เฮ้ยแกขึ้นไปได้ไง!!! นักบินถึงกับอึ้ง เมื่อมีแขกไม่รับเชิญโผล่มาขณะเครื่องกำลังบิน!!

เฮ้ยแกขึ้นไปได้ไง!!! นักบินถึงกับอึ้ง เมื่อมีแขกไม่รับเชิญโผล่มาขณะเครื่องกำลังบิน!!




เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เผยคลิปวิดีโอที่ชวนอกสั่นขวัญแขวน เมื่อนักบินรายหนึ่งได้ขับเครื่องบินพาผู้โดยสารหญิงขึ้นไปกินลมชมวิวเหินเวหา แต่แล้วกลับมีแมวเหมียวขนปุกปุยปรากฏตัวขึ้นที่ปีก เกาะโครงเครื่องบินไว้แน่น สุดท้ายต้องพามันลงมาส่งก่อนจนได้ เกือบไปแล้วไหมละนี่เจ้าเหมียว

โรเมน แจนท็อต คือชื่อของนักบินหนุ่มรายนี้ เขาได้พาเครื่องบินเล็ก อุลตราไลท์ ขึ้นไปเหินเวหาพร้อมกับผู้โดยสาร 1 คน แต่แล้วระหว่างที่เครื่องบินกำลังล่องลอยอยู่บนอากาศ สูงจากพื้นดินหลายร้อยฟุต เจ้าสิ่งมีชีวิตไม่ได้รับเชิญก็ค่อย ๆ คลานจากปีกด้านซ้ายของเครื่องบิน แล้วเอาหัวมุดเข้ามาภายในส่วนห้องโดยสาร มันคือเจ้าเหมียวสีดำ-ขาว ขนปุกปุยนั่นเอง

หลังจากที่เจ้าเหมียวคลานมาเกาะและสะบัดหัวไปมา แจนท็อตก็หันขวับไปเห็นมันเข้า เขารู้สึกตกใจอย่างมากที่พาแมวเหมียวขึ้นมาสูงขนาดนี้โดยไม่รู้ตัว ก็เลยผ่อนความเร็วเครื่องแล้วนำเครื่องลงสู่พื้นดินในที่สุด

อย่างไรก็ดี โชคดีจริง ๆ ที่เจ้าเหมียวตัวนี้กลับลงมาได้อย่างปลอดภัย ไม่พลัดตกจากปีกเครื่องบินไปซะก่อน ไม่เช่นนั้นละก็คงไม่มีชีวิตรอดมาให้แจนท็อตได้แซวเอาได้ว่าเจ้าเหมียวนี่มันเหมาะสมที่จะเป็นมาสคอตตัวใหม่ให้กับคลับนักบินจริง ๆ



ขอบคุณคลิปจาก :::: Taha Tayyab

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์