ทนายตั้ม ยังไม่พบพิรุธ ลุงพล เผยพยานใหม่ ที่ตร.ยังไม่รู้?


ทนายตั้ม ยังไม่พบพิรุธ ลุงพล เผยพยานใหม่ ที่ตร.ยังไม่รู้?

รายการ "ถามสุดซอย" ออกอากาศวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.10-11.00 น. ทางช่องเนชั่น ช่อง 22 ดำเนินรายการโดย "ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล" และ "นภัส ธีรดิษฐากุล" วันนี้ (5 ก.พ.) สัมภาษณ์ "ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด" หลังลงพื้นที่บ้านกกกอก เพื่อหาพยานหลักฐานทำคดีให้ "ลุงพล"

ได้พูดคุยกับลุงพลหรือยัง?
"คุยทั้งวันเลยครับ วันนี้ลุงพลก็พาขับรถไปหลายที่ ก็มีทั้งที่เกี่ยวกับคดี และไม่เกี่ยวกับคดี เพราะต้องการรู้พื้นที่ทั้งหมด ว่าสภาพความเป็นอยู่ เป็นยังไงบ้าง เดี๋ยวก็จะขึ้นไปจุดเกิดเหตุภูเหล็กไฟ แต่เห็นพรานบอกมีทางขึ้นได้หลายทาง ถ้าครั้งแรกวินิจฉัยอะไรไม่ได้ คงต้องขึ้นไปซ้ำ"

เห็นตามข่าวบอกมีข้อมูลลับด้วย?
"อ๋อ พอดีพี่ๆ นักข่าวถามว่าผมจะไปทำอะไรบ้าง เรื่องนี้ไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะเป็นเรื่องลูกความกับตัวความที่จะคุย"



มีพยานหลักฐานใหม่ที่ทางเจ้าหน้าที่อาจไม่รู้?

"ตั้งแต่คุยกันวันแรก ผมมีพยานคนนึงที่รู้ไทม์ไลน์ของลุง แต่คิดว่าตร.ไม่ได้สนใจตรงนี้ เดี๋ยวตรงนี้ก็เป็นส่วนนึงเท่านั้น ไม่ได้สำคัญที่สุด ตอนนี้พยายามพูดคุยกับลุงพล และหาพยานหลักฐานเรื่อยๆ ซึ่งวันนี้ยังไม่ได้เจอกับใคร คุยแค่ลุงพล ป้าแต๋น และยูทูบเบอร์ที่มารอต้อนรับ"

พอลุงพลไปเข้าเครื่องจับเท็จ เหมือนมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป มั่นใจแค่ไหนว่ายังบริสุทธิ์?
"จากที่คุยกับลุง ผมคุยมาหลายครั้งแล้ว วันนี้มีโอกาสคุยเต็มที่ ยังไม่มีพิรุธอะไร เครื่องจับเท็จเดี๋ยวรอดูก่อนว่าจะเป็นไปในแนวทางไหน"

ทางตร.บอกว่าจะออกหมายจับ เกี่ยวข้องคดีนี้น่าจะช่วงวาเลนไทน์ ก็เหลืออีกไม่นาน?
"เราทำคดีคู่ขนานกัน ตร.มีหลักฐานอะไร ทำไปได้เลย ไม่ต้องมารอกัน ผมก็หาพยานหลักฐานของผม ต่างคนต่างทำงาน ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกัน ถ้าตร.คิดว่ามีหลักฐานพร้อมแจ้งข้อหา เอาผิดได้ ก็เป็นสิทธิ์ตร.ในการดำเนินคดี"


ทนายตั้ม ยังไม่พบพิรุธ ลุงพล เผยพยานใหม่ ที่ตร.ยังไม่รู้?


จะอยู่กกกอกกี่วัน?

"สองสามวันครับ ต้องดูก่อนว่ามันเหนื่อยยากแค่ไหน จะขึ้นไปได้ทุกวันหรือเปล่า (หัวเราะ) ที่คุยกับลุงพล เขาค่อนข้างมั่นใจว่าเด็กไม่สามารถเดินขึ้นไปเองได้ ต้องมีคนพาไปแน่นอน แต่ท้ายที่สุด ผมต้องขอดูด้วยตาตัวเองก่อน ครั้งแรกคงใช้เส้นทางเดียวกับเจ้าหน้าที่ก่อน"

มีอะไรกังวล?
"ตอนที่ผมมา ก็กังวลเรื่องการเข้าพื้นที่ แต่ตอนนี้ผมไม่ได้กังวลอะไรแล้ว ผมเข้าไปอย่างถูกต้อง มีการแจ้งเจ้าหน้าที่ก่อน ให้ตรวจไทม์ไลน์ว่าไม่ได้เข้าพื้นที่เสี่ยงเลย ภายในระยะเวลา 14 วัน เจ้าหน้าที่ก็ให้ผมโหลดโปรแกรมของทางจังหวัด และเข้าไปกรอกข้อมูลทุกวัน ผมก็ทำตามเจ้าหน้าที่ทุกอย่าง เรื่องความกังวลในเรื่องนี้หมดไป วันนี้ก็ไม่ได้เจอชาวบ้านเยอะ เจอแต่พี่ๆ ยูทูบเบอร์และพี่น้องนักข่าว"

ยูทูบเบอร์จะตามทนายตั้มขึ้นภูเหล็กไฟ?
"ผมว่าน่าจะตามอยู่แล้ว คิดว่าสำนักข่าวก็น่าจะขึ้น ยูทูบเบอร์คงไม่พลาดแน่นอน"


ทนายตั้ม ยังไม่พบพิรุธ ลุงพล เผยพยานใหม่ ที่ตร.ยังไม่รู้?


กระแสลุงพลหนักจริงๆ กระแสตีกลับ ไม่กลัวดราม่าเหรอ ไปช่วยลุงพล?

"ผมก็ประกอบอาชีพทนายความ ก็ทำตามพยานหลักฐาน จะผิดจะถูกยังไงศาลเป็นผู้ตัดสิน ส่วนดราม่าในสังคมไม่เอามาชั่งน้ำหนักในเรื่องคดี ถ้าไปเจอหลักฐานสำคัญในคดีสิ แล้วคิดว่าลุงพลน่าจะมีส่วนในคดี อย่างนั้นน่าจะเอามาตัดสิน แต่เรื่องดราม่าเจอผ่านสื่อ ไม่เกี่ยวกับลุงพลเป็นผู้กระทำผิดหรือเปล่า อันนี้เป็นเรื่องคนไม่ชอบเพราะลุงพลทำแบบนี้ ผมก็ได้คุยกับลุงพล เรื่องการทำอะไรต่างๆ ที่เห็นตามสื่อ"

ก็ปรามๆ ลุงพล?
"ก็มีการเตือนกัน เราก็หวังดี"


ทนายตั้ม ยังไม่พบพิรุธ ลุงพล เผยพยานใหม่ ที่ตร.ยังไม่รู้?

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 1121
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 184.22.196.25

184.22.196.25,,184-22-196-0.24.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 10 [อ้างอิง]
หมดกัน


[ วันเสาร์ ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 12:17 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์