กรรชัยดมพิสูจน์กลางโหนกระแส ยาเค-การบูรดราม่าจับผิดชีวิตเปลี่ยน!!


กรรชัยดมพิสูจน์กลางโหนกระแส ยาเค-การบูรดราม่าจับผิดชีวิตเปลี่ยน!!

กรณีชายคนหนึ่งถูกตร.ค้นรถ เจอการบูรแต่อ้างว่าเป็นยาเค จับใส่กุญแจมือ ชกหน้า จับตรวจปัสสาวะโดยไม่ให้ผู้เสียหายดู ก่อนอ้างว่าฉี่ม่วง ด้านพี่สาวกับแม่มาถึงที่เกิดเหตุพบความจริงว่าเป็นแค่การบูร ไม่ใช่ยาเสพติด แม่พาลูกชายไปตรวจร่างกาย พบมีรอยฟกช้ำ ก่อนเดินทางไปสน.สำโรงเหนือเพื่อลงบันทึกประจำวัน แต่เจอตร.ข่มขู่จะฟ้องข้อหาหมิ่นประมาทเจ้าพนักงาน

รายการโหนกระแสวันที่ 11 ม.ค. 65 "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ ซัน (นามสมมติ) ผู้เสียหาย, เมย์ (นามสมมติ) พี่สาว และ แม่ดา (นามสมมุต) แม่ผู้เสียหาย

กรรชัยดมพิสูจน์กลางโหนกระแส ยาเค-การบูรดราม่าจับผิดชีวิตเปลี่ยน!!

เรื่องเกิดอะไรขึ้น?
ซัน : เลิกงานไปบ้านแฟน เสร็จจากบ้านแฟนจะกลับบ้านตัวเอง วันศุกร์ที่ 7 ผมก็มีสายโทรศัพท์เข้าพอดี ก็เลยจอดข้างทางรับสายโทรศัพท์ แล้วมีตร.อาสาขับมาเคาะกระจกขอตรวจค้นรถ เขาเชิญลงจากรถ ผมก็ลงให้เขาตรวจค้นตัว และตรวจค้นรถ รถผมเป็นรถเก๋ง เขาค้นอยู่ที่เก๊ะหน้ารถ แล้วบอกว่าไหนมึงบอกไม่ได้เล่นยา แล้วนี่คืออะไร เขาหยิบซองขึ้นมา ผมก็ถามว่าพี่ทำแบบนี้กับผมทำไมยัดยาผมทำไม เขาก็วอร์ไปที่ด่าน แล้วก็มีตร.และอาสามาเพิ่ม และมาใส่กุญแจมือผม เอาผมขึ้นรถตัวเองด้านคนนั่ง มีเจ้าหน้าที่ตร.มาชกที่หน้าแล้วบอกว่าผมพูดอย่างนี้ได้ไงว่าตร.ยัดยา อาสก็ทุบหลังแรงๆ

ตร.ต่อยหน้าคุณ?
ซัน : ครับ แล้วเอาผมไปตรวจที่ด่าน ตรวจปัสสาวะรอบแรก ผมยังไม่ทันได้ดูเลยเขาก็บอกว่าผมมีสารเสพติดพาผมไปสน.สำโรงเหนือ ผมก็นั่งอยู่ท้ายรถรอที่บ้าน รออยู่เกือบ 3 ชม.

ใส่กุญแจมือ นั่งอยู่ท้ายรถกระบะ 3 ชม. โดนต่อยหน้ากี่ที?
ซัน : 2 ทีครับ ตร.ต่อยทั้งสองที ส่วนอาสาทุบที่หลังแรงๆ บอกว่าให้ผมใจเย็นๆ อย่าโวยวาย

คุณโทรหาพี่สาวชื่อเมย์และแม่ บอกว่าถูกยัดยา เอาโทรศัพท์ที่ไหนโทร?
ซัน : ตอนนั้นถูกใส่กุญแจมือที่รถผมเอง ผมยังพอมีสติก็โทรหาแม่ บอกว่าตร.ยัดยา ให้มาที่ด่านหน่อย หลังจากขึ้นรถตัวเอง ตร.ก็ยึดโทรศัพท์ไป ไม่ได้ติดต่อ

จุดจอดรถคุยโทรศัพท์กับด่าน ห่างกันมากมั้ย?
ซัน : ผมว่าห่างเยอะ เพราะตอนจอดผมมองไม่เห็นด่านเลย

อาสาคนนี้อยู่ดีๆ ขับมาจอดข้างๆ?
ซัน : ใช่ครับ ผมยังคิดว่าเขาขับรถตามผมมาหรือเปล่า เพราะผมเงยหน้ามาก็เจอเขา

เขาพาคุณไปที่ด่านไปตรวจสารเสพติดรอบแรก บอกว่า?
ซัน : มีสารเสพติดครับ ผมตกใจตั้งแต่ตรวจแล้วบอกว่ามียาแล้วครับ


กรรชัยดมพิสูจน์กลางโหนกระแส ยาเค-การบูรดราม่าจับผิดชีวิตเปลี่ยน!!

ไปถึงก็ตรวจเลย แล้วนั่งรออีก 3 ชม. เขาบอกว่าเราฉี่ม่วง คุณตอบเขาว่าไง?
ซัน : ผมก็บอกว่าขอไปแยกสารที่รพ. เขาบอกว่าได้ เดี๋ยวไปแยกให้ ก่อนมาขึ้นรถ เขาเจอยาและให้ผมมาดู มาชี้ว่าเจอของตรงไหน ผมว่าไม่ใช่ของผม ผมไม่ชี้หรอก รถคันนั้นเป็นรถชื่อแฟนผม มีผมกับแม่ใช้ไปตลาด

พอให้แยกสาร เขาบอกไปแยกให้ ผ่านไป 3 ชม. แม่กับพี่เมย์มา?
เมย์ : ไม่ถึง 3 ชม. พอน้องโทรมาเหมือนปลายสายน้องพูดว่าจะต่อยผมทำไม ผมเจ็บ เราก็เลยรีบออกจากบ้านไป พอไปถึงก็รีบไปหาน้องที่โดนควบคุมตัวที่รถกระบะ แล้วมีตร.คนนึง ไม่แน่ใจว่าตร.หรืออาสาใส่เสื้อดำ เขาแจ้งว่าพบสารเสพติดในรถ และพบสารเสพติดในร่างกาย เราถามว่าประเภทไหน เขาบอกประเภทสอง เราก็ถามกลับไปว่าเป็นประเภทไหน เขาบอกอันนี้ไม่ได้ดูดหรืออะไรหรอก มันดมเคเข้าจมูก เขายืนยันแบบนี้ เราก็เลยถามว่าถ้าอย่างนั้นไปแยกสารที่รพ.ได้มั้ย เขาบอกแยกได้ แต่ไม่เจอหมดหรอก เพราะของน้องเป็นเคตามีน จะแยกได้แต่เฟตามีนอะไรของเขา หลังจากนั้นเราก็ยืนยันว่าขอตรวจฉี่ซ้ำ เขาบอกว่าได้เดี๋ยวจะทำให้ แล้วปล่อยเราทิ้งไว้ตรงนั้น 3 ชม. แม่ขอเดินไปดูยาที่จับได้ เพราะเขาแจ้งว่า 4 กรัม เขาบอกเป็นยาเค

แม่ดา : บางคนบอกว่าไอซ์ บางคนก็บอกว่าเค แต่ป้าไม่เข้าใจว่าเคหรือไอซ์ เขาเลยเปิดโทรศัพท์ให้ดู ไปขอดูของที่เขาจับมา พอไปดูเสร็จก็ดมอย่างที่เห็นตามภาพ

สรุปถุงนี้คือการบูร แล้วไปอยู่ในรถคันนั้นได้ไงแม่?
แม่ดา : ก็เอาไว้เพื่อดับกลิ่น เราก็โบราณอ่ะ เอามาใส่มือแล้วสูดดม

เมื่อกี้ถามไปว่ารถคันนี้ใช้กี่คน ซันบอกว่าผมใช้ แม่ใช้ไปซื้อของ แม่ขับเองด้วย แม่เลยเอาการบูรไปใส่ในรถ แม่เคยบอกลูกชายมั้ย?
แม่ดา : อันนี้นานแล้ว ตั้งแต่ปีที่แล้วเลย


กรรชัยดมพิสูจน์กลางโหนกระแส ยาเค-การบูรดราม่าจับผิดชีวิตเปลี่ยน!!

ขอดมหน่อย มันคือการบูร คำว่าจับผิดชีวิตเปลี่ยน เพราะหนึ่งถ้าจับผิดชีวิตซันจะเปลี่ยนทันที ถ้าหากแม่ไม่ได้ไปพิสูจน์ เพราะตรวจปัสสาวะครั้งแรกไปแล้วว่ามีฉี่ม่วง แล้วบอกว่านี่คือสารเสพติดเป็นเคเป็นไอซ์ กับอีกอย่างชีวิตคุณจะเปลี่ยน เมื่อไหร่ความจริงเปิดเผยขึ้นมา อย่างครอบครัวนี้เขาไม่กลัว เขาต้องการความเป็นธรรม เขาเลยร้องมา วันนี้คนเดือดร้อนคือพวกคุณแล้ว?
แม่ดา : พอตร.ปล่อยลูกเสร็จ ตัวเองเป็นคนขับรถพาไปรพ.ให้ตรวจร่างกาย คุณหมอก็ลงตามใบแพทย์ว่ามีรอยฟกช้ำ ก็โทรปรึกษากับ 191 ว่าถ้าเหตุเกิดแบบนี้เราไปแจ้งความที่ไหนได้ ที่จริงเราก็ไม่ได้อยากมาสำโรงเหนือหรอก เราอยากแจ้งที่สมุทรปราการ แต่ทาง 191 เขาแนะนำว่าเหตุเกิดที่ไหนต้องไปแจ้งที่นั่น ก็ขับเอาลูกมาโรงพักสำโรงเหนือ เพื่อลงบันทึกประจำวัน

หลังเจอการบูร ตร.ว่าไงก่อน?
แม่ดา : ตร.ว่าการบูรไม่เป็นไร เขาเอาลูกไปตรวจฉี่ซ้ำอีกครั้งนึง เขาบอกว่าในร่างกายยังมีสารเสพติดอยู่

เมย์ : เขาแจ้งว่าถ้าเจอการบูรก็ไม่เป็นไร ผมเคลียร์ตรงนี้เอง แต่ในร่างกายน้องยังมีสารเสพติดอยู่ เราก็ถามกลับไปว่าประเภทไหน เพราะอยากรู้ว่าตร.ตรวจสอบจริงมั้ย เขาบอกประเภท 1 เราเลยถามกลับว่าประเภท 1 คืออะไรเขาบอกว่ายาบ้าไง ถ้าตรวจซ้ำยังไงก็เจอ เพราะอยู่ในร่างกาย ก็ขอตรวจซ้ำต่อหน้า เพราะเขาบอกตรวจซ้ำยังไงก็เจอ

ตรวจครั้งที่สองยืนยันว่าไม่มีสารเสพติด ครั้งแรกได้เห็นมั้ย?
ซัน : ไม่ได้เห็น เขามาแจ้งปากเปล่าว่ามีสารเสพติด ครั้งที่สองผมเลยดูเอง ไม่มีสารเสพติด และไม่มีคำขอโทษเลยสักคำ

แม่ดา : แถมเราต้องไปขอโทษเขาอีกต่างหาก คุณผู้กองอ่ะ เขาบอกว่าน้องก็ขอโทษพี่เขาเสีย น้องพูดคำว่ายัดยา เขาบอกว่าเขาเสียศักดิ์ศรี คำนี้คือหมิ่นประมาทตร. หาว่าตร.ยัดยา

ตร.ให้คุณขอโทษใคร?
ซัน : ขอโทษตร.ที่เสียงดังๆ เราก็รู้สึกแย่ แต่ต้องไหว้ขอโทษเขา มันเจ็บปวดครับ


กรรชัยดมพิสูจน์กลางโหนกระแส ยาเค-การบูรดราม่าจับผิดชีวิตเปลี่ยน!!

หลังจากนั้นไปสภ.สำโรงเหนือไปทำอะไร?
ซัน : จะไปลงบันทึกประจำวันเรื่องโดนทำร้ายร่างกาย ไปถึงร้อยเวรบอกผมกับแม่ว่าจะให้คุยกับคนทำร้ายร่างกาย และให้เคลียร์กันซะ เห็นว่าร้อยเวรพูดไม่ดี แม่ก็เลยชวนผมออกจากห้อง

แม่ดา : เขาบอกว่าเขาจะเป็นคนกลางประสานให้ ถ้าไม่เคลียร์ก็ลงบันทึกประจำวันไปเลย เขาเสียงดัง แล้วตร.ที่จับน้องกับอาสาก็ขึ้นมาหลายคน และมาเสียงดัง บอกว่าไม่จบใช่มั้ย จะแจ้งความตร.ใช่มั้ย ได้ เดี๋ยวตร.จะแจ้งกลับว่าดูหมิ่นเจ้าพนักงานว่ายัดยา และไปศาล ตร.พูดอย่างนี้แต่ไม่ได้ถ่ายคลิป เพราะวันนั้นเข้ากันมาเยอะแล้วตกใจ พอเสร็จแล้วก็บอกให้ลูกถอยออกมาทางประตู เพราะเขามากันหลายคน เรารู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ให้ลูกออกจากโรงพักจะไปขึ้นรถ แม่เป็นคนขับ ตร.กับอาสาก็ลงตามมาที่รถ มาคุยว่าจะจบมั้ย พูดคำเดิมว่าถ้าแจ้งตร. เขาก็จะแจ้งกลับ ตอนนั้นคิดในใจว่าต้องเอาลูกหนี

หลังขึ้นรถเป็นยังไง?
ซัน : กำลังจะออก เขาก็เคาะกระจกอีกรอบ ตร.บอกว่ามึงจะจบมั้ย ถ้าไม่จบได้แจ้งความหมิ่นประมาท ถ้าจะไปร้องที่ไหนไปร้องเลย ไม่กลัว

แม่ดา : แล้วถามมาอีกคำว่าจบมั้ย จะไปแจ้งที่ไหนอีกมั้ย ชี้มาในรถ เราก็มองแล้วเหมือนปืน ก็รีบขับออกมา

แม่ใส่การบูรในซองไว้แบบนี้ทำไม?
แม่ดา : ซื้อมาแบบนั้น ก็ใส่มาแบบนั้นเลย แม่ซื้อจากร้านช้างทองที่ตลาด เขาก็ใส่มาให้อย่างนี้เลย


กรรชัยดมพิสูจน์กลางโหนกระแส ยาเค-การบูรดราม่าจับผิดชีวิตเปลี่ยน!!

อยู่ในสายกับ "พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง" ผู้บังคับการตร.ภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ทราบเรื่องนี้แล้ว?
พล.ต.ต.ชุมพล : ได้รับรายงานเบื้องต้นจากผู้กำกับสำโรงเหนือแล้วครับ

สั่งลงดาบยังไงบ้าง?
พล.ต.ต.ชุมพล : เบื้องต้นเนื่องจากขณะเกิดเหตุมีคนอยู่กันหลายคน มีกล้องที่เจ้าหน้าที่ประจำด่านมีการบันทึกไว้ รวมกับกล้องที่โรงพัก ขณะไปแจ้งความที่โรงพัก เบื้องต้นเพื่อให้สังคมคลายข้อสงสัยและให้ฝั่งผู้แจ้งเขาสบายใจ ทางผมได้ออกคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตร.ทั้ง 4 นาย มาจำประที่ศปก. ตร.ภูธรประจำจังหวัด ส่วนอาสาสมัครที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ตอนนี้เราสั่งยุติการเป็นผู้ช่วยเหลือเจ้าพนักงานทั้งหมด เราไม่ให้ปฏิบัติ เพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงเป็นไปด้วยความโปร่งใส และสบายใจ

เรื่องที่เกิดขึ้น เขามองว่าทำไมตร.มองไม่ออกระหว่างการบูรกับเคตามีน?
พล.ต.ต.ชุมพล : จริงๆ เรื่องการแยกต้องใช้นักวิทยาศาสตร์ว่าเป็นยาเสพติดหรือเปล่า แต่เนื่องจากสถานการณ์ตอนนั้นเท่าที่ฟังจากผู้เสียหายคุยกับคุณหนุ่ม กับการตรวจเบื้องต้น เมื่อเจ้าหน้าที่ตร.ไปค้นรถแล้วเจอซองนี้ ตอนแรกไม่รู้เป็นอะไร พอหยิบออกมา ปรากฏว่าคุณซันใช้เสียงดังว่าเจ้าหน้าที่ตร.ไปยัดยาเสพติด เป็นลักษณะนั้น เลยอาจทำให้คนอยู่ในบริเวณใกล้เคียงเข้าใจว่าเป็นยาเสพติด มันเลยทำให้เหตุการณ์บานปลาย จริงๆ แล้วส่วนเจ้าหน้าที่ตร. ในฐานะผู้บังคับบัญชา เราก็ยอมรับในข้อบกพร่องตรงนี้ที่ไม่ได้พิสูจน์ให้ชัดเจนก่อนจนเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมา แต่เหตุการณ์เฉพาะหน้าตรงนั้นอาจทำให้เชื่อได้ว่าเป็นยาเสพติด เพราะว่าทางฝ่ายคุณซันมีการพูดว่าตร.ยัดยา

เรื่องการทำร้ายร่างกาย ต่อให้เขาผิดจริง เป็นผู้ต้องสงสัย ไปทุบตีเขา แล้วด่าเขาว่ามาหาว่าเขายัดยาเหรอ สุดท้ายบอกให้เขายกมือไหว้อีก อีกประเด็นเอาเขาไปตรวจสารเสพติดครั้งแรกแล้วออกมาบอกเขาโดยไม่ให้เขาดูด้วยว่าฉี่ม่วง สองประเด็นนี้จะชี้แจงยังไง?
พล.ต.ต.ชุมพล : ทั้งสองประเด็นก็ยอมรับว่าเป็นการเข้าใจกันคลาดเคลื่อน เนื่องจากสถานการณ์มันพาไป แต่อย่างไรก็ตามเรามีระเบียบปฏิบัติในการตรวจค้น พิสูจน์ยาเสพติดอะไรต่างๆ เราคงต้องให้คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงให้แน่ชัด เพราะที่เกิดเหตุมีพยานอยู่หลายคน ต้องตรวจให้ได้ข้อเท็จจริงก่อนว่าเจ้าหน้าที่ตร.มีความบกพร่องตรงส่วนไหนยังไง ถ้าเจ้าหน้าที่ตร.บกพร่อง เราลงโทษตามระเบียบอยู่แล้ว แต่ต้องเรียนให้ทราบว่าคดีนี้ไม่มีการเรียกรับผลประโยชน์ ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ แต่เมื่อมีความผิดพลาดก็เป็นการบ้านให้เจ้าหน้าที่ตร. ว่าเราจะไปวางมาตรการให้รอบคอบรัดกุมมากกว่านี้ ไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

ฝั่งนี้กลัวฝั่งอาสาไปรังแกเขาอีก?
พล.ต.ต.ชุมพล : ทางอาสาตอนเข้ามาปฏิบัติหน้าที่เรามีการอบรม ทำประวัติเรียบร้อย เราสามารถพิสูจน์ติดตามตัวบุคคลได้ ผมได้กำชับผู้กำกับสำโรงเหนือไปแล้ว เรื่องผู้เสียหาย เราไปทำความเสียหายให้เขาไม่ได้ ในส่วนเจ้าหน้าที่ตร.ทั้งสี่นาย สั่งการให้มาประจำที่ศปก. ตร.ภูธรสมุทรปราการแล้วเบื้องต้น เพื่อไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับหลักฐานทางคดี ในการตรวจสอบของคณะกรรมการ ผู้เสียหายสบายใจได้ ถ้าท่านคิดว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมก็ไปร้องทุกข์ได้ที่สภ.สำโรงเหนือหรือมาที่ผมได้เลย ผมพร้อมให้ความเป็นธรรม

ตร.หรืออาสากลุ่มนั้นบอกว่าไปร้องใครก็ได้ กูไม่กลัว ไปร้องเลย?
พล.ต.ต.ชุมพล : คงเป็นคำพูดคะนองปาก ถ้าพูดอย่างนั้นจริงๆ เรามีระเบียบในการลงโทษอยู่แล้ว ถ้าการใช้กิริยาวาจาไม่สมควร ยังไงระเบียบ กฎหมาย ต้องให้ความเป็นธรรม ผิดก็ว่ากันไปตามผิด ตามระเบียบ ตามกฎหมาย

ซัน : ท่านบอกว่าเป็นความผิดพลาดที่ไม่ได้ดู ถ้าทางครอบครัวผมไม่ไปเปิดดู ผมต้องไปอยู่คุกสน.อีก 2 วันใช่มั้ย กว่าจะพิสูจน์


กรรชัยดมพิสูจน์กลางโหนกระแส ยาเค-การบูรดราม่าจับผิดชีวิตเปลี่ยน!!

มีคำสั่งมาเรียบร้อย 4 ตร. ร.ต.อ. 2 นาย, ส.ต.อ. , ส.ต.ต. ตอนนี้เด้งแล้ว อีกอันนึงเป็นคำสั่งสถานีตร.ภูธรสำโรงเหนือ ยกเลิกคำสั่งการปฏิบัติหน้าที่ของอาสา ต่อสายหา "ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์" เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ตอนนี้ทุกคนกลัวอาสาที่ถูกห้ามทำงานจะมารังแก?
ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต : ดีที่สุดคือให้ผู้เสียหายไปพบยุติธรรมจังหวัด ถ้าอยู่ใกล้ผมมากระทรวงยุติธรรมเลย ผมจะให้ทางกรมคุ้มครองสิทธิ์จัดชุดคุ้มครองพยานไว้ให้ เรื่องนี้เขาต้องลงไปกล่าวโทษไว้ก่อนให้เป็นคดีความในลักษณะนี้ไว้ก่อน ถ้าเป็นประเด็นนี้มายุติธรรมจังหวัดเลย เดี๋ยวประสานให้ยุติธรรมจังหวัดดูแลโดยตรงเลยดีกว่าครับ

ไม่น่าติดปัญหาอะไรในการดูแลหรือคุ้มครองพยาน?
ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต : ไม่ติดปัญหา เพราะการดูแลหรือคุ้มครองพยานไม่ว่าจะเป็นโจทก์หรือจำเลย หรือผู้เสียหาย หรือใครก็ตาม ต้องให้เกิดความยุติธรรม การจะใช้เรื่องอำนาจมืด ใต้ดินมาทำ เราให้ทำอย่างนั้นไม่ได้ ต้องต่อสู้กันอย่างตรงไปตรงมา ด้วยเรื่องพยานหลักฐาน จะใช้อำนาจบารมีข่มขู่ทำไม่ได้ ใครทำแบบนี้ต้องเจอกันครับ

มีอะไรอยากร้องอีกมั้ย คุณเป็นผู้ถูกกระทำ?
ซัน : อยากให้เจ้าหน้าที่ทำงานให้รอบคอบมากกว่านี้ ถ้าคนบริสุทธิ์ไม่ทันได้ดูของกลาง มันก็เสียอิสรภาพ เสียงานเสียการ

เมย์ : อยากฝากแค่ว่าในส่วนตรงนี้ใครจะมารับผิดชอบ ในส่วนที่โดนจับกุมใส่กุญแจมือตั้ง 3 ชม. โดนต่อยอีกต่างๆ นานา มีการข่มขู่เราอีกค่ะ


กรรชัยดมพิสูจน์กลางโหนกระแส ยาเค-การบูรดราม่าจับผิดชีวิตเปลี่ยน!!


กรรชัยดมพิสูจน์กลางโหนกระแส ยาเค-การบูรดราม่าจับผิดชีวิตเปลี่ยน!!


กรรชัยดมพิสูจน์กลางโหนกระแส ยาเค-การบูรดราม่าจับผิดชีวิตเปลี่ยน!!


กรรชัยดมพิสูจน์กลางโหนกระแส ยาเค-การบูรดราม่าจับผิดชีวิตเปลี่ยน!!

vvvvvv
vvvv
vv
v


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. พลอยปล่อยโฮกุข่าวพ่อตายทิพย์ พูดแล้วสาเหตุอยากได้เงินงานศพเพราะ...?
  2. เข้าค่ายลูกเสือเป็นเหตุ! พ่อข้องใจลูกถูกไฟคลอกสาหัส ผอ.ให้1หมื่นเยียวยา
  3. แพร์รี่ฟาดครูบาไก่ขุดพระเก๊หลอกชาวบ้าน ให้เวลา3วันอาจปล่อยหลักฐานเด็ด?
  4. แฉกลโกงวาวาอายุน้อยร้อยคดี ดีเจมะตูม-ก้ง ย้อนไทม์ไลน์วางแผนจับโจรสุดพีค
  5. น้องสาวพระอ๋อยเดือด!! พี่บวชอีกจองล้างจองผลาญอยู่ได้ล่าสุดแอบสึกแล้ว
  6. หงษ์ทองออกโหนกระแสโต้ณวัฒน์ ท้าชนมีอะไรงัดมาพร้อมสู้ในศาล!!
  7. แฉถูกตุ๋นไลค์แชร์ยูทูบสูญนับพันล้าน ผู้เสียหายกว่า6หมื่นคนโดนด่าโง่-ควาย
  8. ฝังมุก-ผ่าเบนซ์-ฉีดอัพไซส์เจ้าโลก แพทย์เตือนอาจกุดก่อนแก่ซ้ำค่ารักษาแพง
  9. เมียหลวงหลั่งน้ำตาเปิดใจ ผัวไม่กลับบ้าน3ปีโผล่หมั้นเมียน้อยงานนี้ฟ้องแน่!
  10. เปิดหลักฐานโต้ญาติหนุ่มใหญ่หึงโหด ดักยิงเมียดับคาลานจอดคอนโด
  11. หนุ่มชีวิตพังตกเป็นแพะฉกเพชร15ล้าน ติดคุกฟรี7เดือน-เป็นหนี้ก้อนโต
  12. แม่น้องโชคเลื่อนเผ่า! ไม่เชื่อลูกถูกปืนลั่นใส่ดับ-เผยจุดพิรุธคาใจไม่หาย
  13. หนุ่ม16เปิดบัญชีม้าเล่านาทีถูกอุ้ม รับโดนขู่ไปชำแหละที่เขมร
  14. ย่าแท้ๆเปิดใจ หลาน2คนถูกพ่อเลี้ยงใจเหี้ยม ทำร้ายขั่วลำไส้หลุดตาย1-สาหัส1
  15. เจ้าบ่าวอึ้ง เพิ่งรู้ความจริงกลางรายการ หลังเผชิญหน้าเจ้าสาวเทงานแต่ง
  16. เด็กเอ็นผวาเจอชักปืนขู่-ตามราวี หลังไม่เอ็นเตอร์เทนลูกในชุดนักเรียน
  17. ผู้ช่วยพยาบาลขอโทษไม่หลบให้รถกู้ชีพ ตอบชัดปมตั้งทนายฟ้อง
  18. ฤาษีคัมภีร์พูดครั้งเดียวจบ! โต้ไม่เคยบอกกินเหล้าแล้วรวยนักข่าวเขียนเอง
  19. ตัวแทนร่ำไห้ยอมติดคุก-ไม่มีเงินจ่าย หลังเจ้ามือหวยหอบ200ล้านหนี
  20. หนุ่มเล่านาทีถูกกระบะเมาคว้าปืนยิง5นัด แม่ฟาดพี่สาวคู่กรณีบอกน้องเฟรนด์ลี่
  21. เร่งล่าสันติฆ่า4ศพที่ไต้หวัน พี่คนตายเปิดปมทอง15บาทเงิน8แสน
  22. กู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ดหนีข้ามจังหวัด ไทด์ป้องร่วมกตัญญูอยู่ที่จิตสำนึกคน
  23. เสรีพิศุทธ์สั่งสอนพี่ศรี ฟ้องกลับเรียก10ล้าน แฉรับงานร้องได้ครั้งละเท่าไหร่
  24. ถอดบทเรียน วิว พลเมืองดี เกาะท้ายรถหนุ่มคลั่งสุดท้ายตกสะพานดับ!
  25. พริตตี้เล่านาทีถูกทำร้าย โดนโกนหัวโกนคิ้วเกลี้ยงเพราะติดหนี้1หมื่น
  26. สาวสายลับเป็นนิ้วตร.20ปี แฉยับหลังถูกหักหลังยัดข้อหา-สร้างผลงาน
  27. กรรชัยกุมขมับ! CEOกองสลากพลัส ปะทะเดือดสันธนะกลางรายการ
  28. งานเข้าวัดท่าไม้หลังบวช2โยคีปอ-โรเบิร์ต งานนี้พี่ศรีกัดไม่ปล่อยแน่
  29. หนุ่มร่ำไห้ถูกพระชิงเมีย ตาสว่างแล้วจ่อดำเนินคดีทั้งเมียทั้งพระ
  30. เพื่อนแฉวันเกิดเหตุเปรมถูกรับน้องจนตาย ซ้ำตรวจพบเชื้อโควิด
  31. แพทย์คาดโอมิครอนจบ มี.ค. ก่อนเปลี่ยนสายพันธุ์-ย้ำโควิดไม่มีทางสูญพันธุ์!
  32. หมอร่ำไห้ใจสลาย พ่อยืนกดATMถูกรถพยาบาลพุ่งชนดับสลด
  33. พยานเล่านาทีสลดแอ๊ป เจ้าถิ่นบอกปล่อยให้จมน้ำตาย-ไม่ต้องช่วย
  34. เปิดใจนายกอบต. ปมโดนอาก้าถล่ม-อดีตนายกฯ โวยถูกใส่ร้าย
  35. น้องสาวออกตัวโดดป้องอดีตเจ้าอาวาส จวกอีกฝ่ายมีสามีแล้ว!
  36. เมียร่ำไห้ประกาศขอสู้-ญาติจี้แหม่มปล่อยคลิปเต็ม เชื่อโดดรถมีเงื่อนงำ!
  37. แม่โต้ดราม่าสร้างเรื่องลูกเลือดออกตามตัวเอาเงิน-หมอยันพบได้1ใน2ล้านคน
  38. โหนกระแสพีคขึ้นทุกวัน! เกิดอะไรขึ้นกรรชัยถึงขั้นขอตรวจฉี่แขกรับเชิญ
  39. แหกนรกแหล่งกบดานแก๊งคอลเซ็นเตอร์ จุกอกเห็นเหยื่อยิงตัวตายคาตา
  40. แฉบริษัทรปภ.สุดโหด ไม่พอใจลูกจ้างขอลาออกปิดห้องรุมซ้อมยับ!
  41. รถข้าอยู่ไส! สาวปล่อยเช่ารถสุดท้ายโผล่ชายแดน-ซ้ำถูกเรียกค่าไถ่4แสน
  42. หนุ่มแฉถูกตร.ชักปืนจ่อหัว-เตะเสยหน้า ซ้ำเอาเงินฟาดขออย่าออกโหนกระแส
  43. สรุปเอาไง?กัญชายาเสพติดหรือรักษาโรค งานนี้โต้กันสนั่นรายการ
  44. เพื่อนรักหักเหลี่ยนมโหด! เปิดใจสาวจิกหัวตบกลางโรงพักหลังถูกโกง20ล้าน
  45. เปิดใจเหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์สูญเงินหลายล้าน-แฉยับกลโกงมิจฉาชีพ
  46. แม่ร่ำไห้ ลูกถูกเด็ก17ซิ่งเก๋งชนดับ-กรรชัย ช็อกหลังรู้แม่เด็กคือใคร
  47. เจ๊บัวบาน สาบานเป็นลมจริงไม่ตั้งใจสาดน้ำแกงพระ -คลิปอีกมุมมัดตัว?
  48. เพื่อนบ้านเล่านาทีระลึก-เผยคำพูดสุดท้ายน้องเต้ย กรรชัยเดือดด่าแรง
  49. เปิดนาที คุณนายดาว เปิดใจในรายการโหนกระแส สุดท้ายโดนรวบคาสตูฯ
  50. ผู้เข้าประกวดธิดาคชสาร โวยลั่นกลางเวที กรรมการตัดสินไม่โปร่งใส!?
  51. ถอดบทสัมภาษณ์ฉบับเต็ม! เจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนม VS ทีน่า
  52. เปิดใจ ปู่ใหญ่-เณรแอร์ หลังร่วมพิธีเปิดเมืองทำชาวสุรินทร์เดือด!
  53. ถึงทางตัน! แม่เปิดใจอุ้มลูกโดดสะพานพุทธ สามีถูกโกง-ธนาคารยึดบ้าน
  54. เจ้าของร้านร่ำไห้ ผวาไรเดอร์บุกแทงคาร้าน พ่อเผยลูกติดยาอยากให้นอนคุก
  55. เจ้าอาวาสตัดสายหนีกรรชัย หลังถูกจี้ถามละเมิดเด็กหญิง2พี่น้องนาน4ปี - คลิปเสียงมัด
  56. ยิ่งกว่าทาส! นายจ้างโหดทารุณลูกจ้าง ลงโทษจนหน้าผิดรูป-ให้กินมูลสัตว์
  57. เปิดใจผู้เสียหาย สั่งเสื้อออนไลน์แต่ไม่ได้ของ บุกทวงกลับถูกไล่ฟัน-รุมตื้บ
  58. ลุงถูกหวยใต้ดิน 6 แสน แจ้งความเจ้ามือหวยเมียรองผู้กำกับ
  59. ญาติไม่ยอม! เอาผิดที่สุด ตร.จับหนุ่มรถชนใส่กุญแจมือจนตาย
  60. ฟังสองฝ่าย ปมตา-หลานดับน้ำลายฟูมปาก โดนวางยาหรือไม่?
  61. รจนา ร่ำไห้สุดลำบากใจ แม็ก วังเย็นเดือดแทนพ่อยิงแฟนแม่ดับ
  62. อ้วกแทบพุ่ง! ปาอึล้างแค้นชาวบ้านซวยทั้งซอย กรรชัยถึงขั้นกุมขมับ
  63. แม่-เจ้าสาวถูกเทงานแต่ง เปิดใจทั้งน้ำตา พี่หนุ่มฟังแล้วยังสงสาร
  64. แม่น้องหญิง ร่ำไห้เบนซ์ชนดับไร้เงินทำบุญลูก กรรชัย สับเละ บ.ประกันน่าอาย
  65. ยิ่งซ่อมยิ่งพัง! สาวซื้อบ้านเกือบ3ล้าน อยู่ได้5เดือนสารพัดเรื่องปวดหัว
  66. เปิดใจหญิงถูกร่างทรงท้าวเวสสุวรรณหลอก ร้องหมอปลาช่วยด้วย
  67. แม่น้ำหนึ่ง เคลียร์หมดเปลือกกลางโหนกระแส ท้ามีหลักฐานฟ้องเลย
  68. เปิดใจ ผกก.-นักแสดง ร่างทรง งานนี้มีหลอนกลางรายการ!
  69. หนุ่มพิการซ้ำซ้อนถูกหญิงหลอกให้โอนเงิน สูญเงินกว่า5แสน
  70. เปิดใจ ลุงเจ๊กสายเปย์ สาวหลอก15คนสูญกว่า10ล้าน
  71. เจ้าของร็อตไวเลอร์ เผชิญหน้าเคลียร์ใจคู่กรณี ลั่นมีเงินเยียวยา5พัน
  72. ผัวฟิวส์ขาด ควงค้อนทุบบ้าน หลังเมียจับได้ซื้อกินนอกบ้าน
  73. แฟนบอย ยกพวกนับสิบรุมกระทืบ ไม่น่าเชื่อแค่เพราะสาเหตุนี้?
  74. สุดโหด! โจ๋เจ้าถิ่นยกพวกเคลียร์คู่อริ แต่เจอสวนกระซวกดับ2ศพ
  75. เท้าแชร์ถูกตบดั้งหัก โทษฐานทวงเงิน ปะทะคู่กรณีกลางรายการ
  76. รื้อคดีตร.ซ้อมผู้ต้องหาสมองบวม-ไม้เบสบอลยัดทวาร สุดท้ายพิการตลอดชีวิต!
  77. เปิดใจ “อ.สุขุม” ผู้ที่เชื่อว่า บูชากระดูกนิ้วศิลปินดัง จะช่วยด้านนี้?
  78. ศรีสุวรรณ ปะทะเดือดทนายฝั่ง “เสรีพิศุทธ์” งานนี้เล่นกัน10ล้าน
  79. ลุงเปิดศึกงัดตร.บุกจับลูกชายก่อนฉกเงิน-ผู้เสียหายโผล่แฉเพิ่ม!
  80. หญิงเปิดใจช็อก! เล่านาทีเจอสาวบ้านร้าง ตร.เผยความจริงอีกมุม
  81. ไม่ง้อรัฐ! ผู้ชนะประมูลATKเตรียมขายให้ปชช.75บาท - ทนพ.สมชัย ยันใช้ได้
  82. เมียหลวงเล่าช็อตพีค ก่อนอดีตผัวพังบ้านยับ กรรชัย ถึงขั้นร้องเฮ้ย!
  83. มาตามนัด ทีมทนายดัง ให้รักพิพากษา บุกโหนกระแส ปะทะ กรรชัย
  84. หวยอลเวง! แม่ค้าร้อง ถูกลูกค้าอายัดหวยรางวัลที่ 1 แฉจองแต่ไม่จ่ายเงิน
  85. เพชร-คิง แท็กทีมโต้ สนธิญา ผิดตรงไหน? ปมคนบันเทิงcall out
  86. ไขทุกข้อสงสัย! ตรวจโควิดเอง ทำยังไงให้ถูกวิธี ต้องดูคลิปนี้
  87. ไม่ติดโควิดแต่ชีวิตเหมือนรอวันตาย! ผู้ประกอบการร่ำไห้ วอนใครก็ได้ช่วยด้วย
  88. ไปคุยกันก่อนไหม? ตกลงฉีดวัคซีนสลับชนิดได้หรือไม่...ศพล้น รพ.เร่งกู้วิกฤต
  89. เปิดใจ ลุงโวยการไฟฟ้า ขอผ่อนก็ไม่ได้ พ้อไฟฟ้าหรือไฟแนนซ์
  90. อย่าหาทำ! เตือนปชช.ตั้งใจติดโควิดหวังเงินประกัน ผิดกฎหมายแถมชวดเงิน
  91. ผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์ คนร้ายคลั่งยิง 2 ศพ- เพื่อนสนิทเผย อยากเป็นครูสอนยิงปืน
  92. หนุ่มร่ำไห้! อยากกลับตัว แต่ถูกแก๊งคนมีสีอุ้มรีดค่าไถ่ 2 ล้าน ปมหักค่ายาเสพติด!
  93. อนุทิน เคลียร์ทุกประเด็นร้อน กรรชัย ถาม 120 วันเปิดประเทศไม่ได้จะลาออก?
  94. “แม่น้ำหนึ่ง” ร่ำไห้เปิดชีวิตแท้จริง-“กรรชัย” ให้เขียนเลขกลางรายการ
  95. ถอดบทเรียน BMW ข้ามเกาะชนสนั่นดับ 3 ศพ ใครต้องรับผิดชอบ?
  96. สิระ ว่าไง? หลังโดนนายก จวกยับ-ทนายตั้ม รับฟาด ‘พุทธ’
  97. เปิดแชทอุเทนถวาย ไม่ยอมบอกรุ่นพี่เตะน้องปลื้มจนตาย แม่แฉยับไม่ใช่ครั้งแรก
  98. พ่อเศร้าลูกวัย 11 ขาขาดจากอุบัติเหตุ ส่ง รพ.แต่หมอให้รอผลโควิด สุดท้ายเสียชีวิต!
  99. มั่นใจไม่จับแพะ! รองแต้ม-นิติเวช แจงยิบ ทำไมตร.เล็ง ‘ลุงพล’
  100. เจ๊เอ๋ ปะทะเดือดลูกหนี้กลางรายการ เจอแฉยับ! กู้ 9 พัน ปรับ 9 หมื่น
  101. ครอบครัวคาใจ ‘น้องฟลุ๊ค’ ถูกตร.ไล่ล่า สุดท้ายรถล้มดับ
  102. ครอบครัวฉะเดือด! ปม ทนายเหว่า ถูกยิงดับ - นายกเทศมนตรีโวย ถูกใส่ร้าย
  103. เตย ร่ำไห้ขอโทษ-เปิดปากสาเหตุโกหกท้องทิพย์ ผัวลั่นเลิกจริง – ไม่เลิกทิพย์
  104. เปิดใจ ดร.วสันต์ ผู้ค้นพบ โควิดสายพันธุ์แอฟริกาใต้ในเมืองไทย
  105. สองผัวเมีย โต้ท้องทิพย์-ศพลูกหายหลังคลอด รพ.ถึงกับงง!!
  106. แม่วอนหาคำตอบ ลูก 3 คนดับปริศนา ลงท้ายเลข 14 - หมอปลา เคยเจอเคสแบบนี้!
  107. คนเป็นหนี้ฟังทางนี้ แบงก์ชาติออกมาตรการ ลด-พักชำระหนี้ ผ่อนรถไม่ไหวก็คืนได้?
  108. เปิดใจลูก สูญเสียพ่อเพราะโควิด รพ.เอกชนเรียกเงิน 7 แสน
  109. ลูกสาวแฉ รพ.เอกชนเรียกค่ารักษาโควิด 7 แสน ไม่จ่ายเงินเอาศพพ่อออกไม่ได้
  110. เด่นภูมิสันดานดิบหรือการเลี้ยงดู!ก่อเหตุข่มขืน เหยื่อร่ำไห้ผวาHIV
  111. แฉ! เจ้าอาวาสวัดดังหื่นข่มขืน-ขู่ฆ่า เรื่องไม่คืบ หมอปลา ช่วยแทน
  112. พระมหาสมปอง เคลียร์ทุกดราม่า! วอนอย่าฟ้องไม่ใช่พระดื้อ จากนี้เลิกแซะบิ๊กตู่
  113. แฉกลโกงระบือโลก! สั่งซื้อลอตเตอรี่แล้วไม่ได้ มูลค่าเสียหายนับพันล้าน!
  114. อดีตสามีตร.ตามฆ่า คลั่งทำร้าย หลังจับได้คบชู้เพื่อนสนิทเมียตัวเอง
  115. สังคม งง! ฉีดวัคซีนอะไรดี-ค่ารักษาโควิด ราคาหลักล้านเลยหรอ?
  116. เปิดใจภรรยา ไลฟ์สดตามหาสามี หลังได้ยินเสียงปืน เชื่อถูกฆ่าทิ้งศพโยนทะเล
  117. เหยื่อแฉ “เด่นภูมิ” บุคคลอันตราย หลอกผู้หญิงรับงานแล้วขืนใจ – ชิงทรัพย์ – บังคับเสพยา
  118. เคลียร์ทุกข้อสงสัย เหตุใดถึงเลือกซิโนแวค - ทำไมไม่ให้เอกชนนำเข้า ทั้งที่รัฐดีลให้ได้ ?
  119. นพ.ทวี เคลียร์ปม น้าค่อม ทรุด-รักษา 19 วันทำไมเชื้อโควิดยังอยู่?
  120. อิหยังวะ!? อ.ชา ปะเดือด อ.จตุรงค์ แรงมาแรงกลับไม่โกง (คลิป)
  121. หมอเผยสาเหตุโควิด รอบนี้เสียชีวิตเยอะ รับบุคลากรทางการแพทย์ไม่พอ-เหนื่อย
  122. ฟังชัดๆ กฎเหล็กสู้โควิด-กทม.ไม่ล็อกดาวน์ ขอความร่วมมือใส่แมสก์
  123. โฆษกรบ.เคลียร์ ยอดผู้ติดเชื้อทะลุ 2 พัน ยันสิ้นปีฉีดอย่างน้อย 50 ล้านคน
  124. แจงปมอัมพฤกษ์หลังฉีดซิโนแวค รับตกค้างในระบบเกือบ 400 รายยังไม่ได้ รพ.
  125. กรมการแพทย์-กทม. ขอเคลียร์! เตียงผู้ป่วยโควิด รอหลายวันจนติดทั้งครอบครัว
  126. กรมสุขภาพจิต เผยน่าห่วง คนไทยชินชาจนไม่กลัวโควิด!
  127. สุดสยอง!! ยันคนไทยมีสิทธิ์มีติดโควิด2หมื่นคนต่อวัน
  128. หมอดื้อไขก๊อกทุกปม ยอดผู้ติดเชื้อทะลุพัน เตือนต้องฉีดวัคซีนให้ครบทุกคน!
  129. เปิดใจ คนบันเทิงติดโควิด-19 สุดห่วง เอ อัญชลี-หยาดทิพย์ (คลิป)
  130. ชัด! ป่วยโควิด-19 ต้องเข้ารพ. ไม่ให้กักตัวอยู่บ้าน
  131. สุดเถื่อน! หวังยิงถล่มคู่อริ แต่ผิดตัวดับ 2 ศพ พ่อแม่ใจสลายจี้ประหาร
  132. หมอประสิทธิ์ ห่วงมาก! โควิดครั้งนี้มี 4 เสี่ยง เกิดขึ้นพร้อมกัน (คลิป)
  133. สาธิต เปิดใจ! โควิดรอบใหม่ สายพันธุ์อังกฤษ คุมยาก
  134. พันจ่าอากาศเอกตีนผี เมาขับฝ่าไฟแดงชนนักศึกษาสาว ตาย2สาหัส1
  135. เปิดใจกู้ภัยเหตุไฟไหม้อาคารถล่ม เล่านาทีชีวิตหนีตาย – กู้ร่างเพื่อน
  136. ป๊ะกันแล้ว! หมอปลา vs กุศล ศรีอริยเมตไตรย ทั้งฮาทั้งเดือด!!
  137. ติดใจการรักษา รพ. ตร.เตะบอลขาหักสุดท้ายดับ งงผลเอ็กซเรย์ ไม่ตรงกัน
  138. ไม่จบง่ายๆ สังคมขอให้ “ก็อตซิลล่า” กลับบ้าน-อุทยานยันคืนไม่ได้
  139. หลาน 3 ขวบถูกฉีดยาจนตาย ตายายสู้มา 9 ปี ถูกฟ้องกลับเป็นผู้ต้องหา
  140. แม่น้องการ์ตูน ร่ำไห้ คนชนพ้นโทษ ลอยตัว ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย
  141. อดีตสะใภ้ ปลอมลายเซ็นอดีตแม่ผัว รับเบี้ยชรา ซ้ำทุบบ้านพัง!!
  142. ญาติรับไม่ได้ ผอ. หยาบคาย-ปัดรับผิดชอบ เด็ก ม.3 จมน้ำค่ายลูกเสือ
  143. ศึกช้างชนช้าง! ลั่น ใครไม่เชื่อก็ช่างหัวมัน กรรชัย เตือนอย่างฮา
  144. จับตามหกรรมโป๊ะแล้วโป๊ะอีก จั๊กจั่น ผนึกกำลัง ตาลทิพย์ แหก อาบี
  145. แตงโม เปิดใจ มรสุมชีวิตครั้งรุนแรง บ้านล้มละลาย-มีหนี้ 10 ล้าน
  146. จั๊กจั่น ฟาดแรงถึงโลกใบที่ 1 แม้แต่ หนุ่ม กรรชัย ถึงกับเงิบ (คลิปรายการโหนกระแส)
  147. ป้าไพ ปะทะ คนขายลอตเตอรี่ ปมหวยอลเวง 12 ล. รัตนารับคำท้าสาบาน
  148. เปิดใจ แม่หญิงลี ขวัญใจชาวโซเชียล พร้อมฝากข้อความถึง พวกชอบบูลลี่
  149. ลูกนายกเล็กเมืองโอ่ง เผยปมขัดแย้ง สจ.วันชาติ เชื่อลอบฆ่าเพราะแค้น
  150. สุดเถื่อน! รุมตี 9 ต่อ 1 อึ้งตร.สั่ง กระทืบ สุดท้ายเสียชีวิต (คลิป)
  151. ‘พิมพ์’ เมียหลวง ประกาศฟ้องเมียน้อย ลั่นสามีมาง้อก็ไม่เอา
  152. เปิดใจญาติเหยื่อ ตำรวจเมากร่าง ยิงพ่อค้าเจ็บสาหัส ซัดอ้างเมาฟังไม่ขึ้น!
  153. เปิดชีวิตเด็กกตัญญู ประกาศขายไต หาเงินใช้หนี้ช่วยแม่
  154. มนุษย์อาม่า ปะทะเพื่อนบ้าน โวยไม่เคยด่าแต่ถูกตบฟันร่วง
  155. เถื่อน! เปิดใจเมียควงผัวยึดรถสิบล้อ คู่กรณียิงถล่ม ก้มกราบเท้ายังไม่ยอม
  156. เปิดใจเมียหลวงบุกงานแต่ง สรุปแล้วจะหย่าไหม? ยันดินหน้าฟ้องเมียน้อย!
  157. ไม่จบ! หมาถูกถลกหนัง วอชด็อกเดือด จวกพลเมืองดี ต้องการเอาชนะ
  158. วอชด็อก ปะทะ พลเมืองดี ช่วยหมาโดนถลกหนัง โดนถล่มรับเงินบริจาค
  159. เปิดนาที กรรชัย โชว์ดื่มบาดาลโซดา รับบทชิมทุกอย่างเพื่อเธอ
  160. ชาวบ้านปาดน้ำตายกมือไว้ขอไฟฟ้าใช้-ระทมเด็กๆ ถูกเพื่อนล้อใส่เสื้อยับไปโรงเรียน
  161. ช่วยได้แล้ว! สาวถูกหลอกขายตัวที่บาห์เรน เตรียมกลับไทย (คลิป)
  162. กาละเเมร์ เปิดใจเสียงสั่น ผิดหวังกับตัวเอง-จะไม่เกิดเรื่องเเบบนี้อีก(คลิป)
  163. พ่อเปิดใจเสียลูก ถูกอริแก้แค้นหลังผ่านไป 13 ปี เชื่อถูกเสี้ยมให้จองเวร
  164. เปิดใจ ทนายตั้ม หลังไปกกกอกได้เบาะแสอะไรบ้าง ยันไม่เกี่ยวการเมืองฉีกหน้าใคร
  165. เมียเชื่อผัวถูกฆาตกรรม! ติดใจผอ.สาว หลายข้อ รองแต้ม ชี้พิรุธตายผิดธรรมชาติ
  166. ฤาษี นั่งทางในโชว์เอาผมน้องชมพู่ไปทำไม! -โวยไม่ได้สั่ง ลุงพล สร้างพญานาค
  167. สุชาติ อ้อน ม.33 เรารักกัน ผู้มีเงินฝากเกิน 5 แสนไม่ได้ 4 พันอย่าโกรธ
  168. ยูทูบเบอร์เท!! ลุงพล ลั่น อยู่ต่อไม่ได้ อยู่ต่อไปก็เป็นขี้ข้า
  169. หมอปลา สุดห้าว! อาสาทุบพญานาค ยันอาเพศเกิดที่คนสร้าง
  170. หมอช้าง เปิดดวง ลุงพล-แต้ว-มะตูม-กาละแมร์ ปีนี้โดนเต็มๆ
  171. อ.อ๊อด ชี้รอยก้างปลาโผล่แขนเหมือนฝีมือมนุษย์-แม่พร้อมพิสูจน์
  172. พิธีแปลก“เสกทองเข้ากะโหลก”เสริมบารมี หมอปลาเดือดระอุ!
  173. ฟ้าวันใหม่ กราบขอขมาเสี่ยโบ๊ท ครวญไม่อยากติดคุก-รับล้มมวย

  174. >> ดูทั้งหมด :รวมคลิปประเด็นร้อน โหนกระแส


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : คนเบื้องหลัง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.0.136.120

1.0.136.120,,node-1o8.pool-1-0.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ข้อหามีการบูร ไว้ในครอบครองหรอ คุณ รำตวด


[ วันพุธ ที่ 12 มกราคม 2565 เวลา 09:08 น. ]
คุณ : จะรับแจ้งความหรือไม่คะ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 110.169.10.100

110.169.10.100,,cm-110-169-10-100.revip16.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
ทำดีเหมือน wifi ไม่มีสายทำได้เลย ..นะจ๊ะ..


[ วันพุธ ที่ 12 มกราคม 2565 เวลา 18:40 น. ]
คุณ : ขี้ยาเต็มบ้านเต็มเมือง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.46.12.3

1.46.12.3,,1.46.12.3 ความคิดเห็นที่ 6 [อ้างอิง]
คนที่จับยาเสพติด แต่ไม่รู้จักยาเสพติด มโน เอา ไม่สนใจสิทธิเสรีภาพ ประชาชน เป็นการทำผิดกฏหมายซะเอง เวรกรรมประเทศไทย


[ วันอาทิตย์ ที่ 16 มกราคม 2565 เวลา 14:47 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์