แม่น้องหญิง ร่ำไห้เบนซ์ชนดับไร้เงินทำบุญลูก กรรชัย สับเละ บ.ประกันน่าอาย


แม่น้องหญิง ร่ำไห้เบนซ์ชนดับไร้เงินทำบุญลูก กรรชัย สับเละ บ.ประกันน่าอาย

จากกรณี น.ส.พัชราภา เกรัมย์ หรือ น้องหญิง อายุ 21 ปี ถูกรถเบนซ์ชนจนเสียชีวิต ขณะขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ขณะที่รถเบนซ์คันดังกล่าว ทำประกันชั้น 1 กับบริษัทประกันภัยแห่งหนึ่ง วงเงินเอาประกัน 2 ล้านบาท แต่บริษัทประกันไม่ยอมจ่าย อ้างว่าประมาทร่วม ทั้งที่ศาลได้ตัดสินไปแล้ว จนกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในสังคม

รายการ โหนกระแส วันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 หนุ่ม กรรชัย ได้สัมภาษณ์ แม่สมเร็จ เกรัมย์, พ่อสมชาย เกรัมย์ มาพร้อม ชัยยุทธ มังศรี ผู้ช่วยเลขาธิการสายคุ้มครองสิทธิประโยชน์ สำนักงาน คปภ.


แม่น้องหญิง ร่ำไห้เบนซ์ชนดับไร้เงินทำบุญลูก กรรชัย สับเละ บ.ประกันน่าอาย

แม่มีลูกกี่คน ?

แม่ : 2 คนค่ะ

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ?

พ่อ : วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม ลูกสาวขับรถกลับจากโรงเรียน แล้วปรากฏว่าเกิดอุบัติเหตุขึ้น มีเพื่อนบ้านโทร. ไปบอกว่าลูกสาวถูกรถชนที่บ้านสองชั้น ทีนี้แม่ก็ไปตามที่นา ก็รีบมา มาก็ไม่พบลูก เพราะรถโรงพยาบาลไปส่งแล้ว เราก็ติดตามไป พอเข้าไปปรากฎว่าลูกสาวไม่รู้สึกตัวอะไรเลย จากนั้นทางโรงพยาบาลก็ส่งลูกสาวไปที่จังหวัด บอกว่าอาการหนัก มีเลือดคั่งในท้อง ผมก็ตามไป แต่ไม่ถึงลูกสาวก็เสียชีวิตแล้ว

น้องหญิงเป็นคนเล็ก ?

พ่อ : ครับ น้องอายุ 21 ปี เรียนอยู่ปีสุดท้าย ม.ราชภัฎบุรีรัมย์

ลูกสาวตั้งใจว่าเรียนจบออกมาจะทำมาหากิน ดูแลที่บ้าน ?

พ่อ : ครับ คนโตเป็นครูครับ

เขาเคยบอกมั้ยทำมาจะทำอะไร ?

พ่อ : เขาอยากเป็นนักกฎหมาย ทนายความ อยากเป็นอัยการ

เขามีอนาคตที่ดี น่าจะหาเงินมาจุนเจือครอบครัวได้เยอะพอสมควร ?

พ่อ : เขาคิดหวังไว้อย่างนั้น ว่าเขาเรียนจบมาทำงาน เขาจะมีเงิน เขาจะพาแม่เขาไปเที่ยว จะสร้างบ้านให้พ่อแม่อยู่ใหม่

แม่ : จะพาไปเที่ยวเมืองจีน

พ่อ : จะหาเงินให้พ่อแม่ใช้เยอะ ๆ เขาพูดอย่างนั้น น้องเป็นคนเรียนดีครับ


แม่น้องหญิง ร่ำไห้เบนซ์ชนดับไร้เงินทำบุญลูก กรรชัย สับเละ บ.ประกันน่าอาย


สิ่งที่เขาวาดฝันไว้จะไปถึงอยู่แล้ว ถ้าไม่เสียชีวิตเสียก่อน วันนี้ไม่มีโอกาสแล้ว วันนั้นหลังรถเบนซ์ไปชน มีการพูดคุยเรื่องการเยียวยายังไงบ้าง ?

พ่อ : หลังจากลูกได้รับอุบัติเหตุ ผมก็ประกอบพิธีทำบุญลูกสาวเสร็จ มีการนัดไปคุยที่โรงพักครั้งแรกมีพนักงานบริษัทประกันไป 2 คน สามีของคนขับรถ ตอนแรกก็ตกลงกันไม่ได้ ต่างคนต่างแยกย้ายกันกลับบ้าน พอมาอีกหลายสัปดาห์ก็นัดกันใหม่ ทีนี้พอเข้าไป ก็มีพนักงานประกันภัย 2 คน คนเดิมนั่นแหละ คนขับรถยนต์ ซึ่งเป็นผู้หญิง

ร้อยเวรก็ชี้ว่าคนขับรถยนต์เป็นคนผิด ขับรถด้วยความประมาท ใช้ความเร็วสูง แต่พนักงานของบริษัทประกัน ไม่พูดไม่โต้แย้งอะไรเลย เขานั่งเงียบอยู่อย่างนั้น หลังจากที่คนขับรถยอมรับผิดทุกอย่างแล้ว ทางตำรวจร้อยเวร ก็ทำสำนวนส่งศาล ศาลก็พิพากษาตัดสินไปแล้ว

มีการตกลงในชั้นสอบสวนก่อน เขาก็บอกว่าคนขับรถเบนซ์ผิด เพราะขับรถเร็ว หลังจากนั้นพ่อได้คุยกับใครที่เห็นเหตุการณ์มั้ย ?

พ่อ : ไม่มีครับ

คนขับเขาบอกว่าอะไร ?

พ่อ : เขาบอกว่าเขามองไม่ชัด เลยขับรถชนน้อง น้องขี่มอเตอร์ไซค์บนถนน เวลา 9 โมงเช้า น้องกำลังกลับบ้านมาหาพ่อแม่ กลับจากโรงเรียน เขาชนท้ายรถน้อง แล้วล้มมาหารถเขา รถก็ลากไปประมาณ 100 กว่าเมตร ลากรถ ส่วนน้องกระเด็นไปฝากระโปรงหรือเปล่าไม่แน่ใจ เขาพูดว่างั้น แต่ลากรถไปไกลมาก เป็นร้อยเมตร

แม่ : (เสียงสั่น) ทำใจไม่ได้ซะที

เขาแซงมาตลอด และมาชนรถน้องตอน 9 โมงเช้า น้องเสียชีวิตที่ไหน ?

พ่อ : ที่โรงพยาบาลครับ อาการมีเลือดตกใน อวัยวะภายในฉีกขาด

คนขับรถเบนซ์ก็ยอมรับว่าเขาผิด ?

พ่อ : ครับ ตอนแรกเขาอาจตกใจหรือกลัวหรือเปล่า เขาบอกว่าน้องขับรถออกมาจากซอย มาตัดหน้าเขา ซึ่งสภาพความเป็นจริงไม่ใช่ครับ

เพราะคลิปเห็นชัด ?

พ่อ : มันเป็นความตกใจของผู้ขับ กลัวมีความผิดอะไร เลยพูดไปเพื่อให้ตัวเองถูกไว้ก่อน เพราะลูกสาวไม่ได้ออกจากซอยอะไรเลย

แม่ : เขาไม่เคยรู้จักใคร เขาตรงมาหาพ่อแม่ทุกครั้ง


แม่น้องหญิง ร่ำไห้เบนซ์ชนดับไร้เงินทำบุญลูก กรรชัย สับเละ บ.ประกันน่าอาย

การตกลงเบื้องต้นเป็นยังไง กรณีแบบนี้ปกติแล้วน่าจะจบที่ชั้นสอบสวนหรือเปล่า เวลาตำรวจเขายิงว่ารถคันนี้ผิด น่าจะจบตรงนี้หรือเปล่า ?

ชัยยุทธ : มันแล้วแต่คดี ถ้าคดีไม่ไปต่อที่อัยการหรือศาล ถ้าตำรวจชี้ว่าฝ่ายไหนผิด หรือประมาท ประกันยอมจ่ายก็จบ เรายึดถือทั้งความเห็นพนักงานสอบสวนหรือของศาล แล้วแต่คดี ถ้าทั่ว ๆ ไปพนักงานสอบสวนเขาชี้ ทางประกันหรือสำนักงาน คปภ. ก็มีความเห็นสั่งจ่าย ให้บริษัทต้องจ่าย

วันนั้นเรื่องไม่ได้จบที่ชั้นสอบสวน แต่ถูกส่งไปชั้นศาล ประกันไม่ยอมหรือยังไง ?

ชัยยุทธ : ปกติคดีอาญา พนักงานสอบสวนแล้ว มีผู้กระทำความผิดทางอาญาก็จะส่งอัยการเพื่อฟ้องคดีต่อศาล นี่คือขั้นตอนลงโทษผู้กระทำความผิดครับ แต่ปกติถ้าเป็นคดีเล็ก ๆ น้อย ๆ ตำรวจเปรียบเทียบปรับได้ อาจจบที่ตำรวจได้ แต่อันนี้เป็นคดีอาญา ผู้เสียหายถึงแก่ความตาย ต้องส่งอัยการเพื่อสั่งฟ้องคดี นี่เป็นขั้นตอนตามกฎหมายคดีอาญาครับ

พอคดีถูกส่งไป ศาลตัดสินยังไง ?

พ่อ : วันที่ 31 สิงหาคม ศาลมีคำสั่งตัดสินว่าผู้ขับรถยนต์มีความผิด ขับรถด้วยความเร็วสูง ขับรถประมาท เจ้าหน้าที่หรือพนักงานประกัน จะรอดูว่าเขามีการอุทธรณ์อะไรมั้ย ถ้าภายใน 1 เดือนไม่มีการอุทธรณ์ ก็ถือว่าเขายอมรับตามนี้ คดีถึงที่สิ้นสุดแล้ว

วันนั้นศาลตัดสินให้ชดใช้เท่าไหร่ ?

พ่อ : 2.5 ล้าน

กี่วันประกันต้องจ่าย ?

ชัยยุทธ : จริง ๆ เรื่องการจ่ายประกันกับคดีอาญาตัดสิน คนละส่วนกันนะครับ ศาลตัดสินในเรื่องคดีอาญาว่าใครเป็นฝ่ายผิด ศาลวิเคราะห์แล้วเห็นว่าผู้ขับเบนซ์ผิด คือขับรถด้วยความเร็ว ขณะนี้ที่มีรถอยู่ข้างหน้า

อันนี้ไม่เกี่ยวกับประกัน ?

ชัยยุทธ : ยังไม่ได้เกี่ยวครับ แค่ใครผิดใครถูก ศาลวินิจฉัยว่าในสภาวะเช่นนั้น รู้ว่ามีรถอยู่ข้างหน้า คนขับรถต้องชะลอ เขาได้ใช้ความระมัดระวังและชะลอความเร็วหรือไม่ ซึ่งเกิดเป็นกรณีที่กระทำโดยประมาท เป็นเหตุให้คนอื่นถึงแก่ความตาย ประกอบกับจำเลยรับสารภาพก็มีความผิดตามนี้ นี่คือคำบรรยายของศาล ก็ถือว่าจำเลยเป็นผู้กระทำความผิด

ทีนี้โยงประกัน ผู้ขับรถคือผู้เอาประกัน คนถูกฟ้องคือผู้เอาประกันคือผู้ขับ เขาไม่ได้เป็นคู่ความในคดี แต่ในหลักประกันก็คือว่าประกันต้องรับผิด กรณีผู้เอาประกันและผิดชดใช้ในกรณีผู้เอาประกันเอาไปกระทำความผิด นี่คือหลักประกันครับ

นี่คือผู้เอาประกันไปกระทำความผิดแล้ว ศาลก็ตัดสินแล้วว่าผิด บริษัทประกันภัยก็มีหน้าที่จ่ายค่าสินไหมทดแทน บริษัทโต้แย้งว่าเขาไม่ใช่คู่ความในคดี และเขาก็โต้แย้งว่าคดีนี้คนของเขาไม่ได้ไปประมาทฝ่ายเดียว แต่ไม่มีหลักฐานนะ


แม่น้องหญิง ร่ำไห้เบนซ์ชนดับไร้เงินทำบุญลูก กรรชัย สับเละ บ.ประกันน่าอาย

ผู้ขับขี่มีประกันชั้น 1 ประกันต้องสั่งจ่าย แต่อันนี้คนขับผิดประกันก็ต้องจ่าย ทั้งหมดคือ 2.5 ล้าน ตัวเลขมาจากไหน ?

ชัยยุทธ : เขาทำประกันไว้ 2 ส่วน คือประกันภัยภาคบังคับ ในทะเบียนแก้ไขปี 62 คุ้มครองไม่น้อยกว่า 5 แสน เขาทำประกันภาคบังคับไว้ ก็ต้องจ่าย 5 แสน กรณีเสียชีวิต กรณีภาคสมัครใจ ถ้าทำประกันไว้ไม่เกิน 2 ล้าน ก็ต้องจ่าย 2 ล้าน ก็เป็นตามนั้น ไม่ต้องมาพิสูจน์ความเสียหายที่แท้จริง ก็จ่ายไป 2.5 ล้านเลย

ศาลได้บอกเขาหรือเปล่า ?

ชัยยุทธ : อันนี้ไม่เกี่ยวกับศาลครับ ศาลแค่บอกว่าใครถูกใครผิด ประกันก็ต้องมีหน้าที่ไปบอก ถ้าคนของตัวเองผิด คุณมีหน้าที่ต้องจ่าย

พ่อทราบจากไหนต้องจ่าย 2.5 ล้าน ?

พ่อ : ดูจากเอกสารที่ศาลท่านพิพากษา

สรุปว่าศาลสั่งว่าคนขับผิดจริง ประกันชั้น 1 ที่ทำเอาไว้มูลค่าที่ต้องจ่ายคือ 2.5 ล้าน ศาลท่านได้มีการเขียนเอาไว้ด้วยมั้ย ?

ชัยยุทธ : ไม่มีจำนวนเงินนะ ศาลบรรเทาโทษให้คือเขาได้จ่ายค่าเสียหายบางส่วนให้คุณพ่อคุณแม่ไป 2 แสน เท่านั้นเอง แต่จำนวนเงินของประกันศาลไม่ได้พูดถึง

แต่ประกันก็ต้องจ่าย ?

ชัยยุทธ : ถูกครับ เพราะคนของตัวเองไปกระทำความผิด ข้อเท็จจริงมันยุติแล้วตั้งแต่ศาลตัดสิน ก็มีหน้าที่ต้องจ่ายเขา

แล้วทำไมเขาไม่จ่าย ประกันมาบอกทางพ่อว่าไง ?

พ่อ : ก็ไม่เคยมาพูด มาพบอะไรเลย เงียบอยู่อย่างนั้น พลิ้วเลย

พ่อเคยทวงมั้ย ?

พ่อ : เคยให้ญาติทางบุรีรัมย์ เอาสำนวนมาส่งให้ คปภ. บังคับจ่าย แต่ คปภ. ไม่ได้ทำเรื่อง หรือไม่ได้ทำอะไรหรือเปล่า ผมก็รออยู่อย่างนั้น

ศาลสั่งว่าฝั่งคนขับผิด ฉะนั้นตามข้อเท็จจริงเมื่อคุณผิด ประกันรถคุณก็ต้องจ่าย เขายังไม่ได้ 2.5 ล้าน ประกันพูดใช่มั้ยว่าให้ไปฟ้องต่อ เพราะประมาทร่วม ?

พ่อ : ครับ เขาบอกให้ไปฟ้องแพ่งต่อ

ตอนนี้ที่ได้ฟังมาจากข่าว กลับตาลปัตรไปนิดนึง แต่ธงสุดท้ายเหมือนเดิม ยังไงก็ต้องได้ 2.5 ล้าน สรุปแล้วหลังน้องหญิงถูกรถเบนซ์ชนเสียชีวิต คนขับรถเบนซ์เยียวยาไปแล้วส่วนหนึ่งประมาณ 1-2 แสน หลังจากนั้นมีการขึ้นศาล ศาลตัดสินว่าฝั่งคนขับรถเบนซ์ประมาท ทำให้คนถึงแก่ความตาย ฉะนั้นพอคนขับเป็นคนผิดปุ๊บ ประกันต้องทำงานอัตโนมัติคือต้องจ่ายเลย เพราะต้องยึดศาลเป็นหลัก ศาลตัดสินว่าผิดก็ต้องจ่าย แต่ประกันไม่ได้คุยกับพ่อ พ่อก็ไม่ได้คุยกับประกัน เรื่องมันเลยเงียบหาย


แม่น้องหญิง ร่ำไห้เบนซ์ชนดับไร้เงินทำบุญลูก กรรชัย สับเละ บ.ประกันน่าอาย

พ่อเลยตั้งทนายมาหนึ่งคน พ่อให้ทนายไปติดต่อว่าต้องจ่ายเงิน 2.5 ล้าน เสร็จปุ๊บประกันทำเรื่องมาทาง คปภ. เพราะทางนั้นเขาไม่จ่าย เพราะเขาบอกว่าประมาทร่วม ต้องไปร้องมาใหม่ ถามว่าประมาทร่วมคืออะไร เขาบอกรถน้องไม่มีร่องรอยถูกชนด้านหลัง แต่มีร่องรอยถูกชนด้านข้าง อันนี้ประกันเขาอ้างมาแบบนี้ เขาเลยรู้สึกว่ามันไม่ได้ถูกชนท้าย หรืออาจเป็นประมาทร่วม ต้องไปร้องมาใหม่ 2.5 ล้านยังไม่ต้องเอา พ่อให้ทนายไปร้อง คปภ. แต่ ปภ. บอกว่ายังไง ?

พ่อ : ทำไม คปภ. ไม่ใช้อำนาจบังคับบริษัทประกันให้จ่าย คปภ. มีอำนาจตรงนี้อยู่

ชัยยุทธ : ส่วนประกัน คุณพ่อได้มอบอำนาจให้ทนายความมายื่นเรื่องร้องเรียน เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2564 สำนักงาน คปภ. ได้รับเรื่องแล้ว ตามกติกาเรา เจ้าหน้าที่ต้องส่งหนังสือให้บริษัทชี้แจงว่าทำไมเหตุการณ์เกิดขึ้นยังไง ทำไมไม่จ่าย บริษัทชี้แจงมาว่ากรณีนี้ ณ ขณะนั้นวันที่ 23 ศาลยังไม่ได้ตัดสิน ที่เขาแย้งมา ที่ยื่นขอให้จ่าย ศาลยังไม่ตัดสิน พอ 31 ศาลตัดสินทีหลัง หลังเรื่องร้องเรียน ทีนี้เรารับเรื่องร้องเรียน เราก็ให้บริษัทชี้แจง สำนักงานมีระเบียบเอาไว้ว่าต้องชี้แจงภายใน 7 วัน บริษัทชี้แจงมาแล้วก็ปฏิเสธ

แต่ตอนช่วงร้องเรียนมา ศาลตัดสิน เรามีเอกสาร คปภ. เลยสั่งให้บริษัทต้องจ่ายเงิน ส่งไปแล้ว แจ้งไปแล้ว บริษัทโต้แย้งกลับมา เรียนท่านว่ากรณีเจ้าหน้าที่สำนักงานหรือสำนักงาน คปภ. บอกว่าถ้าบริษัทโต้แย้ง เขากำหนดให้นายทะเบียน หรือเลขาธิการมีอำนาจในการไกล่เกลี่ยข้อพิพาท ไม่ได้มีอำนาจในการชี้ขาดตัดสินเหมือนศาล นี่กฎหมายเขาเขียนไว้แบบนี้ กระบวนการสำนักงาน คปภ. เลยมีระเบียบเรื่องร้องเรียนไกล่เกลี่ยกันขึ้นมา ถ้าหากโต้แย้งแบบนี้ ต้องใช้กระบวนการในการชี้แจงไกล่เกลี่ย หรือต้องให้อนุญาโตชี้ขาด เจ้าหน้าที่ไม่สามารถไปตัดสินทันทีได้

แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่บอกให้จ่ายแล้ว ถ้าข้อเท็จจริงเป็นแบบนี้แล้ว มันเข้าเหตุว่าบริษัทปฏิเสธจ่ายโดยไม่มีเหตุอันควร หรือจงใจ ซึ่ง ณ ขณะนี้ ข้อเท็จจริงมันยุติแล้ว แต่อาจล่าช้าในกระบวนการ เพราะคุณพ่อได้มอบอำนาจไปยื่นที่นนท์ แต่พอมาวันที่ 21 ตุลาคม นนท์แจ้งไปแล้ว ทางเขาปฏิเสธ ทนายท่านอีกคนเลยมายื่นร้องเรียนที่สำนักงานส่วนกลางอีกที เลยยังไม่ไปไหน


แม่น้องหญิง ร่ำไห้เบนซ์ชนดับไร้เงินทำบุญลูก กรรชัย สับเละ บ.ประกันน่าอาย

สรุปเขาจะได้มั้ย ?

ชัยยุทธ : เขาจะได้ เพราะตอนนี้เราส่งเรื่องเข้าสู่กระบวนการประวิงแล้ว

เอาชัด ๆ ?

ชัยยุทธ : ได้แน่นอน

2.5 ล้านเขาต้องได้ ถ้าเขาพลิกลิ้นอีก ?

ชัยยุทธ : บทบาทหน้าที่สำนักงาน คปภ. จะเข้าสู่กระบวนการเปรียบเทียบปรับ ถ้าหากไม่จ่าย คือประวิงนี่ต้องจ่ายไม่ต่ำกว่า 5 แสน แล้วปรับรายวันไม่เกินวันละ 2 หมื่นบาท

ทางฝั่งสามีคนขับรถชน ทำให้น้องหญิงเสียชีวิต เขาก็ฝากถึงเรื่องประกันเหมือนกัน ว่า คปภ. มีอำนาจ แต่ไม่มีการบังคับให้บริษัทจ่ายได้ เงินจำนวนนี้จะไปเยียวยาจิตใจเขาได้ ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้สองฝ่ายได้รับผลกระทบทางจิตใจ แม่คนตายร้องไห้ตลอด คนขับรถเบนซ์ก็ทำบุญอุทิศให้น้องตลอด ?

พ่อ : อยากเรียนถามสักนิดว่าพนักงานบริษัทมีอำนาจอะไร มีสิทธิ์อะไรที่ชี้บอกว่าลูกสาวผมเป็นคนผิด ลูกสาวผมประมาทร่วม พนักงานประกันมีอำนาจอะไรชี้ขาด ทั้งที่ร้อยเวรชี้ขาดไปแล้วว่าคนขับเป็นคนผิด ศาลพิพากษาไปแล้วว่าคนขับผิด ขับรถด้วยความเร็วสูง ขับรถประมาท พนักงานบริษัทมีอำนาจอะไรมาตัดสินว่าลูกผมเป็นคนผิด ทั้งที่ศาลตัดสินไปแล้ว

นี่จากหัวใจชาวบ้าน ?

ชัยยุทธ : ขอเรียนท่านว่าคนที่จะปฏิเสธก็แย้งได้ทั้งหมดนะครับ แต่ข้อเท็จจริงคุณจะไปปฏิเสธเฉย ๆ ไม่ได้ พนักงานไปบอกเองไม่ได้ พนักงานชี้ไม่ได้

คปภ. ต้องควบคุมอีกทีมั้ย ?

ชัยยุทธ : เขาก็เถียงเราเหมือนเถียงคุณพ่อนั่นแหละ แต่เรามีกฎหมายรับรอง ปัญหาคือเรากำลังจะลงโทษเขา เข้าสู่กระบวนการ มีทั้งการเปรียบเทียบปรับ ซึ่งอาทิตย์หน้านัดแล้ว เดี๋ยวเราจะเร่งรัดดำเนินการให้โดยเร็ว คปภ. ไม่ได้นิ่งนอนใจเลย

หลังมาคุยสบายใจขึ้นมั้ย ?

พ่อ : สบายใจขึ้นมาก

ชัยยุทธ : จะหาวันและประสานให้คุณพ่อ ถ้าเขาไม่จ่ายก็โดนปรับแน่นอน และปรับทุกวัน วันละไม่เกิน 2 หมื่นบาท

ตอนประกันแย้งมา เป็นประมาทร่วม ศาลยังไม่ได้ตัดสิน แต่ ณ วันนี้ศาลตัดสินแล้ว ?

ชัยยุทธ : ศาลตัดสินก็ยังแย้งอยู่ ซึ่งเขาต้องดำเนินการตามกระบวนการกฎหมาย

ทนายโชติวุฒิ เขียนนิลศิริ ทนายฝ่ายรถเบนซ์ที่ขับรถชน ตกลงเรื่องนี้ยังไง ?

ทนาย : ก็ดูจากพยานหลักฐาน การชี้มูลประมูลร่วมหรือไม่อย่างไรคงไม่มีใครไปชี้ลอย ๆ ได้ คดีนี้พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดแล้ว ไม่ว่าจะร่องรอยการเฉี่ยวชนก็ดี หรือจุดที่เฉี่ยวชน ลักษณะรถวิ่งมามันก็ได้ข้อยุติแล้ว่ารถเบนซ์ประมาทฝ่ายเดียว ทีนี้ฝ่ายประกันเอง ตั้งแต่ชั้นสอบสวน ก็มีแต่ตัวแทนมา ไม่ได้โต้แย้งเรื่องข้อเท็จจริงต่าง ๆ

จนมาถึงชั้นอัยการหรือชั้นศาล ก็ไม่ได้มีตัวแทนเข้ามา ไม่ว่าจะเรื่องของการประกันตัวฝ่ายรถเบนซ์ก็ใช้เงินส่วนตัวยื่นขอปล่อยตัวชั่วคราว ทนายก็ไม่ได้มีการจัดหาให้ ข้อเท็จจริงจึงได้ยุติแล้ว ส่วนที่ผมเองได้ฟังมาจากทางพ่อแม่น้องผู้เสียชีวิต บริษัทประกันบอกว่าต้องไปฟ้องแพ่งเอา ในมุมมองผมเหมือนลักษณะการยื้อทางแพ่ง อย่างน้อยต้องมี 2-3 ศาล ระยะเวลาก็ใช้ไปอีก 2-3 ปี ซึ่งผมดูแล้วไม่เป็นธรรมกับฝ่ายที่เขาสูญเสีย

ขนาดทนายคนชนยังพูดอย่างนี้เลย ว่าไม่เป็นธรรมกับทางนี้ เพราะลูกความเขายอมรับผิดไปแล้ว เขายอมรับว่าฝั่งนี้น่าเห็นใจ แต่ประกันเองกลับแย้งว่าเป็นประมาทร่วม ต้องไปยื้อ แต่เรื่องนี้ คปภ. จัดการแน่นอน ?

ชัยยุทธ : ครับ ยืนยันครับ เดี๋ยวจะแจ้งพ่อตลอดครับ

2.5 ล้านโคตรน้อยสำหรับคน ๆ นึง เพราะลูกเขาตาย น้องจะสร้างบ้านให้พ่อ หาเงินช่วยเหลือพ่อแม่ ครอบครัวเขาไม่เหลืออะไรแล้ว 2.5 ล้าน คือตัวแทนลูกสาวไปช่วยเหลือเกื้อกูลเขา ให้เขาไปเถอะเพราะมันน่าอาย ดูแลเขาเถอะ ตอนนี้ยังไม่ได้ทำบุญ 100 วันเลย ?

แม่ : ไม่มีเงิน บอกลูกว่าถ้าเขาชดใช้ชีวิตลูก แม่จะทำบุญ 100 วัน จนถึงวันนี้ยังไม่ได้ทำบุญเลย ไม่มีเงินทำ (ร้องไห้)


แม่น้องหญิง ร่ำไห้เบนซ์ชนดับไร้เงินทำบุญลูก กรรชัย สับเละ บ.ประกันน่าอาย

vvvvvv
vvvv
vv


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. พลอยปล่อยโฮกุข่าวพ่อตายทิพย์ พูดแล้วสาเหตุอยากได้เงินงานศพเพราะ...?
  2. เข้าค่ายลูกเสือเป็นเหตุ! พ่อข้องใจลูกถูกไฟคลอกสาหัส ผอ.ให้1หมื่นเยียวยา
  3. แพร์รี่ฟาดครูบาไก่ขุดพระเก๊หลอกชาวบ้าน ให้เวลา3วันอาจปล่อยหลักฐานเด็ด?
  4. แฉกลโกงวาวาอายุน้อยร้อยคดี ดีเจมะตูม-ก้ง ย้อนไทม์ไลน์วางแผนจับโจรสุดพีค
  5. น้องสาวพระอ๋อยเดือด!! พี่บวชอีกจองล้างจองผลาญอยู่ได้ล่าสุดแอบสึกแล้ว
  6. หงษ์ทองออกโหนกระแสโต้ณวัฒน์ ท้าชนมีอะไรงัดมาพร้อมสู้ในศาล!!
  7. แฉถูกตุ๋นไลค์แชร์ยูทูบสูญนับพันล้าน ผู้เสียหายกว่า6หมื่นคนโดนด่าโง่-ควาย
  8. ฝังมุก-ผ่าเบนซ์-ฉีดอัพไซส์เจ้าโลก แพทย์เตือนอาจกุดก่อนแก่ซ้ำค่ารักษาแพง
  9. เมียหลวงหลั่งน้ำตาเปิดใจ ผัวไม่กลับบ้าน3ปีโผล่หมั้นเมียน้อยงานนี้ฟ้องแน่!
  10. เปิดหลักฐานโต้ญาติหนุ่มใหญ่หึงโหด ดักยิงเมียดับคาลานจอดคอนโด
  11. หนุ่มชีวิตพังตกเป็นแพะฉกเพชร15ล้าน ติดคุกฟรี7เดือน-เป็นหนี้ก้อนโต
  12. แม่น้องโชคเลื่อนเผ่า! ไม่เชื่อลูกถูกปืนลั่นใส่ดับ-เผยจุดพิรุธคาใจไม่หาย
  13. หนุ่ม16เปิดบัญชีม้าเล่านาทีถูกอุ้ม รับโดนขู่ไปชำแหละที่เขมร
  14. ย่าแท้ๆเปิดใจ หลาน2คนถูกพ่อเลี้ยงใจเหี้ยม ทำร้ายขั่วลำไส้หลุดตาย1-สาหัส1
  15. เจ้าบ่าวอึ้ง เพิ่งรู้ความจริงกลางรายการ หลังเผชิญหน้าเจ้าสาวเทงานแต่ง
  16. เด็กเอ็นผวาเจอชักปืนขู่-ตามราวี หลังไม่เอ็นเตอร์เทนลูกในชุดนักเรียน
  17. ผู้ช่วยพยาบาลขอโทษไม่หลบให้รถกู้ชีพ ตอบชัดปมตั้งทนายฟ้อง
  18. ฤาษีคัมภีร์พูดครั้งเดียวจบ! โต้ไม่เคยบอกกินเหล้าแล้วรวยนักข่าวเขียนเอง
  19. ตัวแทนร่ำไห้ยอมติดคุก-ไม่มีเงินจ่าย หลังเจ้ามือหวยหอบ200ล้านหนี
  20. หนุ่มเล่านาทีถูกกระบะเมาคว้าปืนยิง5นัด แม่ฟาดพี่สาวคู่กรณีบอกน้องเฟรนด์ลี่
  21. เร่งล่าสันติฆ่า4ศพที่ไต้หวัน พี่คนตายเปิดปมทอง15บาทเงิน8แสน
  22. กู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ดหนีข้ามจังหวัด ไทด์ป้องร่วมกตัญญูอยู่ที่จิตสำนึกคน
  23. เสรีพิศุทธ์สั่งสอนพี่ศรี ฟ้องกลับเรียก10ล้าน แฉรับงานร้องได้ครั้งละเท่าไหร่
  24. ถอดบทเรียน วิว พลเมืองดี เกาะท้ายรถหนุ่มคลั่งสุดท้ายตกสะพานดับ!
  25. พริตตี้เล่านาทีถูกทำร้าย โดนโกนหัวโกนคิ้วเกลี้ยงเพราะติดหนี้1หมื่น
  26. สาวสายลับเป็นนิ้วตร.20ปี แฉยับหลังถูกหักหลังยัดข้อหา-สร้างผลงาน
  27. กรรชัยกุมขมับ! CEOกองสลากพลัส ปะทะเดือดสันธนะกลางรายการ
  28. งานเข้าวัดท่าไม้หลังบวช2โยคีปอ-โรเบิร์ต งานนี้พี่ศรีกัดไม่ปล่อยแน่
  29. หนุ่มร่ำไห้ถูกพระชิงเมีย ตาสว่างแล้วจ่อดำเนินคดีทั้งเมียทั้งพระ
  30. เพื่อนแฉวันเกิดเหตุเปรมถูกรับน้องจนตาย ซ้ำตรวจพบเชื้อโควิด
  31. แพทย์คาดโอมิครอนจบ มี.ค. ก่อนเปลี่ยนสายพันธุ์-ย้ำโควิดไม่มีทางสูญพันธุ์!
  32. หมอร่ำไห้ใจสลาย พ่อยืนกดATMถูกรถพยาบาลพุ่งชนดับสลด
  33. พยานเล่านาทีสลดแอ๊ป เจ้าถิ่นบอกปล่อยให้จมน้ำตาย-ไม่ต้องช่วย
  34. เปิดใจนายกอบต. ปมโดนอาก้าถล่ม-อดีตนายกฯ โวยถูกใส่ร้าย
  35. น้องสาวออกตัวโดดป้องอดีตเจ้าอาวาส จวกอีกฝ่ายมีสามีแล้ว!
  36. เมียร่ำไห้ประกาศขอสู้-ญาติจี้แหม่มปล่อยคลิปเต็ม เชื่อโดดรถมีเงื่อนงำ!
  37. แม่โต้ดราม่าสร้างเรื่องลูกเลือดออกตามตัวเอาเงิน-หมอยันพบได้1ใน2ล้านคน
  38. โหนกระแสพีคขึ้นทุกวัน! เกิดอะไรขึ้นกรรชัยถึงขั้นขอตรวจฉี่แขกรับเชิญ
  39. แหกนรกแหล่งกบดานแก๊งคอลเซ็นเตอร์ จุกอกเห็นเหยื่อยิงตัวตายคาตา
  40. แฉบริษัทรปภ.สุดโหด ไม่พอใจลูกจ้างขอลาออกปิดห้องรุมซ้อมยับ!
  41. รถข้าอยู่ไส! สาวปล่อยเช่ารถสุดท้ายโผล่ชายแดน-ซ้ำถูกเรียกค่าไถ่4แสน
  42. หนุ่มแฉถูกตร.ชักปืนจ่อหัว-เตะเสยหน้า ซ้ำเอาเงินฟาดขออย่าออกโหนกระแส
  43. สรุปเอาไง?กัญชายาเสพติดหรือรักษาโรค งานนี้โต้กันสนั่นรายการ
  44. เพื่อนรักหักเหลี่ยนมโหด! เปิดใจสาวจิกหัวตบกลางโรงพักหลังถูกโกง20ล้าน
  45. เปิดใจเหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์สูญเงินหลายล้าน-แฉยับกลโกงมิจฉาชีพ
  46. กรรชัยดมพิสูจน์กลางโหนกระแส ยาเค-การบูรดราม่าจับผิดชีวิตเปลี่ยน!!
  47. แม่ร่ำไห้ ลูกถูกเด็ก17ซิ่งเก๋งชนดับ-กรรชัย ช็อกหลังรู้แม่เด็กคือใคร
  48. เจ๊บัวบาน สาบานเป็นลมจริงไม่ตั้งใจสาดน้ำแกงพระ -คลิปอีกมุมมัดตัว?
  49. เพื่อนบ้านเล่านาทีระลึก-เผยคำพูดสุดท้ายน้องเต้ย กรรชัยเดือดด่าแรง
  50. เปิดนาที คุณนายดาว เปิดใจในรายการโหนกระแส สุดท้ายโดนรวบคาสตูฯ
  51. ผู้เข้าประกวดธิดาคชสาร โวยลั่นกลางเวที กรรมการตัดสินไม่โปร่งใส!?
  52. ถอดบทสัมภาษณ์ฉบับเต็ม! เจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนม VS ทีน่า
  53. เปิดใจ ปู่ใหญ่-เณรแอร์ หลังร่วมพิธีเปิดเมืองทำชาวสุรินทร์เดือด!
  54. ถึงทางตัน! แม่เปิดใจอุ้มลูกโดดสะพานพุทธ สามีถูกโกง-ธนาคารยึดบ้าน
  55. เจ้าของร้านร่ำไห้ ผวาไรเดอร์บุกแทงคาร้าน พ่อเผยลูกติดยาอยากให้นอนคุก
  56. เจ้าอาวาสตัดสายหนีกรรชัย หลังถูกจี้ถามละเมิดเด็กหญิง2พี่น้องนาน4ปี - คลิปเสียงมัด
  57. ยิ่งกว่าทาส! นายจ้างโหดทารุณลูกจ้าง ลงโทษจนหน้าผิดรูป-ให้กินมูลสัตว์
  58. เปิดใจผู้เสียหาย สั่งเสื้อออนไลน์แต่ไม่ได้ของ บุกทวงกลับถูกไล่ฟัน-รุมตื้บ
  59. ลุงถูกหวยใต้ดิน 6 แสน แจ้งความเจ้ามือหวยเมียรองผู้กำกับ
  60. ญาติไม่ยอม! เอาผิดที่สุด ตร.จับหนุ่มรถชนใส่กุญแจมือจนตาย
  61. ฟังสองฝ่าย ปมตา-หลานดับน้ำลายฟูมปาก โดนวางยาหรือไม่?
  62. รจนา ร่ำไห้สุดลำบากใจ แม็ก วังเย็นเดือดแทนพ่อยิงแฟนแม่ดับ
  63. อ้วกแทบพุ่ง! ปาอึล้างแค้นชาวบ้านซวยทั้งซอย กรรชัยถึงขั้นกุมขมับ
  64. แม่-เจ้าสาวถูกเทงานแต่ง เปิดใจทั้งน้ำตา พี่หนุ่มฟังแล้วยังสงสาร
  65. ยิ่งซ่อมยิ่งพัง! สาวซื้อบ้านเกือบ3ล้าน อยู่ได้5เดือนสารพัดเรื่องปวดหัว
  66. เปิดใจหญิงถูกร่างทรงท้าวเวสสุวรรณหลอก ร้องหมอปลาช่วยด้วย
  67. แม่น้ำหนึ่ง เคลียร์หมดเปลือกกลางโหนกระแส ท้ามีหลักฐานฟ้องเลย
  68. เปิดใจ ผกก.-นักแสดง ร่างทรง งานนี้มีหลอนกลางรายการ!
  69. หนุ่มพิการซ้ำซ้อนถูกหญิงหลอกให้โอนเงิน สูญเงินกว่า5แสน
  70. เปิดใจ ลุงเจ๊กสายเปย์ สาวหลอก15คนสูญกว่า10ล้าน
  71. เจ้าของร็อตไวเลอร์ เผชิญหน้าเคลียร์ใจคู่กรณี ลั่นมีเงินเยียวยา5พัน
  72. ผัวฟิวส์ขาด ควงค้อนทุบบ้าน หลังเมียจับได้ซื้อกินนอกบ้าน
  73. แฟนบอย ยกพวกนับสิบรุมกระทืบ ไม่น่าเชื่อแค่เพราะสาเหตุนี้?
  74. สุดโหด! โจ๋เจ้าถิ่นยกพวกเคลียร์คู่อริ แต่เจอสวนกระซวกดับ2ศพ
  75. เท้าแชร์ถูกตบดั้งหัก โทษฐานทวงเงิน ปะทะคู่กรณีกลางรายการ
  76. รื้อคดีตร.ซ้อมผู้ต้องหาสมองบวม-ไม้เบสบอลยัดทวาร สุดท้ายพิการตลอดชีวิต!
  77. เปิดใจ “อ.สุขุม” ผู้ที่เชื่อว่า บูชากระดูกนิ้วศิลปินดัง จะช่วยด้านนี้?
  78. ศรีสุวรรณ ปะทะเดือดทนายฝั่ง “เสรีพิศุทธ์” งานนี้เล่นกัน10ล้าน
  79. ลุงเปิดศึกงัดตร.บุกจับลูกชายก่อนฉกเงิน-ผู้เสียหายโผล่แฉเพิ่ม!
  80. หญิงเปิดใจช็อก! เล่านาทีเจอสาวบ้านร้าง ตร.เผยความจริงอีกมุม
  81. ไม่ง้อรัฐ! ผู้ชนะประมูลATKเตรียมขายให้ปชช.75บาท - ทนพ.สมชัย ยันใช้ได้
  82. เมียหลวงเล่าช็อตพีค ก่อนอดีตผัวพังบ้านยับ กรรชัย ถึงขั้นร้องเฮ้ย!
  83. มาตามนัด ทีมทนายดัง ให้รักพิพากษา บุกโหนกระแส ปะทะ กรรชัย
  84. หวยอลเวง! แม่ค้าร้อง ถูกลูกค้าอายัดหวยรางวัลที่ 1 แฉจองแต่ไม่จ่ายเงิน
  85. เพชร-คิง แท็กทีมโต้ สนธิญา ผิดตรงไหน? ปมคนบันเทิงcall out
  86. ไขทุกข้อสงสัย! ตรวจโควิดเอง ทำยังไงให้ถูกวิธี ต้องดูคลิปนี้
  87. ไม่ติดโควิดแต่ชีวิตเหมือนรอวันตาย! ผู้ประกอบการร่ำไห้ วอนใครก็ได้ช่วยด้วย
  88. ไปคุยกันก่อนไหม? ตกลงฉีดวัคซีนสลับชนิดได้หรือไม่...ศพล้น รพ.เร่งกู้วิกฤต
  89. เปิดใจ ลุงโวยการไฟฟ้า ขอผ่อนก็ไม่ได้ พ้อไฟฟ้าหรือไฟแนนซ์
  90. อย่าหาทำ! เตือนปชช.ตั้งใจติดโควิดหวังเงินประกัน ผิดกฎหมายแถมชวดเงิน
  91. ผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์ คนร้ายคลั่งยิง 2 ศพ- เพื่อนสนิทเผย อยากเป็นครูสอนยิงปืน
  92. หนุ่มร่ำไห้! อยากกลับตัว แต่ถูกแก๊งคนมีสีอุ้มรีดค่าไถ่ 2 ล้าน ปมหักค่ายาเสพติด!
  93. อนุทิน เคลียร์ทุกประเด็นร้อน กรรชัย ถาม 120 วันเปิดประเทศไม่ได้จะลาออก?
  94. “แม่น้ำหนึ่ง” ร่ำไห้เปิดชีวิตแท้จริง-“กรรชัย” ให้เขียนเลขกลางรายการ
  95. ถอดบทเรียน BMW ข้ามเกาะชนสนั่นดับ 3 ศพ ใครต้องรับผิดชอบ?
  96. สิระ ว่าไง? หลังโดนนายก จวกยับ-ทนายตั้ม รับฟาด ‘พุทธ’
  97. เปิดแชทอุเทนถวาย ไม่ยอมบอกรุ่นพี่เตะน้องปลื้มจนตาย แม่แฉยับไม่ใช่ครั้งแรก
  98. พ่อเศร้าลูกวัย 11 ขาขาดจากอุบัติเหตุ ส่ง รพ.แต่หมอให้รอผลโควิด สุดท้ายเสียชีวิต!
  99. มั่นใจไม่จับแพะ! รองแต้ม-นิติเวช แจงยิบ ทำไมตร.เล็ง ‘ลุงพล’
  100. เจ๊เอ๋ ปะทะเดือดลูกหนี้กลางรายการ เจอแฉยับ! กู้ 9 พัน ปรับ 9 หมื่น
  101. ครอบครัวคาใจ ‘น้องฟลุ๊ค’ ถูกตร.ไล่ล่า สุดท้ายรถล้มดับ
  102. ครอบครัวฉะเดือด! ปม ทนายเหว่า ถูกยิงดับ - นายกเทศมนตรีโวย ถูกใส่ร้าย
  103. เตย ร่ำไห้ขอโทษ-เปิดปากสาเหตุโกหกท้องทิพย์ ผัวลั่นเลิกจริง – ไม่เลิกทิพย์
  104. เปิดใจ ดร.วสันต์ ผู้ค้นพบ โควิดสายพันธุ์แอฟริกาใต้ในเมืองไทย
  105. สองผัวเมีย โต้ท้องทิพย์-ศพลูกหายหลังคลอด รพ.ถึงกับงง!!
  106. แม่วอนหาคำตอบ ลูก 3 คนดับปริศนา ลงท้ายเลข 14 - หมอปลา เคยเจอเคสแบบนี้!
  107. คนเป็นหนี้ฟังทางนี้ แบงก์ชาติออกมาตรการ ลด-พักชำระหนี้ ผ่อนรถไม่ไหวก็คืนได้?
  108. เปิดใจลูก สูญเสียพ่อเพราะโควิด รพ.เอกชนเรียกเงิน 7 แสน
  109. ลูกสาวแฉ รพ.เอกชนเรียกค่ารักษาโควิด 7 แสน ไม่จ่ายเงินเอาศพพ่อออกไม่ได้
  110. เด่นภูมิสันดานดิบหรือการเลี้ยงดู!ก่อเหตุข่มขืน เหยื่อร่ำไห้ผวาHIV
  111. แฉ! เจ้าอาวาสวัดดังหื่นข่มขืน-ขู่ฆ่า เรื่องไม่คืบ หมอปลา ช่วยแทน
  112. พระมหาสมปอง เคลียร์ทุกดราม่า! วอนอย่าฟ้องไม่ใช่พระดื้อ จากนี้เลิกแซะบิ๊กตู่
  113. แฉกลโกงระบือโลก! สั่งซื้อลอตเตอรี่แล้วไม่ได้ มูลค่าเสียหายนับพันล้าน!
  114. อดีตสามีตร.ตามฆ่า คลั่งทำร้าย หลังจับได้คบชู้เพื่อนสนิทเมียตัวเอง
  115. สังคม งง! ฉีดวัคซีนอะไรดี-ค่ารักษาโควิด ราคาหลักล้านเลยหรอ?
  116. เปิดใจภรรยา ไลฟ์สดตามหาสามี หลังได้ยินเสียงปืน เชื่อถูกฆ่าทิ้งศพโยนทะเล
  117. เหยื่อแฉ “เด่นภูมิ” บุคคลอันตราย หลอกผู้หญิงรับงานแล้วขืนใจ – ชิงทรัพย์ – บังคับเสพยา
  118. เคลียร์ทุกข้อสงสัย เหตุใดถึงเลือกซิโนแวค - ทำไมไม่ให้เอกชนนำเข้า ทั้งที่รัฐดีลให้ได้ ?
  119. นพ.ทวี เคลียร์ปม น้าค่อม ทรุด-รักษา 19 วันทำไมเชื้อโควิดยังอยู่?
  120. อิหยังวะ!? อ.ชา ปะเดือด อ.จตุรงค์ แรงมาแรงกลับไม่โกง (คลิป)
  121. หมอเผยสาเหตุโควิด รอบนี้เสียชีวิตเยอะ รับบุคลากรทางการแพทย์ไม่พอ-เหนื่อย
  122. ฟังชัดๆ กฎเหล็กสู้โควิด-กทม.ไม่ล็อกดาวน์ ขอความร่วมมือใส่แมสก์
  123. โฆษกรบ.เคลียร์ ยอดผู้ติดเชื้อทะลุ 2 พัน ยันสิ้นปีฉีดอย่างน้อย 50 ล้านคน
  124. แจงปมอัมพฤกษ์หลังฉีดซิโนแวค รับตกค้างในระบบเกือบ 400 รายยังไม่ได้ รพ.
  125. กรมการแพทย์-กทม. ขอเคลียร์! เตียงผู้ป่วยโควิด รอหลายวันจนติดทั้งครอบครัว
  126. กรมสุขภาพจิต เผยน่าห่วง คนไทยชินชาจนไม่กลัวโควิด!
  127. สุดสยอง!! ยันคนไทยมีสิทธิ์มีติดโควิด2หมื่นคนต่อวัน
  128. หมอดื้อไขก๊อกทุกปม ยอดผู้ติดเชื้อทะลุพัน เตือนต้องฉีดวัคซีนให้ครบทุกคน!
  129. เปิดใจ คนบันเทิงติดโควิด-19 สุดห่วง เอ อัญชลี-หยาดทิพย์ (คลิป)
  130. ชัด! ป่วยโควิด-19 ต้องเข้ารพ. ไม่ให้กักตัวอยู่บ้าน
  131. สุดเถื่อน! หวังยิงถล่มคู่อริ แต่ผิดตัวดับ 2 ศพ พ่อแม่ใจสลายจี้ประหาร
  132. หมอประสิทธิ์ ห่วงมาก! โควิดครั้งนี้มี 4 เสี่ยง เกิดขึ้นพร้อมกัน (คลิป)
  133. สาธิต เปิดใจ! โควิดรอบใหม่ สายพันธุ์อังกฤษ คุมยาก
  134. พันจ่าอากาศเอกตีนผี เมาขับฝ่าไฟแดงชนนักศึกษาสาว ตาย2สาหัส1
  135. เปิดใจกู้ภัยเหตุไฟไหม้อาคารถล่ม เล่านาทีชีวิตหนีตาย – กู้ร่างเพื่อน
  136. ป๊ะกันแล้ว! หมอปลา vs กุศล ศรีอริยเมตไตรย ทั้งฮาทั้งเดือด!!
  137. ติดใจการรักษา รพ. ตร.เตะบอลขาหักสุดท้ายดับ งงผลเอ็กซเรย์ ไม่ตรงกัน
  138. ไม่จบง่ายๆ สังคมขอให้ “ก็อตซิลล่า” กลับบ้าน-อุทยานยันคืนไม่ได้
  139. หลาน 3 ขวบถูกฉีดยาจนตาย ตายายสู้มา 9 ปี ถูกฟ้องกลับเป็นผู้ต้องหา
  140. แม่น้องการ์ตูน ร่ำไห้ คนชนพ้นโทษ ลอยตัว ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย
  141. อดีตสะใภ้ ปลอมลายเซ็นอดีตแม่ผัว รับเบี้ยชรา ซ้ำทุบบ้านพัง!!
  142. ญาติรับไม่ได้ ผอ. หยาบคาย-ปัดรับผิดชอบ เด็ก ม.3 จมน้ำค่ายลูกเสือ
  143. ศึกช้างชนช้าง! ลั่น ใครไม่เชื่อก็ช่างหัวมัน กรรชัย เตือนอย่างฮา
  144. จับตามหกรรมโป๊ะแล้วโป๊ะอีก จั๊กจั่น ผนึกกำลัง ตาลทิพย์ แหก อาบี
  145. แตงโม เปิดใจ มรสุมชีวิตครั้งรุนแรง บ้านล้มละลาย-มีหนี้ 10 ล้าน
  146. จั๊กจั่น ฟาดแรงถึงโลกใบที่ 1 แม้แต่ หนุ่ม กรรชัย ถึงกับเงิบ (คลิปรายการโหนกระแส)
  147. ป้าไพ ปะทะ คนขายลอตเตอรี่ ปมหวยอลเวง 12 ล. รัตนารับคำท้าสาบาน
  148. เปิดใจ แม่หญิงลี ขวัญใจชาวโซเชียล พร้อมฝากข้อความถึง พวกชอบบูลลี่
  149. ลูกนายกเล็กเมืองโอ่ง เผยปมขัดแย้ง สจ.วันชาติ เชื่อลอบฆ่าเพราะแค้น
  150. สุดเถื่อน! รุมตี 9 ต่อ 1 อึ้งตร.สั่ง กระทืบ สุดท้ายเสียชีวิต (คลิป)
  151. ‘พิมพ์’ เมียหลวง ประกาศฟ้องเมียน้อย ลั่นสามีมาง้อก็ไม่เอา
  152. เปิดใจญาติเหยื่อ ตำรวจเมากร่าง ยิงพ่อค้าเจ็บสาหัส ซัดอ้างเมาฟังไม่ขึ้น!
  153. เปิดชีวิตเด็กกตัญญู ประกาศขายไต หาเงินใช้หนี้ช่วยแม่
  154. มนุษย์อาม่า ปะทะเพื่อนบ้าน โวยไม่เคยด่าแต่ถูกตบฟันร่วง
  155. เถื่อน! เปิดใจเมียควงผัวยึดรถสิบล้อ คู่กรณียิงถล่ม ก้มกราบเท้ายังไม่ยอม
  156. เปิดใจเมียหลวงบุกงานแต่ง สรุปแล้วจะหย่าไหม? ยันดินหน้าฟ้องเมียน้อย!
  157. ไม่จบ! หมาถูกถลกหนัง วอชด็อกเดือด จวกพลเมืองดี ต้องการเอาชนะ
  158. วอชด็อก ปะทะ พลเมืองดี ช่วยหมาโดนถลกหนัง โดนถล่มรับเงินบริจาค
  159. เปิดนาที กรรชัย โชว์ดื่มบาดาลโซดา รับบทชิมทุกอย่างเพื่อเธอ
  160. ชาวบ้านปาดน้ำตายกมือไว้ขอไฟฟ้าใช้-ระทมเด็กๆ ถูกเพื่อนล้อใส่เสื้อยับไปโรงเรียน
  161. ช่วยได้แล้ว! สาวถูกหลอกขายตัวที่บาห์เรน เตรียมกลับไทย (คลิป)
  162. กาละเเมร์ เปิดใจเสียงสั่น ผิดหวังกับตัวเอง-จะไม่เกิดเรื่องเเบบนี้อีก(คลิป)
  163. พ่อเปิดใจเสียลูก ถูกอริแก้แค้นหลังผ่านไป 13 ปี เชื่อถูกเสี้ยมให้จองเวร
  164. เปิดใจ ทนายตั้ม หลังไปกกกอกได้เบาะแสอะไรบ้าง ยันไม่เกี่ยวการเมืองฉีกหน้าใคร
  165. เมียเชื่อผัวถูกฆาตกรรม! ติดใจผอ.สาว หลายข้อ รองแต้ม ชี้พิรุธตายผิดธรรมชาติ
  166. ฤาษี นั่งทางในโชว์เอาผมน้องชมพู่ไปทำไม! -โวยไม่ได้สั่ง ลุงพล สร้างพญานาค
  167. สุชาติ อ้อน ม.33 เรารักกัน ผู้มีเงินฝากเกิน 5 แสนไม่ได้ 4 พันอย่าโกรธ
  168. ยูทูบเบอร์เท!! ลุงพล ลั่น อยู่ต่อไม่ได้ อยู่ต่อไปก็เป็นขี้ข้า
  169. หมอปลา สุดห้าว! อาสาทุบพญานาค ยันอาเพศเกิดที่คนสร้าง
  170. หมอช้าง เปิดดวง ลุงพล-แต้ว-มะตูม-กาละแมร์ ปีนี้โดนเต็มๆ
  171. อ.อ๊อด ชี้รอยก้างปลาโผล่แขนเหมือนฝีมือมนุษย์-แม่พร้อมพิสูจน์
  172. พิธีแปลก“เสกทองเข้ากะโหลก”เสริมบารมี หมอปลาเดือดระอุ!
  173. ฟ้าวันใหม่ กราบขอขมาเสี่ยโบ๊ท ครวญไม่อยากติดคุก-รับล้มมวย

  174. >> ดูทั้งหมด :รวมคลิปประเด็นร้อน โหนกระแส


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : มหากาพย์ กะลา..ย่ำยี
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 110.169.10.31

110.169.10.31,,cm-110-169-10-31.revip16.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
บริษัท อาแป๊ะประกันภัย กับค่าสินไหม


[ วันอังคาร ที่ 23 พฤศจิกายน 2564 เวลา 08:32 น. ]
คุณ : คุณธรรม สามัญสำนึก
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 110.169.10.31

110.169.10.31,,cm-110-169-10-31.revip16.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
อำนาจที่ปราศจากเหตุผล คือ อำนาจของคนพาล อำนาจที่ปราศจากความเมตตา คือ อำนาจที่นำมาซึ่งความปราชัย


[ วันอังคาร ที่ 23 พฤศจิกายน 2564 เวลา 08:34 น. ]
คุณ : คนเบื้องหลัง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 101.51.68.249

101.51.68.249,,node-dmh.pool-101-51.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
คปภ.อย่าไปหวังพึ่ง คนคิดว่า คปภ.คือที่พึ่งแต่ไม่ใช่เลย เคยโดนมาคือ 1.พนักงานพูดจาหมาไม่แดก เจอกับผม พูดจาหมาไม่แดกอยู่แล้วก้อหวดกันสิ 2.ให้คำตอบได้ไม่ดีพอ คุณแนะนำน่ะแนะนำได้ แต่หลักความเป็นจิงที่คนใช้บริการได้รับคือ มันเอาไปดำเนินการไม่ได้


[ วันอังคาร ที่ 23 พฤศจิกายน 2564 เวลา 08:44 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์