เสียงผู้หญิงสะอื้นกลางโหนกระแส ระหว่าง โบ้โฟนอินรับทำร้ายแฟนเสียชีวิต


เสียงผู้หญิงสะอื้นกลางโหนกระแส ระหว่าง โบ้โฟนอินรับทำร้ายแฟนเสียชีวิต


วันที่ 2 มกราคม 2567 รายการโหนกระแสวันนี้ พูดคุยกรณีน้องขอความเป็นธรรมให้พี่สาว ที่ถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต คนที่ทำร้ายคือแฟนของพี่สาว ที่ตอนนี้ยังหลบหนีอยู่ จนครอบครัวต้องมาขอความเป็นธรรมจากสายไหมต้องรอด ซึ่งในรายการมีการโฟนอินพูดคุยกับนายโบ้ ผู้ก่อเหตุ โดยคุยผ่านโทรศัพท์อีกเครื่องของแม่นายโบ้

ขณะที่โบ้ โฟนอินเข้ามาชี้แจงมุมของตัวเอง บอกว่า
ตนไม่เคยมีคนอื่น มีแต่แพรวที่ไปคุยกับคนอื่น แล้วเขาหนีไปจากตน ตนก็ไปขอโอกาสจากแม่แพรว ขอโอกาสเริ่มใหม่ได้ไหม มารู้ที่หลังว่าเขากลับไปคุยกับแฟนเก่า วันเกิดเหตุ เขาตื่นมาประมาณ 4 โมงเย็น แพรวเคยบอกตนว่าต่อจากนี้จะไม่มีความลับต่อกัน เราก็เลยไปจับโทรศัพท์เขา แล้วผู้ชายคนนั้นเขาทักมา แล้วตนก็ไปถามว่า จะทักมาทำไม แล้วไปคุยตอบโต้กันแบบนี้มันก็ไม่จบ บอกให้แพรวบล็อกไป ไหนบอกสัญญากันแล้วว่าจะไม่กลับไปคุยกันอีก แต่สุดท้ายคุยกันไม่รู้เรื่อง ก็เลยโมโห ทะเลาะกัน

ยอมรับว่าพลั้งมือตบไปหลายครั้ง ไม่ใช่ 2 ครั้งอย่างที่บอกตอนแรก และต่อยท้องไป 1 ครั้ง หัวแพรวไปกระแทกกับขอบเตียง เขาแน่นิ่งไป คิดว่าเขาแกล้ง แล้วสักพักตนมาเปิดไฟ จะเรียกเขากินข้าว เห็นเขาแน่นิ่ง ไม่หายใจ ตกใจมาก ก็เลยรีบไปบอกแม่ให้มาช่วยดู รีบพาส่งโรงพยาบาล ตอนนั้นแพรวหยุดหายใจไปสักพักแล้ว

เสียงผู้หญิงสะอื้นกลางโหนกระแส ระหว่าง โบ้โฟนอินรับทำร้ายแฟนเสียชีวิต


ตอนที่ไปถึงโรงพยาบาล หมอก็มาบอกตนแล้วว่าแพรวถูกทำร้ายร่างกายมา ตนก็ยอมรับกับหมอไปแล้ว ว่าตนทำเอง ยืนยันว่าตนไม่ได้หนี ตนกลับมาบ้านแล้วเจอตำรวจมาเต็มบ้าน ทั้งที่ตนขอไว้แล้วว่าจะไม่หนี แต่เขาก็ไปแจ้งความก่อน ตนขอพีทไว้ว่าขออยู่กับแพรวจนถึงวินาทีสุดท้ายได้ไหม แต่ตำรวจมาก่อน

ตนบวชไม่ได้เพราะมีหมายจับ ตนขออยู่กับแพรวจนถึงวินาทีสุดท้ายได้ไหม วันนี้เพิ่งมารู้ว่าแพรวเสียแล้ว ตนเดินทางมาทำบุญตามที่ตั้งใจหมดแล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้ตนจะไปมอบตัวเอง เดี๋ยวจะติดต่อทนายความอะไรให้เรียบร้อย ขณะที่แม่

โดยระหว่างที่มีการพูดคุย ซึ่งนายโบ้เล่าเหตุการณ์ทำร้ายร่างกาย แพรว แฟนสาวจนถึงแก่ชีวิต จู่ๆ ก็มีคนส่งข้อความมาในคอมเมนต์รายการสดว่า ได้ยินเสียงผู้หญิงสะอื้นแทรกระหว่างที่นายโบ้พูดอยู่ คนที่นั่งอยู่ในสตูดิโอ ประกอบด้วย หนุ่ม กรรชัย พิธีกร, เอก สายไหมต้องรอด รวมทั้งน้องแท้ๆ และเพื่อนสนิทของผู้ตาย พยายามเงียบเพื่อฟัง และบอกตรงกันว่าได้ยินเสียงสะอื้นจริงๆ

หนุ่ม กรรชัย พยายามถามย้ำว่า
 โบ้ อยู่กับใครหรือไม่ มีคนร้องไห้อยู่ใกล้ๆ หรือไม่ หรือว่าแม่ของโบ้ร้องไห้หรือไม่ ซึ่งทุกคนต่างบอกว่าไม่มีใครร้องไห้ แต่โบ้พูดกลับมาว่า แพรวอยู่กับผมทุกวันครับ ผมบอกเลย เรื่องนี้ทำให้น้องของแพรว และเพื่อนสนิทของแพรว พูดตรงกันว่ารู้สึกขนลุกพร้อมกัน


ชมคลิป
VVVVV
VVV
V
VV
VV
VV
VVVVV


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์