หมอปลา สุดห้าว! อาสาทุบพญานาค ยันอาเพศเกิดที่คนสร้าง


หมอปลา สุดห้าว! อาสาทุบพญานาค ยันอาเพศเกิดที่คนสร้าง


รายการโหนกระแสวันที่ 2 ก.พ. 64 "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 เปิดใจสัมภาษณ์ "หมอปลา มือปราบสัมภเวสี" กรณีห้าวจัด อาสาไปทุบรูปปั้นพญานาคที่บ้าน "ลุงพล" มาพร้อม "สุพรรณ์ ก้อนคำ" ผู้เชี่ยวชาญด้านพญานาค และ "ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล" รองประธานคณะกรรมการสิ่งแวดล้อมสภาทนายความ



คุณห้าวจัดมาก?
หมอปลา : "ผมไม่ได้ห้าว แต่คนเขากลัวเรื่องอาถรรพ์ไงพี่"

ก่อนหน้านี้สนิทลุงพลมาก คุณออกตัวแทน จะฆ่าตัวตาย?
หมอปลา : "คุณจะย้ำเพื่ออะไรครับ (หัวเราะ)"

คุณสนิทลุงพลเป็นอย่างดี ที่มาที่ไปสร้างพญานาคคืออะไร?
หมอปลา : "พระพลเขาเป็นตัวตั้งตัวตี เขาอ้างว่าลุงพลเป็นลูกหลานพญานาคมาเกิด เป็นเชื้อสายพญานาค แล้วตรงนั้นเป็นวังพญานาคเก่า เป็นนิมิตพระพล ทีนี้ลุงพลเขาเชื่อ ป้าแต๋นเขาเครียด เขาเริ่มปรึกษาผมประมาณเดือนต.ค. พระพลบอกว่าต้องสร้างพญานาคให้เสร็จก่อนปีใหม่ ไม่งั้นจะมีอันเป็นไป เสียชีวิต แต่วันนี้พระพลบอกว่าไม่เคยพูด พระพลมุสาครับ ตัวเองพูดมาทีแรก แล้วบอกว่าไม่ได้พูด ป้าแต๋นมาปรึกษา ซึ่งการสร้างพญานาค ตกลงกันที่ราคา 8 แสน ลุงก็พยายามหาเงิน เราก็เตือนตั้งแต่แรกว่าอย่าเปิดรับเงินบริจาค ก่อนหน้านี้เป็นลุงพลทำมาหากินไม่เห็นมีใครทักเรื่องพญานาค แล้วที่สำคัญเขาพูดอีกว่าที่ลุงพลได้ดีทุกวันนี้เพราะพญานาคช่วยเหลือ พญานาคอะไร เอฟซีทั้งนั้น"


หมอปลา สุดห้าว! อาสาทุบพญานาค ยันอาเพศเกิดที่คนสร้าง


ตอนนั้นทำไมไม่ห้าม?
หมอปลา : "ห้ามครับ พอห้ามก็เริ่มไม่พอใจ เพราะผมคือตัวขวางคลองทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อตัวเขาเอง ซึ่งเมื่อเขาคลั่งเรื่องพญานาคมากมายก่ายกองก็เริ่มสร้าง ผมอธิบายให้คนเชื่อพญานาคก่อนนะ ไม่ใช่ว่าผมลบหลู่พญานาค แต่ผมมองว่า ณ วันนี้คนเราเอาเรื่องพญานาคมาหากิน ซึ่งท่านทรงศีล เงียบสงบ แต่พวกคุณเอามาอ้าง อยากถามอาจารย์พญานาคในประเทศไทย เวลาองค์ลง มีท่าเดียว พ่นน้ำปู้ดๆ อะไรนักหนาผมว่าพญานาคไม่ปัญญาอ่อน ไม่มาวุ่นวายกับมนุษย์หรอก เขาต้องบำเพ็ญเพียร เขาต้องการหลุดพ้น แต่ตอนนี้การสร้างโน่นนี่นั่นเพื่อผลประโยชน์"

สรุปคุณมองเป็นเรื่องผลประโยชน์ แล้วพระพลจะทำเพื่ออะไร?
หมอปลา : "แฟรนไชส์ ก่อนหน้านี้มีผู้หญิงคนนึงโดนให้สร้างพญานาคเหมือนกัน ที่ส่งเรื่องราวมาให้ผม ราคา 8 แสน แต่พอยอดบริจาคเยอะ ก็กลายเป็นล้าน ก่อนลุงพลโดน ก็มีผู้หญิงคนนึงโดนเหมือนกัน"

โดนจากใคร?
หมอปลา : "ก็จากเขานี่แหละ ไม่เอ่ยชื่อ เดี๋ยวโดนฟ้องร้อง คดีเยอะแล้ว ตั้งแต่ก้าวขามารายการคุณ ต้องคิดว่าจะโดนฟ้องมั้ย"

คุณไปออกทีวีช่องอมรินทร์ แบกค้อนปอนด์จะไปทุบพญานาค ใครให้คุณไปทุบ เขาอนุญาตคุณเหรอ?
หมอปลา : "ก็เขาบอกจะเกิดอาถรรพ์ เขาพูดกันทีแรกว่าถ้าทุบจะเกิดอาถรรพ์โน่นนี่นั้น มันจะเกิดอาถรรพ์ได้ไง อาถรรพ์เกิดจากคุณสูญเสียรายได้ ขนาดเจ้าแม่โสรภี โดนตร.ยึด ไม่มีการไปประกันตัว แต่ก็มีเอฟซีโอนตังค์ให้มีการรำ รำให้อากาศดูเหรอ นี่คุยกับทนายเดชา ถ้าพูดความจริงโดนฟ้องก็ฟ้องไป จะกลัวอะไร ผมมองว่าไมเกี่ยวอาถรรพ์ แต่อาจไม่มีช่องทางทำมาหากิน"


หมอปลา สุดห้าว! อาสาทุบพญานาค ยันอาเพศเกิดที่คนสร้าง


ย้ายมาสุพรรณ์ เป็นคนศึกษาพญานาคช่ำชอง การไปสร้างพญานาคต้องมีการขอ หรือพญานาคจะเข้านิมิตพระรูปใดรูปนึง บอกให้คนไปสร้างพญานาค พญานาคบอกได้เหรอ?
สุพรรณ์ : "มีสองกรณี กรณีเกิดนิมิต ต้องเป็นพระอริยสงฆ์ ครูบาอาจารย์ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ และท่านก็ตริตรองอย่างถี่ถ้วนแล้วถึงสร้าง กรณีคนทั่วไปธรรมดาอยากสร้างถวาย หรือสร้างถวายระลึกถึงคุณงามความดี เพราะพญานาคก็คือเทวดา"

ท่านเป็นเทพ ท่านมาบอกพระให้ไปสร้างรูปปั้นได้มั้ย?
สุพรรณ์ : "สามารถบอกได้ในพระที่ท่านปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ เป็นสายปฏิบัติ กรณีของลุงก็ต้องพิจารณาอีกรอบว่าเป็นยังไง เพราะการสร้างพญานาคชื่อนี้ อาจารย์ก็ไม่เคยเห็น"

พญานาคไปอยู่ในป่าสงวนได้มั้ย?
สุพรรณ์ : "พญานาคอยู่ได้ทุกที่ แต่คนสร้างต้องมีวิจารณญาณต้องรู้ตรงนี้ด้วย สิ่งที่เราสร้างเหมาะสมมั้ย ถ้านำไปทางที่ผิด อาถรรพ์ก็เกิดกับเรา เช่นถ้าต้องทุบอาถรรพ์โดยชอบธรรม อาถรรพ์ก็ไม่ได้อยู่กับคนทุบ แต่คนพาสร้างพาทำเพราะเขาเป็นหัวหน้า เป็นคนนำ ก็อยู่ที่คนพาสร้าง"

สมมติผิดจริง ทางการบอกทุบ ไม่มีใครกล้าทุบ หมอปลาไปทุบ ตู้มเข้าไป ปรากฎว่าอาถรรพ์ก็อยู่ที่คนสร้าง?
สุพรรณ์ : "คนสร้างต้องรับผิดชอบ เพราะเป็นเงินที่เขามาร่วมสาธุ เขามีเจตนาที่ดี เหมือนเราใส่บาตร เรามีจิตที่จะให้ พอให้ไปแล้วเราได้บุญเต็มที่ แต่พระเอาไปทำไม่ดี กรรมก็ตกกับพระ เหมือนกันฉันท์ใดก็ฉันท์นั้น กรณีพญานาคก็เช่นเดียวกัน"


หมอปลา สุดห้าว! อาสาทุบพญานาค ยันอาเพศเกิดที่คนสร้าง


ตามตำรา พญานาคมีกี่ชื่อ?
สุพรรณ์ : "มีเยอะมาก ถ้าแบ่งตามตระกูลมี 4 ตระกูล มีตระกูลสีทอง สูงสุด สีเขียว สีรุ้ง สีดำ สีทองเป็นนาคาธิบดี ท่านมีบารมีในขั้นสูง อยู่กับเทวดารักษา ซึ่งมีอยู่ 4 ตระกูล ตระกูลเยอะที่สุดคือสีดำ และมีอยู่ทั่วไป"

ตระกูลไหนปาริจิต?
สุพรรณ์ : "ชื่อพญานาคการมีชื่อต้องได้รับการรับรองที่น่าเชื่อถือได้จากครูบาอาจารย์ที่ปฏิบัติ"

แล้วปาริจิตมาจากไหน?
หมอปลา : "เขานิมิตว่าพญานาคตนนี้ชื่อปาริจิต ตั้งชื่อขึ้นมาเอง"

ปาริจิตเคยได้ยินมั้ย?
สุพรรณ์ : "ไม่เคยได้ยิน ศึกษามาเป็น 10 ปี ไม่เคยได้ยินชื่อนี้"

ตระกูลที่ 5 เป็นไปได้มั้ย?
สุพรรณ์ : "กรณีนี้ยังตอบไม่ได้ แต่ชื่อพญานาคมีเยอะมาก จะเรียกชื่อท่านเป็นเรื่องกำหนดยาก"

กรณีข้อกฎหมาย ไปสร้างพญานาคในป่าสงวนต้องทุบมั้ย?
ดร.มนต์ชัย : "อะไรก็ตามที่เป็นการสร้างพนที่ที่ไม่ได้เป็นเอกสิทธิ์ผิดหมด ป่าสงวนหรืออะไรก็ตามที่ไปบุกรุกก่อสร้างก็มีความผิดหมด ตรงนี้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยงาน ต้องมีคำสั่งให้ทุบตามมาตรา 25 ถ้าเกิดตัวผู้ก่อร้างไม่พอใจก็อุทธรณ์คำสัง มีการฟ้องร้อง จนสุดท้ายศาลพิพากษาให้ทุบ ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆ พี่หมอปลาเอาค้อนไปทุบ ไม่ได้นะ ติดคุก ทำให้เสียทรัพย์"

หมอปลา : "คุกไม่เอาพี่"

ดร.มนต์ชัย : "อะไรก็ตามที่ไปก่อสร้างบนพื้นที่ของหลวง เข้าไปถือว่าเป็นตัวการร่วมบุกรุกป่าสงวนอยู่แล้ว"


หมอปลา สุดห้าว! อาสาทุบพญานาค ยันอาเพศเกิดที่คนสร้าง


พญานาค ถ้าต้องทุบ เขาสามารถอนุญาตให้หมอปลาไปทุบได้มั้ย?
ดร.มนต์ชัย : "ได้ แต่ต้องเป็นคำสั่งเจ้าพนักงานให้ทุบนะถ้ามีคำสั่งมาเขาจะมอบหมายให้ใครทุบก็ได้หมด"

ตอนนี้ลุงพลโดนแจ้งความคนเดียว คนอื่นๆ ที่ร่วมกันจะโดนมั้ย?
ดร. มนต์ชัย : "ตอนนี้เข้าใจว่าโดนข้อหาร่วม กรณีการก่อสร้าง ต้องดูว่าคนว่าจ้างผู้รับเหมา ผิดมั้ย มีกี่คน มันต้องดูรายละเอียดข้อเท็จจริงส่วนๆ"

เขาบอกไม่มีสถาปนิก ไม่มีการยื่นแบบ ไปสร้างเองเลย?
ดร. มนต์ชัย : "ผมกำลังมองว่าคนก่อสร้างหรือผู้รับเหมาคนนั้นหรือช่าง เขารู้มั้ยว่าตรงนี้เป็นป่าสงวน ถ้าเขารู้ด้วยและสมรู้ร่วมคิดเขาผิดครับ"

ถ้าลุงพลสู้ว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์?
ดร.มนต์ชัย : "ไม่ได้หรอกครับ เพราะกรณีนี้ชัดเจนในสภาพของมันอยู่แล้ว ที่ดินป่าสงวนคุณต้องรู้อยู่แล้ว จะมาอ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ไม่ได้"

กรณีแบบนี้ สร้างเป็นรูปปั้นยังไม่มีการบวงสรวง ไม่มีการอัญเชิญอะไรก็แล้วแต่ ทุบได้มั้ย?
สุพรรณ์ : "โดยส่วนตัวทุบน่าจะเป็นทางออกสุดท้าย เพราะการจุดธูปบอกกล่าวก็เป็นการทำพิธีแล้ว ตรงนี้เขาทำบวงสรวงใหญ่เยอะมาก เจตนาเอฟซีเขาเจตนาดี ศรัทธาดี ถ้าทุบไปก็เป็นการทุบน้ำใจเขาด้วย อาจารย์มองว่าไม่ควรจะทุบ มองว่าการทุบเป็นทางออกสุดท้าย ไปดูแลว่าจะไปสร้างประโยชน์อย่างอื่นได้มั้ย"

แต่เป็นป่าสงวน จะไปสร้างประโยชน์อะไร?
ดร. มนต์ชัย : "ตามกฎหมายมันยกเว้นไม่ได้ ต้องแยกระหว่างเงินเอฟซี เมื่อคุณบุกรุกก่อสร้างบนพื้นที่ป่าสงวน ยังไงก็ต้องทุบ"

สุพรรณ์ : "ถ้าจะทุบก็อย่างที่บอกก็ทำพิธีขอขมา และสามารถทำลายได้"


หมอปลา สุดห้าว! อาสาทุบพญานาค ยันอาเพศเกิดที่คนสร้าง


เขาบวงสรวงหรือยัง?
หมอปลา : "ถ้าให้ผมไปทุบ พิธีกรรมผมแค่พักผ่อนเพียงพอ สองพี่หนุ่มหาเครื่องดื่มชูกำลังให้ผมสักสองสามขวด สามให้ค้อนที่มั่นคง ผมมองว่าการบวงสรวงอะไรก็แล้วแต่ ถ้าตัวคนบวงสรวงใจสกปรก พิธีกรรมก็ไม่สำเร็จ ต่อให้เอาของมาวางก่ายกอง แต่ใจคุณอกุศลไปแล้ว"

มุมอาเพศ จะมีอะไรมั้ย ถ้าทุบขึ้นมา?
สุพรรณ์ : "อาเพศก็อยู่ที่คนรับผิดชอบ คนตั้งต้นคิด คนพาทำ อันนั้นชัดเจน อยู่ที่คนรับผิดชอบนำสร้างทุกกระบวนการ ถือว่าเป็นผู้คิดริเริ่ม และพาทำ"

ภาพลุงพลไปตัดไม้ร่วมกับยูทูบเบอร์ ผิดมั้ย?
ดร.มนต์ชัย : "ผิดครับ กรณีการผิดไม่ผิด กฎหมายต้องดูว่าที่ต้นไม้งอกมีเอกสารสิทธิ์หรือเปล่า ถ้าต้นไม้ขึ้นมาในที่ที่ตรงนั้นที่ไม่มีเอกสารสิทธิ์ ยังไงก็มีความผิดถ้าไปตัด"

เอาพื้นที่ไปลงพญานาค เอาไม้ที่ตัดไปทำเป็นที่พักคนงาน อันนี้ไม่ได้ แล้วถ้าลุงพลบอกว่าเป็นต้นไม้ที่ปลูกเองแล้วตัด ได้มั้ย?
ดร.มนต์ชัย : "ปลูกเองก็ไม่ได้ครับ กรณีต้นไม้อะไรก็ตามอยู่บนที่ดินที่ไม่มีเอกสารสิทธิ์ ต่อให้ปลูกเองก็ตัดไม่ได้ครับ ชัดเจนครับ"

แล้วคนต่างๆ นานา ที่อยู่ในนี้?
ดร.มนต์ชัย : "บุคคลที่เข้าไปช่วยเหลือถือเป็นตัวการร่วมกันบุกรุกป่าหมด แต่แล้วแต่พนักงานสอบสวนจะเห็นหน้าชัด ดำเนินคดีหรือเปล่า เป็นอีกกรณีนึง ส่วนเขาจะเข้ามาสู้คดีว่าเขาไม่มีเหตุจงใจอะไรก็ตาม ก็เป็นเรื่องของเขา ตามระบบกล่าวหา พนักงานสอบสวนสามารถกล่าวหาบุคคลทุกคนที่เข้าไปได้หมด ยูทูบเบอร์ คนหิ้วน้ำ ที่เข้าไปช่วยกัน"


หมอปลา สุดห้าว! อาสาทุบพญานาค ยันอาเพศเกิดที่คนสร้าง


ถ้าลุงพลอ้างชาวบ้านคนอื่นก็ตัดเหมือนกัน?
ดร.มนต์ชัย : "คุณก็ต้องไปแจ้งความเอง กรณีนี้เป็นเรื่องพนักงานสอบสวนครับ แบบนี้ความผิดมันเห็นอยู่ครับ ถ้าลุงพลจะไปแจ้งคนอื่นก็ไปแจ้งไป แต่อันนี้เขาแจ้งลุง ลุงก็ต้องรับสภาพไปตามผลที่ลุงกระทำ"

ยูทูบเบอร์ตอนนี้ไปไหน?
หมอปลา : "น่าจะมุดถ้ำพญานาค หรือรูพญานาคหมดแล้วพี่ มีช่องเดียวที่ออกได้ และหาไม่เจอด้วย"

คุณออยบอกว่าออกไปแล้ว แต่ไม่รู้จะออกไปถาวรหรือไปๆ กลับๆ?
ดร.มนต์ชัย : "แต่ความผิดสำเร็จแล้ว ออกไปไหนเขาก็ตามคุณแน่ ความผิดประจักษ์แล้ว ตร.ก็ออกหมายจับตามกฎหมาย"

มุมไม้มะค่าแต้ ตร.เอาไปเก็บไว้แล้ว ทำไมไม่ให้เกียรติเจ้าแม่โสรภีเลย?
หมอปลา : "สภาพดูไม่ได้เลย ไม่ให้เกียรติเลย"

เป็นการเก็บรักษาของกลางไว้ตรงนี้ ไม่รู้จะไว้ตรงไหน มองแล้วรู้สึกยังไง?
หมอปลา : "มองว่าเจ้าแม่ยังเอาตัวเองไม่รอดเลย"

ถือว่าผิดมั้ย?
ดร.มนต์ชัย : "ผิดครับ ไม้มะค่าแต้เขาห้ามครอบครอง เป็นไม้หวงห้ามอยู่แล้ว มีไว้ก็ผิดครับ อย่างนี้อาจโดนข้อหาบุกรุกด้วย ครอบครองไม้ด้วย ต่างกรรมต่างวาระไป"


หมอปลา สุดห้าว! อาสาทุบพญานาค ยันอาเพศเกิดที่คนสร้าง


โทษเท่าไหร่?
ดร.มนต์ชัย : "กรณีบุกรุกก็ติดคุก 5 ปี บุกรุกป่า"

ถ้ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ล่ะ?
ดร.มนต์ชัย : "ก็เป็นเหตุตามศาลพิจารณา พิจารณาตามเหตุ แต่ละบุคคลไป ว่ากรณีนี้กระทำโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์หรือจำนนต่อหลักฐาน ถ้าเกิดกรณีใครก็ตามชอบอ้างว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ แต่จริงๆ ต้องหมอบเพราะหลักฐานบังคับให้เราต้องรับสารภาพ แบบนี้ศาลไม่ลดโทษครับ"

ค่าปรับมีมั้ย?
ดร.มนต์ชัย : "มีครับ เป็นเรื่องที่กรมป่าไม้ต้องเรียกค่าเสียหาย สมมุติทุบไปแล้ว ทางกรมป่าไม้ก็มีให้ผู้กระทำความผิด เยียวยา ฟื้นฟู ปรับปรุง ให้สถานที่นั่นกลับมามีต้นไม้เหมือนเดิม ก็เรียกค่าเสียหายจากขนาดต้น จากความใหญ่ของมัน อะไรแบบนี้"

กรณีพญานาคถ้าต้องไปทุบ ต้องบวงสรวง?
สุพรรณ์ : "ต้องทำพิธีบอกกล่าวว่าอะไรยังไง"

จะกระทบชาวกกกอกมั้ย?
สุพรรณ์ : "เขาไม่กระทบอยู่แล้ว จะกระทบคนตั้งต้น คนที่นำคน อันนี้ต้องรับผิดชอบในส่วนการสร้างหรืออะไรก็ตาม ชัดเจนเรื่องนี้"


หมอปลา สุดห้าว! อาสาทุบพญานาค ยันอาเพศเกิดที่คนสร้าง


คนแนะนำลุงพล ไปแนะนำคนโน้นคนนี้ให้สร้างหนังพญานาคเหมือนกัน?
หมอปลา : "เขาว่า 18 ล้าน ดูข่าวเมื่อคืน ได้กลับมา 2.8 แสน (หัวเราะ) ผู้กำกับหนังแดกข้าววัดอ่ะตอนนี้ (หัวเราะ)"

เอาค้อนมาทำไม?
หมอปลา : "ค้อนจำลองของโหนกระแส ถ้าค้อนผมใหญ่กว่านี้"

ไม่กลัวของเข้าตัวบ้างเหรอ?
หมอปลา : "ไม่เข้าหรอก อาจมีสนิมเข้าศีรษะ เท่านั้นแหละตอนทุบ"

คุณไปทุบๆ เขี้ยวพญานาคหล่นเจาะหัวเลยนะ?
หมอปลา : "อันนี้เป็นทรงเดียวกับวัดเขาเลยนะ วัดอาจารย์พล เพราะคนปั้นคือลูกศิษย์เขา ก็อบมาเลย อย่างที่พูดมันเป็นแฟรนไชส์ เห็นว่าเขาเอาเหล็กไหลมาจากวัดอึมครึม ผมก็สัมภาษณ์ว่าขนาดเอามาจากวัดเขาอึมครึม ชีวิตลุงพลมืดตึ๊บเลยนะ อึมครึมอะไรนักหนา เขาเอามาจากเมืองกาญจน์ เขาอึมครึม นี่มันมากกว่าอึมครึม มืดตึ๊บ ผมอธิบายให้เขาฟัง แทนที่จะเอาวัดสว่างไม่เอา เอาจากวัดอึมครึม"

เห็นลิ้นพญานาคใหญ่มาก ลักษณะแบบนี้สร้างให้คนเกรงขาม?
สุพรรณ์ : "ครับผม และเห็นบอกว่าสร้างจากนิมิตด้วย แล้วแต่ครูบาอาจารย์ แล้วแต่สำนึก"

การสร้างต้องดูฤกษ์ยามมั้ย?
สุพรรณ์ : "จริงๆ ต้องมี เช่นเสาร์ห้า ถ้าเราทำอะไรในเสาร์ห้าจะศักดิ์สิทธิ์มาก เขาจะมีวางฤกษ์ยามไว้ชัดเจน เป็นกุศโลบายจิตใจคนด้วย ต้องดู"


หมอปลา สุดห้าว! อาสาทุบพญานาค ยันอาเพศเกิดที่คนสร้าง


ทุบได้ แต่ต้องขอก่อน?
สุพรรณ์ : "ควรบอกกล่าว เพราะยังไงก็ต้องทำให้ถูกต้อง แต่เรื่องอาเพศยืนยันไม่มี แต่จะเกิดกับคนที่สร้าง ต้องรับผิดชอบกันไป"

ถ้าเขาให้ทุบ?
หมอปลา : "ทุบครับ เริ่มจากหางก่อน ไม่ได้ดูถูกพญานาคนะ เพราะมันเป็นการหลอกลวงคนให้ไปกราบไหว้ การสร้างพญานาคไม่ต้องใช้บารมีหรอก ใช้เงินกับใช้ช่างสร้างอะไรก็แล้วแต่ เงินดี ช่างถึง สร้างเสร็จไว"

คุณฝันถึงปลวกอะไร?
หมอปลา : "ปลวกข้างบ้านลุงมาเข้าฝันผม ว่าขอบคุณนะพวกยูทูบเบอร์ทั้งหลาย ปลวกมีงานให้แดกต่อ"

คุณไปแซะ เดี๋ยวจะโดนฟ้อง?
หมอปลา : "ผมพูดตามความเป็นจริง"

ไปกกกอกอีกมั้ย?
หมอปลา : "ไปครับ ถ้าให้ไปทุบ"

ไปทุบหรือไปศาล?
หมอปลา : "น่าจะสองอย่าง คุณย้ำผมเหลือเกินนะคุณหนุ่ม กรรชัย เขาไม่ฟ้อง แต่จะฟ้องเพราะคุณนี่แหละ"

อยากฝากอะไร?
สุพรรณ์ : "การสร้างพญานาคเพื่อให้ระลึกถึงคุณงามความดีในพระพุทธศาสนา"


หมอปลา สุดห้าว! อาสาทุบพญานาค ยันอาเพศเกิดที่คนสร้าง

ชมคลิป
VVVV
VV
V


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. พลอยปล่อยโฮกุข่าวพ่อตายทิพย์ พูดแล้วสาเหตุอยากได้เงินงานศพเพราะ...?
  2. เข้าค่ายลูกเสือเป็นเหตุ! พ่อข้องใจลูกถูกไฟคลอกสาหัส ผอ.ให้1หมื่นเยียวยา
  3. แพร์รี่ฟาดครูบาไก่ขุดพระเก๊หลอกชาวบ้าน ให้เวลา3วันอาจปล่อยหลักฐานเด็ด?
  4. แฉกลโกงวาวาอายุน้อยร้อยคดี ดีเจมะตูม-ก้ง ย้อนไทม์ไลน์วางแผนจับโจรสุดพีค
  5. น้องสาวพระอ๋อยเดือด!! พี่บวชอีกจองล้างจองผลาญอยู่ได้ล่าสุดแอบสึกแล้ว
  6. หงษ์ทองออกโหนกระแสโต้ณวัฒน์ ท้าชนมีอะไรงัดมาพร้อมสู้ในศาล!!
  7. แฉถูกตุ๋นไลค์แชร์ยูทูบสูญนับพันล้าน ผู้เสียหายกว่า6หมื่นคนโดนด่าโง่-ควาย
  8. ฝังมุก-ผ่าเบนซ์-ฉีดอัพไซส์เจ้าโลก แพทย์เตือนอาจกุดก่อนแก่ซ้ำค่ารักษาแพง
  9. เมียหลวงหลั่งน้ำตาเปิดใจ ผัวไม่กลับบ้าน3ปีโผล่หมั้นเมียน้อยงานนี้ฟ้องแน่!
  10. เปิดหลักฐานโต้ญาติหนุ่มใหญ่หึงโหด ดักยิงเมียดับคาลานจอดคอนโด
  11. หนุ่มชีวิตพังตกเป็นแพะฉกเพชร15ล้าน ติดคุกฟรี7เดือน-เป็นหนี้ก้อนโต
  12. แม่น้องโชคเลื่อนเผ่า! ไม่เชื่อลูกถูกปืนลั่นใส่ดับ-เผยจุดพิรุธคาใจไม่หาย
  13. หนุ่ม16เปิดบัญชีม้าเล่านาทีถูกอุ้ม รับโดนขู่ไปชำแหละที่เขมร
  14. ย่าแท้ๆเปิดใจ หลาน2คนถูกพ่อเลี้ยงใจเหี้ยม ทำร้ายขั่วลำไส้หลุดตาย1-สาหัส1
  15. เจ้าบ่าวอึ้ง เพิ่งรู้ความจริงกลางรายการ หลังเผชิญหน้าเจ้าสาวเทงานแต่ง
  16. เด็กเอ็นผวาเจอชักปืนขู่-ตามราวี หลังไม่เอ็นเตอร์เทนลูกในชุดนักเรียน
  17. ผู้ช่วยพยาบาลขอโทษไม่หลบให้รถกู้ชีพ ตอบชัดปมตั้งทนายฟ้อง
  18. ฤาษีคัมภีร์พูดครั้งเดียวจบ! โต้ไม่เคยบอกกินเหล้าแล้วรวยนักข่าวเขียนเอง
  19. ตัวแทนร่ำไห้ยอมติดคุก-ไม่มีเงินจ่าย หลังเจ้ามือหวยหอบ200ล้านหนี
  20. หนุ่มเล่านาทีถูกกระบะเมาคว้าปืนยิง5นัด แม่ฟาดพี่สาวคู่กรณีบอกน้องเฟรนด์ลี่
  21. เร่งล่าสันติฆ่า4ศพที่ไต้หวัน พี่คนตายเปิดปมทอง15บาทเงิน8แสน
  22. กู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ดหนีข้ามจังหวัด ไทด์ป้องร่วมกตัญญูอยู่ที่จิตสำนึกคน
  23. เสรีพิศุทธ์สั่งสอนพี่ศรี ฟ้องกลับเรียก10ล้าน แฉรับงานร้องได้ครั้งละเท่าไหร่
  24. ถอดบทเรียน วิว พลเมืองดี เกาะท้ายรถหนุ่มคลั่งสุดท้ายตกสะพานดับ!
  25. พริตตี้เล่านาทีถูกทำร้าย โดนโกนหัวโกนคิ้วเกลี้ยงเพราะติดหนี้1หมื่น
  26. สาวสายลับเป็นนิ้วตร.20ปี แฉยับหลังถูกหักหลังยัดข้อหา-สร้างผลงาน
  27. กรรชัยกุมขมับ! CEOกองสลากพลัส ปะทะเดือดสันธนะกลางรายการ
  28. งานเข้าวัดท่าไม้หลังบวช2โยคีปอ-โรเบิร์ต งานนี้พี่ศรีกัดไม่ปล่อยแน่
  29. หนุ่มร่ำไห้ถูกพระชิงเมีย ตาสว่างแล้วจ่อดำเนินคดีทั้งเมียทั้งพระ
  30. เพื่อนแฉวันเกิดเหตุเปรมถูกรับน้องจนตาย ซ้ำตรวจพบเชื้อโควิด
  31. แพทย์คาดโอมิครอนจบ มี.ค. ก่อนเปลี่ยนสายพันธุ์-ย้ำโควิดไม่มีทางสูญพันธุ์!
  32. หมอร่ำไห้ใจสลาย พ่อยืนกดATMถูกรถพยาบาลพุ่งชนดับสลด
  33. พยานเล่านาทีสลดแอ๊ป เจ้าถิ่นบอกปล่อยให้จมน้ำตาย-ไม่ต้องช่วย
  34. เปิดใจนายกอบต. ปมโดนอาก้าถล่ม-อดีตนายกฯ โวยถูกใส่ร้าย
  35. น้องสาวออกตัวโดดป้องอดีตเจ้าอาวาส จวกอีกฝ่ายมีสามีแล้ว!
  36. เมียร่ำไห้ประกาศขอสู้-ญาติจี้แหม่มปล่อยคลิปเต็ม เชื่อโดดรถมีเงื่อนงำ!
  37. แม่โต้ดราม่าสร้างเรื่องลูกเลือดออกตามตัวเอาเงิน-หมอยันพบได้1ใน2ล้านคน
  38. โหนกระแสพีคขึ้นทุกวัน! เกิดอะไรขึ้นกรรชัยถึงขั้นขอตรวจฉี่แขกรับเชิญ
  39. แหกนรกแหล่งกบดานแก๊งคอลเซ็นเตอร์ จุกอกเห็นเหยื่อยิงตัวตายคาตา
  40. แฉบริษัทรปภ.สุดโหด ไม่พอใจลูกจ้างขอลาออกปิดห้องรุมซ้อมยับ!
  41. รถข้าอยู่ไส! สาวปล่อยเช่ารถสุดท้ายโผล่ชายแดน-ซ้ำถูกเรียกค่าไถ่4แสน
  42. หนุ่มแฉถูกตร.ชักปืนจ่อหัว-เตะเสยหน้า ซ้ำเอาเงินฟาดขออย่าออกโหนกระแส
  43. สรุปเอาไง?กัญชายาเสพติดหรือรักษาโรค งานนี้โต้กันสนั่นรายการ
  44. เพื่อนรักหักเหลี่ยนมโหด! เปิดใจสาวจิกหัวตบกลางโรงพักหลังถูกโกง20ล้าน
  45. เปิดใจเหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์สูญเงินหลายล้าน-แฉยับกลโกงมิจฉาชีพ
  46. กรรชัยดมพิสูจน์กลางโหนกระแส ยาเค-การบูรดราม่าจับผิดชีวิตเปลี่ยน!!
  47. แม่ร่ำไห้ ลูกถูกเด็ก17ซิ่งเก๋งชนดับ-กรรชัย ช็อกหลังรู้แม่เด็กคือใคร
  48. เจ๊บัวบาน สาบานเป็นลมจริงไม่ตั้งใจสาดน้ำแกงพระ -คลิปอีกมุมมัดตัว?
  49. เพื่อนบ้านเล่านาทีระลึก-เผยคำพูดสุดท้ายน้องเต้ย กรรชัยเดือดด่าแรง
  50. เปิดนาที คุณนายดาว เปิดใจในรายการโหนกระแส สุดท้ายโดนรวบคาสตูฯ
  51. ผู้เข้าประกวดธิดาคชสาร โวยลั่นกลางเวที กรรมการตัดสินไม่โปร่งใส!?
  52. ถอดบทสัมภาษณ์ฉบับเต็ม! เจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนม VS ทีน่า
  53. เปิดใจ ปู่ใหญ่-เณรแอร์ หลังร่วมพิธีเปิดเมืองทำชาวสุรินทร์เดือด!
  54. ถึงทางตัน! แม่เปิดใจอุ้มลูกโดดสะพานพุทธ สามีถูกโกง-ธนาคารยึดบ้าน
  55. เจ้าของร้านร่ำไห้ ผวาไรเดอร์บุกแทงคาร้าน พ่อเผยลูกติดยาอยากให้นอนคุก
  56. เจ้าอาวาสตัดสายหนีกรรชัย หลังถูกจี้ถามละเมิดเด็กหญิง2พี่น้องนาน4ปี - คลิปเสียงมัด
  57. ยิ่งกว่าทาส! นายจ้างโหดทารุณลูกจ้าง ลงโทษจนหน้าผิดรูป-ให้กินมูลสัตว์
  58. เปิดใจผู้เสียหาย สั่งเสื้อออนไลน์แต่ไม่ได้ของ บุกทวงกลับถูกไล่ฟัน-รุมตื้บ
  59. ลุงถูกหวยใต้ดิน 6 แสน แจ้งความเจ้ามือหวยเมียรองผู้กำกับ
  60. ญาติไม่ยอม! เอาผิดที่สุด ตร.จับหนุ่มรถชนใส่กุญแจมือจนตาย
  61. ฟังสองฝ่าย ปมตา-หลานดับน้ำลายฟูมปาก โดนวางยาหรือไม่?
  62. รจนา ร่ำไห้สุดลำบากใจ แม็ก วังเย็นเดือดแทนพ่อยิงแฟนแม่ดับ
  63. อ้วกแทบพุ่ง! ปาอึล้างแค้นชาวบ้านซวยทั้งซอย กรรชัยถึงขั้นกุมขมับ
  64. แม่-เจ้าสาวถูกเทงานแต่ง เปิดใจทั้งน้ำตา พี่หนุ่มฟังแล้วยังสงสาร
  65. แม่น้องหญิง ร่ำไห้เบนซ์ชนดับไร้เงินทำบุญลูก กรรชัย สับเละ บ.ประกันน่าอาย
  66. ยิ่งซ่อมยิ่งพัง! สาวซื้อบ้านเกือบ3ล้าน อยู่ได้5เดือนสารพัดเรื่องปวดหัว
  67. เปิดใจหญิงถูกร่างทรงท้าวเวสสุวรรณหลอก ร้องหมอปลาช่วยด้วย
  68. แม่น้ำหนึ่ง เคลียร์หมดเปลือกกลางโหนกระแส ท้ามีหลักฐานฟ้องเลย
  69. เปิดใจ ผกก.-นักแสดง ร่างทรง งานนี้มีหลอนกลางรายการ!
  70. หนุ่มพิการซ้ำซ้อนถูกหญิงหลอกให้โอนเงิน สูญเงินกว่า5แสน
  71. เปิดใจ ลุงเจ๊กสายเปย์ สาวหลอก15คนสูญกว่า10ล้าน
  72. เจ้าของร็อตไวเลอร์ เผชิญหน้าเคลียร์ใจคู่กรณี ลั่นมีเงินเยียวยา5พัน
  73. ผัวฟิวส์ขาด ควงค้อนทุบบ้าน หลังเมียจับได้ซื้อกินนอกบ้าน
  74. แฟนบอย ยกพวกนับสิบรุมกระทืบ ไม่น่าเชื่อแค่เพราะสาเหตุนี้?
  75. สุดโหด! โจ๋เจ้าถิ่นยกพวกเคลียร์คู่อริ แต่เจอสวนกระซวกดับ2ศพ
  76. เท้าแชร์ถูกตบดั้งหัก โทษฐานทวงเงิน ปะทะคู่กรณีกลางรายการ
  77. รื้อคดีตร.ซ้อมผู้ต้องหาสมองบวม-ไม้เบสบอลยัดทวาร สุดท้ายพิการตลอดชีวิต!
  78. เปิดใจ “อ.สุขุม” ผู้ที่เชื่อว่า บูชากระดูกนิ้วศิลปินดัง จะช่วยด้านนี้?
  79. ศรีสุวรรณ ปะทะเดือดทนายฝั่ง “เสรีพิศุทธ์” งานนี้เล่นกัน10ล้าน
  80. ลุงเปิดศึกงัดตร.บุกจับลูกชายก่อนฉกเงิน-ผู้เสียหายโผล่แฉเพิ่ม!
  81. หญิงเปิดใจช็อก! เล่านาทีเจอสาวบ้านร้าง ตร.เผยความจริงอีกมุม
  82. ไม่ง้อรัฐ! ผู้ชนะประมูลATKเตรียมขายให้ปชช.75บาท - ทนพ.สมชัย ยันใช้ได้
  83. เมียหลวงเล่าช็อตพีค ก่อนอดีตผัวพังบ้านยับ กรรชัย ถึงขั้นร้องเฮ้ย!
  84. มาตามนัด ทีมทนายดัง ให้รักพิพากษา บุกโหนกระแส ปะทะ กรรชัย
  85. หวยอลเวง! แม่ค้าร้อง ถูกลูกค้าอายัดหวยรางวัลที่ 1 แฉจองแต่ไม่จ่ายเงิน
  86. เพชร-คิง แท็กทีมโต้ สนธิญา ผิดตรงไหน? ปมคนบันเทิงcall out
  87. ไขทุกข้อสงสัย! ตรวจโควิดเอง ทำยังไงให้ถูกวิธี ต้องดูคลิปนี้
  88. ไม่ติดโควิดแต่ชีวิตเหมือนรอวันตาย! ผู้ประกอบการร่ำไห้ วอนใครก็ได้ช่วยด้วย
  89. ไปคุยกันก่อนไหม? ตกลงฉีดวัคซีนสลับชนิดได้หรือไม่...ศพล้น รพ.เร่งกู้วิกฤต
  90. เปิดใจ ลุงโวยการไฟฟ้า ขอผ่อนก็ไม่ได้ พ้อไฟฟ้าหรือไฟแนนซ์
  91. อย่าหาทำ! เตือนปชช.ตั้งใจติดโควิดหวังเงินประกัน ผิดกฎหมายแถมชวดเงิน
  92. ผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์ คนร้ายคลั่งยิง 2 ศพ- เพื่อนสนิทเผย อยากเป็นครูสอนยิงปืน
  93. หนุ่มร่ำไห้! อยากกลับตัว แต่ถูกแก๊งคนมีสีอุ้มรีดค่าไถ่ 2 ล้าน ปมหักค่ายาเสพติด!
  94. อนุทิน เคลียร์ทุกประเด็นร้อน กรรชัย ถาม 120 วันเปิดประเทศไม่ได้จะลาออก?
  95. “แม่น้ำหนึ่ง” ร่ำไห้เปิดชีวิตแท้จริง-“กรรชัย” ให้เขียนเลขกลางรายการ
  96. ถอดบทเรียน BMW ข้ามเกาะชนสนั่นดับ 3 ศพ ใครต้องรับผิดชอบ?
  97. สิระ ว่าไง? หลังโดนนายก จวกยับ-ทนายตั้ม รับฟาด ‘พุทธ’
  98. เปิดแชทอุเทนถวาย ไม่ยอมบอกรุ่นพี่เตะน้องปลื้มจนตาย แม่แฉยับไม่ใช่ครั้งแรก
  99. พ่อเศร้าลูกวัย 11 ขาขาดจากอุบัติเหตุ ส่ง รพ.แต่หมอให้รอผลโควิด สุดท้ายเสียชีวิต!
  100. มั่นใจไม่จับแพะ! รองแต้ม-นิติเวช แจงยิบ ทำไมตร.เล็ง ‘ลุงพล’
  101. เจ๊เอ๋ ปะทะเดือดลูกหนี้กลางรายการ เจอแฉยับ! กู้ 9 พัน ปรับ 9 หมื่น
  102. ครอบครัวคาใจ ‘น้องฟลุ๊ค’ ถูกตร.ไล่ล่า สุดท้ายรถล้มดับ
  103. ครอบครัวฉะเดือด! ปม ทนายเหว่า ถูกยิงดับ - นายกเทศมนตรีโวย ถูกใส่ร้าย
  104. เตย ร่ำไห้ขอโทษ-เปิดปากสาเหตุโกหกท้องทิพย์ ผัวลั่นเลิกจริง – ไม่เลิกทิพย์
  105. เปิดใจ ดร.วสันต์ ผู้ค้นพบ โควิดสายพันธุ์แอฟริกาใต้ในเมืองไทย
  106. สองผัวเมีย โต้ท้องทิพย์-ศพลูกหายหลังคลอด รพ.ถึงกับงง!!
  107. แม่วอนหาคำตอบ ลูก 3 คนดับปริศนา ลงท้ายเลข 14 - หมอปลา เคยเจอเคสแบบนี้!
  108. คนเป็นหนี้ฟังทางนี้ แบงก์ชาติออกมาตรการ ลด-พักชำระหนี้ ผ่อนรถไม่ไหวก็คืนได้?
  109. เปิดใจลูก สูญเสียพ่อเพราะโควิด รพ.เอกชนเรียกเงิน 7 แสน
  110. ลูกสาวแฉ รพ.เอกชนเรียกค่ารักษาโควิด 7 แสน ไม่จ่ายเงินเอาศพพ่อออกไม่ได้
  111. เด่นภูมิสันดานดิบหรือการเลี้ยงดู!ก่อเหตุข่มขืน เหยื่อร่ำไห้ผวาHIV
  112. แฉ! เจ้าอาวาสวัดดังหื่นข่มขืน-ขู่ฆ่า เรื่องไม่คืบ หมอปลา ช่วยแทน
  113. พระมหาสมปอง เคลียร์ทุกดราม่า! วอนอย่าฟ้องไม่ใช่พระดื้อ จากนี้เลิกแซะบิ๊กตู่
  114. แฉกลโกงระบือโลก! สั่งซื้อลอตเตอรี่แล้วไม่ได้ มูลค่าเสียหายนับพันล้าน!
  115. อดีตสามีตร.ตามฆ่า คลั่งทำร้าย หลังจับได้คบชู้เพื่อนสนิทเมียตัวเอง
  116. สังคม งง! ฉีดวัคซีนอะไรดี-ค่ารักษาโควิด ราคาหลักล้านเลยหรอ?
  117. เปิดใจภรรยา ไลฟ์สดตามหาสามี หลังได้ยินเสียงปืน เชื่อถูกฆ่าทิ้งศพโยนทะเล
  118. เหยื่อแฉ “เด่นภูมิ” บุคคลอันตราย หลอกผู้หญิงรับงานแล้วขืนใจ – ชิงทรัพย์ – บังคับเสพยา
  119. เคลียร์ทุกข้อสงสัย เหตุใดถึงเลือกซิโนแวค - ทำไมไม่ให้เอกชนนำเข้า ทั้งที่รัฐดีลให้ได้ ?
  120. นพ.ทวี เคลียร์ปม น้าค่อม ทรุด-รักษา 19 วันทำไมเชื้อโควิดยังอยู่?
  121. อิหยังวะ!? อ.ชา ปะเดือด อ.จตุรงค์ แรงมาแรงกลับไม่โกง (คลิป)
  122. หมอเผยสาเหตุโควิด รอบนี้เสียชีวิตเยอะ รับบุคลากรทางการแพทย์ไม่พอ-เหนื่อย
  123. ฟังชัดๆ กฎเหล็กสู้โควิด-กทม.ไม่ล็อกดาวน์ ขอความร่วมมือใส่แมสก์
  124. โฆษกรบ.เคลียร์ ยอดผู้ติดเชื้อทะลุ 2 พัน ยันสิ้นปีฉีดอย่างน้อย 50 ล้านคน
  125. แจงปมอัมพฤกษ์หลังฉีดซิโนแวค รับตกค้างในระบบเกือบ 400 รายยังไม่ได้ รพ.
  126. กรมการแพทย์-กทม. ขอเคลียร์! เตียงผู้ป่วยโควิด รอหลายวันจนติดทั้งครอบครัว
  127. กรมสุขภาพจิต เผยน่าห่วง คนไทยชินชาจนไม่กลัวโควิด!
  128. สุดสยอง!! ยันคนไทยมีสิทธิ์มีติดโควิด2หมื่นคนต่อวัน
  129. หมอดื้อไขก๊อกทุกปม ยอดผู้ติดเชื้อทะลุพัน เตือนต้องฉีดวัคซีนให้ครบทุกคน!
  130. เปิดใจ คนบันเทิงติดโควิด-19 สุดห่วง เอ อัญชลี-หยาดทิพย์ (คลิป)
  131. ชัด! ป่วยโควิด-19 ต้องเข้ารพ. ไม่ให้กักตัวอยู่บ้าน
  132. สุดเถื่อน! หวังยิงถล่มคู่อริ แต่ผิดตัวดับ 2 ศพ พ่อแม่ใจสลายจี้ประหาร
  133. หมอประสิทธิ์ ห่วงมาก! โควิดครั้งนี้มี 4 เสี่ยง เกิดขึ้นพร้อมกัน (คลิป)
  134. สาธิต เปิดใจ! โควิดรอบใหม่ สายพันธุ์อังกฤษ คุมยาก
  135. พันจ่าอากาศเอกตีนผี เมาขับฝ่าไฟแดงชนนักศึกษาสาว ตาย2สาหัส1
  136. เปิดใจกู้ภัยเหตุไฟไหม้อาคารถล่ม เล่านาทีชีวิตหนีตาย – กู้ร่างเพื่อน
  137. ป๊ะกันแล้ว! หมอปลา vs กุศล ศรีอริยเมตไตรย ทั้งฮาทั้งเดือด!!
  138. ติดใจการรักษา รพ. ตร.เตะบอลขาหักสุดท้ายดับ งงผลเอ็กซเรย์ ไม่ตรงกัน
  139. ไม่จบง่ายๆ สังคมขอให้ “ก็อตซิลล่า” กลับบ้าน-อุทยานยันคืนไม่ได้
  140. หลาน 3 ขวบถูกฉีดยาจนตาย ตายายสู้มา 9 ปี ถูกฟ้องกลับเป็นผู้ต้องหา
  141. แม่น้องการ์ตูน ร่ำไห้ คนชนพ้นโทษ ลอยตัว ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย
  142. อดีตสะใภ้ ปลอมลายเซ็นอดีตแม่ผัว รับเบี้ยชรา ซ้ำทุบบ้านพัง!!
  143. ญาติรับไม่ได้ ผอ. หยาบคาย-ปัดรับผิดชอบ เด็ก ม.3 จมน้ำค่ายลูกเสือ
  144. ศึกช้างชนช้าง! ลั่น ใครไม่เชื่อก็ช่างหัวมัน กรรชัย เตือนอย่างฮา
  145. จับตามหกรรมโป๊ะแล้วโป๊ะอีก จั๊กจั่น ผนึกกำลัง ตาลทิพย์ แหก อาบี
  146. แตงโม เปิดใจ มรสุมชีวิตครั้งรุนแรง บ้านล้มละลาย-มีหนี้ 10 ล้าน
  147. จั๊กจั่น ฟาดแรงถึงโลกใบที่ 1 แม้แต่ หนุ่ม กรรชัย ถึงกับเงิบ (คลิปรายการโหนกระแส)
  148. ป้าไพ ปะทะ คนขายลอตเตอรี่ ปมหวยอลเวง 12 ล. รัตนารับคำท้าสาบาน
  149. เปิดใจ แม่หญิงลี ขวัญใจชาวโซเชียล พร้อมฝากข้อความถึง พวกชอบบูลลี่
  150. ลูกนายกเล็กเมืองโอ่ง เผยปมขัดแย้ง สจ.วันชาติ เชื่อลอบฆ่าเพราะแค้น
  151. สุดเถื่อน! รุมตี 9 ต่อ 1 อึ้งตร.สั่ง กระทืบ สุดท้ายเสียชีวิต (คลิป)
  152. ‘พิมพ์’ เมียหลวง ประกาศฟ้องเมียน้อย ลั่นสามีมาง้อก็ไม่เอา
  153. เปิดใจญาติเหยื่อ ตำรวจเมากร่าง ยิงพ่อค้าเจ็บสาหัส ซัดอ้างเมาฟังไม่ขึ้น!
  154. เปิดชีวิตเด็กกตัญญู ประกาศขายไต หาเงินใช้หนี้ช่วยแม่
  155. มนุษย์อาม่า ปะทะเพื่อนบ้าน โวยไม่เคยด่าแต่ถูกตบฟันร่วง
  156. เถื่อน! เปิดใจเมียควงผัวยึดรถสิบล้อ คู่กรณียิงถล่ม ก้มกราบเท้ายังไม่ยอม
  157. เปิดใจเมียหลวงบุกงานแต่ง สรุปแล้วจะหย่าไหม? ยันดินหน้าฟ้องเมียน้อย!
  158. ไม่จบ! หมาถูกถลกหนัง วอชด็อกเดือด จวกพลเมืองดี ต้องการเอาชนะ
  159. วอชด็อก ปะทะ พลเมืองดี ช่วยหมาโดนถลกหนัง โดนถล่มรับเงินบริจาค
  160. เปิดนาที กรรชัย โชว์ดื่มบาดาลโซดา รับบทชิมทุกอย่างเพื่อเธอ
  161. ชาวบ้านปาดน้ำตายกมือไว้ขอไฟฟ้าใช้-ระทมเด็กๆ ถูกเพื่อนล้อใส่เสื้อยับไปโรงเรียน
  162. ช่วยได้แล้ว! สาวถูกหลอกขายตัวที่บาห์เรน เตรียมกลับไทย (คลิป)
  163. กาละเเมร์ เปิดใจเสียงสั่น ผิดหวังกับตัวเอง-จะไม่เกิดเรื่องเเบบนี้อีก(คลิป)
  164. พ่อเปิดใจเสียลูก ถูกอริแก้แค้นหลังผ่านไป 13 ปี เชื่อถูกเสี้ยมให้จองเวร
  165. เปิดใจ ทนายตั้ม หลังไปกกกอกได้เบาะแสอะไรบ้าง ยันไม่เกี่ยวการเมืองฉีกหน้าใคร
  166. เมียเชื่อผัวถูกฆาตกรรม! ติดใจผอ.สาว หลายข้อ รองแต้ม ชี้พิรุธตายผิดธรรมชาติ
  167. ฤาษี นั่งทางในโชว์เอาผมน้องชมพู่ไปทำไม! -โวยไม่ได้สั่ง ลุงพล สร้างพญานาค
  168. สุชาติ อ้อน ม.33 เรารักกัน ผู้มีเงินฝากเกิน 5 แสนไม่ได้ 4 พันอย่าโกรธ
  169. ยูทูบเบอร์เท!! ลุงพล ลั่น อยู่ต่อไม่ได้ อยู่ต่อไปก็เป็นขี้ข้า
  170. หมอช้าง เปิดดวง ลุงพล-แต้ว-มะตูม-กาละแมร์ ปีนี้โดนเต็มๆ
  171. อ.อ๊อด ชี้รอยก้างปลาโผล่แขนเหมือนฝีมือมนุษย์-แม่พร้อมพิสูจน์
  172. พิธีแปลก“เสกทองเข้ากะโหลก”เสริมบารมี หมอปลาเดือดระอุ!
  173. ฟ้าวันใหม่ กราบขอขมาเสี่ยโบ๊ท ครวญไม่อยากติดคุก-รับล้มมวย

  174. >> ดูทั้งหมด :รวมคลิปประเด็นร้อน โหนกระแส


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์