ชีวิตยิ่งกว่าละครที่ได้เล่น! หมู พิมผกา แต่ง 3 เดือน เลิก! หนีไปคลอดลูกคนเดียว! (คลิป)

ถึงแม้จะเป็นคลิปเก่าจากรายการเก่า แต่ก็ช่วยย้ำเตือนใจเราได้เสมอ ถึงชีวิตที่ไม่แน่นอนและต้องสู้ๆ หมู พิมพ์ผกา เปิดใจว่า "แต่งงาน 3 เดือนแล้วเลิกเลย...ไม่ได้รัก พลาดไง พอแต่งงานช่วง 3 เดือนที่รู้จักนิสัยเขามันไม่ใช่ ก็เลยไปดีกว่า เขา (พ่อของนาย ณภัทร) เป็นฝ่ายหลงรักเรามากกว่า ตอนนั้นชื่อเสียงเรากำลังสุดโต่งมากจริงๆ หมูทำงาน 7 วัน เปิดไปไหนก็มีแต่หน้าพิมพ์ผกาๆๆๆ 3 ปีเต็มๆ เป็นอย่างนี้มาตลอด ชีวิตพิมพ์ผกาพุ่งสุดๆ

"หมูก็เป็นคนหนึ่งที่พลาด เราก็พลาดไปค่ะ ตอนนั้นเขาคุกเข่าขอแต่งงานเลย เขาจะดูแลเรา หมูคิดว่า เออ อยู่ๆ ไปก็คงรักเอง แต่ปรากฏว่าวันที่หมูแต่งงาน หมูท้อง 4 เดือน เป็นข่าวใหญ่เลย คือความรู้สึกของหมูคือ อยากจัดงานแต่งงานมาเพื่อให้สังคมรับรู้ว่า ฉันมีลูก ไม่ให้เพื่อให้รู้ว่าฉันมีผัวเป็นตัวเป็นตน แต่งงานเพื่อให้สังคมยอมรับลูก ตอนนั้นหมูมีทาง 2 เลือกคือ หนึ่งหนีไปคลอดต่างประเทศ กับสองคือแต่งงาน

"ซึ่งเขาก็คุกเข่าขอเราแต่งงาน ด้วยฐานะวุฒิภาวะเขาเหมาะกับเรา แต่ปรากฏว่า พอแต่งงานปุ๊บมันไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด และตอนนั้นเราเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก แบบเชิดๆ เริดๆ ตอนนั้นเราถ่ายละครด้วยบู๊แหลกด้วย แต่เรากำลังมีน้อง (นาย ณภัทร) พอรู้ว่ามีน้องเหมือนโลกมันสดใสอะ ตอนนั้นทำงานไปแบบไม่มีจุดหมาย แต่พอมีลูกเราดีใจมาก

"เลิกกันไม่ค่อยดีเท่าไร มันเหมือนทะเลาะกันนิดหนึ่ง เออ เราเลิกกัน แล้วเราก็ขับรถหนีเขาไปเลย หมูไปอยู่พัทยาเช่าคอนโดไว้ จนคลอดน้องอยู่คนเดียว ตอนนั้นเราก็คิดเองเออเองคนเดียวหมด ไม่มีใครที่จะปรึกษา แต่หมูมีความสุขนะ นั่งคุยกับลูกแฮปปี้ บลา บลา บลา

"หมูเป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง พอคลอดลูกเสร็จที่กรุงเทพฯ เขาก็กลับมาคืนดี แต่ก็เกิดเหตุการณ์ไม่ดีต่างๆ นานา ลงหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ต่างๆ เอาเป็นว่าหมูเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว หมูสู้ ซึ่งเขามีทั้งฐานะ อำนาจ มีทหาร มีอาวุธครบมือ มีทุกอย่าง แต่หมูสู้ตาย

สู้ตายเพื่อให้ได้ลูกมา ฉันรักลูกฉัน ฉันทำให้เขาเกิดมาแล้ว ฉันต้องรับผิดชอบ ลูกต้องอยู่ในความดูแลของแม่ หมูไม่อยากให้เขามีปัญหาเหมือนหมู ที่ชีวิตตอนเด็กๆ ขาดแม่ ร้องไห้หาแม่ ก็เลยไม่อยากให้เขาเหมือนหมู"


ชีวิตยิ่งกว่าละครที่ได้เล่น! หมู พิมผกา แต่ง 3 เดือน เลิก! หนีไปคลอดลูกคนเดียว! (คลิป)

ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V




ที่มา รายการคนดังนั่งเคลียร์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์