ญาติไม่ยอม! เอาผิดที่สุด ตร.จับหนุ่มรถชนใส่กุญแจมือจนตาย


  ญาติไม่ยอม! เอาผิดที่สุด ตร.จับหนุ่มรถชนใส่กุญแจมือจนตาย

กรณีชายคนหนึ่งขับรถมอเตอร์ไซค์ทางตรงปกติ แต่ถูกคู่กรณีขับมอเตอร์ไซค์กลับรถ ตัดเลนเฉี่ยวชนจังๆ ล้มลงไปสลบกับพื้น แต่ตร.ล็อกตัวผู้เสียหาย เอากุญแจล็อกมือไพล่หลังเอาขึ้นรถกระบะไป สุดท้ายเลือดออกปากจมูกเสียชีวิต ญาติติดใจว่าเกิดอะไรขึ้น แฉตร.เอาโทรศัพท์ผู้ตายไปสามเครื่องแต่ไม่ยอมแจ้งญาติ อ้างไม่มีเวลาแจ้ง ซ้ำเอาศพไปชันสูตรโดยไม่แจ้งญาติ ลั่นจะเอาเรื่องถึงที่สุด ต้องให้ออกจากราชการทุกนาย

รายการโหนกระแสวันที่ 2 ธ.ค. 64 "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ สัมภาษณ์ อี๊ด สหวัฎ - เก๋ สุทธินี - แบงค์ ธนดิษฐ์ น้องชาย น้องสาว พี่ชาย มาพร้อม พ่อยุทธ - แม่วรรณา รวมทั้ง ออย ภรรยา และ อ.ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม ผู้ตรวจการอัยการ


  ญาติไม่ยอม! เอาผิดที่สุด ตร.จับหนุ่มรถชนใส่กุญแจมือจนตาย

เหตุการณ์เกิดอะไรขึ้น?
อี๊ด : วันที่ 22 วันจันทร์สัปดาห์ที่แล้ว เหตุเกิดประมาณ 19.06 น. พี่ชายผมขับรถมา ไปซื้ออาหาร ซื้อกับข้าวให้ภรรยาทาน เขาขับมาเลนตรง แล้วคนที่มาเขายูเทิร์นก็เกิดการเฉี่ยวชนกัน

คู่กรณีวิ่งมาดูคุณธนวัฒน์ เขายังวิ่งมาดูได้ แต่กู้ภัยพาคู่กรณีไปส่งรพ.คนเดียว สักพักคุณธนวัฒน์ลุกขึ้นมายืน แต่ยืนไม่อยู่ เดินเซเป๋ ตร.สภ.บางละมุงจับใส่กุญแจมือไพล่หลัง แล้วเอาขึ้นรถกระบะไป สาเหตุเห็นเดินเซๆ คิดอย่างเดียวเมาหรือเปล่า มีสารเสพติดมั้ยเพราะเดินเป๋ๆ ไม่เคยคิดว่ารถที่ล้มไป เขาอาจมีอาการมึนทางสมอง ลากเขาขึ้นรถไปนั่งแบบนี้ หลังเหตุการณ์นี้เกิดอะไรขึ้น?
เก๋ : หลังจากนี้ตร.พาน้องไปโรงพัก บอกให้ไปตรวจสาร ตรวจแอลกอฮอล์ หลังตรวจแล้วไม่พบทั้งสองอย่าง ไม่ได้ดื่มเหล้า

ตอนสามีออกไปแยกกันตรงนั้นพอดี?
ภรรยา : หนูอยู่บ้านค่ะ เขาออกไปซื้อของมาขายเขาส่งของเสร็จแล้วก็บอกว่าเดี๋ยวจะไปซื้อของมาขายนะ (ร้องไห้) แล้วก็ติดต่อไม่ได้ (ร้องไห้)

แล้วยังไงต่อ?
เก๋ : หลังจากนั้นเขาเอาใส่หลังมือไขว้หลัง ตรวจรอบสองต่อค่ะ เก๋เลยถามว่าทำไมตรวจรอบสอง ในเมื่อรอบแรกตรวจแล้วไม่มีอะไร ทำไมไม่เอาไปส่งรพ. เลย หรือทำไมไม่เอาไปส่งรพ.ตั้งแต่ทีแรก หมอจะได้ตรวจเช็กเลย อยากรู้อะไรให้หมอเช็กเลย ไม่จำเป็นต้องเอาเขาไปโรงพักแบบนั้น ทั้งสภาพแบบนั้น คุณไม่ได้เป็นหมอ ไม่ได้เรียนหมอ ไม่ได้มีความรู้ด้านหมอ ทำไมถึงตัดสินใจว่าต้องเอาไปโรงพักเดี๋ยวนั้น ต้องล็อกหลัง น้องเราไม่ใช่ผู้ต้องหานะคะ มันทรมานนะ ธรรมดาเจ็บมาก็แย่อยู่แล้ว ยังโดนไพล่หลัง โดนยุงกัดเต็มไปหมดเลย

สุดท้าย คุณธนวัฒน์ไปอยู่สภ.บางละมุง แล้วเกิดอะไรขึ้น?
แบงค์ : ตอนอยู่โรงพัก น้องเหมือนโดนทรมาน ไม่ได้รับความเป็นธรรม ไปโรงพักเสร็จ หาสารเสพติดก็ให้เขามาอยู่ตรงท้ายรถกระบะจอดอยู่ข้างนอก ทำไมไม่ให้เขานั่งในห้อง

เขาตรวจปัสสาวะยังไง?
เก๋ : เขาบอกเขามาสว็อปเทสต์ แล้วให้น้องมาเซ็นเอกสาร แต่น้องเซ็นไม่รู้เรื่องแล้ว

แบงค์ : เราอยากรู้ว่าตอนเขาเซ็นเอกสาร ชื่อธนวัฒน์เขายังเขียนไม่ถูกเลย ทำไมตร.ไม่เอะใจว่าต้องพาเขาไปรพ.

สุดท้ายนำมาซึ่งธนวัฒน์เสียชีวิต เนื่องจาก?
แบงค์ : เลือดออกปากออกจมูก อาการหนัก หลังอยู่ไป 5 ชม.ที่สน. เลือดออกจมูกออกปากเขาถึงนำตัวส่งรพ.สุดท้ายน้องเสียชีวิตเพราะไปไม่ทัน ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ไปรพ.แรกที่บางละมุงก่อน ไปถึงเอกสารไม่มี ญาติติดต่อไม่ได้ โรงพักก็ไม่ได้ให้เอกสารอะไรรพ.เลย ทางรพ.เขาตัดสินใจไม่ได้ เขาก็ส่งไปรพ.ชลบุรี พอไปถึงรพ.ชลบุรี เอกสารข้อมูลก็ไม่มีเหมือนกัน ทางนั้นเขาก็ช่วยเหลือตามขั้นตอน แต่ไปถึงตอนนั้นมันใช้เวลานานเกินพอแล้ว อาการทรุดหนักแล้ว

สุดท้ายเสียชีวิต พ่อแม่ได้มีการพูดคุยกับฝั่งตร.มั้ย?
แม่วรรณา : ได้คุยค่ะ เขาบอกเขาผิดไปแล้ว เขาขอโทษ เขากราบคุณแม่ เขาพูดแล้วก็กราบแม่ เขาผิดไปแล้วที่ไม่ไปส่ง เขานึกว่าเมา แม่ไม่ได้เซ็นอะไร มีคลิปเสียงตร.ที่บันทึกไว้ค่ะ

จะส่งให้สำนักงานตร.แห่งชาติด้วย ที่เขายอมรับว่าเขาผิดและขอโทษ?
แม่วรรณา : ค่ะ แม่ก็พูดว่าทีหลังอย่าทำแบบนี้อีก เพราะทำให้คนอื่นเสียชีวิตไม่ได้รับการรักษา ต้องเอาเขาไปส่งรพ. และไปตรวจที่รพ.ก็ได้ว่าเมาหรือมีสารเสพติดมั้ย ไม่จำเป็นต้องมาตรวจที่นี่ เขาบอกผมผิดไปแล้ว

สิ่งที่เราต้องการ คืออะไร?
เก๋ : ต้องการความเป็นธรรม อยากให้ตร.ที่ทำทั้งคดี ทั้งคนไปจับน้องชายมา อาจต้องพัก ทางผู้การบอกว่าให้ย้ายไปก่อน แต่ถ้าผิดจริงก็อยากให้รับผิดชอบด้วยการออกจากราชการไป แล้วอยากให้กรมตร.ชดใช้ในส่วนค่าเยียวยาน้อง และอยากให้ดำเนินคดีกับตร.ทุกคน ณ วันนั้น ทุกคนอยู่ข้างล่างเห็นหมด แต่ทุกคนนิ่งดูดาย อยากให้ผู้การสอบค่ะ และอยากให้ทางผู้ชนน้องออกมารับผิดชอบด้วย เขาบอกให้ไปเคลียร์กันที่ศาล เขาพูดแค่นี้ ณ วันนี้ก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ มา


  ญาติไม่ยอม! เอาผิดที่สุด ตร.จับหนุ่มรถชนใส่กุญแจมือจนตาย

เห็นบอกเมื่อเช้าเกิดเรื่องวุ่นวาย?
เก๋ : ใช่ค่ะ เมื่อวานนี้มีพี่เขาแนะนำว่าให้ไปรับศพไปเซ็นทำเอกสารเพื่อไปกระทรวงยุติธรรม รับศพน้องไปตรวจที่นิติกระทรวงยุติธรรม แต่พอไปถึงทราบว่าตร.มารับไปแล้ว เลยตกใจ เพราะไม่มีใครมาบอกเราว่ารับศพ เราคิดว่าศพน้องยังอยู่ที่นั่นอยู่เลย พอไปถึงเขาบอกตร.มารับศพไปแล้ว ถามไปถามมา เขาบอกเป็นคนที่ทำเรื่องคดีนี้ ก็ถามว่าใช่บางละมุงมั้ย หรือตร.ใหม่ที่ผู้การตั้งสอบขึ้นมา ปรากฏถามไปถามมา ตอบว่าเป็นตร.ใหม่ที่ผู้การตั้งมาให้รับศพไป เก๋ก็อยากให้น้องไปตรวจที่นิติเวชกระทรวงยุติธรรม เพราะเก๋เองไม่ไว้ใจ เครดิตมันเสียไปแล้ว เก๋ก็อยากได้ความยุติธรรมให้น้อง เพราะถ้าเราไม่ได้มาเองน้องคงตายฟรี ก็อยากให้โปร่งใสที่สุด ณ วันนี้เก๋เห็นเหตุการณ์แล้ว ฟังจากตร.ที่บางละมุงคือการโกหกทั้งหมด ถ้าไม่ได้เทปวันนี้มา ไม่มีทางรู้เลยว่าน้องตายยังไง

ตร.โกหกทั้งหมด โกหกยังไง?
เก๋ : ทุกเรื่องค่ะ อย่างเก๋ถามว่าน้องเก๋ตายได้ยังไง ทำไมต้องเอามาตรวจ ทำไมไม่เอาทั้งสองคนไป ทำไมน้องเก๋ต้องมาตรวจแอลกอฮอล์ อีกฝั่งไปไหนทำไมไม่ตรวจด้วย เขาก็ตอบกลับมาว่าพี่ไม่รู้ เห็นเขาไปแล้วก็เลยเอาน้องมาก่อน พี่จะเอาน้องหนูมาแบบนี้ไม่ได้ ตรวจก็ต้องตรวจด้วยกัน แล้วน้องเก๋ตายแบบนี้ พี่จะตรวจหาอะไร

ทั้งที่ฝั่งคู่กรณียังวิ่งได้อยู่เลย ยังคุยโทรศัพท์ได้อยู่เลย คู่กรณีหมวกกันน็อกก็ไม่ใส่ ใบขับขี่ก็ไม่มี เลี้ยวรถมาก็ผิดอยู่แล้ว แต่น้องสลบไปแล้ว ตร.กลับจับคนสลบ พอเขาลุกขึ้นมาเป๋ๆ คิดว่าเมา เอาไพล่หลังเขา เหมือนเมาแล้วขับ?
อี๊ด : ผมถามตร. ตร.บอกว่าเขาวินิจฉัยว่าไม่เป็นอะไรเลย เลยไม่พาส่งรพ. ส่วนคนบาดเจ็บหนักส่งรพ. ทำแผลแล้วกลับบ้านได้เลย คนไม่เป็นอะไรเลยไปเสียชีวิตที่รพ. ในเวลาต่อมา

ตร.บอกวินิจฉัยแล้ว เขาเรียนหมอมาด้วยเหรอ?
อี๊ด : พอถามเขาบอกเขาไม่รู้ เขาไม่ได้เรียนหมอ ถ้าไม่ได้เรียนหมอแล้วไปกักตัวเขาไว้ทำไม ทำไมไม่เรียกรพ.มาปฐมพยาบาลเบื้องต้น รถชนมากระดูกแตกหรือเปล่าก็ไม่รู้ แล้วไปล็อกเขาอย่างนั้น

เก๋ : น้องชายไม่ใช่นักโทษ น้องชายประสบอุบัติเหตุ ไม่มีสิทธิ์ไปล็อกเขาแบบนี้นะ

เมื่อวานมีคำพูดคำนึง ไม่มั่นใจจากกู้ภัยหรือตร. เขาบอกว่าฝั่งธนวัฒน์บอกไม่เป็นอะไร ไม่ต้องไปรพ. คุณได้ยินมั้ย?
อี๊ด : ตอนคุยกับตร.ที่โรงพัก ถามว่าทำไมไม่เอาพี่ส่งรพ. เขาบอว่าเขาวินิจฉัยดูแล้ว ไม่ได้เป็นอะไร

ทางธนวัฒน์ได้พูดมั้ย?
แม่วรรณา : เขาพูดไม่ได้ เขาไม่ได้พูด

แสดงว่าที่มีคนใดคนนึงบอกว่าธนวัฒน์พูดว่าไม่ไปรพ. ไม่น่าจะใช่ความจริง เพราะเขาพูดไม่ได้ เดินยังเซเลย?
อี๊ด : หัวกระแทกขนาดนั้น ลองมาเป็นเขาบ้างจะพูดได้มั้ย

โดนล็อกไพล่หลังขึ้นรถไปจอดที่สภ. ไม่ได้ขึ้นไปข้างบน ยุงกัดเต็มตัว?
เก๋ : ค่ะ ทิ้งเขาไว้อย่างนั้นจนมาตรวจรอบสอง

คลิปใครได้มา?
เก๋ : หลังเจอตร.แล้ว แล้วเก๋เหมือนมีลางสังหรณ์อะไรสักอย่าง ก็บอกว่าอยากให้ช่วยอะไร เดี๋ยวพี่ทำไปให้ ปรากฏว่าไหว้พระสักพักเหมือนมีอะไรมาสะกิดว่ามิตซูบิชิในหัวสมอง หันไปนั่นมิตซูบิชิที่ตร.พูดถึงหรือเปล่า สรุปไปเอาภาพมาเอง

แบงค์ : ภาพทั้งหมดผมเป็นคนหาเอง ตร.ไม่ได้ให้ดู

เก๋ : ให้ดูแค่การชนกันเฉยๆ ค่ะ

เมื่อเช้าเอาศพไปผ่าชันสูตร ครอบครัวรู้มั้ย?
เก๋ : ไม่รู้เลยค่ะ

พี่สาวตามหาศพน้องว่าศพน้องหายไปไหน จนมารู้ว่าศพหายไปยังไง?
เก๋ : เมื่อเช้าไปรับศพที่กระทรวงยุติธรรมเมื่อเช้า ทราบว่าเจ้าหน้าที่รับศพไปแล้วเพื่อส่งชันสูตรค่ะ ตอนแรกศพอยู่รพ.ชลบุรี เราจำเป็นต้องไปทำเรื่องที่กระทรวงยุติธรรม จะเอาศพไปตรวจ ปรากฏว่าศพไม่อยู่แล้ว ตร.บอกว่าเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบคดีนี้ได้นำศพไปชันสูตรที่รพ.ของตร.แล้วค่ะ

เอาไปตรวจต้องบอกทางญาติมั้ย?
ปรเมศวร์ : ต้องบอก

ตอนเขาเอาศพไป มีใครทราบมั้ย?
อี๊ด : เขาบอกเขาขออนุญาตพ่อแล้ว แต่พ่อไม่รู้เรื่อง

แม่วรรณา : เราไม่ได้อนุญาต เขาไม่ได้ขอ เขาแอบอ้างครับ จริงๆ พ่อไม่รู้เรื่องเลย

เขาขอเมียมั้ย?
ภรรยา : ไม่มีใครโทรมาค่ะ


  ญาติไม่ยอม! เอาผิดที่สุด ตร.จับหนุ่มรถชนใส่กุญแจมือจนตาย

ปรเมศวร์ : จริงๆ แล้วเรื่องนี้ต้องชันสูตรพลิกศพที่ชลบุรี เพราะผู้ตาย ตายระหว่างการควบคุมของเจ้าพนักงาน มาตรา 150 วรรค 3 เป็นหน้าที่พนักงานสอบสวนต้องแจ้งญาติ แจ้งอัยการ แจ้งพนักงานฝ่ายปกครอง เพื่อไปร่วมชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นก่อน เพื่อหาสาเหตุการตาย แต่ฟังดูตั้งหลายวันแล้วไม่ใช่เหรอ วันที่เสียชีวิตคือ 22 ต่อ 23 ต้องเริ่มชันสูตรภายใน 48 ชม. ตอนนั้นต้องแจ้งพนักงานอัยการ พนักงานฝ่ายปกครองและคุณหมอเข้าร่วมชันสูตร แม้กระทั่งญาติเท่าที่ทำได้ในเบื้องต้นก่อน การผ่าศพทีหลังมันอีกแบบนึง เหมือนกับที่เราดูผกก.โจ้ พนักงานเข้าร่วมชันสูตรพลิกศพ แล้วนำผลคดีไปไต่สวน จุดนี้สำคัญนะ

เอาง่ายๆ ถ้าผู้ต้องหาเสียชีวิต ต้องมีการตรวจสอบสามฝ่าย แต่ต้องแจ้งทางญาติ แต่ญาติเขาไม่รู้เรื่อง?

ปรเมศวร์ : น่าจะไม่ถูกต้องตั้งแต่วันแรก วันที่ตายต้องแจ้งตั้งแต่ตอนนั้น

เอาศพไปเองได้มั้ย?
ปรเมศวร์ : ไม่ได้ กฎหมายบังคับว่าต้องทำ เพราะการตายระหว่างการควบคุม บางทีไม่แน่ใจว่าตายเองหรือถูกทำให้ตาย เขาก็ต้องให้ทุกฝ่ายไปตรวจสอบ รวมถึงญาติด้วย แต่ตั้งข้อสังเกตอันนึงนะ การจับใส่กุญแจมือครั้งแรกเป็นเรื่องผิดปกติ ตรงที่ว่า หนึ่งไม่ใช่ความผิดซึ่งหน้า ตร.ยืนอยู่แล้วเห็นรถชน ไม่ใช่ สองถ้าเมาสุราต้องมีกลิ่น การจะจับใส่กุญแจมือได้ ต้องเป็นผู้ต้องหา คำถามที่สองคือก่อนใส่กุญแจมือแจ้งเขาหรือยังว่าเขาผิดฐานอะไร ต้องแจ้งข้อกล่าวหาก่อนถึงจับกุม การจับกุมถ้ามีเหตุสงสัยว่าผู้ต้องหาจะหลบหนีหรือขัดขวางจึงพันธนาการได้ คำถามที่สองเขาจะหลบหนียังไง เดินยังไม่ไหวเลย เรื่องนี้น่าจะเป็นการใช้ดุลยพินิจที่เกินความเป็นจริง ยังเป็นความผิดอยู่

คลิปของพยานอยู่ในเหตุการณ์ เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พยานบอกว่าธนวัฒน์ตอนรถล้มเขาเบลอไปหมด ตร.ให้นั่งเขาบอกเขานั่งไม่ได้ เขาไม่พูดเลยเพราะพูดไม่ได้ แล้วโดนถีบเพื่อให้นั่งเพราะสันนิษฐานว่าเมา หลังจากนั้นตร.เอาจับมือไพล่หลังแล้วเอาขึ้นรถเลย ฟังแล้วรู้สึกยังไง?

ปรเมศวร์ : ไม่ถูกแล้วล่ะ คือจะสันนิษฐานว่าเมาต้องมีเหตุ หรือจับใครสักคนต้องมีเหตุอันน่าสงสัยเชื่อได้ว่าเขากระทำความผิด การเมาอย่างน้อยมีกลิ่นมั้ย หรือพูดจาไม่รู้เรื่อง เอะอะโวยวาย คนเมาเงียบๆ มันไม่ค่อยมีหรอก ผมบอกเป็นการใช้ดุลยพินิจที่ไม่ถูกต้อง อยู่ดีๆ ไปใส่กุญแจมือเขาแจ้งข้อหาเขาหรือยัง ถ้าเขามีเหตุอันควรน่าเชื่อว่าจะหลบหนี จะหลบหนียังไง ยังเดินไม่ไหวเลย

เรื่องนี้จะเป็นยังไง?
ปรเมศวร์ : ก็ต้องรับผิดชอบนะครับ ผมว่าอาจเป็นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ


  ญาติไม่ยอม! เอาผิดที่สุด ตร.จับหนุ่มรถชนใส่กุญแจมือจนตาย

โฟนอินหา "พล.ต.ต. อรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ" ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดชลบุรี เรื่องนี้ไปกันใหญ่แล้ว อันดับแรกไปเจอคนเจ็บที่คิดว่าเขาเมาแล้วล็อกมือไพล่หลังใส่กุญแจมือ เอาขึ้นรถไป ตรงนี้มองยังไง?
พล.ต.ต. อรรถสิทธิ์ : โดยปกติแล้วการใส่กุญแจมือต้องเป็นผู้ต้องหา แต่อันนี้ไม่เห็นฐานความผิดอะไร ซึ่งอันนี้เราดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงประเด็นนี้ ซึ่งญาติร้องไว้อยู่แล้ว

ตร.ที่กระทำ โดนหมดทั้งชุดมั้ย?
พล.ต.ต. อรรถสิทธิ์ : ครับ ต้องมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงทั้งหมด ดูว่ามีใครกระทำผิดบ้าง ผิดอย่างไรครับ

กรณีที่เห็นจากภาพ มีพยานยืนยัน ยังไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นความผิดใช่มั้ย?
พล.ต.ต. อรรถสิทธิ์ : มีพยานหลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิดหนึ่งอัน ซึ่งเราเอาเข้ากระบวนการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยมีคำสั่งตั้งกรรมการแล้ว ซึ่งต้องเอาไปพิจารณาด้วย สองคือการสอบพยานในที่เกิดเหตุ สามคือการที่ให้ตร.เกี่ยวข้องชี้แจงทั้งหมดเพื่อประกอบเรื่องทั้งหมด

ถ้าผิดจริง บทลงโทษเป็นยังไง?
พล.ต.ต. อรรถสิทธิ์ : ถ้าผิดว่าไปตามผิด ตามกฎหมาย ตามระเบียบที่เราวางไว้ ผิดแค่ไหนอย่างไรก็ดำเนินการ คดีนี้รับรองว่าให้ความเป็นธรรมอย่างเต็มที่

การเอาศพไปตรวจเมื่อเช้า ฝั่งครอบครัวบอกว่าเขาไม่เคยรู้มาก่อน?
พล.ต.ต. อรรถสิทธิ์ : อันนี้ขออธิบายนิดนึง เรื่องนี้หลังจากเมื่อวานซืนญาติได้มาร้องกับผมที่ภูธรจังหวัดก็ได้เปิดคลิปให้ดูว่ามีการใส่กุญแจมือ ผมก็ตรวจสอบไปที่โรงพักบางละมุงว่ามีการจับกุมมั้ย เบื้องต้นถามไป แล้วยังไง เรียนให้ทราบว่าคดีนี้ได้มีการส่งผู้บาดเจ็บไปรักษาที่รพ.บางละมุงแล้วส่งต่อมารพ.ชลบุรีก่อนเสียชีวิต ฉะนั้นการชันสูตรพลิกศพ ร้อยเวร หรือพนักงานสอบสวนชลบุรีต้องชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นถามว่าชันสูตรแบบไหน ซึ่งเบื้องต้นเขาบอกว่าไม่รู้ว่าควบคุมตัว ก็เป็นการชันสูตรธรรมดา ผมก็บอกว่าไม่ได้ เรื่องนี้ต้องให้ความโปร่งใส ต้องเอาอัยการ ฝ่ายปกครอง มาร่วมชันสูตรพลิกศพด้วยทำสำนวนชันสูตรพลิกศพเพื่อส่งศาล ทำการไต่สวนหาสาเหตุการตาย ผมก็ให้ปรับกระบวนการใหม่พนักงานสอบสวนเมืองก็รับทราบ และไปดำเนินการ

ตร.กี่นายที่เกี่ยวข้อง?
พล.ต.ต. อรรถสิทธิ์ : ในภาพที่เห็นประมาณ 5 คน แต่อยู่ที่กรรมการตรวจสอบจะตรวจสอบเพิ่มเติมว่ามีใครบ้าง

เรื่องนี้เป็นบรรทัดฐานวงการตร. ในการต้องตรวจสอบเบื้องต้น แยกคนที่เมาหรือมีอาการทางสมอง พอแยกไม่ออกไปใช้คำว่าวินิจฉัยแล้วว่าเขาน่าจะเมา ไม่น่าป่วยมาก ทำให้เกิดเหตุเสียชีวิตแบบนี้ ทางตร.จะมีการบูรณาการเรื่องนี้กันมั้ย?
พล.ต.ต. อรรถสิทธิ์ : เรื่องนี้ต้องมีการปรับปรุงเป็นบทเรียน และขยายให้ตร.ทุกนายมีมาตรฐานในการดำเนินการให้ถูกต้องครับ ผมให้ความเป็นธรรมเต็มที่ รับรองว่าตรงไปตรงมาเต็มที่

อาจารย์ว่าไง?
ปรเมศวร์ : ลืมถามไปว่าน้องผู้หญิงเป็นยังไง ดำเนินคดีต่อยังไง เพราะภาพมันชัดมาก เด็กเขาเลี้ยวมา รถยังมาอยู่แล้วเลี้ยวทันทีได้ยังไง เลี้ยวแล้ววิ่งตัดซ้ายเลย ผมว่าเรื่องประมาทหรือไม่ประมาท ชัดเป๊ะ จบแล้วประเด็นนั้น

ตกลงคู่กรณีที่เป็นผู้หญิงตอนนี้เป็นยังไง?
พล.ต.ต. อรรถสิทธิ์ : มีการดำเนินคดีครับ เรื่งอคดีจราจร ซึ่งมีการชนกัน ทางตร.ภูธรชลบุรี ได้ตั้งชุดพนักงานสอบสวนเองเรื่องนี้ ไม่ปล่อยให้โรงพักทำครับ

ปรเมศวร์ : เขาเป็นเด็กหรือเปล่าไม่แน่ใจ ให้ทางนี้สบายใจว่าทางโน้นก็ถูกดำเนินคดี แต่จะแค่ไหนอย่างไรก็ตามดูต่อไป


  ญาติไม่ยอม! เอาผิดที่สุด ตร.จับหนุ่มรถชนใส่กุญแจมือจนตาย

จะดำเนินคดีหรือฟ้องทางตร.มั้ย?
แบงค์ : ฟ้องดำเนินคดีสำนักงานตร.แห่งชาติเลย

ปรเมศวร์ : ทำได้ นายตร.ที่ทำอาจยศไม่สูงมากนัก ไปแจ้งความดำเนินคดีที่ปปท. ป้องกันและปราบปรามการทุจริต อันนั้นถ้าดูแล้วอาจใช้เป็นพระราชบัญญัติว่าด้วยการประกอบรัฐธรรมนูญ ปปช.มาตรา 172

มี 17 ข้อเรียกร้องทางผู้เสียหายที่ยื่นไปแล้ว ขอขยายความข้อ 3 ยึดโทรศัพท์นานกว่า 5 ชม. คืออะไร?
อี๊ด : ตั้งแต่เกิดเหตุ เขามีหลักฐานอยู่ในภาพ ภาพจีพีเอสคนตาย ที่ภรรยามีการเปิดดู ว่าโทรศัพท์อยู่ไหน ไปไหนมาบ้าง มันบันทึกไว้หมดว่าไปไหนเวลาไหน และโทรศัพท์นี้อยู่กับตร.นานเกิน 15 ชั่วโมง ตั้งแต่วันเกิดเหตุ จนถึงวันที่ผมไปเอา ถึงมาคืนให้ ภรรยาไปเอาเขาไม่ให้คืนครับ

พ่อ : พ่อไปเอะอะที่โรงพักว่าทำแบบนี้ไม่ถูก ไม่มีมนุษยธรรม เลวที่สุด ตร.ก็วิ่งออกมากันใหญ่ถึงมาคืนโทรศัพท์ ตอนแรกไม่คืน ความยุติธรรมไม่มี แล้วตอนหลังมาบอกว่าใครไปโยนโทรศัพท์เอาไว้หน้าห้อง ตอนแรกไม่คืน ไม่มี

แม่วรรณา : เขาถามว่ารู้ได้ไงว่าอยู่ที่นี่ เมียเขาบอกว่าจีพีเอสมันบอกว่าโทรศัพท์อยู่นี่

แบงค์ : ก่อนไปเอาโทรศัพท์ก็โทรหลายรอบ

ภรรยา : โทรติดแต่ไม่มีคนรับสาย

อี๊ด : โทรติดแต่ไม่โทรกลับ และไม่ติดต่อญาติ

ปรเมศวร์ : เขาร้องข้อนี้เข้าใจว่าทำไมไม่บอกเขา 15 ชม.ไปอยู่ทำไมไม่แจ้ง ถ้าใครโทรมาควรแจ้งกลับ

พ่อ : ผมเข้าใจว่าเขามีแบ็กอยู่ข้างหลัง เขาถามคนเป็นพยานว่าพวกเราไปไลฟ์หรือเปล่าจนเขาไม่กล้ามาเป็นพยานให้ เพราะเป็นต่างด้าว

อี๊ด : แล้วเขาก็ไม่ให้คลิปอะไรเราเลย

เรามองว่าโทรศัพท์ผู้ตายอยู่กับตร.อยู่แล้ว แต่โทรไปทำไมไม่รับ ไม่แจ้ง ไม่อะไรเลย เมียเขาก็โทร คนอื่นก็พยายามโทร คุณมีเบอร์ก็น่าจะแจ้งญาติว่าผัวเขามีอาการแบบนี้ แต่นี่ไม่มีเลย?
เก๋ : โทรศัพท์สามเครื่องด้วยนะคะ ที่เอาไป

แม่วรรณา : ใบขับขี่ก็อยู่ในนั้น

ตร.บอกว่าไม่โทรแจ้งญาติเพราะเขาไม่ว่าง?
อี๊ด : ถ้าไม่ว่างก็ให้คนอื่นทำก็ได้ หรือสั่งให้ใครส่งให้ญาติก็ได้ ทะเบียนรถก็มี คุณติดต่อญาติเขาก็ได้

ปรเมศวร์ : เข้าใจแล้ว เขาติดใจทำไมไม่แจ้ง ยิ่งถ้าตายยิ่งต้องแจ้ง

แม่วรรณา : บัตรประชาชนก็อยู่ในกระเป๋า แทนที่จะให้รพ. ก็ไม่ให้เลย นี่เขาค้นประวัติเก่ามารักษา เพราะไม่ให้อะไรเขาเลย เอาไปโยนไว้แล้วออกมาเลย

ข้อ 4 ขอให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีตร.กระทำการโดยประมาทเลินเล่อ ไม่นำผู้บาดเจ็บส่งรพ.เพื่อทำการรักษาพยาบาล จนเป็นเหตุให้สุดท้ายเสียชีวิต?
ปรเมศวร์ : ไม่น่าใช่เรื่องการประมาท เป็นการใช้ดุลยพินิจที่ผิด เคยมีฟ้องอัยการเหมือนกันว่าใช้ดุลยพินิจที่ไม่เหมาะสม ศาลก็ลงโทษเหมือนกัน นี่ไม่ใช่เรื่องประมาท เป็นดุลยพินิจล้วนๆ

ข้อ 5 ขอให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องตร.ไม่ได้แจ้งให้ตร.ทราบว่านายธนวัฒน์ประสบอุบัติเหตุ จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย?
ปรเมศวร์ : มาตรา 150 วรรค 2 ต้องแจ้ง

ข้อ 6 ยัดเยียดความผิดให้ธนวัฒน์หรือเปล่า ทั้งที่เขาสลบเลือดออกปากออกจมูกไปแล้ว ไปตรวจปัสสาวะและสารเสพติดตอนเขาสลบไป เพราะกลัวตัวเองจะโดนความผิดเลยต้องตรวจเหรอ?
ปรเมศวร์ : มันต้องตรวจก่อนจับนะ หรือนำไปโรงพัก แต่ต้องไม่ใส่กุญแจมือนะ หรือพาไปตรวจที่รพ.

ยืนยันว่าธนวัฒน์สลบไปแล้ว น็อกไปแล้ว แต่ตร.ดันไปตรวจแอลกอฮอล์และตรวจสารเสพติดอีก?
เก๋ : รอบแรกต้องตรวจแล้ว ที่เก๋สงสัย คือจงใจไม่ช่วยเหลือใดๆ น้องเลยค่ะ

ข้อที่ 7 ให้ตรวจสอบเรื่องการทำร้ายร่างกายธนวัฒน์หรือเปล่า?
เก๋ : ค่ะ

ข้อ 8 เจ้าหน้าที่ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่หรือเปล่า ข้อ 9 เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมในคดี ขอเปลี่ยนตัวพนักงานสอบสวนเพื่อให้โปร่งใสและเป็นธรรม ให้ผู้บังคับการสอบสวนจ.ชลบุรี ตั้งกรรมการสอบสวนคดี ข้อ 11 ตร.ไม่มีการให้การช่วยเหลือผู้ป่วยในโอกาสแรก การนำมาสถานีตร.ทราบอยู่แล้วขาดเครื่องช่วยชีวิต เป็นเหตุให้ธนวัฒน์เสียชีวิต?
ปรเมศวร์ : กรณีนี้เทียบเคียงกรณีน้องผู้หญิงได้ไปรพ. แต่ทำไมเราไม่ได้ไป คนเดินไม่ไหวไปไม่ได้ เขารู้สึกไม่ยุติธรรม

เก๋ : โดนถีบให้นั่งลงและล็อกกุญแจมือ

อี๊ด : มีนักข่าวอมรินทร์ทีวีถ่ายภาพเอาไว้ได้นะครับ มีคนบอกว่าเขาถีบเป็นพยาน ภาพไม่แน่ใจว่ามีหรือเปล่า ต้องดูกล้องวงจรปิด


  ญาติไม่ยอม! เอาผิดที่สุด ตร.จับหนุ่มรถชนใส่กุญแจมือจนตาย

ข้อ 12 ขอให้ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริง ตร.ไม่ได้ให้ความเป็นธรรมคู่กรณีสองฝ่ายอย่างเท่าเทียม ข้อ 14 ขอให้ดำเนินการกับตร.ที่เห็นเหตุการณ์แต่นิ่งดูดาย ไม่ให้การช่วยเหลือ 15 ไม่ให้กล้องวงจรปิด?
ปรเมศวร์ : ตรงนี้มันไม่โปร่งใส จริงๆ ต้องเอาไปใช้ประกอบตอนชันสูตรพลิกศพด้วย เวลาไต่สวนการตายที่ศาลต้องเปิดให้ดู คดีนี้ไม่ใช่คดีเล็กแล้ว เป็นเรื่องใหญ่ที่ต้องปรับปรุงภาพพจน์ตร.ใหม่ ว่าจะแก้ปัญหายังไง การใช้ดุลยพินิจในการควบคุมตัวคน ไม่ควรพันธนาการ ณ เวลานั้น

ครอบครัวบอกว่าการชันสูตรเขาไม่รับรู้ ถ้าผลตรวจออกมาแล้วไปเจอแอลกอฮอล์ เจอสารเสพติดโผล่ขึ้นมา ทำไง?
ปรเมศวร์ : ผมว่ามันไม่น่ามี ถ้ามีก็หมดไปแล้ว จำผกก.โจ้ได้มั้ย ตั้งนานแล้ว นี่อาทิตย์กว่าแล้วมั้ง เกือบ 10 วันแล้วจะเหลือแอลกอฮอล์ให้ตรวจเหรอ

เก๋ : ตอนแรกรพ.ก็ตรวจแล้ว และไม่มีค่ะ

ปรเมศวร์ : ต้องไปดูรายงานการชันสูตรพลิกศพครั้งแรกของรพ.ชลบุรี อันนั้นน่าจะบอกสาเหตุการตาย ตายมาแล้วกี่ชม. อาจตายที่โรงพัก หรือนอกโรงพักผมไม่รู้ ปกติเขาจะบอกว่าตายเมื่อเวลากี่โมง

เก๋ : จริงๆ ถ้าตร.ส่งทัน น้องก็พอมีโอกาสได้ช่วยชีวิต แต่ตร.ทำงานแบบนี้ ประชาชนก็ตายสิคะ พึ่งพาไม่ได้แบบนี้ เรานึกว่าคุณเป็นตร. แต่คุณเป็นโจรในคราบตร.

ถามภรรยา เห็นว่าน้องเองปัจจุบันไม่ทราบตั้งครรภ์หรือเปล่า?
ภรรยา : ค่ะ เราคบหาดูใจมา 8 ปีกว่าเขาเป็นคนดีค่ะ เจอครั้งสุดท้ายคือเขาเลิกงานมาแล้วเอาของไปส่งค่ะ กำลังจะไปซื้อของแค่นั้นค่ะ

ธรรมดาดื่มเหล้ามั้ย?
ภรรยา : ไม่ดื่มค่ะ ยิ่งสารเสพติดก็ยิ่งไม่มีค่ะ

เก๋ : น้องชายไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ทำแต่งาน ถ้าไม่ทำงานก็ไปเลี้ยงหลาน

อี๊ด : วันที่ชนผมยังเห็นถุงกับข้าวหล่นกระจาย เขาไม่ได้ทำอะไรผิดเลย ไปทำกับเขาแบบนั้นได้ไง ใช้กฎหมายรังแกประชาชนได้ไง ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ให้ทำกับพี่ผมเป็นคนสุดท้ายแล้วกัน ผมต้องการให้เขาออกจากราชการครับ ทั้งหมดที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่ต้องการให้ไปสร้างความเดือดร้อนให้ใครอีก ขอให้พี่ผมเป็นคนสุดท้ายครับ

เก๋ : อยากให้ตร.ปฏิบัติเท่ากัน ให้เกียรติพวกเราด้วย พวกเราเสียภาษี จ้างคุณเข้ามา จะรวยจะจน ดูแลให้เท่ากันค่ะ ใช้คุณธรรมค่ะ คุณสาบานตนจะเป็นตร.ที่ดีก็ต้องทำตามนั้น ถ้าทำไม่ได้ก็จะอยู่ทำไมคะ ออกไปเลยค่ะ เราต้องการตร.น้ำดีจริงๆ ทำได้มั้ยคะ

ล่าสุดผกก.สภ.บางละมุงเพิ่งย้ายไปอยู่ที่อื่น ทำยังไง?
ปรเมศวร์ : ณ เวลานี้ตร.ผู้ใหญ่คงนั่งดูอยู่ ต้องแก้ปัญหา ไม่ใช่เรื่องธรรมดานะ การใช้ดุลยพินิจของพนักงานต้องดูให้มากกว่านี้ ทุกฝ่ายต้องใช้ดุลยพินิจในการดูแลชาวบ้านเป็นหลัก ไม่อยากให้ใช้คำว่าตร.รังแก แต่เป็นการใช้ดุลยพินิจๆ ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ทำให้เสียหายมากกว่า บางทีทำงานจนเป็นนิสัยเอาแบบง่ายๆ ถ้าทำง่ายๆ ก็เป็นแบบนี้ ทำไมโหนกระแสได้รับความนิยม เพราะสังคมไม่ได้รับความยุติธรรม ตอนนี้ที่พึ่งสุดท้ายของประชาชนคือสื่อสารมวลชน ถ้าไม่มีสื่อสารมวลชนเรื่องนี้คงจบ วันนี้ทำเรื่องยุติธรรมให้เกิดในทุกฝ่าย ใครผิดก็ว่าผิด ใครถูกก็ว่าถูก แค่นั้นก็พอ

คำว่ารังแกกับขาดดุลยพินิจ มองว่าการขาดดุลยพินิจแรงกว่าคำว่ารังแก?
เก๋ : ที่เสียใจ คือแทนที่จะมาช่วยเหลือน้อง มาเตะมาล็อกน้อง ถ้าไม่พร้อมอย่างมาดีกว่า คุณนั่งกินข้าวต้มอยู่สน.ก็ได้ค่ะ ประชาชนช่วยเหลือกันได้ค่ะ

ปรเมศวร์ : มูลนิธิกับรถตร.ใครมาก่อน ถ้ามูลนิธิมาก่อนน่าจะพาไปรพ.ก่อน

แบงค์ : รถมูลนิธิมาก่อน แล้วรถรพ.ตามหลังมา เพราะรพ.ที่เขามีบัตรประกันสังคม อยู่ข้างหลังไปนิดเดียวเอง

อี๊ด : เขาวินิจฉัยว่าผู้หญิงที่ชนเจ็บหนัก เอาไปรักษา แต่พี่ผมไม่เป็นอะไรเลย น้องคนที่ชนบ้านอยู่แถวนั้นเพราะญาติเขามาเร็วมากก

พ่อ : กล้องมีก็ไม่ให้ ต้องไปเอาเอง


  ญาติไม่ยอม! เอาผิดที่สุด ตร.จับหนุ่มรถชนใส่กุญแจมือจนตาย

vvvvvv
vvvv
vv
v


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. พลอยปล่อยโฮกุข่าวพ่อตายทิพย์ พูดแล้วสาเหตุอยากได้เงินงานศพเพราะ...?
  2. เข้าค่ายลูกเสือเป็นเหตุ! พ่อข้องใจลูกถูกไฟคลอกสาหัส ผอ.ให้1หมื่นเยียวยา
  3. แพร์รี่ฟาดครูบาไก่ขุดพระเก๊หลอกชาวบ้าน ให้เวลา3วันอาจปล่อยหลักฐานเด็ด?
  4. แฉกลโกงวาวาอายุน้อยร้อยคดี ดีเจมะตูม-ก้ง ย้อนไทม์ไลน์วางแผนจับโจรสุดพีค
  5. น้องสาวพระอ๋อยเดือด!! พี่บวชอีกจองล้างจองผลาญอยู่ได้ล่าสุดแอบสึกแล้ว
  6. หงษ์ทองออกโหนกระแสโต้ณวัฒน์ ท้าชนมีอะไรงัดมาพร้อมสู้ในศาล!!
  7. แฉถูกตุ๋นไลค์แชร์ยูทูบสูญนับพันล้าน ผู้เสียหายกว่า6หมื่นคนโดนด่าโง่-ควาย
  8. ฝังมุก-ผ่าเบนซ์-ฉีดอัพไซส์เจ้าโลก แพทย์เตือนอาจกุดก่อนแก่ซ้ำค่ารักษาแพง
  9. เมียหลวงหลั่งน้ำตาเปิดใจ ผัวไม่กลับบ้าน3ปีโผล่หมั้นเมียน้อยงานนี้ฟ้องแน่!
  10. เปิดหลักฐานโต้ญาติหนุ่มใหญ่หึงโหด ดักยิงเมียดับคาลานจอดคอนโด
  11. หนุ่มชีวิตพังตกเป็นแพะฉกเพชร15ล้าน ติดคุกฟรี7เดือน-เป็นหนี้ก้อนโต
  12. แม่น้องโชคเลื่อนเผ่า! ไม่เชื่อลูกถูกปืนลั่นใส่ดับ-เผยจุดพิรุธคาใจไม่หาย
  13. หนุ่ม16เปิดบัญชีม้าเล่านาทีถูกอุ้ม รับโดนขู่ไปชำแหละที่เขมร
  14. ย่าแท้ๆเปิดใจ หลาน2คนถูกพ่อเลี้ยงใจเหี้ยม ทำร้ายขั่วลำไส้หลุดตาย1-สาหัส1
  15. เจ้าบ่าวอึ้ง เพิ่งรู้ความจริงกลางรายการ หลังเผชิญหน้าเจ้าสาวเทงานแต่ง
  16. เด็กเอ็นผวาเจอชักปืนขู่-ตามราวี หลังไม่เอ็นเตอร์เทนลูกในชุดนักเรียน
  17. ผู้ช่วยพยาบาลขอโทษไม่หลบให้รถกู้ชีพ ตอบชัดปมตั้งทนายฟ้อง
  18. ฤาษีคัมภีร์พูดครั้งเดียวจบ! โต้ไม่เคยบอกกินเหล้าแล้วรวยนักข่าวเขียนเอง
  19. ตัวแทนร่ำไห้ยอมติดคุก-ไม่มีเงินจ่าย หลังเจ้ามือหวยหอบ200ล้านหนี
  20. หนุ่มเล่านาทีถูกกระบะเมาคว้าปืนยิง5นัด แม่ฟาดพี่สาวคู่กรณีบอกน้องเฟรนด์ลี่
  21. เร่งล่าสันติฆ่า4ศพที่ไต้หวัน พี่คนตายเปิดปมทอง15บาทเงิน8แสน
  22. กู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ดหนีข้ามจังหวัด ไทด์ป้องร่วมกตัญญูอยู่ที่จิตสำนึกคน
  23. เสรีพิศุทธ์สั่งสอนพี่ศรี ฟ้องกลับเรียก10ล้าน แฉรับงานร้องได้ครั้งละเท่าไหร่
  24. ถอดบทเรียน วิว พลเมืองดี เกาะท้ายรถหนุ่มคลั่งสุดท้ายตกสะพานดับ!
  25. พริตตี้เล่านาทีถูกทำร้าย โดนโกนหัวโกนคิ้วเกลี้ยงเพราะติดหนี้1หมื่น
  26. สาวสายลับเป็นนิ้วตร.20ปี แฉยับหลังถูกหักหลังยัดข้อหา-สร้างผลงาน
  27. กรรชัยกุมขมับ! CEOกองสลากพลัส ปะทะเดือดสันธนะกลางรายการ
  28. งานเข้าวัดท่าไม้หลังบวช2โยคีปอ-โรเบิร์ต งานนี้พี่ศรีกัดไม่ปล่อยแน่
  29. หนุ่มร่ำไห้ถูกพระชิงเมีย ตาสว่างแล้วจ่อดำเนินคดีทั้งเมียทั้งพระ
  30. เพื่อนแฉวันเกิดเหตุเปรมถูกรับน้องจนตาย ซ้ำตรวจพบเชื้อโควิด
  31. แพทย์คาดโอมิครอนจบ มี.ค. ก่อนเปลี่ยนสายพันธุ์-ย้ำโควิดไม่มีทางสูญพันธุ์!
  32. หมอร่ำไห้ใจสลาย พ่อยืนกดATMถูกรถพยาบาลพุ่งชนดับสลด
  33. พยานเล่านาทีสลดแอ๊ป เจ้าถิ่นบอกปล่อยให้จมน้ำตาย-ไม่ต้องช่วย
  34. เปิดใจนายกอบต. ปมโดนอาก้าถล่ม-อดีตนายกฯ โวยถูกใส่ร้าย
  35. น้องสาวออกตัวโดดป้องอดีตเจ้าอาวาส จวกอีกฝ่ายมีสามีแล้ว!
  36. เมียร่ำไห้ประกาศขอสู้-ญาติจี้แหม่มปล่อยคลิปเต็ม เชื่อโดดรถมีเงื่อนงำ!
  37. แม่โต้ดราม่าสร้างเรื่องลูกเลือดออกตามตัวเอาเงิน-หมอยันพบได้1ใน2ล้านคน
  38. โหนกระแสพีคขึ้นทุกวัน! เกิดอะไรขึ้นกรรชัยถึงขั้นขอตรวจฉี่แขกรับเชิญ
  39. แหกนรกแหล่งกบดานแก๊งคอลเซ็นเตอร์ จุกอกเห็นเหยื่อยิงตัวตายคาตา
  40. แฉบริษัทรปภ.สุดโหด ไม่พอใจลูกจ้างขอลาออกปิดห้องรุมซ้อมยับ!
  41. รถข้าอยู่ไส! สาวปล่อยเช่ารถสุดท้ายโผล่ชายแดน-ซ้ำถูกเรียกค่าไถ่4แสน
  42. หนุ่มแฉถูกตร.ชักปืนจ่อหัว-เตะเสยหน้า ซ้ำเอาเงินฟาดขออย่าออกโหนกระแส
  43. สรุปเอาไง?กัญชายาเสพติดหรือรักษาโรค งานนี้โต้กันสนั่นรายการ
  44. เพื่อนรักหักเหลี่ยนมโหด! เปิดใจสาวจิกหัวตบกลางโรงพักหลังถูกโกง20ล้าน
  45. เปิดใจเหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์สูญเงินหลายล้าน-แฉยับกลโกงมิจฉาชีพ
  46. กรรชัยดมพิสูจน์กลางโหนกระแส ยาเค-การบูรดราม่าจับผิดชีวิตเปลี่ยน!!
  47. แม่ร่ำไห้ ลูกถูกเด็ก17ซิ่งเก๋งชนดับ-กรรชัย ช็อกหลังรู้แม่เด็กคือใคร
  48. เจ๊บัวบาน สาบานเป็นลมจริงไม่ตั้งใจสาดน้ำแกงพระ -คลิปอีกมุมมัดตัว?
  49. เพื่อนบ้านเล่านาทีระลึก-เผยคำพูดสุดท้ายน้องเต้ย กรรชัยเดือดด่าแรง
  50. เปิดนาที คุณนายดาว เปิดใจในรายการโหนกระแส สุดท้ายโดนรวบคาสตูฯ
  51. ผู้เข้าประกวดธิดาคชสาร โวยลั่นกลางเวที กรรมการตัดสินไม่โปร่งใส!?
  52. ถอดบทสัมภาษณ์ฉบับเต็ม! เจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนม VS ทีน่า
  53. เปิดใจ ปู่ใหญ่-เณรแอร์ หลังร่วมพิธีเปิดเมืองทำชาวสุรินทร์เดือด!
  54. ถึงทางตัน! แม่เปิดใจอุ้มลูกโดดสะพานพุทธ สามีถูกโกง-ธนาคารยึดบ้าน
  55. เจ้าของร้านร่ำไห้ ผวาไรเดอร์บุกแทงคาร้าน พ่อเผยลูกติดยาอยากให้นอนคุก
  56. เจ้าอาวาสตัดสายหนีกรรชัย หลังถูกจี้ถามละเมิดเด็กหญิง2พี่น้องนาน4ปี - คลิปเสียงมัด
  57. ยิ่งกว่าทาส! นายจ้างโหดทารุณลูกจ้าง ลงโทษจนหน้าผิดรูป-ให้กินมูลสัตว์
  58. เปิดใจผู้เสียหาย สั่งเสื้อออนไลน์แต่ไม่ได้ของ บุกทวงกลับถูกไล่ฟัน-รุมตื้บ
  59. ลุงถูกหวยใต้ดิน 6 แสน แจ้งความเจ้ามือหวยเมียรองผู้กำกับ
  60. ฟังสองฝ่าย ปมตา-หลานดับน้ำลายฟูมปาก โดนวางยาหรือไม่?
  61. รจนา ร่ำไห้สุดลำบากใจ แม็ก วังเย็นเดือดแทนพ่อยิงแฟนแม่ดับ
  62. อ้วกแทบพุ่ง! ปาอึล้างแค้นชาวบ้านซวยทั้งซอย กรรชัยถึงขั้นกุมขมับ
  63. แม่-เจ้าสาวถูกเทงานแต่ง เปิดใจทั้งน้ำตา พี่หนุ่มฟังแล้วยังสงสาร
  64. แม่น้องหญิง ร่ำไห้เบนซ์ชนดับไร้เงินทำบุญลูก กรรชัย สับเละ บ.ประกันน่าอาย
  65. ยิ่งซ่อมยิ่งพัง! สาวซื้อบ้านเกือบ3ล้าน อยู่ได้5เดือนสารพัดเรื่องปวดหัว
  66. เปิดใจหญิงถูกร่างทรงท้าวเวสสุวรรณหลอก ร้องหมอปลาช่วยด้วย
  67. แม่น้ำหนึ่ง เคลียร์หมดเปลือกกลางโหนกระแส ท้ามีหลักฐานฟ้องเลย
  68. เปิดใจ ผกก.-นักแสดง ร่างทรง งานนี้มีหลอนกลางรายการ!
  69. หนุ่มพิการซ้ำซ้อนถูกหญิงหลอกให้โอนเงิน สูญเงินกว่า5แสน
  70. เปิดใจ ลุงเจ๊กสายเปย์ สาวหลอก15คนสูญกว่า10ล้าน
  71. เจ้าของร็อตไวเลอร์ เผชิญหน้าเคลียร์ใจคู่กรณี ลั่นมีเงินเยียวยา5พัน
  72. ผัวฟิวส์ขาด ควงค้อนทุบบ้าน หลังเมียจับได้ซื้อกินนอกบ้าน
  73. แฟนบอย ยกพวกนับสิบรุมกระทืบ ไม่น่าเชื่อแค่เพราะสาเหตุนี้?
  74. สุดโหด! โจ๋เจ้าถิ่นยกพวกเคลียร์คู่อริ แต่เจอสวนกระซวกดับ2ศพ
  75. เท้าแชร์ถูกตบดั้งหัก โทษฐานทวงเงิน ปะทะคู่กรณีกลางรายการ
  76. รื้อคดีตร.ซ้อมผู้ต้องหาสมองบวม-ไม้เบสบอลยัดทวาร สุดท้ายพิการตลอดชีวิต!
  77. เปิดใจ “อ.สุขุม” ผู้ที่เชื่อว่า บูชากระดูกนิ้วศิลปินดัง จะช่วยด้านนี้?
  78. ศรีสุวรรณ ปะทะเดือดทนายฝั่ง “เสรีพิศุทธ์” งานนี้เล่นกัน10ล้าน
  79. ลุงเปิดศึกงัดตร.บุกจับลูกชายก่อนฉกเงิน-ผู้เสียหายโผล่แฉเพิ่ม!
  80. หญิงเปิดใจช็อก! เล่านาทีเจอสาวบ้านร้าง ตร.เผยความจริงอีกมุม
  81. ไม่ง้อรัฐ! ผู้ชนะประมูลATKเตรียมขายให้ปชช.75บาท - ทนพ.สมชัย ยันใช้ได้
  82. เมียหลวงเล่าช็อตพีค ก่อนอดีตผัวพังบ้านยับ กรรชัย ถึงขั้นร้องเฮ้ย!
  83. มาตามนัด ทีมทนายดัง ให้รักพิพากษา บุกโหนกระแส ปะทะ กรรชัย
  84. หวยอลเวง! แม่ค้าร้อง ถูกลูกค้าอายัดหวยรางวัลที่ 1 แฉจองแต่ไม่จ่ายเงิน
  85. เพชร-คิง แท็กทีมโต้ สนธิญา ผิดตรงไหน? ปมคนบันเทิงcall out
  86. ไขทุกข้อสงสัย! ตรวจโควิดเอง ทำยังไงให้ถูกวิธี ต้องดูคลิปนี้
  87. ไม่ติดโควิดแต่ชีวิตเหมือนรอวันตาย! ผู้ประกอบการร่ำไห้ วอนใครก็ได้ช่วยด้วย
  88. ไปคุยกันก่อนไหม? ตกลงฉีดวัคซีนสลับชนิดได้หรือไม่...ศพล้น รพ.เร่งกู้วิกฤต
  89. เปิดใจ ลุงโวยการไฟฟ้า ขอผ่อนก็ไม่ได้ พ้อไฟฟ้าหรือไฟแนนซ์
  90. อย่าหาทำ! เตือนปชช.ตั้งใจติดโควิดหวังเงินประกัน ผิดกฎหมายแถมชวดเงิน
  91. ผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์ คนร้ายคลั่งยิง 2 ศพ- เพื่อนสนิทเผย อยากเป็นครูสอนยิงปืน
  92. หนุ่มร่ำไห้! อยากกลับตัว แต่ถูกแก๊งคนมีสีอุ้มรีดค่าไถ่ 2 ล้าน ปมหักค่ายาเสพติด!
  93. อนุทิน เคลียร์ทุกประเด็นร้อน กรรชัย ถาม 120 วันเปิดประเทศไม่ได้จะลาออก?
  94. “แม่น้ำหนึ่ง” ร่ำไห้เปิดชีวิตแท้จริง-“กรรชัย” ให้เขียนเลขกลางรายการ
  95. ถอดบทเรียน BMW ข้ามเกาะชนสนั่นดับ 3 ศพ ใครต้องรับผิดชอบ?
  96. สิระ ว่าไง? หลังโดนนายก จวกยับ-ทนายตั้ม รับฟาด ‘พุทธ’
  97. เปิดแชทอุเทนถวาย ไม่ยอมบอกรุ่นพี่เตะน้องปลื้มจนตาย แม่แฉยับไม่ใช่ครั้งแรก
  98. พ่อเศร้าลูกวัย 11 ขาขาดจากอุบัติเหตุ ส่ง รพ.แต่หมอให้รอผลโควิด สุดท้ายเสียชีวิต!
  99. มั่นใจไม่จับแพะ! รองแต้ม-นิติเวช แจงยิบ ทำไมตร.เล็ง ‘ลุงพล’
  100. เจ๊เอ๋ ปะทะเดือดลูกหนี้กลางรายการ เจอแฉยับ! กู้ 9 พัน ปรับ 9 หมื่น
  101. ครอบครัวคาใจ ‘น้องฟลุ๊ค’ ถูกตร.ไล่ล่า สุดท้ายรถล้มดับ
  102. ครอบครัวฉะเดือด! ปม ทนายเหว่า ถูกยิงดับ - นายกเทศมนตรีโวย ถูกใส่ร้าย
  103. เตย ร่ำไห้ขอโทษ-เปิดปากสาเหตุโกหกท้องทิพย์ ผัวลั่นเลิกจริง – ไม่เลิกทิพย์
  104. เปิดใจ ดร.วสันต์ ผู้ค้นพบ โควิดสายพันธุ์แอฟริกาใต้ในเมืองไทย
  105. สองผัวเมีย โต้ท้องทิพย์-ศพลูกหายหลังคลอด รพ.ถึงกับงง!!
  106. แม่วอนหาคำตอบ ลูก 3 คนดับปริศนา ลงท้ายเลข 14 - หมอปลา เคยเจอเคสแบบนี้!
  107. คนเป็นหนี้ฟังทางนี้ แบงก์ชาติออกมาตรการ ลด-พักชำระหนี้ ผ่อนรถไม่ไหวก็คืนได้?
  108. เปิดใจลูก สูญเสียพ่อเพราะโควิด รพ.เอกชนเรียกเงิน 7 แสน
  109. ลูกสาวแฉ รพ.เอกชนเรียกค่ารักษาโควิด 7 แสน ไม่จ่ายเงินเอาศพพ่อออกไม่ได้
  110. เด่นภูมิสันดานดิบหรือการเลี้ยงดู!ก่อเหตุข่มขืน เหยื่อร่ำไห้ผวาHIV
  111. แฉ! เจ้าอาวาสวัดดังหื่นข่มขืน-ขู่ฆ่า เรื่องไม่คืบ หมอปลา ช่วยแทน
  112. พระมหาสมปอง เคลียร์ทุกดราม่า! วอนอย่าฟ้องไม่ใช่พระดื้อ จากนี้เลิกแซะบิ๊กตู่
  113. แฉกลโกงระบือโลก! สั่งซื้อลอตเตอรี่แล้วไม่ได้ มูลค่าเสียหายนับพันล้าน!
  114. อดีตสามีตร.ตามฆ่า คลั่งทำร้าย หลังจับได้คบชู้เพื่อนสนิทเมียตัวเอง
  115. สังคม งง! ฉีดวัคซีนอะไรดี-ค่ารักษาโควิด ราคาหลักล้านเลยหรอ?
  116. เปิดใจภรรยา ไลฟ์สดตามหาสามี หลังได้ยินเสียงปืน เชื่อถูกฆ่าทิ้งศพโยนทะเล
  117. เหยื่อแฉ “เด่นภูมิ” บุคคลอันตราย หลอกผู้หญิงรับงานแล้วขืนใจ – ชิงทรัพย์ – บังคับเสพยา
  118. เคลียร์ทุกข้อสงสัย เหตุใดถึงเลือกซิโนแวค - ทำไมไม่ให้เอกชนนำเข้า ทั้งที่รัฐดีลให้ได้ ?
  119. นพ.ทวี เคลียร์ปม น้าค่อม ทรุด-รักษา 19 วันทำไมเชื้อโควิดยังอยู่?
  120. อิหยังวะ!? อ.ชา ปะเดือด อ.จตุรงค์ แรงมาแรงกลับไม่โกง (คลิป)
  121. หมอเผยสาเหตุโควิด รอบนี้เสียชีวิตเยอะ รับบุคลากรทางการแพทย์ไม่พอ-เหนื่อย
  122. ฟังชัดๆ กฎเหล็กสู้โควิด-กทม.ไม่ล็อกดาวน์ ขอความร่วมมือใส่แมสก์
  123. โฆษกรบ.เคลียร์ ยอดผู้ติดเชื้อทะลุ 2 พัน ยันสิ้นปีฉีดอย่างน้อย 50 ล้านคน
  124. แจงปมอัมพฤกษ์หลังฉีดซิโนแวค รับตกค้างในระบบเกือบ 400 รายยังไม่ได้ รพ.
  125. กรมการแพทย์-กทม. ขอเคลียร์! เตียงผู้ป่วยโควิด รอหลายวันจนติดทั้งครอบครัว
  126. กรมสุขภาพจิต เผยน่าห่วง คนไทยชินชาจนไม่กลัวโควิด!
  127. สุดสยอง!! ยันคนไทยมีสิทธิ์มีติดโควิด2หมื่นคนต่อวัน
  128. หมอดื้อไขก๊อกทุกปม ยอดผู้ติดเชื้อทะลุพัน เตือนต้องฉีดวัคซีนให้ครบทุกคน!
  129. เปิดใจ คนบันเทิงติดโควิด-19 สุดห่วง เอ อัญชลี-หยาดทิพย์ (คลิป)
  130. ชัด! ป่วยโควิด-19 ต้องเข้ารพ. ไม่ให้กักตัวอยู่บ้าน
  131. สุดเถื่อน! หวังยิงถล่มคู่อริ แต่ผิดตัวดับ 2 ศพ พ่อแม่ใจสลายจี้ประหาร
  132. หมอประสิทธิ์ ห่วงมาก! โควิดครั้งนี้มี 4 เสี่ยง เกิดขึ้นพร้อมกัน (คลิป)
  133. สาธิต เปิดใจ! โควิดรอบใหม่ สายพันธุ์อังกฤษ คุมยาก
  134. พันจ่าอากาศเอกตีนผี เมาขับฝ่าไฟแดงชนนักศึกษาสาว ตาย2สาหัส1
  135. เปิดใจกู้ภัยเหตุไฟไหม้อาคารถล่ม เล่านาทีชีวิตหนีตาย – กู้ร่างเพื่อน
  136. ป๊ะกันแล้ว! หมอปลา vs กุศล ศรีอริยเมตไตรย ทั้งฮาทั้งเดือด!!
  137. ติดใจการรักษา รพ. ตร.เตะบอลขาหักสุดท้ายดับ งงผลเอ็กซเรย์ ไม่ตรงกัน
  138. ไม่จบง่ายๆ สังคมขอให้ “ก็อตซิลล่า” กลับบ้าน-อุทยานยันคืนไม่ได้
  139. หลาน 3 ขวบถูกฉีดยาจนตาย ตายายสู้มา 9 ปี ถูกฟ้องกลับเป็นผู้ต้องหา
  140. แม่น้องการ์ตูน ร่ำไห้ คนชนพ้นโทษ ลอยตัว ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย
  141. อดีตสะใภ้ ปลอมลายเซ็นอดีตแม่ผัว รับเบี้ยชรา ซ้ำทุบบ้านพัง!!
  142. ญาติรับไม่ได้ ผอ. หยาบคาย-ปัดรับผิดชอบ เด็ก ม.3 จมน้ำค่ายลูกเสือ
  143. ศึกช้างชนช้าง! ลั่น ใครไม่เชื่อก็ช่างหัวมัน กรรชัย เตือนอย่างฮา
  144. จับตามหกรรมโป๊ะแล้วโป๊ะอีก จั๊กจั่น ผนึกกำลัง ตาลทิพย์ แหก อาบี
  145. แตงโม เปิดใจ มรสุมชีวิตครั้งรุนแรง บ้านล้มละลาย-มีหนี้ 10 ล้าน
  146. จั๊กจั่น ฟาดแรงถึงโลกใบที่ 1 แม้แต่ หนุ่ม กรรชัย ถึงกับเงิบ (คลิปรายการโหนกระแส)
  147. ป้าไพ ปะทะ คนขายลอตเตอรี่ ปมหวยอลเวง 12 ล. รัตนารับคำท้าสาบาน
  148. เปิดใจ แม่หญิงลี ขวัญใจชาวโซเชียล พร้อมฝากข้อความถึง พวกชอบบูลลี่
  149. ลูกนายกเล็กเมืองโอ่ง เผยปมขัดแย้ง สจ.วันชาติ เชื่อลอบฆ่าเพราะแค้น
  150. สุดเถื่อน! รุมตี 9 ต่อ 1 อึ้งตร.สั่ง กระทืบ สุดท้ายเสียชีวิต (คลิป)
  151. ‘พิมพ์’ เมียหลวง ประกาศฟ้องเมียน้อย ลั่นสามีมาง้อก็ไม่เอา
  152. เปิดใจญาติเหยื่อ ตำรวจเมากร่าง ยิงพ่อค้าเจ็บสาหัส ซัดอ้างเมาฟังไม่ขึ้น!
  153. เปิดชีวิตเด็กกตัญญู ประกาศขายไต หาเงินใช้หนี้ช่วยแม่
  154. มนุษย์อาม่า ปะทะเพื่อนบ้าน โวยไม่เคยด่าแต่ถูกตบฟันร่วง
  155. เถื่อน! เปิดใจเมียควงผัวยึดรถสิบล้อ คู่กรณียิงถล่ม ก้มกราบเท้ายังไม่ยอม
  156. เปิดใจเมียหลวงบุกงานแต่ง สรุปแล้วจะหย่าไหม? ยันดินหน้าฟ้องเมียน้อย!
  157. ไม่จบ! หมาถูกถลกหนัง วอชด็อกเดือด จวกพลเมืองดี ต้องการเอาชนะ
  158. วอชด็อก ปะทะ พลเมืองดี ช่วยหมาโดนถลกหนัง โดนถล่มรับเงินบริจาค
  159. เปิดนาที กรรชัย โชว์ดื่มบาดาลโซดา รับบทชิมทุกอย่างเพื่อเธอ
  160. ชาวบ้านปาดน้ำตายกมือไว้ขอไฟฟ้าใช้-ระทมเด็กๆ ถูกเพื่อนล้อใส่เสื้อยับไปโรงเรียน
  161. ช่วยได้แล้ว! สาวถูกหลอกขายตัวที่บาห์เรน เตรียมกลับไทย (คลิป)
  162. กาละเเมร์ เปิดใจเสียงสั่น ผิดหวังกับตัวเอง-จะไม่เกิดเรื่องเเบบนี้อีก(คลิป)
  163. พ่อเปิดใจเสียลูก ถูกอริแก้แค้นหลังผ่านไป 13 ปี เชื่อถูกเสี้ยมให้จองเวร
  164. เปิดใจ ทนายตั้ม หลังไปกกกอกได้เบาะแสอะไรบ้าง ยันไม่เกี่ยวการเมืองฉีกหน้าใคร
  165. เมียเชื่อผัวถูกฆาตกรรม! ติดใจผอ.สาว หลายข้อ รองแต้ม ชี้พิรุธตายผิดธรรมชาติ
  166. ฤาษี นั่งทางในโชว์เอาผมน้องชมพู่ไปทำไม! -โวยไม่ได้สั่ง ลุงพล สร้างพญานาค
  167. สุชาติ อ้อน ม.33 เรารักกัน ผู้มีเงินฝากเกิน 5 แสนไม่ได้ 4 พันอย่าโกรธ
  168. ยูทูบเบอร์เท!! ลุงพล ลั่น อยู่ต่อไม่ได้ อยู่ต่อไปก็เป็นขี้ข้า
  169. หมอปลา สุดห้าว! อาสาทุบพญานาค ยันอาเพศเกิดที่คนสร้าง
  170. หมอช้าง เปิดดวง ลุงพล-แต้ว-มะตูม-กาละแมร์ ปีนี้โดนเต็มๆ
  171. อ.อ๊อด ชี้รอยก้างปลาโผล่แขนเหมือนฝีมือมนุษย์-แม่พร้อมพิสูจน์
  172. พิธีแปลก“เสกทองเข้ากะโหลก”เสริมบารมี หมอปลาเดือดระอุ!
  173. ฟ้าวันใหม่ กราบขอขมาเสี่ยโบ๊ท ครวญไม่อยากติดคุก-รับล้มมวย

  174. >> ดูทั้งหมด :รวมคลิปประเด็นร้อน โหนกระแส


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ยิงทิ้งซะบ้าง ตร ชั่ว
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 183.89.159.162

183.89.159.162,,mx-ll-183.89.159-162.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ตำรวจไทย ก่ออาชญากรรมอีกแล้ว สำคัญ คือ มันจะลอยนวลหรือปล่าว เท่านั้นเอง


[ วันศุกร์ ที่ 3 ธันวาคม 2564 เวลา 10:16 น. ]
คุณ : บุคคลทั่วไป
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 110.77.192.24

110.77.192.24,,110.77.192.24 ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ดูคลิปแล้วคู่กรณีฝ่ายหญิงผิดจริงครับ..กลับรถแล้วปาดเข้าเลนซ้ายเลย ผิดปกติวิสัยของคนขับรถทั่วไป สำหรับตำรวจในคลิปผมสนับสนุนเต็มที่ครับ..เอาให้ได้รับโทษสูงสุดครับ ทั้งวินัยและทั้งอาญา ครับ


[ วันศุกร์ ที่ 3 ธันวาคม 2564 เวลา 13:54 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์