หนุ่มLGBTQ+ แฉพฤติกรรม CEOเก๊ ซ้อมเลือดอาบ-ขู่ ตกเป็นเหยื่อเพียบ!


หนุ่มLGBTQ+ แฉพฤติกรรม CEOเก๊ ซ้อมเลือดอาบ-ขู่ ตกเป็นเหยื่อเพียบ!


กรณีหนุ่มรายหนึ่งร้องเพจกะโหลกแดงและเพจสายไหมต้องรอด ระบุว่าได้รู้จักผู้ชายรายหนึ่งจากแอปฯ หาคู่ วันไนท์สแตนด์ ภายหลังนัดเจอกัน กลับถูกคู่กรณีคล้ายใช้ยาเสพติด ทำร้าย กระทืบ มีรสนิยมทางเพศในลักษณะซาดิสต์ ผู้ก่อเหตุแอบอ้างว่าเป็นซีอีโอคลินิกดัง มีผู้เสียหายโผล่เพิ่มอีกหลายราย

รายการโหนกระแส ออกอากาศวันที่ 24 พ.ค. 67 ดำเนินรายการโดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดหมายเลข 33 สัมภาษณ์ น้องเอ - น้องบี ผู้เสียหาย มาพร้อม เอกภพ เหลืองประเสริฐ เพจสายไหมต้องรอด และ ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล

 




หนุ่มLGBTQ+ แฉพฤติกรรม CEOเก๊ ซ้อมเลือดอาบ-ขู่ ตกเป็นเหยื่อเพียบ!

คุณเอกรับเรื่องนี้มาได้ยังไง?

เอกภพ : ตัดสินใจเข้ามาดู เพราะน้องเข้าไปขอความช่วยเหลือจากโหลกแดงก่อน พอโหลกแดงนำเสนอเรื่องนี้ มีผู้เสียหายทักเข้ามา ล่าสุดทราบว่าเป็นสิบรายแล้ว ตอนแรกน้องเขาคิดว่าเป็นคนเดียวที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ เข้าไปในแอปฯ หาคู่ ไปแล้วเจอเหตุการณ์ พอโหลกแดงลงปุ๊บ มีผู้เสียหายทักมาเป็นสิบรายว่าเขาก็โดน พฤติกรรมเดียวกันหมดเลย โหลกแดงก็เอาข้อมูลมาให้ที่ผม บอกว่าช่วยดูเคสนี้หน่อย เพราะตัวผู้ก่อเหตุเขาได้ทั้งหญิงทั้งชาย เขากังวลว่านอกจากความเสียหายจะเกิดกับน้องผู้ชายแล้ว น้องผู้หญิงจะมีด้วย

คุณเอ เรื่องราวเป็นไง?

เอ : นัดดีลกันผ่านแอปฯ Hornet เป็นแอปฯ ดีลกัน วันไนท์ คนเล่นจะรู้ว่าส่วนใหญ่เป็นแนวนั้น

นัดเจอแล้วมีอะไรกัน ในแอปฯ นั้นมีทั้งหญิงทั้งชายมั้ย?

เอ : ส่วนใหญ่เป็นผู้ชายมากกว่า

เจอคนนี้ได้ยังไง?

เอ : ก็นัดกันผ่านแอปฯ และตกลงกันว่าจะไปที่คอนโดเขา เขาก็บอกว่าโอเค มาได้ ช่วงประมาณสี่ทุ่ม โปรไฟล์เขามีรูป แต่ไม่ได้เขียนอะไร รูปก็พอดูดีครับ

เขาเขียนว่าหาแฟน ซิกแพ็กแน่น ๆ เขาตอบกลับมายังไง?

เอ : ก็มีการแลกรูปส่งกัน เขาโอเค ตกลงไปคอนโดเขา เราก็เตรียมตัวของเรา แล้วไปคอนโดเขา รูปเมื่อกี้เป็นรูปในทินเดอร์ แต่ใน Hornet เหมือนไม่ใช่รูปเขา

เขาบอกเขาเล่นฟุตบอล ว่ายน้ำ ไบรุก ไม่เปิดเผย หาแนวเดียวกัน?

เอ : ไบรุกคือไบเซ็กชวล ที่ได้ทั้งชายและหญิง รุกอย่างเดียว

คุณจำหน้าเขาได้ ไม่ใช่หน้านี้ น่าจะแอบอ้าง แล้วยังไงต่อ?

เอ : ไปคอนโดแถวรามคำแหง มีประมาณ 10 กว่าชั้นได้ นัดกัน 4 ทุ่ม เราคุยกันวันนั้นให้ไปหาวันนั้นเลย เขาฝากซื้อน้ำสปอนเซอร์หน้าคอนโด เขาให้เหตุผลว่าเขาไปว่ายน้ำมา ฝากซื้อหน่อย ก็เลยซื้อให้เขา เขาบอกให้เดินมาที่ตึกบี ให้มองขึ้นไปข้างบน แล้วเขาจะโยนคีย์การ์ดให้ เราก็เอ๊ะ ทำไมโยนคีย์การ์ดให้เรา ไม่ลงมารับ แต่คิดว่าเขาคงไม่ว่างหรือเปล่า เลยไม่ได้แปลกใจอะไรขนาดนั้น แค่แอบสงสัยทำไมถึงโยนให้เราทั้งที่เพิ่งเคยเจอ เขาโยนจริง ๆ จากชั้น 4


หนุ่มLGBTQ+ แฉพฤติกรรม CEOเก๊ ซ้อมเลือดอาบ-ขู่ ตกเป็นเหยื่อเพียบ!

ตอนนั้นเห็นตัวเขามั้ย?

เอ : เห็นแขนนิดหน่อย เพราะมันมืดมากครับ

แล้วยังไงต่อ?

เอ : ทีนี้ก็ขึ้นลิฟต์ไปครับ ขณะขึ้นลิฟต์มัวแต่เล่นโทรศัพท์ เวลาขึ้นคอนโดต้องเอาคีย์การ์ดแตะลิฟต์ขึ้นชั้น 4 ตอนนั้นลืมเอาคีย์การ์ดแตะที่ลิฟต์ มันเลยขึ้นไปชั้น 10 ได้ ก็เลยเดินออกมามอง โทรหาเขา

มีเบอร์คุยกันเลย?

เอ : เขาให้เบอร์มา เขาถามว่าอยู่ไหนแล้ว ถึงหรือยัง เราก็บอกไม่เห็นเลย สุดท้ายก็ขอโทษ ไปผิดชั้น ก็ลงไปชั้น 4 เข้าห้องเขาไป

เข้าห้องแล้วเห็นหน้าเลย ตรงปกมั้ย?

เอ : ใช่ครับ ตามรูปที่ส่ง

หล่อเลยมั้ย?

เอ : เหมือนในรูปที่ส่งมา พอเข้าไปถึงปุ๊บห้องมืดมาก มีโคมไฟที่หัวเตียงอย่างเดียว ห้องไม่ใหญ่ มืดมาก เดินเอาคีย์การ์ดไปคืนเขา ยืนยันว่าคืนจริง ๆ ครับ คืนเขาไปเลย ยื่นให้กับมือ เขาเหมือนติดสายคุยกับใครอยู่ บอกว่าผมมาช้านะ ผมก็ยอมรับว่ามาช้า ก็ขอโทษเขาไป เขาก็บอกให้ไปนั่งที่เตียง เขาเดินมาหาผมแล้วพูดว่าเขาไปว่ายน้ำรอมานะ เขาก็ไฮด้วย ไฮน่าจะอาการคนเล่นยา

ไม่เคยได้ยินมาก่อนเขาใช้คำนี้เหรอ?

เอ : อาการมันจะลอย ๆ ล่องลอย เหมือนวิญญาณออกจากร่างกาย เราก็ตกใจที่เขาพูดว่าไฮ เราคิดว่าเราฟังผิดหรือเปล่า เราเข้าใจว่ามันคือการเล่นยา เราไม่ได้เล่นอยู่แล้ว เขาบอกทำไงดี เรามาช้า เขายุ่ง ๆ ด้วยเหมือนกัน เราตกลงกันภายนอกดีมั้ย ผมก็โอเค จะได้รีบกลับด้วย เพราะรู้สึกไม่ค่อยดีแล้ว เขาก็เริ่มมากอด ให้โน้มตัวไปที่เตียง แล้วให้ทำให้เขา แต่ไม่ได้ทำที่ตรงนั้น เขาให้เล้าโลมตรงนม


หนุ่มLGBTQ+ แฉพฤติกรรม CEOเก๊ ซ้อมเลือดอาบ-ขู่ ตกเป็นเหยื่อเพียบ!

เหมือนให้ดูดนมให้ มีการสัมผัส จากนั้นยังไงต่อ?

เอ : เขาให้เราดูดนมเขาแล้วก็เหมือนสั่งเราว่าอยู่นิ่ง ๆ เอาลิ้นออกมา อยู่เฉย ๆ แตะไว้ ทำช้า ๆ เริ่มสั่งไปเรื่อย ๆ เราก็โอเค ทำตามที่เขาบอกไป ตอนแรกไม่เชิงดุมาก เขาพูดปกติ ก็ทำตามที่เขาพูด แต่ทีนี้เขาเริ่มพูด ทำดี ๆ ผมก็ทำปกติของผม ทำไปสักพัก เขาบอกทำดี ๆ อยู่นิ่ง ๆ เอาลิ้นออกมา อยู่เฉย ๆ ผมก็เริ่มเกร็ง เขาบอกถ้าทำไม่ดีจะเริ่มตบแล้วนะ

เสียงเป็นไง?

เอ : เริ่มพูดแรงขึ้นครับ เริ่มขึ้นเสียง เราก็เริ่มเฮ้ย เขาพูดเล่นมั้ย แต่เราเริ่มเกร็ง ใจเต้นแรง เริ่มกลัว แล้วเขาก็เริ่มตบมาที่หู ผมก็เฮ้ย ทำไมมาทำเราแบบนี้ เขาบอกก็ให้ทำดี ๆ ไง เขาบอกมา ๆ ลองอีกข้างนึง แล้วก็พูดเหมือนเดิม ทำเหมือนเดิม มีช่วงจังหวะที่เขาบอกว่าทำดี ๆ ก็ทำได้นี่ แล้วเขาบอกว่าถ้าทำไม่ดีจะโดนนะ เขาก็เริ่มต่อยข้าง ๆ ที่หน้า

ตอนนั้นเขาไม่มีเสื้อผ้า?

เอ : เขาถกเสื้อขึ้น ใส่ทุกอย่าง เราก็ใส่เสื้อผ้าครบ เขาต่อยเราก็ไม่โอเคแล้ว ทำไมมาต่อยเราแบบนี้ เราขอเขาว่า โอเค เราอยากลงไปข้างล่างแล้ว ไม่อยากอยู่แล้ว เขาก็บอกว่าจะลงไปส่งเราอยู่แล้ว แต่ไหนคีย์การ์ด ซึ่งผมบอกว่าผมคืนไปแล้วตั้งแต่เข้าห้อง เขาบอกไหน ไม่ได้อยู่กับกู ผมเลยช่วยเขาหา เดินในห้อง ทั้งที่โดนต่อยไปแล้ว เราช่วยเขาหา เรายืนยันว่าให้เขาไปแล้ว เขาบอกว่ามึงอยู่เฉย ๆ ไปนั่งเฉย ๆ เลย มึงจะตออะไรอีก จะพูดอะไรอีก ผมก็เฮ้ย ผมพยายามอธิบายนะ เขาบอกมึงไม่ต้องพูดแล้ว นั่งเฉย ๆ

ไม่ได้อยากมีเพศสัมพันธ์กับเราแล้ว คุณแค่ทำไม่ถูกใจเขาก็ตบต่อยแล้ว?

เอ : ใช่ครับ

หาคีย์การ์ดเจอมั้ย?

เอ : ไม่เจอ เขาก็กลับมาที่เดิม อยู่ดี ๆ ก็มู้ทเขาสวิง กลับมากอดเราเหมือนเดิม ให้ทำเหมือนเดิมเลย เริ่มใหม่เหมือนเดิม แล้วตามสเต็ปเดิม ต่อยเหมือนเดิม เริ่มต่อยอีก

เอกภพ : ทำอยู่เป็นสิบรอบ น้องบอกขนาดน้องโดนต่อยจนเลือดกบปากก็ให้เขาเลียทั้งที่มีเลือด ให้เลียนมทั้งที่เป็นเลือด เขาสะใจมาก

ทนายแก้ว : นอกจากเลียหน้าอก ทำอะไรอีก

เอ : มีช่วงแรกเขาให้เอามืดไปจับของเขา แต่เอาออก ไม่ได้ทำต่อ

น้องทำให้เขาสิบเที่ยวเลยเหรอ?

เอ : ใช่ครับ ที่ยอมทำเพราะเรากลัว เราโดนเขาสั่ง พอเราบอกว่าจะไม่ทำแล้ว ไม่ไหวแล้วจริง ๆ โดนต่อยจนเจ็บ เขาบอกมึงไม่มีสิทธิ์พูด นี่ห้องกู ผมก็กลัว ยอมทำให้

ทำไมไม่ใส่เดี่ยว?

เอ : ตัวมันใหญ่มากครับ

 


หนุ่มLGBTQ+ แฉพฤติกรรม CEOเก๊ ซ้อมเลือดอาบ-ขู่ ตกเป็นเหยื่อเพียบ!

รู้ได้ไงเป็นซีอีโอคลินิก?

เอ : มีช่วงที่เขาไม่ได้ทำร้าย เขาเป็นอีกอารมณ์นึง เขานั่งคุยกัน นั่งสอน บอกว่ามึงดูดีได้นะ ต้องทำอย่างโน้นอย่างนี้ เขาบอกว่าเราหน้าตาไม่ดี เขาบอกนัดมาแล้วหน้าไม่ตรง หน้าเป็นสิวไปทำโน่นนี่นั่น แล้วจะอัพขึ้นมาได้

มันต่อยสุดแรงหรือหยอก?

เอ : ไม่หยอกครับ หน้าผมบวมมาก

เอกภพ : อยู่ในห้องเป็นสิบชม. นี่จิตของจริง ต่อยเสร็จ ทำร้ายเสร็จให้นั่งรอ ทำวนอยู่อย่างนี้เรื่อย ๆ

ไปสี่ทุ่ม น้องอยู่กับมันถึงเที่ยงอีกวัน แล้วเลียนมให้ตลอดเหรอ?

เอ : มีช่วงคุยกันบ้าง เราก็พยายามคุย ใช้จิตวิทยา

มันไม่ให้ทำอย่างอื่นเลยเหรอ?

เอ : มีให้เอาครีมมาถูที่หน้าอก เขาเพิ่งอาบน้ำเสร็จให้เราไปถูให้ เราก็ทาปกติ แต่เขาบอกว่าทาอะไร ทำไมทาแบบนี้ ก็ต่อยเราอีก

ทนายแก้ว : ไม่ได้สำเร็จความใคร่กันเลย

เอ : ไม่ครับ

ทนายแก้ว : ได้ตกลงเรื่องค่าจ้างกันมั้ย

เอ : ยืนยันว่าไม่มี สมัครใจกันครับ

เอกภพ : วันไนท์

หนีออกมาไม่ได้เหรอ?

เอ : ในหัวคิดตลอดว่าจะหนีออกมาแบบไหนดี แต่เขาก็ขู่ว่าเขามีปืน เดี๋ยวจะโดน ไม่เชิงพูดว่าหนีจะโดน แต่เขาพูดว่าเขามีปืนนะ อยากลองมั้ย อยากลองดีใช่มั้ย เราก็คิดว่าหรือเรารีบวิ่งไปหน้าประตู แต่เราก็กลัวไม่พ้น ถ้าเขากระชากขึ้นมาได้ เราจะตายเลยมั้ย

 


หนุ่มLGBTQ+ แฉพฤติกรรม CEOเก๊ ซ้อมเลือดอาบ-ขู่ ตกเป็นเหยื่อเพียบ!

น้องออกมาได้ยังไง?

เอ : ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนครับ ช่วงเช้าหลังเขาต่อยผมเสร็จ เลือดก็เปื้อนที่นอนเขา เขาบอกว่าเขาขอเรียกค่าเสียหาย 5 พัน

เอกภพ : มันเรียก 5 พันทุกคน

มันเรียก 5 พัน เพราะเลือดเปรอะที่นอน?

เอ : เขาบอกว่าให้หามาให้ได้ ผมก็ใช้จังหวะนั้นเขาอาบน้ำพอดี ใช้จังหวะนั้นติดต่อหาเพื่อน และโทรหา เพื่อนก็รีบโทรมาเลย ถามว่าอยู่ไหน ตอนแรกขอตังค์เพื่อนก่อน 5 พัน เพื่อนก็จับสังเกตได้ว่าทำไมเราขอตังค์เขาเยอะจัง เพื่อนสังเกตได้ว่าปากไม่ปกติ ปากเจ่อหมดแล้ว เพื่อนบอกว่าอยู่ไหน ทำไมเสียงแปลก ๆ ก็เลยบอกว่าเดี๋ยวเล่าให้ฟังนะ รีบมาได้มั้ย ที่นี่ ๆ เพื่อนก็บอกว่ากำลังไป ๆ รีบมา เขารู้ว่าเพื่อนกำลังจะมา เขาก็เตรียมไปส่งเราข้างล่าง

เขาลงมาส่งเรามั้ย?

เอ : ส่งครับ

แล้วต้องจ่ายเงิน 5 พันมั้ย?

เอ : ไม่จ่ายครับ เขาไม่เอาแล้ว ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไม แล้วปล่อยเรากลับ

คุณร้องไปที่กะโหลกแดงและสายไหม เขาโพสต์สวนว่าคุณโกหกเขาทั้งหมด ลวงโลก ผู้ก่อเหตุชี้แจงว่าโกหกตั้งแต่ 1 ถึง 10 คุณส่งรูปตอนเด็กเห็นหน้าฝั่งเดียว ไม่ให้ดูหุ่น เพราะหุ่นไม่ตรงกับสัดส่วน ไม่ให้เกียรติคนอื่นตั้งแต่สิ่งนี้แล้ว เท่ากับคุณหลอกลวง ไม่แฟร์เลยสำหรับผม อย่างมากก็เสียเวลาผม ผมว่ายน้ำไป 1 ชม. นั่งรออีก 15 นาที คุณยังไม่ถึงเลย โยนคีย์การ์ดให้ คุณก็เอาตัวเองมาเสิร์ฟผม คิดในหัวอย่างดี คนเราจะแกล้งแสดงยังไงก็ได้ แต่การ์ดมันล็อกชั้น เพราะไม่สามารถไปชั้นอื่นได้ทั้งนั้น ต้องนั่งฟังความวุ่นวายในลิฟต์ของคุณอีกมันคืออะไร พูดนั่นนี่ไม่อยากกลับ ขออยู่แป๊บนึงก็ให้ ผมไม่มีความจำเป็นใดต้องร้องขอคุณเลยสักอย่าง คุณใครก็ไม่รู้ ผมก็อยู่ดี ๆ คุณแบกอะไร ๆ ก็ไม่รู้มาบ้งใส่ ทุกอย่างอยู่ในซีซีทีวีหมด มันย้อนแย้งหมด ไม่เรียลสักอย่าง จะมาเต้าเรื่องใส่เขาได้ยังไง?

ทนายแก้ว : ระหว่างลงเขาเมามั้ย

อ่านกันเหนื่อย อะไรเนี่ย?

เอกภพ : ถ้าเขาไม่ตรงปก ขึ้นมาก็ให้เขากลับ จบ เขามีสติหรือเปล่าตอนพิมพ์

เขาติดต่อมาอีกมั้ย?

เอ : ไม่ครับ

แจ้งความมั้ย?

เอกภพ : น้องแจ้งความแล้วที่สน.หัวหมาก แต่เรื่องนี้ต้องเอาผู้เสียหายเพิ่ม อยากฝากว่าให้เร่งพนักงานหน่อยเพราะ 2 เดือนแล้ว ตอนนี้มีผู้เสียหายทยอยเข้ามาจะได้ทีเดียวเลย มองพฤติการณ์แล้วแปลก ๆ ยิ่งรู้ว่ามีการใช้สารเสพติดด้วย ยิ่งต้องให้ตร.ไปค้นห้องเขานะ ที่หนักกว่านั้น เขาบอกว่าเหมือนเขามีตร.แบ็กใหญ่ไปหาเขา จากข้อมูลกำลังตรวจสอบอยู่ว่าข้อเท็จจริงเป็นยังไง?

ทนายแก้ว : เอแจ้งความกี่ข้อหา

เอ : ลงไว้เป็นคดีอาญา ทำร้ายร่างกาย

ทนายแก้ว : จริง ๆ มีข้อหาทำให้ตกใจกลัว กับหน่วงเหนี่ยวกักขัง ต้องแยกกัน ทำให้ตกใจกลัว มีโทษจำคุก 3 ปี ปรับ 6 หมื่น หน่วงเหนี่ยวกักขังเป็นอีกกรรม ก็ 3 ปี ปรับ 6 หมื่นเหมือนกัน ส่วนทำร้ายร่างกายต้องเอาบาดแผลไปดูว่าสาหัสหรือไม่สาหัส นี่คือเบื้องต้น มี 3 ข้อหา


หนุ่มLGBTQ+ แฉพฤติกรรม CEOเก๊ ซ้อมเลือดอาบ-ขู่ ตกเป็นเหยื่อเพียบ!

หลังจากนั้นได้โทรหาเขามั้ย?

เอ : โทรหาครั้งนึงเขาไม่รับ แต่โทรกลับมา ผมก็ทราบชื่อจริงมา ก็ถามว่าใช่คุณคนนี้มั้ย เขาก็บอกว่าใช่ แล้วเขาก็สืบผมเหมือนกัน ว่าผมชื่อจริงว่าอะไร ผมก็บอกว่าได้รับหมายเรียกหรือยัง คดีอาญาทำร้ายร่างกายผม เขาบอกผมทำร้ายร่างกายคุณตอนไหน ผมก็บอกทำอะไรไว้ก็ต้องรู้ตัวเองสิ เขาบอกจะไปทำร้ายร่างกายคุณได้ยังไง คุณดูตัวเองหรือยัง มาโทษผมกลับว่าไปทำเขาก่อน ผมก็บอกว่างั้นออกมาตามหมายเรียกไปคุยกันที่สน. เขาบอกไม่จำเป็นต้องคุยกับคนอย่างมึง จะให้ทนายไปคุย จบแค่นั้นเลย แล้ววางสาย

น้องบีโดนเหมือนกัน?

เอกภพ : โดนหนักกว่า

โดนลักษณะเดียวกันมั้ย?

บี : โดนลักษณะเดียวกัน แต่ทำมากกว่า แล้วก็ตบ กระทืบ

แจ้งความหรือยัง?

บี : ตอนนั้นกำลังเรียนอยู่ ก็ไปลงบันทึกประจำวันไว้เฉย ๆ เพราะเขาบอกว่าเขารู้จักคนใหญ่คนโต ก็กลัวมีปัญหากับทาง ม. ก็เลยลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน ไปเจอกันทางทินเดอร์ อีกแอปฯ นึง

บีรู้จักได้ไง?

บี : ย้อนไปเมื่อ 3-4 ปีก่อน เคยนัดเจอคนนี้เหมือนกันในทินเดอร์ ตอนนั้นเขาเทคแคร์ดีมาก ดีกว่าตอนนี้เยอะมาก เมื่อปีที่แล้วเรานัดผ่านทินเดอร์เหมือนกัน เขาก็ถามว่ามาหามั้ย เราก็โอเค เรียกรถแล้วนะ จะถึงแล้ว พอถึงก็โทรไป เหตุการณ์เหมือนน้องคนนี้เป๊ะ แบบเดียวกันเลย ผมเคยไปมาก่อนว่าตึกบีอยู่ตรงไหน

ครั้งแรกที่ไป โดนมั้ย?

บี : ไม่โดนอะไรเลย สมูทเลย ฟินทั้งคู่ กลับบ้านนอนสบายใจ

ครั้งที่สองเป็นไง?

บี : เขาก็บอกว่าพี่สั่งของร้านสะดวกซื้อไว้ ฝากขึ้นมาหน่อย เดี๋ยวโยนคีย์การ์ดให้ แล้วก็เหมือนกับน้องเลย คีย์การ์ดก็บางมาก หาไม่เจอ ก็ถามว่าโยนมาหรือยัง พอเจอปุ๊บก็ขึ้นไปหาเขา เขาสั่งขนม น้ำแข็ง ชานมไข่มุก 2 แก้ว มีของหนูอันนึง น่ารักมาก (หัวเราะ) หนูก็นั่ง สักพักเขาเดินมาถามว่าพี่ไฮนะ ไฮด้วยกันสิ เป็นศัพท์เฉพาะทาง มันคือยาไอซ์ ถ้าไม่ไฮก็ไม่ต้องกลับนะ เราก็ได้ ภาวะจำยอม ก็ไฮด้วย เป็นครั้งแรกค่ะ หนูไม่เคยลองเลย น่ากลัว เขาก็บอกให้ไปนอน เริ่มทำให้ หนูอาบน้ำมาแล้ว เตรียมตัวมาเลย เขาก็ฉีดผงไอซ์แล้วก็น้ำเกลือเข้าเส้นเลือด เข้าใจแหละว่ามันลอยจริง ๆ เขาฉีดให้หนูก่อนถามว่าเป็นยังไงบ้าง มันก็เหมือนตาพร่ามัว เขาบอกว่าจับนมให้หน่อย ให้แตะแบบอัง ๆ ก่อน ก็โอเค ได้ จากนั้นเขาเริ่มเอาเจลมาให้หนู บีบใส่มือมาแตะ ก็งงว่าทำ ๆ ไม ก็ทำตามที่เขาบอก เขาบอกไม่ถูกใจเริ่มกระชาก เริ่มรุนแรง หนูก็สะดุ้งนิดนึง เขาบอกเปลี่ยนแล้ว ไม่เอา ให้หนูขึ้นคร่อมเขา ใช้สองมืออังแทน เขาก็เอาหลังพิง หนูก็คร่อม เขาเริ่มให้เราคลึงที่หัวนมเขา บอกว่าคลำดี ๆ เขาต้องการให้ข้อตรงนิ้วกลางไปโดนหัวนมเขา เบา ๆ มือห้ามป่อง ห้ามอูม นิ้วโป้งต้องชิด แล้วปลายนิ้วห้ามแอ่น หนูก็อุ้ย ทำได้ไงวะ แล้วก็คลึงเบา ๆ หน้าเขาก็ฟินไป แต่ไม่ได้ออกเสียง

ทำเพื่ออะไรวะ?

บี : มันน่าจะนุ่นสุดแหละ เขาบอกให้ทำดี ๆ เบา ๆ คำเดียวกันเลย เขาบอกว่าเขาชอบคนที่เป็นลักษณะชายแท้ แมน ๆ ด้วยกัน


หนุ่มLGBTQ+ แฉพฤติกรรม CEOเก๊ ซ้อมเลือดอาบ-ขู่ ตกเป็นเหยื่อเพียบ!

ทำรายการโหนกระแส เจอเรื่องแปลก ๆ ทุกวัน เรื่องแบบนี้ไม่เคยเจอ แล้วยังไงต่อ?

บี : ผมก็ไม่รู้ว่าต้องทำยังไง เขาก็บอกว่าทำดี ๆ ทำเบา ๆ ตบปั้ง แต่หนูไม่ค่อยรู้สึก เพราะตอนนั้นลอยอยู่ หนูก็อึ้ง มันแรงเปล่าวะ เขาก็บอกให้ทำใหม่ หนูก็อังอีก เขาก็ตบใหม่ เขาบอกทำไม่ได้เลย ไปเลย แล้วก็มานั่งขัดสมาธิทั้งคู่ อาการไฮของหนู ตัวจะสั่น ๆ มันหนาว เขาก็สั่งให้นิ่ง ๆ อย่าออกสาวให้มาก ออกสาวไม่ได้ ไม่ชอบอีก แต่ตอนแรกหนูสาวนะ แต่เขาไม่ปฏิเสธตั้งแต่แรก มันก็แปลก ทีนี้เขาก็เริ่มด่าแล้ว หนูก็นั่งเล่นโทรศัพท์ ให้อาการดีขึ้นก่อน เดี๋ยวกลับบ้านไปแล้วแม่รู้จะไม่ดีกับหนู ตอนนั้นยังชา ๆ อยู่ สักพักเขาชวนหนูคุย บอกว่ารู้มั้ย เขาทำออแกไนซ์ให้กับม.ที่เรียนรู้ จัดดาวเดือนให้ ฟีลอวดว่าหาสปอนเซอร์จัดใหญ่มากโน่นนั่นนี่เราก็ฟังเฉย ๆ ต้องตามน้ำเขา แล้วเขาเริ่มให้เราทำอีก ใช้ลิ้นเลียกับน้องเขาเลย มันก็เริ่มลามไปข้างล่าง เริ่มทำไม่ดี เราสำเร็จความใคร่ให้เขาทางปากในช่วงล่างของเขา มันฟีลประมาณว่าทำให้ไม่ถูกใจ ลิ้นกับปากไม่สัมพันธ์กับที่เขาต้องการ พองับเข้าไป เขาก็บอกว่าห้ามงับ เราก็ทำไงวะ ห้ามเกร็งปาก สรุปคือทำยังไง สักพักเขาก็ต่อยเลย แล้วก็ให้ทำใหม่ รอบนี้เขาแรงกว่าเดิม เขาเอาสันโทรศัพท์ฟาดหน้าหนู แผลแรกโดนโหนก ตอนใช้ปากเขาดึงหนูออกมาก่อนแล้วต่อย

เขาไม่ถูกใจตรงไหน?

บี : เหมือนเขาชอบคนแมน ๆ ไม่ออกสาวมาก ฟีลเดียวกับเขา แต่ก็ทำไมไม่ปฏิเสธเราตั้งแต่แรกว่าไม่ตรง

หรือเพราะฤทธิ์ยา?

บี : อาจมีส่วน เขาทำแบบนั้นทั้งคืน วนทำแบบนี้ บางครั้งก็เป็นท่ามีเพศสัมพันธ์ที่เราต้องแอ่น เป็นท่าด็อกกี้ ลักษณะก้นไม่ได้องศาตามที่เขาต้องการ แอ่นมากก็โดน ไม่แอ่นก็โดน

น้องโดนต่อยเพราะไม่แอ่นเนี่ยนะ?

บี : ใช่ เกร็งช่วงตูดก็โดน มันต้องขนาดไหนเหรอถึงพอใจเขา เขาก็ต่อย แอ่นผิดองศาเขารู้เลย หนูก็งง เขารู้ได้ไงวะ

เขาทำให้เราด้วยมั้ย?

บี : ไม่เลย

ทนายแก้ว : กรณีนี้ไม่จำเป็นต้องเป็นผู้ชายข่มขืนผู้หญิง ปัจจุบันนี้ผู้ชายกับผู้ชายก็ผิดครับ กฎหมายวางกรอบสั้น ๆ 3 แนวทาง หากไม่ได้สมยอมกัน หากเข้าทางปาก ทางทวารหนัก อวัยวะเพศ โดยอีกฝ่ายไม่สมัครใจ เป็นข่มขืนหมด มีโทษจำคุกตั้งแต่ 4 ปีถึง 20 ปี

ผู้ก่อเหตุ มีความสัมพันธ์ได้ทั้งชายและหญิง ผู้ชายโดนแบบนี้ แล้วผู้หญิงจะโดนยังไง บางคนอาจรู้สึกว่าเล่าแล้วสนุก แต่เวลาเจอไม่สนุก ตอนนี้เหตุการณ์ผ่านมาแล้ว เขาโอเคขึ้นแล้ว เขาถึงมาถ่ายทอดประสบการณ์ ต้องขอบคุณน้องนะที่เอาทั้งหมดมาเล่าให้ฟัง น้องเลือดเต็มที่นอนเลย?

บี : ใช่ เพราะมีการกระทำตรงนั้นที่ทำให้เป็นแผลเยอะมาก มีทั้งกระทืบ ที่หลุดออกมาได้เพราะเลือดผมตกใส่ที่นอนเขา เขาเห็นว่ามีเลือด มันทะลุผ้าปู ทะลุไปถึงฟูกเลย เยอะมาก ต้องเปลี่ยนผ้าปูที่นอน หนูถ่ายเอง เพราะต้องส่งให้ที่บ้านดู เขาบอกว่านี่เป็นเลือดของหนู หนูต้องรับผิดชอบ หนูจ่ายไป 1 หมื่น ซื้อที่นอนใหม่ให้เขา เพราะเขาบอกว่าไม่ว่ายังไงก็ต้องหามาให้ได้

 


หนุ่มLGBTQ+ แฉพฤติกรรม CEOเก๊ ซ้อมเลือดอาบ-ขู่ ตกเป็นเหยื่อเพียบ!

คุณโอนให้มัน?

บี : หนูโอนให้ร้านที่นอน ซื้อให้เลย เพราะหนูจะรีบกลับบ้าน ตอนแรกหนูบอกว่าไม่มีตังค์ขนาดนั้นหรอกนะ เพราะมันเยอะตั้งหมื่นกว่าบาท เขาบอกว่าก็ไปหายืมเพื่อนไง ถ้าไม่ได้ก็ยืมคนอื่นต่อ ๆ ไป

ทนายแก้ว : น้องบีน่าจะไปแจ้งความ อย่างนี้ยังอยู่ในอายุความ

บี : หนูลงบันทึกประจำวันเฉย ๆ

ทนายแก้ว : พฤติกรรมรุนแรงมาก หนำซ้ำยังเรียกค่าเสียหายกับเรา ทั้งที่มันเป็นคนทำเรา

เอกภพ : ทำไมถึงยอมจ่าย เราโดนทำร้ายขนาดนั้น

บี : มันกลัวมาก ๆ เขาบอกว่ากูเห็นนะว่ามึงรู้จักใคร เดี๋ยวกูจะทักไปหาคนนั้นบอกว่ามึงสร้างความรำคาญให้กู และจะบอก ม. ว่าหนูมาก่อปัญหาให้เขา เขารู้จัก ม. เรา เขาบอกรู้จักคนใน ม. คนนึง คนนี้ดังมาก ทุกคนก็รู้จัก หนูว่าเขาน่าจะอุปโลกน์ น่าจะไม่รู้จักจริง น่าจะพูดชื่อเอ่ยชื่อไปเรื่อย ๆ ไม่รู้เหมือนกัน

เอกภพ : ตอนน้องเอ กลับไปดูกล้องวงจรปิด นิติกับแม่บ้านเล่ายังไง

เอ : เขาบอกว่าใครเป็นอะไรมา ผมบอกว่าผมโดนทำร้ายจากลูกบ้านคนนี้ ห้องนี้ เขาบอกว่าลูกบ้านห้องนี้มีพฤติกรรมแปลก ๆ ไม่ชอบออกมาเจอคน เวลาใครมาหา ชอบโยนคีย์การ์ดลงมาให้ เคยเห็นผู้หญิงวิ่งลงมาจากบันไดหนีไฟ แล้วเลือดอาบ

ทนายแก้ว : คงมีเหยื่อเยอะกว่านี้แน่ ๆ

แล้วจะทำยังไง?

เอกภพ : เดี๋ยวโทรหาผู้กำกับไก่ก่อน อย่างน้อยต้องค้นห้องเขา ใครที่เคยถูกกระทำแบบนี้ แจ้งมาที่โหนกระแส หรือที่เพจสายไหมต้องรอดก็ได้ จะได้รวบรวมผู้เสียหาย ถ้าเยอะจริง ๆ จะเอาไปกองปราบมั้ย จะหาทางช่วย

ทนายแก้ว : บีต้องไปแจ้งความก่อน เอมีใบแพทย์ แต่บีอาจนานแล้ว บาดแผลต้องดูจากรูปแล้วล่ะ

บีรอดมาได้เพราะจ่ายตังค์?

บี : ใช่ครับ ทักไปหาแม่ว่าต้องใช้ตังค์เท่านี้ แม่ก็ถามว่าทำไมใช้เงินเยอะจัง เขาก็ให้ผมโกหกว่าเกิดอุบัติเหตุ เพื่อนคนนี้พาไปทำแผลบนที่นอนแล้วแผลเลอะที่นอนเขา เขาสร้างเรื่องให้โกหกไปทางนี้ แต่แม่จับได้ ว่าถ้าเลือดตกยางออก ทำไมไม่ส่งเข้ารพ. ให้จบ ๆ ทำไมต้องพาไปห้องพัก

ทนายแก้ว : ตบทรัพย์ชัด ๆ

บี : เขาขู่ผม บอกว่าผมอยู่ห้องเขา ต้องเสียค่าเสียเวลาให้เขาทำให้เขาเสียเวลา แทนที่เขาจะได้เอาเวลาไปฟิตเนส ทำตัวให้เขาดูดีขึ้น

เอกภพ : มันจิต เขาอ้างกับหลายคนว่าเป็นซีอีโอ เขาเคยทำหน้าที่คลินิกแห่งนี้ แล้วคงสนิทกัน มักไปแอบอ้างแบบนั้น แต่ทราบว่าล่าสุดเจ้าของคลินิกเขาไปแจ้งความแล้วนะว่าเขาแอบอ้าง

เขาแอบอ้างกับคุณมั้ย?

บี : เขาบอกผมว่ากำลังจะเปิดคลินิกใหม่คลินิกนึงนึง

เอ : แต่บอกเราว่าเป็นซีอีโอคลินิก จดทะเบียนชื่อบริษัทนี้ ๆ ไม่ได้พูดชื่อคลินิก แต่บอกว่าจดทะเบียนบริษัทนี้

ผู้หญิงวิ่งหนีลงมา มีคนยืนยัน?

เอ : แม่บ้านยืนยัน ทุกวันนี้เขาก็น่าจะยังอยู่ที่นั่น

อยู่ในสายกับคุณหมอกุ๊ก เจ้าของคลินิก คุณหมอทราบมั้ยมีคนเอาชื่อคลินิกหมอไปแอบอ้าง?

หมอกุ๊ก : มาทราบตอนหลังค่ะ ตอนแรกเลย มีคนเอาไปโพสต์ในกลุ่มว่าคลินิกนี้มีเจ้าของคลินิกซึ่งไม่ได้จบหมอ จบแค่ป.6 แล้วมาฉีดหน้าให้คนไข้ เขาจะร้องเรียนทางไหนได้บ้าง พอไปอ่านข้อความ เขาใบ้ถึงคลินิกเราทั้งหมดเลย สื่อมาถึงคลินิก น้อง ๆ ก็ช่วยกันสืบหาไอจีของเขา ก็เลยไปเจอว่าในไอจีสตอรี่เขามาแอบถ่ายภาพบรรยากาศในคลินิกไปลงสื่อในเชิงเขาเป็นเจ้าของคลินิก ที่เขามาถ่ายรูปตอนแรกเขาเสนอขอมาทำจมูกที่คลินิกกับหมอแลกกับการทำโปรดักชั่นโปรโมตคลินิก หลังจากนั้นเขาก็พาเพื่อน ๆ มาทำเรื่อย ๆ ทุกครั้งที่เพื่อนเขามา เขาก็เข้ามาด้วย น่าจะช่วงนั้นที่เขาแอบเก็บภาพไป แล้วมีภาพที่เขาฉีดหน้าให้คนไข้ แต่ภาพนั้นไม่ใช่ภาพในคลินิกของเรา เป็นภาพจากที่อื่นที่เขาไปฉีดหน้าให้คนไข้โดยเขาไม่ได้จบหมอ แต่ไอจีสตอรี่มันต่อเนื่องกับบรรยากาศคลินิก ทำให้คนที่เข้ามาชมคิดว่าอันนี้คือคลินิกของเรา หมอก็เลยไปแจ้งความเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ว่าที่คลินิกเรามีหมอเป็นเจ้าของคนเดียว ไม่เคยมหุ้นส่วน ไม่เคยใช้หมอปลอมมาให้บริการคนไข้ ทุกเคสหมอทำเองทั้งหมด อันนั้นเกิดขึ้นตอนปี 65 ที่หมอไปแจ้งความ

คุณหมอดำเนินการยังไง?

หมอกุ๊ก : ตอนนั้นหมอไม่ได้เอาเรื่อง ไม่ได้ฟ้อง เขาก็ลบไอจีสตอรี่ไป แต่เขาไม่ยอมลบรูปที่เขาดึงไปตอนที่มีการตรวจคลินิกตอนโควิด ที่เจ้าหน้าที่สน.โชคชัยมาเช็กมาตรการป้องกันของโควิด เราลงในเพจว่าคลินิกเราได้รับการตรวจสอบมาตรฐานแล้วนะ แล้วเขาก็ดึงไปลงไอจีเขา เหมือนเขาเป็นเจ้าของคลินิก รูปนี้เขาไม่ยอมลบค่ะ แต่เราก็ไม่ได้แจ้งซ้ำไปให้เขาลบนะคะ เพราะเราคิดว่ารูปที่ลงก็เหมือนสื่อว่าคลินิกเราได้รับการตรวจสอบนะ แต่ที่สื่อชัด ๆ คือไอจีสตอรี่ที่เขาลบไปแล้ว ก็ไม่คิดว่ามันจะเกิดเรื่องนี้อีกครั้ง ทำให้คนที่เข้าไปส่องไอจีสื่อมาถึงคลินิกเราค่ะ เพราะมีชื่อคลินิกเราอยู่ในไอจีเขาค่ะ

ทนายแก้ว : เขาสนิทสนมคุ้นเคยกับเจ้าหน้าที่มั้ยครับ

หมอกุ๊ก : ตอนนั้นก็คุ้นเคยปกติค่ะ เหมือนเขามาทำโปรดักชั่นที่คลินิก ก็ต้องมีการคุยกัน หยอกล้อเล่นกันปกติ เขาก็ชอบแวะเข้ามาเรื่อย ๆ บางทีเขาบอกเขาผ่านมาก็แวะมาหา ตอนนั้นเราไม่คิดอะไร นึกไม่ถึงจริง ๆ มารู้ทีหลังตอนเข้าไปส่องไอจีค่ะ

เขาบอกคุณหมอทำให้เขาเสียหาย?

หมอกุ๊ก : หลังจากแจ้งความรอบแรก ห่างประมาณปีนึง แจ้งความปี 65 พอก.ย. ปี 66 เขาบอกว่าจากที่เราไปแจ้งความทำให้เขาเสียหาย เขากำลังมีชื่อเสียงเติบโต แล้วเราไปดับอนาคตเขา เขาเลยคุยกับทนายเรียบร้อยแล้ว เขาก็แชตภาพคุยกับทนายส่งมาให้ ตอนนั้น หมอก็บอกเขาไปสั้น ๆ ว่าสามารถส่งทนายของเขามาคุยกับทนายของหมอได้เลย เขาก็เงียบไป จากนั้นปี 66 เขาส่งดอกไม้มาที่คลินิกอีกทีนึง เราย้ายคลินิกแล้ว เขาส่งดอกไม้มา เราก็งงว่าส่งมาทำไม ไปอ่านแท็กเขาก็ขอโทษที่ทำอะไรไม่ดี ที่มีจมูกสวยทุกวันนี้ก็เพราะคุณหมอ เหมือนจะมาผูกมิตรอีกรอบนึง แต่วันนั้นหมอไม่อยู่คลินิก ก็บอกพนักงานไปว่าหมอถือว่าหมอไม่รับดอกไม้นั้นนะ จากนั้นน้องไปส่องเขาแล้วเจอว่าเขาเอาโปรไฟล์ของหมอไปแท็กในสตอรี่เขา ซึ่งเป็นการดึงไปโดยไม่ได้รับอนุญาต เราก็ส่งหนังสือไปว่าไม่อนุญาตให้ใช้รูปโปรไฟล์หมอ หรืออะไรที่เกี่ยวกับคลินิกทั้งสิ้นทุกกรณี เราส่งหนังสือไปให้เขา จากนั้นก็เงียบไป จนมาถึงวันนี้ค่ะ หลังเห็นข่าวก็ตกใจเหมือนกัน ไม่คิดว่ามันจะหนักขนาดนี้ ตอนนี้ดูข่าวก็อึ้งเหมือนกันค่ะ

มีผู้เสียหายติดต่อเข้ามาอีก 3 ราย สรุปว่าเป็นซีอีโอปลอม ไปหลอกลวงเขา คุณเอกเดินเรื่องยังไงต่อ?

เอกภพ : ผู้เสียหายติดต่อมาที่เพจสายไหมต้องรอดได้เลย เดี๋ยวประสานไปที่สน.หัวหมาก ดีไม่ดีคุกยาวนะ ถ้ามีผู้เสียหายเยอะ ถ้ามีน้องผู้หญิงด้วย เราจะได้รู้ข้อเท็จจริงว่าเขาทำอะไรบ้าง

ทนายแก้ว : กรณีขืนใจโดยอีกฝ่ายไม่ได้สมัครใจ ถือเป็นการข่มขืน ซึ่งโทษค่อนข้างแรง กรณีมีการถ่ายคลิปเก็บไว้ด้วย

มีมั้ย?

เอ-บี : มีครับ

ทนายแก้ว : กรณีถ่ายคลิป จะรับโทษเพิ่มอีก 1 ใน 3 ก็ต้องแยกข้อหาไป ต้องแจ้งความเพื่อรักษาสิทธิ์ครับ


หนุ่มLGBTQ+ แฉพฤติกรรม CEOเก๊ ซ้อมเลือดอาบ-ขู่ ตกเป็นเหยื่อเพียบ!


หนุ่มLGBTQ+ แฉพฤติกรรม CEOเก๊ ซ้อมเลือดอาบ-ขู่ ตกเป็นเหยื่อเพียบ!


หนุ่มLGBTQ+ แฉพฤติกรรม CEOเก๊ ซ้อมเลือดอาบ-ขู่ ตกเป็นเหยื่อเพียบ!

ชมคลิป
VVVV
VV
V


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์