เจ้าของร้านร่ำไห้ ผวาไรเดอร์บุกแทงคาร้าน พ่อเผยลูกติดยาอยากให้นอนคุก


เจ้าของร้านร่ำไห้ ผวาไรเดอร์บุกแทงคาร้าน พ่อเผยลูกติดยาอยากให้นอนคุก

กรณีเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1" ได้โพสต์คลิปพฤติกรรมไรเดอร์รายหนึ่งที่รอรับอาหาร ก่อนบุกเข้าไปด่าทอ และใช้มีดแทง "เมย์-ภีม" 2 ผู้เสียหายเจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่ง จนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุโมโหที่เจ้าของร้านไม่ยอมเดินไปส่งอาหารให้

รายการโหนกระแสวันที่ 10 ธ.ค.64 "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ เมย์-ภีม ผู้เสียหาย มาพร้อม เกิดโชค เกษมวงศ์วิจิตร รองอธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ

อาการเป็นยังไง?
ภีม : นิ้วต้องคอยล้างแผลทุกวัน และหมอให้ดูอาการว่าจะติดเชื้อหรือเน่าหรือเปล่า

เมย์ : เอ็นอักเสบ แล้วเหมือนโดนแรงกระแทก เลือดออกทางช่องคลอด ตอนต่อสู้โดนผลักไป 2 ครั้งค่ะ

เรื่องราวเกิดอะไรขึ้น?
ภีม : เรื่องเกิดวันที่ 7 ธ.ค. ผมกับแฟนอยู่ในร้าน แฟนเป็นเจ้าของร้าน รับออเดอร์ ส่งออเดอร์ให้ลูกค้า ผมก็เป็นพนักงานออฟฟิศ เป็นช่วงเวิร์กฟรอมโฮม ก็เป็นช่วงทำงานอยู่ที่ร้านอยู่กับแฟน ร้านอยู่คอนโดแถวตลิ่งชัน แล้วมีออเดอร์จากไรเดอร์ค่ายหนึ่งโทรเข้ามา เขาก็โทรหาเมย์ว่ามีออเดอร์เข้านะ แต่เขาไม่สะดวกเดินเข้ามา เขาอ้างว่าเขาเจ็บขา ปวดขา เมื่อยขา ให้ทางร้านเอาไปส่งได้มั้ย ตอนแรกเขาพยายามขับรถเข้ามาก่อน แต่ด้วยกฎของคอนโดไม่อนุญาตให้ขับรถเข้ามาถึงร้านภายในคอนโด ต้องจอดรถด้านหน้าและเดินเข้ามา ระยะทางร้อยกว่าเมตร

ด้านหน้าคอนโดมีที่จอดรถ มีป้อม รปภ. เข้าไปก็เป็นคอนโด ร้านน้องอยู่หลังคอนโด ไรเดอร์ถ้าไปที่ร้านก็จอดหน้าคอนโด เพราะเขาไม่ให้ขี่มอเตอร์ไซค์เข้าไป ไรเดอร์ต้องเดินไปที่ร้าน แต่เขาไม่ไป เขาบอกให้เดินไปส่งเขาหน่อย?
ภีม : ใช่ครับ ซึ่งต้องแจ้งก่อนว่านี่เป็นกฎนิติบุคคลที่ออกมาว่าไม่ให้เขาขับเข้าไป ไรเดอร์ทุกคันทุกคนที่มารับอาหารต้องจอดบริเวณนี้เท่านั้น และต้องเดินเข้ามา ไม่ได้หมายความว่าเราต้องเดินออกไป

เขาจอดหน้าคอนโด และต้องเดินไปเอาของร้านของน้องที่อยู่หลังคอนโด แต่เขาไม่ไป โทรมาบอกว่าให้ไปส่งหน่อย?
ภีม : ครับ เราก็ตอบว่าช่วงนั้นเป็นช่วงเที่ยง ช่วงทานอาหาร ออเดอร์ที่ร้านก็ยุ่ง ทั้งออเดอร์จากหน้าร้านและไรเดอร์ท่านอื่นๆ ด้วย ก็ยุ่งอยู่ เลยแจ้งเขาไปว่าทางร้านไม่สะดวกออกไปจริงๆ เพราะถ้าออกไปก็ไม่มีคนดูร้าน ส่วนตัวผมเองต้องนั่งทำงาน ไม่สะดวก ก็พยายามบอกให้เขาเข้ามารับที่ร้าน ผมเห็นแฟนผมรับสาย แต่เริ่มยืดเยื้อแล้ว ผมก็ช่วยคุยตัดจบให้ คุยกับเขาดีๆ แต่สุดท้ายเขาไม่ยอม ผมเลยแจ้งเขาว่าอาหารเสร็จนานแล้ว ลูกค้าที่สั่งรอนานแล้ว พี่ไม่เข้ามาก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวแจ้งคอลเซ็นเตอร์ให้เปลี่ยนไรเดอร์คนใหม่มารับก็ได้ คือเจตนาผมต้องการแจ้งคอลเซ็นเตอร์ว่าท่านนี้เขามีอาการปวดขา ไม่สามารถเดินเข้ามาได้ ก็ให้คนใหม่มารับดีกว่า ไม่ได้ต้องการไปคอมเพลน หรือไปฟ้องให้เขาเสียหาย


เจ้าของร้านร่ำไห้ ผวาไรเดอร์บุกแทงคาร้าน พ่อเผยลูกติดยาอยากให้นอนคุก

แค่ห่วงเขาปวดขา ดูลำบาก?
ภีม : ใช่ ก็ให้คนที่พร้อม สามารถเดินมาได้ให้มารับแทน

จุดจากป้อม รปภ. เดินไปร้านเราไกลมั้ย?
ภีม : 100 กว่าเมตรได้

ร้านเรามีบริการเดินไปส่งที่รถมั้ย?
เมย์ : ไม่มีเลยตั้งแต่แรก

เป็นกฎของร้าน หรือกฎของคอนโด?
เมย์ : เป็นความสมัครใจของทั้งสองฝ่าย คุยกับไรเดอร์แล้วว่ามารับอาหารออเดอร์นี้ได้แล้ว มารับได้เลยค่ะ เราไม่ได้มีบริการเดินไปส่งที่รถ เพราะร้านเราแค่ร้านเล็กๆ ไม่ใช่ร้านใหญ่เลย ออเดอร์เยอะมาก ช่องทางออนไลน์ก็เยอะ หน้าร้านก็เยอะ มาพร้อมๆ กัน รับไม่ไหวจริงๆ

เป็นไปไม่ได้ที่จะให้พนักงานเดินไปส่ง?
เมย์ : ค่ะ ไม่มีใครว่างเลย

จากนั้นเกิดอะไรขึ้น?
ภีม : เขาก็ด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายและวางสายไป พอรู้ว่าผมจะแจ้งทางคอลเซ็นเตอร์ ผมก็คิดว่าเขาด่าขนาดนี้คงไม่มาแล้วล่ะ ผมก็นั่งทำงานต่อไปแฟนก็รับออเดอร์ อีกสักพักก็เดินปรี่มาหาตัวผมเลย

เมย์ : เมย์พูดว่าพี่ไม่มีมารยาทเลย เพราะมันมีกระทบกระทั่งก่อนวางสาย เขาพูดว่าเดี๋ยวมึงเจอกู พี่ รปภ. ท่านนึงอยู่ในเหตุการณ์ที่ว่าเข้าไม่ได้จริงๆ เพราะเป็นกฎ เขาก็รักษากฎคอนโด เขาเป็นพนักงานที่เป็นบริษัทถูกว่าจ้างมารักษาความปลอดภัย นิติแจ้งยังไงเขาก็ต้องทำแบบนั้น

ตอนแรกเขาจะขี่รถเข้าไป แต่ รปภ.ไม่ให้เข้า ต้องเดินเข้าไป?
เมย์ : ใช่ค่ะ ขี่เข้าไปได้แค่ลูกบ้านเท่านั้น ไม่ว่าจะมอเตอร์ไซค์ หรือรถยนต์

หลังจากเขาเข้ามาวันที่ 7 เราทำไงต่อ?
ภีม : ผมพยายามให้เขาใจเย็นๆ เพราะลูกค้าผมเต็มร้านเลย ก็พยายามพาเขาออกไปด้านนอก พอไปด้านนอก เขาก็ยังมีท่าทีไม่พอใจ เมย์โทรแจ้ง รปภ.ให้มาควบคุมสถานการณ์ ดูอารมณ์เขาหน่อยได้มั้ย เขาก็คงคิดว่าเมย์โทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์มั้ง เขาก็เกิดอาละวาดขึ้นมาอีกรอบ พยายามต่อยทำร้ายร่างกายผมและเมย์ นี่ไม่ได้มีคลิป เป็นเหตุการณ์ภายนอกร้าน

เหตุการณ์วันที่ 7 ไม่ได้จบแค่ที่เห็น ยังโวยวายอาละวาดอยู่ เราก็บอกให้ใจเย็นๆ?
ภีม : ครับ พยายามทำร้ายร่างกายผมและเมย์ ดีที่พนักงานร้านและพี่ รปภ.มาช่วยขวาง ช่วยห้ามไว้

เหตุการณ์จบลงตรงไหน?
ภีม : เขาทิ้งท้ายก่อนไปว่าถ้าเขาโดนแบน หรือโดนปิดระบบจากต้นสังกัดเขาจะมาฆ่าให้ตาย แล้วก็ไป


เจ้าของร้านร่ำไห้ ผวาไรเดอร์บุกแทงคาร้าน พ่อเผยลูกติดยาอยากให้นอนคุก

วันนั้นเขาขู่ฆ่าแล้ว วันนั้นไปแจ้งความมั้ย?
ภีม : ความตั้งใจแรกที่ไป สน.ตั้งใจไปแจ้งความ แต่ว่าด้วยเหตุผลหลายๆ อย่างที่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องใช้สำนวน พยานอะไรมากกว่านี้ แนะนำว่าให้ลงบันทึกประจำวันไว้ก่อนดีกว่า การแจ้งความมันมีขั้นตอนยุ่งยาก ให้ลงบันทึกประจำวันไว้ดีกว่า เพราะเขาคิดว่าคนร้ายไม่น่ากล้ากลับมาแล้ว

ตร.บอกว่าไม่น่ากล้ากลับมาแล้ว ตร. สน.ไหน?
ภีม : ตลิ่งชัน เป็นร้อยเวรรอบดึกแล้ว เขาบอกแจ้งความไปก็เสียเวลาเปล่า เพราะมันไม่น่ามีอะไรแล้ว

แต่ใจเราต้องการดำเนินคดี?
ภีม : เขาขู่ฆ่าซะขนาดนั้นผมก็กลัวแล้ว กลัวไม่ปลอดภัยแล้ว แล้วทางผมได้เข้าไปคุยกับทางนิติบุคคลด้วย เพราะ รปภ.ก็สามารถถ่ายป้ายทะเบียนคนร้ายได้ ก็ไปคุยว่าเขามีพฤติกรรมแบบนี้ และขู่ฆ่าทำร้ายร่างกาย ระหว่างนี้ให้นิติและ รปภ.ช่วยสกรีนให้หน่อยได้มั้ย ถ้ามีรถคันนี้ ทะเบียนนี้มาอีก หรือคนลักษณะหน้าตาแบบนี้เข้ามาก็ไม่ต้องให้เขาเข้าได้มั้ย ถ้าเขาพยายามเข้าให้โทรแจ้งเราหน่อย เขาก็โอเค บอกว่าเราช่วยสกรีนให้ ดูแลรักษาความปลอดภัยให้เต็มที่

เขาได้บอกมั้ยมันไม่กลับมาแล้ว?
ภีม : เขาคิดว่ามันไม่น่ากล้ากลับมาแล้ว ทางนิติเป็นคนบอก รปภ.ก็บอก

บอกเหมือนกันหมด ร้อยเวร สน.ตลิ่งชัน นิติคอนโด รปภ. เชื่อว่ามันไม่กลับมาอีกแล้ว เปิดคลิปเหตุการณ์วันที่ 8 ไรเดอร์ถือมีดมาแทงคุณเมย์ ภีมช่วยเขาก็ล็อกคอเกือบปาดคอคุณ แล้วเขาก็วิ่งตามเมย์ออกไป นี่เขาบอกว่าปวดขาเหรอ พลิ้วเลยนะ วิ่งคล่องมาก?
ภีม : ครับ

ทั้ง 2 ท่านบอกว่ามีการบอกนิติและ รปภ.ไว้แล้ว ถ้ามีรถมอเตอร์ไซค์คันนี้ ทะเบียนนี้ ชายคนนี้มา ขอว่าอย่าเข้ามาอีก แต่สิ่งที่เกิดขึ้น คลิปชายคนนี้เดินถือมีดมา แล้ว รปภ.เดินตามหลังมา ไม่ได้ห้ามไว้ตั้งแต่แรก พอเห็นเขาควักมีดก็วอร์ และวิ่งหนีไปก่อน เห็นแล้วอุกอาจมาก คุณเมย์ยังตื่นตระหนกอยู่กับภาพที่เห็น?
เมย์ : กลัวค่ะ (ร้องไห้) กลัวแล้วก็หวาดระแวง รู้สึกว่าคอนโดไม่ปลอดภัย ลูกบ้านไม่ปลอดภัย เมย์ก็คือหนึ่งในลูกบ้าน แล้วมีการเปิดร้านในคอนโด กังวลใจค่ะเรื่องความปลอดภัยของคอนโดสถานที่นี้

บาดแผลเป็นยังไงบ้าง?
ภีม : นิ้วที่ผมไปรับมีด ลึกเห็นกระดูกเลย เกือบขาด ห้อยเห็นกระดูก เพราะผมรับมีดแทน แต่โชคดีที่ไม่ได้โดนเส้นประสาทอะไรสำคัญ อาจไม่ได้พิการ ส่วนกำนิ้วงอมือหมอบอกว่าต้องขอดูอาการก่อน เพราะตัวแผลที่เกิดขึ้นมีอาการติดเชื้อ หรือมีอะไรเพิ่มเติมหรือเปล่า ส่วนบาดแผลจะเห็นรอยที่คอ


เจ้าของร้านร่ำไห้ ผวาไรเดอร์บุกแทงคาร้าน พ่อเผยลูกติดยาอยากให้นอนคุก

มีคลิปที่เห็น เขาล็อกแล้วเหมือนปาดคอคุณ?
ภีม : เขาปาดคอแล้ว มีดวางที่คอ แต่ผมดิ้นสะบัดเลยโดนแก้มแทน โดนไป 7 เข็ม

อีกคนที่วิ่งเข้าไปคือใคร?
เมย์ : พ่อครัวค่ะ ที่เข้าไปกระตุกเสื้อ ทำให้เขาเสียจังหวะ หนูก็โดดข้ามหน้าต่างหนีตายออกไป (เสียงสั่นเครือ) ถ้าไม่กระชากเสื้อก็คือไม่รอด

ชายคนนั้นล่าสุดถูกจับหรือไปมอบตัว?
ภีม : มี ตร.โทรไปหาคุณพ่อเขา แล้วคุณพ่อเขาเป็นคนพามา

ตอนนั้นคุณคิดว่าตัวเองตายไปแล้ว?
ภีม : เพราะตอนนั้นชาทั้งตัว เลือดออกทั้งตัว ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตอนนั้นมีบาดแผลอะไรบ้าง รู้แค่เลือดท่วมเสื้อ ท่วมกางเกงหมดเลย ก็คิดว่าน่าจะไม่รอดแล้ว

ในคลิปคนร้ายเข้ามาแทงเมย์เลย?
เมย์ : ตอนนั้นเมย์ไม่เห็น เพราะเมย์กำลังส่งอาหาร เวลางานเมย์ค่อนข้างทำแต่งาน ไม่ได้โฟกัสว่าใครจะเข้าออก ก็เข้าใจว่าเป็นลูกค้า แต่ว่าวินาทีนั้น เขาพูดว่ามึงไม่จบใช่มั้ย หนูก็ตกใจเหวอแล้วก็อุทานว่าคุณจะพกมีดมาตรงนี้ไม่ได้นะ เขาก็จะแทงเลย ผลักจนมุมก่อน

ดีที่ภีมวิ่งมาดึงแขนไว้ ถ้าไม่ดึงแขน คิดว่าเขาจะปักเข้าตรงไหน?
เมย์ : ตรงใต้ราวนมที่เป็นจุดสำคัญของหัวใจค่ะ เพราะเขาเล็งไปจุดนั้น

ภีม : กะฆ่าให้ตาย

เมย์ : เพราะเขาขู่จะฆ่าทั้งสองคนให้ตาย

ภีมเร็วมากนะ ตอนนั้นเราเห็นว่าเขาจะแทงแฟนเรา?
ภีม : ใช่ครับ ผมก็รีบพุ่งเข้าไปชาร์ตก่อน

เรื่องนี้ท่านรองมองยังไง?
เกิดโชค : มองเคสนี้ เมื่อกี้ฟังดูแล้วพอครั้งที่สอง ตร.จับคนร้ายได้ไว โทรหาพ่อ ผมสังเกตว่าเคสนี้มีตำหนิอยู่นิดนึงว่า แสดงว่า ตร.ต้องมีประวัติของไรเดอร์คนนี้ เพราะถ้าไม่มี ต้องไปสืบอีกตั้งนานกว่าจะเจอตัว อันนี้ผมเดาจากที่พูด

เขามีประวัติอยู่หรือเปล่า?
ภีม : พอทราบว่าเขามีประวัติยาเสพติดอีก สน.นึง เขาไปสืบจนรู้

พอแจ้งความครั้งที่สอง เขารับเลยมั้ย?
ภีม : ไปแจ้งความหลังผมทำแผล เย็บแผลมาแล้ว เมย์ก็ไปสแกนช่องท้องตรวจเรียบร้อยแล้ว กว่าจะเสร็จก็ประมาณทุ่มสองทุ่ม เพิ่งแจ้งเมื่อวาน

คุณไปแจ้งวันที่ 9 แต่เจตนาต้องการแจ้งความตั้งแต่วันที่ 7 เพียงแต่เลตไป 1 วัน เพราะคุณกำลังรักษาตัวอยู่ไปแจ้งความไม่ได้?
ภีม : จริงๆ จะไปวันที่ 8 ตอนกลางคืนหลังจากรักษาเสร็จแล้ว แต่เหมือนเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องอยู่ บอกว่าให้มาพรุ่งนี้จะได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่คนแรกที่เขารับบันทึกประจำวันไว้


เจ้าของร้านร่ำไห้ ผวาไรเดอร์บุกแทงคาร้าน พ่อเผยลูกติดยาอยากให้นอนคุก

วันที่ 8 ที่โดนแทง คุณไปหาหมอเรียบร้อย จะกลับไป สน. แต่ สน.บอกว่าไม่ต้องมา เพราะ ตร.รับเรื่องคุณมาพรุ่งนี้ คุณมาพรุ่งนี้แล้วกัน?
ภีม : เหมือนรับผิดชอบคนละคดีกัน คดีนั้นถูกส่งไปให้ร้อยเวรที่ลงบันทึกประจำวันแล้ว เขาก็ไม่รับแล้ว

เป็นอย่างนั้นเหรอ?
เกิดโชค : ในระบบตร.เท่าที่ดู การเป็นเจ้าของสำนวนคือวันที่ 7 น้องเขาไปแจ้งความกับ ก. แล้วถ้าเป็นเคสปกติฉุกเฉิน ตร.มีหน้าที่ต้องรับหมด แต่บังเอิญเคสนี้น้องเขาไปอยู่ รพ. หรืออะไรก็ตาม เขาจะกลับไปแจ้งความ แต่ทีนี้ ตร.อาจเห็นใจก็ได้ เพราะจริงๆ ตร.มีหน้าที่ไปรับแจ้งความที่ รพ.ด้วยซ้ำ เขาต้องไปสอบปากคำที่ รพ. เขาก็จะให้เจ้าของสำนวนเดินไปสอบสวน มันก็เหมือนเคสรถชน หรืออะไรก็ตาม ตร.จะหาเวลาไปในห้องคนบาดเจ็บเพื่อสอบสวนที่ห้อง เป็นหน้าที่เขา

ภีม : ผมไม่ได้โทรหา ตร. แต่เข้าไปที่ สน.เลยในคืนวันที่ 8 เพื่อแจ้งความดำเนินคดี ตร.บอกว่าให้รอพรุ่งนี้ วันที่ 9 ไม่ดูคลิปด้วยครับ

ถ้าไม่รับแล้วคืนนั้นคนร้ายกลับมาแทงคุณล่ะ?
ภีม : ผมก็ห่วงเหมือนกัน คืนนั้นเจ็บก็เจ็บ แต่ผมก็รีบไปแจ้ง กลัวเขากลับมา อยากตามตัวเขาให้ได้เร็วที่สุด

เกิดโชค : จริงๆ ตร.มีหน้าที่ต้องรับ

พี่ทนายสงกาญ์ จริงๆ ตร.ต้องรับมั้ย?
ทนายสงกาญ์ : ตร.ไม่รับถือว่าละเว้นปฏิบัติหน้าที่ คุกเลยนะ จำคุกตั้งแต่ 1-10 ปี ปรับตั้งแต่ 2 หมื่นถึง 2 แสนบาท ยังไงก็เป็นหน้าที่ ถึงคนเก่าจะย้ายไป คนใหม่ก็ต้องรับสำนวนแทน จริงๆ แล้วสำนวนเดิมมันมีอยู่แล้ว สามารถรับสำนวนเดิมมาพิจารณาในคดีอาญาต่อได้เลย

เมื่อวานแจ้งความเรียบร้อย?
ภีม : เรียบร้อยครับ ตร.ก็ดำเนินเรื่องตามคนร้ายมาโรงพักได้

 


เจ้าของร้านร่ำไห้ ผวาไรเดอร์บุกแทงคาร้าน พ่อเผยลูกติดยาอยากให้นอนคุก

‘พ่อวิทย์' พ่อไรเดอร์อยู่ในสาย เห็นว่าพ่อพาลูกชายไปมอบตัวกับ ตร. พ่อรู้เรื่องอะไรบ้า งทางฝั่งลูกชายไปก่อเหตุแบบนี้?
วิทย์ : รู้ตอนช่วงเที่ยง พอดีไปรักษาตา ดูคุณหนุ่ม เห็นปุ๊บก็รู้ว่าเป็นลูก เลยโทรปรึกษา ตร.ว่าต้องส่งยังไง ทำยังไง ตร.แนะนำมาปุ๊บก็นัดว่าประมาณ 5 โมงเย็นวันที่ 9 จะไปส่งครับ

กรณีลูกชายคุณพ่อ เขามีอาการทางจิตจริงหรือเปล่า หรือเขาเกี่ยวข้องกับยาเสพติดมั้ย เห็นมีถูกดำเนินคดีด้วย?
วิทย์ : เขาติดยาเสพติดครับ ผมพาไปรักษาหลายที่แล้ว แต่ไม่ยอมหายสักที ออกมาก็เสพอยู่ จนล่าสุดผมขอให้เจ้าหน้าที่จับเพื่อไปรักษาที่ค่ายทหารรอบนึง ออกมาก็ไม่หาย ล่าสุดมีอาการกำเริบมากขึ้น เลยติดต่อเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่บอกว่าช่วงนี้ติดโควิด ทำอะไรไม่ได้

แต่ที่เขาเป็นเพราะเขาเสพยา?
วิทย์ : ครับผม

อยากให้เขาดำเนินการยังไง?
วิทย์ : ก็แล้วแต่เจ้าหน้าที่ ตร.เลยครับ ผมบอกตรงๆ เลยนะ ถ้าลูกอยู่ในคุกลูกไม่สามารถเสพยาได้ ถ้าลูกอยู่ข้างนอกเสพยาได้ อันนี้คือหัวอกผู้ปกครองที่ลูกติดยาเสพติดทั้งหมด ผมรับประกันได้

พ่ออยากให้ลูกอยู่ในคุกเลย?
วิทย์ : ครับผม

ออกมาก็คงไม่มีอะไรห้ามเขาได้?
วิทย์ : ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะเสพอีกหรือเปล่า แต่ถ้าอยู่ในคุกนี่เสพไม่ได้แน่

พ่อจะไปประกันตัวมั้ย?
วิทย์ : ไม่ครับ

มีอะไรอยากบอกผู้เสียหาย?
วิทย์ : ต้องขอโทษมากๆ ลูกผมก็เลี้ยงได้แต่ตัว อย่างอื่นก็เลี้ยงไม่ได้ ผมก็ไม่รู้จะพูดยังไง ต้องขออภัยมากๆ

ฝั่งนี้กลัวว่าจะเกิดเหตุขึ้นอีกหรือเปล่า เรื่องคุ้มครองพยาน มองยังไง?
เกิดโชค : จริงๆ ของฝั่งผมอย่าว่าแต่ดูแลเรื่องความปลอดภัยเลย ที่เกิดเหตุ ไม่ว่าจะเรื่องถูกทำร้ายร่างกาย หรืออันตรายถึงชีวิต ทางรัฐบาลมีกฎหมายอยู่ตัวนึง ฝากถึงคนไทยด้วยว่าตอนนี้รัฐบาลไทยทำประกันชีวิตให้ทุกคน ประกันร่างกาย ถ้าใครถูกทำร้าย ถูกแทง ถูกข่มขืน มาเอาเงินที่กระทรวงยุติธรรมได้เลย เรามีให้ตลอดเวลา ตอนนี้น้องทั้ง 2 คน สามารถมารับเงินที่กระทรวงยุติธรรมได้ ส่วนการคุ้มครองพยาน น้องไม่ต้องกลัวเรื่องความไม่ปลอดภัยเลย ช่วงนี้ที่คนร้ายอยู่ในคุก ถ้าไม่มีการประกันตัวออกมา น้องก็ใช้ชีวิตได้ปลอดภัยปกติ แต่ถ้ามีเหตุแห่งความไม่ปลอดภัย เรามีสำนักคุ้มครองพยานอยู่

ถ้าถึงเวลาคนนั้นถูกปล่อยออกมาล่ะ?
เกิดโชค : กระบวนการยุติธรรม เวลาจะปล่อยมีอยู่ 2 เหตุ เหตุแรกปล่อยก่อนพ้นกำหนด ถ้าปล่อยตามกำหนด เคสแบบนี้ศาลสั่งจำคุกประมาณ 20 ปี ของเราคืนคนดูสู่สังคมอยู่แล้ว เชื่อว่า 20 ปี เขาคงมีพฤติกรรมที่ดีขึ้น น้องก็สบายใจได้

ไม่ใช่ 20 ปีแก้แค้นก็ยังไม่สาย?
เกิดโชค : 20 ปีในราชทัณฑ์เขากล่อมให้เป็นคนดี ส่วนอีกเคสได้รับอภัยโทษ เขาได้รับปล่อยก่อน เราจะถามเขาก่อนว่าเขาพอใจจะให้เราปล่อยเขาออกมามั้ย ถ้าน้องไม่พอใจให้ปล่อยเขาออกมา เราก็ไม่ปล่อยนะครับ

ทางคอนโดเขาประกาศว่าทางฝั่งเราต้องเอาอาหารออกไปให้ไรเดอร์ ไม่ใช่ไรเดอร์เข้ามา?
เมย์ : ข้อเท็จจริงคือเป็นประกาศที่เพิ่งออกมาเมื่อวาน เป็นฉบับใหม่ค่ะ ไม่ได้ออกมาก่อนหน้านี้ และมีการบรอดแคสไปในไลน์ออฟฟิเชียลลูกบ้านทั้งคอนโด ออกมาใหม่ชัดเจน ว่ากฎต่อไปนี้คือไรเดอร์จะอยู่แค่ตรงโซนด้านหน้าเซเว่นที่มีจุดจอดรับ ไม่ว่าลูกบ้านจะสั่ง หรือไรเดอร์มารับอาหาร ต้องอยู่ตรงนั้นหมด แล้วลูกบ้าน ร้านค้า ต้องออกไปส่งเอง ไปรับเอง กฎเพิ่งออกมา โดยประธานคอนโดค่ะ

กลายเป็นสื่อบอกว่าเขามีกฎว่าทางร้านต้องเอาออกไปให้ กลายเป็นว่าทางคุณโดนด่าไปเลย แต่จริงๆ มันไม่ใช่?
เมย์ : ค่ะ ยืนยันว่าก่อนหน้านี้ไรเดอร์ต้องมารับที่ร้านเราค่ะ

ภีม : เป็นไปไม่ได้อยู่แล้วที่ร้านจะเดินไปส่ง ระยะทาง100 กว่าเมตรถ้าวันนึงมี 50 ออเดอร์ก็ 20 กิโลเลยนะครับ


เจ้าของร้านร่ำไห้ ผวาไรเดอร์บุกแทงคาร้าน พ่อเผยลูกติดยาอยากให้นอนคุก

vvvvvv
vvvv
vv


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. พลอยปล่อยโฮกุข่าวพ่อตายทิพย์ พูดแล้วสาเหตุอยากได้เงินงานศพเพราะ...?
  2. เข้าค่ายลูกเสือเป็นเหตุ! พ่อข้องใจลูกถูกไฟคลอกสาหัส ผอ.ให้1หมื่นเยียวยา
  3. แพร์รี่ฟาดครูบาไก่ขุดพระเก๊หลอกชาวบ้าน ให้เวลา3วันอาจปล่อยหลักฐานเด็ด?
  4. แฉกลโกงวาวาอายุน้อยร้อยคดี ดีเจมะตูม-ก้ง ย้อนไทม์ไลน์วางแผนจับโจรสุดพีค
  5. น้องสาวพระอ๋อยเดือด!! พี่บวชอีกจองล้างจองผลาญอยู่ได้ล่าสุดแอบสึกแล้ว
  6. หงษ์ทองออกโหนกระแสโต้ณวัฒน์ ท้าชนมีอะไรงัดมาพร้อมสู้ในศาล!!
  7. แฉถูกตุ๋นไลค์แชร์ยูทูบสูญนับพันล้าน ผู้เสียหายกว่า6หมื่นคนโดนด่าโง่-ควาย
  8. ฝังมุก-ผ่าเบนซ์-ฉีดอัพไซส์เจ้าโลก แพทย์เตือนอาจกุดก่อนแก่ซ้ำค่ารักษาแพง
  9. เมียหลวงหลั่งน้ำตาเปิดใจ ผัวไม่กลับบ้าน3ปีโผล่หมั้นเมียน้อยงานนี้ฟ้องแน่!
  10. เปิดหลักฐานโต้ญาติหนุ่มใหญ่หึงโหด ดักยิงเมียดับคาลานจอดคอนโด
  11. หนุ่มชีวิตพังตกเป็นแพะฉกเพชร15ล้าน ติดคุกฟรี7เดือน-เป็นหนี้ก้อนโต
  12. แม่น้องโชคเลื่อนเผ่า! ไม่เชื่อลูกถูกปืนลั่นใส่ดับ-เผยจุดพิรุธคาใจไม่หาย
  13. หนุ่ม16เปิดบัญชีม้าเล่านาทีถูกอุ้ม รับโดนขู่ไปชำแหละที่เขมร
  14. ย่าแท้ๆเปิดใจ หลาน2คนถูกพ่อเลี้ยงใจเหี้ยม ทำร้ายขั่วลำไส้หลุดตาย1-สาหัส1
  15. เจ้าบ่าวอึ้ง เพิ่งรู้ความจริงกลางรายการ หลังเผชิญหน้าเจ้าสาวเทงานแต่ง
  16. เด็กเอ็นผวาเจอชักปืนขู่-ตามราวี หลังไม่เอ็นเตอร์เทนลูกในชุดนักเรียน
  17. ผู้ช่วยพยาบาลขอโทษไม่หลบให้รถกู้ชีพ ตอบชัดปมตั้งทนายฟ้อง
  18. ฤาษีคัมภีร์พูดครั้งเดียวจบ! โต้ไม่เคยบอกกินเหล้าแล้วรวยนักข่าวเขียนเอง
  19. ตัวแทนร่ำไห้ยอมติดคุก-ไม่มีเงินจ่าย หลังเจ้ามือหวยหอบ200ล้านหนี
  20. หนุ่มเล่านาทีถูกกระบะเมาคว้าปืนยิง5นัด แม่ฟาดพี่สาวคู่กรณีบอกน้องเฟรนด์ลี่
  21. เร่งล่าสันติฆ่า4ศพที่ไต้หวัน พี่คนตายเปิดปมทอง15บาทเงิน8แสน
  22. กู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ดหนีข้ามจังหวัด ไทด์ป้องร่วมกตัญญูอยู่ที่จิตสำนึกคน
  23. เสรีพิศุทธ์สั่งสอนพี่ศรี ฟ้องกลับเรียก10ล้าน แฉรับงานร้องได้ครั้งละเท่าไหร่
  24. ถอดบทเรียน วิว พลเมืองดี เกาะท้ายรถหนุ่มคลั่งสุดท้ายตกสะพานดับ!
  25. พริตตี้เล่านาทีถูกทำร้าย โดนโกนหัวโกนคิ้วเกลี้ยงเพราะติดหนี้1หมื่น
  26. สาวสายลับเป็นนิ้วตร.20ปี แฉยับหลังถูกหักหลังยัดข้อหา-สร้างผลงาน
  27. กรรชัยกุมขมับ! CEOกองสลากพลัส ปะทะเดือดสันธนะกลางรายการ
  28. งานเข้าวัดท่าไม้หลังบวช2โยคีปอ-โรเบิร์ต งานนี้พี่ศรีกัดไม่ปล่อยแน่
  29. หนุ่มร่ำไห้ถูกพระชิงเมีย ตาสว่างแล้วจ่อดำเนินคดีทั้งเมียทั้งพระ
  30. เพื่อนแฉวันเกิดเหตุเปรมถูกรับน้องจนตาย ซ้ำตรวจพบเชื้อโควิด
  31. แพทย์คาดโอมิครอนจบ มี.ค. ก่อนเปลี่ยนสายพันธุ์-ย้ำโควิดไม่มีทางสูญพันธุ์!
  32. หมอร่ำไห้ใจสลาย พ่อยืนกดATMถูกรถพยาบาลพุ่งชนดับสลด
  33. พยานเล่านาทีสลดแอ๊ป เจ้าถิ่นบอกปล่อยให้จมน้ำตาย-ไม่ต้องช่วย
  34. เปิดใจนายกอบต. ปมโดนอาก้าถล่ม-อดีตนายกฯ โวยถูกใส่ร้าย
  35. น้องสาวออกตัวโดดป้องอดีตเจ้าอาวาส จวกอีกฝ่ายมีสามีแล้ว!
  36. เมียร่ำไห้ประกาศขอสู้-ญาติจี้แหม่มปล่อยคลิปเต็ม เชื่อโดดรถมีเงื่อนงำ!
  37. แม่โต้ดราม่าสร้างเรื่องลูกเลือดออกตามตัวเอาเงิน-หมอยันพบได้1ใน2ล้านคน
  38. โหนกระแสพีคขึ้นทุกวัน! เกิดอะไรขึ้นกรรชัยถึงขั้นขอตรวจฉี่แขกรับเชิญ
  39. แหกนรกแหล่งกบดานแก๊งคอลเซ็นเตอร์ จุกอกเห็นเหยื่อยิงตัวตายคาตา
  40. แฉบริษัทรปภ.สุดโหด ไม่พอใจลูกจ้างขอลาออกปิดห้องรุมซ้อมยับ!
  41. รถข้าอยู่ไส! สาวปล่อยเช่ารถสุดท้ายโผล่ชายแดน-ซ้ำถูกเรียกค่าไถ่4แสน
  42. หนุ่มแฉถูกตร.ชักปืนจ่อหัว-เตะเสยหน้า ซ้ำเอาเงินฟาดขออย่าออกโหนกระแส
  43. สรุปเอาไง?กัญชายาเสพติดหรือรักษาโรค งานนี้โต้กันสนั่นรายการ
  44. เพื่อนรักหักเหลี่ยนมโหด! เปิดใจสาวจิกหัวตบกลางโรงพักหลังถูกโกง20ล้าน
  45. เปิดใจเหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์สูญเงินหลายล้าน-แฉยับกลโกงมิจฉาชีพ
  46. กรรชัยดมพิสูจน์กลางโหนกระแส ยาเค-การบูรดราม่าจับผิดชีวิตเปลี่ยน!!
  47. แม่ร่ำไห้ ลูกถูกเด็ก17ซิ่งเก๋งชนดับ-กรรชัย ช็อกหลังรู้แม่เด็กคือใคร
  48. เจ๊บัวบาน สาบานเป็นลมจริงไม่ตั้งใจสาดน้ำแกงพระ -คลิปอีกมุมมัดตัว?
  49. เพื่อนบ้านเล่านาทีระลึก-เผยคำพูดสุดท้ายน้องเต้ย กรรชัยเดือดด่าแรง
  50. เปิดนาที คุณนายดาว เปิดใจในรายการโหนกระแส สุดท้ายโดนรวบคาสตูฯ
  51. ผู้เข้าประกวดธิดาคชสาร โวยลั่นกลางเวที กรรมการตัดสินไม่โปร่งใส!?
  52. ถอดบทสัมภาษณ์ฉบับเต็ม! เจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนม VS ทีน่า
  53. เปิดใจ ปู่ใหญ่-เณรแอร์ หลังร่วมพิธีเปิดเมืองทำชาวสุรินทร์เดือด!
  54. ถึงทางตัน! แม่เปิดใจอุ้มลูกโดดสะพานพุทธ สามีถูกโกง-ธนาคารยึดบ้าน
  55. เจ้าอาวาสตัดสายหนีกรรชัย หลังถูกจี้ถามละเมิดเด็กหญิง2พี่น้องนาน4ปี - คลิปเสียงมัด
  56. ยิ่งกว่าทาส! นายจ้างโหดทารุณลูกจ้าง ลงโทษจนหน้าผิดรูป-ให้กินมูลสัตว์
  57. เปิดใจผู้เสียหาย สั่งเสื้อออนไลน์แต่ไม่ได้ของ บุกทวงกลับถูกไล่ฟัน-รุมตื้บ
  58. ลุงถูกหวยใต้ดิน 6 แสน แจ้งความเจ้ามือหวยเมียรองผู้กำกับ
  59. ญาติไม่ยอม! เอาผิดที่สุด ตร.จับหนุ่มรถชนใส่กุญแจมือจนตาย
  60. ฟังสองฝ่าย ปมตา-หลานดับน้ำลายฟูมปาก โดนวางยาหรือไม่?
  61. รจนา ร่ำไห้สุดลำบากใจ แม็ก วังเย็นเดือดแทนพ่อยิงแฟนแม่ดับ
  62. อ้วกแทบพุ่ง! ปาอึล้างแค้นชาวบ้านซวยทั้งซอย กรรชัยถึงขั้นกุมขมับ
  63. แม่-เจ้าสาวถูกเทงานแต่ง เปิดใจทั้งน้ำตา พี่หนุ่มฟังแล้วยังสงสาร
  64. แม่น้องหญิง ร่ำไห้เบนซ์ชนดับไร้เงินทำบุญลูก กรรชัย สับเละ บ.ประกันน่าอาย
  65. ยิ่งซ่อมยิ่งพัง! สาวซื้อบ้านเกือบ3ล้าน อยู่ได้5เดือนสารพัดเรื่องปวดหัว
  66. เปิดใจหญิงถูกร่างทรงท้าวเวสสุวรรณหลอก ร้องหมอปลาช่วยด้วย
  67. แม่น้ำหนึ่ง เคลียร์หมดเปลือกกลางโหนกระแส ท้ามีหลักฐานฟ้องเลย
  68. เปิดใจ ผกก.-นักแสดง ร่างทรง งานนี้มีหลอนกลางรายการ!
  69. หนุ่มพิการซ้ำซ้อนถูกหญิงหลอกให้โอนเงิน สูญเงินกว่า5แสน
  70. เปิดใจ ลุงเจ๊กสายเปย์ สาวหลอก15คนสูญกว่า10ล้าน
  71. เจ้าของร็อตไวเลอร์ เผชิญหน้าเคลียร์ใจคู่กรณี ลั่นมีเงินเยียวยา5พัน
  72. ผัวฟิวส์ขาด ควงค้อนทุบบ้าน หลังเมียจับได้ซื้อกินนอกบ้าน
  73. แฟนบอย ยกพวกนับสิบรุมกระทืบ ไม่น่าเชื่อแค่เพราะสาเหตุนี้?
  74. สุดโหด! โจ๋เจ้าถิ่นยกพวกเคลียร์คู่อริ แต่เจอสวนกระซวกดับ2ศพ
  75. เท้าแชร์ถูกตบดั้งหัก โทษฐานทวงเงิน ปะทะคู่กรณีกลางรายการ
  76. รื้อคดีตร.ซ้อมผู้ต้องหาสมองบวม-ไม้เบสบอลยัดทวาร สุดท้ายพิการตลอดชีวิต!
  77. เปิดใจ “อ.สุขุม” ผู้ที่เชื่อว่า บูชากระดูกนิ้วศิลปินดัง จะช่วยด้านนี้?
  78. ศรีสุวรรณ ปะทะเดือดทนายฝั่ง “เสรีพิศุทธ์” งานนี้เล่นกัน10ล้าน
  79. ลุงเปิดศึกงัดตร.บุกจับลูกชายก่อนฉกเงิน-ผู้เสียหายโผล่แฉเพิ่ม!
  80. หญิงเปิดใจช็อก! เล่านาทีเจอสาวบ้านร้าง ตร.เผยความจริงอีกมุม
  81. ไม่ง้อรัฐ! ผู้ชนะประมูลATKเตรียมขายให้ปชช.75บาท - ทนพ.สมชัย ยันใช้ได้
  82. เมียหลวงเล่าช็อตพีค ก่อนอดีตผัวพังบ้านยับ กรรชัย ถึงขั้นร้องเฮ้ย!
  83. มาตามนัด ทีมทนายดัง ให้รักพิพากษา บุกโหนกระแส ปะทะ กรรชัย
  84. หวยอลเวง! แม่ค้าร้อง ถูกลูกค้าอายัดหวยรางวัลที่ 1 แฉจองแต่ไม่จ่ายเงิน
  85. เพชร-คิง แท็กทีมโต้ สนธิญา ผิดตรงไหน? ปมคนบันเทิงcall out
  86. ไขทุกข้อสงสัย! ตรวจโควิดเอง ทำยังไงให้ถูกวิธี ต้องดูคลิปนี้
  87. ไม่ติดโควิดแต่ชีวิตเหมือนรอวันตาย! ผู้ประกอบการร่ำไห้ วอนใครก็ได้ช่วยด้วย
  88. ไปคุยกันก่อนไหม? ตกลงฉีดวัคซีนสลับชนิดได้หรือไม่...ศพล้น รพ.เร่งกู้วิกฤต
  89. เปิดใจ ลุงโวยการไฟฟ้า ขอผ่อนก็ไม่ได้ พ้อไฟฟ้าหรือไฟแนนซ์
  90. อย่าหาทำ! เตือนปชช.ตั้งใจติดโควิดหวังเงินประกัน ผิดกฎหมายแถมชวดเงิน
  91. ผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์ คนร้ายคลั่งยิง 2 ศพ- เพื่อนสนิทเผย อยากเป็นครูสอนยิงปืน
  92. หนุ่มร่ำไห้! อยากกลับตัว แต่ถูกแก๊งคนมีสีอุ้มรีดค่าไถ่ 2 ล้าน ปมหักค่ายาเสพติด!
  93. อนุทิน เคลียร์ทุกประเด็นร้อน กรรชัย ถาม 120 วันเปิดประเทศไม่ได้จะลาออก?
  94. “แม่น้ำหนึ่ง” ร่ำไห้เปิดชีวิตแท้จริง-“กรรชัย” ให้เขียนเลขกลางรายการ
  95. ถอดบทเรียน BMW ข้ามเกาะชนสนั่นดับ 3 ศพ ใครต้องรับผิดชอบ?
  96. สิระ ว่าไง? หลังโดนนายก จวกยับ-ทนายตั้ม รับฟาด ‘พุทธ’
  97. เปิดแชทอุเทนถวาย ไม่ยอมบอกรุ่นพี่เตะน้องปลื้มจนตาย แม่แฉยับไม่ใช่ครั้งแรก
  98. พ่อเศร้าลูกวัย 11 ขาขาดจากอุบัติเหตุ ส่ง รพ.แต่หมอให้รอผลโควิด สุดท้ายเสียชีวิต!
  99. มั่นใจไม่จับแพะ! รองแต้ม-นิติเวช แจงยิบ ทำไมตร.เล็ง ‘ลุงพล’
  100. เจ๊เอ๋ ปะทะเดือดลูกหนี้กลางรายการ เจอแฉยับ! กู้ 9 พัน ปรับ 9 หมื่น
  101. ครอบครัวคาใจ ‘น้องฟลุ๊ค’ ถูกตร.ไล่ล่า สุดท้ายรถล้มดับ
  102. ครอบครัวฉะเดือด! ปม ทนายเหว่า ถูกยิงดับ - นายกเทศมนตรีโวย ถูกใส่ร้าย
  103. เตย ร่ำไห้ขอโทษ-เปิดปากสาเหตุโกหกท้องทิพย์ ผัวลั่นเลิกจริง – ไม่เลิกทิพย์
  104. เปิดใจ ดร.วสันต์ ผู้ค้นพบ โควิดสายพันธุ์แอฟริกาใต้ในเมืองไทย
  105. สองผัวเมีย โต้ท้องทิพย์-ศพลูกหายหลังคลอด รพ.ถึงกับงง!!
  106. แม่วอนหาคำตอบ ลูก 3 คนดับปริศนา ลงท้ายเลข 14 - หมอปลา เคยเจอเคสแบบนี้!
  107. คนเป็นหนี้ฟังทางนี้ แบงก์ชาติออกมาตรการ ลด-พักชำระหนี้ ผ่อนรถไม่ไหวก็คืนได้?
  108. เปิดใจลูก สูญเสียพ่อเพราะโควิด รพ.เอกชนเรียกเงิน 7 แสน
  109. ลูกสาวแฉ รพ.เอกชนเรียกค่ารักษาโควิด 7 แสน ไม่จ่ายเงินเอาศพพ่อออกไม่ได้
  110. เด่นภูมิสันดานดิบหรือการเลี้ยงดู!ก่อเหตุข่มขืน เหยื่อร่ำไห้ผวาHIV
  111. แฉ! เจ้าอาวาสวัดดังหื่นข่มขืน-ขู่ฆ่า เรื่องไม่คืบ หมอปลา ช่วยแทน
  112. พระมหาสมปอง เคลียร์ทุกดราม่า! วอนอย่าฟ้องไม่ใช่พระดื้อ จากนี้เลิกแซะบิ๊กตู่
  113. แฉกลโกงระบือโลก! สั่งซื้อลอตเตอรี่แล้วไม่ได้ มูลค่าเสียหายนับพันล้าน!
  114. อดีตสามีตร.ตามฆ่า คลั่งทำร้าย หลังจับได้คบชู้เพื่อนสนิทเมียตัวเอง
  115. สังคม งง! ฉีดวัคซีนอะไรดี-ค่ารักษาโควิด ราคาหลักล้านเลยหรอ?
  116. เปิดใจภรรยา ไลฟ์สดตามหาสามี หลังได้ยินเสียงปืน เชื่อถูกฆ่าทิ้งศพโยนทะเล
  117. เหยื่อแฉ “เด่นภูมิ” บุคคลอันตราย หลอกผู้หญิงรับงานแล้วขืนใจ – ชิงทรัพย์ – บังคับเสพยา
  118. เคลียร์ทุกข้อสงสัย เหตุใดถึงเลือกซิโนแวค - ทำไมไม่ให้เอกชนนำเข้า ทั้งที่รัฐดีลให้ได้ ?
  119. นพ.ทวี เคลียร์ปม น้าค่อม ทรุด-รักษา 19 วันทำไมเชื้อโควิดยังอยู่?
  120. อิหยังวะ!? อ.ชา ปะเดือด อ.จตุรงค์ แรงมาแรงกลับไม่โกง (คลิป)
  121. หมอเผยสาเหตุโควิด รอบนี้เสียชีวิตเยอะ รับบุคลากรทางการแพทย์ไม่พอ-เหนื่อย
  122. ฟังชัดๆ กฎเหล็กสู้โควิด-กทม.ไม่ล็อกดาวน์ ขอความร่วมมือใส่แมสก์
  123. โฆษกรบ.เคลียร์ ยอดผู้ติดเชื้อทะลุ 2 พัน ยันสิ้นปีฉีดอย่างน้อย 50 ล้านคน
  124. แจงปมอัมพฤกษ์หลังฉีดซิโนแวค รับตกค้างในระบบเกือบ 400 รายยังไม่ได้ รพ.
  125. กรมการแพทย์-กทม. ขอเคลียร์! เตียงผู้ป่วยโควิด รอหลายวันจนติดทั้งครอบครัว
  126. กรมสุขภาพจิต เผยน่าห่วง คนไทยชินชาจนไม่กลัวโควิด!
  127. สุดสยอง!! ยันคนไทยมีสิทธิ์มีติดโควิด2หมื่นคนต่อวัน
  128. หมอดื้อไขก๊อกทุกปม ยอดผู้ติดเชื้อทะลุพัน เตือนต้องฉีดวัคซีนให้ครบทุกคน!
  129. เปิดใจ คนบันเทิงติดโควิด-19 สุดห่วง เอ อัญชลี-หยาดทิพย์ (คลิป)
  130. ชัด! ป่วยโควิด-19 ต้องเข้ารพ. ไม่ให้กักตัวอยู่บ้าน
  131. สุดเถื่อน! หวังยิงถล่มคู่อริ แต่ผิดตัวดับ 2 ศพ พ่อแม่ใจสลายจี้ประหาร
  132. หมอประสิทธิ์ ห่วงมาก! โควิดครั้งนี้มี 4 เสี่ยง เกิดขึ้นพร้อมกัน (คลิป)
  133. สาธิต เปิดใจ! โควิดรอบใหม่ สายพันธุ์อังกฤษ คุมยาก
  134. พันจ่าอากาศเอกตีนผี เมาขับฝ่าไฟแดงชนนักศึกษาสาว ตาย2สาหัส1
  135. เปิดใจกู้ภัยเหตุไฟไหม้อาคารถล่ม เล่านาทีชีวิตหนีตาย – กู้ร่างเพื่อน
  136. ป๊ะกันแล้ว! หมอปลา vs กุศล ศรีอริยเมตไตรย ทั้งฮาทั้งเดือด!!
  137. ติดใจการรักษา รพ. ตร.เตะบอลขาหักสุดท้ายดับ งงผลเอ็กซเรย์ ไม่ตรงกัน
  138. ไม่จบง่ายๆ สังคมขอให้ “ก็อตซิลล่า” กลับบ้าน-อุทยานยันคืนไม่ได้
  139. หลาน 3 ขวบถูกฉีดยาจนตาย ตายายสู้มา 9 ปี ถูกฟ้องกลับเป็นผู้ต้องหา
  140. แม่น้องการ์ตูน ร่ำไห้ คนชนพ้นโทษ ลอยตัว ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย
  141. อดีตสะใภ้ ปลอมลายเซ็นอดีตแม่ผัว รับเบี้ยชรา ซ้ำทุบบ้านพัง!!
  142. ญาติรับไม่ได้ ผอ. หยาบคาย-ปัดรับผิดชอบ เด็ก ม.3 จมน้ำค่ายลูกเสือ
  143. ศึกช้างชนช้าง! ลั่น ใครไม่เชื่อก็ช่างหัวมัน กรรชัย เตือนอย่างฮา
  144. จับตามหกรรมโป๊ะแล้วโป๊ะอีก จั๊กจั่น ผนึกกำลัง ตาลทิพย์ แหก อาบี
  145. แตงโม เปิดใจ มรสุมชีวิตครั้งรุนแรง บ้านล้มละลาย-มีหนี้ 10 ล้าน
  146. จั๊กจั่น ฟาดแรงถึงโลกใบที่ 1 แม้แต่ หนุ่ม กรรชัย ถึงกับเงิบ (คลิปรายการโหนกระแส)
  147. ป้าไพ ปะทะ คนขายลอตเตอรี่ ปมหวยอลเวง 12 ล. รัตนารับคำท้าสาบาน
  148. เปิดใจ แม่หญิงลี ขวัญใจชาวโซเชียล พร้อมฝากข้อความถึง พวกชอบบูลลี่
  149. ลูกนายกเล็กเมืองโอ่ง เผยปมขัดแย้ง สจ.วันชาติ เชื่อลอบฆ่าเพราะแค้น
  150. สุดเถื่อน! รุมตี 9 ต่อ 1 อึ้งตร.สั่ง กระทืบ สุดท้ายเสียชีวิต (คลิป)
  151. ‘พิมพ์’ เมียหลวง ประกาศฟ้องเมียน้อย ลั่นสามีมาง้อก็ไม่เอา
  152. เปิดใจญาติเหยื่อ ตำรวจเมากร่าง ยิงพ่อค้าเจ็บสาหัส ซัดอ้างเมาฟังไม่ขึ้น!
  153. เปิดชีวิตเด็กกตัญญู ประกาศขายไต หาเงินใช้หนี้ช่วยแม่
  154. มนุษย์อาม่า ปะทะเพื่อนบ้าน โวยไม่เคยด่าแต่ถูกตบฟันร่วง
  155. เถื่อน! เปิดใจเมียควงผัวยึดรถสิบล้อ คู่กรณียิงถล่ม ก้มกราบเท้ายังไม่ยอม
  156. เปิดใจเมียหลวงบุกงานแต่ง สรุปแล้วจะหย่าไหม? ยันดินหน้าฟ้องเมียน้อย!
  157. ไม่จบ! หมาถูกถลกหนัง วอชด็อกเดือด จวกพลเมืองดี ต้องการเอาชนะ
  158. วอชด็อก ปะทะ พลเมืองดี ช่วยหมาโดนถลกหนัง โดนถล่มรับเงินบริจาค
  159. เปิดนาที กรรชัย โชว์ดื่มบาดาลโซดา รับบทชิมทุกอย่างเพื่อเธอ
  160. ชาวบ้านปาดน้ำตายกมือไว้ขอไฟฟ้าใช้-ระทมเด็กๆ ถูกเพื่อนล้อใส่เสื้อยับไปโรงเรียน
  161. ช่วยได้แล้ว! สาวถูกหลอกขายตัวที่บาห์เรน เตรียมกลับไทย (คลิป)
  162. กาละเเมร์ เปิดใจเสียงสั่น ผิดหวังกับตัวเอง-จะไม่เกิดเรื่องเเบบนี้อีก(คลิป)
  163. พ่อเปิดใจเสียลูก ถูกอริแก้แค้นหลังผ่านไป 13 ปี เชื่อถูกเสี้ยมให้จองเวร
  164. เปิดใจ ทนายตั้ม หลังไปกกกอกได้เบาะแสอะไรบ้าง ยันไม่เกี่ยวการเมืองฉีกหน้าใคร
  165. เมียเชื่อผัวถูกฆาตกรรม! ติดใจผอ.สาว หลายข้อ รองแต้ม ชี้พิรุธตายผิดธรรมชาติ
  166. ฤาษี นั่งทางในโชว์เอาผมน้องชมพู่ไปทำไม! -โวยไม่ได้สั่ง ลุงพล สร้างพญานาค
  167. สุชาติ อ้อน ม.33 เรารักกัน ผู้มีเงินฝากเกิน 5 แสนไม่ได้ 4 พันอย่าโกรธ
  168. ยูทูบเบอร์เท!! ลุงพล ลั่น อยู่ต่อไม่ได้ อยู่ต่อไปก็เป็นขี้ข้า
  169. หมอปลา สุดห้าว! อาสาทุบพญานาค ยันอาเพศเกิดที่คนสร้าง
  170. หมอช้าง เปิดดวง ลุงพล-แต้ว-มะตูม-กาละแมร์ ปีนี้โดนเต็มๆ
  171. อ.อ๊อด ชี้รอยก้างปลาโผล่แขนเหมือนฝีมือมนุษย์-แม่พร้อมพิสูจน์
  172. พิธีแปลก“เสกทองเข้ากะโหลก”เสริมบารมี หมอปลาเดือดระอุ!
  173. ฟ้าวันใหม่ กราบขอขมาเสี่ยโบ๊ท ครวญไม่อยากติดคุก-รับล้มมวย

  174. >> ดูทั้งหมด :รวมคลิปประเด็นร้อน โหนกระแส


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : สติ สัมปชัญญะ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 110.169.221.161

110.169.221.161,,ppp-110-169-221-161.revip5.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
" ความเหลื่อมล้ำ". ได้ไม่คุ้มเสีย เป็นบทเรียนที่ต้องจดจำไปจนตลอดชีวิต.


[ วันเสาร์ ที่ 11 ธันวาคม 2564 เวลา 07:56 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์