เด่นภูมิสันดานดิบหรือการเลี้ยงดู!ก่อเหตุข่มขืน เหยื่อร่ำไห้ผวาHIV


เด่นภูมิสันดานดิบหรือการเลี้ยงดู!ก่อเหตุข่มขืน เหยื่อร่ำไห้ผวาHIV

"เด่นภูมิ"สันดานดิบหรือการเลี้ยงดู!ก่อเหตุข่มขืน เหยื่อร่ำไห้ผวาHIV

สันดานดิบหรือการเลี้ยงดู! "เด่นภูมิ" ก่อเหตุข่มขืน ชิงทรัพย์ แต่บอกตัวเองไม่ผิด "นพ.สุริยเดว" รับยากเยียวยา เหยื่อผวา HIV ร่ำไห้ปรึกษาจิตแพทย์

กรณี "เด่นภูมิ" บุคคลอันตราย ผู้ต้องหาก่อเหตุลวงสาวพริตตี้ไปข่มขืนในหลายพื้นที่ มีเหยื่อออกมาแจ้งความแล้ว 36 ราย ล่าสุดเด่นภูมิถูกตร.จับเรียบร้อยแล้วโดยอ้างว่าเหยื่อสมยอมเอง ขณะที่ พ่อเลี้ยงเด่นภูมิอ้างอีกฝ่ายมีพฤติกรรมแบบนี้เพราะขาดความอบอุ่นมาตั้งแต่เด็กๆ รวมทั้งมีสิ่งเร้า อีกทั้งยังเชื่อว่าเด่นภูมิน่าจะมีปัญหามาตั้งแต่อยู่ในครรภ์มารดา

รายการโหนกระแสวันที่ 13 พ.ค. 64 "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ "พราว-ฝน-จูน" 3 ผู้เสียหาย มาพร้อม "รศ.นพ. สุริยเดว ทรีปาตี" กุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเด็กและวัยรุ่น

เหยื่อมีทั้งหมด 36 คน ตั้งแต่ปีไหน?
ฝน : น่าจะกลางปีที่แล้ว สะสมมาเรื่อยๆ แต่จริงๆ แล้วตัวเขาน่าจะกระทำมาก่อนหน้านั้นแล้ว ตั้งแต่ปี 62 ซึ่งเหยื่อจริงๆ มีบิรเวณกว้างเกือบร้อยคนได้ ครั้งแรกที่เขาโดนจับได้แต่ไม่มีเจ้าทุกข์ไงคะ ไม่มีใครเอาเรื่อง ครั้งแรกก็ 20 แล้ว


เขาทำยังไง?
ฝน : สร้างโปรไฟล์ตัวเอง เป็นผู้หญิงทักมาเสนองานให้ในราคาค่อนข้างดี มีการพูดจาหว่านล้อมให้เราเชื่อถือว่าในงานมีผู้หญิงด้วย ปลอดภัย

พราว เหตุการณ์ของหนูเป็นยังไง?

พราว : เหตุเกิดวันที่ 7 เม.ย. เขาใช้ไลน์ทักมาส่วนตัว ว่ารับงานมั้ย ตอนแรกก็ปฏิเสธไปเพราะเดินทางไกล หนูอยู่ที่พัทยา เขาก็เพิ่มจำนวนเงินมาให้ เป็น 2 หมื่นบาท ค่ารถต่างหาก เราก็เลยไปค่ะ เพราะคิดว่าทำงานไม่กี่ชั่วโมง

เอนอัพ หรือเอนอย่างเดียว?

พราว : เอนอย่างเดียวค่ะ ดื่มเหล้ากับลูกค้า ไปสนุกปาร์ตี้ เสร็จงานก็กลับบ้านได้ พอเดินทางมาถึงกรุงเทพฯ หนูก็ทักแชตไปว่าถึงแล้ว จะให้ไปลงที่ไหน เขาก็นัดจุดให้ลงเซเว่นแถวจรัญฯ แล้วโทรมาบอกอีกรอบว่าลูกค้าติดงาน มาไม่ได้ มารับหนูได้ช่วงบ่าย ให้เราไปเปิดห้องก่อน ก็ไม่ได้เอะใจ คิดว่าเป็นโรงแรมดี แต่เป็นโรงแรมม่านรูด เขาบอกไม่ใช่โรงแรมลูกค้าจองไว้ ให้นอนรอที่นี่ไปก่อน

เด่นภูมิสันดานดิบหรือการเลี้ยงดู!ก่อเหตุข่มขืน เหยื่อร่ำไห้ผวาHIV

เข้าไปเกิดอะไรขึ้น?
พราว : ก่อนเข้าไปหนูก็ทำการเปิดห้อง จ่ายเงินเองก่อน เขาบอกจะเก็บเงินจากลูกค้าทีหลัง เรายื่นแบงก์ 500 ให้พนักงานไป เข้าไปในห้องไม่เกิน 5 นาที เขามาเคาะประตูห้อง แต่หนูคิดว่าเป็นพนักงาน ตอนแรกจะดูช่องตาแมวแต่ไม่มี เลยเปิดประตูแง้มมาดู แล้วเขาก็ผลักเข้ามาเลย ใช้มีดจี้ แล้วบอกให้ฟังกู เงียบ ไม่งั้นตาย หมั่นไส้เด็กพัทยามานานแล้ว พูดคำนี้

และสั่งให้เราทำตามที่เขาบอก ถอดเสื้อผ้า เขาก็ดันโซฟาปิดหน้าห้องไว้ เขาขู่ตางๆ นานา ว่าคิดเหรอว่าถ้าร้องคนอื่นจะได้ยิน เราก็ทำตามที่เขาบอก เขาก็ปู้ยี้ปู้ยำเรา และบังคับให้เสพยา จนเราขอร้องเขาว่าพี่ หนูขอกลับบ้านได้มั้ย หนูไม่เอาอะไรก็ได้ ขอกลับบ้านอย่างเดียว เขาบอกอยากกลับก็หาผู้หญิงคนต่อไปมาสิ ผู้หญิงมาปุ๊บ มึงก็กลับบ้านไป

เราโทรมั้ย?
พราว : เราไม่ได้โทร เราบอกว่าเรารับงานนี้ครั้งแรก ไม่ได้มีเพื่อนเยอะ เขาก็เอาโทรศัพท์เราไปเช็ก และเอาโทรศัพท์เราเข้ากลุ่มไลน์ที่เขามี เขามีกลุ่มไลน์ร้อยกว่ากลุ่ม ดึงหนูเข้ากลุ่มไลน์นั้น และใช้โทรศัพท์หนูในการพูดคุย ทำให้เหยื่อคิดว่าเราเป็นคนหางาน

เหยื่อรายที่สองต่อจากน้องคือฝน ฝนคือเหยื่อที่ถูกเขากดเพื่อเสนอให้รับงาน คุณไปรับงาน พอไปถึงห้องตะโกนเรียกว่ามาแล้ว เป็นเสียงน้องคนนี้ตะโกนให้เข้ามาเลย ฝนเข้าไปก็โดนมีดจ่อ ล่วงละเมิด เอาเงินและให้ไปติดต่อเหยื่อรายที่สาม สองคนแรก หนูกับฝนทำอะไรอยู่?
ฝน : ตอนนั้นโดนบังคับให้อยู่ในห้องน้ำ เขาก็เก็บกวาดห้องทุกอย่างให้เหมือนเป็นเป็นห้องที่เข้ามาใหม่เพื่อหลอกคนที่สาม

ชั่วจริงๆ ถอนหายใจเลยเหรอ?
ฝน : มันสุดคนอ่ะ จะด่าเหี้่...ยังสงสารเหี้...เลย

เด่นภูมิสันดานดิบหรือการเลี้ยงดู!ก่อเหตุข่มขืน เหยื่อร่ำไห้ผวาHIV


หนูแยกมาเป็นเหยื่ออีกคน?
จูน : ใช่ค่ะ ของหนูเหตุการณ์เกิด 31 ธ.ค. 63 ประมาณตีสอง เป็นโมเดลลิ่งทักมาเสนอเงิน น่าสนใจ หนูขับรถออกไปหาเขา แต่เขาเข้าไปปุ๊บบังคับเอาเงิน และบังคับมีอะไรกัน หนูเป็นประจำเดือนด้วย ก็ยัง...

เราเป็นเหยื่อของเขา เขาให้โทรต่ออีกมั้ย?
จูน : ไม่ค่ะ มีการขู่ ทำร้าย เอาเงินเราไป 4 พันกว่าบาท เป็นเงินสดค่ะ

ของเราโดนยังไง?
ฝน : โดนเงินสดด้วยค่ะ 5 พันบาท และเงินโอนด้วยอีก 2,500 บาท และให้โทรไปยืมเพื่อนอีก แต่เรายืมใครไม่ได้ เขาเลยพยายามหาคนที่สามมา

ที่หนีรอดมาได้ หลายคนชมเป็นความฉลาดของหนูมาก ทำยังไงถึงออกมาได้?
ฝน : เขาชอบให้คนพูดยอเขา ก็บอกว่าพี่หล่อจังเลย พี่เก่งจังเลย เขาจะเปิดคลิปให้ฟัง ถามว่าเพราะมั้ย เราต้องชมว่าเพราะจังเลย เปิดอีกได้มั้ย พยายามให้เขาเชื่อใจพอ พอเข้าไปในห้องน้ำคุยกับน้องว่าเป็นมายังไง จะหนียังไง หนูรู้แล้วว่ากับคนที่สามเขาต้องทำเหมือนกับหนู ต้องปล้นเงินแน่ๆ เวลาเขาเดินมาดูเรา ก็บอกว่าถ้าพี่ให้เขาโอนเงินให้พี่ เขาจะรู้บัญชีพี่นะ พี่ไม่ปลอดภัยนะ หนูห่วงพี่นะ เขาถามจะให้กูทำไง เดี๋ยวหนูส่งเลขบัญชีให้พี่ พี่ให้เขาโอนให้หนู เดี๋ยวหนูโอนให้พี่ พี่จะได้ปลอดภัย เขาก็ถามว่าแล้วมึงต้องการอะไร ก็บอกว่าพี่เอาโทรศัพท์มาเดี๋ยวหนูพิมพ์เลขบัญชีส่งให้ เขาก็ส่งโทรศัพท์ให้เรา ตอนนั้นเราก็เลยเรียกแกร็บ พิมพ์ไปบอกว่าพี่ตอนนี้หนูอยู่ห้องนี้ พี่บอกพนักงานให้มาเคาะเลยนะ แกร็บก็มา ตอนนั้นพิมพ์ว่ารีบมานะ พนักงานก็มาเคาะ บอกแกร็บมาแล้วครับ เขาก็ตกใจ เขาบอกมึงไปดูดิ เหมือนเชื่อใจเราแล้ว ไปเปิดดูดิ

เพราะชมเพลงมัน ชมว่าหล่อมาก?
ฝน : ใช่ หนูพยายามชมเขาและบอกน้องว่าถ้าพี่เปิดประตู วิ่งออกไปเลยนะ ไม่ต้องห่วงพี่ น้องก็โอเค เตรียมตัวทุกอย่าง

ฝนบอกพราวว่าวิ่งไปเลย ไม่ต้องห่วงพี่ ทั้งที่เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน?
ฝน : ใช่พี่ สภาพที่เจอตอนนั้นเหมือนน้องจะตาย น้องก็โอเค พอเปิดประตู วิ่งขึ้นรถเลย น้องก็วิ่งไปเลย

เด่นภูมิสันดานดิบหรือการเลี้ยงดู!ก่อเหตุข่มขืน เหยื่อร่ำไห้ผวาHIV

เหยื่อนรายที่สาม?
ฝน : อยู่ในห้องค่ะ ตอนนั้นเขาน่าจะเปลือยอยู่ด้วย

เด่นภูมิทำยังไง?
ฝน : มันตกใจ วิ่งตามเราออกมา

หนูหนียังไง?
จูน : เขาหลับ หนูก็หยิบของออกมา ย่องๆ ออกไปเลย ไม่ทันรู้ตัว แต่หนูไม่อยากได้อะไรแล้ว พอออกมาปุ๊บก็โทรหาฝน

ฝน : เราเป็นเพื่อนกัน เป็นรูมเมทกัน

จูนโทรหาฝน เหตุการณ์เกิดขึ้น 31 ธ.ค. ตอนนั้นฝนยังไม่เกิดเรื่องเลยนะ สุดท้ายมาโดนคนเดียวกัน?
จูน : หนูโทรหาฝน บอกว่าหนูโดนแล้ว

ฝนเห็นหน้าเด่นภูมิ รู้มั้ย?
ฝน : ตอนแรกไม่เห็นหน้า เขาใส่แมสก์ แต่พอเปิดหน้าก็รู้แล้วว่าคนเดียวกัน

ล่าสุดเด่นภูมิถูกจับ มีพฤติกรรมคือขึ้นแท็กซี่แล้วไม่จ่ายเงิน ลงรถปุ๊บมันหนีเลย ตร.แกะรอย ไปถูกจับที่บ้านเพื่อนมันแถวๆ สายไหม ที่สำคัญตอนถูกจับเด่นภูมิบอกว่าผมไม่ผิด มันบอกพริตตี้ใส่ร้ายเอายาไปเองให้มันเสพ?
ฝน : ไม่ต้องดูอะไรเลยนะพี่ วันโดนจับตร.ต้องอัปเดตทุกอย่างกับเราอยู่แล้ว ในห้องยังมีอุปกรณ์การเสพยาอยู่เลย แล้วจะมาบอกว่าเราเอาไปเองได้ไง งง

ฟังแล้วเดือดมั้ย?
ฝน เดือดสิพี่ หนูกล้าตรวจเลบ ให้เจาะเลือด ตรวจฉี่ ตรวจอะไรตรวจเลย

ไปดักรอที่สน. โดนเต็มๆ มั้ย?
ฝน : โดนหน้าเต็มๆ สั่นเลย แค้นจริงๆ อยากทำมากกว่านี้นะ อยากให้มันนอนกองกับพื้น อยากกระทืบมัน ให้มันนอนร้องขอชีวิตหนู เหมือนที่มันทำกับทุกคน จากที่ฟังน้องเล่า น้องโดนเยอะมาก โดนบีบคอ โดนเตะช้อนหน้า

เด่นภูมิไม่รู้จักผิดชอบชั่วดี ปฏิเสธทุกอย่างโดยสิ้นเชิง เขาบอกว่าไม่ผิด น้องพราวบอกว่ายกมือไหว้ท่วมหัว ให้ปล่อยไป สงสารพ่อแม่หนู ถ้าหนูตายไป พ่อแม่จะอยู่ยังไง เด่นภูมิบอกว่ามันใช่พ่อแม่กูมั้ย คนแบบนี้เกิดจากพฤติกรรมที่โตมาจากการขาดความอบอุ่น หรือเป็นพฤติกรรมที่เป็นมาแต่กำเนิดและไม่เคยมีความสำนึก ตกลงมันยังไง เป็นไซโคพาธหรือเปล่า?
นพ. สุริยเดว : ไซโคพาธเป็นคำเรียกแบบสภาวะการ แต่จริงๆ ทางการแพทย์ ใช้คำว่า ASPD (Antisocial Personality Disorder) พูดง่ายๆ บุคลิกต่อต้านสังคม พวกนี้ส่วนใหญ่มีดีกรีของมันด้วย ระดับความรุนแรง เวลาเกิดระดับความรุนแรงที่สุดโต่ง คือผิดทั้งกฎหมาย ผิดทั้งศีลธรรม ผิดทั้งมนุษยธรรม มันมีหมดครบเลย ฉะนั้นกลุ่มในอาการ ASPD แรงๆ ส่วนใหญ่จะไม่ได้รู้สึกทุกข์ร้อน หรือเห็นใจผู้อื่น

เด่นภูมิสันดานดิบหรือการเลี้ยงดู!ก่อเหตุข่มขืน เหยื่อร่ำไห้ผวาHIV


พวกนี้เป็นมาตั้งแต่เกิดมั้ย หรือถูกปลูกฝังแบบนี้?
นพ. สุริยเดว : มันมีหลายปัจจัยเข้ามาเกี่ยว สมองส่วนที่เกิดมา จะมีส่วนบกพร่องตรงสมองส่วนอารมณ์ ถ้าพูดถึงปัจจัยทางแง่ของทางสมอง อาจมียีนส์พันธุกรรมขณะเดียวกันเอง สมองมีรอยด่างพร้อย ทำให้โอกาสเกิดการพัฒนามันยาก เวลาเป็นเด็กอายุน้อยกว่า 15 ปี ไม่เกิน 18 ปี ส่วนใหญ่พวกนี้จะถูกวินิจฉัยให้เป็นในลักษณะพฤติกรรมก้าวร้าว มีการใช้ความรุนแรง ถ้าเป็นเด็กก็หนีเรียน ไม่เข้าเรียน ทะเลาะ ทุกอย่าง แม้กระทั่งขโมยเงิน ทำร้ายผู้อื่น รับกับกฎหมาย กฎระเบียบต่างๆ ไม่ได้ ในที่สุดต้องออกจากการเรียน แต่พูดตรงๆ ไม่ได้โง่นะ เป็นจุดนึงที่สังเกตเห็นได้เลย แต่เนื่องจากเขามีพฤติกรรมเกเร ก้าวร้าวมาตั้งแต่เล็กๆ เลย ไม่ใช่คนโง่ แต่เรียนกับระบบไม่ได้ ก็ไม่สามารถสำเร็จการศึกษาได้ หัวใจหลักๆ ไปที่การใช้เงิน เซ็กซ์

กรณีเด่นภูมิ พ่อเลี้ยงบอกว่าเลี้ยงอย่างดี แต่สุดท้ายทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของเขา เลิกเป็นพ่อบุญธรรมตอนปี 45 แต่ก็มีการส่งเสียให้เงินเดือนละ 2 หมื่นจนปัจจุบัน แม้แต่ลูกตัวเด่นภูมิเองก็บอกไม่เอาพ่อคนนี้เหมือนกัน เพราะทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ เหมือนไม่ใช่คน ลูกเขาพูดแบบนี้เลยนะ มองยังไง?

นพ. สุริยเดว : จริงๆ ถ้าพูดในยีนส์ พันธุกรรมแล้ว ไม่ได้หมายถึง ASPD ทุกคนจะมาเรื่องยีนส์ พันธุกรรมอย่างเดียว มันจะมีสารเคมีหลั่้งออกมาในสมองทำให้ผิดปกติได้ ทำให้เกิดภาวะก้าวร้าว ปรากฎมาตั้งแต่เล็ก แล้วมาประจวบเหมาะ มันมีสองสามปัจจัย หนี่งสมองส่วนอารมณ์ที่มีจุดอ่อน มันด่างพร้อยมาตั้งแต่กำเนิด บวกกับถูกทอดทิ้ง โดยเฉพาะเด็กขวบปีแรก ไม่ได้รับความอบอุ่นความรัก ก็เป็นจุดที่สอง พอโตมาต่อเนื่องก็เริ่มปรากฎอาการก้าวร้าว ทะเลาะเบาะแว้ง และไม่ได้รับการเยียวยา บวกกับอีกเรื่องหนึ่งซึ่งมีความหมายมาก ถ้าย้อนไปดูประวัติแต่ละราย บางรายมีครอบครัวที่มีประวัติใช้ความรุนแรง อยู่ในสภาพแวดล้อมทะเลาะเบาะแว้งก้าวร้าว โอกาสก็จะอุบัติเร็วขึ้น

เด่นภูมิที่บ้านก็เลี้ยงมาอย่างดี พ่อบุญธรรมก็ดูแลมาอย่างดี มองน่าจะเป็นยีนส์ของเขาหรือเปล่า?

นพ. สุริยเดว : มันคงมีส่วนอยู่แล้วล่ะถ้าดูในลักษณะนี้ ยีนส์พันธุกรรมเองก็อาจมีส่วนเกี่ยวข้อง ทำให้สมองอารมณ์เป็นจุดเด่นขึ้นมา สมองอารมณ์เป็นจุดเด่นได้ มีจากสารเคมีที่เลือกเกิดไม่ได้ แนวโน้มเกิดขึ้นได้ ถ้าในครอบครัวมีประวัติอย่างเช่น พ่อก็กระทำคนอื่น โอกาสที่ลูกออกมามีปัจจัยเสี่ยงมากขึ้น

ในกรณีเด่นภูมิ เข้าคุกไปออกมาทำอีก แบบนี้ คนประเภทนี้ต้องกำจัดออกจากสังคมมั้ย?
นพ. สุริยเดว : เข้าใจว่าคงเป็นเรื่องของกฎหมาย แต่หมอคงไปฟันธงลักษณะนั้นไม่ได้ แต่พูดได้อย่างว่า ASPD ยากต่อการเยียวยา ในการแพทย์เราพูดเองว่าแม้กระทั่งตอนอายุน้อยกว่า 18 ปี เวลาเราวินิจฉัย ASPD ต้องอายุเกิน 18 ปีและมีประวัติเป็นคอนดักซ์มาก่อนหน้านี้ แม้แต่ตัวคอนดักซ์เอง ในกลุ่มจิตเวชหรือจิตแพทย์เองก็เหนื่อยนะ เพราะรักษายากมาก

เด่นภูมิสนุกกับการก่อเหตุ?
นพ. สุริยเดว : ใช่ครับ ผมใช้คำว่า ณ ขณะนี้ มันไปถึงจุดที่สมองส่วนเบรกเกอร์พังไปหมดแล้ว โอกาสทำให้มีจิตสำนึก รับผิดชอบชั่วดี หรือเห็นอกเห็นใจกับมนุษยธรรมแทบไม่มี

คนมีอาการแบบนี้ ไม่มีทางกลับมาเป็นคนใหม่ได้เหรอ?
นพ. สุริยเดว : ยากที่จะกลับมาเยียวยา

เด่นภูมิสันดานดิบหรือการเลี้ยงดู!ก่อเหตุข่มขืน เหยื่อร่ำไห้ผวาHIV

ถ้านักวิชาการบอกว่าอย่าไปทำอะไรเขาเลย เอากระดาษทรายมาขัดเขา ให้ความรู้เป็นไปได้มั้ย?

นพ. สุริยเดว : กรณีนี้ยาก และต้องบอกว่าความน่ากลัวอย่างหนึ่ง ไอคิวไม่ได้เสียไปด้วย พูดง่ายๆ เอาความฉลาดนั้นไปใช้ในทางที่ผิด ในกลุ่ม ASPD แบบสุดโต่ง มันจะมีอีกอันนึง คือไม่กินเส้น หรือมีเซ้นส์เรื่องกฎหมาย พูดง่ายๆว่าไม่แคร์กฎหมาย ผิดแล้วไง โดนทำโทษกลับมาอีก แล้วยังไง พวกนี้ไม่สามารถดึงจิตสำนึกพวกนี้ออกมาได้ สังเกตได้เลยว่ามีความเฉลียวฉลาดในการวางแผนการหว่านเสน่ห์ ทางการแพทย์ใช้คำว่าโกหกได้ สร้างเรื่องได้ เนื่องจากฮอร์โมน ที่เกิดจากความผิดปกติ รวมไปถึงยีนส์ ขออนุญาตไม่ก้าวล่วงไม่ได้รู้รายละเอียดทั้งหมด แต่พูดง่ายๆ สนใจอยู่อย่างเดียว เงิน อำนาจ และเซ็กซ์

ถ้าบางคนฆ่าก็ฆ่าไปเรื่อยๆสนุกกับการฆ่า คนข่มขืนก็ข่มขืนต่อไปเรื่อยๆ เป็นสมองที่สั่งแบบนั้นเองคนแบบนี้ยากต่อการขัดเกลา ต้องกำจัด?
นพ. สุริยเดว : (หัวเราะ) อันนี้ไม่ทราบ อันนั้นตอบยาก

ตอนนี้กลัวอะไรบ้าง?
ฝน : กลัวเรื่อง HIV เพราะทุกคนที่เขากระทำ เขาไม่ได้ป้องกัน

ไม่ได้ใส่ถุงยางอนามัย เลยกังวลใจเรื่องนี้?
ฝน : ใช่ค่ะ มากถึงขนาดโทรไปร้องไห้กับหมอ และจิตแพทย์

เลิกมั้ยอาชีพนี้?
ฝน : มันยังต้องทำ แต่ก็ระวังตัว เพราะเรามีภาระ มีครอบครัวต้องดูแล

พราว : หนูเลิก ไม่เอาแล้ว

ฝน : คงต้องทำอยู่บ้าง

จูน : ก็ต้องทำค่ะ มันเลี่ยงไม่ได้ แต่เราเลือกเซฟระวังตัวเองให้มากขึ้น

อาจารย์ชมว่าไหวพริบเป็นยังไง?
นพ. สุริยเดว : จุดอ่อนคนกลุ่มนี้คือเขาหลงตัวเอง เป็นกลุ่มอาการอย่างนึง พอใช้จุดอ่อนตรงนั้นก็เป็นที่น่าชื่นชม ที่เขาเอาตัวเองรอดออกมาได้ เป็นกำลังใจเช่นเดียวกัน

คิดว่าเด่นภูมิต้องทำยังไง?
นพ. สุริยเดว : ประเด็นแรกว่ากันไปตามข้อกฎหมาย แต่ในทางการแพทย์ ผมพูดได้คำเดียวว่ายากต่อการเยียวยา

เด่นภูมิสันดานดิบหรือการเลี้ยงดู!ก่อเหตุข่มขืน เหยื่อร่ำไห้ผวาHIV


เด่นภูมิสันดานดิบหรือการเลี้ยงดู!ก่อเหตุข่มขืน เหยื่อร่ำไห้ผวาHIV


เด่นภูมิสันดานดิบหรือการเลี้ยงดู!ก่อเหตุข่มขืน เหยื่อร่ำไห้ผวาHIV

ชมคลิป
VVVVV
VV
VVVV
V
VV
VVV
VVV
V
V
V
VV
VV


++++++++
เครดิตแหล่งข้อมูล : รายการ โหนกระแส



เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. พลอยปล่อยโฮกุข่าวพ่อตายทิพย์ พูดแล้วสาเหตุอยากได้เงินงานศพเพราะ...?
  2. เข้าค่ายลูกเสือเป็นเหตุ! พ่อข้องใจลูกถูกไฟคลอกสาหัส ผอ.ให้1หมื่นเยียวยา
  3. แพร์รี่ฟาดครูบาไก่ขุดพระเก๊หลอกชาวบ้าน ให้เวลา3วันอาจปล่อยหลักฐานเด็ด?
  4. แฉกลโกงวาวาอายุน้อยร้อยคดี ดีเจมะตูม-ก้ง ย้อนไทม์ไลน์วางแผนจับโจรสุดพีค
  5. น้องสาวพระอ๋อยเดือด!! พี่บวชอีกจองล้างจองผลาญอยู่ได้ล่าสุดแอบสึกแล้ว
  6. หงษ์ทองออกโหนกระแสโต้ณวัฒน์ ท้าชนมีอะไรงัดมาพร้อมสู้ในศาล!!
  7. แฉถูกตุ๋นไลค์แชร์ยูทูบสูญนับพันล้าน ผู้เสียหายกว่า6หมื่นคนโดนด่าโง่-ควาย
  8. ฝังมุก-ผ่าเบนซ์-ฉีดอัพไซส์เจ้าโลก แพทย์เตือนอาจกุดก่อนแก่ซ้ำค่ารักษาแพง
  9. เมียหลวงหลั่งน้ำตาเปิดใจ ผัวไม่กลับบ้าน3ปีโผล่หมั้นเมียน้อยงานนี้ฟ้องแน่!
  10. เปิดหลักฐานโต้ญาติหนุ่มใหญ่หึงโหด ดักยิงเมียดับคาลานจอดคอนโด
  11. หนุ่มชีวิตพังตกเป็นแพะฉกเพชร15ล้าน ติดคุกฟรี7เดือน-เป็นหนี้ก้อนโต
  12. แม่น้องโชคเลื่อนเผ่า! ไม่เชื่อลูกถูกปืนลั่นใส่ดับ-เผยจุดพิรุธคาใจไม่หาย
  13. หนุ่ม16เปิดบัญชีม้าเล่านาทีถูกอุ้ม รับโดนขู่ไปชำแหละที่เขมร
  14. ย่าแท้ๆเปิดใจ หลาน2คนถูกพ่อเลี้ยงใจเหี้ยม ทำร้ายขั่วลำไส้หลุดตาย1-สาหัส1
  15. เจ้าบ่าวอึ้ง เพิ่งรู้ความจริงกลางรายการ หลังเผชิญหน้าเจ้าสาวเทงานแต่ง
  16. เด็กเอ็นผวาเจอชักปืนขู่-ตามราวี หลังไม่เอ็นเตอร์เทนลูกในชุดนักเรียน
  17. ผู้ช่วยพยาบาลขอโทษไม่หลบให้รถกู้ชีพ ตอบชัดปมตั้งทนายฟ้อง
  18. ฤาษีคัมภีร์พูดครั้งเดียวจบ! โต้ไม่เคยบอกกินเหล้าแล้วรวยนักข่าวเขียนเอง
  19. ตัวแทนร่ำไห้ยอมติดคุก-ไม่มีเงินจ่าย หลังเจ้ามือหวยหอบ200ล้านหนี
  20. หนุ่มเล่านาทีถูกกระบะเมาคว้าปืนยิง5นัด แม่ฟาดพี่สาวคู่กรณีบอกน้องเฟรนด์ลี่
  21. เร่งล่าสันติฆ่า4ศพที่ไต้หวัน พี่คนตายเปิดปมทอง15บาทเงิน8แสน
  22. กู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ดหนีข้ามจังหวัด ไทด์ป้องร่วมกตัญญูอยู่ที่จิตสำนึกคน
  23. เสรีพิศุทธ์สั่งสอนพี่ศรี ฟ้องกลับเรียก10ล้าน แฉรับงานร้องได้ครั้งละเท่าไหร่
  24. ถอดบทเรียน วิว พลเมืองดี เกาะท้ายรถหนุ่มคลั่งสุดท้ายตกสะพานดับ!
  25. พริตตี้เล่านาทีถูกทำร้าย โดนโกนหัวโกนคิ้วเกลี้ยงเพราะติดหนี้1หมื่น
  26. สาวสายลับเป็นนิ้วตร.20ปี แฉยับหลังถูกหักหลังยัดข้อหา-สร้างผลงาน
  27. กรรชัยกุมขมับ! CEOกองสลากพลัส ปะทะเดือดสันธนะกลางรายการ
  28. งานเข้าวัดท่าไม้หลังบวช2โยคีปอ-โรเบิร์ต งานนี้พี่ศรีกัดไม่ปล่อยแน่
  29. หนุ่มร่ำไห้ถูกพระชิงเมีย ตาสว่างแล้วจ่อดำเนินคดีทั้งเมียทั้งพระ
  30. เพื่อนแฉวันเกิดเหตุเปรมถูกรับน้องจนตาย ซ้ำตรวจพบเชื้อโควิด
  31. แพทย์คาดโอมิครอนจบ มี.ค. ก่อนเปลี่ยนสายพันธุ์-ย้ำโควิดไม่มีทางสูญพันธุ์!
  32. หมอร่ำไห้ใจสลาย พ่อยืนกดATMถูกรถพยาบาลพุ่งชนดับสลด
  33. พยานเล่านาทีสลดแอ๊ป เจ้าถิ่นบอกปล่อยให้จมน้ำตาย-ไม่ต้องช่วย
  34. เปิดใจนายกอบต. ปมโดนอาก้าถล่ม-อดีตนายกฯ โวยถูกใส่ร้าย
  35. น้องสาวออกตัวโดดป้องอดีตเจ้าอาวาส จวกอีกฝ่ายมีสามีแล้ว!
  36. เมียร่ำไห้ประกาศขอสู้-ญาติจี้แหม่มปล่อยคลิปเต็ม เชื่อโดดรถมีเงื่อนงำ!
  37. แม่โต้ดราม่าสร้างเรื่องลูกเลือดออกตามตัวเอาเงิน-หมอยันพบได้1ใน2ล้านคน
  38. โหนกระแสพีคขึ้นทุกวัน! เกิดอะไรขึ้นกรรชัยถึงขั้นขอตรวจฉี่แขกรับเชิญ
  39. แหกนรกแหล่งกบดานแก๊งคอลเซ็นเตอร์ จุกอกเห็นเหยื่อยิงตัวตายคาตา
  40. แฉบริษัทรปภ.สุดโหด ไม่พอใจลูกจ้างขอลาออกปิดห้องรุมซ้อมยับ!
  41. รถข้าอยู่ไส! สาวปล่อยเช่ารถสุดท้ายโผล่ชายแดน-ซ้ำถูกเรียกค่าไถ่4แสน
  42. หนุ่มแฉถูกตร.ชักปืนจ่อหัว-เตะเสยหน้า ซ้ำเอาเงินฟาดขออย่าออกโหนกระแส
  43. สรุปเอาไง?กัญชายาเสพติดหรือรักษาโรค งานนี้โต้กันสนั่นรายการ
  44. เพื่อนรักหักเหลี่ยนมโหด! เปิดใจสาวจิกหัวตบกลางโรงพักหลังถูกโกง20ล้าน
  45. เปิดใจเหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์สูญเงินหลายล้าน-แฉยับกลโกงมิจฉาชีพ
  46. กรรชัยดมพิสูจน์กลางโหนกระแส ยาเค-การบูรดราม่าจับผิดชีวิตเปลี่ยน!!
  47. แม่ร่ำไห้ ลูกถูกเด็ก17ซิ่งเก๋งชนดับ-กรรชัย ช็อกหลังรู้แม่เด็กคือใคร
  48. เจ๊บัวบาน สาบานเป็นลมจริงไม่ตั้งใจสาดน้ำแกงพระ -คลิปอีกมุมมัดตัว?
  49. เพื่อนบ้านเล่านาทีระลึก-เผยคำพูดสุดท้ายน้องเต้ย กรรชัยเดือดด่าแรง
  50. เปิดนาที คุณนายดาว เปิดใจในรายการโหนกระแส สุดท้ายโดนรวบคาสตูฯ
  51. ผู้เข้าประกวดธิดาคชสาร โวยลั่นกลางเวที กรรมการตัดสินไม่โปร่งใส!?
  52. ถอดบทสัมภาษณ์ฉบับเต็ม! เจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนม VS ทีน่า
  53. เปิดใจ ปู่ใหญ่-เณรแอร์ หลังร่วมพิธีเปิดเมืองทำชาวสุรินทร์เดือด!
  54. ถึงทางตัน! แม่เปิดใจอุ้มลูกโดดสะพานพุทธ สามีถูกโกง-ธนาคารยึดบ้าน
  55. เจ้าของร้านร่ำไห้ ผวาไรเดอร์บุกแทงคาร้าน พ่อเผยลูกติดยาอยากให้นอนคุก
  56. เจ้าอาวาสตัดสายหนีกรรชัย หลังถูกจี้ถามละเมิดเด็กหญิง2พี่น้องนาน4ปี - คลิปเสียงมัด
  57. ยิ่งกว่าทาส! นายจ้างโหดทารุณลูกจ้าง ลงโทษจนหน้าผิดรูป-ให้กินมูลสัตว์
  58. เปิดใจผู้เสียหาย สั่งเสื้อออนไลน์แต่ไม่ได้ของ บุกทวงกลับถูกไล่ฟัน-รุมตื้บ
  59. ลุงถูกหวยใต้ดิน 6 แสน แจ้งความเจ้ามือหวยเมียรองผู้กำกับ
  60. ญาติไม่ยอม! เอาผิดที่สุด ตร.จับหนุ่มรถชนใส่กุญแจมือจนตาย
  61. ฟังสองฝ่าย ปมตา-หลานดับน้ำลายฟูมปาก โดนวางยาหรือไม่?
  62. รจนา ร่ำไห้สุดลำบากใจ แม็ก วังเย็นเดือดแทนพ่อยิงแฟนแม่ดับ
  63. อ้วกแทบพุ่ง! ปาอึล้างแค้นชาวบ้านซวยทั้งซอย กรรชัยถึงขั้นกุมขมับ
  64. แม่-เจ้าสาวถูกเทงานแต่ง เปิดใจทั้งน้ำตา พี่หนุ่มฟังแล้วยังสงสาร
  65. แม่น้องหญิง ร่ำไห้เบนซ์ชนดับไร้เงินทำบุญลูก กรรชัย สับเละ บ.ประกันน่าอาย
  66. ยิ่งซ่อมยิ่งพัง! สาวซื้อบ้านเกือบ3ล้าน อยู่ได้5เดือนสารพัดเรื่องปวดหัว
  67. เปิดใจหญิงถูกร่างทรงท้าวเวสสุวรรณหลอก ร้องหมอปลาช่วยด้วย
  68. แม่น้ำหนึ่ง เคลียร์หมดเปลือกกลางโหนกระแส ท้ามีหลักฐานฟ้องเลย
  69. เปิดใจ ผกก.-นักแสดง ร่างทรง งานนี้มีหลอนกลางรายการ!
  70. หนุ่มพิการซ้ำซ้อนถูกหญิงหลอกให้โอนเงิน สูญเงินกว่า5แสน
  71. เปิดใจ ลุงเจ๊กสายเปย์ สาวหลอก15คนสูญกว่า10ล้าน
  72. เจ้าของร็อตไวเลอร์ เผชิญหน้าเคลียร์ใจคู่กรณี ลั่นมีเงินเยียวยา5พัน
  73. ผัวฟิวส์ขาด ควงค้อนทุบบ้าน หลังเมียจับได้ซื้อกินนอกบ้าน
  74. แฟนบอย ยกพวกนับสิบรุมกระทืบ ไม่น่าเชื่อแค่เพราะสาเหตุนี้?
  75. สุดโหด! โจ๋เจ้าถิ่นยกพวกเคลียร์คู่อริ แต่เจอสวนกระซวกดับ2ศพ
  76. เท้าแชร์ถูกตบดั้งหัก โทษฐานทวงเงิน ปะทะคู่กรณีกลางรายการ
  77. รื้อคดีตร.ซ้อมผู้ต้องหาสมองบวม-ไม้เบสบอลยัดทวาร สุดท้ายพิการตลอดชีวิต!
  78. เปิดใจ “อ.สุขุม” ผู้ที่เชื่อว่า บูชากระดูกนิ้วศิลปินดัง จะช่วยด้านนี้?
  79. ศรีสุวรรณ ปะทะเดือดทนายฝั่ง “เสรีพิศุทธ์” งานนี้เล่นกัน10ล้าน
  80. ลุงเปิดศึกงัดตร.บุกจับลูกชายก่อนฉกเงิน-ผู้เสียหายโผล่แฉเพิ่ม!
  81. หญิงเปิดใจช็อก! เล่านาทีเจอสาวบ้านร้าง ตร.เผยความจริงอีกมุม
  82. ไม่ง้อรัฐ! ผู้ชนะประมูลATKเตรียมขายให้ปชช.75บาท - ทนพ.สมชัย ยันใช้ได้
  83. เมียหลวงเล่าช็อตพีค ก่อนอดีตผัวพังบ้านยับ กรรชัย ถึงขั้นร้องเฮ้ย!
  84. มาตามนัด ทีมทนายดัง ให้รักพิพากษา บุกโหนกระแส ปะทะ กรรชัย
  85. หวยอลเวง! แม่ค้าร้อง ถูกลูกค้าอายัดหวยรางวัลที่ 1 แฉจองแต่ไม่จ่ายเงิน
  86. เพชร-คิง แท็กทีมโต้ สนธิญา ผิดตรงไหน? ปมคนบันเทิงcall out
  87. ไขทุกข้อสงสัย! ตรวจโควิดเอง ทำยังไงให้ถูกวิธี ต้องดูคลิปนี้
  88. ไม่ติดโควิดแต่ชีวิตเหมือนรอวันตาย! ผู้ประกอบการร่ำไห้ วอนใครก็ได้ช่วยด้วย
  89. ไปคุยกันก่อนไหม? ตกลงฉีดวัคซีนสลับชนิดได้หรือไม่...ศพล้น รพ.เร่งกู้วิกฤต
  90. เปิดใจ ลุงโวยการไฟฟ้า ขอผ่อนก็ไม่ได้ พ้อไฟฟ้าหรือไฟแนนซ์
  91. อย่าหาทำ! เตือนปชช.ตั้งใจติดโควิดหวังเงินประกัน ผิดกฎหมายแถมชวดเงิน
  92. ผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์ คนร้ายคลั่งยิง 2 ศพ- เพื่อนสนิทเผย อยากเป็นครูสอนยิงปืน
  93. หนุ่มร่ำไห้! อยากกลับตัว แต่ถูกแก๊งคนมีสีอุ้มรีดค่าไถ่ 2 ล้าน ปมหักค่ายาเสพติด!
  94. อนุทิน เคลียร์ทุกประเด็นร้อน กรรชัย ถาม 120 วันเปิดประเทศไม่ได้จะลาออก?
  95. “แม่น้ำหนึ่ง” ร่ำไห้เปิดชีวิตแท้จริง-“กรรชัย” ให้เขียนเลขกลางรายการ
  96. ถอดบทเรียน BMW ข้ามเกาะชนสนั่นดับ 3 ศพ ใครต้องรับผิดชอบ?
  97. สิระ ว่าไง? หลังโดนนายก จวกยับ-ทนายตั้ม รับฟาด ‘พุทธ’
  98. เปิดแชทอุเทนถวาย ไม่ยอมบอกรุ่นพี่เตะน้องปลื้มจนตาย แม่แฉยับไม่ใช่ครั้งแรก
  99. พ่อเศร้าลูกวัย 11 ขาขาดจากอุบัติเหตุ ส่ง รพ.แต่หมอให้รอผลโควิด สุดท้ายเสียชีวิต!
  100. มั่นใจไม่จับแพะ! รองแต้ม-นิติเวช แจงยิบ ทำไมตร.เล็ง ‘ลุงพล’
  101. เจ๊เอ๋ ปะทะเดือดลูกหนี้กลางรายการ เจอแฉยับ! กู้ 9 พัน ปรับ 9 หมื่น
  102. ครอบครัวคาใจ ‘น้องฟลุ๊ค’ ถูกตร.ไล่ล่า สุดท้ายรถล้มดับ
  103. ครอบครัวฉะเดือด! ปม ทนายเหว่า ถูกยิงดับ - นายกเทศมนตรีโวย ถูกใส่ร้าย
  104. เตย ร่ำไห้ขอโทษ-เปิดปากสาเหตุโกหกท้องทิพย์ ผัวลั่นเลิกจริง – ไม่เลิกทิพย์
  105. เปิดใจ ดร.วสันต์ ผู้ค้นพบ โควิดสายพันธุ์แอฟริกาใต้ในเมืองไทย
  106. สองผัวเมีย โต้ท้องทิพย์-ศพลูกหายหลังคลอด รพ.ถึงกับงง!!
  107. แม่วอนหาคำตอบ ลูก 3 คนดับปริศนา ลงท้ายเลข 14 - หมอปลา เคยเจอเคสแบบนี้!
  108. คนเป็นหนี้ฟังทางนี้ แบงก์ชาติออกมาตรการ ลด-พักชำระหนี้ ผ่อนรถไม่ไหวก็คืนได้?
  109. เปิดใจลูก สูญเสียพ่อเพราะโควิด รพ.เอกชนเรียกเงิน 7 แสน
  110. ลูกสาวแฉ รพ.เอกชนเรียกค่ารักษาโควิด 7 แสน ไม่จ่ายเงินเอาศพพ่อออกไม่ได้
  111. แฉ! เจ้าอาวาสวัดดังหื่นข่มขืน-ขู่ฆ่า เรื่องไม่คืบ หมอปลา ช่วยแทน
  112. พระมหาสมปอง เคลียร์ทุกดราม่า! วอนอย่าฟ้องไม่ใช่พระดื้อ จากนี้เลิกแซะบิ๊กตู่
  113. แฉกลโกงระบือโลก! สั่งซื้อลอตเตอรี่แล้วไม่ได้ มูลค่าเสียหายนับพันล้าน!
  114. อดีตสามีตร.ตามฆ่า คลั่งทำร้าย หลังจับได้คบชู้เพื่อนสนิทเมียตัวเอง
  115. สังคม งง! ฉีดวัคซีนอะไรดี-ค่ารักษาโควิด ราคาหลักล้านเลยหรอ?
  116. เปิดใจภรรยา ไลฟ์สดตามหาสามี หลังได้ยินเสียงปืน เชื่อถูกฆ่าทิ้งศพโยนทะเล
  117. เหยื่อแฉ “เด่นภูมิ” บุคคลอันตราย หลอกผู้หญิงรับงานแล้วขืนใจ – ชิงทรัพย์ – บังคับเสพยา
  118. เคลียร์ทุกข้อสงสัย เหตุใดถึงเลือกซิโนแวค - ทำไมไม่ให้เอกชนนำเข้า ทั้งที่รัฐดีลให้ได้ ?
  119. นพ.ทวี เคลียร์ปม น้าค่อม ทรุด-รักษา 19 วันทำไมเชื้อโควิดยังอยู่?
  120. อิหยังวะ!? อ.ชา ปะเดือด อ.จตุรงค์ แรงมาแรงกลับไม่โกง (คลิป)
  121. หมอเผยสาเหตุโควิด รอบนี้เสียชีวิตเยอะ รับบุคลากรทางการแพทย์ไม่พอ-เหนื่อย
  122. ฟังชัดๆ กฎเหล็กสู้โควิด-กทม.ไม่ล็อกดาวน์ ขอความร่วมมือใส่แมสก์
  123. โฆษกรบ.เคลียร์ ยอดผู้ติดเชื้อทะลุ 2 พัน ยันสิ้นปีฉีดอย่างน้อย 50 ล้านคน
  124. แจงปมอัมพฤกษ์หลังฉีดซิโนแวค รับตกค้างในระบบเกือบ 400 รายยังไม่ได้ รพ.
  125. กรมการแพทย์-กทม. ขอเคลียร์! เตียงผู้ป่วยโควิด รอหลายวันจนติดทั้งครอบครัว
  126. กรมสุขภาพจิต เผยน่าห่วง คนไทยชินชาจนไม่กลัวโควิด!
  127. สุดสยอง!! ยันคนไทยมีสิทธิ์มีติดโควิด2หมื่นคนต่อวัน
  128. หมอดื้อไขก๊อกทุกปม ยอดผู้ติดเชื้อทะลุพัน เตือนต้องฉีดวัคซีนให้ครบทุกคน!
  129. เปิดใจ คนบันเทิงติดโควิด-19 สุดห่วง เอ อัญชลี-หยาดทิพย์ (คลิป)
  130. ชัด! ป่วยโควิด-19 ต้องเข้ารพ. ไม่ให้กักตัวอยู่บ้าน
  131. สุดเถื่อน! หวังยิงถล่มคู่อริ แต่ผิดตัวดับ 2 ศพ พ่อแม่ใจสลายจี้ประหาร
  132. หมอประสิทธิ์ ห่วงมาก! โควิดครั้งนี้มี 4 เสี่ยง เกิดขึ้นพร้อมกัน (คลิป)
  133. สาธิต เปิดใจ! โควิดรอบใหม่ สายพันธุ์อังกฤษ คุมยาก
  134. พันจ่าอากาศเอกตีนผี เมาขับฝ่าไฟแดงชนนักศึกษาสาว ตาย2สาหัส1
  135. เปิดใจกู้ภัยเหตุไฟไหม้อาคารถล่ม เล่านาทีชีวิตหนีตาย – กู้ร่างเพื่อน
  136. ป๊ะกันแล้ว! หมอปลา vs กุศล ศรีอริยเมตไตรย ทั้งฮาทั้งเดือด!!
  137. ติดใจการรักษา รพ. ตร.เตะบอลขาหักสุดท้ายดับ งงผลเอ็กซเรย์ ไม่ตรงกัน
  138. ไม่จบง่ายๆ สังคมขอให้ “ก็อตซิลล่า” กลับบ้าน-อุทยานยันคืนไม่ได้
  139. หลาน 3 ขวบถูกฉีดยาจนตาย ตายายสู้มา 9 ปี ถูกฟ้องกลับเป็นผู้ต้องหา
  140. แม่น้องการ์ตูน ร่ำไห้ คนชนพ้นโทษ ลอยตัว ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย
  141. อดีตสะใภ้ ปลอมลายเซ็นอดีตแม่ผัว รับเบี้ยชรา ซ้ำทุบบ้านพัง!!
  142. ญาติรับไม่ได้ ผอ. หยาบคาย-ปัดรับผิดชอบ เด็ก ม.3 จมน้ำค่ายลูกเสือ
  143. ศึกช้างชนช้าง! ลั่น ใครไม่เชื่อก็ช่างหัวมัน กรรชัย เตือนอย่างฮา
  144. จับตามหกรรมโป๊ะแล้วโป๊ะอีก จั๊กจั่น ผนึกกำลัง ตาลทิพย์ แหก อาบี
  145. แตงโม เปิดใจ มรสุมชีวิตครั้งรุนแรง บ้านล้มละลาย-มีหนี้ 10 ล้าน
  146. จั๊กจั่น ฟาดแรงถึงโลกใบที่ 1 แม้แต่ หนุ่ม กรรชัย ถึงกับเงิบ (คลิปรายการโหนกระแส)
  147. ป้าไพ ปะทะ คนขายลอตเตอรี่ ปมหวยอลเวง 12 ล. รัตนารับคำท้าสาบาน
  148. เปิดใจ แม่หญิงลี ขวัญใจชาวโซเชียล พร้อมฝากข้อความถึง พวกชอบบูลลี่
  149. ลูกนายกเล็กเมืองโอ่ง เผยปมขัดแย้ง สจ.วันชาติ เชื่อลอบฆ่าเพราะแค้น
  150. สุดเถื่อน! รุมตี 9 ต่อ 1 อึ้งตร.สั่ง กระทืบ สุดท้ายเสียชีวิต (คลิป)
  151. ‘พิมพ์’ เมียหลวง ประกาศฟ้องเมียน้อย ลั่นสามีมาง้อก็ไม่เอา
  152. เปิดใจญาติเหยื่อ ตำรวจเมากร่าง ยิงพ่อค้าเจ็บสาหัส ซัดอ้างเมาฟังไม่ขึ้น!
  153. เปิดชีวิตเด็กกตัญญู ประกาศขายไต หาเงินใช้หนี้ช่วยแม่
  154. มนุษย์อาม่า ปะทะเพื่อนบ้าน โวยไม่เคยด่าแต่ถูกตบฟันร่วง
  155. เถื่อน! เปิดใจเมียควงผัวยึดรถสิบล้อ คู่กรณียิงถล่ม ก้มกราบเท้ายังไม่ยอม
  156. เปิดใจเมียหลวงบุกงานแต่ง สรุปแล้วจะหย่าไหม? ยันดินหน้าฟ้องเมียน้อย!
  157. ไม่จบ! หมาถูกถลกหนัง วอชด็อกเดือด จวกพลเมืองดี ต้องการเอาชนะ
  158. วอชด็อก ปะทะ พลเมืองดี ช่วยหมาโดนถลกหนัง โดนถล่มรับเงินบริจาค
  159. เปิดนาที กรรชัย โชว์ดื่มบาดาลโซดา รับบทชิมทุกอย่างเพื่อเธอ
  160. ชาวบ้านปาดน้ำตายกมือไว้ขอไฟฟ้าใช้-ระทมเด็กๆ ถูกเพื่อนล้อใส่เสื้อยับไปโรงเรียน
  161. ช่วยได้แล้ว! สาวถูกหลอกขายตัวที่บาห์เรน เตรียมกลับไทย (คลิป)
  162. กาละเเมร์ เปิดใจเสียงสั่น ผิดหวังกับตัวเอง-จะไม่เกิดเรื่องเเบบนี้อีก(คลิป)
  163. พ่อเปิดใจเสียลูก ถูกอริแก้แค้นหลังผ่านไป 13 ปี เชื่อถูกเสี้ยมให้จองเวร
  164. เปิดใจ ทนายตั้ม หลังไปกกกอกได้เบาะแสอะไรบ้าง ยันไม่เกี่ยวการเมืองฉีกหน้าใคร
  165. เมียเชื่อผัวถูกฆาตกรรม! ติดใจผอ.สาว หลายข้อ รองแต้ม ชี้พิรุธตายผิดธรรมชาติ
  166. ฤาษี นั่งทางในโชว์เอาผมน้องชมพู่ไปทำไม! -โวยไม่ได้สั่ง ลุงพล สร้างพญานาค
  167. สุชาติ อ้อน ม.33 เรารักกัน ผู้มีเงินฝากเกิน 5 แสนไม่ได้ 4 พันอย่าโกรธ
  168. ยูทูบเบอร์เท!! ลุงพล ลั่น อยู่ต่อไม่ได้ อยู่ต่อไปก็เป็นขี้ข้า
  169. หมอปลา สุดห้าว! อาสาทุบพญานาค ยันอาเพศเกิดที่คนสร้าง
  170. หมอช้าง เปิดดวง ลุงพล-แต้ว-มะตูม-กาละแมร์ ปีนี้โดนเต็มๆ
  171. อ.อ๊อด ชี้รอยก้างปลาโผล่แขนเหมือนฝีมือมนุษย์-แม่พร้อมพิสูจน์
  172. พิธีแปลก“เสกทองเข้ากะโหลก”เสริมบารมี หมอปลาเดือดระอุ!
  173. ฟ้าวันใหม่ กราบขอขมาเสี่ยโบ๊ท ครวญไม่อยากติดคุก-รับล้มมวย

  174. >> ดูทั้งหมด :รวมคลิปประเด็นร้อน โหนกระแส


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : กรูขรรม
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 124.120.204.31

124.120.204.31,,ppp-124-120-204-31.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ประหารเท่านั้น


[ วันพฤหัสบดี ที่ 13 พฤษภาคม 2564 เวลา 22:04 น. ]
คุณ : ความอับอาย มันคือ แป้ง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 124.122.83.201

124.122.83.201,,ppp-124-122-83-201.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
อันเรื่องราวตัณหานั้นสาหัส ..แม้นใครตัดเสียได้ฉันให้ถอง.


[ วันศุกร์ ที่ 14 พฤษภาคม 2564 เวลา 11:42 น. ]
คุณ : 5555555555
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.7.216.139

171.7.216.139,,mx-ll-171.7.216-139.dynamic.3bb.in.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
ส่วนตัวเห็นควรประหาร นักวิชาการคนไหนค้านก็เเนะนำ ส่งไปให้นักวิชาการดูเเล


[ วันอาทิตย์ ที่ 16 พฤษภาคม 2564 เวลา 01:12 น. ]
คุณ : นิดหน่อย
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 202.137.144.160

202.137.144.160,,202.137.144.160 ความคิดเห็นที่ 6 [อ้างอิง]
ประหารเถอะ ถ้าปล่อยไปก็เป็นมารสังคมไม่มีประโยชน์อะไรต่อแผ่นดินเลย


[ วันจันทร์ ที่ 17 พฤษภาคม 2564 เวลา 13:12 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์