ในช่วงเวลาเดียวกับที่อาจารย์หมอดูรายนี้ไปเชียงใหม่ จึงคาดว่าไปด้วยกันแน่ๆ เราถามจนเขายอมรับว่า ก็คบกับผู้หญิงคนนี้จริง แต่คบมาก่อนตน เขาขอให้เรารอ เพราะผู้หญิงคนนี้ไม่ดี จะเลิกอยู่แล้ว ขอให้เราอดทนรอได้ไหม เราก็ยอมรอ

ขณะที่คุณเอ ยอมรับว่า
 ไปเชียงใหม่กับเขาจริง เวลาที่อาจารย์รายนี้ไปตระเวนตามจังหวัดต่างๆ เขาจะเรียกลูกศิษย์ผู้หญิงไปด้วย เอาเมียไปด้วย แล้วลูกศิษย์ที่อยู่ในจังหวัดนั้นๆ ก็จะถูกเรียกมาด้วย

 หลงเล่ห์หมอดู สั่งให้แก้ผ้าลงของเรียกผัวคืน สุดท้ายเสียตัว

คุณมิ้น เล่าต่อไปอีกว่า ระหว่างที่รอให้เขาไปเลิกกับผู้หญิงคนอื่นๆ ก็ยังแอบใช้เฟซบุ๊กปลอม ไปตามส่องเฟซบุ๊กของคุณเอ เห็นว่าเขาไปออกรถที่เมืองกาญจน์ จนเห็นว่าเขายังติดต่อกันอยู่เรื่อยๆ ไม่ได้เลิกกันอย่างที่เขาบอก

ต่อมาคุณมิ้นตั้งครรภ์ จึงไปบอกหมอดู เขาบอกว่าเขายังไม่พร้อม จะให้เขารับผิดชอบเหรอ เราบอกว่าเราจะเลี้ยงลูกเอง เขาบอกว่า ถ้าจะเก็บลูกไว้ก็เก็บ แต่ให้ช่วยเลี้ยงก็คงไม่ว่าง เดี๋ยวเราก็จะใช้ชีวิตด้วยกันอยู่แล้ว แทนที่จะได้ใช้ชีวิตด้วยกัน ไปไหนมาไหนด้วยกัน ทำไมเราต้องมาเลี้ยงลูกน้อย เขากล่อมต่างๆ นานา บอกว่ามีจิตสัมผัสว่าเด็กเกิดมาจะพิการ ไม่สมประกอบ แล้วสั่งยาในอินเทอร์เน็ตมาให้เรากิน เพื่อให้ขับลูกออก สุดท้ายก็กินเพื่อยุติการตั้งครรภ์

สุดท้าย คุณมิ้นมาจับได้ว่าเขามีเมีย จดทะเบียนสมรส มีเมียคนหนึ่งที่เป็นถึงนางงาม เมียเขาขู่จะเอาผิดเราด้วย ทำให้เราไล่สืบเรื่องของเขากับผู้หญิงคนอื่นๆ จนไปร่วมมือกับคุณเอ นำไปสู่การแฉพฤติกรรมของหมอดูรายนี้


ขณะที่ นายกองตรี ธนกฤต จิตรอารีรัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม บอกว่า ผู้เสียหายต้องไปแจ้งความไว้ก่อน เพื่อให้เข้าสู่กระบวนการสืบสวนสอบสวน ว่าเข้าข่ายฉ้อโกงประชาชนหรือไม่ ดูแล้วอาจเข้าข่ายความผิดอาญาหลายความผิด...

 หลงเล่ห์หมอดู สั่งให้แก้ผ้าลงของเรียกผัวคืน สุดท้ายเสียตัว

ชมคลิป
VVVVVVV
V
VV
V
VV
VV
VVVVV
VVVVV


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์