ผัวฟิวส์ขาด ควงค้อนทุบบ้าน หลังเมียจับได้ซื้อกินนอกบ้าน


ผัวฟิวส์ขาด ควงค้อนทุบบ้าน หลังเมียจับได้ซื้อกินนอกบ้าน


กรณีคลิปชายคนหนึ่งใช้ค้อนทุบทำลายบ้านจนเสียหายหลายจุด โดยมีผู้หญิงยืนถ่ายคลิปพร้อมต่อว่าการกระทำ ต่อมาชายคนดังกล่าวคล้ายทำร้ายร่างกายผู้หญิง ลูกสาวที่เห็นเหตุการณ์ร้องไห้เสียงดังด้วยความตกใจ ในช่วงท้ายคลิปตร.เข้ามาช่วยระงับเหตุการณ์ให้

รายการโหนกระแสวันที่ 2 พ.ย. 64 "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ แจง ณภัค จิรัฐโภคิน ภรรยาผู้เสียหาย มาพร้อม มิ้นต์ ชิธษภัค ลูกสาวคนโต


ผัวฟิวส์ขาด ควงค้อนทุบบ้าน หลังเมียจับได้ซื้อกินนอกบ้าน


มิ้นต์ ไม่ได้เป็นลูกฝั่งพ่อต้น?

มิ้นต์ : ไม่ใช่ค่ะ

เหตุการณ์เกิดอะไรขึ้น?

แจง : วันนั้นแจงอยู่บ้านกับพี่ชายหลังนึงที่อยู่ใกล้ๆ กัน เขามาแล้วประตูล็อกไว้ เขาก็ตะโกนเข้าบ้านว่าไม่มีใครอยู่เลย ไปไหนกันหมด พอพี่ชายได้ยินก็เรียกแจงออกไปกับน้องมิ้นต์ พอไปถึงเขาบอกว่ามาไม่ทันแล้ว ทุบลูกบิดไปแล้ว ไม่ต้องมาแล้วก็ได้

บ้านหลังนี้คือบ้านเขาหรือบ้านคุณ?

แจง : เป็นบ้านดิฉันค่ะ เพราะที่ดินแปลงนี้ได้มาเพราะเป็นมรดกพ่อดิฉันค่ะ

ที่ดินของคุณแจง บ้านที่สร้างเงินของเขาด้วยหรือเปล่า?

แจง : ไม่ใช่เงินของเขาค่ะ แจงเอาที่ดินตรงนี้ไปเข้าธนาคารเพื่อเอาเงินมาปลูกสร้างบ้าน และสร้างโรงจอดรถเพื่อเป็นธุรกิจของตัวเองค่ะ

คุณเอาที่ดินตัวเองทำเป็นที่จอดรถ ให้คนมาจอด แล้วเก็บค่าบริการในที่ของคุณ?

แจง : ค่ะ เขาไม่ได้ลงทุนด้วยค่ะ ทางธนาคารขอแค่ว่าถ้ามีสามีให้สามีมาเซ็นเป็นพยานเฉยๆ ว่าเรามีทะเบียนสมรสกัน แค่นี้ค่ะ ไม่ได้เกี่ยวกับเขาเป็นผู้ค้ำประกัน หรือเขามีอำนาจในส่วนสัญญาตรงนี้กับทางธนาคารค่ะ

ก่อนที่จะมาถึงเรื่องนี้ที่เขาไปทุบบ้าน เขาบอกว่าเขาตามง้อคุณ คุณก็ไม่ยอมดีกับเขา โทรหาคุณก็ไม่รับ มันเกิดเรื่องอะไรขึ้นอันดับแรก?

แจง : ตั้งแต่แรกเลยคือจับได้ว่าเขาไปเที่ยวผู้หญิงไซด์ไลน์ค่ะ วันที่จับได้เขาลืมโทรศัพท์ไว้ที่บ้าน แล้วมันมีไลน์เด้งขึ้นมา เป็นคำพูดที่แบบว่า เพิ่งตื่นค่ะพี่ วันนี้ว่างหรือเปล่าคะ เป็นผู้หญิงที่เราไม่รู้จัก ทรงไม่ใช่เพื่อน อายุอ่อนกว่า พอเราจะหาคอมเมนต์เก่าๆ มันกลายเป็นว่าโดนลบหมด แล้วอยู่ดีๆ เด้งมาแบบนี้ แสดงว่ามีคอมเมนต์ก่อนหน้านี้ แต่คุณลบทิ้งไป ซึ่งเราก็สงสัยเราก็เริ่มไล่ไลน์ไปเรื่อยๆ ก็เจอคนอื่นอีกเรื่อยๆ จนเราเริ่มมีความรู้สึกในใจ เริ่มไม่โอเค เราก็ถามเขาว่าผู้หญิงในนี้คืออะไร เขาก็อึกอักแล้วไม่ตอบ แล้วค่อยๆ เปิดเผยว่าไปซื้อกินนั่นแหละ ก็ถามว่าบ่อยไหม เขาบอกว่าเดือนละครั้งเดียว แจงก็ย้ำว่าเดือนละครั้งเดียวแน่นะ เขาก็ยืนยันคำเดิม พอตกดึกแจงแอบเอาโทรศัพท์เขามาย้อนไทม์ไลน์ดู ปรากฏว่ามี 10 ครั้ง 15 ครั้ง 20 ครั้ง มันไม่โอเคค่ะ (เสียงสั่นเครือ)

หมายถึงเดือนนึงไป 20 ครั้งเหรอ?

แจง : ใช่ค่ะ แจงไม่โอเค แจงรับไม่ได้ตรงที่เขาก็ยังกลับมามีอะไรกับเรา แล้วไปเที่ยว กลับมามีอะไรกับเรา มันไม่ใช่ มันรับไม่ได้ตรงนี้ ตัวแจงเองประสบอุบัติเหตุเมื่อปีที่แล้ว กลายเป็นว่าแจงปฏิบัติต่อเขาได้ไม่เต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์เหมือนผู้หญิงคนอื่นค่ะ


ผัวฟิวส์ขาด ควงค้อนทุบบ้าน หลังเมียจับได้ซื้อกินนอกบ้าน


สุดท้ายคุณจับได้ หลังจากนั้นโกรธและขอแยกทางกับเขา แต่เขาไม่ยอม?

แจง : เขาไม่ยอมค่ะ เขาใช้คำว่าถ้าไล่เขาออกไป เขาจะไปอยู่ไหน แจงก็เลยถามว่าถ้าคุณรู้ว่าคุณออกไปแล้วไม่มีที่ไป คุณอยู่ตรงนี้สุขสบายดี แต่คุณตอบแทนความสุขสบาย ตอบแทนความรักของฉันด้วยวิธีนี้เหรอ ฉันให้เธอไม่พอเหรอ ก็ถามเขาไป เขาก็ไม่ตอบค่ะ แต่ตอบคำเดียวว่าเขาไม่มีที่ไป

มิ้นต์เรียกต้นว่าอะไร?

มิ้นต์ : ป๊าค่ะ หนูกับเขาไม่ได้ยุ่งเกี่ยวอะไรกัน แต่ทุกครั้งที่เจอเขาจะมีการเหน็บแนม เขาชอบว่าคนอื่นลอยๆ แต่เราก็รู้ว่าเขาว่าเรา เหน็บแนม แซะตลอด

เขามีอารมณ์รุนแรงมานานหรือยัง?

แจง : เขาอารมณ์รุนแรงตั้งแต่ต้นแล้วค่ะ แต่เราก็ด้วยความรัก พยายามไม่ให้เขามีอารมณ์รุนแรงแบบนี้ พยายามอ่อนให้เขา ยอมเขาทุกเรื่อง เราไม่พยายามเร่งเร้าอารมณ์เขา เพราะสงสารลูกที่ต้องมาคอยรับอารมณ์เขาเรื่องเราด้วย

ล่าสุดที่เป็นข่าว ใครเป็นคนถ่ายไว้?

มิ้นต์ : คลิปไลฟ์สดเป็นมือถือแม่ค่ะ

คุณให้เขาออกไป?

แจง : แจงทะเลาะกับเขาตั้งแต่วันที่ 8 ก.ย. แต่คือแจงจำเดือนผิด ต้องขอโทษสื่อด้วย เราทะเลาะมีปากเสียงกัน เขาใช้ปืนมาขู่ อันแรกเขาส่งให้ลูกสาวคนเล็ก ลูกสาวรับปืนมาแล้วทำปืนหล่น มันเป็นปืนจริงที่ไม่มีทะเบียน แล้วลูกทำปืนหล่น เขาบอกจะทำยังไงดี เราก็ถามว่าหนูเอาปืนป๊ามาเก็บไว้ทำไม เขาบอกว่าป๊าให้หนูเอามาเก็บไว้ป้องกันตัว ก็บอกว่างั้นให้เอาไปเก็บ ลูกคนเล็ก 9 ขวบ พอลูกเอาไปเก็บเขาก็เดินหงุดหงิดเข้ามา แจงไม่ไหวแล้วก็ขอเขาหย่า ให้เขาออกจากบ้าน เขาก็เดินเข้าห้องนอน แล้วไปหยิบปืนลูกซองยาวอีกอันนึงทำท่าใส่กระสุนเลย ที่เห็นเพราะเราปีนหน้าต่างมองกระจกข้างบ้าน ก็เห็นว่าเขาเล่นปืน ลูกสาวก็ขึ้นมาดูด้วยคน 9 ขวบ เขาก็บอกว่าแม่ป๊าเล่นปืน หนูไม่เอาแล้ว ทำไงดี ตอนนั้นก็เลยออกจากบ้านเลย ประมาณตี 2 ตี 3 ไปขอความช่วยเหลือจากตร. ตร.บอกว่าใจเย็นๆ นะเรื่องผัวเมียไม่มีอะไรหรอก เดี๋ยวให้สายตรวจเข้าไปดู พอสายตรวจไปถึงก็ถามว่าเฮียเป็นอะไร สายตรวจกับเขารู้จักกัน เขาก็กลับเลย พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ บอกว่าเขาไม่ได้เป็นอะไรเลย เมียไปไหนก็ไม่รู้


ผัวฟิวส์ขาด ควงค้อนทุบบ้าน หลังเมียจับได้ซื้อกินนอกบ้าน


คลิปก่อนทุบ?

แจง : ต้องเข้าไปเอาเอกสารบางอย่างที่บ้าน แจงเข้าบ้านไม่ได้เลยเชิญตร.มาเป็นเพื่อน เพราะแจงเหตุการณ์ที่เขาจะทุบบ้านนี่แหละ กลัวเขาทำความรุนแรงกับแจงกับลูก เวลาแจงจะเข้าบ้านทุกครั้งก็ขอตร.มาคุ้มกันเพื่อความปลอดภัย

หลังจากนั้นคือยังไง?

แจง : แจงเข้าไปในห้องน้ำ มีควันเต็มเลย และมีกลิ่นหอมๆ หวานๆ

คุณกำลังจะบอกว่า?

แจง : เขาเสพยาค่ะ ตร.กำลังจะขึ้นบ้านแต่เขาเป็นคนห้ามไว้ บอกว่าคนละเรื่องแล้ว เขาก็รีบขึ้นบ้านไป และไปเก็บไปแอบ ก่อนท้าตร.ว่าถ้าตรวจแล้วไม่เจออะไรล่ะ

หลังจากนั้นคุณให้เขาออกจากบ้าน?

แจง : พยายามให้เขาออกจากบ้านแต่เขาไม่ออก เขาเพิ่งออกจากบ้านวันที่ 21 ต.ค. ค่ะ หลังจากนั้นพอแจงทราบว่าเขาออกจากบ้าน แจงไปอยู่ปทุมธานี อยากไปอยู่ไกลๆ เพราะเกรงใจพี่ชาย เขามีลูกอายุ 3 ขวบ วันแรกๆ ที่แจงออกจากบ้านแจงไปอยู่บ้านพี่ชาย เขาจะเดินเข้าเดินออกบ้านพี่ชาย ตามอำเภอใจ บ้านเรากับพี่ชายอยู่ใกล้กันค่ะ เขาอ้างว่าคิดถึงลูก อยากมาง้อขอคืนดี แต่เราระแวงว่าเขาจะทำอะไรมั้ย เพราะเราไม่ไว้ใจเขาแล้ว เพราะเขาชอบข่มขู่ วางอำนาจตลอด เราก็ไปอยู่บ้านยายที่ปทุมฯ เราอยากไกลจากเขา เขาจะได้ไม่มาตามรังควาญเรา พอทราบข่าวว่าวันที่ 21 เขาออกจากบ้านเราก็กลับมา ถ้าเขาไปอยู่บ้านแม่เขา ราชบุรีก็ไกลเหมือนกัน คงไม่ได้กลับมาเร็วหรอก กะขึ้นไปเก็บกวาดบ้านอยู่ เดี๋ยวเด็กจะเปิดเทอมแล้ว แต่วันนั้นยังไม่ทันได้ขึ้นบ้านเลย เขาก็มา

แล้วเป็นคลิปที่มาทุบบ้าน เขาเอาค้อนมาจากไหน?

แจง : หลังบ้านเป็นที่เก็บอุปกรณ์ มีค้อน มีทุกอย่างที่เกี่ยวกับซ่อมบ้านทั้งหมด เขาจะรู้ว่าอยู่ตรงไหน

เขาบอกของที่เขาทำ เป็นของๆ เขา เขาเป็นคนซื้อ อันไหนเป็นของคุณเขาจะไม่ทำ?

แจง : ใช่ค่ะ เขาจะเว้นไว้ มีตู้เย็น มีแอร์ ทีวีพลาสม่า

ประตูบ้านเขาซื้อเหรอ?

แจง : เขาซื้อค่ะ กลาสบ็อกไม่ใช่ของเขา แต่เขาทุบแตกหมด ส่วนข้างในเขาซื้อกระจกห้องน้ำ แต่ชักโครกก็เงินแจง แต่ถึงเขาซื้อก็เป็นเงินเราที่เขาเอาไปซื้อ เขาลงแรง อย่างกระจกข้างบ้านเขาบอกเขาเป็นคนออกแบบ เขาก็ทำลายได้ แต่ทุกสิ่งอย่างเป็นเงินของแจง


ผัวฟิวส์ขาด ควงค้อนทุบบ้าน หลังเมียจับได้ซื้อกินนอกบ้าน

คบมานานหรือยัง?

แจง : อยู่กินกันมา 20 ปีค่ะ ระหว่างนั้นเขาอารมณ์รุนแรงก็จริง แจงรู้ แจงก็ต้องเป็นฝ่ายยอมเพื่อไม่ให้ลูกๆ โดนไปด้วย ถ้าเขาอารมณ์ขึ้นปุ๊บจะพาลไปถึงลูก แล้วลูกไม่ชอบในสิ่งที่เขาทำ

เคยโดนมั้ย?

มิ้นต์ : เคยค่ะ มาหงุดหงิดใส่แค่ถามคำถาม เขาก็ตอบแบบหงุดหงิดค่ะ แต่ไม่เคยลงมือลงไม้ค่ะ

หลังจากวันนั้นคุณก็ไม่ได้คุยกับเขาอีกเลย?

แจง : ยังค่ะ แต่เขาส่งไลน์มา ไลน์ของแม่เขา เขาไม่ง้อค่ะ

เขาบอกเขาไปเพราะง้อคุณแล้ว คุณไม่รับโทรศัพท์ คุณทิ้งเขา หนีเขา เขาก็เสียใจ?

แจง : ก่อนหน้าวันที่ 8 ช่วงแรก ๆ เขาขอมีข้อตกลงว่าขอเงินสด 5 หมื่น ขอรถกระบะ 1 คันแล้วเขาจะไป พอเขาขอเสร็จ ตกบ่ายก็โทรกลับมาด่า พอหัวค่ำก็โทรกลับมาง้อ ร้องไห้ พอเช้าก็โทรมาด่าอีก เขาเป็นคนอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ตลอดเวลา

เขามีพฤติกรรมอันตราย มีอะไรแปลก ๆ มั้ย?

แจง : ตั้งแต่เราจับไม่ได้ แต่พฤติกรรมเขาเปลี่ยนไปตั้งแต่ต้นปี เขาเริ่มมีการใส่กางเกงในตัวเดียวเดินรอบบ้าน มีการเปลือยทั้งตัว ก่อนอาบน้ำก็ถอดออกหมดแล้วเดินเข้าไปอาบน้ำ ซึ่งมันในบ้านก็จริง แต่ลูกทุกคนก็อยู่ในบ้านทั้งหมด ทุกคนจะเห็นเขาเดินเปลือยอยู่ในบ้านบ่อยมาก ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่มี

เขาเดินถอดกางเกง คุณถ่ายไว้หมดเลยเหรอ?

แจง : วันนี้ก็ทะเลาะกัน พอทะเลาะก็ไปหยิบเอกสารมาแล้วเลือกๆ แล้วทำลายทั้งหมด เป็นเอกสารของเขา เขาบอกมีปัญหาอะไร เขาจะทำ ตั้งแต่เหตุการณ์นี้แจงก็เริ่มไม่ไว้วางใจในพฤติกรรมของเขาในอนาคตว่าฉันกับลูกจะปลอดภัยมั้ย จะมีความสุขมั้ย จะอยู่ต่อยังไง มันไม่ไหวค่ะ

วันที่เขามาทุบบ้าน เขาขนของออกไปด้วย เขาเอาอะไรออกไป เห็นคุณบอกว่าเขาลักทรัพย์?

แจง : ก่อนเขาออกจากบ้าน วันที่ 21 เขาถ่ายรูปส่งมาว่ามีลังอยู่ 1 ใบกับรองเท้า 3 คู่ เขาบอกเอาออกมาแค่นี้เองนะ แต่สิ่งที่หนูกลับไปบ้านเจอคือของเขาใส่ลัง ซีนไว้เรียบร้อยแจงเปิดไม่ได้ เขาทำไว้หนามา และพันไว้ 4-5 ลังเตรียมไว้ แจงคิดไว้แล้วแหละว่าเขาต้องกลับมาเอา เพราะเขากองไว้หน้าบ้าน


ผัวฟิวส์ขาด ควงค้อนทุบบ้าน หลังเมียจับได้ซื้อกินนอกบ้าน


ก่อนออกไปเขาผลักหรือทำอะไรคุณ?

แจง : ณ เหตุการณ์วันนั้น แจงโทรหาตร.ก่อน แต่ตร.มาช้า ก็ขอโทษตร.ด้วย ที่แจงใช้คำพูดที่ไม่สุภาพออกไป

เขามาช้าก็ไม่ต้องขอโทษ เขามาทำอะไรบ้าง?

แจง : ช่วยเขายกของขึ้นรถค่ะ

มิ้นต์ : เรียกว่าเฮียด้วย เฮียใจเย็นๆ

สภ.ไหน?

แจง : ท่าข้ามค่ะ วันนั้นแจงเห็นเขาขนเอาๆ ตร.ยังไม่มา ในใจคิดว่าถ้าแจงรั้งเขาให้ช้าอีกนิด ตร.น่าจะมาถึงทัน ก็ปล่อยลมยางแล้วกัน คิดได้แค่นั้น ก็เลยทำท่าปล่อยลมยาง เขามาถึงก็ผลักและกระแทก เขาผลักลูกก่อนแล้วกระแทกแจง หน้าเขียวเพราะไปกระแทกรถ เขาบิดคางแจง แจงเคยรถชนกระดูกหัก ตรงนี้ก็เลยเป็นจุดอ่อนของแจง คางเบี้ยวค่ะ

อยู่ในสายกับ "ต้น" สามี ตอนนี้อยู่ที่ไหน?

ต้น : อยู่ราชบุรีครับ มาซบอกแม่ครับ

เรื่องที่เกิดขึ้น คุณไปทุบบ้านทำไม เกิดอะไรขึ้น ภรรยาคุณบอกว่าคุณไปซื้อกิน เดือนนึงไปเป็นสิบ?

ต้น : ถามว่าจริงมั้ย ที่ไปเป็นสิบครั้งต่อหนึ่งเดือน จริงครับ แต่มันไม่ใช่เราไปเที่ยวทุกเดือน คนเราทุกคน พอผิดกลิ่นใหม่ๆ เราก็มันอร่อยดี ผมพูดตรงๆ นะ ผมก็ไปเที่ยว แต่เริ่มแรกสาเหตุที่ผมต้องไปเที่ยวคนเราจู่ๆ ไปเที่ยวเลยเป็นไปไม่ได้ ครั้งแรกย้อนไปตอนเริ่มทำโรงจอดรถ ตอนนั้นบ้านยังไม่ได้ปลูก ตอนนั้นผมลงมานอนที่โรงจอดรถ มีเปลหนึ่งอัน หมาอีก 4 ตัว พัดลม 1 ตัว ผมนอนที่โรงจอดรถ 9 เดือนเต็มๆ จู่ๆ วันนึงแฟนผมเดินมาบอกว่าให้ผมไปซื้อกิน เพราะเขาไม่มีเวลาให้ผม ครั้งแรกผมตกใจมาก ยังถามเขาเลย ว่าทำไมพูดอย่างนี้ เขามีใครหรือเปล่า

สุดท้ายกำลังจะบอกว่าแฟนคุณบอกให้คุณไปซื้อกินเอง เพราะไม่มีเวลาให้ คุณเลยไปซื้อตามคำสั่งเมีย?

ต้น : เขาพูดถึง 2 ครั้งครับ ที่ให้ไปซื้อกิน ตอนที่สองเขานอนอยู่รพ. เขามาพูดอีกครั้ง ผมเริ่มซื้อกินจริงๆ ตอนเขาเริ่มนอนอยู่รพ. ปีที่แล้ว แต่เขาเคยพูดก่อนปลูกบ้านครั้งแรก เคยพูดมาแล้วหนึ่งครั้ง ที่ผมได้ยินข้อมูลมา บอกว่าเขาลองใจ ตอนผมถามเขาครั้งแรก น้องแจงรับได้มั้ย วันแรกที่รู้ข้อมูลว่าผมไปเที่ยวจริงแล้ว เขายังนิ่งกับผม และให้โอกาสผมถึง 2 เดือน ภายใน 2 เดือนกว่าๆ จัดให้ผมชุดใหญ่ไฟกระพริบเลย

แจงโอเคมั้ย?

แจง : ไม่โอเค แจงบอกเขาจริง แต่แจงต่อท้ายคำที่บอกด้วย ว่าถ้าแจงจับได้ แจงขอเลิกนะ ขอไม่อยู่ต่อนะ อย่าให้แจงจับได้ แต่คุณต้องไปซื้อกินด้วยเงินของคุณเอง ถ้าแจงจับได้แจงขอเลิก ทำไมตรงนี้ไม่ฟังและเก็บไปคิดบ้างล่ะคะ

ต้น : เอาทีละคำตอบก่อน จะไม่เถียงนะครับ ครั้งที่เขาบอกผม ไม่เคยพูดนะว่าจับได้เขาจะเลิก หรือเรื่องเงินไม่เคยพูด ครั้งล่าสุดที่เขานอนอยู่รพ. ไม่เคยพูดว่ายังไงบ้าง ถ้าจับได้เขาไม่เคยพูดครับ ถ้าเขามีทิ้งท้ายว่าจับได้แล้วเลิก ไม่มีผู้ชายคนไหนในโลกจะโง่แล้วไปเที่ยว ถ้าผมไปเที่ยวจริงก็ต้องเซฟตัวเองไม่ให้เขาจับได้ เพราะโทรศัพท์ผมเขาสามารถหยิบจับได้เลย เพราะเขารู้รหัสทั้งหมด


ผัวฟิวส์ขาด ควงค้อนทุบบ้าน หลังเมียจับได้ซื้อกินนอกบ้าน


เรื่องเสพยาล่ะ?

ต้น : อดีตทุกคนย่อมมีสีดำ ต้องมีอดีต แต่ขอถามหนึ่งคำ วันนี้สังคมออกมาประณามผมเรื่องเสพยา ไม่ว่าใครก็ตามที่คอมเมนต์ว่าผมเสพยา ยืดอกแบบลูกผู้ชาย เอาผมไปตรวจยันขี้เลยครับ ถ้าเจอตร. ดำเนินคดีผมไป แต่ถ้าไม่เจอ มีมั้ยมากราบเท้าขอโทษแม่ผม พ่อผม กล้าพอมั้ยพวกที่มาพูด อย่ามาเป็นประเภทเกรียนคีย์บอร์ด พวกนี้ผมไม่ให้ราคา พวกนี้ไม่ได้ซื้อข้าวให้ผมกิน ผมโตมาด้วยน้ำนมแม่ผมคนมีบุญคุณกับผมที่สุดคือแม่ผม คนที่แคร์รองลงมาคือลูกสาวผม คำว่าพ่อติดยา เพื่อนฝูงจะประณามขนาดไหน แต่ถ้าผมไปตรวจแล้วพวกโซเชียล ทุกวันนี้ผมมาอาศัยใบบุญแม่ผม หนีร้อนมาพึ่งเย็น แม่ผมหาข้าวให้ผมกิน พวกโซเชียลไม่ได้มาหาข้าวให้ผมกิน ขอระบายหน่อย

กรณีเอาค้อนไปทุบบ้านแล้วบอกทุบในส่วนคุณเอง ฝั่งแจงบอกว่าไม่ใช่ ชักโครกของเขา?

ต้น : ไม่ใช่ของผมทั้งหมด แต่ ณ เวลานั้นฟิวส์มันขาด โทสะมันครอบผม มันก็ต้องมีมูลเหตุว่าจากอะไร

คุณผิดมั้ย?

ต้น : ผิดครับ ยอมรับผิดตั้งแต่แรก ตั้งแต่ไหนแต่ไร แต่ในเมื่อผมขอโอกาสพิสูจน์ แต่ไม่ได้โอกาส เขาไม่เคยเปิดโอกาส ไม่เคยคุยกับผมดีๆ เข้าบ้านมาก็มีตร.มา ถือกล้องคอยบันทึกคลิปผมตลอดเวลา อย่างนี้เรียกว่ากดดันหรือเปล่าครับ

เขาบอกว่าพฤติกรรมคุณเป็นคนอันตราย เลยขอบันทึกไว้?

ต้น : ถ้าผมอันตรายจริง อยู่กันมากี่ปี ผมเป็นคนอารมณ์ร้อนแบบนี้กี่ปี ตามที่เขาให้สัมภาษณ์

แจงขอหย่า ได้มั้ย?

ต้น : ได้ครับ แต่เท่าที่ทราบมา ก่อนผมพังประตู เขาได้งัดบ้าน ผมไม่ยอมให้กุญแจเขา เพราะผมไม่ไว้ใจพฤติกรรมเขาทุกครั้งที่เขาขึ้นมาบ้าน ผมเขียนเป็นหนังสือเลย ว่าให้เข้ามาตอนผมอยู่ด้วยหรือให้ตร.เข้ามาเป็นพยานในการเข้าบ้านด้วยกัน แต่วันนั้นเป็นวันศุกร์ ผมทำงานอยู่ คนเราต้องมีมูลเหตุว่าทำไมเราถึงไว้ใจ ทำไมเราถึงไม่ไว้ใจ

วันนี้แจงขอหย่า หย่าให้เขาดีๆ ได้มั้ย?

ต้น : ยินดีครับ แต่สิ่งที่เขาดำเนินคดีกับผมล่ะ ณ เวลานี้ไม่อยากแก้เกี้ยว โทรศัพท์อยู่กับตัวเขามั้ย เปิดไลน์แม่ผมที่ผมส่งข้อความไป


ผัวฟิวส์ขาด ควงค้อนทุบบ้าน หลังเมียจับได้ซื้อกินนอกบ้าน


เรื่องคดีความที่คุณแจ้งจะยังไงต่อ ถ้าเขาหย่าคดีจบมั้ย?

แจง : มันไม่มีอะไรมาคุ้มครองแจง ว่าเขาจะไม่มาทำร้าย และทำลายแจงอีก

ถ้าแจงขอหย่าแล้วต้นหย่าให้ แจงเขารู้สึกไม่ปลอดภัย เขาต้องมีอะไรคุ้มครองที่บ้าน เพราะไม่รู้คุณจะไปทำอะไรอีกเมื่อไหร่ คุณทำข้อตกลงทางศาลกับตร.เลยได้มั้ย?

ต้น : ยินดีครับ แต่ที่ผ่านมาเขาไม่เคยมานั่งคุยกับผมแบบดีๆ เขาจะเอาลูกสาวคนโตลูกติดกับสามีเก่า มาถ่ายกล้องตลอด

ถ้าเขาขอหย่าแล้วหย่าให้เขา เขาขอทำบันทึกข้อตกลงไกล่เกลี่ยที่ศาล อย่าไปยุ่งกับเขาอีก ได้มั้ย?

ต้น : ยินดี ผมเคยขอหย่าเขามากี่รอบแล้ว โดยที่ผมจะไปแต่ตัวจริงๆ เขาตอบมาว่าอะไร ในข้อความโทรศัพท์เขากล้าเอามาให้ดูมั้ย

ยืนยันว่าพร้อมหย่า ให้ทุกคนเป็นพยาน?

ต้น : พร้อมหย่าและไม่ไปวุ่นวาย พวกเกรียนคีย์บอร์ดทั้งหลาย ขอเลย ถ้าสงสารลูกและเมียผมจริง อย่างที่คุณประณามผม ขอคอมเมนต์ละ 30-50 บาท ไม่รู้กี่พันคอมเมนต์แล้ว ขอให้ภรรยาผม เขาคงได้เป็นแสน

แจงแจ้งข้อหาอะไรเขาบ้าง?

แจง : ทำร้ายร่างกายและทำร้ายทรัพย์สิน ทำให้เสียทรัพย์ค่ะ เดี๋ยวจะมีหมิ่นประมาทและเรื่องอาวุธปืนค่ะ

ต้นต้องการอะไร ต้องการให้เขาถอนแล้วจะหย่าให้?

ต้น : ยุติการดำเนินคดี เพราะผมไม่อยากมาแก้เกี้ยวให้เสียเวลา ประเด็นเลยคือน้องแจงต้องการแค่หย่า แต่สิ่งที่ตามมา ผมยอมรับตรงๆ มันเป็นโมเมนต์ที่ผมเรียกร้องความสนใจ ผมพยายามติดต่อน้องแจง แต่ไม่สามารถติดต่ออะไรได้เลย เขาบล็อกเบอร์บล็อกไลน์ ผมคุยดีๆ อะไรก็แล้ว มีอยู่วันนึงผมขับรถไปปทุมฯ ไปเจอแม่เขานั่งอยู่หน้าบ้าน ไม่รู้ใครเป็นคนมาล็อกประตู ผมอยากเจอลูกอยากเจอน้องแจง แต่ไม่ได้เจอ ผมก็กลับเลย ไม่ได้อาละวาด ไม่ได้โวยวาย เขาจะตอบหรือไม่ตอบก็ได้ สองเรื่องที่ผมกับเขาอายุแตกต่างกันยังไง ผมอ่อนกว่าพี่ชายเขา 13 วัน แต่น้องแจงเกิด 28 ม.ค. 2525 เกิดปีหมา อีกเรื่องน้องแจงทำซีทีสแกนเกี่ยวกับระบบสมองมาทั้งหมดกี่ครั้ง รถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุ ก็กระทบกระเทือนสมองล้วนๆ ไม่ว่าเขาจะเป็นอะไร ผมก็รับได้ตลอด ความรู้สึกตอนนี้ผมรักนะ ทุกอย่างเหมือนเดิม แต่ให้ผมไปอยู่ด้วย ผมไม่เอาครับ แต่เป็นห่วงทุกอย่าง เหมือนเดิมหมดทุกอย่าง แต่กลับไปใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน ผมไม่เอา


ผัวฟิวส์ขาด ควงค้อนทุบบ้าน หลังเมียจับได้ซื้อกินนอกบ้าน


แจงว่าไง?

แจง : งงกับคำพูดเขา เขาบอกเขาโทรมา อยากติดต่อ ทุกครั้งที่ได้รับสายจากเขา มันคือคำต่อว่า คำด่า มันไม่ใช่คำง้อ สิ่งที่แจงได้รับจากเขาทุกครั้ง มันคือการกระทำที่ไม่เหมาะสมของคนเป็นสามีและพ่อ เขาไม่มีความคิดที่จะรักเราเหมือนที่เรารักเขา เขาพยายามให้เราอ่อนต่อเขา เพื่อความสุขของเขาคนเดียว สิ่งที่เขากระทำ เขาทุบบ้าน เขามีความสุขนะ เพราะเขาได้ระบายอารมณ์ แต่สิ่งที่แจงอยู่กับลูกๆ ใครจะมารับผิดชอบอนาคต ถ้าให้อภัยเขาครั้งนี้แล้วเราจะไม่มีความทุกข์ เขาทำมาโดยตลอด แจงรับรู้ที่เขาไปเที่ยว เสพยา สุบบุหรี่ มันคือความสุขของเขาทุกข้อ แต่มันคือความทุกข์ของแจงทุกข้อ แล้วแจงต้องรับต่อไปอีกเท่าไหร่

ต้น : ผมไม่ได้บอกจะขอกลับไปคืนดีนะครับ ไปดูรูปในเฟซบุ๊กได้ ที่บอกผมกินเหล้า สูบบุหรี่ต่างๆ นานา ไปเปิดได้เลยมันตั้งแต่ปีไหน แล้วนี่ปีอะไร

แจง : เราต้องเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นสิคะ ไม่ใช่แย่ลง คุณมีความคิดที่โตขึ้นหรือเด็กลงละคะ คุณไม่มีความรับผิดชอบบ้างเหรอ ว่าเงินต่างๆ ที่ทำมา ฉันทำเพื่อลูกนะ ไม่ได้ทำเพื่อเสิร์ฟคุณ แต่คุณเอาไปบำเรอความสุขของตัวเอง แล้วฉันกับลูกมีความสุขเหรอ

ต้น : เรื่องความสุขของผม ความสุขของลูก ขอพูดในมุมผม ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเวลาใดก็ตาม ยามเจ็บไข้ได้ป่วย แม้กระทั่งน้องแจงนอนรพ. ต้องหาตังค์จ่ายค่าหมอ ต่างๆ นานา คนที่ซัปพอร์ตเขา เป็นกองเชียร์ เคยมีใครยื่นมือมาช่วยน้องแจงหรือผมแม้แต่บาทเดียวมั้ย สอง ณ วันนั้นผมมีความกดดัน โอโคลูกโตขึ้น ผมเที่ยวก็อยากปลดปล่อย อยากระบาย ถามว่าผมยอมรับผิดมั้ย ผมยอมรับผิดสิ่งที่ทำ แต่ลูกเมียไม่เคยอดนะ ผมทำหน้าที่สามี แต่สิ่งที่ขาดไป คือความเอาใจใส่ในความรู้สึกของลูกและเมีย ผมยอมรับ แต่ไม่เคยทำหน้าที่สามีหรือพ่อขาดตกบกพร่องแม้แต่นิดเดียว อันนี้เขารู้ดีที่สุด

แจง : คุณมองว่าตัวเองไม่ขาดตกบกพร่อง แต่คนอื่นมองเห็นทั้งนั้น คุณส่องกระจกมองตัวเองบ้างหรือเปล่า คุณมีความคิดเห็นแก่ตัว คุณเข้าข้างตัวเอง

ต้น : เขาพูดว่าใครๆ ยืนข้าง ๆ เขา แล้วใคร ๆ เคยบอกให้เขาทำแท้งลูกคนเล็กหรือเปล่า เคยไล่ผมออกจากบ้านหรือเปล่า เพื่อให้เขาไปเมืองนอก เขาเกลียดผมเป็นทุนตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ฉะนั้นผมทำอะไรก็ไม่ดี แค่หายใจยังผิดเลยครับ

ก็หย่าไปให้จบ ๆ ไป วันนี้ไปหย่าแล้วไปทำบันทึกข้อตกลงในชั้นศาล และเอาไปวางที่ตร. ถ้าวันไหนคุณไปวุ่นวายกับเขาก็คุก?

ต้น : ยินดีครับ ผมไม่อยากมาแก้เกี้ยวกับเขา

คุณอยากให้เขาถอนแจ้งความแล้วจะหย่าให้?

ต้น : อีกเรื่อง ที่เขาดำเนินการฟ้องหย่า อยากทราบว่าวันที่เท่าไหร่ จะได้ไปคุยกันที่นั่น ผมยินดีหย่า ไม่ใช่ทำให้หย่าอัตโนมัติ

สิ่งที่เขาฟ้องหย่าคุณ ในพฤติกรรมที่สังคมเห็น การทุบบ้าน แก้ผ้าอยู่ในบ้าน ผมว่าศาลให้คุณหย่า ถึงไม่ได้หย่าด้วยดี?

ต้น : หย่าด้วยดีครับ ต่างฝ่ายต่างแยกทางกันสันติวิธีเลย ไม่ต้องมาเป็นคดีความซึ่งกันและกัน

แจง : สันติมากเลย คุณทำบ้านฉันพังแบบนี้ ถ้าฉันไม่มีญาติที่ดี ฉันจะไปอยู่ที่ไหน คุณมาทำลายจนเละเทะ แล้วมาบอกสันติวิธี ฉันไปทำอะไรคุณบ้าง ไม่เคยเลย


ผัวฟิวส์ขาด ควงค้อนทุบบ้าน หลังเมียจับได้ซื้อกินนอกบ้าน


ธงของแจง คืออะไร ?

แจง : เขาทำผิด แต่กำลังจะให้แจงยกโทษในความผิดของเขา ที่เขาทำลายทรัพย์สินแจง จิตใจลูก เขาต้องได้รับโทษบ้าง ไม่ยอม และต้องหย่า ต้องได้รับโทษในสิ่งที่ทำ ไม่ใช่มาบอกว่าเป็นข้อตกลง ไม่ใช่ไปหย่าแล้วถอนแจ้งความ มันไม่ใช่

แจงบอกยังไงคุณต้องหย่าให้อยู่แล้ว แต่การแจ้งความเขาไม่ยอม เพราะสิ่งที่ทำมันเกินไป เขาอยากให้คุณได้รับโทษ?

ต้น : ครับผม ตกลงการเจรจาไม่สำเร็จ

มิ้นต์ว่าไงบ้าง?

มิ้นต์ : มีที่เขาทำร้ายร่างกายหนูด้วย หนูก็ไม่ยอมค่ะ

ก็เป็นไปตามกระบวนการตามกฎหมาย เพราะเขาไม่ยอม ต้นโอเคนะ?

ต้น : ครับผม ผมก็รับทราบข้อกล่าวหาต่างๆ ไปแล้ว ตอนนี้อยู่สถานปฏิบัติธรรม แม่ผมอยู่ด้วย ผมมาซบอกแม่

ธรรมะเอาอยู่มั้ย?

ต้น : ธรรมะเอาไม่อยู่ ไม่มีอะไรเอาผมอยู่ นอกจากความรู้สึกของผมเอง มันเป็นโมเมนต์เรียกร้องความสนใจ กล้าพูดกับสังคมเลย คือสิ่งที่ผมทำทั้งหมดถึงได้บอกว่าน้องแจงจะรู้ดีมากกว่าใคร เขารู้จุดอ่อนของผม อยู่กันมา 20 ปี จะไม่รู้จุดอ่อนเหรอ ตอนนี้ผมไม่สามารถไปเซ็นใบหย่าได้ เพราะไม่รู้รายละเอียดการหย่า ให้เขาพูดในรายการเลยว่าคุณกำลังดำเนินการหย่าแบบอัตโนมัติอยู่ใช่มั้ย

แจง : มันหย่ากันอัตโนมัติได้ด้วยเหรอ

ต้น : ศาลออกหมายนัดเรียกผมมาแล้ว คุณแจงไม่เห็นแจ้งให้ผมทราบ

แจง : ศาลแจ้งคุณ แจงต้องเดินไปแจ้งคุณด้วยเหรอ

รอหมายจากศาล?

ต้น : รอหมายไม่ได้ เพราะเขาส่งหมายไปบ้านที่กรุงเทพฯ ผมไปบ้านนั้นไม่ได้ ผมไม่ไปอยู่แล้ว แล้วจะทราบได้ยังไง

เดี๋ยวศาลจะโทรไปบอก ผมโดนบ่อย ไม่เจอเขาจะโทรมาแจ้ง?

ต้น : (หัวเราะ)

เรื่องหย่าไปร้องศาลหรือยัง?

แจง : ไปร้องแต่ยังไม่ได้ทนาย เพราะไม่มีทุนทรัพย์ การฟ้องหย่าต้องใช้เงินเยอะ ก็ขอความช่วยเหลือทนายอาสา ต้องรอคิวนิดนึง ติดโควิดด้วย ก็ยืดเยื้อไปอีก

ต้องการให้หย่า และชดใช้ในการทำความผิด ให้ไปซื้อกินจริง แต่ถ้าจับได้จะหย่าทันที แต่อีกฝ่ายบอกว่าคุณอนุญาตเขาเลยไป?

แจง : ผู้ชายที่ดีไม่น่าทำแบบนี้ ไปครั้งสองครั้งแล้วเลิกก็ได้ เพราะเรามีลูก สูงสุดคือ 20 ต่อเดือน

ไปรู้ได้ยังไง เดือนนึง 20 ครั้ง ไม่ได้พักผ่อนกันเลยในแต่ละวัน?

แจง : เช้ารอบนึง เย็นรอบนึงก็มีค่ะ เรายิ่งดูยิ่งช้ำ มันถี่เกินไป คุณเอาเงินจากไหนมาเยอะแยะ คำพูดที่ท้าให้ตรวจยา อดีตใครจะไปตรวจได้ อดีตคุณก็เคยเสพ ตอนนี้บ้านยังไม่ได้กลับไปอยู่ เพราะต้องเก็บกวาด และแจงก็เจ็บหน้าอก มันไม่ไหว


ผัวฟิวส์ขาด ควงค้อนทุบบ้าน หลังเมียจับได้ซื้อกินนอกบ้าน

ชมคลิป
VVVV
VV
V


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. พลอยปล่อยโฮกุข่าวพ่อตายทิพย์ พูดแล้วสาเหตุอยากได้เงินงานศพเพราะ...?
  2. เข้าค่ายลูกเสือเป็นเหตุ! พ่อข้องใจลูกถูกไฟคลอกสาหัส ผอ.ให้1หมื่นเยียวยา
  3. แพร์รี่ฟาดครูบาไก่ขุดพระเก๊หลอกชาวบ้าน ให้เวลา3วันอาจปล่อยหลักฐานเด็ด?
  4. แฉกลโกงวาวาอายุน้อยร้อยคดี ดีเจมะตูม-ก้ง ย้อนไทม์ไลน์วางแผนจับโจรสุดพีค
  5. น้องสาวพระอ๋อยเดือด!! พี่บวชอีกจองล้างจองผลาญอยู่ได้ล่าสุดแอบสึกแล้ว
  6. หงษ์ทองออกโหนกระแสโต้ณวัฒน์ ท้าชนมีอะไรงัดมาพร้อมสู้ในศาล!!
  7. แฉถูกตุ๋นไลค์แชร์ยูทูบสูญนับพันล้าน ผู้เสียหายกว่า6หมื่นคนโดนด่าโง่-ควาย
  8. ฝังมุก-ผ่าเบนซ์-ฉีดอัพไซส์เจ้าโลก แพทย์เตือนอาจกุดก่อนแก่ซ้ำค่ารักษาแพง
  9. เมียหลวงหลั่งน้ำตาเปิดใจ ผัวไม่กลับบ้าน3ปีโผล่หมั้นเมียน้อยงานนี้ฟ้องแน่!
  10. เปิดหลักฐานโต้ญาติหนุ่มใหญ่หึงโหด ดักยิงเมียดับคาลานจอดคอนโด
  11. หนุ่มชีวิตพังตกเป็นแพะฉกเพชร15ล้าน ติดคุกฟรี7เดือน-เป็นหนี้ก้อนโต
  12. แม่น้องโชคเลื่อนเผ่า! ไม่เชื่อลูกถูกปืนลั่นใส่ดับ-เผยจุดพิรุธคาใจไม่หาย
  13. หนุ่ม16เปิดบัญชีม้าเล่านาทีถูกอุ้ม รับโดนขู่ไปชำแหละที่เขมร
  14. ย่าแท้ๆเปิดใจ หลาน2คนถูกพ่อเลี้ยงใจเหี้ยม ทำร้ายขั่วลำไส้หลุดตาย1-สาหัส1
  15. เจ้าบ่าวอึ้ง เพิ่งรู้ความจริงกลางรายการ หลังเผชิญหน้าเจ้าสาวเทงานแต่ง
  16. เด็กเอ็นผวาเจอชักปืนขู่-ตามราวี หลังไม่เอ็นเตอร์เทนลูกในชุดนักเรียน
  17. ผู้ช่วยพยาบาลขอโทษไม่หลบให้รถกู้ชีพ ตอบชัดปมตั้งทนายฟ้อง
  18. ฤาษีคัมภีร์พูดครั้งเดียวจบ! โต้ไม่เคยบอกกินเหล้าแล้วรวยนักข่าวเขียนเอง
  19. ตัวแทนร่ำไห้ยอมติดคุก-ไม่มีเงินจ่าย หลังเจ้ามือหวยหอบ200ล้านหนี
  20. หนุ่มเล่านาทีถูกกระบะเมาคว้าปืนยิง5นัด แม่ฟาดพี่สาวคู่กรณีบอกน้องเฟรนด์ลี่
  21. เร่งล่าสันติฆ่า4ศพที่ไต้หวัน พี่คนตายเปิดปมทอง15บาทเงิน8แสน
  22. กู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ดหนีข้ามจังหวัด ไทด์ป้องร่วมกตัญญูอยู่ที่จิตสำนึกคน
  23. เสรีพิศุทธ์สั่งสอนพี่ศรี ฟ้องกลับเรียก10ล้าน แฉรับงานร้องได้ครั้งละเท่าไหร่
  24. ถอดบทเรียน วิว พลเมืองดี เกาะท้ายรถหนุ่มคลั่งสุดท้ายตกสะพานดับ!
  25. พริตตี้เล่านาทีถูกทำร้าย โดนโกนหัวโกนคิ้วเกลี้ยงเพราะติดหนี้1หมื่น
  26. สาวสายลับเป็นนิ้วตร.20ปี แฉยับหลังถูกหักหลังยัดข้อหา-สร้างผลงาน
  27. กรรชัยกุมขมับ! CEOกองสลากพลัส ปะทะเดือดสันธนะกลางรายการ
  28. งานเข้าวัดท่าไม้หลังบวช2โยคีปอ-โรเบิร์ต งานนี้พี่ศรีกัดไม่ปล่อยแน่
  29. หนุ่มร่ำไห้ถูกพระชิงเมีย ตาสว่างแล้วจ่อดำเนินคดีทั้งเมียทั้งพระ
  30. เพื่อนแฉวันเกิดเหตุเปรมถูกรับน้องจนตาย ซ้ำตรวจพบเชื้อโควิด
  31. แพทย์คาดโอมิครอนจบ มี.ค. ก่อนเปลี่ยนสายพันธุ์-ย้ำโควิดไม่มีทางสูญพันธุ์!
  32. หมอร่ำไห้ใจสลาย พ่อยืนกดATMถูกรถพยาบาลพุ่งชนดับสลด
  33. พยานเล่านาทีสลดแอ๊ป เจ้าถิ่นบอกปล่อยให้จมน้ำตาย-ไม่ต้องช่วย
  34. เปิดใจนายกอบต. ปมโดนอาก้าถล่ม-อดีตนายกฯ โวยถูกใส่ร้าย
  35. น้องสาวออกตัวโดดป้องอดีตเจ้าอาวาส จวกอีกฝ่ายมีสามีแล้ว!
  36. เมียร่ำไห้ประกาศขอสู้-ญาติจี้แหม่มปล่อยคลิปเต็ม เชื่อโดดรถมีเงื่อนงำ!
  37. แม่โต้ดราม่าสร้างเรื่องลูกเลือดออกตามตัวเอาเงิน-หมอยันพบได้1ใน2ล้านคน
  38. โหนกระแสพีคขึ้นทุกวัน! เกิดอะไรขึ้นกรรชัยถึงขั้นขอตรวจฉี่แขกรับเชิญ
  39. แหกนรกแหล่งกบดานแก๊งคอลเซ็นเตอร์ จุกอกเห็นเหยื่อยิงตัวตายคาตา
  40. แฉบริษัทรปภ.สุดโหด ไม่พอใจลูกจ้างขอลาออกปิดห้องรุมซ้อมยับ!
  41. รถข้าอยู่ไส! สาวปล่อยเช่ารถสุดท้ายโผล่ชายแดน-ซ้ำถูกเรียกค่าไถ่4แสน
  42. หนุ่มแฉถูกตร.ชักปืนจ่อหัว-เตะเสยหน้า ซ้ำเอาเงินฟาดขออย่าออกโหนกระแส
  43. สรุปเอาไง?กัญชายาเสพติดหรือรักษาโรค งานนี้โต้กันสนั่นรายการ
  44. เพื่อนรักหักเหลี่ยนมโหด! เปิดใจสาวจิกหัวตบกลางโรงพักหลังถูกโกง20ล้าน
  45. เปิดใจเหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์สูญเงินหลายล้าน-แฉยับกลโกงมิจฉาชีพ
  46. กรรชัยดมพิสูจน์กลางโหนกระแส ยาเค-การบูรดราม่าจับผิดชีวิตเปลี่ยน!!
  47. แม่ร่ำไห้ ลูกถูกเด็ก17ซิ่งเก๋งชนดับ-กรรชัย ช็อกหลังรู้แม่เด็กคือใคร
  48. เจ๊บัวบาน สาบานเป็นลมจริงไม่ตั้งใจสาดน้ำแกงพระ -คลิปอีกมุมมัดตัว?
  49. เพื่อนบ้านเล่านาทีระลึก-เผยคำพูดสุดท้ายน้องเต้ย กรรชัยเดือดด่าแรง
  50. เปิดนาที คุณนายดาว เปิดใจในรายการโหนกระแส สุดท้ายโดนรวบคาสตูฯ
  51. ผู้เข้าประกวดธิดาคชสาร โวยลั่นกลางเวที กรรมการตัดสินไม่โปร่งใส!?
  52. ถอดบทสัมภาษณ์ฉบับเต็ม! เจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนม VS ทีน่า
  53. เปิดใจ ปู่ใหญ่-เณรแอร์ หลังร่วมพิธีเปิดเมืองทำชาวสุรินทร์เดือด!
  54. ถึงทางตัน! แม่เปิดใจอุ้มลูกโดดสะพานพุทธ สามีถูกโกง-ธนาคารยึดบ้าน
  55. เจ้าของร้านร่ำไห้ ผวาไรเดอร์บุกแทงคาร้าน พ่อเผยลูกติดยาอยากให้นอนคุก
  56. เจ้าอาวาสตัดสายหนีกรรชัย หลังถูกจี้ถามละเมิดเด็กหญิง2พี่น้องนาน4ปี - คลิปเสียงมัด
  57. ยิ่งกว่าทาส! นายจ้างโหดทารุณลูกจ้าง ลงโทษจนหน้าผิดรูป-ให้กินมูลสัตว์
  58. เปิดใจผู้เสียหาย สั่งเสื้อออนไลน์แต่ไม่ได้ของ บุกทวงกลับถูกไล่ฟัน-รุมตื้บ
  59. ลุงถูกหวยใต้ดิน 6 แสน แจ้งความเจ้ามือหวยเมียรองผู้กำกับ
  60. ญาติไม่ยอม! เอาผิดที่สุด ตร.จับหนุ่มรถชนใส่กุญแจมือจนตาย
  61. ฟังสองฝ่าย ปมตา-หลานดับน้ำลายฟูมปาก โดนวางยาหรือไม่?
  62. รจนา ร่ำไห้สุดลำบากใจ แม็ก วังเย็นเดือดแทนพ่อยิงแฟนแม่ดับ
  63. อ้วกแทบพุ่ง! ปาอึล้างแค้นชาวบ้านซวยทั้งซอย กรรชัยถึงขั้นกุมขมับ
  64. แม่-เจ้าสาวถูกเทงานแต่ง เปิดใจทั้งน้ำตา พี่หนุ่มฟังแล้วยังสงสาร
  65. แม่น้องหญิง ร่ำไห้เบนซ์ชนดับไร้เงินทำบุญลูก กรรชัย สับเละ บ.ประกันน่าอาย
  66. ยิ่งซ่อมยิ่งพัง! สาวซื้อบ้านเกือบ3ล้าน อยู่ได้5เดือนสารพัดเรื่องปวดหัว
  67. เปิดใจหญิงถูกร่างทรงท้าวเวสสุวรรณหลอก ร้องหมอปลาช่วยด้วย
  68. แม่น้ำหนึ่ง เคลียร์หมดเปลือกกลางโหนกระแส ท้ามีหลักฐานฟ้องเลย
  69. เปิดใจ ผกก.-นักแสดง ร่างทรง งานนี้มีหลอนกลางรายการ!
  70. หนุ่มพิการซ้ำซ้อนถูกหญิงหลอกให้โอนเงิน สูญเงินกว่า5แสน
  71. เปิดใจ ลุงเจ๊กสายเปย์ สาวหลอก15คนสูญกว่า10ล้าน
  72. เจ้าของร็อตไวเลอร์ เผชิญหน้าเคลียร์ใจคู่กรณี ลั่นมีเงินเยียวยา5พัน
  73. แฟนบอย ยกพวกนับสิบรุมกระทืบ ไม่น่าเชื่อแค่เพราะสาเหตุนี้?
  74. สุดโหด! โจ๋เจ้าถิ่นยกพวกเคลียร์คู่อริ แต่เจอสวนกระซวกดับ2ศพ
  75. เท้าแชร์ถูกตบดั้งหัก โทษฐานทวงเงิน ปะทะคู่กรณีกลางรายการ
  76. รื้อคดีตร.ซ้อมผู้ต้องหาสมองบวม-ไม้เบสบอลยัดทวาร สุดท้ายพิการตลอดชีวิต!
  77. เปิดใจ “อ.สุขุม” ผู้ที่เชื่อว่า บูชากระดูกนิ้วศิลปินดัง จะช่วยด้านนี้?
  78. ศรีสุวรรณ ปะทะเดือดทนายฝั่ง “เสรีพิศุทธ์” งานนี้เล่นกัน10ล้าน
  79. ลุงเปิดศึกงัดตร.บุกจับลูกชายก่อนฉกเงิน-ผู้เสียหายโผล่แฉเพิ่ม!
  80. หญิงเปิดใจช็อก! เล่านาทีเจอสาวบ้านร้าง ตร.เผยความจริงอีกมุม
  81. ไม่ง้อรัฐ! ผู้ชนะประมูลATKเตรียมขายให้ปชช.75บาท - ทนพ.สมชัย ยันใช้ได้
  82. เมียหลวงเล่าช็อตพีค ก่อนอดีตผัวพังบ้านยับ กรรชัย ถึงขั้นร้องเฮ้ย!
  83. มาตามนัด ทีมทนายดัง ให้รักพิพากษา บุกโหนกระแส ปะทะ กรรชัย
  84. หวยอลเวง! แม่ค้าร้อง ถูกลูกค้าอายัดหวยรางวัลที่ 1 แฉจองแต่ไม่จ่ายเงิน
  85. เพชร-คิง แท็กทีมโต้ สนธิญา ผิดตรงไหน? ปมคนบันเทิงcall out
  86. ไขทุกข้อสงสัย! ตรวจโควิดเอง ทำยังไงให้ถูกวิธี ต้องดูคลิปนี้
  87. ไม่ติดโควิดแต่ชีวิตเหมือนรอวันตาย! ผู้ประกอบการร่ำไห้ วอนใครก็ได้ช่วยด้วย
  88. ไปคุยกันก่อนไหม? ตกลงฉีดวัคซีนสลับชนิดได้หรือไม่...ศพล้น รพ.เร่งกู้วิกฤต
  89. เปิดใจ ลุงโวยการไฟฟ้า ขอผ่อนก็ไม่ได้ พ้อไฟฟ้าหรือไฟแนนซ์
  90. อย่าหาทำ! เตือนปชช.ตั้งใจติดโควิดหวังเงินประกัน ผิดกฎหมายแถมชวดเงิน
  91. ผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์ คนร้ายคลั่งยิง 2 ศพ- เพื่อนสนิทเผย อยากเป็นครูสอนยิงปืน
  92. หนุ่มร่ำไห้! อยากกลับตัว แต่ถูกแก๊งคนมีสีอุ้มรีดค่าไถ่ 2 ล้าน ปมหักค่ายาเสพติด!
  93. อนุทิน เคลียร์ทุกประเด็นร้อน กรรชัย ถาม 120 วันเปิดประเทศไม่ได้จะลาออก?
  94. “แม่น้ำหนึ่ง” ร่ำไห้เปิดชีวิตแท้จริง-“กรรชัย” ให้เขียนเลขกลางรายการ
  95. ถอดบทเรียน BMW ข้ามเกาะชนสนั่นดับ 3 ศพ ใครต้องรับผิดชอบ?
  96. สิระ ว่าไง? หลังโดนนายก จวกยับ-ทนายตั้ม รับฟาด ‘พุทธ’
  97. เปิดแชทอุเทนถวาย ไม่ยอมบอกรุ่นพี่เตะน้องปลื้มจนตาย แม่แฉยับไม่ใช่ครั้งแรก
  98. พ่อเศร้าลูกวัย 11 ขาขาดจากอุบัติเหตุ ส่ง รพ.แต่หมอให้รอผลโควิด สุดท้ายเสียชีวิต!
  99. มั่นใจไม่จับแพะ! รองแต้ม-นิติเวช แจงยิบ ทำไมตร.เล็ง ‘ลุงพล’
  100. เจ๊เอ๋ ปะทะเดือดลูกหนี้กลางรายการ เจอแฉยับ! กู้ 9 พัน ปรับ 9 หมื่น
  101. ครอบครัวคาใจ ‘น้องฟลุ๊ค’ ถูกตร.ไล่ล่า สุดท้ายรถล้มดับ
  102. ครอบครัวฉะเดือด! ปม ทนายเหว่า ถูกยิงดับ - นายกเทศมนตรีโวย ถูกใส่ร้าย
  103. เตย ร่ำไห้ขอโทษ-เปิดปากสาเหตุโกหกท้องทิพย์ ผัวลั่นเลิกจริง – ไม่เลิกทิพย์
  104. เปิดใจ ดร.วสันต์ ผู้ค้นพบ โควิดสายพันธุ์แอฟริกาใต้ในเมืองไทย
  105. สองผัวเมีย โต้ท้องทิพย์-ศพลูกหายหลังคลอด รพ.ถึงกับงง!!
  106. แม่วอนหาคำตอบ ลูก 3 คนดับปริศนา ลงท้ายเลข 14 - หมอปลา เคยเจอเคสแบบนี้!
  107. คนเป็นหนี้ฟังทางนี้ แบงก์ชาติออกมาตรการ ลด-พักชำระหนี้ ผ่อนรถไม่ไหวก็คืนได้?
  108. เปิดใจลูก สูญเสียพ่อเพราะโควิด รพ.เอกชนเรียกเงิน 7 แสน
  109. ลูกสาวแฉ รพ.เอกชนเรียกค่ารักษาโควิด 7 แสน ไม่จ่ายเงินเอาศพพ่อออกไม่ได้
  110. เด่นภูมิสันดานดิบหรือการเลี้ยงดู!ก่อเหตุข่มขืน เหยื่อร่ำไห้ผวาHIV
  111. แฉ! เจ้าอาวาสวัดดังหื่นข่มขืน-ขู่ฆ่า เรื่องไม่คืบ หมอปลา ช่วยแทน
  112. พระมหาสมปอง เคลียร์ทุกดราม่า! วอนอย่าฟ้องไม่ใช่พระดื้อ จากนี้เลิกแซะบิ๊กตู่
  113. แฉกลโกงระบือโลก! สั่งซื้อลอตเตอรี่แล้วไม่ได้ มูลค่าเสียหายนับพันล้าน!
  114. อดีตสามีตร.ตามฆ่า คลั่งทำร้าย หลังจับได้คบชู้เพื่อนสนิทเมียตัวเอง
  115. สังคม งง! ฉีดวัคซีนอะไรดี-ค่ารักษาโควิด ราคาหลักล้านเลยหรอ?
  116. เปิดใจภรรยา ไลฟ์สดตามหาสามี หลังได้ยินเสียงปืน เชื่อถูกฆ่าทิ้งศพโยนทะเล
  117. เหยื่อแฉ “เด่นภูมิ” บุคคลอันตราย หลอกผู้หญิงรับงานแล้วขืนใจ – ชิงทรัพย์ – บังคับเสพยา
  118. เคลียร์ทุกข้อสงสัย เหตุใดถึงเลือกซิโนแวค - ทำไมไม่ให้เอกชนนำเข้า ทั้งที่รัฐดีลให้ได้ ?
  119. นพ.ทวี เคลียร์ปม น้าค่อม ทรุด-รักษา 19 วันทำไมเชื้อโควิดยังอยู่?
  120. อิหยังวะ!? อ.ชา ปะเดือด อ.จตุรงค์ แรงมาแรงกลับไม่โกง (คลิป)
  121. หมอเผยสาเหตุโควิด รอบนี้เสียชีวิตเยอะ รับบุคลากรทางการแพทย์ไม่พอ-เหนื่อย
  122. ฟังชัดๆ กฎเหล็กสู้โควิด-กทม.ไม่ล็อกดาวน์ ขอความร่วมมือใส่แมสก์
  123. โฆษกรบ.เคลียร์ ยอดผู้ติดเชื้อทะลุ 2 พัน ยันสิ้นปีฉีดอย่างน้อย 50 ล้านคน
  124. แจงปมอัมพฤกษ์หลังฉีดซิโนแวค รับตกค้างในระบบเกือบ 400 รายยังไม่ได้ รพ.
  125. กรมการแพทย์-กทม. ขอเคลียร์! เตียงผู้ป่วยโควิด รอหลายวันจนติดทั้งครอบครัว
  126. กรมสุขภาพจิต เผยน่าห่วง คนไทยชินชาจนไม่กลัวโควิด!
  127. สุดสยอง!! ยันคนไทยมีสิทธิ์มีติดโควิด2หมื่นคนต่อวัน
  128. หมอดื้อไขก๊อกทุกปม ยอดผู้ติดเชื้อทะลุพัน เตือนต้องฉีดวัคซีนให้ครบทุกคน!
  129. เปิดใจ คนบันเทิงติดโควิด-19 สุดห่วง เอ อัญชลี-หยาดทิพย์ (คลิป)
  130. ชัด! ป่วยโควิด-19 ต้องเข้ารพ. ไม่ให้กักตัวอยู่บ้าน
  131. สุดเถื่อน! หวังยิงถล่มคู่อริ แต่ผิดตัวดับ 2 ศพ พ่อแม่ใจสลายจี้ประหาร
  132. หมอประสิทธิ์ ห่วงมาก! โควิดครั้งนี้มี 4 เสี่ยง เกิดขึ้นพร้อมกัน (คลิป)
  133. สาธิต เปิดใจ! โควิดรอบใหม่ สายพันธุ์อังกฤษ คุมยาก
  134. พันจ่าอากาศเอกตีนผี เมาขับฝ่าไฟแดงชนนักศึกษาสาว ตาย2สาหัส1
  135. เปิดใจกู้ภัยเหตุไฟไหม้อาคารถล่ม เล่านาทีชีวิตหนีตาย – กู้ร่างเพื่อน
  136. ป๊ะกันแล้ว! หมอปลา vs กุศล ศรีอริยเมตไตรย ทั้งฮาทั้งเดือด!!
  137. ติดใจการรักษา รพ. ตร.เตะบอลขาหักสุดท้ายดับ งงผลเอ็กซเรย์ ไม่ตรงกัน
  138. ไม่จบง่ายๆ สังคมขอให้ “ก็อตซิลล่า” กลับบ้าน-อุทยานยันคืนไม่ได้
  139. หลาน 3 ขวบถูกฉีดยาจนตาย ตายายสู้มา 9 ปี ถูกฟ้องกลับเป็นผู้ต้องหา
  140. แม่น้องการ์ตูน ร่ำไห้ คนชนพ้นโทษ ลอยตัว ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย
  141. อดีตสะใภ้ ปลอมลายเซ็นอดีตแม่ผัว รับเบี้ยชรา ซ้ำทุบบ้านพัง!!
  142. ญาติรับไม่ได้ ผอ. หยาบคาย-ปัดรับผิดชอบ เด็ก ม.3 จมน้ำค่ายลูกเสือ
  143. ศึกช้างชนช้าง! ลั่น ใครไม่เชื่อก็ช่างหัวมัน กรรชัย เตือนอย่างฮา
  144. จับตามหกรรมโป๊ะแล้วโป๊ะอีก จั๊กจั่น ผนึกกำลัง ตาลทิพย์ แหก อาบี
  145. แตงโม เปิดใจ มรสุมชีวิตครั้งรุนแรง บ้านล้มละลาย-มีหนี้ 10 ล้าน
  146. จั๊กจั่น ฟาดแรงถึงโลกใบที่ 1 แม้แต่ หนุ่ม กรรชัย ถึงกับเงิบ (คลิปรายการโหนกระแส)
  147. ป้าไพ ปะทะ คนขายลอตเตอรี่ ปมหวยอลเวง 12 ล. รัตนารับคำท้าสาบาน
  148. เปิดใจ แม่หญิงลี ขวัญใจชาวโซเชียล พร้อมฝากข้อความถึง พวกชอบบูลลี่
  149. ลูกนายกเล็กเมืองโอ่ง เผยปมขัดแย้ง สจ.วันชาติ เชื่อลอบฆ่าเพราะแค้น
  150. สุดเถื่อน! รุมตี 9 ต่อ 1 อึ้งตร.สั่ง กระทืบ สุดท้ายเสียชีวิต (คลิป)
  151. ‘พิมพ์’ เมียหลวง ประกาศฟ้องเมียน้อย ลั่นสามีมาง้อก็ไม่เอา
  152. เปิดใจญาติเหยื่อ ตำรวจเมากร่าง ยิงพ่อค้าเจ็บสาหัส ซัดอ้างเมาฟังไม่ขึ้น!
  153. เปิดชีวิตเด็กกตัญญู ประกาศขายไต หาเงินใช้หนี้ช่วยแม่
  154. มนุษย์อาม่า ปะทะเพื่อนบ้าน โวยไม่เคยด่าแต่ถูกตบฟันร่วง
  155. เถื่อน! เปิดใจเมียควงผัวยึดรถสิบล้อ คู่กรณียิงถล่ม ก้มกราบเท้ายังไม่ยอม
  156. เปิดใจเมียหลวงบุกงานแต่ง สรุปแล้วจะหย่าไหม? ยันดินหน้าฟ้องเมียน้อย!
  157. ไม่จบ! หมาถูกถลกหนัง วอชด็อกเดือด จวกพลเมืองดี ต้องการเอาชนะ
  158. วอชด็อก ปะทะ พลเมืองดี ช่วยหมาโดนถลกหนัง โดนถล่มรับเงินบริจาค
  159. เปิดนาที กรรชัย โชว์ดื่มบาดาลโซดา รับบทชิมทุกอย่างเพื่อเธอ
  160. ชาวบ้านปาดน้ำตายกมือไว้ขอไฟฟ้าใช้-ระทมเด็กๆ ถูกเพื่อนล้อใส่เสื้อยับไปโรงเรียน
  161. ช่วยได้แล้ว! สาวถูกหลอกขายตัวที่บาห์เรน เตรียมกลับไทย (คลิป)
  162. กาละเเมร์ เปิดใจเสียงสั่น ผิดหวังกับตัวเอง-จะไม่เกิดเรื่องเเบบนี้อีก(คลิป)
  163. พ่อเปิดใจเสียลูก ถูกอริแก้แค้นหลังผ่านไป 13 ปี เชื่อถูกเสี้ยมให้จองเวร
  164. เปิดใจ ทนายตั้ม หลังไปกกกอกได้เบาะแสอะไรบ้าง ยันไม่เกี่ยวการเมืองฉีกหน้าใคร
  165. เมียเชื่อผัวถูกฆาตกรรม! ติดใจผอ.สาว หลายข้อ รองแต้ม ชี้พิรุธตายผิดธรรมชาติ
  166. ฤาษี นั่งทางในโชว์เอาผมน้องชมพู่ไปทำไม! -โวยไม่ได้สั่ง ลุงพล สร้างพญานาค
  167. สุชาติ อ้อน ม.33 เรารักกัน ผู้มีเงินฝากเกิน 5 แสนไม่ได้ 4 พันอย่าโกรธ
  168. ยูทูบเบอร์เท!! ลุงพล ลั่น อยู่ต่อไม่ได้ อยู่ต่อไปก็เป็นขี้ข้า
  169. หมอปลา สุดห้าว! อาสาทุบพญานาค ยันอาเพศเกิดที่คนสร้าง
  170. หมอช้าง เปิดดวง ลุงพล-แต้ว-มะตูม-กาละแมร์ ปีนี้โดนเต็มๆ
  171. อ.อ๊อด ชี้รอยก้างปลาโผล่แขนเหมือนฝีมือมนุษย์-แม่พร้อมพิสูจน์
  172. พิธีแปลก“เสกทองเข้ากะโหลก”เสริมบารมี หมอปลาเดือดระอุ!
  173. ฟ้าวันใหม่ กราบขอขมาเสี่ยโบ๊ท ครวญไม่อยากติดคุก-รับล้มมวย

  174. >> ดูทั้งหมด :รวมคลิปประเด็นร้อน โหนกระแส


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : บุคคลทั่วไป
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 110.77.162.25

110.77.162.25,,110.77.162.25 ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
เขาเป็นพี่ชายของเทพเจ้าธอร์ เขาคือเทพเจ้าถอก ชื่อของเขาคือ ต้น แฮมชีส


[ วันพฤหัสบดี ที่ 4 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10:57 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์