ระทึก! งูเหลือมยักษ์เขมือบแพะทั้งตัว

ระทึก! งูเหลือมยักษ์เขมือบแพะทั้งตัว

เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษเผยแพร่คลิปสุดสะพรึงในรัฐเบงกอล ประเทศอินเดีย เมื่อโรนี โชธุรี ช่างภาพหนุ่มเดินชมนกชมไม้ไปตามป่าสงวนชื่อโสนาคลีอยู่ดีๆ แล้วจู่ๆก็หันไปเห็นงูเหลือมยาว 10 ฟุตเขมือบร่างไร้วิญญาณของแพะสีดำเข้าไปทั้งตัว โดยเริ่มงาบจากทางส่วนหัวก่อน ก่อนจะค่อยๆขยอกเอาอย่างช้าๆ สร้างความตกตะลึงให้แก่ทั้งเขาและคนอื่นๆที่มามุงดูยิ่งนัก

"ผมก็เดินของผมไปตามป่าอยู่ดีๆ แล้วพอเข้าหมู่บ้านการ์คุตาก็ได้ยินเสียงประหลาดๆ เลยรีบถลาไปดู ทำให้เห็นเจ้างูเหลือมตัวนี้กำลังหม่ำเจ้าแพะ ผมอยู่ที่นั่นกว่า 1 ชม. แล้วภายหลังก็มาได้ยินจากปากชาวบ้านว่า เจ้างูเหลือมมันเขมือบแพะเข้าไปได้ทั้งตัวภายในเวลา 4 ชม." โรนี กล่าว


ท่ามกลางฝูงชนที่แห่กันมาดูอย่างตกตะลึง ชาวบ้านคนหนึ่งเล่าว่า เจ้างูเหลือมดูเป็นทองไม่ร้อนมาก มันไม่มีปฏิกิริยาตอบโต้ใดๆ ราวกับว่ามองไม่เห็นใครสักคน มันเพียงแต่ขยอกร่างของแพะเข้าไปเรื่อยๆเท่านั้น และเมื่อทำเสร็จแล้ว มันก็เลื้อยออกจากป่าไป

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์นี้สร้างความหวาดผวาให้ชาวบ้านว่า อาจเป็นผลจากการตัดไม้ทำลายป่าที่ป่าสงวนชื่อจัลไปกุรี ในละแวกใกล้เคียง ซึ่งทางวิทยุธ สาร์การ์ เจ้าหน้าที่กรมป่าไม้ระบุว่า ถือเป็นปรากฏการณ์ที่หายาก


"มันไม่แปลกหรอกครับกับการที่งูจะเขมือบกวางเอย อะไรเอย หรือสิงสาราสัตว์ตัวไหนในป่าก็ตาม ตรงนั้นยังพอเข้าใจได้ แต่ที่น่ากลัวคือมันแอบเข้าไปในหมู่บ้านต่างหาก ตรงนั้นน่าจะเป็นสัญญาณเตือนถึงความไม่ชอบมาพากลได้แล้ว ถ้าขนาดแพะตัวเท่านี้มันยังเขมือบได้ มันก็คงจะสังหารคนสักคนได้ง่ายๆเหมือนกัน" วิทยุธกล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์