เปิดใจ ทนายตั้ม หลังไปกกกอกได้เบาะแสอะไรบ้าง ยันไม่เกี่ยวการเมืองฉีกหน้าใคร


เปิดใจ ทนายตั้ม หลังไปกกกอกได้เบาะแสอะไรบ้าง ยันไม่เกี่ยวการเมืองฉีกหน้าใคร

รายการโหนกระแสวันที่ 9 ก.พ. 64 "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 เปิดใจสัมภาษณ์ "ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด" ทำไมอยู่ดีๆ มาเป็นทนายให้ "ลุงพล"

ทำไมอยู่ดีๆ มาเกี่ยวข้องกับคดีลุงพล เท่าที่ทราบ ทนายตั้มไม่เคยปรากฎตัวต่อหน้าสื่อพูดเรื่องลุงพลเลย ไม่พูดถึงบ้านกกกอกด้วยซ้ำไป อยู่ดีๆ ตูม จะไปบ้านกกกอก ดูคดีให้ลุงพล?
"ยอมรับกับคุณหนุ่มตามตรง ตั้งแต่เกิดคดีมา ไม่เคยดูรายละเอียดอะไรข่าวนี้เลย ปกติเป็นทนายคดีไหน ผมจึงจะไปโฟกัสและสนใจ แต่คดีนี้ตอนแรกไม่มีใครมาขอให้เป็นทนายความ ผมเลยไม่สนใจข่าวนี้เลย เห็นแต่ลุงพลตามหน้าสื่อ เจอลุงพลเต้นเพลงเต่างอย ดูแค่นี้แหละ ไม่ได้ดูอะไรยังไง ตอนนี้เริ่มนับหนึ่งใหม่หมดเลย เคยเห็นแต่ไม่เคยสนใจ ไม่รู้รายละเอียด"



การเข้ามาดูคดีนี้?

"ลุงพลโทรหาผมหลายครั้ง อยากให้ไปเป็นทนายให้ในคดีนี้ ลุงเขาก็พูดผ่านทีวีว่าอยากได้ทนายตั้ม ลุงเขาบอกเชื่อมั่นในฝีมือของผม"

ขอเป็นพระเอกในหัวใจพล?
"ชื่อตอนวันนี้เลยใช่มั้ย (หัวเราะ) ผมก็ทำหน้าที่ตามปกติ ทำตามเงื่อนไขทั้งหมดก่อน ไม่ได้ไปรีบเสนอตัวอะไรมาก"

ครั้งแรกบอกว่าขอไปดูด้วยตาตัวเองก่อน ถ้าเด็กเดินขึ้นไปเองไม่ได้ อาจไม่ทำคดีนี้?
"อันนี้น่าจะเป็นการเข้าใจผิด ผมบอกว่ามีคนบอกว่าเด็กอาจเดินขึ้นไปเองได้ ฉะนั้นผมขอไปดูสถานที่จริงก่อน เพื่อตัดสินใจว่าจะทำหรือไม่ทำคดีนี้ เงื่อนไขไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขที่ว่า ถ้าเด็กขึ้นไปเองได้หรือไม่ได้ ผมจะรับหรือไม่รับ ต้องเข้าสามข้อก่อน อย่างแรกผมต้องคุยกับลุงพลกับป้าแต๋น เพราะเขาเป็นผู้ต้องสงสัยจากใครก็แล้วแต่ ต้องขึ้นไปดูความลาดชัน เด็กสามารถขึ้นไปเองได้มั้ย เราไม่ดูหลักฐานอื่นเพราะผ่านมาหลายเดือนแล้ว เวลาผ่านมาไม่มีหลักฐานให้เก็บ แต่ผมไปดูลักษณะพื้นที่ทางกายภาพ ว่าผู้ใหญ่เดินไปลำบากแบบนี้ เด็กเดินขึ้นไปเองได้มั้ย ข้อสามสำคัญที่สุดคือเรื่องพยานในคดี ไทม์ไลน์ที่น้องหายไป ใครน่าสงสัยที่สุด"

ตอนนี้เหลือแค่พยาน ต้องไปดูว่าใครเป็นพยานให้ลุงพลได้บ้าง?
"บางคนก็ไม่ยินดีจะคุยกับผม คนไหนยินดีก็พร้อมไปคุยเพื่อหาข้อเท็จจริง"

ไปคุยมาแล้ว ข้อมูลดีมั้ย?
"ตามสื่อรู้ ผมไปคุยกับผู้ใหญ่นิ่ม เขาให้ข้อมูลมาเกี่ยวกับวันนั้น เขาอยู่ที่ไหนยังไง มีใครแจ้งเขามา แจ้งมาแล้วเขาทำยังไง ถือว่าเป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์"

มีใครอีกมั้ย?
"ขอปิดไว้ก่อน"

ถ้าทายไม่ผิดน่าจะเป็นหัวหน้ากล่อง?
"อย่าเพิ่งทายเลยครับ ผมไม่บอกว่าผมคุยกับใครบ้าง"

ทายถูกใช่มั้ย?
"เอาเป็นว่าพยานทุกปากที่เกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่เขาสอบไปแล้วล่ะ ผมก็ไปหาข้อเท็จจริงก่อนว่าเรื่องนี้ลุงพลให้สัมภาษณ์หรือให้การ จริงเท็จเป็นยังไง ตรงกันหรือเปล่า แต่เท่าที่บอกมา ข้อหนึ่งข้อสองโอเค เท่าที่คุยกันลุงพลไม่มีพิรุธอะไร"


เปิดใจ ทนายตั้ม หลังไปกกกอกได้เบาะแสอะไรบ้าง ยันไม่เกี่ยวการเมืองฉีกหน้าใคร


อยากคุยกับพ่อแม่ชมพู่ เพราะอะไร คุยในฐานะอะไร?

"ไหนๆ ผมจะเข้ามาเกี่ยวข้องคดีนี้แล้ว ก็อยากไปคุยกับพ่อแม่ชมพู่ ในฐานะเขาเป็นผู้เสียหาย เป็นผู้สูญเสีย ไม่ได้จะเข้าไปเป็นปฏิปักษ์กับเขา จะถามว่าเรื่องราวเป็นยังไง เผื่อเป็นส่วนหนึ่งในการหาความจริงให้ได้ ว่าเรื่องนี้น้องชมพู่ เสียชีวิตจากอะไร"

ถ้าถามอีกมุม ทนายตั้มกำลังจะเป็นว่าที่ทนายความให้ผู้ต้องสงสัย แล้วอยู่ดีๆ ไปคุยกับผู้เสียหาย ต่อไปต้องเป็นปฏิปักษ์ในการเป็นคดีความ การไปคุยกับแม่เขา มันจะไม่ดูผิดฝาผิดตัวเหรอ?
"ตอนนี้ผมเหมือนเป็นตัวแทนอิสระ"

ถ้าเขามองว่าทนายตั้มประกาศตัวแล้ว?
"ก็แล้วแต่เขา ถ้าเขาไม่คุย ผมก็ทำอะไรเขาไม่ได้อยู่แล้ว แต่เท่าที่ให้สัมภาษณ์มา เขายินดีคุยกับผม แต่ไม่คุยเรื่องคดี เชื่อมั้ยตอนที่มีข่าวตั้งแต่แรก แล้วคนไปสงสัยพ่อแม่เขา ผมยังพูดกับคนใกล้ชิดว่าไม่มีแรงจูงใจอะไร ทำไมคนต้องไปด่าเขาด้วย เพียงแต่ว่าตอนนั้นผมไม่ได้ออกสื่อเย้วๆ แค่เก็บไว้เงียบๆ ว่าผมไม่เชื่อตั้งแต่ต้น"

มีคนพูดกันเยอะว่าเรื่องเงินเหรอ?
"ลุงพลไม่มีหรอกครับ ลูกความอื่นที่มีเงินจะมาจ้างผมเยอะแยะไปครับ ลุงพลไม่ได้มีเงินนะครับ เขาก็มีเงินจากที่ทุกคนเห็น ไปโชว์ไปทำอะไร ตอนแรกคิดว่าเขาได้เยอะ แต่เขาบอกผมเองว่าเขาได้แค่ครั้งละหมื่น ก็ถามว่าลุงโอเคเหรอ เขาบอกเมื่อก่อนได้วันละ 300 เท่านี้เขาก็โอเคแล้ว เรื่องเงินไม่ใช่ประเด็นเลย ผมจะทำไม่ทำ เกี่ยวข้องกับ 3 เงื่อนไข และคดีนี้เป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของประชาชน ผมก็อยากเป็นส่วนหนึ่งในการรู้ว่าเรื่องราวเป็นไงกันแน่ เผื่อไขข้อข้องใจให้สังคมได้"

มีคนบอกว่าทนายตั้มรับไปแลัวเหนาะๆ 5 แสน?
"(หัวเราะ) ยังไม่ได้รับสักบาท ลุงพลมีเงินขนาดนั้นเลยเหรอ"

มีคนบอกลุงพลมีเงินเป็น 10 ล้าน?
"คนพูดเขาชอบพูดเวอร์อยู่แล้ว"

รู้เหรอว่าใครพูด?
"ก็ไม่รู้ คนที่ชอบพูดเวอร์ๆ แต่ตั้งแต่ผมทำคดีเก่าๆ แล้ว ที่มาหาว่าผมได้เป็นสิบๆ ล้าน ไม่มีหลักฐานอะไร พูดปากพล่อยๆ ไปอย่างนั้น อุ้ย ขออุ้ยแบบคุณหนุ่ม (หัวเราะ) ไม่จริงครับ ด้วยเกียรติของผมเลย ผมไม่ได้เงินจากลุงพลเลย ก่อนหน้านี้ลุงพลให้ผมทำคดีหมิ่นประมาท คิดค่าทนายความ 5 พันบาทผมยังไม่ได้เงินเลย และไม่ทวงลุงพลด้วย นั่นแหละครับ 2 คดี"

ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ตังค์?
"ยังไม่ได้ จริงๆ 5 พันสำหรับผม ก็ไม่ได้เยอะ ผมไม่ได้สนใจอยู่แล้ว ก็พร้อมทำคดี ถ้าหากรู้ว่าลุงพลไม่ได้ทำความผิดจริง"

ไม่ได้มองเรื่องเงิน สนิทกับบิ๊กโจ๊กมั้ย?
"จะเกี่ยวกันยังไง ยอมรับสนิทกับบิ๊กโจ๊ก"


เปิดใจ ทนายตั้ม หลังไปกกกอกได้เบาะแสอะไรบ้าง ยันไม่เกี่ยวการเมืองฉีกหน้าใคร


มีคนพูดถึงขั้นที่ว่า ณ วันนี้ที่ลงไปเล่นเกมคดีนี้ ทุกอย่างเป็นเกม มีคนพูดว่าทนายตั้มมีใบสั่งเพื่อฉีกหน้าผบ.คนปัจจุบัน?

"ขนาดนั้นเลยเหรอ"

เขาบอกบิ๊กโจ๊กไปสั่งหรือเปล่า?
"บิ๊กโจ๊กไปมีเรื่องอะไรกับผบ.ตร. คนปัจจุบัน คืองี้หลังจากที่ผมกลับจากบ้านกกกอก ผมได้มีโอกาสไปทำบุญกับพี่บิ๊กโจ๊กที่จังหวัดอุดรฯ เขายังถามเลยว่าทำไมทำคดีนี้ เขาก็เหมือนตร.ทั่วไป ไม่อยากให้ทำคดีนี้ ผมก็ต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อนว่าทำหรือไม่ทำ เขาไม่ได้บอกผมให้ทำเลย เขายังมาถามผมเลยทำไมถึงทำคดีนี้ ข้อต่อมา เขาจะมีสาเหตุผลเคืองกับผบ.ตร.คนปัจจุบันหรือไม่ ผมว่าไม่ เขาสนิทกันต่างหาก เพราะลักษณะการพูดถึงผบ.ตร. ไม่ได้พูดในเชิงเกลียดชังเขาพูดว่าเป็นคนเถรตรง ทำงานตรงไปตรงมา เป็นคนเก่ง ไม่ได้พูดในแง่ลบ ฉะนั้นผมว่าคนกุข่าวนี้ขึ้นมาเพื่อนำเรื่องนี้ไปสู่เรื่องการเมืองของตร. ทำให้คนโน้นคนนี้แตกคอกัน"

เสี้ยมให้ตีกัน?
"ใช่ เพราะผบ.ตร. ก็มองว่าบิ๊กโจ๊กเป็นคนทำงาน บิ๊กโจ๊กก็มองว่าผบ.ตร.เป็นคนไม่มีเล่ห์เหลี่ยม เป็นคนตรง ซึ่งเขาพูดกับผมแบบนี้เลย"

ต้องถามให้หายสงสัยเพราะคนคิดว่าเป็นเกม?
"ต้องไปดูว่าลุงพลเรียกร้องหาผมนะครับ ไม่ใช่อยู่ๆ ผมเข้าไป ถ้าอยู่ๆ ผมเข้าไป อาจเป็นเกมของใคร แต่นี่ลูกความรีเควสมาอยากได้ทนายตั้ม ผมเลยบอกว่าขอตัดสินใจก่อน"

เพื่อนๆ ว่ายังไงบ้าง?
"มีทั้งคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย"

อย่างไหนมากว่า?
"ตอนนั้นผมไปอยู่ต่างจังหวัดก็มีคนถามผมว่าอยู่เฉยๆ ก็หล่อแล้ว มาทำคดีนี้ทำไม ผมก็เอ๊ะ คดีนี้มันเป็นยังไงเหรอ ก็ยิ่งทำให้อยากรู้ความจริง ต้องลงไปดูพื้นที่"

พอดูพื้นที่แล้ว ยืนยันว่า?
"สำหรับผมมองว่าเด็กขึ้นไปเองไม่ได้ แต่ในมุมคนอื่นเขาอาจเห็นแตกต่างไป คนคิดว่าเด็กอาจขึ้นไปเองได้คือหมอนิติเวช เขามองจากสภาพศพ อย่างแรกคือสภาพศพไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย เรื่องนี้เหมือนเด็กขาดสารอาหาร ร้อน เสียชีวิต เขาก็เลยสงสัยถ้าไม่มีคนทำให้ตายล่ะ น้องเสียชีวิตได้ยังไง เดินขึ้นไปเองได้หรือเปล่า นี่เป็นทฤษฎีของเขา เป็นความสามารถของเด็ก เขามีเวลาเป็นวันๆ เดินแล้วพักแล้วเดิน นั่นคือมุมมองนักวิชาการหมอนิติเวช"


เปิดใจ ทนายตั้ม หลังไปกกกอกได้เบาะแสอะไรบ้าง ยันไม่เกี่ยวการเมืองฉีกหน้าใคร


บอกเพื่อนหรือยัง?

"ผมก็บอกว่าขึ้นไปเองไม่ได้ ตามความคิดเห็นของผม"

ลุงพลพูดแต่ละครั้งไม่เหมือนกันเลย จะทำยังไง?
"ผมไม่ได้ตามจริงๆ มีเรื่องอะไรบ้าง"

ครั้งแรกถามว่ารู้ได้ยังไงว่าเด็กหายไป ใครเป็นคนบอก แกบอกว่ามีคนโทรศัพท์มาบอกว่าเด็กหาย แกเลยไปหา หลังจากนั้นเปลี่ยนใหม่ บอกว่าตัวสะดิ้ง เดินไปบอกที่บ้าน เขาเลยออกตามหา เสร็จแล้วสะดิ้งบอกว่าไม่ใช่ ไม่เจอลุงพล เจอแค่ป้าแต๋นกับลูก พอผ่านไปลุงพลบอกใหม่ ไม่ใช่ เมียพลโทรไปบอก เสร็จปุ๊บเปลี่ยนอีก บอกมาว่ารู้ทีหลังตอนไปรับพระแล้ว ลงมาแล้วเมียถึงบอก ที่น่าแปลกใจคือบ้านลุงพลมีโทรศัพท์แค่เครื่องเดียวและใช้สองซิม แล้วบอกเมียโทรไปบอกลุงพล แล้วลุงพลเอาโทรศัพท์ที่ไหนรับ วันนั้นเขามีเครื่องเดียวสองซิม?
"ผมว่าตร.คงมีการตรวจสอบแล้วล่ะ ว่าโทรหากันจริงมั้ย ถ้าไม่ใช่เบอร์ตัวเอง เขาสามารถหาเบอร์คนอื่นโทรได้มั้ย แล้วเขาตอบว่าไง ที่พูดไม่เหมือนกัน"

ความจริงไม่ต้องเหมือนกัน?
"เรื่องต่างๆ ที่บอกมา ถ้าความจริงคือสะดิ้งเดินมา แล้วเมียโทรหาลุงพล มีอะไรขัดกันมั้ย"

แต่เขาบอกเขามีโทรศัพท์เครื่องเดียว?
"แล้วเขายืมใครไม่ได้เหรอ เดี๋ยวประเด็นนี้จะถามลุงพลว่าใช้โทรศัพท์เครื่องไหน แต่ข้อที่บอกว่าสะดิ้งเดินมา เมียโทรมา ผมว่ามันก็สอดคล้องกันได้ เพราะสะดิ้งเดินมาหาเมีย เมียก็เลยโทร แต่ลุงพลจะไปจับประโยคไหนแค่นั้นเอง การที่เขาพูดว่าความจริงแต่ละครั้งไม่จำเป็นต้องเหมือนกันก็ได้ คือเอาง่ายๆ เป็นชาวบ้าน ถ้าจะตอบให้ดูดี ตอบว่าเรื่องผ่านมานานแล้ว จำรายละเอียดไม่ได้หรอก ตอบแบบนี้ดูดีมั้ย เพียงแต่เขาเป็นชาวบ้านเขาก็ไม่รู้จะตอบยังไง ก็เข้าใจแบบนี้ จะพูดกี่ครั้งก็ได้ ไม่รู้จักวิธีการสื่อสารให้คนฟังแล้วไม่รู้สึกไม่ดี"

คุณคิดว่าลุงพลโง่ขนาดนั้นเลยเหรอ ผมคุยกับลุงพล ลุงพลโคตรฉลาด ทุกอณูที่พูด ผมสัมภาษณ์คนมาเป็นสิบๆ ปี ลุงพลเป็นหนึ่งในคนที่รู้สึกว่าแกฉลาดมากในการพูด?
"ถ้าฉลาดจะตอบแบบนี้เหรอ จะตอบให้ตัวเองดูแย่มั้ย"

แกอาจหาทางไปไม่ได้ เพราะคนถามแกเยอะ?
"นี่แหละ ถามเยอะจนสับสนไปหมดแล้ว เรื่องมันผ่านมาตั้งนาน"


เปิดใจ ทนายตั้ม หลังไปกกกอกได้เบาะแสอะไรบ้าง ยันไม่เกี่ยวการเมืองฉีกหน้าใคร


นายวัชรินทร์ ไปเจอลุงพล ตอนนั้นเวลาประมาณ 9 โมงกว่า แต่ลุงพลบอกว่าไม่ได้เจอวันนั้น ไปบอกว่าเจออีกวัน วัชรินบอกว่าตอนแรกอาจจะใช่ เพราะกลัวลุงพล ลุงพลไปโวยวาย หลังจากนั้นวัชรินทร์ก็บอกใหม่ว่าเจอลุงพลวันนั้นแหละ จำได้เพราะพ่อชมพู่ขี่มอเตอร์ไซค์มา และบอกว่าชมพู่อยู่ไหน ช่วยตามหาได้มั้ย วัชรินทร์ยังบอกพ่อเลย ให้ไปถามลุงพลสิ เพิ่งเจอกัน ตอนเก้าโมงกว่า แล้วลุงพลพยายามเบี่ยง?

"เท่าที่คุยกับลุงพลมา ไม่มีตัวละครที่ชื่อวัชรินทร์เลย ตั้งแต่วันเกิดเหตุ ผมกำลังไล่วันเกิดเหตุอยู่ ผมว่าเจ้าหน้าที่ตร. น่าจะเช็กสัญญาณได้ว่าวันนั้นวัชรินทร์อยู่ไหน ลุงพลอยู่ไหน น่าจะอยู่ในสำนวนสอบสวนแล้ว"

ผมว่ามี?
"มีแล้วเหรอครับ ทีนี้ผมว่าวัชรินทร์ไม่รู้เกิดเหตุนานแค่ไหน ต้องไปดูว่าใครกันแน่หลงลืม จำไม่ได้หรือเปล่า"

วัชรินทร์มีพยานเต็มไปหมด เพราะลุงพลพยายามบอกว่าเจอกันตอนเช้า แต่วัชรินทร์บอกไม่ใช่ ตอนเช้าเขาอยู่กับอีกสองคน ซึ่งอยู่ในบ้านหลังนึง เขาไปรับทำอะไรสักอย่าง แล้วน้ำประปาไม่ไหล เขาก็เลยกลับมาที่บ้าน และเจอลุงพลตอนเก้าโมงกว่า แต่ลุงพลบอกว่าไม่ใช่ วันนั้นลุงพลมีพยานอีกคนคือหัวหน้ากล่อง แต่หัวหน้ากล่องที่เจอลุงพล เจอกันตอนเช้า 7 โมง?
"เดี๋ยวไปขอสอบข้อเท็จจริงดีกว่า เพราะพูดมาก็งงนะเนี่ย ถ้าวัชรินทร์บอกว่าเจอลุงพล ก็แสดงว่ามีคนอ้างที่อยู่ไทม์ไลน์ลุงพลสิ"

ลุงพลบอกว่าเขาไม่ได้อยู่ที่นั่น เขาบอกไปรับพระ แต่ไปผิดเวลา พอขึ้นไปก็บอกพระว่าที่มาช้า หลานเสีย หาหลานอยู่ คำว่าหลานเสียคือหลานหาย?
"พระผมรู้ประเด็นแล้วนะ ที่ลุงพลพูดก่อนหรือหลัง ผมไปสอบประเด็นนี้มาแล้ว แต่ขออุบประเด็นนี้ไว้ก่อน แต่ไม่ใช่อย่างที่พระพูด"

ก่อนหน้านี้เขาลือกัน ทนายตั้มลงไป แล้วมีคนปริศนาไปภูเหล็กไฟก่อน ก่อนมีการนัด มีคนปริศนาขึ้นไปวันที่ 5 พร้อมลุงพล รู้มั้ยเป็นใคร?
"ผมไม่รู้จริงๆ เพราะผมไปถึงวันที่ 3 กลางคืน"

เดี๋ยวฟังพรานพูดหน่อย เขาบอกเห็นลุงพล?
"แล้วมาอ้างว่าผมไป จะบอกว่าถ้าขึ้นไป ไม่จำเป็นต้องโกหกเลย เพราะการขึ้นไปถ้าไม่ได้รับอนุญาตไม่มีความผิดฐานบุกรุกป่าสงวนนะ แต่เป็นเรื่องความไม่ปลอดภัยของนักท่องเที่ยว อย่างที่บอกผมนัดอยู่แล้ว จะไปขึ้นซ้ำซ้อนทำไมหลายวัน"

ลุงพลบอกไม่ได้ขึ้น?
"นั่นสิครับ ไหนบอกมีภาพลุงพล ไม่เห็นมีภาพเลย"

ถ้าลุงพลขึ้นไปวันนั้นจริงๆ?
"ก็โดนปรับครับ"


เปิดใจ ทนายตั้ม หลังไปกกกอกได้เบาะแสอะไรบ้าง ยันไม่เกี่ยวการเมืองฉีกหน้าใคร


ถ้าลุงพลถูกหมายจับ ทนายตั้มพาไปร้องที่ไหนมาก่อน?

"ไปขอความเป็นธรรมว่าหากเรื่องนี้เจ้าพนักงานมาออกหมายจับ ขอให้มีการไต่สวนก่อน เพราะลุงพลเป็นคนมีที่อยู่หลักแหล่งแน่นอน คุณเรียกเขาก็ไปแล้ว ยูทูบเบอร์และนักข่าวอยู่กับเขาตลอดเวลา คนที่โดนหมายจับ สังคมจะคิดว่าเขาผิดแล้ว ทั้งที่ยังไม่ได้พิสูจน์ตัวเองเลย ขอความเป็นธรรมต่อศาลว่าก่อนออกหมายจับขอให้ไต่สวนก่อนว่ามีหลักฐานเพียงพอที่จะดำเนินคดีกับลุงพลได้"

การออกหมายจับ แน่นอนไปขอกับศาล ศาลต้องไต่สวนละเอียดอยู่แล้ว ต้องไต่สวนซ้ำซ้อนเหรอ?
"เรื่องนี้เป็นเรื่องระหว่างศาลกับตร. แต่เราอยากคานนิดนึงว่ามีหลักฐานอะไรยังไงก่อนอกหมายจับ จริงๆ ไม่มีกฎหมายอันไหนให้ทำหรอก แต่ก็ไม่มีกฎหมายห้าม ผมก็ทำได้ ไม่มีอะไรระบุว่าให้ทำ และไม่มีอะไรห้าม ปกติทนายความถ้ากฎหมายไม่ห้ามก็ทำได้ทั้งหมดอยู่แล้ว"

เหมือนพุ่งไปที่ลุงพลว่าหมายจับจะออกไปที่ลุงพล?
"ใครๆ ก็มองอย่างนั้น เท่าที่ให้สัมภาษณ์มันก็หลีกเลี่ยงไม่ได้"
หวยน่าจะออกที่ลุงพลนั่นแหละ?"เป็นไปได้ครับ"

เส้นผมนี่ยังไง?
"เส้นผมไม่ได้เอามาเป็นข้อมูลหลักฐานสำคัญ เพราะเส้นผมมีการเก็บหลังพบศพน้อย 15 พ.ค. เขาไม่มีการปิดกั้นที่พบศพ คนขึ้นไปเยอะแล้ว แล้วเส้นผมบอกอะไร เรียกว่าไมโทคอนเดรีย ดีเอ็นเอสายแม่ แล้วไม่สามารถระบุตัวตนของใครได้ชัดเจน รู้ว่ามาทางฝั่งสายแม่เท่านั้นเอง ไม่ใช่หลักฐานสำคัญนำมาดำเนินคดีกับใคร"

เงื่อนไขสองข้อผ่านไปแล้ว เหลือเงื่อนไขหนึ่งข้อ คือคุยกับพยาน ถ้ามีพยานที่บอกว่าลุงพลไม่ใช่ได้เป็นผู้ต้องสงสัยรับทำให้ ส่วนเรื่องเอาเกมนี้เป็นการเมือง เกี่ยวกับวงการตร.ทนายตั้มยืนยันว่าไม่เกี่ยว บิ๊กโจ๊กอาจให้ทนายตั้มฉีกหน้าผบ.ตร.คนปัจจุบัน?
"เรื่องฉีกหน้าเนี่ย เก็บไว้เลยดีกว่า เวลาใครพูดถึงใคร จะดูออกว่าเขาเกลียดหรือไม่เกลียด บิ๊กโจ๊กเวลาพูดถึงคนนี้ เขาบอกตั้งใจทำงาน เวลาบิ๊กโจ๊กพูดถึงท่านปัจจุบัน กับผบ.ตร.คนเก่าต่างกันเลย เอาง่ายๆ คนเก่าเขามีปัญหากัน

ไม่ใช่เกมการเมือง ฉีกหน้า?
"ผมไม่ยุ่งกับตร. ก่อนมารายการนี้ ผมรู้อยู่แล้วว่าทัวร์ลงแน่ มาออกแล้วโดนหนักไง(หัวเราะ)"

เหลืออีกหนึ่งข้อ ยังกลับตัวทัน?
"นี่จะให้ผมกลับตัวอย่างเดียวเลย (หัวเราะ)"


เปิดใจ ทนายตั้ม หลังไปกกกอกได้เบาะแสอะไรบ้าง ยันไม่เกี่ยวการเมืองฉีกหน้าใคร

vvvvvv
vvvv
vv
v


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. พลอยปล่อยโฮกุข่าวพ่อตายทิพย์ พูดแล้วสาเหตุอยากได้เงินงานศพเพราะ...?
  2. เข้าค่ายลูกเสือเป็นเหตุ! พ่อข้องใจลูกถูกไฟคลอกสาหัส ผอ.ให้1หมื่นเยียวยา
  3. แพร์รี่ฟาดครูบาไก่ขุดพระเก๊หลอกชาวบ้าน ให้เวลา3วันอาจปล่อยหลักฐานเด็ด?
  4. แฉกลโกงวาวาอายุน้อยร้อยคดี ดีเจมะตูม-ก้ง ย้อนไทม์ไลน์วางแผนจับโจรสุดพีค
  5. น้องสาวพระอ๋อยเดือด!! พี่บวชอีกจองล้างจองผลาญอยู่ได้ล่าสุดแอบสึกแล้ว
  6. หงษ์ทองออกโหนกระแสโต้ณวัฒน์ ท้าชนมีอะไรงัดมาพร้อมสู้ในศาล!!
  7. แฉถูกตุ๋นไลค์แชร์ยูทูบสูญนับพันล้าน ผู้เสียหายกว่า6หมื่นคนโดนด่าโง่-ควาย
  8. ฝังมุก-ผ่าเบนซ์-ฉีดอัพไซส์เจ้าโลก แพทย์เตือนอาจกุดก่อนแก่ซ้ำค่ารักษาแพง
  9. เมียหลวงหลั่งน้ำตาเปิดใจ ผัวไม่กลับบ้าน3ปีโผล่หมั้นเมียน้อยงานนี้ฟ้องแน่!
  10. เปิดหลักฐานโต้ญาติหนุ่มใหญ่หึงโหด ดักยิงเมียดับคาลานจอดคอนโด
  11. หนุ่มชีวิตพังตกเป็นแพะฉกเพชร15ล้าน ติดคุกฟรี7เดือน-เป็นหนี้ก้อนโต
  12. แม่น้องโชคเลื่อนเผ่า! ไม่เชื่อลูกถูกปืนลั่นใส่ดับ-เผยจุดพิรุธคาใจไม่หาย
  13. หนุ่ม16เปิดบัญชีม้าเล่านาทีถูกอุ้ม รับโดนขู่ไปชำแหละที่เขมร
  14. ย่าแท้ๆเปิดใจ หลาน2คนถูกพ่อเลี้ยงใจเหี้ยม ทำร้ายขั่วลำไส้หลุดตาย1-สาหัส1
  15. เจ้าบ่าวอึ้ง เพิ่งรู้ความจริงกลางรายการ หลังเผชิญหน้าเจ้าสาวเทงานแต่ง
  16. เด็กเอ็นผวาเจอชักปืนขู่-ตามราวี หลังไม่เอ็นเตอร์เทนลูกในชุดนักเรียน
  17. ผู้ช่วยพยาบาลขอโทษไม่หลบให้รถกู้ชีพ ตอบชัดปมตั้งทนายฟ้อง
  18. ฤาษีคัมภีร์พูดครั้งเดียวจบ! โต้ไม่เคยบอกกินเหล้าแล้วรวยนักข่าวเขียนเอง
  19. ตัวแทนร่ำไห้ยอมติดคุก-ไม่มีเงินจ่าย หลังเจ้ามือหวยหอบ200ล้านหนี
  20. หนุ่มเล่านาทีถูกกระบะเมาคว้าปืนยิง5นัด แม่ฟาดพี่สาวคู่กรณีบอกน้องเฟรนด์ลี่
  21. เร่งล่าสันติฆ่า4ศพที่ไต้หวัน พี่คนตายเปิดปมทอง15บาทเงิน8แสน
  22. กู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ดหนีข้ามจังหวัด ไทด์ป้องร่วมกตัญญูอยู่ที่จิตสำนึกคน
  23. เสรีพิศุทธ์สั่งสอนพี่ศรี ฟ้องกลับเรียก10ล้าน แฉรับงานร้องได้ครั้งละเท่าไหร่
  24. ถอดบทเรียน วิว พลเมืองดี เกาะท้ายรถหนุ่มคลั่งสุดท้ายตกสะพานดับ!
  25. พริตตี้เล่านาทีถูกทำร้าย โดนโกนหัวโกนคิ้วเกลี้ยงเพราะติดหนี้1หมื่น
  26. สาวสายลับเป็นนิ้วตร.20ปี แฉยับหลังถูกหักหลังยัดข้อหา-สร้างผลงาน
  27. กรรชัยกุมขมับ! CEOกองสลากพลัส ปะทะเดือดสันธนะกลางรายการ
  28. งานเข้าวัดท่าไม้หลังบวช2โยคีปอ-โรเบิร์ต งานนี้พี่ศรีกัดไม่ปล่อยแน่
  29. หนุ่มร่ำไห้ถูกพระชิงเมีย ตาสว่างแล้วจ่อดำเนินคดีทั้งเมียทั้งพระ
  30. เพื่อนแฉวันเกิดเหตุเปรมถูกรับน้องจนตาย ซ้ำตรวจพบเชื้อโควิด
  31. แพทย์คาดโอมิครอนจบ มี.ค. ก่อนเปลี่ยนสายพันธุ์-ย้ำโควิดไม่มีทางสูญพันธุ์!
  32. หมอร่ำไห้ใจสลาย พ่อยืนกดATMถูกรถพยาบาลพุ่งชนดับสลด
  33. พยานเล่านาทีสลดแอ๊ป เจ้าถิ่นบอกปล่อยให้จมน้ำตาย-ไม่ต้องช่วย
  34. เปิดใจนายกอบต. ปมโดนอาก้าถล่ม-อดีตนายกฯ โวยถูกใส่ร้าย
  35. น้องสาวออกตัวโดดป้องอดีตเจ้าอาวาส จวกอีกฝ่ายมีสามีแล้ว!
  36. เมียร่ำไห้ประกาศขอสู้-ญาติจี้แหม่มปล่อยคลิปเต็ม เชื่อโดดรถมีเงื่อนงำ!
  37. แม่โต้ดราม่าสร้างเรื่องลูกเลือดออกตามตัวเอาเงิน-หมอยันพบได้1ใน2ล้านคน
  38. โหนกระแสพีคขึ้นทุกวัน! เกิดอะไรขึ้นกรรชัยถึงขั้นขอตรวจฉี่แขกรับเชิญ
  39. แหกนรกแหล่งกบดานแก๊งคอลเซ็นเตอร์ จุกอกเห็นเหยื่อยิงตัวตายคาตา
  40. แฉบริษัทรปภ.สุดโหด ไม่พอใจลูกจ้างขอลาออกปิดห้องรุมซ้อมยับ!
  41. รถข้าอยู่ไส! สาวปล่อยเช่ารถสุดท้ายโผล่ชายแดน-ซ้ำถูกเรียกค่าไถ่4แสน
  42. หนุ่มแฉถูกตร.ชักปืนจ่อหัว-เตะเสยหน้า ซ้ำเอาเงินฟาดขออย่าออกโหนกระแส
  43. สรุปเอาไง?กัญชายาเสพติดหรือรักษาโรค งานนี้โต้กันสนั่นรายการ
  44. เพื่อนรักหักเหลี่ยนมโหด! เปิดใจสาวจิกหัวตบกลางโรงพักหลังถูกโกง20ล้าน
  45. เปิดใจเหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์สูญเงินหลายล้าน-แฉยับกลโกงมิจฉาชีพ
  46. กรรชัยดมพิสูจน์กลางโหนกระแส ยาเค-การบูรดราม่าจับผิดชีวิตเปลี่ยน!!
  47. แม่ร่ำไห้ ลูกถูกเด็ก17ซิ่งเก๋งชนดับ-กรรชัย ช็อกหลังรู้แม่เด็กคือใคร
  48. เจ๊บัวบาน สาบานเป็นลมจริงไม่ตั้งใจสาดน้ำแกงพระ -คลิปอีกมุมมัดตัว?
  49. เพื่อนบ้านเล่านาทีระลึก-เผยคำพูดสุดท้ายน้องเต้ย กรรชัยเดือดด่าแรง
  50. เปิดนาที คุณนายดาว เปิดใจในรายการโหนกระแส สุดท้ายโดนรวบคาสตูฯ
  51. ผู้เข้าประกวดธิดาคชสาร โวยลั่นกลางเวที กรรมการตัดสินไม่โปร่งใส!?
  52. ถอดบทสัมภาษณ์ฉบับเต็ม! เจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนม VS ทีน่า
  53. เปิดใจ ปู่ใหญ่-เณรแอร์ หลังร่วมพิธีเปิดเมืองทำชาวสุรินทร์เดือด!
  54. ถึงทางตัน! แม่เปิดใจอุ้มลูกโดดสะพานพุทธ สามีถูกโกง-ธนาคารยึดบ้าน
  55. เจ้าของร้านร่ำไห้ ผวาไรเดอร์บุกแทงคาร้าน พ่อเผยลูกติดยาอยากให้นอนคุก
  56. เจ้าอาวาสตัดสายหนีกรรชัย หลังถูกจี้ถามละเมิดเด็กหญิง2พี่น้องนาน4ปี - คลิปเสียงมัด
  57. ยิ่งกว่าทาส! นายจ้างโหดทารุณลูกจ้าง ลงโทษจนหน้าผิดรูป-ให้กินมูลสัตว์
  58. เปิดใจผู้เสียหาย สั่งเสื้อออนไลน์แต่ไม่ได้ของ บุกทวงกลับถูกไล่ฟัน-รุมตื้บ
  59. ลุงถูกหวยใต้ดิน 6 แสน แจ้งความเจ้ามือหวยเมียรองผู้กำกับ
  60. ญาติไม่ยอม! เอาผิดที่สุด ตร.จับหนุ่มรถชนใส่กุญแจมือจนตาย
  61. ฟังสองฝ่าย ปมตา-หลานดับน้ำลายฟูมปาก โดนวางยาหรือไม่?
  62. รจนา ร่ำไห้สุดลำบากใจ แม็ก วังเย็นเดือดแทนพ่อยิงแฟนแม่ดับ
  63. อ้วกแทบพุ่ง! ปาอึล้างแค้นชาวบ้านซวยทั้งซอย กรรชัยถึงขั้นกุมขมับ
  64. แม่-เจ้าสาวถูกเทงานแต่ง เปิดใจทั้งน้ำตา พี่หนุ่มฟังแล้วยังสงสาร
  65. แม่น้องหญิง ร่ำไห้เบนซ์ชนดับไร้เงินทำบุญลูก กรรชัย สับเละ บ.ประกันน่าอาย
  66. ยิ่งซ่อมยิ่งพัง! สาวซื้อบ้านเกือบ3ล้าน อยู่ได้5เดือนสารพัดเรื่องปวดหัว
  67. เปิดใจหญิงถูกร่างทรงท้าวเวสสุวรรณหลอก ร้องหมอปลาช่วยด้วย
  68. แม่น้ำหนึ่ง เคลียร์หมดเปลือกกลางโหนกระแส ท้ามีหลักฐานฟ้องเลย
  69. เปิดใจ ผกก.-นักแสดง ร่างทรง งานนี้มีหลอนกลางรายการ!
  70. หนุ่มพิการซ้ำซ้อนถูกหญิงหลอกให้โอนเงิน สูญเงินกว่า5แสน
  71. เปิดใจ ลุงเจ๊กสายเปย์ สาวหลอก15คนสูญกว่า10ล้าน
  72. เจ้าของร็อตไวเลอร์ เผชิญหน้าเคลียร์ใจคู่กรณี ลั่นมีเงินเยียวยา5พัน
  73. ผัวฟิวส์ขาด ควงค้อนทุบบ้าน หลังเมียจับได้ซื้อกินนอกบ้าน
  74. แฟนบอย ยกพวกนับสิบรุมกระทืบ ไม่น่าเชื่อแค่เพราะสาเหตุนี้?
  75. สุดโหด! โจ๋เจ้าถิ่นยกพวกเคลียร์คู่อริ แต่เจอสวนกระซวกดับ2ศพ
  76. เท้าแชร์ถูกตบดั้งหัก โทษฐานทวงเงิน ปะทะคู่กรณีกลางรายการ
  77. รื้อคดีตร.ซ้อมผู้ต้องหาสมองบวม-ไม้เบสบอลยัดทวาร สุดท้ายพิการตลอดชีวิต!
  78. เปิดใจ “อ.สุขุม” ผู้ที่เชื่อว่า บูชากระดูกนิ้วศิลปินดัง จะช่วยด้านนี้?
  79. ศรีสุวรรณ ปะทะเดือดทนายฝั่ง “เสรีพิศุทธ์” งานนี้เล่นกัน10ล้าน
  80. ลุงเปิดศึกงัดตร.บุกจับลูกชายก่อนฉกเงิน-ผู้เสียหายโผล่แฉเพิ่ม!
  81. หญิงเปิดใจช็อก! เล่านาทีเจอสาวบ้านร้าง ตร.เผยความจริงอีกมุม
  82. ไม่ง้อรัฐ! ผู้ชนะประมูลATKเตรียมขายให้ปชช.75บาท - ทนพ.สมชัย ยันใช้ได้
  83. เมียหลวงเล่าช็อตพีค ก่อนอดีตผัวพังบ้านยับ กรรชัย ถึงขั้นร้องเฮ้ย!
  84. มาตามนัด ทีมทนายดัง ให้รักพิพากษา บุกโหนกระแส ปะทะ กรรชัย
  85. หวยอลเวง! แม่ค้าร้อง ถูกลูกค้าอายัดหวยรางวัลที่ 1 แฉจองแต่ไม่จ่ายเงิน
  86. เพชร-คิง แท็กทีมโต้ สนธิญา ผิดตรงไหน? ปมคนบันเทิงcall out
  87. ไขทุกข้อสงสัย! ตรวจโควิดเอง ทำยังไงให้ถูกวิธี ต้องดูคลิปนี้
  88. ไม่ติดโควิดแต่ชีวิตเหมือนรอวันตาย! ผู้ประกอบการร่ำไห้ วอนใครก็ได้ช่วยด้วย
  89. ไปคุยกันก่อนไหม? ตกลงฉีดวัคซีนสลับชนิดได้หรือไม่...ศพล้น รพ.เร่งกู้วิกฤต
  90. เปิดใจ ลุงโวยการไฟฟ้า ขอผ่อนก็ไม่ได้ พ้อไฟฟ้าหรือไฟแนนซ์
  91. อย่าหาทำ! เตือนปชช.ตั้งใจติดโควิดหวังเงินประกัน ผิดกฎหมายแถมชวดเงิน
  92. ผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์ คนร้ายคลั่งยิง 2 ศพ- เพื่อนสนิทเผย อยากเป็นครูสอนยิงปืน
  93. หนุ่มร่ำไห้! อยากกลับตัว แต่ถูกแก๊งคนมีสีอุ้มรีดค่าไถ่ 2 ล้าน ปมหักค่ายาเสพติด!
  94. อนุทิน เคลียร์ทุกประเด็นร้อน กรรชัย ถาม 120 วันเปิดประเทศไม่ได้จะลาออก?
  95. “แม่น้ำหนึ่ง” ร่ำไห้เปิดชีวิตแท้จริง-“กรรชัย” ให้เขียนเลขกลางรายการ
  96. ถอดบทเรียน BMW ข้ามเกาะชนสนั่นดับ 3 ศพ ใครต้องรับผิดชอบ?
  97. สิระ ว่าไง? หลังโดนนายก จวกยับ-ทนายตั้ม รับฟาด ‘พุทธ’
  98. เปิดแชทอุเทนถวาย ไม่ยอมบอกรุ่นพี่เตะน้องปลื้มจนตาย แม่แฉยับไม่ใช่ครั้งแรก
  99. พ่อเศร้าลูกวัย 11 ขาขาดจากอุบัติเหตุ ส่ง รพ.แต่หมอให้รอผลโควิด สุดท้ายเสียชีวิต!
  100. มั่นใจไม่จับแพะ! รองแต้ม-นิติเวช แจงยิบ ทำไมตร.เล็ง ‘ลุงพล’
  101. เจ๊เอ๋ ปะทะเดือดลูกหนี้กลางรายการ เจอแฉยับ! กู้ 9 พัน ปรับ 9 หมื่น
  102. ครอบครัวคาใจ ‘น้องฟลุ๊ค’ ถูกตร.ไล่ล่า สุดท้ายรถล้มดับ
  103. ครอบครัวฉะเดือด! ปม ทนายเหว่า ถูกยิงดับ - นายกเทศมนตรีโวย ถูกใส่ร้าย
  104. เตย ร่ำไห้ขอโทษ-เปิดปากสาเหตุโกหกท้องทิพย์ ผัวลั่นเลิกจริง – ไม่เลิกทิพย์
  105. เปิดใจ ดร.วสันต์ ผู้ค้นพบ โควิดสายพันธุ์แอฟริกาใต้ในเมืองไทย
  106. สองผัวเมีย โต้ท้องทิพย์-ศพลูกหายหลังคลอด รพ.ถึงกับงง!!
  107. แม่วอนหาคำตอบ ลูก 3 คนดับปริศนา ลงท้ายเลข 14 - หมอปลา เคยเจอเคสแบบนี้!
  108. คนเป็นหนี้ฟังทางนี้ แบงก์ชาติออกมาตรการ ลด-พักชำระหนี้ ผ่อนรถไม่ไหวก็คืนได้?
  109. เปิดใจลูก สูญเสียพ่อเพราะโควิด รพ.เอกชนเรียกเงิน 7 แสน
  110. ลูกสาวแฉ รพ.เอกชนเรียกค่ารักษาโควิด 7 แสน ไม่จ่ายเงินเอาศพพ่อออกไม่ได้
  111. เด่นภูมิสันดานดิบหรือการเลี้ยงดู!ก่อเหตุข่มขืน เหยื่อร่ำไห้ผวาHIV
  112. แฉ! เจ้าอาวาสวัดดังหื่นข่มขืน-ขู่ฆ่า เรื่องไม่คืบ หมอปลา ช่วยแทน
  113. พระมหาสมปอง เคลียร์ทุกดราม่า! วอนอย่าฟ้องไม่ใช่พระดื้อ จากนี้เลิกแซะบิ๊กตู่
  114. แฉกลโกงระบือโลก! สั่งซื้อลอตเตอรี่แล้วไม่ได้ มูลค่าเสียหายนับพันล้าน!
  115. อดีตสามีตร.ตามฆ่า คลั่งทำร้าย หลังจับได้คบชู้เพื่อนสนิทเมียตัวเอง
  116. สังคม งง! ฉีดวัคซีนอะไรดี-ค่ารักษาโควิด ราคาหลักล้านเลยหรอ?
  117. เปิดใจภรรยา ไลฟ์สดตามหาสามี หลังได้ยินเสียงปืน เชื่อถูกฆ่าทิ้งศพโยนทะเล
  118. เหยื่อแฉ “เด่นภูมิ” บุคคลอันตราย หลอกผู้หญิงรับงานแล้วขืนใจ – ชิงทรัพย์ – บังคับเสพยา
  119. เคลียร์ทุกข้อสงสัย เหตุใดถึงเลือกซิโนแวค - ทำไมไม่ให้เอกชนนำเข้า ทั้งที่รัฐดีลให้ได้ ?
  120. นพ.ทวี เคลียร์ปม น้าค่อม ทรุด-รักษา 19 วันทำไมเชื้อโควิดยังอยู่?
  121. อิหยังวะ!? อ.ชา ปะเดือด อ.จตุรงค์ แรงมาแรงกลับไม่โกง (คลิป)
  122. หมอเผยสาเหตุโควิด รอบนี้เสียชีวิตเยอะ รับบุคลากรทางการแพทย์ไม่พอ-เหนื่อย
  123. ฟังชัดๆ กฎเหล็กสู้โควิด-กทม.ไม่ล็อกดาวน์ ขอความร่วมมือใส่แมสก์
  124. โฆษกรบ.เคลียร์ ยอดผู้ติดเชื้อทะลุ 2 พัน ยันสิ้นปีฉีดอย่างน้อย 50 ล้านคน
  125. แจงปมอัมพฤกษ์หลังฉีดซิโนแวค รับตกค้างในระบบเกือบ 400 รายยังไม่ได้ รพ.
  126. กรมการแพทย์-กทม. ขอเคลียร์! เตียงผู้ป่วยโควิด รอหลายวันจนติดทั้งครอบครัว
  127. กรมสุขภาพจิต เผยน่าห่วง คนไทยชินชาจนไม่กลัวโควิด!
  128. สุดสยอง!! ยันคนไทยมีสิทธิ์มีติดโควิด2หมื่นคนต่อวัน
  129. หมอดื้อไขก๊อกทุกปม ยอดผู้ติดเชื้อทะลุพัน เตือนต้องฉีดวัคซีนให้ครบทุกคน!
  130. เปิดใจ คนบันเทิงติดโควิด-19 สุดห่วง เอ อัญชลี-หยาดทิพย์ (คลิป)
  131. ชัด! ป่วยโควิด-19 ต้องเข้ารพ. ไม่ให้กักตัวอยู่บ้าน
  132. สุดเถื่อน! หวังยิงถล่มคู่อริ แต่ผิดตัวดับ 2 ศพ พ่อแม่ใจสลายจี้ประหาร
  133. หมอประสิทธิ์ ห่วงมาก! โควิดครั้งนี้มี 4 เสี่ยง เกิดขึ้นพร้อมกัน (คลิป)
  134. สาธิต เปิดใจ! โควิดรอบใหม่ สายพันธุ์อังกฤษ คุมยาก
  135. พันจ่าอากาศเอกตีนผี เมาขับฝ่าไฟแดงชนนักศึกษาสาว ตาย2สาหัส1
  136. เปิดใจกู้ภัยเหตุไฟไหม้อาคารถล่ม เล่านาทีชีวิตหนีตาย – กู้ร่างเพื่อน
  137. ป๊ะกันแล้ว! หมอปลา vs กุศล ศรีอริยเมตไตรย ทั้งฮาทั้งเดือด!!
  138. ติดใจการรักษา รพ. ตร.เตะบอลขาหักสุดท้ายดับ งงผลเอ็กซเรย์ ไม่ตรงกัน
  139. ไม่จบง่ายๆ สังคมขอให้ “ก็อตซิลล่า” กลับบ้าน-อุทยานยันคืนไม่ได้
  140. หลาน 3 ขวบถูกฉีดยาจนตาย ตายายสู้มา 9 ปี ถูกฟ้องกลับเป็นผู้ต้องหา
  141. แม่น้องการ์ตูน ร่ำไห้ คนชนพ้นโทษ ลอยตัว ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย
  142. อดีตสะใภ้ ปลอมลายเซ็นอดีตแม่ผัว รับเบี้ยชรา ซ้ำทุบบ้านพัง!!
  143. ญาติรับไม่ได้ ผอ. หยาบคาย-ปัดรับผิดชอบ เด็ก ม.3 จมน้ำค่ายลูกเสือ
  144. ศึกช้างชนช้าง! ลั่น ใครไม่เชื่อก็ช่างหัวมัน กรรชัย เตือนอย่างฮา
  145. จับตามหกรรมโป๊ะแล้วโป๊ะอีก จั๊กจั่น ผนึกกำลัง ตาลทิพย์ แหก อาบี
  146. แตงโม เปิดใจ มรสุมชีวิตครั้งรุนแรง บ้านล้มละลาย-มีหนี้ 10 ล้าน
  147. จั๊กจั่น ฟาดแรงถึงโลกใบที่ 1 แม้แต่ หนุ่ม กรรชัย ถึงกับเงิบ (คลิปรายการโหนกระแส)
  148. ป้าไพ ปะทะ คนขายลอตเตอรี่ ปมหวยอลเวง 12 ล. รัตนารับคำท้าสาบาน
  149. เปิดใจ แม่หญิงลี ขวัญใจชาวโซเชียล พร้อมฝากข้อความถึง พวกชอบบูลลี่
  150. ลูกนายกเล็กเมืองโอ่ง เผยปมขัดแย้ง สจ.วันชาติ เชื่อลอบฆ่าเพราะแค้น
  151. สุดเถื่อน! รุมตี 9 ต่อ 1 อึ้งตร.สั่ง กระทืบ สุดท้ายเสียชีวิต (คลิป)
  152. ‘พิมพ์’ เมียหลวง ประกาศฟ้องเมียน้อย ลั่นสามีมาง้อก็ไม่เอา
  153. เปิดใจญาติเหยื่อ ตำรวจเมากร่าง ยิงพ่อค้าเจ็บสาหัส ซัดอ้างเมาฟังไม่ขึ้น!
  154. เปิดชีวิตเด็กกตัญญู ประกาศขายไต หาเงินใช้หนี้ช่วยแม่
  155. มนุษย์อาม่า ปะทะเพื่อนบ้าน โวยไม่เคยด่าแต่ถูกตบฟันร่วง
  156. เถื่อน! เปิดใจเมียควงผัวยึดรถสิบล้อ คู่กรณียิงถล่ม ก้มกราบเท้ายังไม่ยอม
  157. เปิดใจเมียหลวงบุกงานแต่ง สรุปแล้วจะหย่าไหม? ยันดินหน้าฟ้องเมียน้อย!
  158. ไม่จบ! หมาถูกถลกหนัง วอชด็อกเดือด จวกพลเมืองดี ต้องการเอาชนะ
  159. วอชด็อก ปะทะ พลเมืองดี ช่วยหมาโดนถลกหนัง โดนถล่มรับเงินบริจาค
  160. เปิดนาที กรรชัย โชว์ดื่มบาดาลโซดา รับบทชิมทุกอย่างเพื่อเธอ
  161. ชาวบ้านปาดน้ำตายกมือไว้ขอไฟฟ้าใช้-ระทมเด็กๆ ถูกเพื่อนล้อใส่เสื้อยับไปโรงเรียน
  162. ช่วยได้แล้ว! สาวถูกหลอกขายตัวที่บาห์เรน เตรียมกลับไทย (คลิป)
  163. กาละเเมร์ เปิดใจเสียงสั่น ผิดหวังกับตัวเอง-จะไม่เกิดเรื่องเเบบนี้อีก(คลิป)
  164. พ่อเปิดใจเสียลูก ถูกอริแก้แค้นหลังผ่านไป 13 ปี เชื่อถูกเสี้ยมให้จองเวร
  165. เมียเชื่อผัวถูกฆาตกรรม! ติดใจผอ.สาว หลายข้อ รองแต้ม ชี้พิรุธตายผิดธรรมชาติ
  166. ฤาษี นั่งทางในโชว์เอาผมน้องชมพู่ไปทำไม! -โวยไม่ได้สั่ง ลุงพล สร้างพญานาค
  167. สุชาติ อ้อน ม.33 เรารักกัน ผู้มีเงินฝากเกิน 5 แสนไม่ได้ 4 พันอย่าโกรธ
  168. ยูทูบเบอร์เท!! ลุงพล ลั่น อยู่ต่อไม่ได้ อยู่ต่อไปก็เป็นขี้ข้า
  169. หมอปลา สุดห้าว! อาสาทุบพญานาค ยันอาเพศเกิดที่คนสร้าง
  170. หมอช้าง เปิดดวง ลุงพล-แต้ว-มะตูม-กาละแมร์ ปีนี้โดนเต็มๆ
  171. อ.อ๊อด ชี้รอยก้างปลาโผล่แขนเหมือนฝีมือมนุษย์-แม่พร้อมพิสูจน์
  172. พิธีแปลก“เสกทองเข้ากะโหลก”เสริมบารมี หมอปลาเดือดระอุ!
  173. ฟ้าวันใหม่ กราบขอขมาเสี่ยโบ๊ท ครวญไม่อยากติดคุก-รับล้มมวย

  174. >> ดูทั้งหมด :รวมคลิปประเด็นร้อน โหนกระแส


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : กอออ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.228.149.101

49.228.149.101,,49-228-149-0.24.nat.tls1b-cgn03.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
เห็นหน้าไอทนายตั้มแล้วปววดขี้


[ วันอังคาร ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 19:26 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์