เปิดใจหญิงถูกร่างทรงท้าวเวสสุวรรณหลอก ร้องหมอปลาช่วยด้วย


เปิดใจหญิงถูกร่างทรงท้าวเวสสุวรรณหลอก ร้องหมอปลาช่วยด้วย


กรณีหญิงคนนึงถูกร่างทรงท้าวเวสสุวรรณหลอกว่ามีกรรม ให้นำเงินมาให้ร่างดูแล เพราะร่างต้องภาวนาตน ทำงานไม่ได้ และต้องนำเงินมาให้ร่างใช้จ่าย จะได้บุญไปด้วย สุดท้ายเอาที่ดินไปจำนอง สูญกว่า 2 ล้านบาท จนต้องร้อง "หมอปลา มือปราบสัมภเวสี" ให้ช่วย

รายการโหนกระแสวันที่ 17 พ.ย. 64 "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ เก๋ ผู้เสียหาย แขก น้องสาว มาพร้อม หมอปลา และ "ทนายโนบิ กฤษฎา โลหิตดี"


เปิดใจหญิงถูกร่างทรงท้าวเวสสุวรรณหลอก ร้องหมอปลาช่วยด้วย


หลังๆ มีเคสแบบนี้เยอะมาก?
หมอปลา : เยอะมาก เมื่อเช้าก็มาอีกเคส ร่างทรงพระศิวะที่โคราช หลอกให้คนดาวน์รถ พระศิวะแม่- ยังหลอก คนนี้เขาบอกเขาคือท้าวเวสสุวรรณ มีกุมาร เจ้าแม่กวนอิมเยอะมาก วันนี้เขาให้ผมไปหาเขา ผมก็จะไปถามท้าวเวสสุวรรณว่าพวกมึงกลับสวรรค์กันได้แล้ว พวกมึงอยู่เมืองมนุษย์มาหลอกเงินอย่างเดียวเลย แล้วท้าวเวสสวุรรณใช้เงินใช้ทองด้วยเหรอ ผมอยากถามมาก ผมดีใจนะวันนี้จะได้เจอท้าวเวสสุวรรณ

ออกมาเล่าในวันนี้ มุมนึงอาจเห็นใจคุณ แต่อีกมุมอาจบอกว่าคุณโง่ ยอมรับได้มั้ย?
เก๋ : ยอมรับค่ะ

เรื่องเกิดอะไรขึ้น?
เก๋ : เดิมหนูทำงานอยู่นครปฐม แล้วผู้หญิงคนนี้ทำงานกับน้องชายเขา มาถึงก็มาที่ทำงาน เขารู้จักคนในที่ทำงาน หนูไม่เคยรู้จักมาก่อน เป็นร่างผู้หญิง แล้วเขามาทักหนูว่าเธอชอบไปดูดวงนะ รู้มั้ยว่าไปโดนของ เขาบอกว่าทุกวันพระจะมีอาการปวดหลัง เจ็บต้นคอ ชอบปวดหัวใช่มั้ย ซึ่งไม่ได้ทักหนูแค่คนเดียว ทักน้องอีกสองคนว่ามีลักษณะแบบนี้ เพราะไปดูดวงมาที่เดียวกัน หลังจากนั้นเขาให้เราแก้กรรม

คุณเป็นจริงอย่างที่เขาพูดมั้ย?
เก๋ : มีอาการเหมือนกัน เราทำงานรับจ้าง นั่งโต๊ะทำงาน

ออฟฟิศซินโดรม ปวดหัวบ่าไหล่ต่างๆ นานา เพื่อนสองคนก็ทำงานเหมือนกันก็เป็นไปได้ แต่คุณมองว่าเป็นเหมือนที่เขาพูดเลย เลยเชื่อตรงนี้?
เก๋ : ใช่ค่ะ เขาพยายามพูดโน้มน้าวว่าสิ่งที่เราเป็น เป็นไปตามที่เขาพูด เขาเหมือนให้เราทำพิธีแก้ในสิ่งที่เราโดนของมา คือเอาเทียนมาลนที่หลัง แล้วทำพิธี พอทำเสร็จเขาบอกว่าที่เราไปดูดวงเขาปล่อยของมาเรื่อยๆ สิ่งที่แก้ให้ไม่สามารถหายได้ในทันที พวกเธอต้องไปรับขันธ์ 5 เราก็ปรึกษากันสามคนเราจะรับมั้ย เขาเลยบอกว่าไปรับด้วยกันทั้งสามคน พอรับทั้งสามคน หนูไม่ได้มีความสนิทสนมอะไรกับผู้หญิงคนนี้ ปีนึงหนูแค่ไปร่วมพิธีไหว้ครู ไปเสริมบารมีขันธ์ แต่ชีวิตเราก็ปกติ

คุณรับขันธ์ วิธีการเป็นยังไง?
เก๋ : เขาทำพิธีบวงสรวง เชิญท้าวเวสสุวรรณมาทับร่าง

หมอปลา : ท้าวเวสสุวรรณแด-เงิน (หัวเราะ) แด-ที่แด-ทาง

เรามีอาการมั้ย?
เก๋ : ไม่มีอาการอะไร


เปิดใจหญิงถูกร่างทรงท้าวเวสสุวรรณหลอก ร้องหมอปลาช่วยด้วย


เสียเงินมั้ย?
เก๋ : ถ้าตามร้านก็ไม่เท่าไหร่ ที่นี่ก็ไม่ได้เก็บอะไร ที่พลาดท่าตอนปี 58 หนูมีเงินก้อน ได้เงินกู้มาก้อนนึง ร่างทรงคนนี้รู้ว่าหนูมีเงิน 9 แสน เหมือนโทรคุยกันว่าจะทำการกู้ หนูจะได้เงินมั้ย เขาก็เหมือนจะรู้ว่าเราน่าจะได้

มีอะไรก็ปรึกษาเขา เสร็จปุ๊บได้มา 9 แสน เอามาให้กูหน่อย?
เก๋ : ใช่ค่ะ เขาเริ่มพูดขอความช่วยเหลือเรา และพูดให้เราเห็นว่าในชีวิตประจำวันเขาต้องทำอะไร ต้องสวดมนต์ ไหว้พระ หมั่นสร้างบุญสร้างกุศล ให้จิตอยู่ในบุญกุศลตลอดทั้งวัน เขาบอกท้าวเวสสุวรรณไม่ให้เขาทำงาน เพราะจะไม่มีเวลาสวดมนต์เสริมสร้างบารมี เขาก็เหมือนว่าต้องดูแลครอบครัว มีค่าใช้จ่ายเขาไม่มีเงินเลย เดือนๆ นึงเขาต้องรับผิดชอบครอบครัวเขาที่มีอยู่ 6 คน ประมาณ 6 หมื่นบาท เขาไม่มีอาชีพเลย เขาจะเอาเงินมาจากทางไหน เขาเลยขอให้หนูช่วย ตอนแรกหนูก็ให้เขายืมไป 3 แสน เขาเอ่ยปากขอยืม บอกว่าเขาไม่มีรายได้ ต้องเอาไปเลี้ยงดูครอบครัว ต้องซื้อของเอาไว้ทำบุญ

ประกอบกับท้าวเวสสุวรรณบอกด้วยให้เราช่วยดูแลเขาหน่อย เราจะได้บุญ เราก็ต้องช่วย?
เก๋ : ใช่ค่ะ เพราะเขาบอกว่าถ้าเราดูแลร่างท้าวเวสสุวรรณ ท้าวเวสสุวรรณก็จะดูแลเรากลับ เพราะเราไปดูแลร่างค่ะ

หมอปลา : ถามแทนพี่หนุ่ม พี่โง่มั้ยเนี่ย

เก๋ : ยอมรับว่าโง่ค่ะ (หัวเราะ) พอเราไปรู้จักเขา เขาทำให้เราเกิดความเชื่อถือและศรัทธาเขา เริ่มแรกหนูยังไม่ได้เชื่อเขาขนาดนั้น แต่ด้วยความที่เราไปสนิทสนม เห็นเขาสร้างบุญสร้างกุศล เหมือนเขามีพฤติกรรมที่ไม่เหมือนร่างทรงคนอื่นที่เขาเปิดตำหนักรับลูกศิษย์

ก้อนแรก 3 แสน หลังจากนั้นโดนอีกมั้ย?
เก๋ : หลังจากนั้นโดนอีก 6 เดือนค่ะ จากที่หนูกู้ก้อนนี้มา เอาเงินไว้ส่วนนึงเพื่อที่จะไปซื้อที่ เขาก็โทรมาอีกว่าเงิน 3 แสนจะหมดแล้วนะ จำเป็นต้องใช้เงินอีก มีให้พี่ยืมมั้ย ทีนี้เสนอดอก ร้อยละ 5 ร้อยละ 10 ร้อยละ 20 ก็ยอม เพราะอยากได้เงินจากเรา หนูก็บอกว่าหนูไม่มีนะ เพราะเงินก้อนนี้หนูต้องใช้ แต่ถ้าพี่เดือดร้อน ด้วยความที่เรานับถือเขาเหมือนพี่คนนึงด้วย เราให้ใจเขาไปเต็มร้อย เกิดความสนิทสนมด้วย ก็ตัดสินใจให้เขาไปอีก 2 แสน

5 แสนบาท ถามนิดนึงร่างทรงตนนี้ ทำไมถึงเชื่อเขานักหนา เขามีอภินิหารหรือยังไง?
เก๋ : ด้วยความที่หนูชอบทำบุญอยู่แล้ว ด้วยพฤติกรรมของเขาไม่ได้รับลูกศิษย์ทั่วไป ใช้ชีวิตปกติ เช้ามาก็สวดมนต์

เขามีคุณคนเดียวก็อิ่มแล้วไง แล้วยังไงต่อ?
เก๋ : ทุกวัน ทำแต่บุญ ตื่นมาสวดมนต์ใส่บาตร ไปทำบุญไหว้พระ เย็นมาก็สวดมนต์

เวลาเขาเข้าทรงเป็นไง?
แขก : เขาสวดพึมพำ ไม่รู้อะไร ทำไม้ทำมือ สักพักเสียงเหมือนคนแก่ เป็นผู้หญิง แต่แก่ลง ที่รู้จักกับผู้หญิงคนนี้ที่ร่างทรง พี่สาวนั่นแหละมาบอกว่าพอดีมีทำธุรกิจเรื่องอ้อยด้วย มีหนี้สินกับโรงงานเยอะ เลยปรึกษาพี่สาว พี่สาวเลยบอกว่ารู้จักร่างท้าวเวสสุวรรณนะ รู้ทุกอย่าง เผื่อช่วยแก้ปัญหาอะไรได้บ้าง พี่สาวบอกว่าจะพาไปวันไหว้ปู่ทำพิธีพอดี เขาก็สวดทำพิธีบวงสรวง พอสวดแล้วเขาก็ทำไม้ทำมือ แล้วขึ้นไปชั้นสอง ขึ้นไปก็ถามปัญหาชีวิต บอกว่าปู่คะ เป็นหนี้โรงงานเยอะค่ะ อยากหลุดหนี้ ทุกข์ใจเยอะเหลือเกิน ปีนี้จะทำอ้อยให้ได้ 3 พันกว่าตัน ปู่ช่วยได้มั้ยคะ ช่วยได้ เดี๋ยวจะให้หลุดหนี้โรงงานอ้อย ด้วยความที่เราก็เชื่อ เพราะพี่สาวก็เล่ากิตติศัพท์ร่างทรงให้ฟังก่อนหน้านั้น เราเพิ่งรู้จักตอนพี่สาวเล่า ทีนี้พอไปเขาบอกจะช่วย ให้ถึงตามที่เจ้าบอก พอตัดอ้อยเสร็จได้ไม่ตามเป้าเลยค่ะ ยังเป็นหนี้โรงงานอยู่ พอไม่ตามเป้าเราก็ไม่ให้แล้ว ทางร่างทรงบอกว่าถ้าไม่ให้นะ จะทำให้ครอบครัวมีอันเป็นไป ไม่มีสัจจะ เราก็เลยตัดปัญหา ให้เงิน 2 หมื่นกับพี่สาวไปให้เขา แต่ทุกครั้งที่รู้จักกับผู้หญิงคนนี้ น่านับถือ ชอบทำบุญ มาถือศีล มาทำบุญบ้านไหว้กลางแจ้ง ร่างปู่ลงบ้าง


เปิดใจหญิงถูกร่างทรงท้าวเวสสุวรรณหลอก ร้องหมอปลาช่วยด้วย


5 แสนไม่จบ คุณโดนไป 2 ล้าน คุณโดนอะไร?
เก๋ : พอเราให้ 2 แสน พอถึงเวลาเราเอาเงินไปจ่ายค่าที่ ที่เอาที่ไปวาง เริ่มไม่มีแล้ว ตอนแรกเราไปกู้แบงก์มา 9 แสน เรากำลังซื้อที่ เราจ่ายไปแล้วแต่ยังจ่ายไม่หมด เราเก็บเงิน 2 แสนเพื่อซื้อที่ แต่ผู้หญิงคนนี้เขาเดือดร้อน ขอให้เราช่วยก่อน เราเลยเอาเงินก้อนนี้ให้เขาไปก่อน ตอนนี้ไม่มีเงินจะจ่ายค่าที่ ก็ไปเอาคืน เขาไม่คืน เขาบอกให้เราไปหาเอา เขาไม่พูดเรื่องเงิน 2 แสนเราเลย เพราะเราไปบอกเขาว่าเรากลุ้มใจ เราไม่มีเงินไปจ่ายค่าที่ ต้องทำยังไง เขาบอกให้ลองไปหาผู้หญิงคนนี้ดูสิ ถ้าไปหาเขาให้กู้แน่ๆ แต่ต้องมีโฉนดมาด้วย หนูเลยไปติดต่อ ป้าคนนี้ก็ให้เงินหนูมา โฉนดก็ยึดไว้ ดอกร้อยละ 5 ด้วย (หัวเราะ) หนูไปกู้มา 4 แสน

ยังไงต่อ?
เก๋ : หนูก็ไปเล่าให้เขาฟังว่าได้มาแล้ว 4 แสน ร่างทรงคงโลภ เขาบอกว่าเอาเผื่อเขาด้วยสิ เพราะมูลค่าที่ดินมันมาก เธอลองไปเพิ่มอีก 2 แสนให้ฉันสิ เดี๋ยวฉันจะช่วยส่งดอก

ไปมั้ย?
เก๋ : ไปค่ะ เอามาอีก 2 แสน รวมเป็น 6 แสน 2 แสนให้ร่าง อีก 2 แสนเก็บไว้ส่งดอก เราส่งดอกเองจนหมด โดยที่เขาไม่ได้ช่วยอะไรเราเลย เท่ากับเขาเอาไปแล้ว 7 แสนและไม่จบ เขาเหมือนอ้างเดิมๆ เข้าใจมั้ยคะว่าเขาไม่มีอาชีพอะไร เขาเอารายได้ทางไหนมาจุนเจือครอบครัวเขา

ที่เหลือล่ะ อีกล้านกว่าบาทคืออะไร?
เก๋ : เขาก็ทยอย หลังๆ ก้อนละแสน โดยใช้เหตุผลเดิมๆ หนูก็ให้ พอหนูให้ปุ๊บ หนูเริ่มแย่ พอเริ่มแย่ก็ไปถามเขาว่าหนูเริ่มมีหนี้สินแล้วนะ พี่จะช่วยหนูยังไงได้บ้าง พี่เริ่มเอาไปล้านสองแล้ว จะคืนหนูมาได้บ้างมั้ย เพราะดอกเราก็รับผิดชอบเอง ถ้าคิดมูลค่าดอกมันเยอะมาก ตามที่เขาเคยออกข่าวว่าเขาเคยช่วยหนูมาล้านสอง ล้านสองอย่าลืมว่าเงินที่หนูโอนเข้าบัญชีของคุณไปมันก็คืนล้านสองเหมือนกัน แต่คุณไม่มีความบริสุทธิ์ใจที่จะคืนเรามาบ้าง คุณมีแต่เอาจากเราอย่างเดียว

คุณเลยมาร้องหมอปลา โดนไปทั้งหมด?
เก๋ : ล้านสอง แต่ดอกข้างนอกมันเยอะ เงินที่เขาเอาไปล้านสอง ที่เหลือรวมดอกด้วย ที่เราต้องจ่าย ก็เกือบๆ 3 ล้าน ทุกวันนี้ก็ยังต้องรับผิดชอบอยู่

แขก : ทุกวันนี้ยังรับผิดชอบอยู่ ต้องส่งดอกค่ะ

เก๋ : เพราะไม่มีเงินไปตัดเขาค่ะ

แขก : แม่เคยเตือนแล้วค่ะ ว่าเสาร์อาทิตย์อยู่บ้านบ้าง ไม่ใช่แต่ไปทำบุญโน่นนี่ เพราะถามหลานไปทำบุญกับแม่ทุกวัน หลานก็ไม่อยากไปเลย แต่แม่ชวนไป เพราะร่างที่อ้างเป็นท้าวเวสสุวรรณ ชอบชวนไปทำบุญ แต่เราไม่เคยตักเตือนพี่สาว เห็นว่าชอบทำบุญด้วยกัน

หมอปลา คุณติดต่อไปหาร่างทรงหรือยัง?
หมอปลา : ยังพี่ แต่เห็นนักข่าวส่งลิงก์มา เขาก็อยากเจอผมนะ

เขาบอกถ้าคิดจะมาจัดการเขา เจอกัน?
หมอปลา : ขนลุกเลยพี่หนุ่ม (หัวเราะ) น่ากลัวจังเลย น่ากลัวมากเลย วันนี้จะไปดูว่าท้าวเวสสุวรรณยังอยู่บ้านหรือเปล่า หรือเหาะไปแล้ว


เปิดใจหญิงถูกร่างทรงท้าวเวสสุวรรณหลอก ร้องหมอปลาช่วยด้วย


หมอปลาจะเอายังไง?
หมอปลา : เดี๋ยวผมจะไปถามรายละเอียดเขา ว่าคุยที่ศาล ไม่รู้ศาลพระภูมิหรือเปล่า ถ้าศาลพระภูมิผมถนัดคุยมาก ทุบอย่างเดียว คุยว่าคุณไปหลอกเอาเงินเขาหรือเปล่า เพราะหลักฐานก็มีอยู่แล้ว ต้องจับท้าวเวสสุวรรณขึ้นโรงขึ้นศาล

ฝั่งทนายโนบิ มองยังไง เขาให้ไปโดยเสน่หามั้ย?
ทนายโนบิ : ต้องถามพี่ว่าก่อนหน้านี้มีความเชื่อเรื่องนี้มั้ย

เก๋ : ไม่มีค่ะ ที่มาเชื่อเพราะเขาพูดโน้มน้าวเรื่องสร้างบุญสร้างกุศล พูดให้เราเชื่อโดยพฤติกรรมเขาก็อยู่ในศีลในธรรม

ทนายโนบิ : ก่อนโอนเงินไม่ใช่ลักษณะเราเสนอไป

เก๋ : ไม่ใช่ค่ะ เขาพูดโน้มน้าวเราค่ะ

ทนายโนบิ : ถ้าดูตามพฤติการณ์ พิจารณาได้สองส่วน ถ้ามองความผิดฐานฉ้อโกง ผู้กระทำต้องกระทำโดยการหลอกลวงผู้อื่น ด้วยการแสดงข้อความอันเป็นเท็จ หรือปกปิดข้อเท็จจริงซึ่งควรแจ้ง การหลอกลวงได้ไปซึ่งทรัพย์สิน ทีนี้ต้องมาดูในองค์ประกอบ ลักษณะการกระทำแบบนี้ ถ้าโดยความเชื่อปกติไม่เป็นความผิดตามกฎหมาย แต่เราต้องไปดูดีเทล หรือรายละเอียดการไปทำธุรกรรม หรือนิติกรรม เช่นพี่เอาที่ดินไปขายฝาก มีการสมคบกันระหว่างตัวผู้กระทำ และตัวคนรับขายฝากมั้ย โดยปกติความเชื่อทางไสยศาสตร์หรือร่างทรงโดยเพียวๆ โดดๆ อาจไม่เข้าความผิดฐานฉ้อโกง แต่ต้องไปดูรายละเอียดลึกๆ ในการนำสืบข้อเท็จจริงว่าเขาได้ใช้กลอุบาย หลอกลวงหรือเปล่า

ปัญหาคือจะได้เงินคืนมั้ย?
ทนายโนบิ : ต้องใช้วิธีการสอบปากคำ พยานแวดล้อม ต้องเอาผู้เสียหายหลายๆ คน หรือตัวเขาเองมาด้วย ว่าวันที่ไปโอนที่ดินขายฝาก มีพฤติการณ์ไหนที่เป็นการปกปิดข้อมูล หรือมีการหลอกลวง แสดงข้อความอันเป็นเท็จ จนทำให้ตัวพี่เขาไปทำนิติกรรม โอนที่ให้เขา จนเป็นหนี้สินมา

ไปแจ้งความมาหรือยัง?
เก๋ : ไปแจ้งแล้วค่ะ แต่ตร.บอกเป็นคดีแพ่ง ให้เราไปจ้างทนายฟ้องเอง

ทนายโนบิ : น่าจะเป็นในส่วนการกู้ยืมเงิน ที่บอกว่ายืมเงินไป 3 แสน เป็นความผิดทางแพ่ง การยืมเงินไปแม้ไม่มีข้อความในส่วนการทำหนังสือกัน แต่มีการส่งข้อความแชตคุยกันมั้ย มีการตกลงรับสภาพหนี้กันมั้ย ถ้ามีลักษณะแบบนี้ก็ใช้เป็นการฟ้องร้องได้


เปิดใจหญิงถูกร่างทรงท้าวเวสสุวรรณหลอก ร้องหมอปลาช่วยด้วย


ถ้าเขาสู้มาในลักษณะที่ว่าสมัครใจให้เขาเอง?
ทนายโนบิ : ผมยังไม่เห็นเขาสมัครใจให้ตรงไหนเลย อันดับแรกเขาบอกกู้ 3 แสน ต่อมาให้เอาไปขายฝาก

ใบกู้ยืมมีมั้ย?
เก๋ : ไม่มีค่ะ เหมือนโทรมา

เอกสารแชตมีมั้ย?
เก๋ : ไม่มีค่ะ

ทนายโนบิ : ถ้าไม่มีความเชื่อ หรือแสดงข้อความเป็นเทพ จะหลงเชื่อเขามั้ย

เก๋ : ไม่เชื่อ

จะให้เขายืมมั้ย?
เก๋ : ไม่ให้

เชื่อเพราะเทพ ก่อนพูดดูหน้าน้องหน่อย น้องทำตาปะหลับปะเหลือก?
แขก : บรมโง่อ่ะค่ะคุณหนุ่ม เพราะโอนไปไม่เคยบอกครอบครัวเลย ไม่เคยปรึกษา พอเธอล้มละลาย ไม่มีจะกินแล้วเธอมาเปิดเผยทุกอย่างออกมา แล้วเราจะช่วยอะไรได้

เราส่งทีมข่าวไป ทีมข่าวได้ภาพมา เขาจุดธูปนะบอกว่าถ้าเขาทำให้เดือดเนื้อร้อนใจอย่างที่เป็นข่าว ทำให้หมดเนื้อหมดตัวไม่เหลืออะไร ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์ลงโทษให้มีอันเป็นไป แต่ถ้าไม่ได้ทำขอให้กลับไปหาคนพูด คนทำให้เขาเป็นแบบนี้ให้หมดทุกคน นี่คือคำตอบที่ให้ กลับไปได้แล้ว ไม่มีอะไรจะคุย ให้ไปเจอกันที่ศาล บอกว่าเคยมีความรู้สึกดีๆ แต่วันนี้กลับมาพูดถึงไม่ดี เขาไม่ได้พูดอะไร ไม่ได้เป็นอย่างที่เขาพูด พูดจนเสียหาย แต่ไม่จำเป็นต้องชี้แจง ไปดูกันที่ศาล ศาลจะให้ความเป็นธรรม เขาจะตัดสินทุกอย่างเอง ผู้พิพากษายุติธรรมกว่า สื่อยังไม่ใช่ สื่อโจมตียังไงก็ได้ให้มันเมามัน แต่คนไม่ได้ทำเขารู้สึกยังไง อย่าฟังข้างเดียว?
แขก : องค์ลงแล้วนะเนี่ย


เปิดใจหญิงถูกร่างทรงท้าวเวสสุวรรณหลอก ร้องหมอปลาช่วยด้วย


ทีมข่าวฟังแล้วบรรลุเลย เมื่อกี้ตลกมาก เมื่อกี้ระหว่างพูดๆ อยู่ สิริขึ้นมาว่าฉันไม่รู้จะพูดยังไงดี งงเลย?
เก๋ : จากที่เขาสัมภาษณ์ หนูไม่ต้องการอะไร ถ้าคุณคิดว่าไม่ได้เอาไป คุณเอาสเตทเมนต์มา บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ ว่ามีการโอนเงินให้คุณเท่าไหร่ เป็นตามจำนวนที่หนูพูดมั้ย คุณกล้าเอามาเผยให้นักข่าวประชาชนได้รู้มั้ย คุณเอามากางเลย เจตนาที่คุณเคยคืนมา เราเคยไปทวงถามคุณแล้ว คุณคืนเงินสดฉัน 2 แสน พร้อมเครื่องเพชร ฉันไปขายมาได้รวม 4 แสนบาท แล้วที่เหลือในบัญชี ที่คุณยังคืนเราไม่หมด คุณจะว่ายังไง หนูต้องการตรงนี้ก็ได้ สิ่งที่สูญเสียไปแล้วมันเรียกกลับมาไม่ได้ แต่เราเอาปัจจุบัน หลักฐานที่พอมีในบัญชีที่เราโอนให้เขา ตรงนี้คุณกล้าเอามาตรวจมั้ย แค่นี้แหละ เอามาเปิดเลย ไม่ต้องมานั่งเถียงกัน เอาสมุดบัญชีที่เราเคยโอนเงินให้คุณ

คุณเคยทวงเงินเขามั้ย?
เก๋ : ทวง เขาก็บอกว่าเดี๋ยวให้ท้าวเวสสุวรรณช่วย

หมอปลา : ท้าวเวสสุวรรณ เป็นผู้จัดการธนาคารเหรอ

เก๋ : เขาเหมือนจะให้ท้าวเวสสุวรรณช่วยโดยให้โชคลาภ หนูก็ไม่รู้จะพูดยังไง เพราะปัจจุบันหนูต้องใช้เงิน

เขาไม่มีเงินมาใช้คืนเรา?
เก๋ : เขาไม่มีหรอกพี่ เพราะเขาไม่มีอาชีพอะไร แล้วคุณเอาเงินที่ไหนมาใช้

หมอปลา : มีคนอินบ็อกมาหาผมว่าแม่เขาเคยไปหาตรงนี้ แต่ตอนนี้ไม่ไปแล้ว เพราะหมดตัว

หมอปลาไปแน่นอน?
หมอปลา : ไปครับ อยากเจรจาท้าวเวสสุวรรณหน่อย

เขาบอกถ้ามาเขาไม่เหมือนคนอื่นนะ?
หมอปลา : ผมก็ไม่เหมือนคนอื่นเหมือนกันนะ

เห็นเสื้อเขามั้ย?
เก๋ : เป็นเสื้อท้าวเวสสุวรรณ ที่พร้อมมาประทับร่างเขาค่ะ ข้างหลังเป็นผลไม้ไหว้ครูค่ะ

เคยได้โชคจากท้าวเวสสุวรรณมั้ย?
เก่ : ไม่เคยเลยค่ะ

คุณล่ะ สุดท้ายเสียเงิน 2 หมื่น?
แขก : สุดท้ายก็เป็นหนี้เหมือนเดิม แต่เงิน 2 หมื่น เราบอกว่าถ้าตามเป้าเราจะให้ แต่มันไม่ตามเป้าเราก็ไม่ให้ เขาบอกถ้าไม่ได้จะทำให้ครอบครัวมีอันเป็นไป เราก็กลัวมีปัญหาเลยฝากเงินทางพี่สาวไป เพราะเราก็กลัวเหมือนกัน


เปิดใจหญิงถูกร่างทรงท้าวเวสสุวรรณหลอก ร้องหมอปลาช่วยด้วย


กรณีแบบนี้ มันไม่มีกฎหมายตัวไหนมาครอบคลุมเหรอ ว่าคนเป็นร่างทรงมาทำแบบนี้ มันกลายเป็นว่าไปพูดหว่านล้อมวิธีไหนก็ตาม ชาวบ้านที่เขาเชื่อแบบนี้ก็เสียเงินออกไป จะมีกฎหมายตัวไหนครอบคลุมได้?
ทนายโนบิ : กฎหมายตอนนี้มีความผิดฐานฉ้อโกง แต่อย่างที่นำเรียน กฎหมายไม่ได้ระบุชัดว่าเกี่ยวกับร่างทรง ความเชื่อต่างๆ ดังนั้นต้องฝากเตือนไปทางบ้าน ว่าถ้าเจอพฤติกรรมแบบนี้ เชื่อศรัทธาได้ แต่อย่าหลงเชื่อจนต้องโอนเงิน ขายที่ เอาที่ไปจำนองให้เขา ไม่มีเทพท่านไหนหรอกที่ประสงค์จะได้ทรัพย์สิน พระพุทธเจ้ายังสอนให้เรารู้จักละ

หมอปลา : ก็เทพตัวนี้ไง มันไม่กินบุญ กินเงิน กินที่เขาเนี่ย วันนี้ไปแน่ ผมพูดจาดี พูดจาเพราะนะบอกไว้ก่อน แต่เสียงอาจจะดังเอง

มีเรื่องแบบนี้เยอะมั้ย?
หมอปลา : เยอะ เทพเขาลงมาสร้างบารมี แต่เทพพวกนี้มาสร้างความอัปปรีย์ทั้งนั้นแหละ มาหลอกลวงคน มันไม่ทำมาหากินอยู่แล้ว มันขายฝัน ข่มขู่คนทำไสยศาสตร์ใส่

เขาบอกไปเจอที่ศาลนะ เขาจะฟ้องคุณ?
หมอปลา : ผมยังไม่ได้ว่าอะไรเลย ไม่ได้เอ่ยชื่อ รีบฟ้องเลยนะ วันนี้ต้องเอาเงินคืนเขา เขาทำมาหากิน แต่คุณไม่ทำมาหากินเอาแต่สวดมนต์ขายฝัน ไม่ใช่แค่สองคนนี้ อีกหลายๆ คน

อยากบอกอะไรกับพี่เขา?
หมอปลา : พี่ กินปลาเยอะๆ

ต่อไปอย่าไปเชื่ออะไรแบบนี้?
เก๋ : ไม่แล้วค่ะ เข็ดแล้วค่ะ

ออกไปคนก็ต้องว่า น้องสาวยังบอกเลยว่าไงนะ?
แขก : บรมโง่ค่ะ

เก๋ : ยอมรับค่ะ

เสียตรงนี้เป็นบทเรียน ถ้ายังไม่กลับตัวอาจเสียมากกว่านี้ อาจจะ 5 ล้าน 10 ล้านด้วยซ้ำ?
เก๋ : ค่ะ


เปิดใจหญิงถูกร่างทรงท้าวเวสสุวรรณหลอก ร้องหมอปลาช่วยด้วย


เปิดใจหญิงถูกร่างทรงท้าวเวสสุวรรณหลอก ร้องหมอปลาช่วยด้วย


เปิดใจหญิงถูกร่างทรงท้าวเวสสุวรรณหลอก ร้องหมอปลาช่วยด้วย

ชมคลิป
VVVV
VV
V


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. พลอยปล่อยโฮกุข่าวพ่อตายทิพย์ พูดแล้วสาเหตุอยากได้เงินงานศพเพราะ...?
  2. เข้าค่ายลูกเสือเป็นเหตุ! พ่อข้องใจลูกถูกไฟคลอกสาหัส ผอ.ให้1หมื่นเยียวยา
  3. แพร์รี่ฟาดครูบาไก่ขุดพระเก๊หลอกชาวบ้าน ให้เวลา3วันอาจปล่อยหลักฐานเด็ด?
  4. แฉกลโกงวาวาอายุน้อยร้อยคดี ดีเจมะตูม-ก้ง ย้อนไทม์ไลน์วางแผนจับโจรสุดพีค
  5. น้องสาวพระอ๋อยเดือด!! พี่บวชอีกจองล้างจองผลาญอยู่ได้ล่าสุดแอบสึกแล้ว
  6. หงษ์ทองออกโหนกระแสโต้ณวัฒน์ ท้าชนมีอะไรงัดมาพร้อมสู้ในศาล!!
  7. แฉถูกตุ๋นไลค์แชร์ยูทูบสูญนับพันล้าน ผู้เสียหายกว่า6หมื่นคนโดนด่าโง่-ควาย
  8. ฝังมุก-ผ่าเบนซ์-ฉีดอัพไซส์เจ้าโลก แพทย์เตือนอาจกุดก่อนแก่ซ้ำค่ารักษาแพง
  9. เมียหลวงหลั่งน้ำตาเปิดใจ ผัวไม่กลับบ้าน3ปีโผล่หมั้นเมียน้อยงานนี้ฟ้องแน่!
  10. เปิดหลักฐานโต้ญาติหนุ่มใหญ่หึงโหด ดักยิงเมียดับคาลานจอดคอนโด
  11. หนุ่มชีวิตพังตกเป็นแพะฉกเพชร15ล้าน ติดคุกฟรี7เดือน-เป็นหนี้ก้อนโต
  12. แม่น้องโชคเลื่อนเผ่า! ไม่เชื่อลูกถูกปืนลั่นใส่ดับ-เผยจุดพิรุธคาใจไม่หาย
  13. หนุ่ม16เปิดบัญชีม้าเล่านาทีถูกอุ้ม รับโดนขู่ไปชำแหละที่เขมร
  14. ย่าแท้ๆเปิดใจ หลาน2คนถูกพ่อเลี้ยงใจเหี้ยม ทำร้ายขั่วลำไส้หลุดตาย1-สาหัส1
  15. เจ้าบ่าวอึ้ง เพิ่งรู้ความจริงกลางรายการ หลังเผชิญหน้าเจ้าสาวเทงานแต่ง
  16. เด็กเอ็นผวาเจอชักปืนขู่-ตามราวี หลังไม่เอ็นเตอร์เทนลูกในชุดนักเรียน
  17. ผู้ช่วยพยาบาลขอโทษไม่หลบให้รถกู้ชีพ ตอบชัดปมตั้งทนายฟ้อง
  18. ฤาษีคัมภีร์พูดครั้งเดียวจบ! โต้ไม่เคยบอกกินเหล้าแล้วรวยนักข่าวเขียนเอง
  19. ตัวแทนร่ำไห้ยอมติดคุก-ไม่มีเงินจ่าย หลังเจ้ามือหวยหอบ200ล้านหนี
  20. หนุ่มเล่านาทีถูกกระบะเมาคว้าปืนยิง5นัด แม่ฟาดพี่สาวคู่กรณีบอกน้องเฟรนด์ลี่
  21. เร่งล่าสันติฆ่า4ศพที่ไต้หวัน พี่คนตายเปิดปมทอง15บาทเงิน8แสน
  22. กู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ดหนีข้ามจังหวัด ไทด์ป้องร่วมกตัญญูอยู่ที่จิตสำนึกคน
  23. เสรีพิศุทธ์สั่งสอนพี่ศรี ฟ้องกลับเรียก10ล้าน แฉรับงานร้องได้ครั้งละเท่าไหร่
  24. ถอดบทเรียน วิว พลเมืองดี เกาะท้ายรถหนุ่มคลั่งสุดท้ายตกสะพานดับ!
  25. พริตตี้เล่านาทีถูกทำร้าย โดนโกนหัวโกนคิ้วเกลี้ยงเพราะติดหนี้1หมื่น
  26. สาวสายลับเป็นนิ้วตร.20ปี แฉยับหลังถูกหักหลังยัดข้อหา-สร้างผลงาน
  27. กรรชัยกุมขมับ! CEOกองสลากพลัส ปะทะเดือดสันธนะกลางรายการ
  28. งานเข้าวัดท่าไม้หลังบวช2โยคีปอ-โรเบิร์ต งานนี้พี่ศรีกัดไม่ปล่อยแน่
  29. หนุ่มร่ำไห้ถูกพระชิงเมีย ตาสว่างแล้วจ่อดำเนินคดีทั้งเมียทั้งพระ
  30. เพื่อนแฉวันเกิดเหตุเปรมถูกรับน้องจนตาย ซ้ำตรวจพบเชื้อโควิด
  31. แพทย์คาดโอมิครอนจบ มี.ค. ก่อนเปลี่ยนสายพันธุ์-ย้ำโควิดไม่มีทางสูญพันธุ์!
  32. หมอร่ำไห้ใจสลาย พ่อยืนกดATMถูกรถพยาบาลพุ่งชนดับสลด
  33. พยานเล่านาทีสลดแอ๊ป เจ้าถิ่นบอกปล่อยให้จมน้ำตาย-ไม่ต้องช่วย
  34. เปิดใจนายกอบต. ปมโดนอาก้าถล่ม-อดีตนายกฯ โวยถูกใส่ร้าย
  35. น้องสาวออกตัวโดดป้องอดีตเจ้าอาวาส จวกอีกฝ่ายมีสามีแล้ว!
  36. เมียร่ำไห้ประกาศขอสู้-ญาติจี้แหม่มปล่อยคลิปเต็ม เชื่อโดดรถมีเงื่อนงำ!
  37. แม่โต้ดราม่าสร้างเรื่องลูกเลือดออกตามตัวเอาเงิน-หมอยันพบได้1ใน2ล้านคน
  38. โหนกระแสพีคขึ้นทุกวัน! เกิดอะไรขึ้นกรรชัยถึงขั้นขอตรวจฉี่แขกรับเชิญ
  39. แหกนรกแหล่งกบดานแก๊งคอลเซ็นเตอร์ จุกอกเห็นเหยื่อยิงตัวตายคาตา
  40. แฉบริษัทรปภ.สุดโหด ไม่พอใจลูกจ้างขอลาออกปิดห้องรุมซ้อมยับ!
  41. รถข้าอยู่ไส! สาวปล่อยเช่ารถสุดท้ายโผล่ชายแดน-ซ้ำถูกเรียกค่าไถ่4แสน
  42. หนุ่มแฉถูกตร.ชักปืนจ่อหัว-เตะเสยหน้า ซ้ำเอาเงินฟาดขออย่าออกโหนกระแส
  43. สรุปเอาไง?กัญชายาเสพติดหรือรักษาโรค งานนี้โต้กันสนั่นรายการ
  44. เพื่อนรักหักเหลี่ยนมโหด! เปิดใจสาวจิกหัวตบกลางโรงพักหลังถูกโกง20ล้าน
  45. เปิดใจเหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์สูญเงินหลายล้าน-แฉยับกลโกงมิจฉาชีพ
  46. กรรชัยดมพิสูจน์กลางโหนกระแส ยาเค-การบูรดราม่าจับผิดชีวิตเปลี่ยน!!
  47. แม่ร่ำไห้ ลูกถูกเด็ก17ซิ่งเก๋งชนดับ-กรรชัย ช็อกหลังรู้แม่เด็กคือใคร
  48. เจ๊บัวบาน สาบานเป็นลมจริงไม่ตั้งใจสาดน้ำแกงพระ -คลิปอีกมุมมัดตัว?
  49. เพื่อนบ้านเล่านาทีระลึก-เผยคำพูดสุดท้ายน้องเต้ย กรรชัยเดือดด่าแรง
  50. เปิดนาที คุณนายดาว เปิดใจในรายการโหนกระแส สุดท้ายโดนรวบคาสตูฯ
  51. ผู้เข้าประกวดธิดาคชสาร โวยลั่นกลางเวที กรรมการตัดสินไม่โปร่งใส!?
  52. ถอดบทสัมภาษณ์ฉบับเต็ม! เจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนม VS ทีน่า
  53. เปิดใจ ปู่ใหญ่-เณรแอร์ หลังร่วมพิธีเปิดเมืองทำชาวสุรินทร์เดือด!
  54. ถึงทางตัน! แม่เปิดใจอุ้มลูกโดดสะพานพุทธ สามีถูกโกง-ธนาคารยึดบ้าน
  55. เจ้าของร้านร่ำไห้ ผวาไรเดอร์บุกแทงคาร้าน พ่อเผยลูกติดยาอยากให้นอนคุก
  56. เจ้าอาวาสตัดสายหนีกรรชัย หลังถูกจี้ถามละเมิดเด็กหญิง2พี่น้องนาน4ปี - คลิปเสียงมัด
  57. ยิ่งกว่าทาส! นายจ้างโหดทารุณลูกจ้าง ลงโทษจนหน้าผิดรูป-ให้กินมูลสัตว์
  58. เปิดใจผู้เสียหาย สั่งเสื้อออนไลน์แต่ไม่ได้ของ บุกทวงกลับถูกไล่ฟัน-รุมตื้บ
  59. ลุงถูกหวยใต้ดิน 6 แสน แจ้งความเจ้ามือหวยเมียรองผู้กำกับ
  60. ญาติไม่ยอม! เอาผิดที่สุด ตร.จับหนุ่มรถชนใส่กุญแจมือจนตาย
  61. ฟังสองฝ่าย ปมตา-หลานดับน้ำลายฟูมปาก โดนวางยาหรือไม่?
  62. รจนา ร่ำไห้สุดลำบากใจ แม็ก วังเย็นเดือดแทนพ่อยิงแฟนแม่ดับ
  63. อ้วกแทบพุ่ง! ปาอึล้างแค้นชาวบ้านซวยทั้งซอย กรรชัยถึงขั้นกุมขมับ
  64. แม่-เจ้าสาวถูกเทงานแต่ง เปิดใจทั้งน้ำตา พี่หนุ่มฟังแล้วยังสงสาร
  65. แม่น้องหญิง ร่ำไห้เบนซ์ชนดับไร้เงินทำบุญลูก กรรชัย สับเละ บ.ประกันน่าอาย
  66. ยิ่งซ่อมยิ่งพัง! สาวซื้อบ้านเกือบ3ล้าน อยู่ได้5เดือนสารพัดเรื่องปวดหัว
  67. แม่น้ำหนึ่ง เคลียร์หมดเปลือกกลางโหนกระแส ท้ามีหลักฐานฟ้องเลย
  68. เปิดใจ ผกก.-นักแสดง ร่างทรง งานนี้มีหลอนกลางรายการ!
  69. หนุ่มพิการซ้ำซ้อนถูกหญิงหลอกให้โอนเงิน สูญเงินกว่า5แสน
  70. เปิดใจ ลุงเจ๊กสายเปย์ สาวหลอก15คนสูญกว่า10ล้าน
  71. เจ้าของร็อตไวเลอร์ เผชิญหน้าเคลียร์ใจคู่กรณี ลั่นมีเงินเยียวยา5พัน
  72. ผัวฟิวส์ขาด ควงค้อนทุบบ้าน หลังเมียจับได้ซื้อกินนอกบ้าน
  73. แฟนบอย ยกพวกนับสิบรุมกระทืบ ไม่น่าเชื่อแค่เพราะสาเหตุนี้?
  74. สุดโหด! โจ๋เจ้าถิ่นยกพวกเคลียร์คู่อริ แต่เจอสวนกระซวกดับ2ศพ
  75. เท้าแชร์ถูกตบดั้งหัก โทษฐานทวงเงิน ปะทะคู่กรณีกลางรายการ
  76. รื้อคดีตร.ซ้อมผู้ต้องหาสมองบวม-ไม้เบสบอลยัดทวาร สุดท้ายพิการตลอดชีวิต!
  77. เปิดใจ “อ.สุขุม” ผู้ที่เชื่อว่า บูชากระดูกนิ้วศิลปินดัง จะช่วยด้านนี้?
  78. ศรีสุวรรณ ปะทะเดือดทนายฝั่ง “เสรีพิศุทธ์” งานนี้เล่นกัน10ล้าน
  79. ลุงเปิดศึกงัดตร.บุกจับลูกชายก่อนฉกเงิน-ผู้เสียหายโผล่แฉเพิ่ม!
  80. หญิงเปิดใจช็อก! เล่านาทีเจอสาวบ้านร้าง ตร.เผยความจริงอีกมุม
  81. ไม่ง้อรัฐ! ผู้ชนะประมูลATKเตรียมขายให้ปชช.75บาท - ทนพ.สมชัย ยันใช้ได้
  82. เมียหลวงเล่าช็อตพีค ก่อนอดีตผัวพังบ้านยับ กรรชัย ถึงขั้นร้องเฮ้ย!
  83. มาตามนัด ทีมทนายดัง ให้รักพิพากษา บุกโหนกระแส ปะทะ กรรชัย
  84. หวยอลเวง! แม่ค้าร้อง ถูกลูกค้าอายัดหวยรางวัลที่ 1 แฉจองแต่ไม่จ่ายเงิน
  85. เพชร-คิง แท็กทีมโต้ สนธิญา ผิดตรงไหน? ปมคนบันเทิงcall out
  86. ไขทุกข้อสงสัย! ตรวจโควิดเอง ทำยังไงให้ถูกวิธี ต้องดูคลิปนี้
  87. ไม่ติดโควิดแต่ชีวิตเหมือนรอวันตาย! ผู้ประกอบการร่ำไห้ วอนใครก็ได้ช่วยด้วย
  88. ไปคุยกันก่อนไหม? ตกลงฉีดวัคซีนสลับชนิดได้หรือไม่...ศพล้น รพ.เร่งกู้วิกฤต
  89. เปิดใจ ลุงโวยการไฟฟ้า ขอผ่อนก็ไม่ได้ พ้อไฟฟ้าหรือไฟแนนซ์
  90. อย่าหาทำ! เตือนปชช.ตั้งใจติดโควิดหวังเงินประกัน ผิดกฎหมายแถมชวดเงิน
  91. ผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์ คนร้ายคลั่งยิง 2 ศพ- เพื่อนสนิทเผย อยากเป็นครูสอนยิงปืน
  92. หนุ่มร่ำไห้! อยากกลับตัว แต่ถูกแก๊งคนมีสีอุ้มรีดค่าไถ่ 2 ล้าน ปมหักค่ายาเสพติด!
  93. อนุทิน เคลียร์ทุกประเด็นร้อน กรรชัย ถาม 120 วันเปิดประเทศไม่ได้จะลาออก?
  94. “แม่น้ำหนึ่ง” ร่ำไห้เปิดชีวิตแท้จริง-“กรรชัย” ให้เขียนเลขกลางรายการ
  95. ถอดบทเรียน BMW ข้ามเกาะชนสนั่นดับ 3 ศพ ใครต้องรับผิดชอบ?
  96. สิระ ว่าไง? หลังโดนนายก จวกยับ-ทนายตั้ม รับฟาด ‘พุทธ’
  97. เปิดแชทอุเทนถวาย ไม่ยอมบอกรุ่นพี่เตะน้องปลื้มจนตาย แม่แฉยับไม่ใช่ครั้งแรก
  98. พ่อเศร้าลูกวัย 11 ขาขาดจากอุบัติเหตุ ส่ง รพ.แต่หมอให้รอผลโควิด สุดท้ายเสียชีวิต!
  99. มั่นใจไม่จับแพะ! รองแต้ม-นิติเวช แจงยิบ ทำไมตร.เล็ง ‘ลุงพล’
  100. เจ๊เอ๋ ปะทะเดือดลูกหนี้กลางรายการ เจอแฉยับ! กู้ 9 พัน ปรับ 9 หมื่น
  101. ครอบครัวคาใจ ‘น้องฟลุ๊ค’ ถูกตร.ไล่ล่า สุดท้ายรถล้มดับ
  102. ครอบครัวฉะเดือด! ปม ทนายเหว่า ถูกยิงดับ - นายกเทศมนตรีโวย ถูกใส่ร้าย
  103. เตย ร่ำไห้ขอโทษ-เปิดปากสาเหตุโกหกท้องทิพย์ ผัวลั่นเลิกจริง – ไม่เลิกทิพย์
  104. เปิดใจ ดร.วสันต์ ผู้ค้นพบ โควิดสายพันธุ์แอฟริกาใต้ในเมืองไทย
  105. สองผัวเมีย โต้ท้องทิพย์-ศพลูกหายหลังคลอด รพ.ถึงกับงง!!
  106. แม่วอนหาคำตอบ ลูก 3 คนดับปริศนา ลงท้ายเลข 14 - หมอปลา เคยเจอเคสแบบนี้!
  107. คนเป็นหนี้ฟังทางนี้ แบงก์ชาติออกมาตรการ ลด-พักชำระหนี้ ผ่อนรถไม่ไหวก็คืนได้?
  108. เปิดใจลูก สูญเสียพ่อเพราะโควิด รพ.เอกชนเรียกเงิน 7 แสน
  109. ลูกสาวแฉ รพ.เอกชนเรียกค่ารักษาโควิด 7 แสน ไม่จ่ายเงินเอาศพพ่อออกไม่ได้
  110. เด่นภูมิสันดานดิบหรือการเลี้ยงดู!ก่อเหตุข่มขืน เหยื่อร่ำไห้ผวาHIV
  111. แฉ! เจ้าอาวาสวัดดังหื่นข่มขืน-ขู่ฆ่า เรื่องไม่คืบ หมอปลา ช่วยแทน
  112. พระมหาสมปอง เคลียร์ทุกดราม่า! วอนอย่าฟ้องไม่ใช่พระดื้อ จากนี้เลิกแซะบิ๊กตู่
  113. แฉกลโกงระบือโลก! สั่งซื้อลอตเตอรี่แล้วไม่ได้ มูลค่าเสียหายนับพันล้าน!
  114. อดีตสามีตร.ตามฆ่า คลั่งทำร้าย หลังจับได้คบชู้เพื่อนสนิทเมียตัวเอง
  115. สังคม งง! ฉีดวัคซีนอะไรดี-ค่ารักษาโควิด ราคาหลักล้านเลยหรอ?
  116. เปิดใจภรรยา ไลฟ์สดตามหาสามี หลังได้ยินเสียงปืน เชื่อถูกฆ่าทิ้งศพโยนทะเล
  117. เหยื่อแฉ “เด่นภูมิ” บุคคลอันตราย หลอกผู้หญิงรับงานแล้วขืนใจ – ชิงทรัพย์ – บังคับเสพยา
  118. เคลียร์ทุกข้อสงสัย เหตุใดถึงเลือกซิโนแวค - ทำไมไม่ให้เอกชนนำเข้า ทั้งที่รัฐดีลให้ได้ ?
  119. นพ.ทวี เคลียร์ปม น้าค่อม ทรุด-รักษา 19 วันทำไมเชื้อโควิดยังอยู่?
  120. อิหยังวะ!? อ.ชา ปะเดือด อ.จตุรงค์ แรงมาแรงกลับไม่โกง (คลิป)
  121. หมอเผยสาเหตุโควิด รอบนี้เสียชีวิตเยอะ รับบุคลากรทางการแพทย์ไม่พอ-เหนื่อย
  122. ฟังชัดๆ กฎเหล็กสู้โควิด-กทม.ไม่ล็อกดาวน์ ขอความร่วมมือใส่แมสก์
  123. โฆษกรบ.เคลียร์ ยอดผู้ติดเชื้อทะลุ 2 พัน ยันสิ้นปีฉีดอย่างน้อย 50 ล้านคน
  124. แจงปมอัมพฤกษ์หลังฉีดซิโนแวค รับตกค้างในระบบเกือบ 400 รายยังไม่ได้ รพ.
  125. กรมการแพทย์-กทม. ขอเคลียร์! เตียงผู้ป่วยโควิด รอหลายวันจนติดทั้งครอบครัว
  126. กรมสุขภาพจิต เผยน่าห่วง คนไทยชินชาจนไม่กลัวโควิด!
  127. สุดสยอง!! ยันคนไทยมีสิทธิ์มีติดโควิด2หมื่นคนต่อวัน
  128. หมอดื้อไขก๊อกทุกปม ยอดผู้ติดเชื้อทะลุพัน เตือนต้องฉีดวัคซีนให้ครบทุกคน!
  129. เปิดใจ คนบันเทิงติดโควิด-19 สุดห่วง เอ อัญชลี-หยาดทิพย์ (คลิป)
  130. ชัด! ป่วยโควิด-19 ต้องเข้ารพ. ไม่ให้กักตัวอยู่บ้าน
  131. สุดเถื่อน! หวังยิงถล่มคู่อริ แต่ผิดตัวดับ 2 ศพ พ่อแม่ใจสลายจี้ประหาร
  132. หมอประสิทธิ์ ห่วงมาก! โควิดครั้งนี้มี 4 เสี่ยง เกิดขึ้นพร้อมกัน (คลิป)
  133. สาธิต เปิดใจ! โควิดรอบใหม่ สายพันธุ์อังกฤษ คุมยาก
  134. พันจ่าอากาศเอกตีนผี เมาขับฝ่าไฟแดงชนนักศึกษาสาว ตาย2สาหัส1
  135. เปิดใจกู้ภัยเหตุไฟไหม้อาคารถล่ม เล่านาทีชีวิตหนีตาย – กู้ร่างเพื่อน
  136. ป๊ะกันแล้ว! หมอปลา vs กุศล ศรีอริยเมตไตรย ทั้งฮาทั้งเดือด!!
  137. ติดใจการรักษา รพ. ตร.เตะบอลขาหักสุดท้ายดับ งงผลเอ็กซเรย์ ไม่ตรงกัน
  138. ไม่จบง่ายๆ สังคมขอให้ “ก็อตซิลล่า” กลับบ้าน-อุทยานยันคืนไม่ได้
  139. หลาน 3 ขวบถูกฉีดยาจนตาย ตายายสู้มา 9 ปี ถูกฟ้องกลับเป็นผู้ต้องหา
  140. แม่น้องการ์ตูน ร่ำไห้ คนชนพ้นโทษ ลอยตัว ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย
  141. อดีตสะใภ้ ปลอมลายเซ็นอดีตแม่ผัว รับเบี้ยชรา ซ้ำทุบบ้านพัง!!
  142. ญาติรับไม่ได้ ผอ. หยาบคาย-ปัดรับผิดชอบ เด็ก ม.3 จมน้ำค่ายลูกเสือ
  143. ศึกช้างชนช้าง! ลั่น ใครไม่เชื่อก็ช่างหัวมัน กรรชัย เตือนอย่างฮา
  144. จับตามหกรรมโป๊ะแล้วโป๊ะอีก จั๊กจั่น ผนึกกำลัง ตาลทิพย์ แหก อาบี
  145. แตงโม เปิดใจ มรสุมชีวิตครั้งรุนแรง บ้านล้มละลาย-มีหนี้ 10 ล้าน
  146. จั๊กจั่น ฟาดแรงถึงโลกใบที่ 1 แม้แต่ หนุ่ม กรรชัย ถึงกับเงิบ (คลิปรายการโหนกระแส)
  147. ป้าไพ ปะทะ คนขายลอตเตอรี่ ปมหวยอลเวง 12 ล. รัตนารับคำท้าสาบาน
  148. เปิดใจ แม่หญิงลี ขวัญใจชาวโซเชียล พร้อมฝากข้อความถึง พวกชอบบูลลี่
  149. ลูกนายกเล็กเมืองโอ่ง เผยปมขัดแย้ง สจ.วันชาติ เชื่อลอบฆ่าเพราะแค้น
  150. สุดเถื่อน! รุมตี 9 ต่อ 1 อึ้งตร.สั่ง กระทืบ สุดท้ายเสียชีวิต (คลิป)
  151. ‘พิมพ์’ เมียหลวง ประกาศฟ้องเมียน้อย ลั่นสามีมาง้อก็ไม่เอา
  152. เปิดใจญาติเหยื่อ ตำรวจเมากร่าง ยิงพ่อค้าเจ็บสาหัส ซัดอ้างเมาฟังไม่ขึ้น!
  153. เปิดชีวิตเด็กกตัญญู ประกาศขายไต หาเงินใช้หนี้ช่วยแม่
  154. มนุษย์อาม่า ปะทะเพื่อนบ้าน โวยไม่เคยด่าแต่ถูกตบฟันร่วง
  155. เถื่อน! เปิดใจเมียควงผัวยึดรถสิบล้อ คู่กรณียิงถล่ม ก้มกราบเท้ายังไม่ยอม
  156. เปิดใจเมียหลวงบุกงานแต่ง สรุปแล้วจะหย่าไหม? ยันดินหน้าฟ้องเมียน้อย!
  157. ไม่จบ! หมาถูกถลกหนัง วอชด็อกเดือด จวกพลเมืองดี ต้องการเอาชนะ
  158. วอชด็อก ปะทะ พลเมืองดี ช่วยหมาโดนถลกหนัง โดนถล่มรับเงินบริจาค
  159. เปิดนาที กรรชัย โชว์ดื่มบาดาลโซดา รับบทชิมทุกอย่างเพื่อเธอ
  160. ชาวบ้านปาดน้ำตายกมือไว้ขอไฟฟ้าใช้-ระทมเด็กๆ ถูกเพื่อนล้อใส่เสื้อยับไปโรงเรียน
  161. ช่วยได้แล้ว! สาวถูกหลอกขายตัวที่บาห์เรน เตรียมกลับไทย (คลิป)
  162. กาละเเมร์ เปิดใจเสียงสั่น ผิดหวังกับตัวเอง-จะไม่เกิดเรื่องเเบบนี้อีก(คลิป)
  163. พ่อเปิดใจเสียลูก ถูกอริแก้แค้นหลังผ่านไป 13 ปี เชื่อถูกเสี้ยมให้จองเวร
  164. เปิดใจ ทนายตั้ม หลังไปกกกอกได้เบาะแสอะไรบ้าง ยันไม่เกี่ยวการเมืองฉีกหน้าใคร
  165. เมียเชื่อผัวถูกฆาตกรรม! ติดใจผอ.สาว หลายข้อ รองแต้ม ชี้พิรุธตายผิดธรรมชาติ
  166. ฤาษี นั่งทางในโชว์เอาผมน้องชมพู่ไปทำไม! -โวยไม่ได้สั่ง ลุงพล สร้างพญานาค
  167. สุชาติ อ้อน ม.33 เรารักกัน ผู้มีเงินฝากเกิน 5 แสนไม่ได้ 4 พันอย่าโกรธ
  168. ยูทูบเบอร์เท!! ลุงพล ลั่น อยู่ต่อไม่ได้ อยู่ต่อไปก็เป็นขี้ข้า
  169. หมอปลา สุดห้าว! อาสาทุบพญานาค ยันอาเพศเกิดที่คนสร้าง
  170. หมอช้าง เปิดดวง ลุงพล-แต้ว-มะตูม-กาละแมร์ ปีนี้โดนเต็มๆ
  171. อ.อ๊อด ชี้รอยก้างปลาโผล่แขนเหมือนฝีมือมนุษย์-แม่พร้อมพิสูจน์
  172. พิธีแปลก“เสกทองเข้ากะโหลก”เสริมบารมี หมอปลาเดือดระอุ!
  173. ฟ้าวันใหม่ กราบขอขมาเสี่ยโบ๊ท ครวญไม่อยากติดคุก-รับล้มมวย

  174. >> ดูทั้งหมด :รวมคลิปประเด็นร้อน โหนกระแส


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : กรรมเวร
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.96.220.180

171.96.220.180,,ppp-171-96-220-180.revip8.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ปยอ.ทั้งรายการ พาไปหาตำรวจ หนุ่มเมิ่งพามาออกทีวีกับหมอปลา


[ วันพุธ ที่ 17 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18:43 น. ]
คุณ : ไม่ได้แอ้มกูหลอกถึงหลอกเก
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.0.235.225

1.0.235.225,,node-lb5.pool-1-0.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
ประเทศไทยหากินง่ายถ้าโกหก หลอกลวงเก่ง ประเทศไทยมีควายอยู่เยอ๊อะ หลอกง่าย (สำหรับกรู..ไม่ได้แอ้มหลอก ถึงจะหลอกเก่ง..เพราะกรูไม่ใช่ควาย )


[ วันพฤหัสบดี ที่ 18 พฤศจิกายน 2564 เวลา 11:56 น. ]
คุณ : ดอ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.97.113.251

171.97.113.251,,ppp-171-97-113-251.revip8.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
เกินคำว่าโง่ไปเยอะเลย


[ วันศุกร์ ที่ 19 พฤศจิกายน 2564 เวลา 08:46 น. ]
คุณ : aaa
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 110.169.11.80

110.169.11.80,,cm-110-169-11-80.revip16.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
การแจกกล้วย ถ้าไม่ "คอร์รัปชัน" จะเอากล้วยมาจากไหน.?


[ วันศุกร์ ที่ 19 พฤศจิกายน 2564 เวลา 14:13 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์