เมียร่ำไห้ประกาศขอสู้-ญาติจี้แหม่มปล่อยคลิปเต็ม เชื่อโดดรถมีเงื่อนงำ!


เมียร่ำไห้ประกาศขอสู้-ญาติจี้แหม่มปล่อยคลิปเต็ม เชื่อโดดรถมีเงื่อนงำ!

กรณี "เสี่ยก้อง" เจ้าของธุรกิจร้านเกาลัดชื่อดังในจังหวัดกาญจนบุรี ประสบอุบัติเหตุตกรถกระบะจนเสียชีวิต ซึ่งต่อมาทางญาติ ๆ ของเสี่ยก้องที่มางานศพ ตะโกนต่อว่า "แหม่ม" ภรรยาอีกคนของเสี่ยก้อง หลังไม่พอใจที่เห็นคลิปขณะเสี่ยก้องตกรถ แต่ตัวภรรยาและน้องชายกลับไม่ได้เข้าช่วยเหลือ น้องชายตะโกนลั่นไม่ต้องเข้าไปช่วย รวมทั้งคาใจช่วงเวลาที่หายไปคล้ายปกปิดอะไรบางอย่าง

รายการโหนกระแสวันที่ 2 ก.พ. 65 ดำเนินรายการโดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัดออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ นุ่น ภรรยาเสี่ยก้อง , กอล์ฟ พี่ชาย, จูน พี่สะใภ้ , ป่อง หลาน , ต้น เพื่อนสนิทเสี่ยก้อง


ภาพที่สื่อหลายสื่อนำเสนอไปแล้ว เป็นภาพเสี่ยก้องโดดจากรถ คุณแหม่ม เดินมา และพยายามเข้าไปช่วย แต่ในรถได้ยินเสียงน้องชายคุณแหม่มบอกว่าไม่ต้อง เมื่อวานแหม่มแถลงข่าวกับทนายเดชา และน้องชาย คุณแหม่มบอกว่าไม่ได้มีเจตนาทำแบบนั้น ร้องไห้บอกว่าสงสารลูก ไม่น่าทำแบบนี้เลย มีการให้กล้องวงจรปิดอีกมุมว่ามีคนเข้าไปช่วยเหลือเสี่ยก้อง ตัวน้องก็ช่วย แต่มุมฝั่งญาติ ภรรยาเสี่ยก้องไม่เชื่ออยู่ดี เพราะแหม่มบอกว่างงมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขาเพิ่งรู้ว่าภรรยาตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 เหตุการณ์เกิดอะไรขึ้นกันแน่?
นุ่น : นุ่นอยู่กับเขามา 20 กว่าปี มีลูกสาวคนโต และอยู่ในท้องอีกคน หมอนัดปกติ นุ่นก็ไปเอง และถามเขาว่าจะมาดูซาวด์ลูกมั้ย เพราะก้องทำงานที่บ้านเขา เขาบอกไปๆ แต่ทำงานแป๊บนึง สักพักก็ถามว่าเสร็จหรือยังจะได้จองคิวหมอ เขาก็มาโดยการขี่รถมอเตอร์ไซค์มาที่คลินิก เข้าทำเรื่องตรวจครรภ์ปกติ พอถึงคิวนุ่นเข้าไปซาวด์ เขามารอหน้าคลินิก พอออกไปก็เห็นตามภาพ เขาตบตีแฟนเรา ทั้งที่ลูกสาวเราก็เห็น หลังจากนั้นเราก็ออกมา ชำระเงิน จ่ายเงินปกติ พยายามเลี่ยง ด้วยเขาอารมณ์กำลังรุนแรงตอนนั้น

คุณเห็นว่าคุณแหม่มเขามา?
นุ่น : เห็นแล้วค่ะ

รู้ความสัมพันธ์เสี่ยก้องกับคุณแหม่มมั้ย?
นุ่น : รู้ค่ะ รู้มานานแล้ว ประมาณ 5 ปีที่เขามีความสัมพันธ์กัน แต่ช่วงแรกๆ นุ่นมีการไปตาม ไปเจอ ทะเลาะกัน เหมือนเขามีมาอาละวาดที่บ้าน ตอนแฟนเรามานอนที่บ้าน ซึ่งถ้าเขาจะบอกว่าไม่รู้ก็ไม่น่าเป็นไปได้

ทางคุณแหม่มบอกผู้สื่อข่าวว่าอยู่กินฉันท์สามีภรรยากับเสี่ยก้องมา 5 ปี ครอบครัวเสี่ยก้องก็รู้ ก่อนวันเกิดเหตุ คุณแหม่มกำลังจะไปโลตัส บังเอิญเจอเสี่ยก้องกับภรรยาที่คลินิก จึงจับได้ว่าฝ่ายชายยังไม่เลิกภรรยา และภรรยาท้องด้วย เขาเลยโมโห เลยแวะไปอาละวาด?
นุ่น : คำว่าจับได้ว่าไม่เลิกภรรยา และไม่รู้ว่าท้องด้วย คำนี้ไม่น่าเป็นไปได้ เพราะที่นุ่นท้องเขารู้ก่อนหน้านี้อยู่แล้ว และมีการโทรหานุ่นว่าทำไมถึงปล่อยท้อง แล้วจะเอายังไง ตอนนั้นเขารู้แล้วนะคะ จะบอกว่าไม่รู้ไม่ได้

จดทะเบียนสมรสมั้ย?
นุ่น : จดค่ะ

ไม่ได้หย่า?
นุ่น : ไม่ได้หย่าค่ะ

คุณก็ยอมให้เขาคบหาอีกคน?
นุ่น : นุ่นไม่ได้ยอม แต่การที่เขาอยู่กับทางแหม่ม นุ่นอาจไม่ได้รู้อะไรมากเหมือนทางที่บ้านเขา เพราะก้องบอกว่าขายของ ต้องเจอกันบ้าง เขาก็บอกว่าไม่มีอะไร แค่ขายของ เราก็ไม่ได้เชื่อใจร้อยเปอร์เซ็นต์ เราก็มีความระแวง แต่ด้วยความที่เขาปฏิบัติกับเราสม่ำเสมอดีกับเราตลอด มารับลูกไปส่งโรงเรียนทุกครั้ง มาหาลูก

กลางคืนอยู่ด้วยกันมั้ย?
นุ่น : มีแค่กลางคืนที่ไมได้อยู่ด้วยกัน แค่อาทิตย์นึงเขามานอนกับลูก 4-5 วัน 3-4 วัน

แต่ 7 เดือนก่อนก้องกับคุณคบหากันแน่ เพราะคุณคงไม่มีลูกกับคุณแน่?
นุ่น : ใช่ค่ะ แล้วรถฟอร์จูนเนอร์เราออกมาประมาณปีนึง สามีเราก็เอารถเราไปใช้ประจำ

ประเด็นหน้าร้านคลินิก คุณแหม่มไปตบหน้าเสี่ยก้องทำไม?
นุ่น : เขาคงโมโห เพราะเขาก็เป็นคนอารมณ์ร้อนแบบนั้นมาแต่ไหนแต่ไรแล้วค่ะ

หลังเขาตบเสี่ยก้อง คุณออกมามั้ย?
นุ่น : ตอนนั้นนุ่นยังไม่ได้ออกมาค่ะ เขาออกมากับลูกสาว ลูกสาวก็เห็น และเขาไม่ควรมาเห็นภาพแบบนี้ เขาบอกว่าเพื่อนป๊าตีป๊าทำไม เขาสงสารป๊า (ร้องไห้) เราไม่รู้จะอธิบายยังไงกับลูก

พอคุณออกมา เขาทำอะไรคุณ?
นุ่น : เขาพยายามไม่ให้เราไปไหน เขาบอกว่ายังไงก็ต้องคุย ต้องเคลียร์กันให้รู้เรื่อง เราพยายามบอกแล้วว่าลูกเราอยู่ตรงนี้ ไม่อยากให้เด็กรับรู้ ลูกเราโตพอที่จะรู้เรื่องแล้ว ก็บอกเขาว่าทำอะไรคิดหน่อย เด็กอยู่ตรงนี้ ถ้าจะมาเคลียร์อะไรกับนุ่น นุ่นไม่มีอะไรจะเคลียร์ คนเคลียร์ได้ดีที่สุดคือก้อง

วันนั้นเขาทำร้ายคุณมั้ย?
นุ่น : เขาผลักค่ะ เราพยายามไปแต่เขาไม่ยอม

จนคนในคลินิกออกมาบอกว่าอย่าทำอะไรคุณ คุณท้องอยู่ แล้วทำไมเสี่ยก้องขึ้นรถไปกับเขา?
นุ่น : มีอีกภาพนึงที่ทางแหม่มชักกุญแจรถออกไป ทางแหม่มก็โมโห และตั้งใจตามเราไปที่บ้าน เราคิดว่าสามีเขาคงเป็นห่วง

คุณหลุดเฟรมไปแล้ว ขับรถกลับบ้าน ก้องไม่มีกุญแจรถมอเตอร์ไซค์ ก็ต้องขึ้นรถคันนั้นไป?
นุ่น : ใช่ค่ะ

ระหว่างทาง แหม่มจะไปหาคุณ จะไปเคลียร์ให้รู้เรื่องที่บ้าน แต่ก้องไม่ยอมไป?
นุ่น : เขาคงไม่อยากไปให้ลูกและแม่นุ่นมารับรู้อะไรพวกนี้อยู่แล้ว

เขาโดดรถเพราะไม่ต้องการให้แหม่มไปเจอคุณ?
นุ่น : ใช่ เขาไม่อยากให้เรารู้สึกไม่ดี เสียใจ ไม่อยากให้ลูกเสียใจ

ทำไมถึงรู้สึกว่าเรื่องนี้มีเงื่อนงำ?
นุ่น : ตัวคลิปที่เขาออกมาตั้งแต่ทีแรก มีแค่ 16 วิ ถ้าเขาบริสุทธิ์ใจจริงๆ ทำไมค่อยๆ ปล่อย จริงๆ ถ้าจะทำอะไร ควรปล่อยไปตามกระบวนการกฎหมาย ให้ตร.ไปถอด ไม่ใช่ไปถอดเอง แล้วอัด 16 วิ ส่งมา แล้วคลิป 5 นาทีก็ไมได้มาจากเขา ได้มาจากช่างอีก เป็นการที่เราขวนขวายหาเอง


เมียร่ำไห้ประกาศขอสู้-ญาติจี้แหม่มปล่อยคลิปเต็ม เชื่อโดดรถมีเงื่อนงำ!

คลิปตอนแรกที่ได้มา 16 วิ กอล์ฟ พี่ชายคุณก้อง ติดใจอะไร เขาโดดเองนะในภาพ?
กอล์ฟ : ตอนแรกเห็นสั้นๆ เขากระโดดเอง ทุกคนไม่ติดใจเลย ทางญาติก็ยังปลอบแหม่มด้วย มาขอโทษ พ่อแม่ก็บอกว่าไม่เป็นไร เป็นอุบัติเหตุ จนมาเห็นคลิปยาว 5 นาที ที่เห็นบทสนทนาว่าไม่ต้องไปช่วย ทุกคนก็คือรับไม่ได้

น้องชายเขาบอกว่าไม่ต้องช่วย มันโดดลงไปเอง คุณรู้สึกว่ามันไม่ใช่แล้ว ได้คุยกับแหม่มมั้ย?
กอล์ฟ : หลังเห็นคลิปก็ไม่คุยแล้วครับ ยิ่งหลานด้วยยิ่งรับไม่ได้ พ่อแม่ยิ่งไม่ให้เห็น กลัวเขารับไม่ได้ ไม่ให้เขารับรู้ เพียงแต่บอกเขาว่า แหม่มไม่ใช่คนดีอย่างที่พ่อแม่คิด เพราะตอนแรกพ่อแม่คิดว่าก้องหล่นจากรถเอง แต่พอเห็นคลิป 5 นาที ผมไม่อยากให้พ่อแม่เห็นครับ

ทางฝั่งกอล์ฟเอง มั่นใจว่าเขาตกมาเอง ไม่ได้คิดว่าเขาไปถีบ ไปผลัก ถูกมั้ย?
กอล์ฟ : ใช่ครับ แต่ที่ติดใจตรงคลิปที่คนแชร์ส่งต่อกันมา มันเหมือนเขาให้ช่างไปถอดเมมโมรี่การ์ด เหมือนมีเงื่อนงำอะไรหรือเปล่า ถ้าเขาบริสุทธิ์ใจจริง ทำไมไม่เอาคลิปเต็มๆ ยาวๆ ให้ตร.ดู

คุณจูนติดใจเรื่องอะไร?
จูน : หนูติดใจตรงที่ว่าทำไมเขาไม่รีบช่วยน้อง ตอนน้องหล่นลงไป ทำไมถึงบอกว่าไม่ต้องช่วยมัน มันแกล้ง ทั้งที่คนอาการเยอะขนาดนั้นแล้วก็ต้องรีบช่วย มีอีกเรื่องนึง คลิปกล้องหลังรถ น่าจะมีตอนน้องหนูหล่นลงไป แต่นี่มีตอนเขาถอยรถมาช่วยแล้ว

คลิปจากกล้องหลังรถ ของน้องชายแหม่ม คือเจฟ มีลูกน้องเสี่ยก้องคนนึงชื่อว่าออม มีเพื่อนของเจฟ และเจฟลงมา เขาบอกว่าเขาพยายามดึงแล้ว เจฟก็ถอยรถไปรับด้วย แต่สุดท้ายเขาดึงไม่ขึ้น เลยต้องเรียกกู้ภัยมา เขาทำตามระบบทุกอย่างแล้ว?
จูน : แต่อันนี้เป็นคลิปตอนเขาถอยมาช่วย แต่คลิปขณะที่น้องหนูหล่นลงไป แล้วที่เขาไปจอดรถกัน ที่แหม่มเดินลงมา แล้วเจฟบอกว่าไม่ต้องไป ไม่ต้องช่วย อันนี้หายไปไหนจากคลิปกล้องหลัง ซึ่งมันควรจะมี

คิดว่าช่วงเวลาอาจไม่ตรงกันเหรอ?
จูน : ใช่ และกล้องหน้ารถก็เหมือนกัน หลังจาก 5 นาทีเสร็จแล้ว หนูก็อยากรู้ว่าก่อนที่คุณจะโทรหากู้ภัย คุณทำอะไรกันอยู่ เพราะเขาไม่ได้รับจากพื้นนะ เขารับจากบนรถอีกทีนึง

เหมือนพาตัวก้องไปบนรถแล้ว กู้ภัยถึงมา มีเหตุการณ์อีกแต่คลิปไปไหน อยากให้ออกมาเพื่อความบริสุทธิ์ใจ?
จูน : ใช่ หนูก็อยากเห็นคลิปทั้งหมด

ฝั่งหลาน มองยังไง คุณโวยเรื่องนี้ด้วย คุณติดใจอะไร?
ป่อง : ผมติดใจ คิดว่าคลิปน่าจะมีมากกว่านี้ด้วย มันต้องเยอะกว่านี้อยู่แล้ว ตอนแรกเขาบอกว่ารีบไปช่วยพี่ชายผมเลย ดูจากคลิปก็ไม่จริง ปล่อยให้พี่ผมตาย รับไม่ได้

ทำไมถึงคิดว่าเขาปล่อยให้ตาย?
ป่อง : ดูจากคลิปก็รู้แล้วครับ ดูจากคำพูดของเขา ไม่มีความต้องการช่วยเหลือพี่ผมเลย ปล่อยไว้ตั้งนานกว่าจะช่วยเหลือ ติดใจมากตรงนี้

คิดว่าช่วงเวลานานแค่ไหน?
ป่อง : 20 กว่านาทีได้ กว่าเขาจะช่วยพี่ชายผม

ก้องรักษาตัวที่รพ. ถึง 3 วันก่อนเสียชีวิต สาเหตุเสียชีวิตเนื่องจาก?
ป่อง : สมองบวม เลือดคั่งในสมองครับ

ฝั่งเจฟบอกว่าพยายามช่วยสุดความสามารถแล้ว ตอนแรกเขาไม่ได้ตั้งใจ เขาคิดว่าก้องเล่นใหญ่ เพราะทุกครั้งที่มีเรื่องแบบนี้เขามักเล่นใหญ่ แกล้ง ธรรมดาก้องเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า?
นุ่น : กับเราเขาไม่เคยทำแบบนั้น ทะเลาะกันอาจมีประชดประชันเรื่องคำพูด แต่การเอาตัวเองไปเสี่ยงแบบนี้ เขาไม่เคย ถ้าอยู่กับนุ่นนะคะ


เมียร่ำไห้ประกาศขอสู้-ญาติจี้แหม่มปล่อยคลิปเต็ม เชื่อโดดรถมีเงื่อนงำ!

เพื่อนสนิทมองยังไง?
ต้น : ปกติเพื่อนไม่ใช่คนแบบนี้ เขาเป็นคนร่าเริง รักครอบครัว ตรงมาตรงไป แต่เป็นคนเสียงดัง จากคลิปที่เห็น ที่เขาอบกว่าช่วยก้องๆ ยกขึ้นรถไม่ได้ แต่ทำไมสักพักก้องอยู่ในรถฟอร์จูนเนอร์ได้ยังไง มูลนิธิถึงมาถ่าย ตอนก้องอยู่บนรถ ทำไมไม่ขับไปส่งรพ.เลย ทำไมต้องรอมูลนิธิ

ตอนแรกอ้างว่าโทรแล้วแต่ยกไม่ขึ้น เลยต้องรอกู้ภัยมา แต่ตอนกู้ภัยมา ก้องไปอยู่บนรถอยู่แล้ว ทำไมไม่รีบขับพาไปหาหมอ?
ต้น : ใช่ครับ เอาเพื่อนผมแช่อยู่ตรงนั้นทำไม จะอ้างว่าขายาวปิดประตูไม่ได้ แต่รถกระบะที่ขับหลังตามมา ยกขึ้นไม่ง่ายกว่าเหรอ ทำไมต้องเอาเข้าฟอร์จูนเนอร์ มันเป็นประเด็นอีกอย่างที่สงสัย อยากให้ชี้แจงให้หมด แล้วเรื่องคลิป คืนสวดคืนสุดท้าย ผมเป็นเพื่อนเรียนกันมา สร้างกลุ่มไว้คุยกัน มีคลิป 5 นาทีเข้ามาในกลุ่ม วันนั้นแหม่มเขาไปเข้ารหัสหรือยังไงก็ไม่รู้ ไปดูว่าพวกผมส่งคลิปในไลน์กลุ่ม ในเฟซกลุ่มกัน เขาก็รีบโทรหาเพื่อนในกลุ่มนั้นว่า เขาไม่ได้ฆ่าสามีเขา ถ้าใครเผยแพร่คลิปก็จะฟ้อง

ก้องกับแหม่ม มีลูกด้วยกันมั้ย?
นุ่น : มีค่ะ เพิ่งรู้เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว ลูกเขา 6 เดือนค่ะ

ฝั่งแหม่มไปชี้แจงเมื่อวาน ว่าเขาจะทำร้ายคนเป็นพ่อของลูกได้ไง ยอมปล่อยให้เขาตายได้ไง?
นุ่น : ต้องดูเจตนา แล้วเขาปล่อยให้นอนอยู่อย่างนั้นได้ไง ตั้ง 20 นาที เขาบอกเขาไม่ทำร้าย แต่ปล่อยให้สามีนอนอยู่ตรงนั้นได้ไง ถ้าเป็นนุ่น นุ่นไม่ปล่อยไว้อย่างนั้นหรอกค่ะ นุ่นจะไปอุ้มไปเรียกรถพยาบาล เรียกคนแถวนั้นอะไรก็ได้ ให้เขาถึงรพ.เร็วที่สุด ไม่มีทางให้เขานอนแช่อยู่อย่างนั้นหรอกค่ะ (ร้องไห้)

จูน : เห็นก้องจะกระโดดทำไมไม่เหยียบเบรก จะเหยียบคันเร่งทำไม

คุณอยากเห็นกล้องหลังช่วงตรงนี้ เวลาที่เราเห็นทางกล้องหน้า เขาบอกว่าไม่ต้องไปช่วย เขาอยากเห็นกล้องหลังว่าก้องทำอะไรอยู่ แหม่มทำอะไรอยู่ แหม่มไปถึงตัวก้องแล้วทำอะไรบ้าง เราไม่เคยเห็นกล้องนี้ เห็นอีกทีออกมาช่วยแล้ว และกู้ภัยมา เห็นว่าคุณติดต่อทนายตั้มด้วย ทำไมเลือกทนายตั้ม?
นุ่น : นุ่นไม่มีที่ปรึกษา แล้วทางพี่ๆ นักข่าวแนะนำมา แล้วคิดว่าทนายตั้มน่าจะช่วยเหลือได้

เกี่ยวข้องกับถ้าอีกฝั่งเลือกทนายเดชา แล้วฝั่งนี้ต้องเลือกทนายตั้มหรือเปล่า?
นุ่น : เอาจริงๆ เรื่องข่าวนุ่นไม่ค่อยทราบ ตอนนี้ทนายตั้มรับทำแล้วค่ะ

ต่อสายหา "ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด" ตกลงทำเรื่องนี้?
ทนายตั้ม : พอดีภรรยาเสี่ยก้องเขาประสานมาให้ช่วย ผมก็ต้องกลับไปดูว่าพอจะช่วยอะไรได้บ้าง ความคืบหน้าเรื่องนี้ ผมได้ไปดูคลิปแล้ว การที่คุณแหม่มขับด้วยความเร็ว ถ้าฟังข้อเท็จจริงได้ว่าระหว่างขับรถมา คุณแหม่มกับคุณก้องมีปากเสียงกันมาตลอดการขับขี่ คุณแหม่มย่อมต้องขับรถด้วยความระมัดระวัง การที่คุณแหม่มขับรถด้วยความเร็ว เข้าโค้งด้วยความเร็ว ทั้งที่เสี่ยก้องบอกจะลงรถก็ไม่ยอมจอด แล้วพอเขาออกมาจากฝั่งเขา แทนที่คุณแหม่มจะจอดในทันที กลับเร่งเครื่องด้วยความเร็ว หักพวงมาลัยไปทางขวา ทำให้แรงเหวี่ยงทำให้เสี่ยก้องตกจากรถศีรษะกระแทกพื้น อาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา แบบนี้วินิจฉัยได้เบื้องต้นว่าน่าจะดำเนินคดีได้ 2 ข้อหาหนักๆ ในคดีอาญา ข้อหาแรกคืออาจเป็นการประมาท ไม่ได้ใช้ความระมัดระวังเท่าที่ควร แทนที่จะจอดและให้เขาลงดีๆ กลับเร่งเครื่อง กับอีกข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาย่อมเล็งเห็นผลได้เลย

มีข้อสงสัยอื่นมั้ย?
ทนายตั้ม : เคสนี้ตอนแรกยังไม่มีคลิปสองออกมา เรื่องกล้องหลัง ยังไม่ได้มองถึงความผิดคนอื่นที่พอจะช่วยได้ แต่กลับไม่ช่วยคนตกอยู่ในอันตราย มีโทษจำคุก 1 เดือน แต่กล้องยังไม่สมบูรณ์ว่าไม่มีการไปช่วยจริง แต่ก็มีข้อสงสัยจากญาติๆ ว่าทำไมไม่รีบพาไปรพ. เพราะถ้ารีบพาไป เขาอาจไม่เสียชีวิตก็ได้ กับให้นอนรออยู่ในรถแบบนั้น จนในที่สุดหมอก็ช่วยไม่ทันแล้ว

ทางฝั่งน้องคุณแหม่มบอกว่าปล่อยมัน ไม่ต้องไปช่วยมัน ถือว่าเป็นความผิดมั้ย?
ทนายตั้ม : คำพูดอย่างเดียวคงไม่ถือว่าเป็นความผิด แต่เอามาประกอบถึงพฤติการณ์ได้ว่าเจตนาเขาจะช่วยหรือเปล่า หรือต้องการปล่อยทิ้งไว้และให้อาการหนัก

คุณแหม่มเองเป็นภรรยาอีกคนของทางคุณก้อง เขาเพิ่งมีลูกด้วยกัน 6 เดือนก่อน สิ่งหนึ่งที่เขายืนยัน เขาจะไปประวิงเวลาให้พ่อของลูกเสียได้ไง เขาจะเจตนาฆ่าได้ยังไง?
ทนายตั้ม : ต้องเรียนว่า คนเรารักกัน มีอารมณ์ชั่ววูบกันได้ทั้งนั้น มาเสียใจทีหลังก็มี เคสนี้ต้องให้พนักงานสอบสวน สอบทุกอย่าง ผมคิดว่าคุณแหม่มคงไม่ตั้งใจให้เสียชีวิต แต่ประมาทก็น่าจะประมาท แต่ย่อมเล็งเห็นหรือเปล่าว่าการทำแบบนี้ สปีดรถออกไปตอนคนกำลังกระโดดลง มันจะทำให้เขาถึงแก่ความตายได้ ถ้าให้ข้อเท็จจริงพนักงานสอบสวนได้แบบนี้ ก็อาจแจ้งข้อหาหนักได้ ถ้าพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาเบาไป ทำให้ญาติเขาเกิดความเสียหาย เกิดศาลมองว่าคดีนี้ต้องแจ้งข้อหาหนักนะ ทำไมแจ้งข้อหาเบาไป ทำให้ลงโทษได้ไม่เต็มที่ แบบนี้เขาเสียหาย เขาอาจดำเนินคดีกับทางตร.ได้ภายหลังเหมือนกัน

ที่มาดูแล เป็นเพราะทนายเดชาดูให้ฝั่งโน้นหรือเปล่า คุณปะทะกันอีกแล้ว เป็นความตั้งใจกันหรือเปล่า?
ทนายตั้ม : ถ้าถามว่ารับทำคดีนี้เกี่ยวกับทนายเดชามั้ย ก็คงไม่เกี่ยวหรอกครับ เพราะหลายคดีที่ผมทำ ทนายเดชาก็ไม่ได้มาเกี่ยวข้องด้วย แต่เรื่องนี้ต้องบอกก่อนทนายเดชาหรือผมเอง เป็นคนที่สังคมรู้จัก ก็หลีกเลี่ยงไมได้หรอก ที่บางครั้งอีกฝ่ายจะมาหาคนนึง ของผมบางครั้ง สองฝ่ายยังมาหาผมเองเลย ก็อยู่ที่ข้อเท็จจริง ว่าเรื่องราวเป็นยังไง และจิตสำนึกของทนายแต่ละคนด้วยในการรับทำคดี ว่าเราจะไปช่วยใครยังไง

คุณแหม่มและน้องชายสู้เต็มที่ ทนายตั้มก็พร้อมชนเต็มที่?
ทนายตั้ม : อย่าเรียกว่าพร้อมชนเลย เขาขอความช่วยเหลือมาก็ยินดีช่วยอยู่แล้ว

วันนี้จะเอายังไงกันต่อไป จะสู้มุมไหน?
จูน : เรื่องน้องกระโดดลงรถไม่เท่าไหร่ แต่มาติดใจว่าทำไมเขาไม่รีบช่วย แล้วก็มีเรื่องคลิป หนูอยากได้ตรงนั้น อยากเห็นตั้งแต่เริ่มแรกจนจบ ทุกคนจะได้หายคาใจ ไม่ต้องสงสัยว่าคุณไปไล่ลบคลิปทำไม

ทำไมถึงคิดว่าเขาไล่ลบคลิป?
จูน : ช่างบอก

ต้น : ช่างนี้เป็นน้องๆ เขาไปเยี่ยมก้องพอดี ตัวเจฟถามว่าใครลบคลิปได้ ลบไฟล์ได้ พอดีช่างคนนี้เขาลองลบก็เป็นกระปุกละ 5 นาที เขาก็เอะใจ ก็ดึงไฟล์เต็มมา 5 นาที แต่ไฟล์ 5 นาทีเพิ่งเผยแพร่ได้ไม่นาน แต่ 16 วิ ไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยไม่รู้ว่ามีคลิปอันนี้ เพราะคลิปที่ไม่มีเสียง ดูก็รู้ว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่พอคลิปยาว 5 นาที เราถึงรู้ว่าเป็นอะไร คลิปมีเยอะกว่านี้ที่ถามน้อง แต่น้องคนที่ดูดคลิปออกมา เขาบอกว่าน่าจะดูดเก็บข้อมูลไว้จะได้กระจ่างกว่านี้ คนดูดคลิปก็บอกว่าถ้าแหม่มบริสุทธิ์จริง ทำไมไม่เอาคลิปมาให้ตร.ตั้งแต่แรก โทรไปที่ศูนย์โตโยต้า โทรไปตรงโน้นตรงนี้ ให้ลบคลิปเพื่ออะไร


เมียร่ำไห้ประกาศขอสู้-ญาติจี้แหม่มปล่อยคลิปเต็ม เชื่อโดดรถมีเงื่อนงำ!

อันนี้อยากให้แหม่มตอบ เมื่อวานตอนแถลงข่าวแหม่มยังไม่ได้ตอบ ถ้าคุณแหม่มตอบได้จะได้เคลียร์กันไป เหมือนกับทำไมต้องลบ ทำไมไม่เอาให้ตร.?
ต้น : แล้วเมมโมรี่นั้นหายไปไหน ในรถคันที่แหม่มขับไม่แน่ใจว่ามีกล้องมั้ย

จูน : ไม่แน่ใจ เพราะไม่เคยเห็นรถเขาเลย

ต้น : แต่ฟอร์จูนเนอร์มีแน่นอน หน้าหลัง และช่วงเวลาที่หายไป ที่เขาสงสัยกัน

อันนี้ขอโทษที่ต้องถามนุ่น กรณีนี้ทำไมเรารู้ว่าสามีเรามีคนอื่นตั้งแต่แรก ทำไมไม่ห้าม ไม่ต่อว่า ไม่พยายามทำอะไรสักอย่าง จนกินเวลานานถึง 5 ปี จนเขามีลูกกันอายุ 6 เดือน เพราะอะไร อยากให้ตอบให้หายสงสัย เพราะไม่งั้นคนจะถามว่าทำไมเป็นเมียหลวง ไม่คุยกับสามีตัวเอง ปล่อยให้ไปมีบ้านอื่นได้ยังไง?
นุ่น : ช่วงที่เขามีอะไรกันใหม่ๆ ไม่ใช่ว่านุ่นยอมนะคะ นุ่นก็ไปที่บ้าน ทางพี่กอล์ฟพี่จูนก็เห็นประจำอยู่แล้ว ไปเจอเขาไปนอนอยู่ที่นั่น ไปไหนก็ไปกัน ดูที่เขาก็เอารถเราไป เราก็ตามอาละวาดอยู่พักนึง แต่เมื่อถึงจุดนึง เป็นปีค่ะ จุดนึงที่มันไม่มีทางจบซะที เราเคยเคลียร์เขาก็บอกว่าเขาเลือกเรา สุดท้ายเขาก็กลับไปอีก จนมีช่วงนึงเลยบอกว่าถ้างั้นนุ่นไม่ยุ่งแล้ว นุ่นเหนื่อย นุ่นพอแล้ว นุ่นไม่คุย ไม่พูด อยากมาหาลูกก็มา นุ่นก็อยู่ของนุ่น ก้องจะมาหาลูกก็มาหาไป

อยู่กับครอบครัวก้องมั้ยหรือแยกไป?
นุ่น : ตอนที่มีลูกเราแยกออกมา ด้วยความที่บ้านก้องไม่พอเลี้ยงเด็กและช่วยดูแลลูก แต่ถ้าบ้านแม่มีคนช่วยดูแลลูกค่ะ ตอนแรกก้องก็อยู่กับเราที่บ้านแม่ แต่ตั้งแต่มีผู้หญิงคนนี้เขาก็เริ่มห่าง บอกว่าต้องทำงาน ขายของกลับดึก ไม่สะดวกมารบกวนเราดึกๆ ก็เปลี่ยนไป จากที่เคยมานอนทุกวัน ก็ 3-4 วันนอนบ้าง นุ่นก็สงสัย ก็เริ่มตาม ดูแชตว่าเกิดอะไรขึ้น ดูก้องเปลี่ยนไป ประกอบกับพอนุ่นไม่สนใจเขา เขาก็กลับมาหาเรามากขึ้น จากที่เขาไปทางโน้นแล้ว มีการบล็อกเบอร์ บล็อกเฟซเรา ติดต่อลำบากยากเย็นมาก หลังจากที่เราไม่เอาแล้ว เราพอแล้ว เราเหนื่อย เขาก็กลับมาอยู่กับเรามากขึ้น ทำตัวดีมากขึ้น สนใจลูก สนใจเรา ซึ่งตอนเขากลับมา ยังมานอนอยู่ จนแหม่มเขามาอาละวาดที่บ้าน นุ่นก็เลยถามว่าตกลงยังไง เขาก็เลยไม่มา กลัวมีปัญหา เขาตัดสินใจไม่ค่อยได้มานอนแล้ว แต่ยังมาปกติ พาลูกไปส่งโรงเรียน ตอนเย็นมาหาลูก อยู่กับลูก ตอนกลางคืนก็ค่อยกลับ เสาร์อาทิตย์พาลูกไปกินข้าว หลังจากนั้นมันก็มีความระแวง สงสัยมาเรื่อยๆ นุ่นก็ไม่ได้เชื่อใจร้อยเปอร์เซ็นต์หรอกค่ะ ที่อยู่ด้วยกันมา แต่เขายืนยันว่าเขาต้องขายของ แล้วเขาเป็นพ่อค้าแม่ค้าทั้งคู่ เขาต้องเจอกัน ต้องดูที่

ทางนุ่นก็รู้เหตุการณ์มาตลอด พยายามอ้างแล้วแต่เขาไม่ฟัง มันเกินกำลังที่เราจะเข้าไปห้าม เราเองตั้งครรภ์ด้วย มีลูกต้องเลี้ยงอีก?
นุ่น : ใช่ค่ะ และเราต้องขายของ เรามีงานประจำ ช่วงนั้นลำบาก จันทร์-ศุกร์เราทำงานประจำ เสาร์-อาทิตย์ เราต้องออกขายของ ชีวิตมันไม่มีเวลามาคอยตาม เพราะเราก็ต้องเลี้ยงครอบครัว เราก็ลำบากค่ะ

วันอยู่ในงานศพก้อง เห็นมีเสียงตะโกนด่าทอ อันนั้นด่าใคร?
จูน : ด่าแหม่มค่ะ

ที่ไม่พอใจเพราะเราเพิ่งเห็นคลิปในวันนี้?
จูน : เราเห็นคลิปก่อนวันเผาวันนึงค่ะ

เรื่องประกันชีวิตคืออะไรกันแน่?
จูน : อันนั้นไม่ทราบค่ะ

นุ่น : น่าจะเป็นเรื่องเคลมพ.ร.บ.หรือเปล่าคะ เราก็คุยว่าเรื่องรักษาพยาบาล เวลาเขาเสียชีวิตพวกนี้เขาจะได้อยู่แล้ว ทางสภ.เมืองบอกว่าถ้าจะเบิกต้องใช้ลงบันทึกประจำวัน ซึ่งตอนนั้นเราก็บอกคุณแหม่มว่าให้ไปลงบันทึกไว้นะ ไปทำซะ ตอนไม่เห็นคลิปเราก็คุยกับเขาดีๆ อย่างน้อยได้ส่วนนั้นมาก็ยังได้ให้พ่อแม่ก้องหรือตัวเรา เราบอกตั้งแต่วันที่เสีย วันที่ 25 ก็บอกว่าเดี๋ยว สุดท้ายเขาก็ไม่ไป จนนุ่นกับน้องเองต้องไป แล้วเขาพูดกับพี่กอล์ฟว่าถ้าเขาไป เขาจะลงเป็นอุบัติเหตุมั้ย หรือจะลงเป็นอย่างอื่น เขาจะถามย้ำๆ พี่กอล์ฟอย่างนี้ ก็สงสัยว่าทำไมเขาต้องไปคิดมากกับการไปลงบันทึกประจำวัน ก็เลยตัดสินใจไปเองค่ะ


เมียร่ำไห้ประกาศขอสู้-ญาติจี้แหม่มปล่อยคลิปเต็ม เชื่อโดดรถมีเงื่อนงำ!

บางมุมทีมงานก็เหมือนเห็นแหม่มใส่ถุงมือ ตอนหน้าคลินิกไม่เห็น แต่เหมือนเห็นตอนลงจากรถหลังก้องกระโดด แต่ก็ต้องให้ความเป็นธรรมแหม่มด้วย อาจเป็นแสงและเงา เรื่องนี้อยากให้จบลงยังไง?
นุ่น : นุ่นก็สู้เพื่อเขา ทนายตั้มก็ให้คำแนะนำมาเบื้องต้นแล้ว ตอนแรกไม่รู้จะไปทางไหนเหมือนกัน พอได้ทนายมา ก็ต้องสู้ต่อ สู้เต็มที่เพื่อเขา เพราะรับไม่ได้กับการที่เขาต้องมาจบชีวิต มาตายแบบนั้น อยากให้คลี่คลายค่ะ

ถ้าคุณแหม่มเปิดคลิปให้ดูทั้งหมด จบมั้ย?
กอล์ฟ : ถ้าให้เห็นยาวตั้งแต่หน้าคลินิกไปจนขึ้นรถกู้ภัยก็โอเค

ทำใจเจอเขาได้มั้ย?
กอล์ฟ : ยากเหมือนกันครับ

จูน : แค่เห็นแค่ 5 นาทีก็ทำใจยากแล้วค่ะ

ถ้าเขาอธิบายเหตุผลให้ฟังอาจจบได้?
นุ่น : ต้องเคลียร์ค่ะ



vvvvvvvv
vvvvvv
vvvv
vv
v


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. พลอยปล่อยโฮกุข่าวพ่อตายทิพย์ พูดแล้วสาเหตุอยากได้เงินงานศพเพราะ...?
  2. เข้าค่ายลูกเสือเป็นเหตุ! พ่อข้องใจลูกถูกไฟคลอกสาหัส ผอ.ให้1หมื่นเยียวยา
  3. แพร์รี่ฟาดครูบาไก่ขุดพระเก๊หลอกชาวบ้าน ให้เวลา3วันอาจปล่อยหลักฐานเด็ด?
  4. แฉกลโกงวาวาอายุน้อยร้อยคดี ดีเจมะตูม-ก้ง ย้อนไทม์ไลน์วางแผนจับโจรสุดพีค
  5. น้องสาวพระอ๋อยเดือด!! พี่บวชอีกจองล้างจองผลาญอยู่ได้ล่าสุดแอบสึกแล้ว
  6. หงษ์ทองออกโหนกระแสโต้ณวัฒน์ ท้าชนมีอะไรงัดมาพร้อมสู้ในศาล!!
  7. แฉถูกตุ๋นไลค์แชร์ยูทูบสูญนับพันล้าน ผู้เสียหายกว่า6หมื่นคนโดนด่าโง่-ควาย
  8. ฝังมุก-ผ่าเบนซ์-ฉีดอัพไซส์เจ้าโลก แพทย์เตือนอาจกุดก่อนแก่ซ้ำค่ารักษาแพง
  9. เมียหลวงหลั่งน้ำตาเปิดใจ ผัวไม่กลับบ้าน3ปีโผล่หมั้นเมียน้อยงานนี้ฟ้องแน่!
  10. เปิดหลักฐานโต้ญาติหนุ่มใหญ่หึงโหด ดักยิงเมียดับคาลานจอดคอนโด
  11. หนุ่มชีวิตพังตกเป็นแพะฉกเพชร15ล้าน ติดคุกฟรี7เดือน-เป็นหนี้ก้อนโต
  12. แม่น้องโชคเลื่อนเผ่า! ไม่เชื่อลูกถูกปืนลั่นใส่ดับ-เผยจุดพิรุธคาใจไม่หาย
  13. หนุ่ม16เปิดบัญชีม้าเล่านาทีถูกอุ้ม รับโดนขู่ไปชำแหละที่เขมร
  14. ย่าแท้ๆเปิดใจ หลาน2คนถูกพ่อเลี้ยงใจเหี้ยม ทำร้ายขั่วลำไส้หลุดตาย1-สาหัส1
  15. เจ้าบ่าวอึ้ง เพิ่งรู้ความจริงกลางรายการ หลังเผชิญหน้าเจ้าสาวเทงานแต่ง
  16. เด็กเอ็นผวาเจอชักปืนขู่-ตามราวี หลังไม่เอ็นเตอร์เทนลูกในชุดนักเรียน
  17. ผู้ช่วยพยาบาลขอโทษไม่หลบให้รถกู้ชีพ ตอบชัดปมตั้งทนายฟ้อง
  18. ฤาษีคัมภีร์พูดครั้งเดียวจบ! โต้ไม่เคยบอกกินเหล้าแล้วรวยนักข่าวเขียนเอง
  19. ตัวแทนร่ำไห้ยอมติดคุก-ไม่มีเงินจ่าย หลังเจ้ามือหวยหอบ200ล้านหนี
  20. หนุ่มเล่านาทีถูกกระบะเมาคว้าปืนยิง5นัด แม่ฟาดพี่สาวคู่กรณีบอกน้องเฟรนด์ลี่
  21. เร่งล่าสันติฆ่า4ศพที่ไต้หวัน พี่คนตายเปิดปมทอง15บาทเงิน8แสน
  22. กู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ดหนีข้ามจังหวัด ไทด์ป้องร่วมกตัญญูอยู่ที่จิตสำนึกคน
  23. เสรีพิศุทธ์สั่งสอนพี่ศรี ฟ้องกลับเรียก10ล้าน แฉรับงานร้องได้ครั้งละเท่าไหร่
  24. ถอดบทเรียน วิว พลเมืองดี เกาะท้ายรถหนุ่มคลั่งสุดท้ายตกสะพานดับ!
  25. พริตตี้เล่านาทีถูกทำร้าย โดนโกนหัวโกนคิ้วเกลี้ยงเพราะติดหนี้1หมื่น
  26. สาวสายลับเป็นนิ้วตร.20ปี แฉยับหลังถูกหักหลังยัดข้อหา-สร้างผลงาน
  27. กรรชัยกุมขมับ! CEOกองสลากพลัส ปะทะเดือดสันธนะกลางรายการ
  28. งานเข้าวัดท่าไม้หลังบวช2โยคีปอ-โรเบิร์ต งานนี้พี่ศรีกัดไม่ปล่อยแน่
  29. หนุ่มร่ำไห้ถูกพระชิงเมีย ตาสว่างแล้วจ่อดำเนินคดีทั้งเมียทั้งพระ
  30. เพื่อนแฉวันเกิดเหตุเปรมถูกรับน้องจนตาย ซ้ำตรวจพบเชื้อโควิด
  31. แพทย์คาดโอมิครอนจบ มี.ค. ก่อนเปลี่ยนสายพันธุ์-ย้ำโควิดไม่มีทางสูญพันธุ์!
  32. หมอร่ำไห้ใจสลาย พ่อยืนกดATMถูกรถพยาบาลพุ่งชนดับสลด
  33. พยานเล่านาทีสลดแอ๊ป เจ้าถิ่นบอกปล่อยให้จมน้ำตาย-ไม่ต้องช่วย
  34. เปิดใจนายกอบต. ปมโดนอาก้าถล่ม-อดีตนายกฯ โวยถูกใส่ร้าย
  35. น้องสาวออกตัวโดดป้องอดีตเจ้าอาวาส จวกอีกฝ่ายมีสามีแล้ว!
  36. แม่โต้ดราม่าสร้างเรื่องลูกเลือดออกตามตัวเอาเงิน-หมอยันพบได้1ใน2ล้านคน
  37. โหนกระแสพีคขึ้นทุกวัน! เกิดอะไรขึ้นกรรชัยถึงขั้นขอตรวจฉี่แขกรับเชิญ
  38. แหกนรกแหล่งกบดานแก๊งคอลเซ็นเตอร์ จุกอกเห็นเหยื่อยิงตัวตายคาตา
  39. แฉบริษัทรปภ.สุดโหด ไม่พอใจลูกจ้างขอลาออกปิดห้องรุมซ้อมยับ!
  40. รถข้าอยู่ไส! สาวปล่อยเช่ารถสุดท้ายโผล่ชายแดน-ซ้ำถูกเรียกค่าไถ่4แสน
  41. หนุ่มแฉถูกตร.ชักปืนจ่อหัว-เตะเสยหน้า ซ้ำเอาเงินฟาดขออย่าออกโหนกระแส
  42. สรุปเอาไง?กัญชายาเสพติดหรือรักษาโรค งานนี้โต้กันสนั่นรายการ
  43. เพื่อนรักหักเหลี่ยนมโหด! เปิดใจสาวจิกหัวตบกลางโรงพักหลังถูกโกง20ล้าน
  44. เปิดใจเหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์สูญเงินหลายล้าน-แฉยับกลโกงมิจฉาชีพ
  45. กรรชัยดมพิสูจน์กลางโหนกระแส ยาเค-การบูรดราม่าจับผิดชีวิตเปลี่ยน!!
  46. แม่ร่ำไห้ ลูกถูกเด็ก17ซิ่งเก๋งชนดับ-กรรชัย ช็อกหลังรู้แม่เด็กคือใคร
  47. เจ๊บัวบาน สาบานเป็นลมจริงไม่ตั้งใจสาดน้ำแกงพระ -คลิปอีกมุมมัดตัว?
  48. เพื่อนบ้านเล่านาทีระลึก-เผยคำพูดสุดท้ายน้องเต้ย กรรชัยเดือดด่าแรง
  49. เปิดนาที คุณนายดาว เปิดใจในรายการโหนกระแส สุดท้ายโดนรวบคาสตูฯ
  50. ผู้เข้าประกวดธิดาคชสาร โวยลั่นกลางเวที กรรมการตัดสินไม่โปร่งใส!?
  51. ถอดบทสัมภาษณ์ฉบับเต็ม! เจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนม VS ทีน่า
  52. เปิดใจ ปู่ใหญ่-เณรแอร์ หลังร่วมพิธีเปิดเมืองทำชาวสุรินทร์เดือด!
  53. ถึงทางตัน! แม่เปิดใจอุ้มลูกโดดสะพานพุทธ สามีถูกโกง-ธนาคารยึดบ้าน
  54. เจ้าของร้านร่ำไห้ ผวาไรเดอร์บุกแทงคาร้าน พ่อเผยลูกติดยาอยากให้นอนคุก
  55. เจ้าอาวาสตัดสายหนีกรรชัย หลังถูกจี้ถามละเมิดเด็กหญิง2พี่น้องนาน4ปี - คลิปเสียงมัด
  56. ยิ่งกว่าทาส! นายจ้างโหดทารุณลูกจ้าง ลงโทษจนหน้าผิดรูป-ให้กินมูลสัตว์
  57. เปิดใจผู้เสียหาย สั่งเสื้อออนไลน์แต่ไม่ได้ของ บุกทวงกลับถูกไล่ฟัน-รุมตื้บ
  58. ลุงถูกหวยใต้ดิน 6 แสน แจ้งความเจ้ามือหวยเมียรองผู้กำกับ
  59. ญาติไม่ยอม! เอาผิดที่สุด ตร.จับหนุ่มรถชนใส่กุญแจมือจนตาย
  60. ฟังสองฝ่าย ปมตา-หลานดับน้ำลายฟูมปาก โดนวางยาหรือไม่?
  61. รจนา ร่ำไห้สุดลำบากใจ แม็ก วังเย็นเดือดแทนพ่อยิงแฟนแม่ดับ
  62. อ้วกแทบพุ่ง! ปาอึล้างแค้นชาวบ้านซวยทั้งซอย กรรชัยถึงขั้นกุมขมับ
  63. แม่-เจ้าสาวถูกเทงานแต่ง เปิดใจทั้งน้ำตา พี่หนุ่มฟังแล้วยังสงสาร
  64. แม่น้องหญิง ร่ำไห้เบนซ์ชนดับไร้เงินทำบุญลูก กรรชัย สับเละ บ.ประกันน่าอาย
  65. ยิ่งซ่อมยิ่งพัง! สาวซื้อบ้านเกือบ3ล้าน อยู่ได้5เดือนสารพัดเรื่องปวดหัว
  66. เปิดใจหญิงถูกร่างทรงท้าวเวสสุวรรณหลอก ร้องหมอปลาช่วยด้วย
  67. แม่น้ำหนึ่ง เคลียร์หมดเปลือกกลางโหนกระแส ท้ามีหลักฐานฟ้องเลย
  68. เปิดใจ ผกก.-นักแสดง ร่างทรง งานนี้มีหลอนกลางรายการ!
  69. หนุ่มพิการซ้ำซ้อนถูกหญิงหลอกให้โอนเงิน สูญเงินกว่า5แสน
  70. เปิดใจ ลุงเจ๊กสายเปย์ สาวหลอก15คนสูญกว่า10ล้าน
  71. เจ้าของร็อตไวเลอร์ เผชิญหน้าเคลียร์ใจคู่กรณี ลั่นมีเงินเยียวยา5พัน
  72. ผัวฟิวส์ขาด ควงค้อนทุบบ้าน หลังเมียจับได้ซื้อกินนอกบ้าน
  73. แฟนบอย ยกพวกนับสิบรุมกระทืบ ไม่น่าเชื่อแค่เพราะสาเหตุนี้?
  74. สุดโหด! โจ๋เจ้าถิ่นยกพวกเคลียร์คู่อริ แต่เจอสวนกระซวกดับ2ศพ
  75. เท้าแชร์ถูกตบดั้งหัก โทษฐานทวงเงิน ปะทะคู่กรณีกลางรายการ
  76. รื้อคดีตร.ซ้อมผู้ต้องหาสมองบวม-ไม้เบสบอลยัดทวาร สุดท้ายพิการตลอดชีวิต!
  77. เปิดใจ “อ.สุขุม” ผู้ที่เชื่อว่า บูชากระดูกนิ้วศิลปินดัง จะช่วยด้านนี้?
  78. ศรีสุวรรณ ปะทะเดือดทนายฝั่ง “เสรีพิศุทธ์” งานนี้เล่นกัน10ล้าน
  79. ลุงเปิดศึกงัดตร.บุกจับลูกชายก่อนฉกเงิน-ผู้เสียหายโผล่แฉเพิ่ม!
  80. หญิงเปิดใจช็อก! เล่านาทีเจอสาวบ้านร้าง ตร.เผยความจริงอีกมุม
  81. ไม่ง้อรัฐ! ผู้ชนะประมูลATKเตรียมขายให้ปชช.75บาท - ทนพ.สมชัย ยันใช้ได้
  82. เมียหลวงเล่าช็อตพีค ก่อนอดีตผัวพังบ้านยับ กรรชัย ถึงขั้นร้องเฮ้ย!
  83. มาตามนัด ทีมทนายดัง ให้รักพิพากษา บุกโหนกระแส ปะทะ กรรชัย
  84. หวยอลเวง! แม่ค้าร้อง ถูกลูกค้าอายัดหวยรางวัลที่ 1 แฉจองแต่ไม่จ่ายเงิน
  85. เพชร-คิง แท็กทีมโต้ สนธิญา ผิดตรงไหน? ปมคนบันเทิงcall out
  86. ไขทุกข้อสงสัย! ตรวจโควิดเอง ทำยังไงให้ถูกวิธี ต้องดูคลิปนี้
  87. ไม่ติดโควิดแต่ชีวิตเหมือนรอวันตาย! ผู้ประกอบการร่ำไห้ วอนใครก็ได้ช่วยด้วย
  88. ไปคุยกันก่อนไหม? ตกลงฉีดวัคซีนสลับชนิดได้หรือไม่...ศพล้น รพ.เร่งกู้วิกฤต
  89. เปิดใจ ลุงโวยการไฟฟ้า ขอผ่อนก็ไม่ได้ พ้อไฟฟ้าหรือไฟแนนซ์
  90. อย่าหาทำ! เตือนปชช.ตั้งใจติดโควิดหวังเงินประกัน ผิดกฎหมายแถมชวดเงิน
  91. ผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์ คนร้ายคลั่งยิง 2 ศพ- เพื่อนสนิทเผย อยากเป็นครูสอนยิงปืน
  92. หนุ่มร่ำไห้! อยากกลับตัว แต่ถูกแก๊งคนมีสีอุ้มรีดค่าไถ่ 2 ล้าน ปมหักค่ายาเสพติด!
  93. อนุทิน เคลียร์ทุกประเด็นร้อน กรรชัย ถาม 120 วันเปิดประเทศไม่ได้จะลาออก?
  94. “แม่น้ำหนึ่ง” ร่ำไห้เปิดชีวิตแท้จริง-“กรรชัย” ให้เขียนเลขกลางรายการ
  95. ถอดบทเรียน BMW ข้ามเกาะชนสนั่นดับ 3 ศพ ใครต้องรับผิดชอบ?
  96. สิระ ว่าไง? หลังโดนนายก จวกยับ-ทนายตั้ม รับฟาด ‘พุทธ’
  97. เปิดแชทอุเทนถวาย ไม่ยอมบอกรุ่นพี่เตะน้องปลื้มจนตาย แม่แฉยับไม่ใช่ครั้งแรก
  98. พ่อเศร้าลูกวัย 11 ขาขาดจากอุบัติเหตุ ส่ง รพ.แต่หมอให้รอผลโควิด สุดท้ายเสียชีวิต!
  99. มั่นใจไม่จับแพะ! รองแต้ม-นิติเวช แจงยิบ ทำไมตร.เล็ง ‘ลุงพล’
  100. เจ๊เอ๋ ปะทะเดือดลูกหนี้กลางรายการ เจอแฉยับ! กู้ 9 พัน ปรับ 9 หมื่น
  101. ครอบครัวคาใจ ‘น้องฟลุ๊ค’ ถูกตร.ไล่ล่า สุดท้ายรถล้มดับ
  102. ครอบครัวฉะเดือด! ปม ทนายเหว่า ถูกยิงดับ - นายกเทศมนตรีโวย ถูกใส่ร้าย
  103. เตย ร่ำไห้ขอโทษ-เปิดปากสาเหตุโกหกท้องทิพย์ ผัวลั่นเลิกจริง – ไม่เลิกทิพย์
  104. เปิดใจ ดร.วสันต์ ผู้ค้นพบ โควิดสายพันธุ์แอฟริกาใต้ในเมืองไทย
  105. สองผัวเมีย โต้ท้องทิพย์-ศพลูกหายหลังคลอด รพ.ถึงกับงง!!
  106. แม่วอนหาคำตอบ ลูก 3 คนดับปริศนา ลงท้ายเลข 14 - หมอปลา เคยเจอเคสแบบนี้!
  107. คนเป็นหนี้ฟังทางนี้ แบงก์ชาติออกมาตรการ ลด-พักชำระหนี้ ผ่อนรถไม่ไหวก็คืนได้?
  108. เปิดใจลูก สูญเสียพ่อเพราะโควิด รพ.เอกชนเรียกเงิน 7 แสน
  109. ลูกสาวแฉ รพ.เอกชนเรียกค่ารักษาโควิด 7 แสน ไม่จ่ายเงินเอาศพพ่อออกไม่ได้
  110. เด่นภูมิสันดานดิบหรือการเลี้ยงดู!ก่อเหตุข่มขืน เหยื่อร่ำไห้ผวาHIV
  111. แฉ! เจ้าอาวาสวัดดังหื่นข่มขืน-ขู่ฆ่า เรื่องไม่คืบ หมอปลา ช่วยแทน
  112. พระมหาสมปอง เคลียร์ทุกดราม่า! วอนอย่าฟ้องไม่ใช่พระดื้อ จากนี้เลิกแซะบิ๊กตู่
  113. แฉกลโกงระบือโลก! สั่งซื้อลอตเตอรี่แล้วไม่ได้ มูลค่าเสียหายนับพันล้าน!
  114. อดีตสามีตร.ตามฆ่า คลั่งทำร้าย หลังจับได้คบชู้เพื่อนสนิทเมียตัวเอง
  115. สังคม งง! ฉีดวัคซีนอะไรดี-ค่ารักษาโควิด ราคาหลักล้านเลยหรอ?
  116. เปิดใจภรรยา ไลฟ์สดตามหาสามี หลังได้ยินเสียงปืน เชื่อถูกฆ่าทิ้งศพโยนทะเล
  117. เหยื่อแฉ “เด่นภูมิ” บุคคลอันตราย หลอกผู้หญิงรับงานแล้วขืนใจ – ชิงทรัพย์ – บังคับเสพยา
  118. เคลียร์ทุกข้อสงสัย เหตุใดถึงเลือกซิโนแวค - ทำไมไม่ให้เอกชนนำเข้า ทั้งที่รัฐดีลให้ได้ ?
  119. นพ.ทวี เคลียร์ปม น้าค่อม ทรุด-รักษา 19 วันทำไมเชื้อโควิดยังอยู่?
  120. อิหยังวะ!? อ.ชา ปะเดือด อ.จตุรงค์ แรงมาแรงกลับไม่โกง (คลิป)
  121. หมอเผยสาเหตุโควิด รอบนี้เสียชีวิตเยอะ รับบุคลากรทางการแพทย์ไม่พอ-เหนื่อย
  122. ฟังชัดๆ กฎเหล็กสู้โควิด-กทม.ไม่ล็อกดาวน์ ขอความร่วมมือใส่แมสก์
  123. โฆษกรบ.เคลียร์ ยอดผู้ติดเชื้อทะลุ 2 พัน ยันสิ้นปีฉีดอย่างน้อย 50 ล้านคน
  124. แจงปมอัมพฤกษ์หลังฉีดซิโนแวค รับตกค้างในระบบเกือบ 400 รายยังไม่ได้ รพ.
  125. กรมการแพทย์-กทม. ขอเคลียร์! เตียงผู้ป่วยโควิด รอหลายวันจนติดทั้งครอบครัว
  126. กรมสุขภาพจิต เผยน่าห่วง คนไทยชินชาจนไม่กลัวโควิด!
  127. สุดสยอง!! ยันคนไทยมีสิทธิ์มีติดโควิด2หมื่นคนต่อวัน
  128. หมอดื้อไขก๊อกทุกปม ยอดผู้ติดเชื้อทะลุพัน เตือนต้องฉีดวัคซีนให้ครบทุกคน!
  129. เปิดใจ คนบันเทิงติดโควิด-19 สุดห่วง เอ อัญชลี-หยาดทิพย์ (คลิป)
  130. ชัด! ป่วยโควิด-19 ต้องเข้ารพ. ไม่ให้กักตัวอยู่บ้าน
  131. สุดเถื่อน! หวังยิงถล่มคู่อริ แต่ผิดตัวดับ 2 ศพ พ่อแม่ใจสลายจี้ประหาร
  132. หมอประสิทธิ์ ห่วงมาก! โควิดครั้งนี้มี 4 เสี่ยง เกิดขึ้นพร้อมกัน (คลิป)
  133. สาธิต เปิดใจ! โควิดรอบใหม่ สายพันธุ์อังกฤษ คุมยาก
  134. พันจ่าอากาศเอกตีนผี เมาขับฝ่าไฟแดงชนนักศึกษาสาว ตาย2สาหัส1
  135. เปิดใจกู้ภัยเหตุไฟไหม้อาคารถล่ม เล่านาทีชีวิตหนีตาย – กู้ร่างเพื่อน
  136. ป๊ะกันแล้ว! หมอปลา vs กุศล ศรีอริยเมตไตรย ทั้งฮาทั้งเดือด!!
  137. ติดใจการรักษา รพ. ตร.เตะบอลขาหักสุดท้ายดับ งงผลเอ็กซเรย์ ไม่ตรงกัน
  138. ไม่จบง่ายๆ สังคมขอให้ “ก็อตซิลล่า” กลับบ้าน-อุทยานยันคืนไม่ได้
  139. หลาน 3 ขวบถูกฉีดยาจนตาย ตายายสู้มา 9 ปี ถูกฟ้องกลับเป็นผู้ต้องหา
  140. แม่น้องการ์ตูน ร่ำไห้ คนชนพ้นโทษ ลอยตัว ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย
  141. อดีตสะใภ้ ปลอมลายเซ็นอดีตแม่ผัว รับเบี้ยชรา ซ้ำทุบบ้านพัง!!
  142. ญาติรับไม่ได้ ผอ. หยาบคาย-ปัดรับผิดชอบ เด็ก ม.3 จมน้ำค่ายลูกเสือ
  143. ศึกช้างชนช้าง! ลั่น ใครไม่เชื่อก็ช่างหัวมัน กรรชัย เตือนอย่างฮา
  144. จับตามหกรรมโป๊ะแล้วโป๊ะอีก จั๊กจั่น ผนึกกำลัง ตาลทิพย์ แหก อาบี
  145. แตงโม เปิดใจ มรสุมชีวิตครั้งรุนแรง บ้านล้มละลาย-มีหนี้ 10 ล้าน
  146. จั๊กจั่น ฟาดแรงถึงโลกใบที่ 1 แม้แต่ หนุ่ม กรรชัย ถึงกับเงิบ (คลิปรายการโหนกระแส)
  147. ป้าไพ ปะทะ คนขายลอตเตอรี่ ปมหวยอลเวง 12 ล. รัตนารับคำท้าสาบาน
  148. เปิดใจ แม่หญิงลี ขวัญใจชาวโซเชียล พร้อมฝากข้อความถึง พวกชอบบูลลี่
  149. ลูกนายกเล็กเมืองโอ่ง เผยปมขัดแย้ง สจ.วันชาติ เชื่อลอบฆ่าเพราะแค้น
  150. สุดเถื่อน! รุมตี 9 ต่อ 1 อึ้งตร.สั่ง กระทืบ สุดท้ายเสียชีวิต (คลิป)
  151. ‘พิมพ์’ เมียหลวง ประกาศฟ้องเมียน้อย ลั่นสามีมาง้อก็ไม่เอา
  152. เปิดใจญาติเหยื่อ ตำรวจเมากร่าง ยิงพ่อค้าเจ็บสาหัส ซัดอ้างเมาฟังไม่ขึ้น!
  153. เปิดชีวิตเด็กกตัญญู ประกาศขายไต หาเงินใช้หนี้ช่วยแม่
  154. มนุษย์อาม่า ปะทะเพื่อนบ้าน โวยไม่เคยด่าแต่ถูกตบฟันร่วง
  155. เถื่อน! เปิดใจเมียควงผัวยึดรถสิบล้อ คู่กรณียิงถล่ม ก้มกราบเท้ายังไม่ยอม
  156. เปิดใจเมียหลวงบุกงานแต่ง สรุปแล้วจะหย่าไหม? ยันดินหน้าฟ้องเมียน้อย!
  157. ไม่จบ! หมาถูกถลกหนัง วอชด็อกเดือด จวกพลเมืองดี ต้องการเอาชนะ
  158. วอชด็อก ปะทะ พลเมืองดี ช่วยหมาโดนถลกหนัง โดนถล่มรับเงินบริจาค
  159. เปิดนาที กรรชัย โชว์ดื่มบาดาลโซดา รับบทชิมทุกอย่างเพื่อเธอ
  160. ชาวบ้านปาดน้ำตายกมือไว้ขอไฟฟ้าใช้-ระทมเด็กๆ ถูกเพื่อนล้อใส่เสื้อยับไปโรงเรียน
  161. ช่วยได้แล้ว! สาวถูกหลอกขายตัวที่บาห์เรน เตรียมกลับไทย (คลิป)
  162. กาละเเมร์ เปิดใจเสียงสั่น ผิดหวังกับตัวเอง-จะไม่เกิดเรื่องเเบบนี้อีก(คลิป)
  163. พ่อเปิดใจเสียลูก ถูกอริแก้แค้นหลังผ่านไป 13 ปี เชื่อถูกเสี้ยมให้จองเวร
  164. เปิดใจ ทนายตั้ม หลังไปกกกอกได้เบาะแสอะไรบ้าง ยันไม่เกี่ยวการเมืองฉีกหน้าใคร
  165. เมียเชื่อผัวถูกฆาตกรรม! ติดใจผอ.สาว หลายข้อ รองแต้ม ชี้พิรุธตายผิดธรรมชาติ
  166. ฤาษี นั่งทางในโชว์เอาผมน้องชมพู่ไปทำไม! -โวยไม่ได้สั่ง ลุงพล สร้างพญานาค
  167. สุชาติ อ้อน ม.33 เรารักกัน ผู้มีเงินฝากเกิน 5 แสนไม่ได้ 4 พันอย่าโกรธ
  168. ยูทูบเบอร์เท!! ลุงพล ลั่น อยู่ต่อไม่ได้ อยู่ต่อไปก็เป็นขี้ข้า
  169. หมอปลา สุดห้าว! อาสาทุบพญานาค ยันอาเพศเกิดที่คนสร้าง
  170. หมอช้าง เปิดดวง ลุงพล-แต้ว-มะตูม-กาละแมร์ ปีนี้โดนเต็มๆ
  171. อ.อ๊อด ชี้รอยก้างปลาโผล่แขนเหมือนฝีมือมนุษย์-แม่พร้อมพิสูจน์
  172. พิธีแปลก“เสกทองเข้ากะโหลก”เสริมบารมี หมอปลาเดือดระอุ!
  173. ฟ้าวันใหม่ กราบขอขมาเสี่ยโบ๊ท ครวญไม่อยากติดคุก-รับล้มมวย

  174. >> ดูทั้งหมด :รวมคลิปประเด็นร้อน โหนกระแส


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : เเ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 125.24.89.86

125.24.89.86,,node-hna.pool-125-24.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
เจตนาทำให้ตาย ชัวร์


[ วันพฤหัสบดี ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 08:45 น. ]
คุณ : สน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 125.24.89.86

125.24.89.86,,node-hna.pool-125-24.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
เมียน้อย จิดใจตู๊ดมโหด เกินมนุษย์


[ วันพฤหัสบดี ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 08:49 น. ]
คุณ : คนเบื้องหลัง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.10.194.157

1.10.194.157,,node-d5p.pool-1-10.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
ผมก้อเคยตกรถน่ะ แต่หลังรถกระบะ เพื่อนที่ทำงานบอกผมชักด้วย ณ ตอนนั้น แต่นี่ไม่ชัก ไม่ทราบว่าคนตกจากรถ เขาจะแกล้งได้ไงล่ะ ไม่ใช่กระโดดลงน้ำน่ะ ของผมน่ะช่วยได้ทัน เพราะเพื่อนทำงานรีบช่วย แต่ถ้าเคส เสี่ยไม่รีบไง ถ้ารีบช่วยก้อรอด เพราะผมยังรอดมาได้ แต่นี่เจตนาด้วยล่ะ


[ วันพฤหัสบดี ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09:18 น. ]
คุณ : ไม่รู้ว่ะ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.10.194.157

1.10.194.157,,node-d5p.pool-1-10.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
ทนายตั้มคิดเหมือนผม เพราะเบี่ยงรถไปทางขวา นั่นเท่ากับเจตนาให้ตกรถแล้วล่ะ


[ วันพฤหัสบดี ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09:27 น. ]
คุณ : งง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 110.78.146.146

110.78.146.146,,110.78.146.146 ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
ถ้าผมเป็นนุ่นผมปล่อยเรื่องไปเลย ให้ตำรวจจัดการ ก้องมันจะถูกฆ่า หรือโดดลงมาเอง ให้ตำรวจจัดการสืบเอา จบ ทำมาหากินเตรียมเลี้ยงลูกที่จะเกิดมาใหม่อีกคนดีกว่า นุ่น ก็จะได้หมดเวรกรรมกะก้อง แหม่น ไปซะ อโหสิกรรม ไปซะ


[ วันอังคาร ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09:20 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์