ลุงป้ายัวะผู้กำกับโจ้ ไหว้สวยพอลับหลังรถของกลางหายไม่ช่วยจับ


ลุงป้ายัวะผู้กำกับโจ้ ไหว้สวยพอลับหลังรถของกลางหายไม่ช่วยจับ

วันที่ 26 ส.ค. 64 จากคดีดัง ผู้กำกับโจ้ กับ 6 ตำรวจโหดคลุมถุงหัวประชาชนจนตาย ล่าสุด มีการจับกุมตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ โจ้ ผู้กำกับ สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้แล้ว ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 7 ราย ถูกคุมตัวทั้งหมดแล้ว ส่วน ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา (ต้อง) รองสว.(ป.)สภ.เมืองนครสวรรค์ รองหัวหน้าชุด มีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวขอมอบตัว

ขณะที่สังคมแชร์คลิป ผกก.โจ้ ในท่าทีอ่อนน้อมก้มลงกราบสามีภรรยาคู่หนึ่งที่มาร้องเรียน เรื่องรถยนต์ที่ถูกยึดเป็นของกลางไว้ที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ แต่ถูกปล่อยรถออกไปขายต่อ ทั้งนี้ คลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นที่ชื่นชมในมารยาทที่ดีของตำรวจ ก่อนจะมีคลิปวงจรปิดวินาทีโหดร้ายถุงคลุมหัวผู้ต้องหาจนตายนั้น

ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านของนายสมพงษ์ และนางอำนวยมุกด์ดา ชำนาญไพร ลุงกับป้าที่ปรากฎภาพร้องเรียนเรื่องรถของกลางหายตั้งแต่ปี 2560 ถึงปัจจุบัน มีภาพปี 2563 ขณะที่ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ ยกมือไหว้ แล้วก้มกราบด้วยความสุภาพนั้น

นางอำนวยมุกด์ดา เปิดเผยว่า ตั้งแต่มีข่าวกับผู้กำกับโจ้เมื่อปีที่แล้วก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ตนเองเรียกร้องปีเมื่อ 2561 เป็นข่าวมาตลอด พอมาปี 2563 ไม่มีใครทำข่าวป้าแล้ว ตอนที่ผู้กำกับโจ้กราบตน ตนเองมองดูว่าผู้กำกับไม่น่าเป็นคนใจร้ายขนาดนี้ ตนเองเห็นคลิปแล้วรับไม่ได้ โหดร้ายเกินที่มนุษย์จะทำกันขนาดนี้ คนร้องขอความช่วยเหลือขนาดนั้น แมวตัวหนึ่งคนยังฆ่าไม่ได้เลย แล้วทำขนาดนี้ สงสัยว่าทำได้อย่างไร



ตอนที่ตนเองเจอเขาดูสุภาพ เรียบร้อย ก้มลงกราบ ตนยังไม่เคยเจอใครเรียบร้อยขนาดนี้ ไม่คิดไม่ฝันว่าคนแบบนี้จะทำได้ขนาดนี้ ย้อนกลับไปตอนที่ข่าวออกว่าผู้กำกับมาเคลียร์ปัญหาให้ตน ตนเองยืนยันว่าไม่มีอะไรคืบหน้า หรือได้รับการแก้ไข ทุกอย่างเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมีคดีเพิ่มขึ้น 1 ข้อหา เรื่องการยักยอกทรัพย์ของตัวเอง ตอนนั้นมีการอ้างว่าผู้การฯสั่งเคลียร์ 7 วัน จนถึงวันนี้ก็นิ่ง เรื่องนี้ผ่านมือผู้กำกับนครสวรรค์มา 5 คนแล้ว หนำซ้ำตนเองเคยถามกลับไปยังผู้กำกับโจ้ หลังเหตุการณ์กราบตนได้รับคำตอบจากผู้กำกับโจ้ว่า "ก็ป้าไม่มาเอา เขาก็ขายสิ ตำรวจอะ" ตนเองก็งงว่าตนจะไปเอาอย่างไร เพราะมันเป็นรถของกลาง ผู้กำกับโจ้สัญญาว่าจะดูแลคดีให้ จนถึงวันนี้คดีตนยังไม่ได้รับการดูแล

ตนมองว่าการที่ผู้กำกับโจ้ทำกับตนแบบนั้น มีการกราบมันคือการแสดง แสดงถึงนิสัยว่าเขาสามารถทำได้ทุกอย่าง สร้างภาพเป็นคนดี แต่มันผิดกับสิ่งที่เขาเป็น ตั้งแต่ไม่มีเรื่องฆ่าคนตาย ตนเองมองว่าผู้กำกับโจ้สร้างภาพอยู่แล้ว จนถึงวันนี้ตนเองยังไม่รู้เลยว่าใครเอารถของกลางไปขายให้อู่ ตอนนี้ตนเองยังคาใจกับตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ว่า ใครขายรถตนไปขาย

ลุงป้ายัวะผู้กำกับโจ้ ไหว้สวยพอลับหลังรถของกลางหายไม่ช่วยจับ

นายสมพงษ์ เปิดเผยว่า ตนเองมองว่าสิ่งที่ผู้กำกับโจ้กราบไหว้ตนมันคือการสร้างภาพ ความจริงไม่ใช่แบบนั้น วันนั้นเรียกตนเองไปเจรจาพูดคุยว่าใครขายรถตน แต่ตนก็ไม่ได้คำตอบ ผู้กำกับให้ร้อยเวรเขียนว่าใครขายรถตน แต่ก็ไม่ได้คำตอบแบบนั้น ผู้กำกับโจ้เคยพูดกับตนประโยคหนึ่งว่า "สมัยเรียนนายร้อย เคยสาบานกับ ร.5 เอาไว้ว่าจะช่วยเหลือประชาชนให้ดีที่สุด ตนก็ดีใจที่ได้ยินแบบนั้น แต่สุดท้ายก็ไม่ได้คำตอบใด ๆ ตนเองอยากให้คำสาบานที่เขาสาบานไว้สนองคืนเขามากกว่านั้น ยิ่งตนเห็นคลิปแล้ว ตนมองว่าคนตายเป็นคนมีชีวิตจิตใจ ไม่ใช่ก้อนไม้ ที่จะไปกระชากเขาเหมือนหมูหมา เขาทำไม่ได้ มันโหดร้าย สมัยตนไปยืนถือป้ายเรียกร้อง ผู้กำกับก็ส่งตำรวจไป 20 คน ไปยืนล้อมตน ตนเองไม่เชื่อเลยว่าผู้กำกับไหว้ตนจากใจ หลังวันนั้นไม่เจอผู้กำกับไม่ได้คุยอีกเลย ตนเองยังแอบคิดเลยว่าถ้าตนดื้อ อาจจะถูกถุงคลุมใหัวก็ได้ เพราะใจเขาทำได้ถึงขนาดนั้น

เรื่องพรรคพวกของเขาที่อยู่ในคลิปวงจรปิด ตนก็อยากถามว่า "ห้ามกันบ้างไหม คนที่นอนร้องโอ้ย ๆ ๆ มันหยุดได้ไหม ยังเดินหยิบผ้า ส่งของให้" จะอ้างนายสั่งตนมองว่า ไม่ใช่เด็ก ป.2 หากนายสั่งขอถามกลับว่า ถ้านายสั่งไปกินขี้ จะไปกินไหม ดังนั้นมันเหมือนเป็นเจตนาช่วยกัน โรงพักนี้ก็มีทั้นคนดีและไม่ดี ตนเองไม่เหมาคนดีก็มีตำรวจบางคนก็ให้กำลังใจตน เรื่องของตนก็มีความเกี่ยวข้องกับตำรวจ เพราะรถของกลางหายไปจากตำรวจ ถ้าร้อยเวรไม่ปล่อยไป ใครจะปล่อย ตนเองยังยืนยันคนผิด ผู้ต้องหาก็คน ตำรวจไม่มีสิทธิ์ตัดสิน ไม่มีสิทธิ์ฆ่าคน แบบนี้เราจะพึ่งใครได้ สิ่งที่ผู้กำกับฝากไว้คือตนเองมีคดียักยอกทรัพย์ติดตัวเพิ่มอีก 1 คดี ปัญหาเก่าก็ไม่ได้แก้ไข อีกอย่างทรัพย์ที่ยักยอกคือรถของตนเอง

ป้าอำนวย พูดเสริมว่า "เรื่องนี้ผู้กำกับเป็นทั้งผู้กำกับ และแสดงเอง"

ลุงป้ายัวะผู้กำกับโจ้ ไหว้สวยพอลับหลังรถของกลางหายไม่ช่วยจับ


ลุงป้ายัวะผู้กำกับโจ้ ไหว้สวยพอลับหลังรถของกลางหายไม่ช่วยจับ

ชมคลิป
VVVVVV
VV
V
V
VV
VVVV
VVVVV


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : w
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 78.33.74.0

78.33.74.0,,78-33-74-0.static.enta.net ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ป้ากับลุงจริงใจไม่ใช้นักแสดง


[ วันเสาร์ ที่ 28 สิงหาคม 2564 เวลา 05:02 น. ]
คุณ : โจรกากี
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 183.89.152.102

183.89.152.102,,mx-ll-183.89.152-102.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
มันเป็นโจรเต็มตัว


[ วันอาทิตย์ ที่ 29 สิงหาคม 2564 เวลา 14:15 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์