กรรชัยกุมขมับ! CEOกองสลากพลัส ปะทะเดือดสันธนะกลางรายการ


 กรรชัยกุมขมับ! CEOกองสลากพลัส ปะทะเดือดสันธนะกลางรายการ

รายการโหนกระแสวันที่ 6 เมษายน ดำเนินรายการโดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" สัมภาษณ์ "นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์" เจ้าของเว็บกองสลากพลัส กรณี เว็บขายลอตเตอรี่ออนไลน์ "มังกรฟ้า" โดนตร.บุกจับ ทำไมเว็บกองสลากพลัสถึงไม่โดน รวมถึงการให้เงินนักการเมืองคนนึงถึง 15 ล้านจริงหรือไม่ อีกทั้งกรณีที่ "รองต่อ สันธนะ" ประยูรรัตน์" บุกออฟฟิศโดยไม่ได้รับเชิญ เกิดอะไรขึ้น

คุณสันธนะ ประยูรรัตน์ บุกออฟฟิศคุณ คืออะไร?

นอท : ก็วันนั้นผมนั่งอยู่ในห้องไลฟ์สด โดยปกติวันที่ 1 มันมีการไลฟ์สดออกรางวัล ผมก็ลุ้นกับลูกค้าว่าใครถูกรางวัลที่ 1 ผมก็เอาเงินมากองโชว์ วันนั้นในห้องนั้นมีเงิน 40 ล้าน และลอตเตอรี่ล้านใบที่อยู่ในห้อง ชั้นนี้ไม่ให้ใครเข้า ชั้น 12A ซึ่งตร.ก็ไม่รู้ วันที่ตร.บุกก็ไม่รู้ เพราะชั้นที่ต้อนรับทุกคนได้คือชั้นที่ 21 ผมก็พาตร.ลงมาดูชั้นนี้ ซึ่งคุณสันธนะ ก็ไม่รู้ รู้จักห้องนี้ได้ยังไง อาจรู้จากข่าว ก็พุ่งตรงมาที่ห้องนี้เลย แล้วเดินผ่านห้องนี้ไปจนถึงห้องไลฟ์สดข้างหลัง

รู้จักมาก่อนมั้ย?

นอท : รู้จักมาก่อน เขาเคยโทรมาหาผมสองครั้ง ครั้งแรกไม่รู้จัก แต่ครั้งสองรู้จักดี

ทำไม?

นอท : ครั้งแรกมาถึงก็มาบอกว่ารู้มั้ยพี่เป็นใคร ผมก็บอกว่าไม่รู้จัก เขาถามอีกผมไม่รู้จัก สุดท้ายเขาเอาชื่อเขาให้ดู ผมก็เลยไปหาข้อมูล โอ้โห ข้อมูลดีๆ ทั้งนั้น




 กรรชัยกุมขมับ! CEOกองสลากพลัส ปะทะเดือดสันธนะกลางรายการ

ล่าสุดรองต่อมาถึงช่อง 3 แกนั่งดูอยู่ ช่วงหน้าจะเชิญแกลงมา พร้อมเจอมั้ย?

นอท : พร้อมครับ

หลังจากนั้นมีการพูดคุยกันอีกมั้ย?

นอท : ไม่มีการพูดคุยครับ เขามายืนชี้หน้าผมที่สน. ทองหล่อ แล้วก็ไปขู่ลูกน้องผมว่าไม่เกี่ยว โน่นนี่นั่น

เห็นคุณลงเฟซว่าอยากให้ผมเชิญคุณกับรองต่อมาเจอกันหน่อย ทำไม?

นอท : ผมอยากเคลียร์ตรงนี้ เขาจะไปทำอย่างนี้กับใครก็ได้ จะไปเข้าที่โน่นที่นี่ของใครก็ได้ แต่ต้องไม่ใช่ที่ของผม เพราะผมทำมาหากินสุจริต ผมไม่อยากเจอเขา และบอกเขานานแล้ว เขานัดกินข้าวผมก็ไม่รับ ไม่อยากคุย ไม่อยากเจอเขา

แต่พี่ต่อบอกเขารู้จักคุณ เขานัดคุณถึงได้เข้าไป?

นอท : ผมยังไม่รู้เลยว่าเขาจะมาวันนั้น เขามาครั้งล่าสุด 14 มิ.ย. ตั้งแต่วันนั้นก็ไม่ได้คุยกับเขา ก็อยากคุยด้วยให้ชัดเจน และเคลียร์ไปเลยว่ารู้จักกันในลักษณะไหน เคยร่วมทุนอย่างที่เขาพูดมั้ย เขาเคยมาปรึกษาธุรกิจผมจริงหรือเปล่า อยากพูดให้ชัดเจนให้หมดครับ

รองต่อมานั่งอยู่ในรายการ มันเกิดอะไรกันขึ้น?

นอท : ก็อยากอธิบายทั้งหมดแหละ ว่าวันนั้นเขาเข้ามาเป็นการบุกรุกจริง เราไม่ได้เต็มใจให้เขาเข้ามา ส่วนจะสาเหตุอะไรก็ต้องถามทางคุณสันธนะ

สันธนะ : นอทอย่าไปดราม่ามาก ผมเข้าใจนอทเก่งเรื่องคอมพิวเตอร์ โซเชียล ชอบไลฟ์ชอบพูด อันนั้นก็เป็นความสามารถส่วนตัวของนอท มันเป็นมาร์เก็ตติ้ง ก็ทำไป แต่เรื่องใครถูกใครผิดกฎหมาย เอกสารเป็นตั้งที่ไม่รวมในคอม ที่ผมรวบรวมใช้เวลาในการติดตาม 2 ปี อย่าบอกว่าผมไม่มีหน้าที่อะไร คุณไปอ่านรัฐธรรมนูญ มาตรา 50 (2) หมวด 4 หน้าที่ของปวงชนชาวไทย เดี๋ยวหาว่าหลักการเยอะ คุณไปดูสิ ต้องรักษาผลประโยชน์ให้ประเทศชาติ ไม่ร่วมสนับสนุนหรือร่วมการกระทำทุจริต หรือประพฤติมิชอบทุกประการ

นอท : ผมผิดอะไรคุณถึงมาตรวจสอบผม

สันธนะ : จะผิดมั้ย ส่วนการดำเนินการของกองสลาก ผมติดตามเรื่องการลงทุน คุณจดทะเบียนบริษัทคุณเมื่อปี 63 คุณส่งงบดุล ทุนจดทะเบียน 5 ล้านแต่เพียงผู้เดียว แต่ผลประกอบการขาดทุน 1.3 แสนกว่า คุณประกอบการ 1 ปี แต่เดี๋ยวเดือนพ.ค. อย่าลืมไปสรรพากร ไปแจง นั่นเป็นเรื่องที่คุณต้องทำ สองขอบคุณมากที่คุณบอกว่าคุณไปเอาบรรดาผู้ร่วมทุนมา คุณไปศึกษาเรื่องนี้

นอท : ผมศึกษาอยู่แล้วครับ เวลาผมจะทำอะไร

สันธนะ : ผมรู้คุณมีฝ่ายกฎหมาย แต่ข้อมูลที่ผมมี ผมก็จะส่งให้หน่วยงานนี้ ผมก็ทำเหมือนหลายๆ เรื่อง เมื่อวานก็ไปสภา มีส.ส.คนนึงที่หลอกลวงผู้เสียหาย ไม่ต้องพูดคดีแตงโม ผมก็เป็นพยานในคดี เดี๋ยวห้าโมงเย็นนี้ ผมก็ไปให้การเพิ่มเติมที่สภ.เมืองนนทบุรี อย่าไปพูดว่าผมทำไมต้องมาจ้องคุณ คุณก็เป็นหนึ่งในเคสที่ผมติดตาม จริงเท็จยังไงก็ไปชี้แจง

นอท : คุณสันธนะเข้ามาหาผมทำไม อยากรู้แค่นั้นเลย

สันธนะ : ผมเคยมาหาคุณมั้ย

นอท : เคยครับ มาหาวันแรกผมไม่รู้จัก

สันธนะ : ถูก แต่ผมรู้ว่าคุณจะมาทำธุรกิจนี้

นอท : แล้วเช็กชื่อพ่อชื่อแม่ผม แล้วถามว่าครอบครัวลูกเมียอยู่ไหนก็รู้ มีพูดด้วยนะ ไม่ได้มารีดไถ ไม่ได้มาหาผลประโยชน์

สันธนะ : แล้วผมรีดไถคุณเหรอ

นอท : คนธรรมดาใครเขามาพูดแบบนี้

สันธนะ : ผมพูดให้คุณรู้ว่าผมมาทำอะไร ถ้าคุณทำธุรกิจถูกต้องตามกฎหมายนี่โอเค แต่ถ้าคุณทำไม่ถูกกฎหมาย ก็เป็นเรื่องที่ผมต้องส่งให้ราชการ เจ้าหน้าที่ที่เขารับผิดชอบ

นอท : คุณจะส่ง คุณก็ส่งไป แต่คุณไม่มีสิทธิ์มาเข้ามาในออฟฟิศผม

สันธนะ : ผมทำงาน ไม่ได้ทำด้วยปาก

นอท : ผมไม่รู้คุณทำงานยังไง แต่ไม่มีสิทธิ์เข้าออฟฟิศผม

สันธนะ : อย่าเถียงสิ ผลัดกันพูด นี่รายการสด ไม่งั้นจะไม่เป็นการโต้วาทีกัน คุณอยากพูดก็พูดก่อนเลย เดี๋ยวนั่งฟัง ผมทำงานผมมีขั้นตอน ผมใช้เวลาในการสืบสวน ใครเกี่ยวข้องกับคุณ ซึ่งมีชื่ออย่างที่คุณเคยถาม คุณจะตอบหรือปฏิเสธก็ได้ ก็เป็นสิทธิของคุณ แต่ผมมีข้อมูล การที่ผมไปเจอตัวคุณเอง มันเป็นเรื่องประสบการณ์ ผมสอบคนร้ายมาเยอะแยะ มันปากแข็งขนาดไหน แต่ถ้าผมทำเอง ผมมั่นใจ


 กรรชัยกุมขมับ! CEOกองสลากพลัส ปะทะเดือดสันธนะกลางรายการ

คุณนอทสงสัยว่ารองต่อไปทำไมออฟฟิศเขา เขาไม่ต้อนรับและไม่อยากเจอ ครั้งแรกไปเขาไม่รู้ว่าเป็นใคร ก็ไปตรวจประวัติ สองรองต่อไปออฟฟิศเขาอยู่ รองต่อบอกว่าต้องการไปตรวจสอบ หน้าที่คือตรวจสอบมุมคนมีปัญหากับสังคม แต่ฝั่งเขาบอกว่าเข้ามายังไง มีใบอนุญาตเข้ามาเหรอ?

สันธนะ : ต้องเข้าใจว่าบริษัทเขาเป็นบริษัทเปิด ใครก็เข้าไปได้ คนของผมไปก็ไปซื้อออนไลน์กับเขา แต่โดนกินหมด ผมถึงไม่อยากเข้าบริษัทนี้บ่อย เพราะอดไม่ได้ ซื้อกันทุกคน มีหลักฐาน ถ้าไม่ใช่บริษัทอย่างที่เขาพูด ใครก็เข้าไปไม่ได้ เขตหวงห้าม แล้วคนของผมเข้าไปทำไม ไปนั่งกินกาแฟ รู้จักเลขา เบอร์ก็รู้ ไลน์คุณก็มี คุณอย่าไปทำอะไร เราเป็นผู้ใหญ่แล้ว ส่วนเรื่องของคุณคุณจะสายแข็ง ใครจะรับผิดชอบคุณได้ ผมติดตามไง เจ้าหน้าที่คนไหนที่รับผิดชอบ รับผลประโยชน์ในทางที่ผิด ผมก็เอาเจ้าหน้าที่ด้วย เพราะผมทราบดีว่าใครอยู่ข้างหลัง มีหรือเปล่าคุณปฏิเสธผมก็ไม่ได้ว่า แต่ผมมีการตรวจสอบ เก็บข้อมูลไว้หมดแล้ว

คุณนอทว่ามา?

นอท : บริษัทผมเป็นพื้นที่เปิด บริษัทผมจดทะเบียนอยู่ชั้นที่ 21 ชั้นนั้นคือชั้นเปิด และคุณสันธนะเคยไปสองครั้ง ไปครั้งล่าสุด 14 มิ.ย. 64 วันที่ 1 พ.ค. 64 ผมเช่าชั้น 12A ไม่ได้จดทะเบียนเป็นบริษัท เช่าขึ้นมาเพื่อสแกนลอตเตอรี่และจัดเก็บลอตเตอรี่ วันนั้นที่เขาไปเจอผม มันเป็นพื้นที่ปิดที่มีการสแกนลายนิ้วมือเรียบร้อย ต้องคนได้รับอนุญาตถึงเข้าไปได้

สันธนะ : อันนี้ไม่ใช่แล้ว รปภ. เป็นคนบอกผม มีภาพ ผมไม่ได้อยู่ๆ พรวดพราดขึ้นไป ผมเป็นผู้ใหญ่ ผมจะไปที่ไหน แม้แต่ทานอาหาร ต้องให้คนไปดูจัดการโต๊ะ หรือผมจะไปพบใครก็ต้องมีการนัดหมาย

แล้วนัดกันก่อนมั้ย?

สันธนะ : ก็มีคนของผม ขึ้นไปที่ชั้น 12A

นอท : ไม่ได้นัด

สันธนะ : คุณดูภาพวงจรปิด คุณเก่งนี่เรื่องตัดต่อของคุณ นี่ใครขึ้นไปก่อน คุณดูเวลาก็ได้ เขาบอกรปภ.เป็นคนบอกเองที่ชั้น 12A คนของผมจะไปรู้อะไร เขารู้แค่ชั้น 21 เขาไปนั่งกินกาแฟประจำที่ชั้น 21 กับพนักงานคุณ

วันนี้มากันครบ มายืนยันตามนี้ วงจรปิดรองต่อมาแล้ว?

สันธนะ : พนักงานคุณบอกว่าเชิญครับ เดี๋ยวจะไปบอกนอทให้ เขาเลยลงมาบอกผม ผมนั่งอยู่ในรถ ผมเลยขึ้นไป

นอท : ผมก็มีคลิปนี้

สันธนะ : คุณก็เอาออกมาสิ คุณเอาตอนผมพรวดพราดออกมา

นอท : แล้วตอนเข้าออฟฟิศผมอยู่ไหน ชั้น 12A ที่คุณพรวดเข้ามา

สันธนะ : มันอยู่ข้างใน วงจรปิดในออฟฟิศเอามาสิ

นอท : หน้าออฟฟิศผมก็มี

สันธนะ : ก็เอามาสิ ผมได้ภาพเฉพาะพื้นที่ส่วนกลาง ภายในต้องให้พนักงานสอบสวนไปเอา


 กรรชัยกุมขมับ! CEOกองสลากพลัส ปะทะเดือดสันธนะกลางรายการ

นอท : ไหนพนักงานครับพรวดมาเลย 1 2 3

สันธนะ : แล้วประตูปิดที่ไหน

นอท : เขาขนของกันอยู่

สันธนะ : ก็ใช่ เขายังสวัสดีผม

นอท : มีใครสวัสดีเนี่ย เขาไม่สนใจเลย จนคุณต้องไปถาม

สันธนะ : แล้วผมรับไหว้ผีที่ไหน คุณดูให้หมดสิ อย่าเอามาแค่นี้ โธ่ นอทก็เก่งเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว

คุณนอทเขาถามรองต่อว่าไปอันนี้ด้วยสาเหตุอะไร รองต่อจะตอบว่า?

สันธนะ : ผมต้องการไปดูว่าหลังจากที่คุณถูกดำเนินการตรวจค้น ผมรู้ว่าคุณสายแข็ง

นอท : ไม่ใช่จะมาบอกว่าผมว่าเอาเงินมาจากไหนเหรอ

สันธนะ : คุณไม่มีอะไรเลย ไม่ใช่อย่างมังกรฟ้า โดนเอาๆ เดี๋ยวดูนะ เขาทำกับมังกรฟ้ายังไง ถ้าของคุณปล่อยลอยนวล ก็เป็นเรื่องเลือกปฏิบัติมั้ย

นอท : วันนั้นเขามาชั้น 12A ผมรู้ว่าเขาไม่ควรอยู่ตรงนั้น ผมบอกเขาว่าไปคุยชั้น 21 ดีกว่าพี่

สันธนะ : ผมเป็นคนบอกเอง

นอท : ฟังสิครับ เราต้องผลัดกันฟัง ผมพาเขาขึ้นไปชั้นบน และเขาก็คุยอะไรกับผม ซึ่งผมไม่สามารถเปิดเผยได้ แต่สุดท้ายคำพูดที่ผมพูดออกมา ถ้าผมผิด พี่เอาหลักฐานมา ผมหาเงินมาเหนื่อย ผมหาด้วยตัวเองเหนื่อยมาก ผมจะไปไลฟ์สด ผมเชิญพี่ครับ นี่เป็นประโยคสุดท้ายที่พูด

สันธนะ : คุณบอกว่าคุณเชิญผมไปชั้น 21 คุณบอกว่ามีเวลา 30 นาที ยังไม่ไลฟ์สด ผมบอกได้ คุยกันสั้นๆ แล้วคุณก็กดลิฟต์ขึ้นชั้น 21

นอท : ผมไม่อยากให้อยู่ชั้น 12A เพราะมันมีของ

สันธนะ : ผมจะมาปล้นคุณเหรอ

นอท : ใครจะรู้ ประวัติพี่

สันธนะ : ประวัติผมยังไง

นอท : ผมถามพี่อย่างนี้ดีกว่า ผมตรวจสอบพี่ได้มั้ย พี่ทำอาชีพอะไรคนติดตาม 6-7 คน

สันธนะ : ผมทำธุรกิจที่ต่างประเทศ

นอท : ผมทำหวย พี่ตรวจสอบผมได้ ทำไมพี่ไม่กล้าเอาอะไรมาเปิดเผยเลย ผมคนเลว ผมเจอในเลานจ์

มีคลิปที่ได้จากคุณนอท เป็นการพูดคุยเหมือนจะขอดูแล?

สันธนะ : ผมหาเขาครั้งแรก ผมว่าเขาก็น่าสนับสนุนนะ คุณเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ แล้วเขาบอกผมว่าทุกใบจะขาย 80 บาท ผมบอกว่าดี ช่วยสังคม ไม่เอาเปรียบ ส่วนที่บอกว่าจะดูแล คนอย่างผมไม่มีความจำเป็น

นอท : ถ้าไม่จำเป็นแล้วจะพูดทำไม

สันธนะ : เดี๋ยวผมจะพูดให้ฟังถ้าหากคุณทำธุรกิจถูกต้อง แล้วมีใครมารังแกคุณ รีดไถคุณอย่างนี้ผมจะดูแลให้ แต่ถ้าคุณทำผิดกฎหมาย ผมจัดการ ก็เหมือนหลายๆ เรื่องที่ผ่านมา ผมไปเรียกค่าคุ้มครองอะไรใคร

นอท : ผมดูแลตัวเองได้

สันธนะ : ก็เรื่องของคุณ


 กรรชัยกุมขมับ! CEOกองสลากพลัส ปะทะเดือดสันธนะกลางรายการ

เปิดคลิปสันธนะคุยกับนอท?

สันธนะ : ที่ผมพูดเพราะทราบว่ามี 2 พลตำรวจเอก 3 พลตำรวจโท 1 พลตำรวจตรี คุณรู้จักหรือเปล่าไม่รู้ อันนั้นลักษณะไหน

รองต่อบอกว่าเขาเป็นแบ็คเหรอ?

สันธนะ : เขามี เดี๋ยวรอดูแล้วกัน ขนาดโบ้ 5 โลยังต้องเรียกไป เดี๋ยวผมจะไปพบโบ้เขา

ที่เปิดคลิปไป เป็นคลิปในห้องทำงานเหรอ?

นอท : ใช่ครับ ครั้งที่ 2 ผมรู้แล้ว ผมเตรียมตัวแล้ว ทุกห้องว่างหมด แต่พอรู้ว่าเขามาไล่น้องๆ ไปอยู่ให้เต็มทุกห้อง แล้วเชิญห้องนี้ดีกว่า ว่างห้องเดียว เพื่ออัดบันทึกเทป ลูกน้องก็อัดอยู่ข้างหน้านั่นแหละ อัดซ่อนกล้อง

วันนี้ในมุมนอท คิดว่าคุณต่อเข้าไปทำอะไร?

นอท : ผมไม่สบายใจ มีกล่าวถึงชื่อพ่อแม่ มีกล่าวถึงชื่อลูกเมีย น้องอยู่ที่ไหน มันมีอะไรหลายๆ อย่าง

สันธนะ : ผมมีมั้ย ไปรีดเงินคุณ รีดไถคุณ หรือบอกอะไรเรื่องนี้ เรื่องโซเชียลพวกคุณเก่ง ผมระวัง แต่ไม่ได้สนใจเรื่องนี้เพราะผมบริสุทธิ์ใจ ถ้าผมจะไถคุณนะ ผมไถตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว ผมมานั่งรอทำไมถึงวันนี้

นอท : แล้วจะไถผมเรื่องอะไร ผมถามว่าผมทำอะไรผิด วันนั้นผมถามว่าถ้าผมผิดก็เอาหลักฐานมา ก็ไม่หยิบมา

สันธนะ : วันนี้เอามาให้แล้ว ผมไม่ได้มีพฤติการณ์แบบที่คุณเข้าใจ อันนี้เขาเล่นกับโซเชียล ก็เอาภาพผมมาแค่นี้ ตัดต่อคำพูดบางคำ ก็ทำไป ไม่เป็นไร อันไหนที่เป็นเรื่องไม่จริง ถ้าผมรีดไถคุณจริงก็ไปแจ้งความ ไม่ใช่รอจนถึงวันนี้ การสอบสวน การพูดคุยก็เป็นเทคนิควิธีการ แต่ถ้าทุกอย่างจบด้วย เหมือนที่คุณพูด ที่คุณไลฟ์สด เท่าไหร่ เงินซื้อได้ ใช่คุณมั้ย

นอท : ใช่ ผมบอกว่าเงินซื้อได้ทุกอย่าง เป็นแนวคิดในการดำเนินชีวิตของผม

สันธนะ : นั่นแหละความหมายคือคุณ ไม่ใช่ผม

ฝั่งคุณนอทถามว่ารองต่อไปสอบสวนเขาได้ยังไง?

สันธนะ : ผมไม่ได้สอบสวน พูดคุย

นอท : ก็คุณบอกอยู่

สันธนะ : มันเป็นวิธีการเทคนิคในการสอบสวน สืบสวนของผม แต่ไม่ใช่การสอบสวน ผมมีอำนาจอะไรในการสอบสวน

นอท : ใช่ คุณมีอำนาจอะไรถึงมาหาผม

สันธนะ : อำนาจในการสอบสวนไม่มี แต่อย่างที่บอกให้ไปอ่านรัฐธรรมนูญมาตรา 50

นอท : ผมไม่สนใจ

สันธนะ : คุณไม่สนใจไม่ได้

นอท : คุณต้องขอนุญาตผมก่อน ผมก็รู้รัฐธรรมนูญว่าผมมีสิทธิ์อะไรบ้าง

สันธนะ : คุณก็อย่าพบกับผมสิ

นอท : ผมไม่เคยตั้งใจให้คุณมา ผมไม่ได้ยินดีให้คนอย่างคุณมาหาผม

สันธนะ : ไลน์ผม ผมส่งไปคุณก็ยังครับ

นอท : ต้องครับสิครับ โอ้โห มาครั้งแรกผมเรียกท่าน ครั้งที่สองผมเรียกพี่ ครั้งสุดท้ายผมเรียกชื่อ

สันธนะ : คุณก็ลบไลน์ผมไปสิ คุณมาครับกับผมทำไม โธ่ อย่าเป็นดราม่ามาก


 กรรชัยกุมขมับ! CEOกองสลากพลัส ปะทะเดือดสันธนะกลางรายการ

คุณแจ้งความแล้ว?

นอท : ใช่ครับ

สันธนะ : แจ้งไปเลย ไม่เป็นไร คดีบุกรุกไปอ่านด้วย การไปรบกวนการครองครองโดยปกติสุข ความหมายคืออะไร เดินขึ้นลิฟต์ไปด้วยกันเลย ไปแจ้งเลย เดี๋ยวผมจะแจ้งคุณกลับ เรื่องคดีไม่ต้องกังวล

นอท : ผมไม่กังวล ผมกังวลเรื่องเดียว ไม่อยากให้คุณมาคุกคามผม

สันธนะ : ผมไม่ไปอีกแล้ว ทุกวันนี้พยานหลักฐานมันเพียงพอแล้ว ผมก็ไปแจ้งความเรื่องเขาทำมาหากินอะไรกัน พวกเขาหรือเปล่าไม่รู้

นอท : ไม่รู้ว่าพวกเขาหรือเปล่า แต่มา

สันธนะ : คำว่าไม่รู้ของผม มันพูดในรายการ เราก็ต้องบอกว่าไม่รู้ แต่การไปแจ้ง รู้ทุกอย่าง เดี๋ยวจะตรวจสอบ

นอท : อยากรู้เหมือนกันว่าจะรู้แค่ไหน

สันธนะ : คนนึงเคยทำงานเป็นพนักงานธนาคารสาขาบางลำพู อีกคนเคยเป็นนักแสดง เกี่ยวข้องกันยังไง

มีนักแสดงด้วยเหรอ?

นอท : มันเป็นอย่างนี้พี่หนุ่ม เมื่อก่อนผมไปเที่ยวเลาจน์ทุกวัน ก็รู้จักกันในเลาจน์ มาคาดคั้นผมว่ารู้จักมั้ย ผมก็บอกว่ารู้จักกันในเลาจน์ นั่นแหละ แล้วจะคาดคั้นให้ผมมารับ ถามว่าผมผิดอะไร แล้วเขาเป็นใคร ทำอะไรก็ไม่บอกผม

สันธนะ : ก็ผมสอบถาม

นอท : ถามว่าผมรู้จักมั้ยผมก็บอกว่ารู้จัก แล้วถามว่าเขาทำอะไร ก็ไม่บอก บอกไม่รู้

สันธนะ : นอทอย่ารั่วเลย

นอท : รั่วอะไรพี่ ผมพูดชัดเจน พี่พูดให้ชัดเจนกับผมหน่อย ผมถามว่าเขาทำอะไร ถ้าพี่รู้ก็บอกผมหน่อย พี่ก็ไม่ตอบ

คือดาราคนนั้นเหรอ?

นอท : เพื่อนผม

สันธนะ : แจ้งความลงบันทึกประจำวันและดำเนินการ

นอท : แล้วทำไมไม่ตอบล่ะว่าเขาทำอะไร ถ้าเขาทำอะไรไม่ดีผมจะได้บอกว่าไม่น่ายุ่ง

สันธนะ : ผมดำเนินการไปแล้ว เอกสารราชการทั้งนั้น

พี่จะเอาผิดอะไรเขา?

นอท : ผมถามพี่ว่าเขาผิดอะไร จนวันนี้พี่ยังไม่ตอบผม

สันธนะ : แล้วผมจะไปตอบทำไม

นอท : อ้าว แล้วจะเข้ามาทำไม

สันธนะ : ถ้าผมบอกก็ไปหมดสิ พยานหลักฐาน วันนั้นถึงตัวก็รู้เอง

ถามคุณนอท คิดว่าพี่ต่อไปทำอะไร?

นอท : เข้ามาข่มขู่ตามคลิปเลย ด้วยจุดประสงค์อะไรผมไม่ทราบ มาข่มขู่ว่าไม่รู้น้องทำถูกไม่ถูก

ไม่เกี่ยวกับเรื่องตบทรัพย์?

นอท : ในคลิปไม่มี แต่ความรู้สึกผมคือใช่

พี่ต่อเข้าไปทำไม?

สันธนะ : นอทก็เด็กๆ ถ้าผมมีพฤติกรรมแบบนี้ เจ้าสัวในประเทศนี้ นายธนาคาร ผมก็รู้จักแทบทุกคน ผมไปอย่างนั้นไม่ดีกว่าเหรอ แล้วผมเคยมีพฤติการณ์แบบนี้มั้ย ผมท้าทั้งประเทศ ใครเคยโดนผมรีดทรัพย์ ตบทรัพย์ กรรโชกทรัพย์ มา รีบแจ้ง นอทตัวเท่านี้ พูดตรงๆ ไม่ได้อยู่ในสายตาเลย

นอท : ไม่ได้อยู่ในสายตา แล้วไปทำไม

สันธนะ : ก็มีอะไรผิดมั้ย เรื่องการตบทรัพย์ เรียกทรัพย์ ผมเดือดร้อนถึงขนาดต้องไปหานอทเลยเหรอ

นอท : แล้วมาทำไม

สันธนะ : ก็มาสิ มันมีไง

นอท : อะไรล่ะ

สันธนะ : เดี๋ยวรู้ ถ้าให้รู้จะไปดำเนินการได้มั้ย เดี๋ยวรู้แน่นอน ดำเนินการไปแล้วบางส่วน

นอท : เชิญ


 กรรชัยกุมขมับ! CEOกองสลากพลัส ปะทะเดือดสันธนะกลางรายการ

คุณแรมโบ้ทำไม?

สันธนะ : เราก็ถามเขา

นอท : พ.ต.โท. นายพงนายพลอยากมีมากครับ ทั้งโดนโกงสารพัดครับ ปีที่แล้ว ทำด้วยตัวเองคนเดียว เข้ารพ. ไอซียูสองรอบ ไม่มีใครมาช่วยสักคน เครดิตกองสลากพลัสคือผมคนเดียว ไม่มีใครมาอยู่เบื้องหลัง

ต่อจะเข้ามาขอดูแล?

สันธนะ : ถ้าผิดกฎหมายไม่ดูแล แต่ถ้าทำถูกกฎหมายแล้วมีคนรังแก ใครก็ช่าง ให้มาบอกพี่ นี่คือสันธนะ ไปตีความให้ถูกต้อง

นอท : แล้วพี่มาออฟฟิศผมทำไม

สันธนะ : ก็นี่ไง ไม่มีอะไรให้ตรวจสอบหรือไง

นอท : มีของผมมั้ย มีก็เปิดมา

สันธนะ : เดี๋ยวให้เจ้าหน้าที่เรียกคุณเอง

นอท : ถ้ามีก็เปิดให้ผมดู ผมจะกล้าให้พี่เข้าออฟฟิศมั้ย ถ้ามาบอกว่าไอ้นอทมึงทำผิดมีหลักฐานจะได้คุยกัน แต่ถ้ามาแล้วบอกว่ามีๆ แล้วใครจะอยากให้เข้า

สันธนะ : เราเป็นเจ้าหน้าที่มาก่อน เราทำงานเป็น

นอท : วันที่มาหาผม ผมถามถึงนาทีนี้ ว่าพี่เข้ามาทำไม

สันธนะ : เข้าไปตรวจสอบ ผมไม่ใช่คนนั่งทำงานในห้องแอร์

นอท : พี่มีสิทธิ์อะไร

สันธนะ : ก็ไปอ่านรัฐธรรมนูญ

นอท : รองผบ.ตร.มาหาผม ยังต้องมีหมายศาลเลย มันก็เป็นสิทธิ์ของผมเหมือนกันที่จะไม่ให้พี่เข้า

สันธนะ : คุณไม่ให้เข้า ผมก็กลับ ใครจะหน้าด้าน เขาไม่ให้เข้าแล้วจะพังประตูเข้าไป

ตั้งแต่เรื่องแตงโม มาเรื่องนี้ ผมเหนื๊อยเหนื่อย?

สันธนะ : พี่เป็นผู้ใหญ่

นอท : ถ้าพี่เป็นผู้ใหญ่พี่ไม่มาคุยหรอก ไปออฟฟิศผมทำไม ปากบอกว่าไม่อยาก แต่ไปหาสามรอบ น้องไม่อยู่ในสายตาพี่หรอก แต่ไปหาสามรอบ โว้ย

สันธนะ : อย่าไปหลุดอย่าไปรั่ว

นอท : หลุดอะไรครับ พี่น่ะแหละ หลุดแล้ว

นอทแจ้งความเรียบร้อย?

นอท : แจ้งบุกรุกก่อนคดีแรก ไม่ยอมความ

สันธนะ : ผมก็แจ้งคุณแล้ว หลายข้อหา

นอท : รอ

สันธนะ : แล้วแต่ สังคมมองอยู่

นอท : อยากให้สังคมมองว่าใครเป็นอะไรแบบไหน ผมอยู่เฉยๆ ผมก็ทำต่อไป ขาย 80 บาท รัฐบาลทำสำเร็จแล้ว ผมจะคุมให้ได้ 80 ผมเคยทำมาแล้ว 9 เดือน ผมขายราคาเดียวมาตลอดชีวิต ชุดใหญ่ก็ 80 เจตนารมณ์ที่เขาไม่ให้รวมชุดเพราะมันแพง ผมก็ขายราคาเดียว 95 ก็ 95 ทุกใบ

มีใครรังแกบ้างมั้ย คุณอย่าเหล่รองต่อ?

นอท : ยังไม่มีครับ


 กรรชัยกุมขมับ! CEOกองสลากพลัส ปะทะเดือดสันธนะกลางรายการ

ถ้าถูกรังแก?

นอท : ผมไปทองหล่อ บ้านเมืองมีขื่อมีแปครับ

เข้าไปเจออะไรทุจริตมั้ย?

นอท : ตร.ไปทั้งกรมยังไม่เจอเลย

สันธนะ : ก็นั่นน่ะสิ

นอท : แสดงว่าตร.ทั้งกรมสู้คุณสันธนะไม่ได้น่ะสิ มิน่าเขาถึงไล่คุณออกจากกรมตร.

สันธนะ : ถ้าบอกว่าผมโดนไล่ ก็รับผิดชอบปากด้วย

นอท : พี่โดนถอดยศไม่ใช่เหรอ

สันธนะ : เขาทำผิดพลาดกันหมด แต่ไม่เป็นไร

นอท : พี่ตรวจสอบผม ผมก็สงสัย ขนาดผู้ช่วยผบ.ตร. ยังมีหมายศาลเลย ทำไมพี่ไม่มีได้

สันธนะ : ถ้าเราไม่รู้จักกันนะ

นอท : วันแรกผมไม่รู้จักพี่ พี่ยังเปิดโทรศัพท์ให้ผมดูเลย

สันธนะ : ไม่เคยไปทำพฤติกรรมแบบนั้น


 กรรชัยกุมขมับ! CEOกองสลากพลัส ปะทะเดือดสันธนะกลางรายการ


 กรรชัยกุมขมับ! CEOกองสลากพลัส ปะทะเดือดสันธนะกลางรายการ

vvvvvvv
vvvv
vv
v


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. พลอยปล่อยโฮกุข่าวพ่อตายทิพย์ พูดแล้วสาเหตุอยากได้เงินงานศพเพราะ...?
  2. เข้าค่ายลูกเสือเป็นเหตุ! พ่อข้องใจลูกถูกไฟคลอกสาหัส ผอ.ให้1หมื่นเยียวยา
  3. แพร์รี่ฟาดครูบาไก่ขุดพระเก๊หลอกชาวบ้าน ให้เวลา3วันอาจปล่อยหลักฐานเด็ด?
  4. แฉกลโกงวาวาอายุน้อยร้อยคดี ดีเจมะตูม-ก้ง ย้อนไทม์ไลน์วางแผนจับโจรสุดพีค
  5. น้องสาวพระอ๋อยเดือด!! พี่บวชอีกจองล้างจองผลาญอยู่ได้ล่าสุดแอบสึกแล้ว
  6. หงษ์ทองออกโหนกระแสโต้ณวัฒน์ ท้าชนมีอะไรงัดมาพร้อมสู้ในศาล!!
  7. แฉถูกตุ๋นไลค์แชร์ยูทูบสูญนับพันล้าน ผู้เสียหายกว่า6หมื่นคนโดนด่าโง่-ควาย
  8. ฝังมุก-ผ่าเบนซ์-ฉีดอัพไซส์เจ้าโลก แพทย์เตือนอาจกุดก่อนแก่ซ้ำค่ารักษาแพง
  9. เมียหลวงหลั่งน้ำตาเปิดใจ ผัวไม่กลับบ้าน3ปีโผล่หมั้นเมียน้อยงานนี้ฟ้องแน่!
  10. เปิดหลักฐานโต้ญาติหนุ่มใหญ่หึงโหด ดักยิงเมียดับคาลานจอดคอนโด
  11. หนุ่มชีวิตพังตกเป็นแพะฉกเพชร15ล้าน ติดคุกฟรี7เดือน-เป็นหนี้ก้อนโต
  12. แม่น้องโชคเลื่อนเผ่า! ไม่เชื่อลูกถูกปืนลั่นใส่ดับ-เผยจุดพิรุธคาใจไม่หาย
  13. หนุ่ม16เปิดบัญชีม้าเล่านาทีถูกอุ้ม รับโดนขู่ไปชำแหละที่เขมร
  14. ย่าแท้ๆเปิดใจ หลาน2คนถูกพ่อเลี้ยงใจเหี้ยม ทำร้ายขั่วลำไส้หลุดตาย1-สาหัส1
  15. เจ้าบ่าวอึ้ง เพิ่งรู้ความจริงกลางรายการ หลังเผชิญหน้าเจ้าสาวเทงานแต่ง
  16. เด็กเอ็นผวาเจอชักปืนขู่-ตามราวี หลังไม่เอ็นเตอร์เทนลูกในชุดนักเรียน
  17. ผู้ช่วยพยาบาลขอโทษไม่หลบให้รถกู้ชีพ ตอบชัดปมตั้งทนายฟ้อง
  18. ฤาษีคัมภีร์พูดครั้งเดียวจบ! โต้ไม่เคยบอกกินเหล้าแล้วรวยนักข่าวเขียนเอง
  19. ตัวแทนร่ำไห้ยอมติดคุก-ไม่มีเงินจ่าย หลังเจ้ามือหวยหอบ200ล้านหนี
  20. หนุ่มเล่านาทีถูกกระบะเมาคว้าปืนยิง5นัด แม่ฟาดพี่สาวคู่กรณีบอกน้องเฟรนด์ลี่
  21. เร่งล่าสันติฆ่า4ศพที่ไต้หวัน พี่คนตายเปิดปมทอง15บาทเงิน8แสน
  22. กู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ดหนีข้ามจังหวัด ไทด์ป้องร่วมกตัญญูอยู่ที่จิตสำนึกคน
  23. เสรีพิศุทธ์สั่งสอนพี่ศรี ฟ้องกลับเรียก10ล้าน แฉรับงานร้องได้ครั้งละเท่าไหร่
  24. ถอดบทเรียน วิว พลเมืองดี เกาะท้ายรถหนุ่มคลั่งสุดท้ายตกสะพานดับ!
  25. พริตตี้เล่านาทีถูกทำร้าย โดนโกนหัวโกนคิ้วเกลี้ยงเพราะติดหนี้1หมื่น
  26. สาวสายลับเป็นนิ้วตร.20ปี แฉยับหลังถูกหักหลังยัดข้อหา-สร้างผลงาน
  27. งานเข้าวัดท่าไม้หลังบวช2โยคีปอ-โรเบิร์ต งานนี้พี่ศรีกัดไม่ปล่อยแน่
  28. หนุ่มร่ำไห้ถูกพระชิงเมีย ตาสว่างแล้วจ่อดำเนินคดีทั้งเมียทั้งพระ
  29. เพื่อนแฉวันเกิดเหตุเปรมถูกรับน้องจนตาย ซ้ำตรวจพบเชื้อโควิด
  30. แพทย์คาดโอมิครอนจบ มี.ค. ก่อนเปลี่ยนสายพันธุ์-ย้ำโควิดไม่มีทางสูญพันธุ์!
  31. หมอร่ำไห้ใจสลาย พ่อยืนกดATMถูกรถพยาบาลพุ่งชนดับสลด
  32. พยานเล่านาทีสลดแอ๊ป เจ้าถิ่นบอกปล่อยให้จมน้ำตาย-ไม่ต้องช่วย
  33. เปิดใจนายกอบต. ปมโดนอาก้าถล่ม-อดีตนายกฯ โวยถูกใส่ร้าย
  34. น้องสาวออกตัวโดดป้องอดีตเจ้าอาวาส จวกอีกฝ่ายมีสามีแล้ว!
  35. เมียร่ำไห้ประกาศขอสู้-ญาติจี้แหม่มปล่อยคลิปเต็ม เชื่อโดดรถมีเงื่อนงำ!
  36. แม่โต้ดราม่าสร้างเรื่องลูกเลือดออกตามตัวเอาเงิน-หมอยันพบได้1ใน2ล้านคน
  37. โหนกระแสพีคขึ้นทุกวัน! เกิดอะไรขึ้นกรรชัยถึงขั้นขอตรวจฉี่แขกรับเชิญ
  38. แหกนรกแหล่งกบดานแก๊งคอลเซ็นเตอร์ จุกอกเห็นเหยื่อยิงตัวตายคาตา
  39. แฉบริษัทรปภ.สุดโหด ไม่พอใจลูกจ้างขอลาออกปิดห้องรุมซ้อมยับ!
  40. รถข้าอยู่ไส! สาวปล่อยเช่ารถสุดท้ายโผล่ชายแดน-ซ้ำถูกเรียกค่าไถ่4แสน
  41. หนุ่มแฉถูกตร.ชักปืนจ่อหัว-เตะเสยหน้า ซ้ำเอาเงินฟาดขออย่าออกโหนกระแส
  42. สรุปเอาไง?กัญชายาเสพติดหรือรักษาโรค งานนี้โต้กันสนั่นรายการ
  43. เพื่อนรักหักเหลี่ยนมโหด! เปิดใจสาวจิกหัวตบกลางโรงพักหลังถูกโกง20ล้าน
  44. เปิดใจเหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์สูญเงินหลายล้าน-แฉยับกลโกงมิจฉาชีพ
  45. กรรชัยดมพิสูจน์กลางโหนกระแส ยาเค-การบูรดราม่าจับผิดชีวิตเปลี่ยน!!
  46. แม่ร่ำไห้ ลูกถูกเด็ก17ซิ่งเก๋งชนดับ-กรรชัย ช็อกหลังรู้แม่เด็กคือใคร
  47. เจ๊บัวบาน สาบานเป็นลมจริงไม่ตั้งใจสาดน้ำแกงพระ -คลิปอีกมุมมัดตัว?
  48. เพื่อนบ้านเล่านาทีระลึก-เผยคำพูดสุดท้ายน้องเต้ย กรรชัยเดือดด่าแรง
  49. เปิดนาที คุณนายดาว เปิดใจในรายการโหนกระแส สุดท้ายโดนรวบคาสตูฯ
  50. ผู้เข้าประกวดธิดาคชสาร โวยลั่นกลางเวที กรรมการตัดสินไม่โปร่งใส!?
  51. ถอดบทสัมภาษณ์ฉบับเต็ม! เจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนม VS ทีน่า
  52. เปิดใจ ปู่ใหญ่-เณรแอร์ หลังร่วมพิธีเปิดเมืองทำชาวสุรินทร์เดือด!
  53. ถึงทางตัน! แม่เปิดใจอุ้มลูกโดดสะพานพุทธ สามีถูกโกง-ธนาคารยึดบ้าน
  54. เจ้าของร้านร่ำไห้ ผวาไรเดอร์บุกแทงคาร้าน พ่อเผยลูกติดยาอยากให้นอนคุก
  55. เจ้าอาวาสตัดสายหนีกรรชัย หลังถูกจี้ถามละเมิดเด็กหญิง2พี่น้องนาน4ปี - คลิปเสียงมัด
  56. ยิ่งกว่าทาส! นายจ้างโหดทารุณลูกจ้าง ลงโทษจนหน้าผิดรูป-ให้กินมูลสัตว์
  57. เปิดใจผู้เสียหาย สั่งเสื้อออนไลน์แต่ไม่ได้ของ บุกทวงกลับถูกไล่ฟัน-รุมตื้บ
  58. ลุงถูกหวยใต้ดิน 6 แสน แจ้งความเจ้ามือหวยเมียรองผู้กำกับ
  59. ญาติไม่ยอม! เอาผิดที่สุด ตร.จับหนุ่มรถชนใส่กุญแจมือจนตาย
  60. ฟังสองฝ่าย ปมตา-หลานดับน้ำลายฟูมปาก โดนวางยาหรือไม่?
  61. รจนา ร่ำไห้สุดลำบากใจ แม็ก วังเย็นเดือดแทนพ่อยิงแฟนแม่ดับ
  62. อ้วกแทบพุ่ง! ปาอึล้างแค้นชาวบ้านซวยทั้งซอย กรรชัยถึงขั้นกุมขมับ
  63. แม่-เจ้าสาวถูกเทงานแต่ง เปิดใจทั้งน้ำตา พี่หนุ่มฟังแล้วยังสงสาร
  64. แม่น้องหญิง ร่ำไห้เบนซ์ชนดับไร้เงินทำบุญลูก กรรชัย สับเละ บ.ประกันน่าอาย
  65. ยิ่งซ่อมยิ่งพัง! สาวซื้อบ้านเกือบ3ล้าน อยู่ได้5เดือนสารพัดเรื่องปวดหัว
  66. เปิดใจหญิงถูกร่างทรงท้าวเวสสุวรรณหลอก ร้องหมอปลาช่วยด้วย
  67. แม่น้ำหนึ่ง เคลียร์หมดเปลือกกลางโหนกระแส ท้ามีหลักฐานฟ้องเลย
  68. เปิดใจ ผกก.-นักแสดง ร่างทรง งานนี้มีหลอนกลางรายการ!
  69. หนุ่มพิการซ้ำซ้อนถูกหญิงหลอกให้โอนเงิน สูญเงินกว่า5แสน
  70. เปิดใจ ลุงเจ๊กสายเปย์ สาวหลอก15คนสูญกว่า10ล้าน
  71. เจ้าของร็อตไวเลอร์ เผชิญหน้าเคลียร์ใจคู่กรณี ลั่นมีเงินเยียวยา5พัน
  72. ผัวฟิวส์ขาด ควงค้อนทุบบ้าน หลังเมียจับได้ซื้อกินนอกบ้าน
  73. แฟนบอย ยกพวกนับสิบรุมกระทืบ ไม่น่าเชื่อแค่เพราะสาเหตุนี้?
  74. สุดโหด! โจ๋เจ้าถิ่นยกพวกเคลียร์คู่อริ แต่เจอสวนกระซวกดับ2ศพ
  75. เท้าแชร์ถูกตบดั้งหัก โทษฐานทวงเงิน ปะทะคู่กรณีกลางรายการ
  76. รื้อคดีตร.ซ้อมผู้ต้องหาสมองบวม-ไม้เบสบอลยัดทวาร สุดท้ายพิการตลอดชีวิต!
  77. เปิดใจ “อ.สุขุม” ผู้ที่เชื่อว่า บูชากระดูกนิ้วศิลปินดัง จะช่วยด้านนี้?
  78. ศรีสุวรรณ ปะทะเดือดทนายฝั่ง “เสรีพิศุทธ์” งานนี้เล่นกัน10ล้าน
  79. ลุงเปิดศึกงัดตร.บุกจับลูกชายก่อนฉกเงิน-ผู้เสียหายโผล่แฉเพิ่ม!
  80. หญิงเปิดใจช็อก! เล่านาทีเจอสาวบ้านร้าง ตร.เผยความจริงอีกมุม
  81. ไม่ง้อรัฐ! ผู้ชนะประมูลATKเตรียมขายให้ปชช.75บาท - ทนพ.สมชัย ยันใช้ได้
  82. เมียหลวงเล่าช็อตพีค ก่อนอดีตผัวพังบ้านยับ กรรชัย ถึงขั้นร้องเฮ้ย!
  83. มาตามนัด ทีมทนายดัง ให้รักพิพากษา บุกโหนกระแส ปะทะ กรรชัย
  84. หวยอลเวง! แม่ค้าร้อง ถูกลูกค้าอายัดหวยรางวัลที่ 1 แฉจองแต่ไม่จ่ายเงิน
  85. เพชร-คิง แท็กทีมโต้ สนธิญา ผิดตรงไหน? ปมคนบันเทิงcall out
  86. ไขทุกข้อสงสัย! ตรวจโควิดเอง ทำยังไงให้ถูกวิธี ต้องดูคลิปนี้
  87. ไม่ติดโควิดแต่ชีวิตเหมือนรอวันตาย! ผู้ประกอบการร่ำไห้ วอนใครก็ได้ช่วยด้วย
  88. ไปคุยกันก่อนไหม? ตกลงฉีดวัคซีนสลับชนิดได้หรือไม่...ศพล้น รพ.เร่งกู้วิกฤต
  89. เปิดใจ ลุงโวยการไฟฟ้า ขอผ่อนก็ไม่ได้ พ้อไฟฟ้าหรือไฟแนนซ์
  90. อย่าหาทำ! เตือนปชช.ตั้งใจติดโควิดหวังเงินประกัน ผิดกฎหมายแถมชวดเงิน
  91. ผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์ คนร้ายคลั่งยิง 2 ศพ- เพื่อนสนิทเผย อยากเป็นครูสอนยิงปืน
  92. หนุ่มร่ำไห้! อยากกลับตัว แต่ถูกแก๊งคนมีสีอุ้มรีดค่าไถ่ 2 ล้าน ปมหักค่ายาเสพติด!
  93. อนุทิน เคลียร์ทุกประเด็นร้อน กรรชัย ถาม 120 วันเปิดประเทศไม่ได้จะลาออก?
  94. “แม่น้ำหนึ่ง” ร่ำไห้เปิดชีวิตแท้จริง-“กรรชัย” ให้เขียนเลขกลางรายการ
  95. ถอดบทเรียน BMW ข้ามเกาะชนสนั่นดับ 3 ศพ ใครต้องรับผิดชอบ?
  96. สิระ ว่าไง? หลังโดนนายก จวกยับ-ทนายตั้ม รับฟาด ‘พุทธ’
  97. เปิดแชทอุเทนถวาย ไม่ยอมบอกรุ่นพี่เตะน้องปลื้มจนตาย แม่แฉยับไม่ใช่ครั้งแรก
  98. พ่อเศร้าลูกวัย 11 ขาขาดจากอุบัติเหตุ ส่ง รพ.แต่หมอให้รอผลโควิด สุดท้ายเสียชีวิต!
  99. มั่นใจไม่จับแพะ! รองแต้ม-นิติเวช แจงยิบ ทำไมตร.เล็ง ‘ลุงพล’
  100. เจ๊เอ๋ ปะทะเดือดลูกหนี้กลางรายการ เจอแฉยับ! กู้ 9 พัน ปรับ 9 หมื่น
  101. ครอบครัวคาใจ ‘น้องฟลุ๊ค’ ถูกตร.ไล่ล่า สุดท้ายรถล้มดับ
  102. ครอบครัวฉะเดือด! ปม ทนายเหว่า ถูกยิงดับ - นายกเทศมนตรีโวย ถูกใส่ร้าย
  103. เตย ร่ำไห้ขอโทษ-เปิดปากสาเหตุโกหกท้องทิพย์ ผัวลั่นเลิกจริง – ไม่เลิกทิพย์
  104. เปิดใจ ดร.วสันต์ ผู้ค้นพบ โควิดสายพันธุ์แอฟริกาใต้ในเมืองไทย
  105. สองผัวเมีย โต้ท้องทิพย์-ศพลูกหายหลังคลอด รพ.ถึงกับงง!!
  106. แม่วอนหาคำตอบ ลูก 3 คนดับปริศนา ลงท้ายเลข 14 - หมอปลา เคยเจอเคสแบบนี้!
  107. คนเป็นหนี้ฟังทางนี้ แบงก์ชาติออกมาตรการ ลด-พักชำระหนี้ ผ่อนรถไม่ไหวก็คืนได้?
  108. เปิดใจลูก สูญเสียพ่อเพราะโควิด รพ.เอกชนเรียกเงิน 7 แสน
  109. ลูกสาวแฉ รพ.เอกชนเรียกค่ารักษาโควิด 7 แสน ไม่จ่ายเงินเอาศพพ่อออกไม่ได้
  110. เด่นภูมิสันดานดิบหรือการเลี้ยงดู!ก่อเหตุข่มขืน เหยื่อร่ำไห้ผวาHIV
  111. แฉ! เจ้าอาวาสวัดดังหื่นข่มขืน-ขู่ฆ่า เรื่องไม่คืบ หมอปลา ช่วยแทน
  112. พระมหาสมปอง เคลียร์ทุกดราม่า! วอนอย่าฟ้องไม่ใช่พระดื้อ จากนี้เลิกแซะบิ๊กตู่
  113. แฉกลโกงระบือโลก! สั่งซื้อลอตเตอรี่แล้วไม่ได้ มูลค่าเสียหายนับพันล้าน!
  114. อดีตสามีตร.ตามฆ่า คลั่งทำร้าย หลังจับได้คบชู้เพื่อนสนิทเมียตัวเอง
  115. สังคม งง! ฉีดวัคซีนอะไรดี-ค่ารักษาโควิด ราคาหลักล้านเลยหรอ?
  116. เปิดใจภรรยา ไลฟ์สดตามหาสามี หลังได้ยินเสียงปืน เชื่อถูกฆ่าทิ้งศพโยนทะเล
  117. เหยื่อแฉ “เด่นภูมิ” บุคคลอันตราย หลอกผู้หญิงรับงานแล้วขืนใจ – ชิงทรัพย์ – บังคับเสพยา
  118. เคลียร์ทุกข้อสงสัย เหตุใดถึงเลือกซิโนแวค - ทำไมไม่ให้เอกชนนำเข้า ทั้งที่รัฐดีลให้ได้ ?
  119. นพ.ทวี เคลียร์ปม น้าค่อม ทรุด-รักษา 19 วันทำไมเชื้อโควิดยังอยู่?
  120. อิหยังวะ!? อ.ชา ปะเดือด อ.จตุรงค์ แรงมาแรงกลับไม่โกง (คลิป)
  121. หมอเผยสาเหตุโควิด รอบนี้เสียชีวิตเยอะ รับบุคลากรทางการแพทย์ไม่พอ-เหนื่อย
  122. ฟังชัดๆ กฎเหล็กสู้โควิด-กทม.ไม่ล็อกดาวน์ ขอความร่วมมือใส่แมสก์
  123. โฆษกรบ.เคลียร์ ยอดผู้ติดเชื้อทะลุ 2 พัน ยันสิ้นปีฉีดอย่างน้อย 50 ล้านคน
  124. แจงปมอัมพฤกษ์หลังฉีดซิโนแวค รับตกค้างในระบบเกือบ 400 รายยังไม่ได้ รพ.
  125. กรมการแพทย์-กทม. ขอเคลียร์! เตียงผู้ป่วยโควิด รอหลายวันจนติดทั้งครอบครัว
  126. กรมสุขภาพจิต เผยน่าห่วง คนไทยชินชาจนไม่กลัวโควิด!
  127. สุดสยอง!! ยันคนไทยมีสิทธิ์มีติดโควิด2หมื่นคนต่อวัน
  128. หมอดื้อไขก๊อกทุกปม ยอดผู้ติดเชื้อทะลุพัน เตือนต้องฉีดวัคซีนให้ครบทุกคน!
  129. เปิดใจ คนบันเทิงติดโควิด-19 สุดห่วง เอ อัญชลี-หยาดทิพย์ (คลิป)
  130. ชัด! ป่วยโควิด-19 ต้องเข้ารพ. ไม่ให้กักตัวอยู่บ้าน
  131. สุดเถื่อน! หวังยิงถล่มคู่อริ แต่ผิดตัวดับ 2 ศพ พ่อแม่ใจสลายจี้ประหาร
  132. หมอประสิทธิ์ ห่วงมาก! โควิดครั้งนี้มี 4 เสี่ยง เกิดขึ้นพร้อมกัน (คลิป)
  133. สาธิต เปิดใจ! โควิดรอบใหม่ สายพันธุ์อังกฤษ คุมยาก
  134. พันจ่าอากาศเอกตีนผี เมาขับฝ่าไฟแดงชนนักศึกษาสาว ตาย2สาหัส1
  135. เปิดใจกู้ภัยเหตุไฟไหม้อาคารถล่ม เล่านาทีชีวิตหนีตาย – กู้ร่างเพื่อน
  136. ป๊ะกันแล้ว! หมอปลา vs กุศล ศรีอริยเมตไตรย ทั้งฮาทั้งเดือด!!
  137. ติดใจการรักษา รพ. ตร.เตะบอลขาหักสุดท้ายดับ งงผลเอ็กซเรย์ ไม่ตรงกัน
  138. ไม่จบง่ายๆ สังคมขอให้ “ก็อตซิลล่า” กลับบ้าน-อุทยานยันคืนไม่ได้
  139. หลาน 3 ขวบถูกฉีดยาจนตาย ตายายสู้มา 9 ปี ถูกฟ้องกลับเป็นผู้ต้องหา
  140. แม่น้องการ์ตูน ร่ำไห้ คนชนพ้นโทษ ลอยตัว ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย
  141. อดีตสะใภ้ ปลอมลายเซ็นอดีตแม่ผัว รับเบี้ยชรา ซ้ำทุบบ้านพัง!!
  142. ญาติรับไม่ได้ ผอ. หยาบคาย-ปัดรับผิดชอบ เด็ก ม.3 จมน้ำค่ายลูกเสือ
  143. ศึกช้างชนช้าง! ลั่น ใครไม่เชื่อก็ช่างหัวมัน กรรชัย เตือนอย่างฮา
  144. จับตามหกรรมโป๊ะแล้วโป๊ะอีก จั๊กจั่น ผนึกกำลัง ตาลทิพย์ แหก อาบี
  145. แตงโม เปิดใจ มรสุมชีวิตครั้งรุนแรง บ้านล้มละลาย-มีหนี้ 10 ล้าน
  146. จั๊กจั่น ฟาดแรงถึงโลกใบที่ 1 แม้แต่ หนุ่ม กรรชัย ถึงกับเงิบ (คลิปรายการโหนกระแส)
  147. ป้าไพ ปะทะ คนขายลอตเตอรี่ ปมหวยอลเวง 12 ล. รัตนารับคำท้าสาบาน
  148. เปิดใจ แม่หญิงลี ขวัญใจชาวโซเชียล พร้อมฝากข้อความถึง พวกชอบบูลลี่
  149. ลูกนายกเล็กเมืองโอ่ง เผยปมขัดแย้ง สจ.วันชาติ เชื่อลอบฆ่าเพราะแค้น
  150. สุดเถื่อน! รุมตี 9 ต่อ 1 อึ้งตร.สั่ง กระทืบ สุดท้ายเสียชีวิต (คลิป)
  151. ‘พิมพ์’ เมียหลวง ประกาศฟ้องเมียน้อย ลั่นสามีมาง้อก็ไม่เอา
  152. เปิดใจญาติเหยื่อ ตำรวจเมากร่าง ยิงพ่อค้าเจ็บสาหัส ซัดอ้างเมาฟังไม่ขึ้น!
  153. เปิดชีวิตเด็กกตัญญู ประกาศขายไต หาเงินใช้หนี้ช่วยแม่
  154. มนุษย์อาม่า ปะทะเพื่อนบ้าน โวยไม่เคยด่าแต่ถูกตบฟันร่วง
  155. เถื่อน! เปิดใจเมียควงผัวยึดรถสิบล้อ คู่กรณียิงถล่ม ก้มกราบเท้ายังไม่ยอม
  156. เปิดใจเมียหลวงบุกงานแต่ง สรุปแล้วจะหย่าไหม? ยันดินหน้าฟ้องเมียน้อย!
  157. ไม่จบ! หมาถูกถลกหนัง วอชด็อกเดือด จวกพลเมืองดี ต้องการเอาชนะ
  158. วอชด็อก ปะทะ พลเมืองดี ช่วยหมาโดนถลกหนัง โดนถล่มรับเงินบริจาค
  159. เปิดนาที กรรชัย โชว์ดื่มบาดาลโซดา รับบทชิมทุกอย่างเพื่อเธอ
  160. ชาวบ้านปาดน้ำตายกมือไว้ขอไฟฟ้าใช้-ระทมเด็กๆ ถูกเพื่อนล้อใส่เสื้อยับไปโรงเรียน
  161. ช่วยได้แล้ว! สาวถูกหลอกขายตัวที่บาห์เรน เตรียมกลับไทย (คลิป)
  162. กาละเเมร์ เปิดใจเสียงสั่น ผิดหวังกับตัวเอง-จะไม่เกิดเรื่องเเบบนี้อีก(คลิป)
  163. พ่อเปิดใจเสียลูก ถูกอริแก้แค้นหลังผ่านไป 13 ปี เชื่อถูกเสี้ยมให้จองเวร
  164. เปิดใจ ทนายตั้ม หลังไปกกกอกได้เบาะแสอะไรบ้าง ยันไม่เกี่ยวการเมืองฉีกหน้าใคร
  165. เมียเชื่อผัวถูกฆาตกรรม! ติดใจผอ.สาว หลายข้อ รองแต้ม ชี้พิรุธตายผิดธรรมชาติ
  166. ฤาษี นั่งทางในโชว์เอาผมน้องชมพู่ไปทำไม! -โวยไม่ได้สั่ง ลุงพล สร้างพญานาค
  167. สุชาติ อ้อน ม.33 เรารักกัน ผู้มีเงินฝากเกิน 5 แสนไม่ได้ 4 พันอย่าโกรธ
  168. ยูทูบเบอร์เท!! ลุงพล ลั่น อยู่ต่อไม่ได้ อยู่ต่อไปก็เป็นขี้ข้า
  169. หมอปลา สุดห้าว! อาสาทุบพญานาค ยันอาเพศเกิดที่คนสร้าง
  170. หมอช้าง เปิดดวง ลุงพล-แต้ว-มะตูม-กาละแมร์ ปีนี้โดนเต็มๆ
  171. อ.อ๊อด ชี้รอยก้างปลาโผล่แขนเหมือนฝีมือมนุษย์-แม่พร้อมพิสูจน์
  172. พิธีแปลก“เสกทองเข้ากะโหลก”เสริมบารมี หมอปลาเดือดระอุ!
  173. ฟ้าวันใหม่ กราบขอขมาเสี่ยโบ๊ท ครวญไม่อยากติดคุก-รับล้มมวย

  174. >> ดูทั้งหมด :รวมคลิปประเด็นร้อน โหนกระแส


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 555
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.96.138.255

171.96.138.255,,ppp-171-96-138-255.revip8.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
จะเลือกผู้ว่ากรุงเทพหางออกมาทีละตัว อาหารเม็ดโบ้ช่วยได้


[ วันพฤหัสบดี ที่ 7 เมษายน 2565 เวลา 09:06 น. ]
คุณ : ทำชั่วต้องได้ชั่ว
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.206.76.86

223.206.76.86,,mx-ll-223.206.76-86.dynamic.3bb.in.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
คุณสันธนะ ใช้สิทธิอะไรไปบุกที่ทำงานคนอื่น ถ้าจะอ้างว่าเห็นความไม่ชอบมาพากล ก็ควรจะไปบอกตำรวจให้ไปทำหน้าที่ตรวจสอบ มันเป็นหน้าที่ของตำรวจฝ่ายสืบสวน สอบสวน คุณสันธนะคิดว่าตัวเองเป็นใครหรือ ใหญ่มาจากไหนหรือ ทำไมทำตัวเหมือนผู้มีอิทธิพล เหมือนนักเลงไปข่มขู่ชาวบ้านแบบนั้นหล่ะ เราว่า พฤติกรรมแบบนั้นมันน่ากลัวนะ ตำรวจช่วยตรวจสอบพฤติกรรมของแกด้วย คู่กรณีก็น่าจะฟ้องดำเนินคดีแกนะ


[ วันพฤหัสบดี ที่ 7 เมษายน 2565 เวลา 13:34 น. ]
คุณ : asdfasdf
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.6.16.119

171.6.16.119,,mx-ll-171.6.16-119.dynamic.3bb.in.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
อาชีพเลย ทำนา


[ วันศุกร์ ที่ 15 เมษายน 2565 เวลา 15:20 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์