ไม่ติดโควิดแต่ชีวิตเหมือนรอวันตาย! ผู้ประกอบการร่ำไห้ วอนใครก็ได้ช่วยด้วย


 ไม่ติดโควิดแต่ชีวิตเหมือนรอวันตาย! ผู้ประกอบการร่ำไห้ วอนใครก็ได้ช่วยด้วย

รายการโหนกระแสวันที่ 15 ก.ค. 64 "หมวย อริสรา กำธรเจริญ" ดำเนินรายการแทน "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ "มาณพ เทียมธรรม" เจ้าของร้าน อร่อยดีบางโฉลง ผัดไทยหอยทอด "ปู จุฬานี วิศาลกมล" เจ้าของร้าน Chef Oath's และ "สมศักดิ์ จิตรสาคร" เจ้าของร้านอาหารตามสั่งต้นหูกวาง หลังจากที่ "หนุ่ม กรรชัย" เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการที่เดือดร้อนร้องเรียนผ่านรายการโหนกระแส อยากให้รัฐบาล หรือคนไทยมาช่วยอย่างไร

ก่อนโควิดและหลังโควิดเป็นยังไง ได้รับผลกระทบอะไรบ้าง?

มาณพ : ก่อนโควิด ยอดขายก็ประมาณวันละ 2 พันกว่าได้ พอหลังเจอโควิดรอบแรก เจอมาตรการของรัฐว่าห้ามนั่งเราก็ให้ความร่วมมือ รอบสองพอทน รอบที่สามมันวูบหายไปหมดเลย เพราะที่ผมอยู่ตลาดคนเขามาซื้อแล้วนั่งกิน มาเจอมาตรการรัฐห้ามนั่งที่ร้าน ลูกค้าก็เลลดลง เจอสถานการณ์โควิดด้วย ที่ผมอยู่ระบาดรุนแรงเหมือนกัน ผมก้เข้าใจตรงจุดนี้ ก็พยายามปรับตัว ผมก็มีเบอร์โทรไว้ที่ร้าน ลงทางโซเชียล และไปส่งเองบ้างไม่คิดค่าส่งกับลูกค้า ใครเดือดร้อนมา ไม่มีตังค์ก็ให้ทานฟรี

ขายที่ตลาดมากี่ปี?

มาณพ : ประมาณ 13-14 ปี ครั้งนี้แย่ที่สุด ต้องแบกรับภาระค่าที่ ค่าเช่า ค่าน้ำค่าไฟ

ค่าเช่าในตลาดเท่าไหร่?

มาณพ : ตลาดลดให้ 15 เปอร์เซ็นต์ แต่ยอดขายมันไม่ถึง ก็แบกรับค่าใช้จ่าย ค่าที่ ค่าวัตถุดิบ ของที่ซื้อแพงขึ้น แต่เราไม่ได้ขึ้นราคาตาม ปริมาณก็เท่าเดิม




เคยคิดเลิกขายมั้ย?

มาณพ : เคยคิด แต่ฟังลูกค้าหลายคนที่เขายังมาซื้อเรา ยังมาอุดหนุนเราไม่อยากทิ้งตรงนี้ไป เพราะลูกค้าขาประจำยังมา ก็ยังยืนหยัด เพราะตั้งใจมาสายนี้

คุณปู ร้านอาหารฟิวชั่นที่ลาดกระบัง เป็นยังไงบ้าง?

ปู : หนักมากค่ะ ตอนก่อนโควิดมา เปิดร้านใหม่ๆ ผลตอบรับจากกลูกค้าดีมาก เพราะเชฟโอ๊ตมาจากอเมริกา 10 ปี คุณพ่อคุณแม่ก็แก่แล้ว พี่ก็อยู่สายอาหารมาตลอด ก็คิดว่าเปิดร้านอาหารกันดีกว่า เราทำร้านอาหารฟิวชั่นซึ่งตรงนั้นหาทานยาก ทำให้ลูกค้าหมุนเวียนเยอะมาก ช่วงแรกๆ ยอดขายดีมาก จนเจอโควิดรอบแรก เราก็เข้าใจให้หยุดเราก็หยุด พยายามต่อสู้มา พอเจอรอบสอง รอบสามนี่หนักมาก จากเคยได้ยอดขายวันนึง 5-6 พัน บางวันหมื่นกว่าบาท อย่างเมื่อวานได้ 400 กว่าบาท ลดไปเยอะมากค่ะ

รายได้สูงสุดต่อเดือนก่อนเกิดโควิด มากกว่า 3 แสนบาท?

ปู : ประมาณ 2-3 แสนบาทที่ขายได้ เปิดร้านเข้าปีที่ 3 สองปีกว่า ขายดีปี 62

มีภาระเรื่องค่าเช่าที่ ค่าไฟ?

ปู : ค่าเช่าก็ขอบคุณเจ้าของโครงการเขาก็ให้ส่วนลดกับทางร้านค้า แต่ถึงให้ส่วนลดยังไง โครงการใหญ่ค่าเช่าก็สูงตาม จากที่เราเคยขายได้ มันลดจนแทบไม่เหลือเลย เราก็ขาดทุน ตอนนี้เราพยายามดิ้นรน มันก็หนักหมด ทั้งค่าเช่า ค่าน้ำค่าไฟ และยังเป็นภาระเพราะเราไม่มีอาชีพอย่างอื่น เราทำแต่ร้านอาหาร เราเป็นเสาหลักของครอบครัว เราต้องดูแลครอบครัว ไม่ทำก็ไม่รู้จะทำอะไร


 ไม่ติดโควิดแต่ชีวิตเหมือนรอวันตาย! ผู้ประกอบการร่ำไห้ วอนใครก็ได้ช่วยด้วย


ลุงสมศักดิ์ เป็นร้านอาหารอยู่ข้างกระทรวงพลังงาน มีโต๊ะ 30 โต๊ะ มีลูกน้องด้วย เดือดร้อนยังไง?

สมศักดิ์ : ปี 62 ยังไม่กระทบอะไรแต่พอปี 63 เริ่มเกิดปัญหามาก เราต้องไปกู้หนี้ยืมสินมาใช้จ่ายในครอบครัว ในร้าน ปี 64 ตั้งแต่ม.ค. ถึง ก.ค. หนักมาก เงินก็ไม่พอใช้จ่าย ต้องไปกู้หนี้ยืมสินนอกระบบ ทีนี้เราก็ต้องทนสู้ไป ยอดขายเดิมทีก่อนปี 62 โควิดเข้าปลายปี ขายได้วันละหมื่นกว่าบาท พอบรรเทาความเดือดร้อนลูกน้อง พอ 63 ลูกน้องก็ลำบากลง เพราะค่าใช้จ่ายเราแบกภาระมากขึ้น ต้น 64 7 เดือนที่ผ่านมาหนักมาก มีลูกค้าประจำอุดหนุนแต่น้อยมาก เสาร์-อาทิตย์เข้ามาไม่ถึง 10 เปอร์เซ็นต์ จันทร์-ศุกร์ แทบไม่มีลูกค้า ถามว่าอยากเลิกมั้ย เราไม่อยากเลิก เราสงสารลูกน้อง ถ้าเราเลิกไป ลูกน้องก็ลำบาก เขาได้จากเราวันละ 450 พอโควิดลงมากๆ เราจ่ายเขา 200 บาท เขาก็ไม่รู้จะทำยังไง เราก็ต้องแบกภาระ เราก็ต้องทน เราสงสารเขา เขาอยู่กับเรามา 10 กว่าปี ก็อยากให้ภาครัฐช่วยให้ถึงจริงๆ สำหรับพี่น้องผู้ประกอบการร้านค้าในสวนรถไฟ สนามกอล์ฟ คือรัฐบาลออกมาว่าช่วย แต่จริงๆ พอเราไปกู้แบงก์ 5 หมื่น หรือ 1 แสนบาท เอามาลงทุนปลายปี 62 พอติด NPL (หนี้เสีย) ปุ๊บ กู้ต่อไม่ได้ พอหันหน้าไปนอกระบบ นอกระบบก็ไม่ให้ ปรึกษาหารือเพื่อนช่วยเหลือ มันก็แบกภาระเรามากขึ้น ไหนจะค่าบ้าน ค่ารถ ค่าไฟแนนซ์ ครบ 4 เดือนยึดเลย เราจะเอารถที่ไหนไปทำมาหากิน ค่าบ้านค้างมาประมาณ 7-8 เดือน ค่าเช่าร้านค้างตั้งแต่ม.ค. ถึงก.ค. 7 เดือน ค่าเช่าเดือนละประมาณ 1.6 หมื่น ค่าไฟเดือนละ 3 พันบาท ตก 2 หมื่น ตอนนี้ค้างค่าเช่าแสนกว่าบาท ถามว่าภาครัฐไม่ได้ช่วยอะไรเลย

ทุกวันนี้ยอดขายอยู่ที่เท่าไหร่?

สมศักดิ์ : ต้นโควิด 1.4 - 1.5 หมื่น พอโควิดหนักๆ เหลือ 2 - 3 พันบาท บอกได้เลยว่าลำบากมาก อยากให้ภาครัฐหรือผู้ให้เช่า การรถไฟแห่งประเทศไทย ขอความเห็นใจผู้ประกอบการค้าตรงนั้น 120 กว่าล็อก ขอความเห็นใจช่วยลดค่าเช่า

ที่ผ่านมามีลดมั้ย?

สมศักดิ์ : ได้ลดปี เม.ย. - พ.ค. - มิ.ย. ปี 63 ได้ลด 50 เปอร์เซ็นต์ แต่ปี 64 มาถึง 7 เดือนไม่มีมาตรการลดเลย ขอความเห็นใจว่าขอให้ช่วย หรือคณะกรรมการบอร์ดรถไฟที่ดูแลตรงนั้นอยู่ ขอความเห็นใจเถอะครับ ช่วยลดค่าเช่าในกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าทุกล็อกเลย ขอความเห็นใจจากภาครัฐจะแบ่งเบาภาระตรงไหนได้บ้าง หรือช่วยอาหารกล่องแต่ละวัน วันละร้อยกล่อง หรือจะเป็นร้านอาหารตามสั่งทุกร้านที่อยู่ หรืออาทิตย์นึงสัก 300 กล่อง กล่องละ 50 บาทก็ยินดีทำให้ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้ลูกน้องมีงานทำ

พี่มาณพมีปัญหาหนี้สินเหมือนลุงมั้ย?

มาณพ : มีครับ ยุคนี้หลายร้านค้าที่ประกอบกิจการ เป็นหนี้กันทั้งนั้น เพื่อพยุงให้ร้านค้าได้อยู่ มันมีดอกเบี้ย ก็ต้องหมุนจ่าย เหมือนดินพอกหางหมู เพื่อประคองธุรกิจให้รอดช่วงนี้ไป มันเจอมา 2 ปีแล้ว เจอรอบ 3 คือแย่ วิกฤตเลย เดินไปในตลาด หารอยยิ้มพ่อค้าแม่ค้าผมบอกได้เลยว่าหาไม่เจอหรอก เพราะบางคนเป็นหนี้รายวัน ไหนจะมาเจอค่าที่อีก มันก็ลำบาก ส่วนตัวผมก็พอมีลูกค้าประจำอยู่ พอดิ้นๆ ไปได้หน่อยๆ บางทีเดือนชนเดือน หรือบางเดือนไม่พอจ่ายเลย

แม้จะเดือดร้อน รับผัดไทพี่มาณพ มีน้ำใจ ไปช่วยไฟไหม้โรงงานที่สมุทรปราการ ไปช่วยยังไง?

มาณพ : วันนั้นเกือบสองทุ่มแล้ว ผมเปิดโทรศัพท์ และเห็นข้อความจากหน่วยบรรเทาภัยว่าเจ้าหน้าที่ต้องการอาหารและน้ำ ผมก็คิดในใจว่าตัวผมเองไม่ค่อยพออยู่แล้ว แต่อยากช่วยเพราะเห็นเจ้าหน้าที่ทำงานหนักมาก ช่วงนั้นหาของไม่ได้ เลยทำได้แค่ร้อยกล่อง และมีเพื่อนผม คุณปาริชาติบริจาคน้ำดื่มไปส่งเจ้าหน้าที่

พี่มาณพเคยคิดเลิกขายไปสมัครงาน แต่ไม่มีคนรับ?

มาณพ : เคยครับ ช่วงนี้ช่วงโควิดด้วยก็เข้าใจ แต่พนักงานที่ผมอยู่เขาก็ปลดออกกันเยอะ หางานลำบาก


 ไม่ติดโควิดแต่ชีวิตเหมือนรอวันตาย! ผู้ประกอบการร่ำไห้ วอนใครก็ได้ช่วยด้วย


พี่ปูถึงขั้นจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย?

ปู : (ร้องไห้) มันไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ ภาระก็เยอะ เนื่องจากว่ามีโควิดมา ก็กู้หนี้ยืมสิน ยืมญาติทุกๆ คน เราก็เกรงใจ เราพยายามทำทุกอย่าง พยายามปรับเปลี่ยนรูปแบบร้าน โปรโมตร้าน ทำทุกอย่างเรียกลูกค้าเข้ามา แต่เราก็รู้ว่าภาวะแบบนี้ ทุกๆ คนเจอเหมือนกันหมด เราเองก็เจอ จนสุดท้ายคิดไม่ออก ไม่รู้จะคิดยังไง จนกอดคอกับเชฟสองคน ร้องไห้ เชฟก็ต้องดูแลพ่อแม่ พี่ก็มีลูก (ร้องไห้) คิดว่าคงทำแบบนั้นไม่ได้ เราต้องหาวิธีว่าจะทำยังไง จนเม.ย. ไปบวชอยู่พักนึง กลับมาก็คิดว่าต้องตั้งสติแล้ว ในเมื่อเราทำร้านอาหาร ในเมื่อขายไม่ได้ เราจะทำยังไงถึงจะหาเลี้ยงครอบครัวได้ เราก็คิดทำน้ำพริกขึ้นมา น้ำพริกกระปุกนึงขาย 40 บาท อย่างน้อยๆ ขายได้ 5-10 บาทก็ยังดี ยังมีเงินมาจุนเจือที่ร้าน จุนเจือครอบครัว ก็พยายามทำทุกอย่าง เหนื่อยกายเราไม่ว่า ทำยังไงก็ได้ให้เรารอดพ้นวิกฤตตรงนี้ไปให้ได้

ปกติลูกค้าแน่น?

ปู : เราก็นั่งรอวัน สักวันจะต้องกลับมาเป็นเหมือนเดิม เราก็ให้กำลังใจเรา ขณะเดียวกัน เข้าใจว่าทุกร้านก็เป็นเหมือนกัน ก็ฝากให้กำลังใจทุกร้าน ว่าต้องสู้ ต้องผ่านไปให้ได้

น้ำพริกขายดีมั้ย?

ปู : วันที่ทำ เราไม่ได้ดราม่าอะไร เราไปโพสต์ในเฟซ เป็นความรู้สึกเราจริงๆ ว่าขอเปลี่ยนจากกำลังใจซื้อน้ำพริกเราสักกระปุกหรือสองกระปุกได้มั้ยเพื่อช่วยเรา (ร้องไห้) ณ วันนั้น (เช็ดน้ำตา) วันนั้นก็มีคนเข้ามาช่วยกันเยอะ เดือนนั้นเราก็ผ่านไปได้ด้วยที่เราทำน้ำพริก ก็ขอบคุณทุกคน ลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุน จนเราค่อยๆ ยืนได้ แต่ถามว่าภาระที่เรากู้หนี้ยืมสินมาเยอะมาก เราก็ต้องดิ้นรนของเราด้วย

แม้รายได้น้อยเหลือเกิน เมื่อเทียบกับรายได้ปี 62 ก็ต้องทำ ของคุณลุงก็สู้เหมือนกัน ลูกน้องรวมทั้งลุงเป็น 10 คน พอเวิร์กฟรอมโฮม ลุงก็ขายไม่ได้ ลุงต่อสู้ยังไง?

สมศักดิ์ : ลูกน้องก็หยุดหมด เหลือเฉพาะลูกหลานที่มาช่วย เราแบกภาระไม่ไหว บางครั้งเราต้องซื้อไข่ ข้าวสารไปแจกลูกน้อง เพราะเราเป็นห่วงเขา ทั้งที่เราก็เป็นหนี้ ก็ฝากว่าขอความเมตตา อะไรก็ได้ รัฐบาลหรือลูกค้าขอความเห็นใจว่ามาซื้ออาหาร หรือช่วยซื้อข้าวกล่อง ยินดีทำให้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ไม่ว่าจะร้านผม หรือในย่านที่ผมอยู่ มาช่วยแบ่งเบาภาระตรงนี้

นำข้าวผัดมา ปกติร้านให้กล่องใหญ่ๆ แบบนี้ ราคาเท่าไหร่?

สมศักดิ์ : ถ้าเป็นข้าวผัดต้มยำกุ้ง ราคา 60 บาท เต็มกล่อง กำไรไม่เยอะเลย ต้มยำกุ้งน้ำข้นเราขายอยู่ 110 บาท ข้าวแกงปลาดุกผัดฉ่าก็ขายอยู่ 80 บาท เพราะเป็นกับข้าว อาหารทั่วไปเราไม่ขึ้นราคา เราเห็นใจพี่น้องประชาชนที่มาอุดหนุน ขายออนไลน์ ได้ไม่กี่วัน ของฟู้ดส์ แพนด้า ได้ประมาณ 700-800 ต่อวัน ถามว่ากว่าเราจะได้เงิน 2 อาทิตย์ครั้ง เราต้องหาทุนมาต่อทุนของเรา ถึงสั่ง 4-5 พันบาท เราก็ต้องมีทุนสำรองมาซื้อของสดก่อนมาลงทุน เพราะฟู้ดส์แพนด้าลูกค้าเขาจ่ายเงินกับฟู้ดส์แพนด้า ทางฟู้ดส์แพนด้าจ่ายให้เราเดือนละ 2 ครั้ง นี่คือปัญหาที่เกิดขึ้น


 ไม่ติดโควิดแต่ชีวิตเหมือนรอวันตาย! ผู้ประกอบการร่ำไห้ วอนใครก็ได้ช่วยด้วย


แม้สถานการณ์แบบนี้ พี่มาณพไม่เคยลดคุณภาพ ไม่เคยเพิ่มราคา อยู่ได้เหรอ?

มาณพ : ถ้าเราไม่เอาเปรียบลูกค้ามากเกินไป เราต้องอยู่ได้ ทุกวันนี้ก็พิสูจน์เหมือนกันว่า 10 กว่าปีที่ค้าขาย ทำไมวันนี้ยังกระท่อนกระแท่นไปได้ เพราะยังมีลูกค้าประจำ ถ้าทำของไม่มีคุณภาพ หรือเอาปริมาณ ราคามากเกินไป คุณก็จะไม่มีลูกค้าประจำเลย ผมก็สมัครลงไลน์แมนเหมือนกัน พอมีนิดๆ หน่อยๆ ไม่ได้มากมาย

คิดว่าจะกลับมาขายเป็นปกติได้เมื่อไหร่?

มาณพ : ผมว่ายาก ดูนโยบายของรัฐและการบริหาร ยากที่จะกลับมาเป็นเหมือนเดิม

อยากให้ภาครัฐช่วยยังไง?

มาณพ : อยากให้ปูพรมฉีดวัคซีนให้ประชาชนมากกว่า การให้เงินมา ประชาชนเอาไปใช้ก็หมด จะถาวรมากกว่าถ้าปูพรมฉีดวัคซีน น่าจะดีกว่า ถ้าไม่มีการติดเชื้อทุกอย่างจะกลับมา

ถ้าปลดล็อกไป จะปรับตัวยังไง?

มาณพ : ทำมาตรฐานร้านให้ดูสะอาด น่าเข้า และต้องมีมาตรการการนั่งการอะไร แต่เชื่อว่ามานั่งกินที่ร้านผมไม่น่าจะติดกันได้ เพราะปกติร้านผมนั่งห่างกันอยู่แล้ว มาเจอคำสั่งภาครัฐห้ามนั่ง ร้านผมกระทบมาก ร้านสตรีทฟู้ดส์เล็กๆ เพราะคนทำงานก็มานั่งไม่ได้

พี่ปูอยากให้รัฐบาลช่วยเหลืออย่างไร?

ปู : ตอนนี้ทุกคนหนี้สินเยอะมาก ในเมื่อรัฐบาลให้เราล็อกดาวน์ รายได้เราไม่มี แต่หนี้สินดอกเบี้ยวิ่งตลอดเวลา ส่วนนึงคือพักหนี้ พักดอกเบี้ยสักช่วงนึงจะเป็นไปได้มั้ย พอเราหนี้เสีย เราจะไปกู้อีกมันทำไม่ได้ พอเรามีหนี้ก้อนนึงก็ต้องไปหาที่อื่นมาโปะตรงนี้ ตั้งแต่โควิดครั้งแรกยันครั้งที่สอง มันแย่ลง ถ้าแบงก์ไหนให้เงินกู้เราก็ต้องกู้เพราะเราไม่มีทางเลือก พอกู้มาเสร็จพอต้องผ่อนจ่ายจะเอาตรงไหน เอาในระบบไม่ได้สุดท้ายก็ต้องเอานอกระบบ ถ้ารัฐบาลจะช่วย ช่วยพักหนี้ พักดอกเบี้ย อย่าให้เราเป็นหนี้เสีย ช่วยระยะสั้นๆ ตรงนั้นก่อน

 


 ไม่ติดโควิดแต่ชีวิตเหมือนรอวันตาย! ผู้ประกอบการร่ำไห้ วอนใครก็ได้ช่วยด้วย


อยากให้คนไทยช่วยพี่ปูยังไง?

ปู : ตอนนี้พอเราทำอาหารฟิวชั่นไม่ได้ เราทำอาหารกล่อง ใครต้องการสั่งอาหารกล่องเอาไปส่งต่อให้กับผู้เดือดร้อน เรารับทำในราคากล่องละ 50 บาท สั่งได้ที่ร้านเชฟโอ๊ต น้ำพริกด้วยกระปุก 40 บาท มีพริกขิงปลาดุกฟู พริกขิงปลาสลิด น้ำพริกนรกปลาอินทรีย์ น้ำพริกเผาปลาดุกฟู เด็ดสุดคือพริกขิงปลาสลิดกับพริกขิงปลาดุกฟู ที่ลูกค้าทานแล้วกลับมาซื้อกันตลอด ส่วนอาหารแนะนำคือข้าวซอย น้ำเงี้ยว ผัดไทกุ้งสดค่ะ เนื่องจากว่าเมื่อก่อนทำร้านอยู่แถวแฮปปี้แลนด์ เป็นร้านอาหารไทยโบราณ เราก็ดังทางผัดไทกุ้งสด ตรงแฮปปี้แลนด์ นานมากแล้วค่ะ แล้วทางคุณยายทวดเป็นคนพะเยา ทำข้าวซอยอร่อย เราใช้เส้นสปาเก็ตตี้ มีให้เลือกเยอะมากค่ะ และมีพิซซ่าดอกคำใต้ หน้าไส้อั่วค่ะ สนใจสั่งได้ค่ะ 094-596-5987 อีกเบอร์ 081-426-6694 ช่วงนี้เปิดทุกวันค่ะ

สมศักดิ์ : ขอความเห็นใจลูกค้าเก่าหรือลูกค้าใหม่ให้มาอุดหนุน อาหารที่เป็นเมนูพิเศษคือข้าวผัดปลาสลิด ข้าวผัดต้มยำหมูกรอบ แกงป่าน้ำใสขลุกขลิก หมู-ไก่-ทะเล-หมูกรอบ ขอความช่วยเหลือช่วงโควิด หรือจะสั่งข้าวกล่องเราก็ยินดี เพื่อช่วยคนเป็นโควิด หรือคนที่ชุมชนรายได้น้อย สัก 100 กล่องเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ให้ลูกน้องมีรายได้จุนเจือครอบครัวที่เขาเดือดร้อนอยู่ทุกวันนี้ ขอความเห็นใจนะครับ จะขอบคุณมากครับ (ยกมือไหว้)

มาณพ : ไม่ได้ดีที่สุด แต่จะทำให้ดีที่สุด วัตถุดิบคือคัดสรรมาเป็นพิเศษ ทั้งเส้น กุ้งแห้ง ไชโปว เต้าหู้ ผมเลือกมาเป็นอย่างดี ไม่มีสารฟอกขาวแน่นอน หอยทอดคือหอยสดทุกวัน แป้งผมก็คิดสูตรขึ้นมาใหม่ ระยะทางทำมา 10 กว่าปีแล้ว ลูกค้าที่เคยทานน่าจะรู้อยู่ เบอร์โทร 087-599-1885


 ไม่ติดโควิดแต่ชีวิตเหมือนรอวันตาย! ผู้ประกอบการร่ำไห้ วอนใครก็ได้ช่วยด้วย

vvvvvvv
vvvvv
vvv
v


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. พลอยปล่อยโฮกุข่าวพ่อตายทิพย์ พูดแล้วสาเหตุอยากได้เงินงานศพเพราะ...?
  2. เข้าค่ายลูกเสือเป็นเหตุ! พ่อข้องใจลูกถูกไฟคลอกสาหัส ผอ.ให้1หมื่นเยียวยา
  3. แพร์รี่ฟาดครูบาไก่ขุดพระเก๊หลอกชาวบ้าน ให้เวลา3วันอาจปล่อยหลักฐานเด็ด?
  4. แฉกลโกงวาวาอายุน้อยร้อยคดี ดีเจมะตูม-ก้ง ย้อนไทม์ไลน์วางแผนจับโจรสุดพีค
  5. น้องสาวพระอ๋อยเดือด!! พี่บวชอีกจองล้างจองผลาญอยู่ได้ล่าสุดแอบสึกแล้ว
  6. หงษ์ทองออกโหนกระแสโต้ณวัฒน์ ท้าชนมีอะไรงัดมาพร้อมสู้ในศาล!!
  7. แฉถูกตุ๋นไลค์แชร์ยูทูบสูญนับพันล้าน ผู้เสียหายกว่า6หมื่นคนโดนด่าโง่-ควาย
  8. ฝังมุก-ผ่าเบนซ์-ฉีดอัพไซส์เจ้าโลก แพทย์เตือนอาจกุดก่อนแก่ซ้ำค่ารักษาแพง
  9. เมียหลวงหลั่งน้ำตาเปิดใจ ผัวไม่กลับบ้าน3ปีโผล่หมั้นเมียน้อยงานนี้ฟ้องแน่!
  10. เปิดหลักฐานโต้ญาติหนุ่มใหญ่หึงโหด ดักยิงเมียดับคาลานจอดคอนโด
  11. หนุ่มชีวิตพังตกเป็นแพะฉกเพชร15ล้าน ติดคุกฟรี7เดือน-เป็นหนี้ก้อนโต
  12. แม่น้องโชคเลื่อนเผ่า! ไม่เชื่อลูกถูกปืนลั่นใส่ดับ-เผยจุดพิรุธคาใจไม่หาย
  13. หนุ่ม16เปิดบัญชีม้าเล่านาทีถูกอุ้ม รับโดนขู่ไปชำแหละที่เขมร
  14. ย่าแท้ๆเปิดใจ หลาน2คนถูกพ่อเลี้ยงใจเหี้ยม ทำร้ายขั่วลำไส้หลุดตาย1-สาหัส1
  15. เจ้าบ่าวอึ้ง เพิ่งรู้ความจริงกลางรายการ หลังเผชิญหน้าเจ้าสาวเทงานแต่ง
  16. เด็กเอ็นผวาเจอชักปืนขู่-ตามราวี หลังไม่เอ็นเตอร์เทนลูกในชุดนักเรียน
  17. ผู้ช่วยพยาบาลขอโทษไม่หลบให้รถกู้ชีพ ตอบชัดปมตั้งทนายฟ้อง
  18. ฤาษีคัมภีร์พูดครั้งเดียวจบ! โต้ไม่เคยบอกกินเหล้าแล้วรวยนักข่าวเขียนเอง
  19. ตัวแทนร่ำไห้ยอมติดคุก-ไม่มีเงินจ่าย หลังเจ้ามือหวยหอบ200ล้านหนี
  20. หนุ่มเล่านาทีถูกกระบะเมาคว้าปืนยิง5นัด แม่ฟาดพี่สาวคู่กรณีบอกน้องเฟรนด์ลี่
  21. เร่งล่าสันติฆ่า4ศพที่ไต้หวัน พี่คนตายเปิดปมทอง15บาทเงิน8แสน
  22. กู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ดหนีข้ามจังหวัด ไทด์ป้องร่วมกตัญญูอยู่ที่จิตสำนึกคน
  23. เสรีพิศุทธ์สั่งสอนพี่ศรี ฟ้องกลับเรียก10ล้าน แฉรับงานร้องได้ครั้งละเท่าไหร่
  24. ถอดบทเรียน วิว พลเมืองดี เกาะท้ายรถหนุ่มคลั่งสุดท้ายตกสะพานดับ!
  25. พริตตี้เล่านาทีถูกทำร้าย โดนโกนหัวโกนคิ้วเกลี้ยงเพราะติดหนี้1หมื่น
  26. สาวสายลับเป็นนิ้วตร.20ปี แฉยับหลังถูกหักหลังยัดข้อหา-สร้างผลงาน
  27. กรรชัยกุมขมับ! CEOกองสลากพลัส ปะทะเดือดสันธนะกลางรายการ
  28. งานเข้าวัดท่าไม้หลังบวช2โยคีปอ-โรเบิร์ต งานนี้พี่ศรีกัดไม่ปล่อยแน่
  29. หนุ่มร่ำไห้ถูกพระชิงเมีย ตาสว่างแล้วจ่อดำเนินคดีทั้งเมียทั้งพระ
  30. เพื่อนแฉวันเกิดเหตุเปรมถูกรับน้องจนตาย ซ้ำตรวจพบเชื้อโควิด
  31. แพทย์คาดโอมิครอนจบ มี.ค. ก่อนเปลี่ยนสายพันธุ์-ย้ำโควิดไม่มีทางสูญพันธุ์!
  32. หมอร่ำไห้ใจสลาย พ่อยืนกดATMถูกรถพยาบาลพุ่งชนดับสลด
  33. พยานเล่านาทีสลดแอ๊ป เจ้าถิ่นบอกปล่อยให้จมน้ำตาย-ไม่ต้องช่วย
  34. เปิดใจนายกอบต. ปมโดนอาก้าถล่ม-อดีตนายกฯ โวยถูกใส่ร้าย
  35. น้องสาวออกตัวโดดป้องอดีตเจ้าอาวาส จวกอีกฝ่ายมีสามีแล้ว!
  36. เมียร่ำไห้ประกาศขอสู้-ญาติจี้แหม่มปล่อยคลิปเต็ม เชื่อโดดรถมีเงื่อนงำ!
  37. แม่โต้ดราม่าสร้างเรื่องลูกเลือดออกตามตัวเอาเงิน-หมอยันพบได้1ใน2ล้านคน
  38. โหนกระแสพีคขึ้นทุกวัน! เกิดอะไรขึ้นกรรชัยถึงขั้นขอตรวจฉี่แขกรับเชิญ
  39. แหกนรกแหล่งกบดานแก๊งคอลเซ็นเตอร์ จุกอกเห็นเหยื่อยิงตัวตายคาตา
  40. แฉบริษัทรปภ.สุดโหด ไม่พอใจลูกจ้างขอลาออกปิดห้องรุมซ้อมยับ!
  41. รถข้าอยู่ไส! สาวปล่อยเช่ารถสุดท้ายโผล่ชายแดน-ซ้ำถูกเรียกค่าไถ่4แสน
  42. หนุ่มแฉถูกตร.ชักปืนจ่อหัว-เตะเสยหน้า ซ้ำเอาเงินฟาดขออย่าออกโหนกระแส
  43. สรุปเอาไง?กัญชายาเสพติดหรือรักษาโรค งานนี้โต้กันสนั่นรายการ
  44. เพื่อนรักหักเหลี่ยนมโหด! เปิดใจสาวจิกหัวตบกลางโรงพักหลังถูกโกง20ล้าน
  45. เปิดใจเหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์สูญเงินหลายล้าน-แฉยับกลโกงมิจฉาชีพ
  46. กรรชัยดมพิสูจน์กลางโหนกระแส ยาเค-การบูรดราม่าจับผิดชีวิตเปลี่ยน!!
  47. แม่ร่ำไห้ ลูกถูกเด็ก17ซิ่งเก๋งชนดับ-กรรชัย ช็อกหลังรู้แม่เด็กคือใคร
  48. เจ๊บัวบาน สาบานเป็นลมจริงไม่ตั้งใจสาดน้ำแกงพระ -คลิปอีกมุมมัดตัว?
  49. เพื่อนบ้านเล่านาทีระลึก-เผยคำพูดสุดท้ายน้องเต้ย กรรชัยเดือดด่าแรง
  50. เปิดนาที คุณนายดาว เปิดใจในรายการโหนกระแส สุดท้ายโดนรวบคาสตูฯ
  51. ผู้เข้าประกวดธิดาคชสาร โวยลั่นกลางเวที กรรมการตัดสินไม่โปร่งใส!?
  52. ถอดบทสัมภาษณ์ฉบับเต็ม! เจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนม VS ทีน่า
  53. เปิดใจ ปู่ใหญ่-เณรแอร์ หลังร่วมพิธีเปิดเมืองทำชาวสุรินทร์เดือด!
  54. ถึงทางตัน! แม่เปิดใจอุ้มลูกโดดสะพานพุทธ สามีถูกโกง-ธนาคารยึดบ้าน
  55. เจ้าของร้านร่ำไห้ ผวาไรเดอร์บุกแทงคาร้าน พ่อเผยลูกติดยาอยากให้นอนคุก
  56. เจ้าอาวาสตัดสายหนีกรรชัย หลังถูกจี้ถามละเมิดเด็กหญิง2พี่น้องนาน4ปี - คลิปเสียงมัด
  57. ยิ่งกว่าทาส! นายจ้างโหดทารุณลูกจ้าง ลงโทษจนหน้าผิดรูป-ให้กินมูลสัตว์
  58. เปิดใจผู้เสียหาย สั่งเสื้อออนไลน์แต่ไม่ได้ของ บุกทวงกลับถูกไล่ฟัน-รุมตื้บ
  59. ลุงถูกหวยใต้ดิน 6 แสน แจ้งความเจ้ามือหวยเมียรองผู้กำกับ
  60. ญาติไม่ยอม! เอาผิดที่สุด ตร.จับหนุ่มรถชนใส่กุญแจมือจนตาย
  61. ฟังสองฝ่าย ปมตา-หลานดับน้ำลายฟูมปาก โดนวางยาหรือไม่?
  62. รจนา ร่ำไห้สุดลำบากใจ แม็ก วังเย็นเดือดแทนพ่อยิงแฟนแม่ดับ
  63. อ้วกแทบพุ่ง! ปาอึล้างแค้นชาวบ้านซวยทั้งซอย กรรชัยถึงขั้นกุมขมับ
  64. แม่-เจ้าสาวถูกเทงานแต่ง เปิดใจทั้งน้ำตา พี่หนุ่มฟังแล้วยังสงสาร
  65. แม่น้องหญิง ร่ำไห้เบนซ์ชนดับไร้เงินทำบุญลูก กรรชัย สับเละ บ.ประกันน่าอาย
  66. ยิ่งซ่อมยิ่งพัง! สาวซื้อบ้านเกือบ3ล้าน อยู่ได้5เดือนสารพัดเรื่องปวดหัว
  67. เปิดใจหญิงถูกร่างทรงท้าวเวสสุวรรณหลอก ร้องหมอปลาช่วยด้วย
  68. แม่น้ำหนึ่ง เคลียร์หมดเปลือกกลางโหนกระแส ท้ามีหลักฐานฟ้องเลย
  69. เปิดใจ ผกก.-นักแสดง ร่างทรง งานนี้มีหลอนกลางรายการ!
  70. หนุ่มพิการซ้ำซ้อนถูกหญิงหลอกให้โอนเงิน สูญเงินกว่า5แสน
  71. เปิดใจ ลุงเจ๊กสายเปย์ สาวหลอก15คนสูญกว่า10ล้าน
  72. เจ้าของร็อตไวเลอร์ เผชิญหน้าเคลียร์ใจคู่กรณี ลั่นมีเงินเยียวยา5พัน
  73. ผัวฟิวส์ขาด ควงค้อนทุบบ้าน หลังเมียจับได้ซื้อกินนอกบ้าน
  74. แฟนบอย ยกพวกนับสิบรุมกระทืบ ไม่น่าเชื่อแค่เพราะสาเหตุนี้?
  75. สุดโหด! โจ๋เจ้าถิ่นยกพวกเคลียร์คู่อริ แต่เจอสวนกระซวกดับ2ศพ
  76. เท้าแชร์ถูกตบดั้งหัก โทษฐานทวงเงิน ปะทะคู่กรณีกลางรายการ
  77. รื้อคดีตร.ซ้อมผู้ต้องหาสมองบวม-ไม้เบสบอลยัดทวาร สุดท้ายพิการตลอดชีวิต!
  78. เปิดใจ “อ.สุขุม” ผู้ที่เชื่อว่า บูชากระดูกนิ้วศิลปินดัง จะช่วยด้านนี้?
  79. ศรีสุวรรณ ปะทะเดือดทนายฝั่ง “เสรีพิศุทธ์” งานนี้เล่นกัน10ล้าน
  80. ลุงเปิดศึกงัดตร.บุกจับลูกชายก่อนฉกเงิน-ผู้เสียหายโผล่แฉเพิ่ม!
  81. หญิงเปิดใจช็อก! เล่านาทีเจอสาวบ้านร้าง ตร.เผยความจริงอีกมุม
  82. ไม่ง้อรัฐ! ผู้ชนะประมูลATKเตรียมขายให้ปชช.75บาท - ทนพ.สมชัย ยันใช้ได้
  83. เมียหลวงเล่าช็อตพีค ก่อนอดีตผัวพังบ้านยับ กรรชัย ถึงขั้นร้องเฮ้ย!
  84. มาตามนัด ทีมทนายดัง ให้รักพิพากษา บุกโหนกระแส ปะทะ กรรชัย
  85. หวยอลเวง! แม่ค้าร้อง ถูกลูกค้าอายัดหวยรางวัลที่ 1 แฉจองแต่ไม่จ่ายเงิน
  86. เพชร-คิง แท็กทีมโต้ สนธิญา ผิดตรงไหน? ปมคนบันเทิงcall out
  87. ไขทุกข้อสงสัย! ตรวจโควิดเอง ทำยังไงให้ถูกวิธี ต้องดูคลิปนี้
  88. ไปคุยกันก่อนไหม? ตกลงฉีดวัคซีนสลับชนิดได้หรือไม่...ศพล้น รพ.เร่งกู้วิกฤต
  89. เปิดใจ ลุงโวยการไฟฟ้า ขอผ่อนก็ไม่ได้ พ้อไฟฟ้าหรือไฟแนนซ์
  90. อย่าหาทำ! เตือนปชช.ตั้งใจติดโควิดหวังเงินประกัน ผิดกฎหมายแถมชวดเงิน
  91. ผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์ คนร้ายคลั่งยิง 2 ศพ- เพื่อนสนิทเผย อยากเป็นครูสอนยิงปืน
  92. หนุ่มร่ำไห้! อยากกลับตัว แต่ถูกแก๊งคนมีสีอุ้มรีดค่าไถ่ 2 ล้าน ปมหักค่ายาเสพติด!
  93. อนุทิน เคลียร์ทุกประเด็นร้อน กรรชัย ถาม 120 วันเปิดประเทศไม่ได้จะลาออก?
  94. “แม่น้ำหนึ่ง” ร่ำไห้เปิดชีวิตแท้จริง-“กรรชัย” ให้เขียนเลขกลางรายการ
  95. ถอดบทเรียน BMW ข้ามเกาะชนสนั่นดับ 3 ศพ ใครต้องรับผิดชอบ?
  96. สิระ ว่าไง? หลังโดนนายก จวกยับ-ทนายตั้ม รับฟาด ‘พุทธ’
  97. เปิดแชทอุเทนถวาย ไม่ยอมบอกรุ่นพี่เตะน้องปลื้มจนตาย แม่แฉยับไม่ใช่ครั้งแรก
  98. พ่อเศร้าลูกวัย 11 ขาขาดจากอุบัติเหตุ ส่ง รพ.แต่หมอให้รอผลโควิด สุดท้ายเสียชีวิต!
  99. มั่นใจไม่จับแพะ! รองแต้ม-นิติเวช แจงยิบ ทำไมตร.เล็ง ‘ลุงพล’
  100. เจ๊เอ๋ ปะทะเดือดลูกหนี้กลางรายการ เจอแฉยับ! กู้ 9 พัน ปรับ 9 หมื่น
  101. ครอบครัวคาใจ ‘น้องฟลุ๊ค’ ถูกตร.ไล่ล่า สุดท้ายรถล้มดับ
  102. ครอบครัวฉะเดือด! ปม ทนายเหว่า ถูกยิงดับ - นายกเทศมนตรีโวย ถูกใส่ร้าย
  103. เตย ร่ำไห้ขอโทษ-เปิดปากสาเหตุโกหกท้องทิพย์ ผัวลั่นเลิกจริง – ไม่เลิกทิพย์
  104. เปิดใจ ดร.วสันต์ ผู้ค้นพบ โควิดสายพันธุ์แอฟริกาใต้ในเมืองไทย
  105. สองผัวเมีย โต้ท้องทิพย์-ศพลูกหายหลังคลอด รพ.ถึงกับงง!!
  106. แม่วอนหาคำตอบ ลูก 3 คนดับปริศนา ลงท้ายเลข 14 - หมอปลา เคยเจอเคสแบบนี้!
  107. คนเป็นหนี้ฟังทางนี้ แบงก์ชาติออกมาตรการ ลด-พักชำระหนี้ ผ่อนรถไม่ไหวก็คืนได้?
  108. เปิดใจลูก สูญเสียพ่อเพราะโควิด รพ.เอกชนเรียกเงิน 7 แสน
  109. ลูกสาวแฉ รพ.เอกชนเรียกค่ารักษาโควิด 7 แสน ไม่จ่ายเงินเอาศพพ่อออกไม่ได้
  110. เด่นภูมิสันดานดิบหรือการเลี้ยงดู!ก่อเหตุข่มขืน เหยื่อร่ำไห้ผวาHIV
  111. แฉ! เจ้าอาวาสวัดดังหื่นข่มขืน-ขู่ฆ่า เรื่องไม่คืบ หมอปลา ช่วยแทน
  112. พระมหาสมปอง เคลียร์ทุกดราม่า! วอนอย่าฟ้องไม่ใช่พระดื้อ จากนี้เลิกแซะบิ๊กตู่
  113. แฉกลโกงระบือโลก! สั่งซื้อลอตเตอรี่แล้วไม่ได้ มูลค่าเสียหายนับพันล้าน!
  114. อดีตสามีตร.ตามฆ่า คลั่งทำร้าย หลังจับได้คบชู้เพื่อนสนิทเมียตัวเอง
  115. สังคม งง! ฉีดวัคซีนอะไรดี-ค่ารักษาโควิด ราคาหลักล้านเลยหรอ?
  116. เปิดใจภรรยา ไลฟ์สดตามหาสามี หลังได้ยินเสียงปืน เชื่อถูกฆ่าทิ้งศพโยนทะเล
  117. เหยื่อแฉ “เด่นภูมิ” บุคคลอันตราย หลอกผู้หญิงรับงานแล้วขืนใจ – ชิงทรัพย์ – บังคับเสพยา
  118. เคลียร์ทุกข้อสงสัย เหตุใดถึงเลือกซิโนแวค - ทำไมไม่ให้เอกชนนำเข้า ทั้งที่รัฐดีลให้ได้ ?
  119. นพ.ทวี เคลียร์ปม น้าค่อม ทรุด-รักษา 19 วันทำไมเชื้อโควิดยังอยู่?
  120. อิหยังวะ!? อ.ชา ปะเดือด อ.จตุรงค์ แรงมาแรงกลับไม่โกง (คลิป)
  121. หมอเผยสาเหตุโควิด รอบนี้เสียชีวิตเยอะ รับบุคลากรทางการแพทย์ไม่พอ-เหนื่อย
  122. ฟังชัดๆ กฎเหล็กสู้โควิด-กทม.ไม่ล็อกดาวน์ ขอความร่วมมือใส่แมสก์
  123. โฆษกรบ.เคลียร์ ยอดผู้ติดเชื้อทะลุ 2 พัน ยันสิ้นปีฉีดอย่างน้อย 50 ล้านคน
  124. แจงปมอัมพฤกษ์หลังฉีดซิโนแวค รับตกค้างในระบบเกือบ 400 รายยังไม่ได้ รพ.
  125. กรมการแพทย์-กทม. ขอเคลียร์! เตียงผู้ป่วยโควิด รอหลายวันจนติดทั้งครอบครัว
  126. กรมสุขภาพจิต เผยน่าห่วง คนไทยชินชาจนไม่กลัวโควิด!
  127. สุดสยอง!! ยันคนไทยมีสิทธิ์มีติดโควิด2หมื่นคนต่อวัน
  128. หมอดื้อไขก๊อกทุกปม ยอดผู้ติดเชื้อทะลุพัน เตือนต้องฉีดวัคซีนให้ครบทุกคน!
  129. เปิดใจ คนบันเทิงติดโควิด-19 สุดห่วง เอ อัญชลี-หยาดทิพย์ (คลิป)
  130. ชัด! ป่วยโควิด-19 ต้องเข้ารพ. ไม่ให้กักตัวอยู่บ้าน
  131. สุดเถื่อน! หวังยิงถล่มคู่อริ แต่ผิดตัวดับ 2 ศพ พ่อแม่ใจสลายจี้ประหาร
  132. หมอประสิทธิ์ ห่วงมาก! โควิดครั้งนี้มี 4 เสี่ยง เกิดขึ้นพร้อมกัน (คลิป)
  133. สาธิต เปิดใจ! โควิดรอบใหม่ สายพันธุ์อังกฤษ คุมยาก
  134. พันจ่าอากาศเอกตีนผี เมาขับฝ่าไฟแดงชนนักศึกษาสาว ตาย2สาหัส1
  135. เปิดใจกู้ภัยเหตุไฟไหม้อาคารถล่ม เล่านาทีชีวิตหนีตาย – กู้ร่างเพื่อน
  136. ป๊ะกันแล้ว! หมอปลา vs กุศล ศรีอริยเมตไตรย ทั้งฮาทั้งเดือด!!
  137. ติดใจการรักษา รพ. ตร.เตะบอลขาหักสุดท้ายดับ งงผลเอ็กซเรย์ ไม่ตรงกัน
  138. ไม่จบง่ายๆ สังคมขอให้ “ก็อตซิลล่า” กลับบ้าน-อุทยานยันคืนไม่ได้
  139. หลาน 3 ขวบถูกฉีดยาจนตาย ตายายสู้มา 9 ปี ถูกฟ้องกลับเป็นผู้ต้องหา
  140. แม่น้องการ์ตูน ร่ำไห้ คนชนพ้นโทษ ลอยตัว ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย
  141. อดีตสะใภ้ ปลอมลายเซ็นอดีตแม่ผัว รับเบี้ยชรา ซ้ำทุบบ้านพัง!!
  142. ญาติรับไม่ได้ ผอ. หยาบคาย-ปัดรับผิดชอบ เด็ก ม.3 จมน้ำค่ายลูกเสือ
  143. ศึกช้างชนช้าง! ลั่น ใครไม่เชื่อก็ช่างหัวมัน กรรชัย เตือนอย่างฮา
  144. จับตามหกรรมโป๊ะแล้วโป๊ะอีก จั๊กจั่น ผนึกกำลัง ตาลทิพย์ แหก อาบี
  145. แตงโม เปิดใจ มรสุมชีวิตครั้งรุนแรง บ้านล้มละลาย-มีหนี้ 10 ล้าน
  146. จั๊กจั่น ฟาดแรงถึงโลกใบที่ 1 แม้แต่ หนุ่ม กรรชัย ถึงกับเงิบ (คลิปรายการโหนกระแส)
  147. ป้าไพ ปะทะ คนขายลอตเตอรี่ ปมหวยอลเวง 12 ล. รัตนารับคำท้าสาบาน
  148. เปิดใจ แม่หญิงลี ขวัญใจชาวโซเชียล พร้อมฝากข้อความถึง พวกชอบบูลลี่
  149. ลูกนายกเล็กเมืองโอ่ง เผยปมขัดแย้ง สจ.วันชาติ เชื่อลอบฆ่าเพราะแค้น
  150. สุดเถื่อน! รุมตี 9 ต่อ 1 อึ้งตร.สั่ง กระทืบ สุดท้ายเสียชีวิต (คลิป)
  151. ‘พิมพ์’ เมียหลวง ประกาศฟ้องเมียน้อย ลั่นสามีมาง้อก็ไม่เอา
  152. เปิดใจญาติเหยื่อ ตำรวจเมากร่าง ยิงพ่อค้าเจ็บสาหัส ซัดอ้างเมาฟังไม่ขึ้น!
  153. เปิดชีวิตเด็กกตัญญู ประกาศขายไต หาเงินใช้หนี้ช่วยแม่
  154. มนุษย์อาม่า ปะทะเพื่อนบ้าน โวยไม่เคยด่าแต่ถูกตบฟันร่วง
  155. เถื่อน! เปิดใจเมียควงผัวยึดรถสิบล้อ คู่กรณียิงถล่ม ก้มกราบเท้ายังไม่ยอม
  156. เปิดใจเมียหลวงบุกงานแต่ง สรุปแล้วจะหย่าไหม? ยันดินหน้าฟ้องเมียน้อย!
  157. ไม่จบ! หมาถูกถลกหนัง วอชด็อกเดือด จวกพลเมืองดี ต้องการเอาชนะ
  158. วอชด็อก ปะทะ พลเมืองดี ช่วยหมาโดนถลกหนัง โดนถล่มรับเงินบริจาค
  159. เปิดนาที กรรชัย โชว์ดื่มบาดาลโซดา รับบทชิมทุกอย่างเพื่อเธอ
  160. ชาวบ้านปาดน้ำตายกมือไว้ขอไฟฟ้าใช้-ระทมเด็กๆ ถูกเพื่อนล้อใส่เสื้อยับไปโรงเรียน
  161. ช่วยได้แล้ว! สาวถูกหลอกขายตัวที่บาห์เรน เตรียมกลับไทย (คลิป)
  162. กาละเเมร์ เปิดใจเสียงสั่น ผิดหวังกับตัวเอง-จะไม่เกิดเรื่องเเบบนี้อีก(คลิป)
  163. พ่อเปิดใจเสียลูก ถูกอริแก้แค้นหลังผ่านไป 13 ปี เชื่อถูกเสี้ยมให้จองเวร
  164. เปิดใจ ทนายตั้ม หลังไปกกกอกได้เบาะแสอะไรบ้าง ยันไม่เกี่ยวการเมืองฉีกหน้าใคร
  165. เมียเชื่อผัวถูกฆาตกรรม! ติดใจผอ.สาว หลายข้อ รองแต้ม ชี้พิรุธตายผิดธรรมชาติ
  166. ฤาษี นั่งทางในโชว์เอาผมน้องชมพู่ไปทำไม! -โวยไม่ได้สั่ง ลุงพล สร้างพญานาค
  167. สุชาติ อ้อน ม.33 เรารักกัน ผู้มีเงินฝากเกิน 5 แสนไม่ได้ 4 พันอย่าโกรธ
  168. ยูทูบเบอร์เท!! ลุงพล ลั่น อยู่ต่อไม่ได้ อยู่ต่อไปก็เป็นขี้ข้า
  169. หมอปลา สุดห้าว! อาสาทุบพญานาค ยันอาเพศเกิดที่คนสร้าง
  170. หมอช้าง เปิดดวง ลุงพล-แต้ว-มะตูม-กาละแมร์ ปีนี้โดนเต็มๆ
  171. อ.อ๊อด ชี้รอยก้างปลาโผล่แขนเหมือนฝีมือมนุษย์-แม่พร้อมพิสูจน์
  172. พิธีแปลก“เสกทองเข้ากะโหลก”เสริมบารมี หมอปลาเดือดระอุ!
  173. ฟ้าวันใหม่ กราบขอขมาเสี่ยโบ๊ท ครวญไม่อยากติดคุก-รับล้มมวย

  174. >> ดูทั้งหมด :รวมคลิปประเด็นร้อน โหนกระแส


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : โอเวยแป๊ะ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 125.27.181.62

125.27.181.62,,node-zsu.pool-125-27.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
หลายพันราย สภาพเหมือนกันหมด ถามว่า รัฐบาลนี้ กำลังคิดทางออกให้ไหมเอ่ย ถ้าม้วนเสื่อย ไปแล้วก็ คงไม่กลับมาแน่ เพราะทุนหมด เหลือแต่หนี้ ยังใช้ไม่หมด


[ วันเสาร์ ที่ 17 กรกฎาคม 2564 เวลา 22:53 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์