เปิดใจ ทนายตั้ม ถอนตัวทำคดี ลุงพลลั่นคนทำคดีผมต้องหนักแน่น!


เปิดใจ ทนายตั้ม ถอนตัวทำคดี ลุงพลลั่นคนทำคดีผมต้องหนักแน่น!

เมื่อวันที่ 29 พ.ย. ทนายรัชพล ศิริสาคร ทีมทนายความคดีลุงพล มาเปิดใจในรายการโหนกระแส โดยมีพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย ดำเนินรายการ พร้อมเผยถึงชนวนเหตุที่ทนายตั้มและทีมทนายถอนตัวจากคดีน้องชมพู่ที่ลุงพลต้องเป็นผู้ต้องหา

ทนายรัชพล กล่าวว่า คดีนี้มีทนายตั้มเป็นหลักและหัวหน้าทีม พร้อมทนายอีก 2 คน ซึ่งมีตนด้วย โดยได้คุยทั้งลุงพลและทนายตั้ม ซึ่งเคยบอกกับลุงพลในยูทูบไปแล้วว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ก่อนทนายตั้มมาบอกว่าจะถอนตัว สาเหตุมาจากความเห็นไม่ตรงกันในคดี และความประพฤติของลุงพลที่ปฏิบัติกับทนายตั้ม โดยตนพยายามเคลียร์ให้แล้ว ซึ่งเรื่องคดียังไม่เห็นสำนวน และเนื้อหาเอกสารคดียังไม่ถึงมือทนายเลย โดยยังไม่เห็นเนื้อหาในคดี จึงไม่เกี่ยวกับประเด็นไม่มั่นใจว่าจะชนะคดีได้ เรื่องนี้ทนายตั้มบอกว่าความเห็นไม่ตรงกันกับลุงพล โดยตั้งแต่รับช่วยคดีไม่เคยเรียกค่าจ้างจากลุงพลตามที่เคยประกาศไว้ ซึ่งกรณีนี้ทนายตั้มจะเป็นคนจ่ายเงินให้ทีมทนายทั้งหมด ไม่ได้ไปเรียกเงินจากลุงพลเลย นอกจากทนายตั้มจะไปคุยกับลุงพลอีกที

“ทั้งลุงพลและทนายตั้มต่างมีแนวทางของตัวเอง ผมพยายามยื้อไว้แล้ว แต่อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ส่วนในเรื่องคดีของลุงพลนั้น ไม่มีพยานหลักฐานที่ชัดเจน ส่วนตัวจึงยังเชื่อว่าลุงพลเป็นผู้บริสุทธิ์ แต่คดีนี้ไม่ใช่ตัวเองตัดสินใจ การถอนตัวเป็นการตัดสินใจของทนายตั้ม ในฐานะหัวหน้าชุด ในส่วนของลูกทีมจึงต้องถอนตัวด้วย”


เปิดใจ ทนายตั้ม ถอนตัวทำคดี ลุงพลลั่นคนทำคดีผมต้องหนักแน่น!


ด้านทนายตั้ม ได้โฟนอินเข้ามาในรายการว่า เรื่องนี้ป้าแต๋นรับทราบแล้ว เรื่องราวทั้งหมดเงินเป็นส่วนหนึ่ง โดยตนโดนคนไม่ชอบลุงพลด่า และคนที่ชอบลุงพลก็มาด่าอีก ซึ่งแฟนคลับลุงพลก็มาด่าเรื่องเงิน แต่มาถึงจุดหนึ่งเกินจะอดทน ที่ผ่านมาตนก็ออกค่าเครื่องบิน ค่าเดินทาง ค่าที่พักให้ทีมทนายทั้งหมด มีค่าอาหารที่ลุงพลเลี้ยงอยู่แล้ว จนกระทั่งช่วงหลังลุงพลป้าแต๋นมาช่วยออกค่าที่พักให้บ้าง

"ไม่เคยคุยกับลุงพลเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ ส่วนนี้เคยบอกว่าไม่คิดเงิน ลุงพลก็บอกไม่มีรายได้อะไรมาก การออกงานแต่ละครั้งก็ได้เงินหลักหมื่น ผมจึงบอกไปว่าไม่คิดค่าทนายความ และไม่เคยบ่นเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ"

เมื่อถามเห็นว่าสาเหตุมาจากไม่สบายใจที่ลุงพลพูดไม่มีอะไรฟรีอยู่แล้ว ทนายตั้มเผยว่า ลุงพลไม่พูดให้เคลียร์ จนป้าแต๋นมาพูดให้ว่าไม่เคยจ่ายเงินให้เลย ที่ผ่านมาตนก็ยังต้องจ่ายเงินให้ทีมทนายด้วย

เมื่อถามว่าทนายตั้มเคยพูดว่าถ้าลุงพลผิดจริงก็จะถอนตัว ประเด็นนี้เกี่ยวกันหรือไม่ ทนายตั้ม เผยว่า ตนให้เกียรติลุงพล ส่วนเหตุผลที่ถอนตัวครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับเรื่องลุงพลทำความผิด แต่เป็นเรื่องความรู้สึกของตนและลุงพลล้วนๆ โดยหลังวันขึ้นศาลล่าสุด ยังพูดคุยกันปกติ โดยยังไม่มีความคิดถอนจากทนายความ


เปิดใจ ทนายตั้ม ถอนตัวทำคดี ลุงพลลั่นคนทำคดีผมต้องหนักแน่น!


ต่อมารายการติดต่อให้ลุงพลเข้าสายในรายการ โดยลุงพล กล่าวว่า เพิ่งรู้เมื่อวานว่าทนายตั้มถอนตัว จริงๆ ทนายตั้มต้องหนักแน่น ส่วนที่มีการระบุว่า ตนเคยพูดว่าไม่มีของฟรีในโลกนั้น วลีพวกนี้ตนไม่ทราบ ยืนยันไม่เคยพูดกับทนายตั้ม ส่วนค่าจ้างทนายตั้มนั้น ทนายตั้มก็พูดชัดเจนอยู่แล้ว

เมื่อถามว่าลุงพลเคยพูดทุกอย่างต้องใช้เงินทั้งนั้น ลุงพล กล่าวว่า ทีมทนายที่เดินทางมาล่าสุด ป้าแต๋นก็จัดการค่าที่พักให้ โดยออกค่าใช้จ่ายเอง ส่วนทิศทางทำงานของทนายต้องคุยกัน ทนายตั้มต้องหนักแน่นถึงทำคดีนี้ได้ อยากให้ทนายตั้มหนักแน่นให้สมกับที่ทำคดีให้ผม ตอนนี้ไม่รู้เกิดอะไรขึ้นถึงถอนตัว โดยได้โทร.ไปหาทนายตั้ม 3 รอบก็ไม่รับสายเลย จึงไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้ยังไม่ได้หาทนายคนใหม

ด้านทนายตั้ม กล่าวว่า ตนก็พูดไม่ออก ที่ลุงพลบอกไม่หนักแน่น ตนไม่ได้เกลียดลุงพล การที่ลุงพลแสดงออกกับเรา ไม่รู้ว่าเห็นคุณค่าเราหรือเปล่า ที่เราต้องโดนด่าแบบนี้ ถ้าเห็นคุณค่าจะไม่มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเลย  ส่วนเรื่องที่โดนกล่าวหาเรื่องเงิน 10 ล้านนั้น ตนได้เผยบัญชีที่เอฟซีลุงพลบริจาคให้ มีไม่กี่แสนบาท ไม่ถึง 10 ล้านบาทตามที่กล่าวหา แต่มีคนมาพูดว่าได้เงินมา 10 ล้าน ซึ่งไม่ใช่เรื่องจริง

"เวลาทำคดีต้องมีอารมณ์ เพื่ออยากจะทำเพื่อคนๆ หนึ่ง แต่เมื่อไม่อยากทำและไม่มีใจ ก็ไม่ทำแล้ว ส่วนหมอปลาเพิ่งมาสนิทไม่นานและติดต่อเป็นระยะ โดยได้คุยกันหมอปลาก็เข้าใจเหตุผล คดีนี้ก็เหมือนกัน ถึงแม้หมอปลาไม่ถูกกับลุงพล แต่หมอปลาก็ไม่เคยมาพูดอะไร โดยคดีหมิ่นประมาทของลุงพล ผมยังทำหน้าที่ให้อยู่ แต่คดีน้องชมพู่ขอถอนตัวแล้ว "


เปิดใจ ทนายตั้ม ถอนตัวทำคดี ลุงพลลั่นคนทำคดีผมต้องหนักแน่น!

ชมคลิป
VVVV
VV
V


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : เมื่อไรจะออก
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 182.232.168.105

182.232.168.105,,182.232.168.105 ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
พรุ่งนี้ รวยๆ หวยออก ถูกที่เถอะ


[ วันอังคาร ที่ 30 พฤศจิกายน 2564 เวลา 20:32 น. ]
คุณ : ตา
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 70.31.193.72

70.31.193.72,,bras-base-mtrlpq4407w-grc-10-70-31-193-72.dsl.bell.ca ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
เป็นพิธีกรที่ทำให้เกิดความรู้สึกเสื่อมศรัทธาลงทุกวัน ทำตัวไม่เป็นกลางไม่เหมาะที่จะเป็นพิธีกร


[ วันพุธ ที่ 8 ธันวาคม 2564 เวลา 04:21 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์