เพื่อนบ้านเล่านาทีระลึก-เผยคำพูดสุดท้ายน้องเต้ย กรรชัยเดือดด่าแรง


เพื่อนบ้านเล่านาทีระลึก-เผยคำพูดสุดท้ายน้องเต้ย กรรชัยเดือดด่าแรง

กรณีเหตุสยอง "น้องเต้ย" หญิงสาววัย 23 ปี ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงในห้องพักคอนโดแห่งหนึ่ง ก่อนพยายามหนีมาขอความช่วยเหลือ และเสียชีวิตบริเวณหน้าลิฟต์ ท่ามกลางเลือดแดงไหลนองพื้น ตร.แกะรอยสืบจนพบว่า "นายณัฐชัย อาดสามารถ" ผู้พักอาศัยอยู่ในคอนโดเดียวกันเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ ซึ่งเจ้าตัวให้การสารภาพว่าอยู่ในอาการมึนเมาและเกิดอารมณ์เนื่องจากภรรยาพึ่งคลอดลูกได้เพียง 15 วัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหรือหมู่บ้านางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

รายการโหนกระแสวันที่ 27 ธ.ค. 64 "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ วุฒิ วรวุฒิ ขวัญมา คนเข้าไปช่วยเหลือ , โจ้ ณัฐวุฒิ มุณีแก้ว คนที่อยู่ห้องตรงข้ามผู้เสียชีวิต , รัฐวิทย์ มงคลสกุลพัชร์ นิติบุคคลคอนโด , มาพร้อม ผศ.ร.ต.อ.ดร. จอมเดช ตรีเมฆ นักวิชาการด้านอาชญาวิทยา วิทยาลัยนวัตกรรมสังคม มหาวิทยาลัยรังสิต


เพื่อนบ้านเล่านาทีระลึก-เผยคำพูดสุดท้ายน้องเต้ย กรรชัยเดือดด่าแรง

คุณวุฒิ เหตุการณ์เกิดอะไรขึ้น?

วุฒิ : วันนั้นเป็นวันคริสต์มาส แต่ละห้อง แต่ละคนเขาจัดกินเลี้ยงสังสรรค์กัน ทีนี้ก็ 5 ทุ่มแล้ว ผมก็ได้ยินเสียงประมาณสัก 5 ทุ่ม 20 มีเสียงฉุดกระชากลากถูในห้อง ทีนี้แฟนผมก็เลยบอกว่าพี่ๆ มีเสียงเหมือนคนทะเลาะกัน วันนั้นคิดว่าอาจมีคนกินเหล้าแล้วก็ผัวเมียทะเลาะกัน ไม่อยากเข้าไปยุ่ง ผ่านมาสักนาทีนึง ได้ยินเสียงน้องเขากรี๊ดเสียงดัง เขาเปิดประตูมาบอกว่าช่วยด้วยๆ ผมก็เปิดประตูออกไปเลย

พอเปิดประตูไปแล้วเจออะไร?

วุฒิ : เจอเลือดเป็นทาง น้องผู้หญิงวิ่งไปอยู่ตรงหน้าลิฟต์ จากหน้าห้องวิ่งไปหน้าลิฟต์ จะมีระเบียง เพื่อไปขอความช่วยเหลือ ผมก็ตามไป ถามน้องว่าทะเลาะกับแฟนเหรอ เขาบอกว่าไม่ใช่ หนูไม่รู้จักเขา หนูไม่มีแฟน เขาบอกว่าผู้ชายคนนี้งัดห้องเข้ามาแล้วแทงหนู

ตอนนั้นน้องยังไม่เสียชีวิต?

วุฒิ : ใช่ครับ น้องยังมีสติ ผมโทรไปแจ้งความแล้ว พอมีเจ้าหน้าที่ตร.โทรมาเครื่องผม ผมก็รับสาย พอวางสายจากเจ้าหน้าที่ตร.เสร็จปุ๊บ ผมก็ถามน้องอีกว่าน้องจำหน้าคนร้ายได้มั้ย แต่ตอนนั้นเขาน็อกไปแล้ว เขาหลับไปเลย

ระยะเวลาที่คุณวุฒิพูดคุย นานแค่ไหน?

วุฒิ : ไม่ถึง 5 นาทีครับ ตอนผมเข้าไปช่วย 5 ทุ่ม 24 นาที เจอที่เขาแทงกันเสร็จแล้วนะครับ เจ้าหน้าที่ตร.มา 5 ทุ่ม 31 นาที ตอนนั้นเราช่วยน้องเขาไม่ได้แล้ว เขาเลือดเยอะมาก

ชั้นที่ 7 คุณรู้จักผู้เสียชีวิตมั้ย?

วุฒิ : ไม่รู้จักครับ แต่เป็นปกติที่เราจะเคยเห็นเพราะเราอยู่ชั้นเดียวกัน เขาชื่อน้องเต้ยครับ

คนร้ายคุณเคยเจอมั้ย?

วุฒิ : เคยเห็นครับ แต่ไม่ทราบชื่อครับ

ส่วนใหญ่เห็นเขาทำอะไร?

วุฒิ : ผมเห็นเขาไปซื้อของบ้าง เดินไปหน้าลิฟต์บ้าง อาการปกติครับ ดูทรงเหมือนคนขี้ยาครับ แต่เราก็ไม่รู้ เราไม่ได้ไปคลุกคลี ไม่ได้รู้จักเขา

เหตุเกิดชั้นที่ 7 ที่น้องเต้ยผู้เสียชีวิตวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ แสดงว่าไอ้คนนี้งัดไปได้แล้วด้วยซ้ำ?

วุฒิ : น่าจะไปหลบในตู้เสื้อผ้าก่อน เพราะน้องเขาออกไปซื้อของ แล้วเขาอาจลืมล็อกกุญแจหรือประตู เขาเข้าไปหลบในตู้ซื้อผ้า พอน้องเขาเข้ามา เขาถึงออกจากตู้เสื้อผ้าแล้วมาก่อเหตุ

คลิปจากกล้องวงจรปิด ผู้ตายซื้อของแล้วกลับเข้าไปในคอนโด คนร้ายมันซ่อนอยู่ในตู้?

วุฒิ : น่าจะเป็นแบบนั้นครับ

คุณโจ้เองอยู่ข้างห้อง?

โจ้ : อยู่ห้องตรงข้าม ตอนประมาณ 5 ทุ่มผมกินข้าวกับแฟนในห้อง ถ้าเปิดประตูก็มองเห็นห้องผู้เสียชีวิต ผมก็นั่งกินข้าวไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตอนนั้นก็ไม่เห็นมีใครเดินผ่านไปมา ก็เลยทำให้คิดว่าเหตุการณ์ปกติ เก็บของล้างจานปกติ เอาขยะไปทิ้ง ประมาณหนึ่งนาที มีเสียงกรี๊ดดังขึ้นมา ผมกับแฟนก็ตกใจเปิดประตูแล้วเห็นเลือด เลยโทรหาคุณวุฒิ เขาก็ถามว่าเกิดอะไรขึ้น และไปดูหน้าลิฟต์ เห็นว่าผู้เสียชีวิตถูกแทงเลือดเต็มตัวไปหมดแล้ว เลือดเป็นทางตั้งแต่ห้องเขาไปถึงหน้าลิฟต์ เขาก็ไปล้มหน้าลิฟต์ ก็ถามเหตุการณ์ ผมเห็นเขาดิ้นทุรนทุรายมาก ผมก็ทนดูไม่ไหว ผมค่อนข้างกลัวบาดแผล ผมก็หลบมา แต่ได้ยินเสียงสุดท้ายน้องเขาว่าหนูหายใจไม่ออก แล้วเขาก็นิ่งไปเลย ห้องที่อยู่ชั้นเดียวกันถามว่าเขาชื่ออะไร เขาก็ไม่ตอบแล้วครับ


เพื่อนบ้านเล่านาทีระลึก-เผยคำพูดสุดท้ายน้องเต้ย กรรชัยเดือดด่าแรง

นี่คือจุดเดียวเลยบริเวณไหน?

โจ้ : ขาด้านซ้าย บริเวณเข่าครับ

จุดนี้คือจุดอะไร?

อ. จอมเดช : บริเวณเส้นเลือดใหญ่ จริงๆ ต้องมีคนกดไว้ไม่ให้มันพุ่ง ยิ่งเราหัวใจเต้นแรง เลือดก็จะยิ่งพุ่งออกมาเร็ว

เลือดลากเป็นทางไปเลย?

โจ้ : ลากยาวเลยครับ ห้องที่อยู่ชั้นเดียวกันออกมาดู พยายามตะโกนไม่ให้เขานิ่งไป แต่ก็ช่วยไม่ได้

มีใครช่วยกดแผลมั้ย?

โจ้ : เพื่อนบ้านที่ออกไปดู ไม่มีใครเคยอบรมเรื่องพวกนี้มา ไม่รู้เรื่องการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ไม่มีใครกล้าเข้าไปได้แต่หายาดม ยาหม่องให้เขาดม แต่น้องก็นิ่งไป

สภาพห้องน้อง ตู้นึงเปิดอยู่ คนร้ายคนนี้น่าจะไปซ่อนในตู้ พอผู้เสียชีวิตเดินเข้าไป มันเปิดประตูตู้ออกมา แล้วตร.บอกว่าเมียมันเพิ่งคลอดลูก มันมีอารมณ์ทางเพศก็หวังจะข่มขืน พี่นิติธรรมดาเคยเจอคนร้ายมั้ย?

รัฐวิทย์ : เคยเจอครับ คอนโดมีทั้งหมด 10 ชั้น เขาอยู่ชั้น 3

เห็นว่าก่อนหน้านี้เขาชอบไปงัดห้องอื่นๆด้วย?

รัฐวิทย์ : ไม่แน่ชัดว่าคนไหนงัดบ้าง เนื่องจากน้องผู้เสียชีวิตเคยมาแจ้งวันที่ 8 ธ.ค. ว่ามีรอยงัด ทางนิติก็ไปเปลี่ยนลูกบิดให้ใหม่เรียบร้อย และแนะนำให้ระวังตัวด้วย ใครเคาะประตูอย่ามาเปิด

ในห้องมีสายคล้องมั้ย?

รัฐวิทย์ : เจ้าของห้องต้องใส่เองครับ ของน้องไม่มีครับ

ลูกบิดงัดเข้าไปง่ายมั้ย?

รัฐวิทย์ : ถ้ายี่ห้อธรรมดางัดง่ายมาก แต่ถ้าเป็นยี่ห้อที่มีมาตรฐานก็ค่อนข้างยาก

วอนไหว้คนอยู่ในคอนโด ควรทำล็อกซ้ำอีกที มันเป็นอุทาหรณ์อย่างนึง พวกเรามีชีวิต และอยู่ในสถานที่แบบนี้ เราไม่รู้ว่าในคอนโดมีใครอยู่บ้าง อาจมีมิจฉาชีพ คนเมา คนติดยา เราไม่รู้ เพราะร้อยพ่อพันแม่ ชายคนนี้เคยไปก่อเหตุหรือทำอะไรไม่ดีไม่งามมั้ย?

รัฐวิทย์ : ชายคนนี้ย้ายเข้ามาอยู่ในคอนโดเราสัก 3 เดือน เรามีหลักฐานว่าชื่ออะไร ให้เจ้าหน้าที่คอยสอดส่องดูแล เห็นไปทำงานเช้าเย็นกลับ มีไปทานเหล้าไปสูบบุหรี่บริเวณทางหนีไฟ เราก็ให้พนักงานสอดส่องดูแล ซึ่งไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้มาก่อน

กล้องวงจรปิดของคอนโดเป็นยังไงบ้าง?

รัฐวิทย์ : มีชั้นล่างอยู่ 5 ตัว ทั้งหมดเลย แต่ละชั้นไม่มีครับ

คนดูแลเป็นใคร?

รัฐวิทย์ : ผมเป็นผู้จัดการบริษัท และผู้จัดการนิติโดยตำแหน่งด้วย

การติดกล้องแต่ละชั้น ต้องขึ้นอยู่กับใคร?

รัฐวิทย์ : จริงๆ ผมเคยนำเสนอว่าให้ติดกล้องวงจรปิดแล้ว ทีนี้คณะกรรมการมีไม่เกิน 9 คน แต่ไม่ต่ำกว่า 3 กรรมการมีมติว่างบประมาณที่เราเก็บจากค่าส่วนกลางได้ ไม่ได้เยอะเท่าไหร่ ไม่พอค่าใช้จ่าย อะไรต้องทำก่อน แต่แผนติดตั้งกล้องอยู่ในแผนอยู่แล้ว เช่นไปซ่อมท่อน้ำดีก่อน กันซึมก่อน

นิติเป็นบริษัทที่รับจ้างเข้ามาดูแลอีกที แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับคณะกรรมการ เหมือนหมู่บ้าน คอนโดทั้งหลาย ลูกบ้านมีหน้าที่ต้องจ่ายค่าส่วนกลาง ที่นี่เก็บยังไง?

รัฐวิทย์ : 1,100 ต่อ 1 หน่วย เป็นรายเดือน ถ้าห้องเล็กก็ประมาณเดือนละ 500

นิติเคยแจ้งกรรมการไปแล้วว่าขอติดกล้อง แต่กรรมการที่เป็นลูกบ้านซึ่งมีการตั้งกันขึ้นมาแล้ว เขาบอกว่าขอไปทำท่อน้ำก่อน เพราะเงินไม่พอ กล้องขอเอาไว้ก่อน?

รัฐวิทย์ : ใช่ครับ แต่มีแผนจะติดครับ

ประเด็นที่เกิดขึ้น คนในคอนโดหวาดกลัวมั้ย?

วุฒิ : หวาดกลัวมาก เตรียมจะย้ายออกแล้ว แฟนผมเขากลัวเรื่องผีด้วย และพอเห็นเหตุการณ์จังๆ แบบนี้ทำให้เราผวา ผมก็ผวาเหมือนกัน ภาพมันอยู่ในหัว พอเราเห็นภาพห้องเขา เราก็นึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


เพื่อนบ้านเล่านาทีระลึก-เผยคำพูดสุดท้ายน้องเต้ย กรรชัยเดือดด่าแรง

เรื่องนี้เจตนา อาจารย์มองยังไง ในฐานะนักอาชญาวิทยา?

อ.จอมเดช : ผู้ก่อเหตุก็ดูมีพฤติกรรมเข้าไปงัดแงะ จากการที่ได้สอบถามนิติแล้ว ไม่ใช่ว่าบังเอิญเข้าไป ฉุกเฉินเข้าไป แสดงว่าเคยเฝ้ามองเหยื่อคนนี้อยู่แล้ว ฉะนั้นอาจมีการเตรียมการไว้ก่อน เหตุการณ์นึงจากพยาน ที่อาจบอกว่ามีความเป็นไปได้ว่ากินเหล้า ที่นิติบอกเองว่าอาจเป็นไปได้ที่มีการดื่มสุรา ก็อาจจะเมาในวันนั้นและกระทำความผิดได้

การทิ้งปลอกมีด หรือเปลี่ยนเสื้อผ้าแฝงตัว เจตนาเลยมั้ย?

อ.จอมเดช : ด้วยปัญหาตัวคอนโดนี้จากที่คุยกัน คอนโดมีห้องว่างเยอะพอสมควร ประมาณ 100 ห้อง ทฤษฎีอาชญากรรม ประเด็นหนึ่งที่มีส่วนสำคัญมากคือหนึ่งห้องว่างเยอะ ทำให้เขาสามารถทิ้งของกลางได้ ซ่องสุมได้ รวมถึงปัญหาที่คุยกันเรื่องติดกล้องวงจรปิด เรามองว่าการแก้ปัญหาอาชญากรรมคือเอาไว้ก่อน ไปทำปัญหาเร่งด่วนก่อน พอเอาไว้ก่อนก็ทำให้ไม่ได้ติดกล้องในทุกชั้น รวมถึงหลายๆ อัน เช่นปัญหาไฟส่องสว่าง

(มีภาพสดเข้ามา "คุณโบ๊ต" ผู้สื่อข่าวรายงานว่าคุมตัวคนร้ายไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ชั้น 7 คอนโดที่เกิดเหตุ จากการสอบปากคำชัดเจนว่าผู้ก่อเหตุประสงค์ต่อทรัพย์ ยังไม่ยืนยันว่ามีความประสงค์เรื่องทางเพศหรือก่อเหตุข่มขืนแต่อย่างใด การจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องจากหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ มีการเอาเสื้อไปเปลี่ยนที่ห้องร้างที่ชั้น 5 ในวันเกิดเหตุ ผู้ต้องหาไปดื่มเบียร์ที่ชั้น 7 และเห็นผู้ตายออกมาจากห้องโดยไม่ได้ล็อก

ลงมาเอาของที่สั่งเดลิเวอรี่เอาไว้ ตนเองเห็นจังหวะเลยเข้าไปหวังขโมยทรัพย์สิน แต่ตัวผู้ตายเข้ามา เลยทำให้มีการต่อสู้กัน และใช้อาวุธมีดที่พกเป็นนิสัยอยู่แล้ว แทงไปบริเวณต้นขาด้านซ้าย ซึ่งเป็นจุดเส้นเลือดใหญ่ ทำให้ผู้ตายเสียชีวิต นี่คือคำรับสารภาพเบื้องต้นของทางผู้ต้องหา ล่าสุดมีการเตรียมคุมตัวผู้ต้องหาลงมาขึ้นรถตู้เจ้าหน้าที่ตร. เพื่อพาไปตรวจร่างกายที่รพ. ชาวบ้านค่อนข้างหวาดกลัวกับเหตุการณ์ครั้งนี้ โดยตัวผู้ก่อเหตุยอมรับว่าเวลาดื่มเบียร์เสร็จก็ไปเปิดปิดตามห้องต่างๆ และโดนเจ้าของห้องต่อว่าหลายครั้ง แต่ไม่มีการแจ้งความดำเนินคดีแต่อย่างใด)

อาจารย์ว่ายังไงต่อ?

อ.จอมเดช : ที่มีการบอกว่าคนร้ายเข้าไปค้นของคอนโด อย่างที่คุยกับนิติว่ามีห้องว่างเยอะ แล้วทางนิติอาจไม่ได้ไปตรวจสอบดูถี่ถ้วนว่าห้องไหนไม่มีใครอยู่ และไม่ได้ไปทำกุญแจล็อกไว้ เรื่องนี้ต้องไปตรวจสอบบ่อยๆ ถึงแม้ว่าจะเข้าไปยุ่งกับทรัพย์สินของเขาไม่ได้ก็จริง แต่ข้างหน้า สามารถเปลี่ยนลูกบิด กุญแจได้เบื้องต้น เพื่อไม่ให้มีการเข้าไปซ่องสุม อย่างเรื่องนี้ผู้ต้องหาไปกินเบียร์อยู่ชั้น 7 ซึ่งมีห้องว่างอยู่หรือเปล่าไม่แน่ใจ แล้วเห็นเหตุการณ์นี้

มีห้องว่างมั้ย?

รัฐวิทย์ : มีห้องว่าง บางครั้งก็เข้าไปได้ บางครั้งเจ้าของห้องใส่เหล็กดัดเอาไว้

มันบอกมันพกมีดเอาไว้ประจำ?

อ.จอมเดช : เชื่อไม่ได้ซะทีเดียว คำรับสารภาพผู้ต้องหาเดี๋ยวต้องว่ากันที่ชั้นศาลอยู่ดี เราไม่รู้ว่าแรงจูงใจจะมาจากทรัพย์จริงหรือเปล่า การพกมีดเป็นพฤติกรรมปกติหรือเปล่า หรือมุ่งต่อการข่มขืนกระทำชำเราหรือเปล่า


เพื่อนบ้านเล่านาทีระลึก-เผยคำพูดสุดท้ายน้องเต้ย กรรชัยเดือดด่าแรง

ล่าสุดมีเสียงสัมภาษณ์ มันบอกว่ามันไม่ได้เข้าไปอยู่ในตู้ มันบอกมันอยู่ในห้องน้ำสัก 5-10 นาที แบบนี้คุกกี่ปี?

อ.จอมเดช : ติดคุกติดแน่นอน ข้อหาฆาตกรรม จะบอกว่าไม่ต้องออกมาแล้วหรือเปล่า ไม่ใช่ครับ บางทีการติดคุกมีองค์ประกอบเยอะ เช่นรับสารภาพ เป็นประโยชน์ ศาลท่านอาจจะลงเบาหน่อย ไม่เคยกระทำความผิด หรือประพฤติตัวดีในเรือนจำก็ลดโทษ อย่างน้อย 10-20 ปีครับ

กรณีแบบนี้แสดงว่ามันจ้องน้องคนนี้ตั้งแต่แรก?

อ.จอมเดช : ก็มีความเป็นไปได้ ศาลก็ต้องพยายามสืบเรื่องนี้อยู่แล้ว ต้องมีพยานประกอบหลายๆ เคสว่าห้องที่เขาเคยไปงัดเป็นห้องนี้จริงหรือเปล่า ใช่ห้องนี้จริงหรือเปล่า แต่ดูพฤติการณ์เขาดูจะเข้าไปตามห้องร้างเป็นประจำ ขนาดเหตุการณ์กระชั้นชิด เขายังรู้เลยว่าต้องไปชั้น 5 มีที่ให้เขาทิ้งของกลาง เอาปลอกมีดไปลงชักโครก มีความเป็นไปได้ว่าเขาเหมือนช่ำชองในการใช้ห้องร้างให้เป็นประโยชน์

ห้องร้างบางห้องไม่มีลูกบิด มันก็เข้าไปเอาเสื้อผ้าเปื้อนเลือดไปทิ้งโถส้วม เอาปลอกมีดไปทิ้งไว้ที่นี่ ส่วนมีดที่แทงมันทิ้งไว้ที่เกิดเหตุ แสดงว่ามันต้องสำรวจแทบทั้งตึก?

อ.จอมเดช : ก็เป็นไปได้ว่าเขาอาจไปใช้ชีวิตแบบนั้น อาจเข้าไปกินเบียร์ห้องนี้ที

เขาอยู่กับใคร?

รัฐวิทย์ : อยู่กับภรรยา มีแม่ยาย และมีลูกเพิ่งคลอดได้ 15 วัน

ตอนแรกอ้างว่าเมียเพิ่งคลอด เลยมีอารมณ์ทางเพศ ตอนหลังพลิก กลับคำให้การ บอกต้องการเอาเงินเขาเฉยๆ บังเอิญว่าผู้หญิงเข้ามาพอดี เลยแทงผู้หญิง?

รัฐวิทย์ : ครับ

โทษเหมือนกันมั้ย?

อ.จอมเดช : ไม่เหมือนครับ แต่พฤติการณ์ถ้าจะเข้าไปเอาของเอาเงิน ไม่ควรเข้าไปซ่อนในตู้เสื้อผ้าหรือซ่อนอะไรตามที่เขากล่าวอ้าง การซ่อนแสดงว่าเขารอเจ้าของห้องกลับมา อาจเห็นแล้วว่าเจ้าของห้องไม่อยู่ อาจกินเบียร์อยู่ชั้นนั้นแล้วเห็นเหตุการณ์ ถ้าจะเข้าไปเอาของก็ค้นๆ แล้วรีบออกมา ไม่ต้องการเจอเจ้าของห้อง แต่ถ้าซ่อนรอเวลา พฤติการณ์ไม่ได้มุ่งต่อทรัพย์ก็ได้ อาจมุ่งอย่างอื่นก็ได้

เรื่องนี้หลายคนเรียกร้องให้มีโทษประหาร เพราะมันโหดร้ายเกินไป แล้วน้องเขาเสียพ่อแม่ไปแล้ว ตัวเธอเองก็มาทำงาน ภาพที่ตร.พาคนร้ายขึ้นรถไป คนร้ายยกมือไหว้ทำไม ยกมือไหว้อะไร จริงๆ น่าทิ่มสักทีสองที?

รัฐวิทย์ : คนในคอนโดมีอารมณ์หมด มาทำแบบนี้ได้ไง กับเพื่อนร่วมคอนโดด้วยกัน


เพื่อนบ้านเล่านาทีระลึก-เผยคำพูดสุดท้ายน้องเต้ย กรรชัยเดือดด่าแรง

อันนี้ถือว่าเป็นความหละหลวมของคอนโดด้วยมั้ย?

รัฐวิทย์ : ไม่ใช่ เพราะคอนโดมีระเบียบ มีพ.ร.บ.กำหนดว่าอะไรทำได้ไม่ได้ อย่างผมมีอำนาจในการจัดซื้อจัดตั้งนำเสนอ มีอำนาจในการเก็บเงิน และนำเงินเข้าบัญชีนิติ แต่สุดท้ายต้องไปขอมติจากคณะกรรมการคือลูกบ้าน แต่เนื่องจากงบการเงินเราไม่พอด้วย มีเงินอยู่ก้อนนึง จะเอาไปทำอะไรก่อนดี คอนโดนี้ถ้าเก็บได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ เดือนนึงได้แสนนึง ค่าบุคลากรก็ปาเข้าไป 7-8 หมื่น มีค่าไฟทางเดินที่เจ้าของร่วมไม่ได้จ่าย แต่นิติเป็นคนจ่ายอีก 1 หมื่น ก็ประมาณ 9 หมื่นแล้ว แต่ทีนี้คอนโดนี้เก็บได้ 60-70 เปอร์เซ็นต์เอง เดือนละประมาณ 7-8 หมื่น

ด้วยงบการเงิน สถานภาพคอนโด ไม่สามารถติดกล้องวงจรปิดได้?

รัฐวิทย์ : ใช่ เพราะเงินที่ได้ไม่ได้มากมาย ต้องเอาไปซ่อมท่อน้ำ ทำให้วงจรปิดแต่ละชั้นไม่มี

น้องมีลูก ฝากลุงกับป้าเลี้ยง น้องมาทำงานที่นี่ วันนี้เขาจัดงานให้น้องเต้ยที่นครปฐม ถือเป็นอุทาหรณ์ สิ่งที่เกิดกับน้องจะเป็นอุทาหรณ์ให้คนดูหลายๆ คนที่ดูอยู่ คุณอยู่คอนโด อพาร์ทเมนต์ไหน ที่พักไหน ลูกบิดต่อให้โคตรดี สุดท้ายงัดได้ ที่สำคัญ คุณเองควรมีดับเบิ้ลล็อก ล็อกกลอนด้านบนด้านล่างก็ได้ ดีกว่ามั้ย?

อ.จอมเดช : ใช่ครับ เป็นคำแนะนำเบื้องต้น การล็อกกลอน ตัวตาแมวที่ส่องดูว่าใครมาเคาะห้องเรา เป็นพื้นฐานที่ต้องทำ

ตอนผมพูดว่าโทษประหารเหมือนผี มีแต่ไม่เคยเห็น แต่โดนด่า ผมก็ใบ้กินไม่รู้จะยังไง ผมพูดในฐานะความเป็นพ่อ ผมว่าผมพูดแทนพ่อหลายๆ คนก็ไม่แปลกนะถ้าลูกเราโตไปแล้วไอ้พวกนี้ออกจากคุกมา แล้วลูกสาวต้องไปเจอคนแบบนี้ ?

อ.จอมเดช : มีทางออกอยู่ครับ เราสามารถประเมินได้ว่าผู้ต้องขังคนไหน เขาออกมาแล้วเป็นภัยต่อสังคมให้ติดตลอดชีวิตเลยได้มั้ย โดยไม่มีการลดโทษใดๆ ให้ติดแล้วเสียชีวิตในเรือนจำ ซึ่งเราไม่เคยหยิบมาถกเถียงว่าเราจะทำดีมั้ย

ภาพสดๆ บริเวณชั้น 7 ในห้องน้องเต้ย คนร้ายอ้างว่าตัวน้องไม่ได้ล็อกกลอน เลยเปิดประตูไปอยู่ข้างใน เชื่อมั้ย?

โจ้ : อาจมีสิทธิ์ ผมว่าเขาอาจลืมล็อก

อ.จอมเดช : เป็นไปได้ บางครั้งอาจคิดว่าเราลงไปเอาของแป๊บเดียวเลยไม่ได้เอะใจว่าต้องเอากุญแจมาล็อกอะไร เป็นสิ่งที่ต้องฝากเตือนทุกคน อย่าชะล่าใจว่าคนคงไม่ได้เข้ามาในคอนโดได้ง่ายๆ หรอกมั้ง แต่มันมีคนอยู่ในคอนโดเราที่อาจเป็นคนร้ายได้ ออกจากห้องก็ล็อกทุกครั้งครับ


เพื่อนบ้านเล่านาทีระลึก-เผยคำพูดสุดท้ายน้องเต้ย กรรชัยเดือดด่าแรง

กรณีที่มันบอกว่าน้องไม่ได้ล็อกกลอน ผมมองว่าคนตายไปแล้วพูดไม่ได้ มีมันคนเดียวที่รู้ว่ามันเข้าไปวิธีไหน มันจะพูดอะไรก็ได้ เพราะน้องเขาตายไปแล้ว แต่ที่อาจารย์เตือนเอาไว้ก็ดี ออกไปไหนให้ล็อกกลอน คุณอาจเจอแขกไม่ได้รับเชิญโผล่มาในห้องคุณโดยไม่รู้มันจะทำอะไรเรา มีหลายครั้งที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ เพียงแต่ไม่ได้เป็นข่าว อาจไม่ถึงตาย หรืออาจถูกข่มขืนถูกล่วงละเมิด แต่กรณีนี้ตายเลย คุณจะย้ายออกเลยมั้ย?

วุฒิ : ย้ายครับ สิ้นเดือนนี้ย้ายออก

โจ้ : ย้ายครับ ประมาณ 29 น่าจะย้ายครับ

คอนโดนี้มีเจ้าของซื้อและปล่อยเช่าต่อ คนซื้อก็จัดตั้งกรรมการ จ่ายค่าส่วนกลางเพื่อไปติดกล้องวงจรปิด แต่อันนี้ค่าส่วนกลางเขาน้อย เขาเลยไปติดกล้องไม่ได้ แต่ถ้าเป็นอพาร์ทเมนต์ที่ไปเช่า เจ้าของอพาร์ทเมนต์หรือหอพักเขาติดให้เลย อันนี้เลยเป็นช่องว่างเหมือนกัน ใครก็ตามมีคอนโดปล่อยเช่า คุณต้องมีการประชุมลูกบ้าน ประชุมกรรมการว่าสุดท้ายแล้วมีโอกาสแค่ไหนที่จะติดกล้องวงจรปิด สำคัญนะ ถ้ามีกล้องโจรมันอาจไม่ย่ามใจ แต่พอไม่มีกล้องมันรู้ว่ามันจะทำอะไรก็ได้?

รัฐวิทย์ : บริเวณตรงนี้มี 7 อาคาร คอนโดเป็น 10 ชั้น หนึ่งอาคารคือหนึ่งนิติ บางนิติเขาติดเรียบร้อย อย่างซี 1 มีกล้องทุกชั้น ทุกอาคาร เจ้าของร่วมให้ความร่วมมือในการจ่ายเงิน คณะกรรมการอนุมัติในการติดกล้องเลย ติดครบแล้ว ส่วนอาคารซี 2 กำลังดำเนินการติด อาคารบี 1 ก็กำลังดำเนินการติด อาคารบี 2 หลังปีใหม่เราจะติด แต่บังเอิญเหตุการณ์เกิดขึ้นก่อน ผมห่วงแม่และภรรยาผู้ต้องหา กลัวเขาคิดสั้น มีวิธีประสานยังไงได้บ้าง ไปให้ความช่วยเหลือ ฟื้นฟูจิตใจเขา

อ.จอมเดช : จะมีหน่วยงานเข้าไปแน่นอน เพราะการกระทบกระเทือน ไม่ใช่เฉพาะฝ่ายผู้เสียหาย แม้แต่ญาติพี่น้องผู้กระทำผิด บางทีไม่ได้รู้เห็นอะไรด้วย ก็สะเทือนใจเหมือนกัน จะมีหน่วยงานภาครัฐเข้าไปอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วง เป็นเคสหนึ่งที่ต้องอุกอาจและต้องศึกษาต่อว่า


เพื่อนบ้านเล่านาทีระลึก-เผยคำพูดสุดท้ายน้องเต้ย กรรชัยเดือดด่าแรง

vvvvvv
vvvv
vv
v


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. พลอยปล่อยโฮกุข่าวพ่อตายทิพย์ พูดแล้วสาเหตุอยากได้เงินงานศพเพราะ...?
  2. เข้าค่ายลูกเสือเป็นเหตุ! พ่อข้องใจลูกถูกไฟคลอกสาหัส ผอ.ให้1หมื่นเยียวยา
  3. แพร์รี่ฟาดครูบาไก่ขุดพระเก๊หลอกชาวบ้าน ให้เวลา3วันอาจปล่อยหลักฐานเด็ด?
  4. แฉกลโกงวาวาอายุน้อยร้อยคดี ดีเจมะตูม-ก้ง ย้อนไทม์ไลน์วางแผนจับโจรสุดพีค
  5. น้องสาวพระอ๋อยเดือด!! พี่บวชอีกจองล้างจองผลาญอยู่ได้ล่าสุดแอบสึกแล้ว
  6. หงษ์ทองออกโหนกระแสโต้ณวัฒน์ ท้าชนมีอะไรงัดมาพร้อมสู้ในศาล!!
  7. แฉถูกตุ๋นไลค์แชร์ยูทูบสูญนับพันล้าน ผู้เสียหายกว่า6หมื่นคนโดนด่าโง่-ควาย
  8. ฝังมุก-ผ่าเบนซ์-ฉีดอัพไซส์เจ้าโลก แพทย์เตือนอาจกุดก่อนแก่ซ้ำค่ารักษาแพง
  9. เมียหลวงหลั่งน้ำตาเปิดใจ ผัวไม่กลับบ้าน3ปีโผล่หมั้นเมียน้อยงานนี้ฟ้องแน่!
  10. เปิดหลักฐานโต้ญาติหนุ่มใหญ่หึงโหด ดักยิงเมียดับคาลานจอดคอนโด
  11. หนุ่มชีวิตพังตกเป็นแพะฉกเพชร15ล้าน ติดคุกฟรี7เดือน-เป็นหนี้ก้อนโต
  12. แม่น้องโชคเลื่อนเผ่า! ไม่เชื่อลูกถูกปืนลั่นใส่ดับ-เผยจุดพิรุธคาใจไม่หาย
  13. หนุ่ม16เปิดบัญชีม้าเล่านาทีถูกอุ้ม รับโดนขู่ไปชำแหละที่เขมร
  14. ย่าแท้ๆเปิดใจ หลาน2คนถูกพ่อเลี้ยงใจเหี้ยม ทำร้ายขั่วลำไส้หลุดตาย1-สาหัส1
  15. เจ้าบ่าวอึ้ง เพิ่งรู้ความจริงกลางรายการ หลังเผชิญหน้าเจ้าสาวเทงานแต่ง
  16. เด็กเอ็นผวาเจอชักปืนขู่-ตามราวี หลังไม่เอ็นเตอร์เทนลูกในชุดนักเรียน
  17. ผู้ช่วยพยาบาลขอโทษไม่หลบให้รถกู้ชีพ ตอบชัดปมตั้งทนายฟ้อง
  18. ฤาษีคัมภีร์พูดครั้งเดียวจบ! โต้ไม่เคยบอกกินเหล้าแล้วรวยนักข่าวเขียนเอง
  19. ตัวแทนร่ำไห้ยอมติดคุก-ไม่มีเงินจ่าย หลังเจ้ามือหวยหอบ200ล้านหนี
  20. หนุ่มเล่านาทีถูกกระบะเมาคว้าปืนยิง5นัด แม่ฟาดพี่สาวคู่กรณีบอกน้องเฟรนด์ลี่
  21. เร่งล่าสันติฆ่า4ศพที่ไต้หวัน พี่คนตายเปิดปมทอง15บาทเงิน8แสน
  22. กู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ดหนีข้ามจังหวัด ไทด์ป้องร่วมกตัญญูอยู่ที่จิตสำนึกคน
  23. เสรีพิศุทธ์สั่งสอนพี่ศรี ฟ้องกลับเรียก10ล้าน แฉรับงานร้องได้ครั้งละเท่าไหร่
  24. ถอดบทเรียน วิว พลเมืองดี เกาะท้ายรถหนุ่มคลั่งสุดท้ายตกสะพานดับ!
  25. พริตตี้เล่านาทีถูกทำร้าย โดนโกนหัวโกนคิ้วเกลี้ยงเพราะติดหนี้1หมื่น
  26. สาวสายลับเป็นนิ้วตร.20ปี แฉยับหลังถูกหักหลังยัดข้อหา-สร้างผลงาน
  27. กรรชัยกุมขมับ! CEOกองสลากพลัส ปะทะเดือดสันธนะกลางรายการ
  28. งานเข้าวัดท่าไม้หลังบวช2โยคีปอ-โรเบิร์ต งานนี้พี่ศรีกัดไม่ปล่อยแน่
  29. หนุ่มร่ำไห้ถูกพระชิงเมีย ตาสว่างแล้วจ่อดำเนินคดีทั้งเมียทั้งพระ
  30. เพื่อนแฉวันเกิดเหตุเปรมถูกรับน้องจนตาย ซ้ำตรวจพบเชื้อโควิด
  31. แพทย์คาดโอมิครอนจบ มี.ค. ก่อนเปลี่ยนสายพันธุ์-ย้ำโควิดไม่มีทางสูญพันธุ์!
  32. หมอร่ำไห้ใจสลาย พ่อยืนกดATMถูกรถพยาบาลพุ่งชนดับสลด
  33. พยานเล่านาทีสลดแอ๊ป เจ้าถิ่นบอกปล่อยให้จมน้ำตาย-ไม่ต้องช่วย
  34. เปิดใจนายกอบต. ปมโดนอาก้าถล่ม-อดีตนายกฯ โวยถูกใส่ร้าย
  35. น้องสาวออกตัวโดดป้องอดีตเจ้าอาวาส จวกอีกฝ่ายมีสามีแล้ว!
  36. เมียร่ำไห้ประกาศขอสู้-ญาติจี้แหม่มปล่อยคลิปเต็ม เชื่อโดดรถมีเงื่อนงำ!
  37. แม่โต้ดราม่าสร้างเรื่องลูกเลือดออกตามตัวเอาเงิน-หมอยันพบได้1ใน2ล้านคน
  38. โหนกระแสพีคขึ้นทุกวัน! เกิดอะไรขึ้นกรรชัยถึงขั้นขอตรวจฉี่แขกรับเชิญ
  39. แหกนรกแหล่งกบดานแก๊งคอลเซ็นเตอร์ จุกอกเห็นเหยื่อยิงตัวตายคาตา
  40. แฉบริษัทรปภ.สุดโหด ไม่พอใจลูกจ้างขอลาออกปิดห้องรุมซ้อมยับ!
  41. รถข้าอยู่ไส! สาวปล่อยเช่ารถสุดท้ายโผล่ชายแดน-ซ้ำถูกเรียกค่าไถ่4แสน
  42. หนุ่มแฉถูกตร.ชักปืนจ่อหัว-เตะเสยหน้า ซ้ำเอาเงินฟาดขออย่าออกโหนกระแส
  43. สรุปเอาไง?กัญชายาเสพติดหรือรักษาโรค งานนี้โต้กันสนั่นรายการ
  44. เพื่อนรักหักเหลี่ยนมโหด! เปิดใจสาวจิกหัวตบกลางโรงพักหลังถูกโกง20ล้าน
  45. เปิดใจเหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์สูญเงินหลายล้าน-แฉยับกลโกงมิจฉาชีพ
  46. กรรชัยดมพิสูจน์กลางโหนกระแส ยาเค-การบูรดราม่าจับผิดชีวิตเปลี่ยน!!
  47. แม่ร่ำไห้ ลูกถูกเด็ก17ซิ่งเก๋งชนดับ-กรรชัย ช็อกหลังรู้แม่เด็กคือใคร
  48. เจ๊บัวบาน สาบานเป็นลมจริงไม่ตั้งใจสาดน้ำแกงพระ -คลิปอีกมุมมัดตัว?
  49. เปิดนาที คุณนายดาว เปิดใจในรายการโหนกระแส สุดท้ายโดนรวบคาสตูฯ
  50. ผู้เข้าประกวดธิดาคชสาร โวยลั่นกลางเวที กรรมการตัดสินไม่โปร่งใส!?
  51. ถอดบทสัมภาษณ์ฉบับเต็ม! เจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนม VS ทีน่า
  52. เปิดใจ ปู่ใหญ่-เณรแอร์ หลังร่วมพิธีเปิดเมืองทำชาวสุรินทร์เดือด!
  53. ถึงทางตัน! แม่เปิดใจอุ้มลูกโดดสะพานพุทธ สามีถูกโกง-ธนาคารยึดบ้าน
  54. เจ้าของร้านร่ำไห้ ผวาไรเดอร์บุกแทงคาร้าน พ่อเผยลูกติดยาอยากให้นอนคุก
  55. เจ้าอาวาสตัดสายหนีกรรชัย หลังถูกจี้ถามละเมิดเด็กหญิง2พี่น้องนาน4ปี - คลิปเสียงมัด
  56. ยิ่งกว่าทาส! นายจ้างโหดทารุณลูกจ้าง ลงโทษจนหน้าผิดรูป-ให้กินมูลสัตว์
  57. เปิดใจผู้เสียหาย สั่งเสื้อออนไลน์แต่ไม่ได้ของ บุกทวงกลับถูกไล่ฟัน-รุมตื้บ
  58. ลุงถูกหวยใต้ดิน 6 แสน แจ้งความเจ้ามือหวยเมียรองผู้กำกับ
  59. ญาติไม่ยอม! เอาผิดที่สุด ตร.จับหนุ่มรถชนใส่กุญแจมือจนตาย
  60. ฟังสองฝ่าย ปมตา-หลานดับน้ำลายฟูมปาก โดนวางยาหรือไม่?
  61. รจนา ร่ำไห้สุดลำบากใจ แม็ก วังเย็นเดือดแทนพ่อยิงแฟนแม่ดับ
  62. อ้วกแทบพุ่ง! ปาอึล้างแค้นชาวบ้านซวยทั้งซอย กรรชัยถึงขั้นกุมขมับ
  63. แม่-เจ้าสาวถูกเทงานแต่ง เปิดใจทั้งน้ำตา พี่หนุ่มฟังแล้วยังสงสาร
  64. แม่น้องหญิง ร่ำไห้เบนซ์ชนดับไร้เงินทำบุญลูก กรรชัย สับเละ บ.ประกันน่าอาย
  65. ยิ่งซ่อมยิ่งพัง! สาวซื้อบ้านเกือบ3ล้าน อยู่ได้5เดือนสารพัดเรื่องปวดหัว
  66. เปิดใจหญิงถูกร่างทรงท้าวเวสสุวรรณหลอก ร้องหมอปลาช่วยด้วย
  67. แม่น้ำหนึ่ง เคลียร์หมดเปลือกกลางโหนกระแส ท้ามีหลักฐานฟ้องเลย
  68. เปิดใจ ผกก.-นักแสดง ร่างทรง งานนี้มีหลอนกลางรายการ!
  69. หนุ่มพิการซ้ำซ้อนถูกหญิงหลอกให้โอนเงิน สูญเงินกว่า5แสน
  70. เปิดใจ ลุงเจ๊กสายเปย์ สาวหลอก15คนสูญกว่า10ล้าน
  71. เจ้าของร็อตไวเลอร์ เผชิญหน้าเคลียร์ใจคู่กรณี ลั่นมีเงินเยียวยา5พัน
  72. ผัวฟิวส์ขาด ควงค้อนทุบบ้าน หลังเมียจับได้ซื้อกินนอกบ้าน
  73. แฟนบอย ยกพวกนับสิบรุมกระทืบ ไม่น่าเชื่อแค่เพราะสาเหตุนี้?
  74. สุดโหด! โจ๋เจ้าถิ่นยกพวกเคลียร์คู่อริ แต่เจอสวนกระซวกดับ2ศพ
  75. เท้าแชร์ถูกตบดั้งหัก โทษฐานทวงเงิน ปะทะคู่กรณีกลางรายการ
  76. รื้อคดีตร.ซ้อมผู้ต้องหาสมองบวม-ไม้เบสบอลยัดทวาร สุดท้ายพิการตลอดชีวิต!
  77. เปิดใจ “อ.สุขุม” ผู้ที่เชื่อว่า บูชากระดูกนิ้วศิลปินดัง จะช่วยด้านนี้?
  78. ศรีสุวรรณ ปะทะเดือดทนายฝั่ง “เสรีพิศุทธ์” งานนี้เล่นกัน10ล้าน
  79. ลุงเปิดศึกงัดตร.บุกจับลูกชายก่อนฉกเงิน-ผู้เสียหายโผล่แฉเพิ่ม!
  80. หญิงเปิดใจช็อก! เล่านาทีเจอสาวบ้านร้าง ตร.เผยความจริงอีกมุม
  81. ไม่ง้อรัฐ! ผู้ชนะประมูลATKเตรียมขายให้ปชช.75บาท - ทนพ.สมชัย ยันใช้ได้
  82. เมียหลวงเล่าช็อตพีค ก่อนอดีตผัวพังบ้านยับ กรรชัย ถึงขั้นร้องเฮ้ย!
  83. มาตามนัด ทีมทนายดัง ให้รักพิพากษา บุกโหนกระแส ปะทะ กรรชัย
  84. หวยอลเวง! แม่ค้าร้อง ถูกลูกค้าอายัดหวยรางวัลที่ 1 แฉจองแต่ไม่จ่ายเงิน
  85. เพชร-คิง แท็กทีมโต้ สนธิญา ผิดตรงไหน? ปมคนบันเทิงcall out
  86. ไขทุกข้อสงสัย! ตรวจโควิดเอง ทำยังไงให้ถูกวิธี ต้องดูคลิปนี้
  87. ไม่ติดโควิดแต่ชีวิตเหมือนรอวันตาย! ผู้ประกอบการร่ำไห้ วอนใครก็ได้ช่วยด้วย
  88. ไปคุยกันก่อนไหม? ตกลงฉีดวัคซีนสลับชนิดได้หรือไม่...ศพล้น รพ.เร่งกู้วิกฤต
  89. เปิดใจ ลุงโวยการไฟฟ้า ขอผ่อนก็ไม่ได้ พ้อไฟฟ้าหรือไฟแนนซ์
  90. อย่าหาทำ! เตือนปชช.ตั้งใจติดโควิดหวังเงินประกัน ผิดกฎหมายแถมชวดเงิน
  91. ผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์ คนร้ายคลั่งยิง 2 ศพ- เพื่อนสนิทเผย อยากเป็นครูสอนยิงปืน
  92. หนุ่มร่ำไห้! อยากกลับตัว แต่ถูกแก๊งคนมีสีอุ้มรีดค่าไถ่ 2 ล้าน ปมหักค่ายาเสพติด!
  93. อนุทิน เคลียร์ทุกประเด็นร้อน กรรชัย ถาม 120 วันเปิดประเทศไม่ได้จะลาออก?
  94. “แม่น้ำหนึ่ง” ร่ำไห้เปิดชีวิตแท้จริง-“กรรชัย” ให้เขียนเลขกลางรายการ
  95. ถอดบทเรียน BMW ข้ามเกาะชนสนั่นดับ 3 ศพ ใครต้องรับผิดชอบ?
  96. สิระ ว่าไง? หลังโดนนายก จวกยับ-ทนายตั้ม รับฟาด ‘พุทธ’
  97. เปิดแชทอุเทนถวาย ไม่ยอมบอกรุ่นพี่เตะน้องปลื้มจนตาย แม่แฉยับไม่ใช่ครั้งแรก
  98. พ่อเศร้าลูกวัย 11 ขาขาดจากอุบัติเหตุ ส่ง รพ.แต่หมอให้รอผลโควิด สุดท้ายเสียชีวิต!
  99. มั่นใจไม่จับแพะ! รองแต้ม-นิติเวช แจงยิบ ทำไมตร.เล็ง ‘ลุงพล’
  100. เจ๊เอ๋ ปะทะเดือดลูกหนี้กลางรายการ เจอแฉยับ! กู้ 9 พัน ปรับ 9 หมื่น
  101. ครอบครัวคาใจ ‘น้องฟลุ๊ค’ ถูกตร.ไล่ล่า สุดท้ายรถล้มดับ
  102. ครอบครัวฉะเดือด! ปม ทนายเหว่า ถูกยิงดับ - นายกเทศมนตรีโวย ถูกใส่ร้าย
  103. เตย ร่ำไห้ขอโทษ-เปิดปากสาเหตุโกหกท้องทิพย์ ผัวลั่นเลิกจริง – ไม่เลิกทิพย์
  104. เปิดใจ ดร.วสันต์ ผู้ค้นพบ โควิดสายพันธุ์แอฟริกาใต้ในเมืองไทย
  105. สองผัวเมีย โต้ท้องทิพย์-ศพลูกหายหลังคลอด รพ.ถึงกับงง!!
  106. แม่วอนหาคำตอบ ลูก 3 คนดับปริศนา ลงท้ายเลข 14 - หมอปลา เคยเจอเคสแบบนี้!
  107. คนเป็นหนี้ฟังทางนี้ แบงก์ชาติออกมาตรการ ลด-พักชำระหนี้ ผ่อนรถไม่ไหวก็คืนได้?
  108. เปิดใจลูก สูญเสียพ่อเพราะโควิด รพ.เอกชนเรียกเงิน 7 แสน
  109. ลูกสาวแฉ รพ.เอกชนเรียกค่ารักษาโควิด 7 แสน ไม่จ่ายเงินเอาศพพ่อออกไม่ได้
  110. เด่นภูมิสันดานดิบหรือการเลี้ยงดู!ก่อเหตุข่มขืน เหยื่อร่ำไห้ผวาHIV
  111. แฉ! เจ้าอาวาสวัดดังหื่นข่มขืน-ขู่ฆ่า เรื่องไม่คืบ หมอปลา ช่วยแทน
  112. พระมหาสมปอง เคลียร์ทุกดราม่า! วอนอย่าฟ้องไม่ใช่พระดื้อ จากนี้เลิกแซะบิ๊กตู่
  113. แฉกลโกงระบือโลก! สั่งซื้อลอตเตอรี่แล้วไม่ได้ มูลค่าเสียหายนับพันล้าน!
  114. อดีตสามีตร.ตามฆ่า คลั่งทำร้าย หลังจับได้คบชู้เพื่อนสนิทเมียตัวเอง
  115. สังคม งง! ฉีดวัคซีนอะไรดี-ค่ารักษาโควิด ราคาหลักล้านเลยหรอ?
  116. เปิดใจภรรยา ไลฟ์สดตามหาสามี หลังได้ยินเสียงปืน เชื่อถูกฆ่าทิ้งศพโยนทะเล
  117. เหยื่อแฉ “เด่นภูมิ” บุคคลอันตราย หลอกผู้หญิงรับงานแล้วขืนใจ – ชิงทรัพย์ – บังคับเสพยา
  118. เคลียร์ทุกข้อสงสัย เหตุใดถึงเลือกซิโนแวค - ทำไมไม่ให้เอกชนนำเข้า ทั้งที่รัฐดีลให้ได้ ?
  119. นพ.ทวี เคลียร์ปม น้าค่อม ทรุด-รักษา 19 วันทำไมเชื้อโควิดยังอยู่?
  120. อิหยังวะ!? อ.ชา ปะเดือด อ.จตุรงค์ แรงมาแรงกลับไม่โกง (คลิป)
  121. หมอเผยสาเหตุโควิด รอบนี้เสียชีวิตเยอะ รับบุคลากรทางการแพทย์ไม่พอ-เหนื่อย
  122. ฟังชัดๆ กฎเหล็กสู้โควิด-กทม.ไม่ล็อกดาวน์ ขอความร่วมมือใส่แมสก์
  123. โฆษกรบ.เคลียร์ ยอดผู้ติดเชื้อทะลุ 2 พัน ยันสิ้นปีฉีดอย่างน้อย 50 ล้านคน
  124. แจงปมอัมพฤกษ์หลังฉีดซิโนแวค รับตกค้างในระบบเกือบ 400 รายยังไม่ได้ รพ.
  125. กรมการแพทย์-กทม. ขอเคลียร์! เตียงผู้ป่วยโควิด รอหลายวันจนติดทั้งครอบครัว
  126. กรมสุขภาพจิต เผยน่าห่วง คนไทยชินชาจนไม่กลัวโควิด!
  127. สุดสยอง!! ยันคนไทยมีสิทธิ์มีติดโควิด2หมื่นคนต่อวัน
  128. หมอดื้อไขก๊อกทุกปม ยอดผู้ติดเชื้อทะลุพัน เตือนต้องฉีดวัคซีนให้ครบทุกคน!
  129. เปิดใจ คนบันเทิงติดโควิด-19 สุดห่วง เอ อัญชลี-หยาดทิพย์ (คลิป)
  130. ชัด! ป่วยโควิด-19 ต้องเข้ารพ. ไม่ให้กักตัวอยู่บ้าน
  131. สุดเถื่อน! หวังยิงถล่มคู่อริ แต่ผิดตัวดับ 2 ศพ พ่อแม่ใจสลายจี้ประหาร
  132. หมอประสิทธิ์ ห่วงมาก! โควิดครั้งนี้มี 4 เสี่ยง เกิดขึ้นพร้อมกัน (คลิป)
  133. สาธิต เปิดใจ! โควิดรอบใหม่ สายพันธุ์อังกฤษ คุมยาก
  134. พันจ่าอากาศเอกตีนผี เมาขับฝ่าไฟแดงชนนักศึกษาสาว ตาย2สาหัส1
  135. เปิดใจกู้ภัยเหตุไฟไหม้อาคารถล่ม เล่านาทีชีวิตหนีตาย – กู้ร่างเพื่อน
  136. ป๊ะกันแล้ว! หมอปลา vs กุศล ศรีอริยเมตไตรย ทั้งฮาทั้งเดือด!!
  137. ติดใจการรักษา รพ. ตร.เตะบอลขาหักสุดท้ายดับ งงผลเอ็กซเรย์ ไม่ตรงกัน
  138. ไม่จบง่ายๆ สังคมขอให้ “ก็อตซิลล่า” กลับบ้าน-อุทยานยันคืนไม่ได้
  139. หลาน 3 ขวบถูกฉีดยาจนตาย ตายายสู้มา 9 ปี ถูกฟ้องกลับเป็นผู้ต้องหา
  140. แม่น้องการ์ตูน ร่ำไห้ คนชนพ้นโทษ ลอยตัว ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย
  141. อดีตสะใภ้ ปลอมลายเซ็นอดีตแม่ผัว รับเบี้ยชรา ซ้ำทุบบ้านพัง!!
  142. ญาติรับไม่ได้ ผอ. หยาบคาย-ปัดรับผิดชอบ เด็ก ม.3 จมน้ำค่ายลูกเสือ
  143. ศึกช้างชนช้าง! ลั่น ใครไม่เชื่อก็ช่างหัวมัน กรรชัย เตือนอย่างฮา
  144. จับตามหกรรมโป๊ะแล้วโป๊ะอีก จั๊กจั่น ผนึกกำลัง ตาลทิพย์ แหก อาบี
  145. แตงโม เปิดใจ มรสุมชีวิตครั้งรุนแรง บ้านล้มละลาย-มีหนี้ 10 ล้าน
  146. จั๊กจั่น ฟาดแรงถึงโลกใบที่ 1 แม้แต่ หนุ่ม กรรชัย ถึงกับเงิบ (คลิปรายการโหนกระแส)
  147. ป้าไพ ปะทะ คนขายลอตเตอรี่ ปมหวยอลเวง 12 ล. รัตนารับคำท้าสาบาน
  148. เปิดใจ แม่หญิงลี ขวัญใจชาวโซเชียล พร้อมฝากข้อความถึง พวกชอบบูลลี่
  149. ลูกนายกเล็กเมืองโอ่ง เผยปมขัดแย้ง สจ.วันชาติ เชื่อลอบฆ่าเพราะแค้น
  150. สุดเถื่อน! รุมตี 9 ต่อ 1 อึ้งตร.สั่ง กระทืบ สุดท้ายเสียชีวิต (คลิป)
  151. ‘พิมพ์’ เมียหลวง ประกาศฟ้องเมียน้อย ลั่นสามีมาง้อก็ไม่เอา
  152. เปิดใจญาติเหยื่อ ตำรวจเมากร่าง ยิงพ่อค้าเจ็บสาหัส ซัดอ้างเมาฟังไม่ขึ้น!
  153. เปิดชีวิตเด็กกตัญญู ประกาศขายไต หาเงินใช้หนี้ช่วยแม่
  154. มนุษย์อาม่า ปะทะเพื่อนบ้าน โวยไม่เคยด่าแต่ถูกตบฟันร่วง
  155. เถื่อน! เปิดใจเมียควงผัวยึดรถสิบล้อ คู่กรณียิงถล่ม ก้มกราบเท้ายังไม่ยอม
  156. เปิดใจเมียหลวงบุกงานแต่ง สรุปแล้วจะหย่าไหม? ยันดินหน้าฟ้องเมียน้อย!
  157. ไม่จบ! หมาถูกถลกหนัง วอชด็อกเดือด จวกพลเมืองดี ต้องการเอาชนะ
  158. วอชด็อก ปะทะ พลเมืองดี ช่วยหมาโดนถลกหนัง โดนถล่มรับเงินบริจาค
  159. เปิดนาที กรรชัย โชว์ดื่มบาดาลโซดา รับบทชิมทุกอย่างเพื่อเธอ
  160. ชาวบ้านปาดน้ำตายกมือไว้ขอไฟฟ้าใช้-ระทมเด็กๆ ถูกเพื่อนล้อใส่เสื้อยับไปโรงเรียน
  161. ช่วยได้แล้ว! สาวถูกหลอกขายตัวที่บาห์เรน เตรียมกลับไทย (คลิป)
  162. กาละเเมร์ เปิดใจเสียงสั่น ผิดหวังกับตัวเอง-จะไม่เกิดเรื่องเเบบนี้อีก(คลิป)
  163. พ่อเปิดใจเสียลูก ถูกอริแก้แค้นหลังผ่านไป 13 ปี เชื่อถูกเสี้ยมให้จองเวร
  164. เปิดใจ ทนายตั้ม หลังไปกกกอกได้เบาะแสอะไรบ้าง ยันไม่เกี่ยวการเมืองฉีกหน้าใคร
  165. เมียเชื่อผัวถูกฆาตกรรม! ติดใจผอ.สาว หลายข้อ รองแต้ม ชี้พิรุธตายผิดธรรมชาติ
  166. ฤาษี นั่งทางในโชว์เอาผมน้องชมพู่ไปทำไม! -โวยไม่ได้สั่ง ลุงพล สร้างพญานาค
  167. สุชาติ อ้อน ม.33 เรารักกัน ผู้มีเงินฝากเกิน 5 แสนไม่ได้ 4 พันอย่าโกรธ
  168. ยูทูบเบอร์เท!! ลุงพล ลั่น อยู่ต่อไม่ได้ อยู่ต่อไปก็เป็นขี้ข้า
  169. หมอปลา สุดห้าว! อาสาทุบพญานาค ยันอาเพศเกิดที่คนสร้าง
  170. หมอช้าง เปิดดวง ลุงพล-แต้ว-มะตูม-กาละแมร์ ปีนี้โดนเต็มๆ
  171. อ.อ๊อด ชี้รอยก้างปลาโผล่แขนเหมือนฝีมือมนุษย์-แม่พร้อมพิสูจน์
  172. พิธีแปลก“เสกทองเข้ากะโหลก”เสริมบารมี หมอปลาเดือดระอุ!
  173. ฟ้าวันใหม่ กราบขอขมาเสี่ยโบ๊ท ครวญไม่อยากติดคุก-รับล้มมวย

  174. >> ดูทั้งหมด :รวมคลิปประเด็นร้อน โหนกระแส


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ป. พิบูรสงครามมม ดีเยี่ยม
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 118.174.62.155

118.174.62.155,,118.174.62.155 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
พวกฆ่าคนเล่น มันก็อ้าง กันทุก ตัว ๆ เพราะ กฏหมาย ควร จะยิงทิ้ง เหมือนรุ่น


[ วันจันทร์ ที่ 27 ธันวาคม 2564 เวลา 19:14 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์