มนุษย์อาม่า ปะทะเพื่อนบ้าน โวยไม่เคยด่าแต่ถูกตบฟันร่วง


มนุษย์อาม่า ปะทะเพื่อนบ้าน โวยไม่เคยด่าแต่ถูกตบฟันร่วง

"มนุษย์อาม่า" ปะทะเพื่อนบ้านหัวร้อน โวยไม่เคยด่าเพื่อนบ้านแต่ถูกตบฟันร่วง เพื่อนบ้านสุดทน แจงปมเดือด

กรณีอาม่า วัย 75 ปี มีปัญหากับเพื่อนบ้าน ทะเลาะกันมานาน เพื่อนบ้านไม่พอใจ อาม่าถูกต่อยปากฟันร่วง อาม่าทนไม่ไหว ประกาศขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

รายการโหนกระแสวันที่ 23 ก.พ. 64 "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ "อาม่าเนาวรัตน์" และลูกชาย "วรวิทย์ จารุรัตนาภรณ์" พร้อม "ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล" และยังมี "คุณนัน" คู่กรณีตบอาม่ามาด้วย

สามีไม่ได้มาด้วย
นัน : "ไม่ได้มาค่ะ ตอนนี้เข้าไปพบผู้บังคับบัญชาชั้นสูง น่าจะเรื่องนี้นะคะ สามีเป็นร้อยตรีค่ะ เป็นทหารค่ะ"

อาม่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด คุณทราบใช่มั้ย
นัน : "ทราบค่ะ"

เหตุการณ์เกิดอะไรขึ้น
วรวิทย์ : "แยกสนามบินน้ำ ติวานนท์ 33 ตรงนั้นเป็นตึกแถว อาคารพาณิชย์ มีฟุตบาธ มีถนน ทีนี้มีการทำรถไฟฟ้าอยู่"

ประตูเหล็กคือบ้านอาม่า ร้านอยู่ติดกัน และฝั่งหันหน้าเข้าหาบ้านอาม่าขวามือคือร้านไดนาโม แล้วเกิดอะไรขึ้น รู้จักกับบ้านไดนาโมมั้ย
วรวิทย์ : "ไม่รู้จักครับ เขามาเช่าอยู่ น่าจะมาปี 58-59 ผมมาอยู่ก่อนกับคุณแม่"




ไม่ถูกอะไรกัน
วรวิทย์ : "เขาทำธุรกิจซ่อมรถครับ ก็ต้องมีเสียงทุกวัน เขาอ้างว่าเป็นการเบิ้ลรถเครื่องซ่อมรถ"

อาม่า : "ไม่ไหว มลภาวะเป็นพิษ"

วรวิทย์ : "มีพวกกลิ่นควัน น้ำมันเครื่องครุ้งไปในท่อน้ำ เพราะท่อน้ำมันเชื่อมกัน กลิ่นน้ำมันขึ้นไปชั้นบนเลยครับ"

ปัญหาเกิดอะไรขึ้น อาม่าไปด่าเขาเหรอ
อาม่า : "ไม่เคยด่า ไม่เคยคุยกันเลย เห็นหน้าปั๊บมันเอาเรื่องเลย เข้ามาซ้อม ออกจากบ้านไมได้ ตลอดเลย ต้องให้ลูกออกไปส่ง ไปขึ้นรถ"

วรวิทย์ : "แม่ไปแจ้งเขตที่มาดูแลเรื่องฟุตบาธ กับสิ่งผิดกฎหมาย สิ่งที่มันไม่ถูก แม่ไปร้องเขต เขาอาจจะผูกใจเจ็บ แล้วมาทำร้าย"

หลายครั้งหรือยัง
วรวิทย์ : "เรื่องมาขู่ตั้งแต่ 60-61 มาชักปืนหน้าบ้าน เป็นคลิปวิดีโอจากมือถือ เขามาชักปืนอยู่หน้าบ้านผมและขึ้นไกด้วย"

ชักปืนขู่หน้าบ้านครั้งนี้เป็นกรณีอะไร
วรวิทย์ : "เขาอ้างว่าแม่ไปเทขยะหน้าบ้านเขา"

อาม่าทำหรือเปล่า
อาม่า : "ไม่ได้ทำ เขาชักปืนก็ไม่ทราบสาเหตุ เขาเห็นว่าเราไปแจ้งองค์กร เราเดือดร้อน สถานที่ราชการ"

มนุษย์อาม่า ปะทะเพื่อนบ้าน โวยไม่เคยด่าแต่ถูกตบฟันร่วง


คุณนัน เมื่อสักครู่เป็นสามีคุณหรือเปล่า เกิดอะไร ทำไมไปชักปืนขู่เขา
นัน : "สาเหตุ ณ คืนนั้นประมาณ 4 ทุ่ม ยายแกเขวี้ยงเศษอาหารลงมาซึ่งเป็นถุงใหญ่ๆ แต่แกเขวี้ยงมาบนถนนหน้าบ้านแล้วมีรถคันนึงทับ เศษอาหารกระเด็นมาหน้าบ้านหมดเลย แฟนก็ไปตะโกนเรียก ดิฉันตะโกนเรียกเขาไม่ลงมา แฟนก็เดินตามออกไป เหมือนคนอารมณ์โกรธ ทำไมทำกันถึงขนาดนี้ เคยขอร้องแล้ว โทรคุยกับลูกชายเขาก็เคย ว่าขอเถอะ เรามีอะไรคุยกันดีกว่า เขาเหมือนไม่พร้อมคุยกับเราดีๆ ลักษณะประมาณนี้ เหมือนยั่วยุเรา เอาอาหารมาทิ้ง คนเราพอโดนยั่วยุก็จะมีอารมณ์"

"แล้วคลิปนี้ตั้งแต่ปี 60-61 อย่างที่เขาบอก ทำไมไม่ลงเต็มๆ ละคะ เขาโทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตร. ตร.ก็มา เราต้องการไปโรงพักในคืนนั้น แต่เขาบอกแม่ไม่ลงมาหรอก เราก็บอกว่าคุณเป็นลูกคุณเรียกแม่ลงมาได้ ถ้าเรียกลงมาก็จะจบ ไปโรงพักกันเลยมันจะได้ไม่มีอะไรต่อกัน ก็คุยแบบนี้ เขาบอกแม่เขาไม่ลงมา สรุปเราไปโรงพักกันคืนนั้น วันที่ 2 ธ.ค. ปี 2018 เราไปโรงพักกันไปตกลง เขาก็แจ้งความเรื่องนี้ แจ้งความดิฉันกับสามี คุยกันตกลงกัน เราก็ขอโทษขอโพย เขาก็ยอมความว่าแม่เขาก็ผิด เราก็ยอมความว่าคนของเราก็ผิด เหมือนอารมณ์โมโห ยอมความก็จบกันไปแล้ว"

ตามนั้นใช่มั้ย
วรวิทย์ : "เรื่องทะเลาะเบาะแว้ง แต่เรื่องคลิปไม่ได้มอบให้ตำรวจเกี่ยวกับคดีนี้ ที่มีปัญหากันไปโรงพักแล้วเคลียร์แล้ว แต่ไม่เกี่ยวกับคลิปพวกนี้ ผมไม่ได้ยื่นคลิปให้ตำรวจดู เพราะเห็นว่าเคลียร์แล้ว ไม่อยากให้มันเลยเถิด"

เห็นว่ามีเอาก้อนหินมาเขวี้ยง
วรวิทย์ : "เหตุการณ์เดียวกันกับวันชักปืน"

ตร.มาที่หน้าบ้านแล้วยังไงอีก
วรวิทย์ : "ใช่ครับ ประมาณตีสองได้ แล้วมีการข่มขู่ต่อหน้าตร. ว่าจะฆ่า เขาบอกเขาเป็นทหาร ติดคุกแค่ 3 ปี เขาอยู่ใต้มาไม่กลัวใคร เอาเขาออกจากราชการไม่ได้"

ตอนตร.มาขู่จะยิงหัว
ทนาย : "แต่สุดท้ายเจรจาไปหมดแล้ว"

วรวิทย์ : "เรื่องวิวาทก็เคลียร์ไป ผมก็ไม่ได้ยื่นหลักฐานพวกนี้ประกอบ"

คุณนัน เรื่องทั้งหมดเกิดอะไรขึ้น ทำไมต้องมีเหตุรุนแรงบ่อยๆ ทนไม่ไหวเรื่องอะไร อาม่าเป็นยังไง
นัน : "เราเคยคุยกับแกว่าถ้าเราทำอะไรไม่ดี เรามาคุยกันนะ ทีนี้เขาไม่พร้อมที่จะคุย หนึ่งเขาไปร้องเรียนตามหน่วยงานต่างๆ สองถ้าหน่วยงานมา จะโทรเรียกเขาลงมาให้เขามาคุยกับเรา ให้สองฝ่ายมาเจอกันและคุยกัน แต่ทุกครั้งที่เจ้าหน้าที่มาเขาไม่เคยลงมา แล้วพอเขาเข้าบ้านปุ๊บก็จะด่าแบบนี้ ด่าหยาบคายมาก"

เช่นอะไรบ้าง
นัน : "พูดถึงอวัยวะ แล้วบอกว่าพ่อแม่มึงไม่สั่งสอน ถึงได้เลวทั้งโคตร พ่อแม่มึงมันเหี้.. ทุกอย่าง มีคลิปเสียง"

อาม่า : "ไม่เคยพูด ไม่เคยเจอหน้ากันจังๆ แล้วที่เขาพูด เขาเมคเรื่องขึ้นมา ปั้นน้ำเป็นตัวเก่ง ไม่เคยคิดด่า เราอยู่ในบ้านของเรา"

แม่เคยด่าในบ้านหรือเปล่า
วรวิทย์ : "ซึ่งหน้าคิดว่าไม่เคย เขาไม่กล้าหรอกครับ คิดดูว่าขนาดออกไปไกลบ้านเขายังดักตีเพราะว่าไปด่าเขา ออกจากบ้านไปตั้งไกลแล้วไปดักตี ถ้าด่าซึ่งหน้าไม่โดนตีเลยเหรอ ใครจะไปทำแบบนั้น"

ยืนยันว่าไม่ได้ด่า
วรวิทย์ : "ไม่ได้ด่า แต่ในบ้านเขาจะพูดอะไร จะบ่นจะอะไรก็เป็นสิทธิ์ของเขา เขาอยู่ในบ้าน ไม่ได้ระบุชื่อใคร แต่นอกบ้านไม่เคยด่า"

อาม่า : "หน้าก็ไม่เคยเจอกันจังๆ"

วรวิทย์ : "หน้าก็ไม่อยากมองเลย แล้วจะไปด่าต่อหน้าเขาได้ยังไง"

มนุษย์อาม่า ปะทะเพื่อนบ้าน โวยไม่เคยด่าแต่ถูกตบฟันร่วง


ทำไมไปตบอาม่าฟันร่วง
นัน : "วันที่ 2 ก.พ. ขี่มอเตอร์ไซค์กลับมา เจอแกกำลังเดินผ่านหน้าร้านยางก็ถามว่าทำไมป้ามาด่าฉันเสียหายแบบนี้ ด่าหยาบๆ คายๆ เขาด่าด้านหลังบ้าน ดิฉันเลยอัดคลิปเอาไว้ ด่ากระทั่งว่าฉันกับลูกน้องแอบไปอะไรกัน แล้วเขาเอ่ยชื่อลูกน้องด้วย ดิฉันก็อัดคลิปเอาไว้"

อาม่า : "ปั้นเรื่อง ปั้่นน้ำมันเป็นตัวเก่ง"

เขาปลอมเสียงอาม่าเหรอ
อาม่า : "ไปแจ้งความตร.เลย คนนี้เมคเรื่องเก่ง"

นัน : "เราเข้าไปจอดรถคุยกับเขา ตั้งใจเอาเขาไปโรงพัก เขาบอกมึงไม่ต้องมาจับกู มึงปล่อยกู อีเหี้.. มึงมันคนแบบนี้ ช่วงที่ยื้อตัวยื้อแขนคือต้องการพาไปโรงพักด้วยกัน ให้ขึ้นรถสาธารณะเขาก็ไม่ไป ยืนด่าเสียๆ หายๆ มันเก็บอารมณ์ไม่อยู่จริงๆ ด้วยอารมณ์โกรธ เราก็พลั้งมือทำเขาไป"

คุณขี่มอเตอร์ไซค์แล้วไปกระชากแขนเขาทำไม
นัน : "จะพาไปโรงพัก บอกว่าถ้าป้าด่าแบบนี้ไปโรงพักดีกว่าเรื่องจะไม่จบ เราต้องการให้เขาไปโรงพัก กำลังจะโบกแท็กซี่"

อาม่า : "ไม่ได้โบกแท็กซี่ เมคเรื่องอีก"

แกแก่แล้วนะ คุณไปกระชากแกแบบนั้น ไม่กลัวแกตายเหรอ แก 75 แล้วนะ
นัน : "มองแบบนี้แกแข็งแรงนะ แกอยู่ในบ้าน ไม่รู้แกเอาเสียง เอาแรงมาจากไหน บางทีถามว่าคนเราแก่อย่างนี้ ไม่น่าด่าอะไรขนาดนั้น"

คุณเตะอาม่าด้วย คุณลากขาแล้วเอาเท้าเตะ เป็นวิธีการเรียกขึ้นแท็กซี่
นัน : "ไม่ใช่ค่ะ ก็เขายังด่าอยู่ มันเก็บอารมณ์ไม่ไหว ขนาดแกอยู่ท่านั้นแกยังด่าเราอยู่ ด่าหยาบๆ คายๆ"

ทำยังไงแกถึงฟันร่วง
นัน : "เหตุการณ์วันนั้นไม่มีฟันร่วงใดๆ ทั้งสิ้น ที่ฟันร่วงคือวันที่ 11 ส.ค. ปี 62 ดิฉันเดินไปในซอย หยิบของในรถแล้วเดินกลับออกมา แกยืนอยู่ชั้นบนบ้านแก แล้วแกเฮ้ย ก่อน แล้วทิ้งขวดน้ำจิ้มลงมา เป็นขวดเปล่า พอเราเห็นของลงมาเราก็หลบ เศษแก้วกระเด็นมาบาดข้อเท้านิดนึง เราก็เข้าไปล้างแผลในบ้าน สักประมาณ 2 ชม. แกเดินออกมาจากบ้าน ใส่เสื้อสีฟ้า ก็เข้าไปบอกว่ามึงตั้งใจจะฆ่ากูเหรอ นี่คือคำพูดของดิฉัน มึงทำร้ายกูก่อนนะ มึงจะเอายังไง ที่ไปยืนเถียง แกกระชากคอเสื้อดิฉัน ดิฉันก็บอกให้แกปล่อย แล้วก็เลยมีเหตุการณ์ ลูกเขายืนถ่ายคลิปอยู่ข้างบน ชั้นที่แม่เขาทิ้งขวดลงมา เหตุการณ์วันนั้นคือวันที่ 11 ส.ค. ปี 62"

คุณตบฟันร่วงปี 62 ล่าสุดคือเตะ ปี 64
นัน : "ใช่ค่ะ แล้วพอไปโรงพัก ร้อยเวรบอกเราว่าป้าจะแจ้งความว่าเราทำร้ายร่างกายเขา เราบอกได้ค่ะ ไม่เป็นไร เรายอมรับข้อกล่าวหา แต่เราก็จะแจ้งความเขาด้วย ที่เขาตั้งใจทิ้งขวดลงมา เจตนาให้โดนศีรษะเรา ณ ขณะนั้นถ้าเราไม่หลบล่ะ"

ตั้งใจโยนขวดไปโดนหัวเขามั้ย
อาม่า : "ไม่ได้โยนเลย"

วรวิทย์ : "คลิปเป็นเหตุการณ์หลังเขาบอกโยนขวด เห็นขวดมีอยู่มั้ย ถ้ามีคงมีเศษขวดเต็มไปหมด เขาคงไม่มากวาดให้ผมหรอก ผมนั่งอยู่ในห้องน้ำ ถ้าเขาโยนจริงผมต้องเห็น สองขวดลงไปที่พื้น แตกต้องมีเสียง แต่ไม่ได้ยินเสียง"

คุณนันมีหลักฐานอะไร
วรวิทย์ : "มีหลักฐานอะไรผมยังไม่รู้เลย ผมนั่งอยู่ผมไม่เห็น แล้วเขาเตรียมตัวออกจากบ้าน ถ้าเขาทำแบบนั้นจะกล้าออกจากบ้านมั้ย"

คุณนันมีหลักฐานมั้ยที่เขาปาขวด
นัน : "มีค่ะ ถ่ายรูปขวดเอาไว้"

วรวิทย์ : "ถ่ายรูปตอนโยนหรือเปล่า ถ้าทิ้งลงมาทำไมพื้นวิดีโอไม่มีเศษขวดเลย"

นัน : "ฉันเตือนคุณนิดนึงนะ การตัดต่อคลิปเราไม่รู้"

วรวิทย์ : "ไม่มีตัดต่อ มีแค่นี้จริงๆ"

นัน : "ไม่ต้องมาเถียงกัน ไม่เป็นไร เรื่องนี้ไปถึงโรงพัก เราก็มีหลักฐานนะคะ ป้าแกไปแจ้งความไว้ วันที่ 11 ที่มีเรื่องกัน ทางร้อยเวรบอกว่าป้าแกมีบาดแผล ปากแตก แกบอกแกฟันหัก ทางเราก็มีบาดแผล งั้นให้ไปรพ.พระนั่งเกล้าเลย เราก็ไปเจอกันที่รพ. แล้วตร.บอกว่าทางร้อยเวรจะเรียกมาสอบปากคำทีหลัง ต่างคนต่างแจ้งข้อกล่าวหา ออกจากรพ.ประมาณบ่ายสาม มาถึงบ้าน หกโมงเย็นหรือทุ่มนึง ลูกชายโทรมาหาดิฉันบอกว่าผมดูคลิปแล้ว แม่ผมผิด ผมโทรมาขอโทษคุณแล้วกัน"

วรวิทย์ : "ผมบอกว่าผมดูคลิปแล้ว ไม่มีการรุม โอเค ตีคนเดียว คุณอ้างว่าคุณเจ็บ ถือว่าทั้งสองฝ่ายก็เจ็บ ถ้าจะคุยกัน จะยอมความมั้ย ถ้าเขาไม่ยอมความผมก็ทำอะไรไม่ได้นะ แต่ผมจะพูดให้"

มนุษย์อาม่า ปะทะเพื่อนบ้าน โวยไม่เคยด่าแต่ถูกตบฟันร่วง


อาม่าโดนทำร้ายร่างกายแบบนี้มาตลอด ครั้งนึงโดนตบฟันหัก ครั้งล่าสุดถูกเตะ ถามจริงๆ เคยบอกมั้ยแม่เราผิด
วรวิทย์ : "ก็บอกว่าอย่าไปยุ่งกับเขา ให้อยู่ส่วนของเรา"

ยอมรับมั้ย ว่าแม่เป็นมนุษย์ป้าคนนึงเหมือนกัน
วรวิทย์ : "ใช่ครับ เขาไม่ยอมคน ถ้าใครมาทำ มาเอาเปรียบเขาไม่ยอม"

ระดับสิบมั้ย
วรวิทย์ : "ประมาณนั้น แต่ทุกอย่างมีต้นสายปลายเหตุ ไม่งั้นเขาไม่เป็นแบบนี้"

ที่บอกว่ามีต้นสายปลายเหตุ ยอมรับมั้ยว่าอาม่าไปด่าเขาบ้าง เพราะตอนนี้ผมถามคุณบอกไม่ได้ด่า แต่ฝั่งโน้นเขาบอกทางนี้ด่า ตกลงยังไงกันแน่ ระวังคดีพลิกนะ

วรวิทย์ : "ถ้าเขาอ้างว่าด่าก็ให้เขาไปฟ้องมา เอาตามความเป็นจริงเลย ถ้ามีคลิปก็ฟ้องกันไป เพราะถึงจะมีการด่า ก็ไม่ควรทำร้ายร่างกาย คนแก่อายุ 75 ไม่ควรลงไม้ลงมือ"

ทนาย : "กรณีการไปร้องเรียนเขตเป็นอีกเรื่องนึง จะส่งผลให้มีมูลเหตุต่อเนื่องอะไรก็แล้วแต่ แต่ตามคลิปที่อาม่าถูกกระชาก จริงๆ ตัวผู้กระทำไม่มีสิทธิ์กระชากอาม่าไปไหนมาไหน การทำร้ายแบบนั้น การทำร้ายร่างกายปกติ ถ้าทำโดยทารุณโหดร้าย บทฉกรรจ์ โทษจะจำคุกสูงขึ้น หนักกว่าเดิม"

"กรณีนี้อาม่าไม่ได้สมัครใจทะเลาะวิวาท สองผู้กระทำใช้การกระทำเหมือนทารุณโหดร้ายกับคนแก่ มันจะมีบทฉกรรจ์ของมัน ส่วนอาม่าจะไปด่าว่าเขายังไงก็ตาม ตัวคุณนันมีสิทธิ์ไปแจ้งความดำเนินคดี ต้องแยกกัน จริงๆ ผมก็เชื่อว่าใครพูดยังไงไม่ทราบ ต้องไปว่ากันที่ศาล แต่อาม่าด่าเขาหนึ่งครั้ง คุณนันก็มีสิทธิ์แจ้งข้อหาดูหมิ่นซึ่งหน้า กระทำอะไรอันสกปรกอะไรก็ตาม ก็ดำเนินคดีได้ แต่คุณนันไม่มีสิทธิ์ไปทำร้ายเขาแบบนี้ เรามีกฎหมาย แบบนี้แต่ละฝ่ายก็ไปแจ้งความกัน"

อาม่า : "เขาบอกเรียกแท็กซี่ ไม่มีเลย เขาปั้่นน้ำ"

ทนาย : "การที่คุณนันจะกระชากพาไปใครไปโรงพัก คุณนันไม่มีสิทธิ์ต้องแจ้งความให้ตร. ออกหมายหรือพาเขามา คุณนันจะจูง จะพาไป คุณนันไม่มีสิทธิ์ขนาดนั้น"

เรื่องนี้เกิดมานาน ตั้งแต่ปี 60-61 มีเรื่องชักปืนขู่หน้าบ้าน สามีคุณนันชักปืนขู่จริงๆ คุณนันยอมรับ

นัน : "ไม่ได้ขู่นะคะ เหมือนชักปืนว่าถ้าอย่างนี้เก็บกดกัน เขากดดันเรา เราไม่ไหว ขึ้นลำคุณดูคลิปด้วย ว่าปืนส่องไปด้านบนหรือเปล่า เอามือซุกไว้ด้านหลัง อีกมือสูบบุหรี่นะคะ"

ทนาย : "คุณอ้างอย่างนั้นไม่ได้ ปืนคืออาวุธโดยสภาพของมันอยู่แล้ว การชักคือความพร้อมที่จะยิง การไว้ข้างหลังหรือข้างหน้าเราอ้างไม่ได้ นี่ถือว่าเป็นการข่มขู่"

วันเดียวกันเอาก้อนหินเขวี้ยงไปในบ้าน หลังเหตุการณ์นี้ ตร.มา คุณขู่ต่อหน้าตร.จะฆ่ายกครัว ยิงหัวติดคุก 3 ปี ยอมรับมั้ย

นัน : "ไม่ได้ยอมรับนะคะ คุณให้เขาเปิดคลิปเต็มๆ สิคะ เริ่มต้นตั้งแต่ตร.มาเลย เขาไม่เปิดคลิปเต็ม"

คลิปเต็มเป็นยังไง
นัน : "คลิปที่เขาเปิดจะจบแล้ว ทำไมไม่เปิดตั้งแต่ต้นเรื่อง พอเขาบอกแจ้งตร. เลย คลิปนี้ดิฉันมีตั้งแต่ต้นเรื่องมาเลย"

ต้นเรื่องเป็นยังไง
นัน : "เขาโยนขยะลงมาหน้าบ้านเรา แล้วเป็นถุงใหญ่ ทำไมไม่ส่องคลิปไปที่ขยะที่เขาเขวี้ยงมา แล้วรถดิฉันจอดอยู่ตรงนั้น"

โยนขยะถึงขั้นต้องขู่จะยิงหัวเลยเหรอ ได้เหรอ ต่อไปนี้ใครไปทิ้งขยะหน้าบ้าน ไปขู่จะยิงหัวไม่ผิดเหรอ ฝั่งนี้เขาบอกเป็นนุษย์ป้า เขาก็ยอมรับ มุมคุณคิดยังไง

นัน : "คือเรื่องของเรื่องวันนั้นเหมือนคนบันดาลโทสะ เหมือนด้วยอารมณ์โมโห แรงยั่วยุของเขา เท่านั้นเอง นอกเหนือจากนี้ไม่มีเจตนาอะไรเลย ได้อารมณ์ยั่วยุจากเขา"

ทนาย : "ไม่ได้หรอกครับ บางอย่างจะอ้างเหตุบันดาลโทสะหรือป้องกันตัว ต้องไม่เกินกว่าเหตุ สิ่งที่อาม่าโยนขยะลงไปสกปรก แต่คุณไปขู่ฆ่า ต้องแยกส่วนกันนะ สิทธิในการไปข่มขู่ขนาดนั้นมันเกินไป"

คุณวรวิทย์ คุณบอกว่าเคยถูกทำร้ายร่างกาย
วรวิทย์ : "ปี 61 ผมเดินผ่านบ้านเขา เขาพูดเหมือนโกรธแค้น หน่วยงานรัฐไปคุยกับเขา ไปจี้เขาให้แก้ไขที่ร้าน เขาบอกผมไปแจ้ง แต่ผมไม่ได้ไปแจ้ง แล้วพอผมเดินผ่านปุ๊บเขาก็หยิบโต๊ะไม้แข็งๆ ฟาดผม ผมเอาแขนกันไว้ สองคนพ่อลูก"

นัน : "เหตุการณ์นี้เหมือนเขาเดินมา แล้วพูดจากัน ดิฉันไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ฟังวันที่ไปโรงพัก ไปตกลงกัน ดิฉันเห็นเขาตกลงกับแฟนดิฉัน แฟนก็บอกว่าเขาขอโทษนะ เขาร้องเรียนมากเกิน อาทิตย์ละครั้ง มันบันดาลโทสะ ขอโทษจริงๆ น้อง ไม่เป็นไร เหมือนตกลงกันแล้ว ลงบันทึกประจำวันเรียบร้อยแล้ว สามีดิฉันก็เสียค่าปรับเรียบร้อยแล้ว ณ วันนั้น แต่ก็ยังไปแจ้งหน่วยงานอีก อาทิตย์ละครั้ง ไม่ใช่เดือนละครั้ง"

วรวิทย์ : "ผมไม่เคยแจ้ง ผมไปแจ้งครั้งเดียว"

นัน : "แล้วไปแจ้งอะไร"

วรวิทย์ : "วันนั้นเขาพูดกับผมด้วยอารมณ์โมโห แต่ผมแจ้งครั้งเดียว ไม่ได้แจ้งบ้านเขา ผมแจ้งทั้งแถบเลยว่ามีรถจอดอยู่มากมายมหาศาลจอดบนฟุตบาธ"

ปี 62 คุณตบอาม่าฟันร่วง ปี 64 คุณกระชากและเตะอาม่า ทางนี้เอาเรื่องถึงที่สุด
วรวิทย์ : "แม่จะเอาเรื่อง"

อาม่า ขอดูฟัน กินข้าวยังไง
อาม่า : "กินของเหลวๆ"

หักอยู่แล้วหรือเปล่าฟันน่ะ
อาม่า : "ไม่ มันชก เหมือนตบหัวก่อนแล้วกระชาก แล้วก็ชกเลย ร่วงหมด ก็จะเอาเรื่อง"

พี่นันละ
นัน : "ไม่เป็นไร เขาจะดำเนินคดีเรา เราก็ยินดี แต่เหตุการณ์นี้เราไม่ได้ตั้งใจ"

วรวิทย์ : "ขี่มอเตอร์ไซค์ย้อนศรแบบนี้ ไม่ได้ตั้งใจเหรอ เขาขี่มอเตอร์ไซค์ย้อนศรมาปาดหน้าแม่ผม พฤติกรรมเขาขี่รถย้อนศรบนถนนฟุตบาธ ซ่อมรถบนฟุตบาธ ชอบเบิ้่ล วัยรุ่นเขามีมากมายในบ้าน ตึกแถวเดียวมีเป็นสิบ ขับมาแล้วเบิ้ล ก่อนออกจากบ้านก็เบิ้ลรถแล้วออก ใครจะไปทนได้ อยู่ๆ ใครจะไปด่า"

ทนาย : "สรุปคือค่าเสียหาย อาม่ามีสิทธิ์เรียกร้องได้ จากการที่คุณนันทำร้าย ถ้าข้อเท็จจริงยุติอย่างนั้น ส่วนรายละเอียดปี 60 62 ก็เอามาแถลงต่อศาลได้ เพื่อประกอบการลงโทษของศาล"

มนุษย์อาม่า ปะทะเพื่อนบ้าน โวยไม่เคยด่าแต่ถูกตบฟันร่วง


จะย้ายบ้านมั้ย
วรวิทย์ : "ไม่"

นัน : "ไม่ย้ายค่ะ

แล้วจะอยู่กันยังไง วันนึงจะฆ่ากันตายหรือเปล่า
วรวิทย์ : "อันไหนละเมิดกฎหมายเดี๋ยวจะให้หน่วยงานรัฐจัดการ ต้องคืนฟุตบาธให้ประชาชน ตรงนั้นไม่ใช่ที่ซ่อมรถครับ"

นัน : "ช่วยบอกทั้งจังหวัดนนท์นะคะ ถ่ายรูปมาทั้งจังหวัดนนท์ ที่ให้คืนฟุตบาธ"

วรวิทย์ : "แต่เขาไม่มาสร้างความเดือดร้อนไงครับ เขาไม่ได้มานั่งเบิ้ลรถเสียงดัง"

นัน : "คุณมีอะไรกับฉันหรือเปลา"

วรวิทย์ : "ไม่มีครับ ผมเคยทำอะไรคุณหรือเปล่า"

นัน : "บ้านที่คุณเดินไปซื้ออาหาร เขายื่นมาจนถนน คนต้องลงไปเดินบนถนน คุณยังเดินไปซื้ออาหารได้เลย"

ไม่พอใจอะไรเขาหรือเปล่า กรณีที่คุณถ่ายคลิปเห็นแม่ถูกทำร้าย ทำไมไม่ลงไปช่วย
วรวิทย์ : "ผมลงไปก็ไม่ทัน ขอถ่ายคลิปไว้ก่อน ผมได้ยินเสียงกลางๆ เรื่องแล้ว ลงไปก็ไม่ทัน"

ทำไมไม่ตะโกนห้าม
วรวิทย์ : "คิดอะไรไม่ทัน"

ตอนนี้ที่มาที่ไป คุณจะบอกว่าตัวคุณยืนยันว่าบ้านคุณนัน ทำเหมือนร้านไดนาโม มีรถมอเตอร์ไซค์จอด 4-5 ห้อง เรียงเป็นตับ เสียงดัง ทางคุณทนไม่ไหว พอไปแจ้งเขามาตำหนิ โดนปรับ แต่เขาบอกโดนแจ้งทุกอาทิตย์เลย จริงมั้ย

อาม่า : "ไม่จริง"

แถวนั้นเขาเดือดร้อนมั้ย
วรวิทย์ : "บ้านข้างๆ เขาไม่มีคนอยู่"

เขาบอกร้านเครื่องเสียงแม่ก็ไปมีปัญหาเหมือนกัน
วรวิทย์ : "ก็กรณีเดียวกัน เขาทำผิด กันสาดยื่นมาเยอะๆ ก็ผิดกฎหมายอยู่แล้ว มอเตอร์ไซค์จอดเต็มฟุตบาธเลย บางทีเอารถมาซ่อมบนฟุตบาธ"

อาม่าไปแจ้ง
อาม่า : "เราไปแจ้ง เครื่องเสียงก็เคยทำร้าย แต่ลูกชายไม่รู้ เป็นร้านติดๆ กัน ตบและจิกผม"

ไปกล่าวหาเขาไม่ได้นะ
อาม่า : "มีแจ้งความ"

ลูกชายไม่ทราบ อาม่าระวังเขาไปเอาเรื่องนะ
อาม่า : "ไปแจ้งความไว้ เพราะเขาตบฉัน จิกผมจนผมร่วง"

อาม่าบ้านอยู่ตรงกลาง ร้านเครื่องเสียงกับร้านไดนาโมขนาบ
วรวิทย์ : "ฝั่งนั้นไม่ได้คุกคามอะไร แต่ฝั่งนี้จะหนักหน่อย"

คุณนันขวดน้ำจิ้มเขาปาตอนไหน
นัน : "ก่อนมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันประมาณ 2 ชม. แล้วเขาไม่ออกจากบ้านนะ เขาหายไปในบ้านเลย"

พอเขาออกมาก็ไปดักตบเขา
นัน : "ใช่ อยากถามว่าเจตนาอะไร"

เขาปาไปหน้าบ้านเขาไม่ใช่เหรอ
นัน : "ดิฉันเดินผ่านหน้าบ้านเพื่อเข้าบ้านตัวเอง แล้วเจตนาอะไร"

ร้านเครื่องเสียงที่อยู่ข้างๆ เคยทำร้ายอาม่าเหรอ
นัน : "อันนี้ไม่ทราบ แต่ที่รู้ๆ เจ๊แกไม่เคยวุ่นวาย เพราะคลิปที่ยายหยิบขยะบ้านดิฉันไปโยนใส่บ้านเครื่องเสียง ร้านเครื่องเสียงนี่แหละยืนด่ายาย แต่ยายบอกว่ากูไม่ได้โยน ให้ไปถามอีนี่ อีนี่เป็นคนโยน ให้ทะเลาะกัน"

แล้วที่เดินอยู่คือใคร
อาม่า : "ไม่ใช่ ดูให้ชัดเจนว่าเดินไปไหน ขยะของเรามีที่ไหน ขยะมาจากผู้หญิงคนนี้"

ฝั่งนี้เขายอมรับว่าเป็นขยะบ้านเขา แต่อาม่าเอาขยะบ้านเขาไปโยนทิ้งอีกบ้านนึง
อาม่า : "ไม่มี มันมีตั้งสิบกว่าถุง"

วรวิทย์ : "ประมาณว่าเขาคิดว่าบ้านนี้เอามาวางบ้านเรา"

จะบอกว่าขยะบ้านเขามีถุงเดียว แต่บ้านนั้นเอาขยะมากองหลายถุง อาม่าเลยคิดว่าโดนแกล้ง เลยเอาขยะไปโยนทิ้งอีกบ้านนึง เลยเป็นประเด็นขึ้นมา เดินถือขยะไปหรือเปล่า
อาม่า : "ไม่ถือ"

ในจอใช่อาม่าหรือเปล่า ตอนห้าทุ่ม
อาม่า : "ไม่รู้"

เลิกด่าคนได้มั้ย
อาม่า : "ไม่เคยด่าเลย"

เลิกด่าในบ้านเสียงดัง
อาม่า : "ไม่มีเสียงดัง"

เอาฉี่ไปเทบ้านเขาจริงมั้ย
อาม่า : "ไม่มี"

นัน : "พอเห็นเราตากผ้า ก็จะฉี่ใส่ขันแล้วสาดมาบ้านเรา คำขอโทษก็ไม่มีสักนิด เราโดนยั่วยุ เขาไม่เคยด่าเราซึ่งหน้า แต่พอเขาเข้าบ้านก็เปลี่ยนไปเลย ฝามันชนกัน แค่ตำน้ำพริกยังเสียงดังเลย เราอัดคลิปไว้ไม่ได้คิดอะไร ลองอัดดูเขาด่าอะไรเราบ้าง เราวางโทรศัพท์ไว้ พอมาฟังแล้วตกใจ ด่าเราขนาดนี้เลยเหรอ จะลองฟังคลิปเสียงก็ได้"

เปิดเลย
นัน : "(เปิดคลิปเสียงอาม่าด่า)"

มนุษย์อาม่า ปะทะเพื่อนบ้าน โวยไม่เคยด่าแต่ถูกตบฟันร่วง


มนุษย์อาม่า ปะทะเพื่อนบ้าน โวยไม่เคยด่าแต่ถูกตบฟันร่วง


มนุษย์อาม่า ปะทะเพื่อนบ้าน โวยไม่เคยด่าแต่ถูกตบฟันร่วง


มนุษย์อาม่า ปะทะเพื่อนบ้าน โวยไม่เคยด่าแต่ถูกตบฟันร่วง

ชมคลิป
VVV
VV
VV
V
VV
V
VVVVV
VV
V
VV
VVVV


+++
เครดิตแหล่งข้อมูล : รายการ โหนกระแส



เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. พลอยปล่อยโฮกุข่าวพ่อตายทิพย์ พูดแล้วสาเหตุอยากได้เงินงานศพเพราะ...?
  2. เข้าค่ายลูกเสือเป็นเหตุ! พ่อข้องใจลูกถูกไฟคลอกสาหัส ผอ.ให้1หมื่นเยียวยา
  3. แพร์รี่ฟาดครูบาไก่ขุดพระเก๊หลอกชาวบ้าน ให้เวลา3วันอาจปล่อยหลักฐานเด็ด?
  4. แฉกลโกงวาวาอายุน้อยร้อยคดี ดีเจมะตูม-ก้ง ย้อนไทม์ไลน์วางแผนจับโจรสุดพีค
  5. น้องสาวพระอ๋อยเดือด!! พี่บวชอีกจองล้างจองผลาญอยู่ได้ล่าสุดแอบสึกแล้ว
  6. หงษ์ทองออกโหนกระแสโต้ณวัฒน์ ท้าชนมีอะไรงัดมาพร้อมสู้ในศาล!!
  7. แฉถูกตุ๋นไลค์แชร์ยูทูบสูญนับพันล้าน ผู้เสียหายกว่า6หมื่นคนโดนด่าโง่-ควาย
  8. ฝังมุก-ผ่าเบนซ์-ฉีดอัพไซส์เจ้าโลก แพทย์เตือนอาจกุดก่อนแก่ซ้ำค่ารักษาแพง
  9. เมียหลวงหลั่งน้ำตาเปิดใจ ผัวไม่กลับบ้าน3ปีโผล่หมั้นเมียน้อยงานนี้ฟ้องแน่!
  10. เปิดหลักฐานโต้ญาติหนุ่มใหญ่หึงโหด ดักยิงเมียดับคาลานจอดคอนโด
  11. หนุ่มชีวิตพังตกเป็นแพะฉกเพชร15ล้าน ติดคุกฟรี7เดือน-เป็นหนี้ก้อนโต
  12. แม่น้องโชคเลื่อนเผ่า! ไม่เชื่อลูกถูกปืนลั่นใส่ดับ-เผยจุดพิรุธคาใจไม่หาย
  13. หนุ่ม16เปิดบัญชีม้าเล่านาทีถูกอุ้ม รับโดนขู่ไปชำแหละที่เขมร
  14. ย่าแท้ๆเปิดใจ หลาน2คนถูกพ่อเลี้ยงใจเหี้ยม ทำร้ายขั่วลำไส้หลุดตาย1-สาหัส1
  15. เจ้าบ่าวอึ้ง เพิ่งรู้ความจริงกลางรายการ หลังเผชิญหน้าเจ้าสาวเทงานแต่ง
  16. เด็กเอ็นผวาเจอชักปืนขู่-ตามราวี หลังไม่เอ็นเตอร์เทนลูกในชุดนักเรียน
  17. ผู้ช่วยพยาบาลขอโทษไม่หลบให้รถกู้ชีพ ตอบชัดปมตั้งทนายฟ้อง
  18. ฤาษีคัมภีร์พูดครั้งเดียวจบ! โต้ไม่เคยบอกกินเหล้าแล้วรวยนักข่าวเขียนเอง
  19. ตัวแทนร่ำไห้ยอมติดคุก-ไม่มีเงินจ่าย หลังเจ้ามือหวยหอบ200ล้านหนี
  20. หนุ่มเล่านาทีถูกกระบะเมาคว้าปืนยิง5นัด แม่ฟาดพี่สาวคู่กรณีบอกน้องเฟรนด์ลี่
  21. เร่งล่าสันติฆ่า4ศพที่ไต้หวัน พี่คนตายเปิดปมทอง15บาทเงิน8แสน
  22. กู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ดหนีข้ามจังหวัด ไทด์ป้องร่วมกตัญญูอยู่ที่จิตสำนึกคน
  23. เสรีพิศุทธ์สั่งสอนพี่ศรี ฟ้องกลับเรียก10ล้าน แฉรับงานร้องได้ครั้งละเท่าไหร่
  24. ถอดบทเรียน วิว พลเมืองดี เกาะท้ายรถหนุ่มคลั่งสุดท้ายตกสะพานดับ!
  25. พริตตี้เล่านาทีถูกทำร้าย โดนโกนหัวโกนคิ้วเกลี้ยงเพราะติดหนี้1หมื่น
  26. สาวสายลับเป็นนิ้วตร.20ปี แฉยับหลังถูกหักหลังยัดข้อหา-สร้างผลงาน
  27. กรรชัยกุมขมับ! CEOกองสลากพลัส ปะทะเดือดสันธนะกลางรายการ
  28. งานเข้าวัดท่าไม้หลังบวช2โยคีปอ-โรเบิร์ต งานนี้พี่ศรีกัดไม่ปล่อยแน่
  29. หนุ่มร่ำไห้ถูกพระชิงเมีย ตาสว่างแล้วจ่อดำเนินคดีทั้งเมียทั้งพระ
  30. เพื่อนแฉวันเกิดเหตุเปรมถูกรับน้องจนตาย ซ้ำตรวจพบเชื้อโควิด
  31. แพทย์คาดโอมิครอนจบ มี.ค. ก่อนเปลี่ยนสายพันธุ์-ย้ำโควิดไม่มีทางสูญพันธุ์!
  32. หมอร่ำไห้ใจสลาย พ่อยืนกดATMถูกรถพยาบาลพุ่งชนดับสลด
  33. พยานเล่านาทีสลดแอ๊ป เจ้าถิ่นบอกปล่อยให้จมน้ำตาย-ไม่ต้องช่วย
  34. เปิดใจนายกอบต. ปมโดนอาก้าถล่ม-อดีตนายกฯ โวยถูกใส่ร้าย
  35. น้องสาวออกตัวโดดป้องอดีตเจ้าอาวาส จวกอีกฝ่ายมีสามีแล้ว!
  36. เมียร่ำไห้ประกาศขอสู้-ญาติจี้แหม่มปล่อยคลิปเต็ม เชื่อโดดรถมีเงื่อนงำ!
  37. แม่โต้ดราม่าสร้างเรื่องลูกเลือดออกตามตัวเอาเงิน-หมอยันพบได้1ใน2ล้านคน
  38. โหนกระแสพีคขึ้นทุกวัน! เกิดอะไรขึ้นกรรชัยถึงขั้นขอตรวจฉี่แขกรับเชิญ
  39. แหกนรกแหล่งกบดานแก๊งคอลเซ็นเตอร์ จุกอกเห็นเหยื่อยิงตัวตายคาตา
  40. แฉบริษัทรปภ.สุดโหด ไม่พอใจลูกจ้างขอลาออกปิดห้องรุมซ้อมยับ!
  41. รถข้าอยู่ไส! สาวปล่อยเช่ารถสุดท้ายโผล่ชายแดน-ซ้ำถูกเรียกค่าไถ่4แสน
  42. หนุ่มแฉถูกตร.ชักปืนจ่อหัว-เตะเสยหน้า ซ้ำเอาเงินฟาดขออย่าออกโหนกระแส
  43. สรุปเอาไง?กัญชายาเสพติดหรือรักษาโรค งานนี้โต้กันสนั่นรายการ
  44. เพื่อนรักหักเหลี่ยนมโหด! เปิดใจสาวจิกหัวตบกลางโรงพักหลังถูกโกง20ล้าน
  45. เปิดใจเหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์สูญเงินหลายล้าน-แฉยับกลโกงมิจฉาชีพ
  46. กรรชัยดมพิสูจน์กลางโหนกระแส ยาเค-การบูรดราม่าจับผิดชีวิตเปลี่ยน!!
  47. แม่ร่ำไห้ ลูกถูกเด็ก17ซิ่งเก๋งชนดับ-กรรชัย ช็อกหลังรู้แม่เด็กคือใคร
  48. เจ๊บัวบาน สาบานเป็นลมจริงไม่ตั้งใจสาดน้ำแกงพระ -คลิปอีกมุมมัดตัว?
  49. เพื่อนบ้านเล่านาทีระลึก-เผยคำพูดสุดท้ายน้องเต้ย กรรชัยเดือดด่าแรง
  50. เปิดนาที คุณนายดาว เปิดใจในรายการโหนกระแส สุดท้ายโดนรวบคาสตูฯ
  51. ผู้เข้าประกวดธิดาคชสาร โวยลั่นกลางเวที กรรมการตัดสินไม่โปร่งใส!?
  52. ถอดบทสัมภาษณ์ฉบับเต็ม! เจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนม VS ทีน่า
  53. เปิดใจ ปู่ใหญ่-เณรแอร์ หลังร่วมพิธีเปิดเมืองทำชาวสุรินทร์เดือด!
  54. ถึงทางตัน! แม่เปิดใจอุ้มลูกโดดสะพานพุทธ สามีถูกโกง-ธนาคารยึดบ้าน
  55. เจ้าของร้านร่ำไห้ ผวาไรเดอร์บุกแทงคาร้าน พ่อเผยลูกติดยาอยากให้นอนคุก
  56. เจ้าอาวาสตัดสายหนีกรรชัย หลังถูกจี้ถามละเมิดเด็กหญิง2พี่น้องนาน4ปี - คลิปเสียงมัด
  57. ยิ่งกว่าทาส! นายจ้างโหดทารุณลูกจ้าง ลงโทษจนหน้าผิดรูป-ให้กินมูลสัตว์
  58. เปิดใจผู้เสียหาย สั่งเสื้อออนไลน์แต่ไม่ได้ของ บุกทวงกลับถูกไล่ฟัน-รุมตื้บ
  59. ลุงถูกหวยใต้ดิน 6 แสน แจ้งความเจ้ามือหวยเมียรองผู้กำกับ
  60. ญาติไม่ยอม! เอาผิดที่สุด ตร.จับหนุ่มรถชนใส่กุญแจมือจนตาย
  61. ฟังสองฝ่าย ปมตา-หลานดับน้ำลายฟูมปาก โดนวางยาหรือไม่?
  62. รจนา ร่ำไห้สุดลำบากใจ แม็ก วังเย็นเดือดแทนพ่อยิงแฟนแม่ดับ
  63. อ้วกแทบพุ่ง! ปาอึล้างแค้นชาวบ้านซวยทั้งซอย กรรชัยถึงขั้นกุมขมับ
  64. แม่-เจ้าสาวถูกเทงานแต่ง เปิดใจทั้งน้ำตา พี่หนุ่มฟังแล้วยังสงสาร
  65. แม่น้องหญิง ร่ำไห้เบนซ์ชนดับไร้เงินทำบุญลูก กรรชัย สับเละ บ.ประกันน่าอาย
  66. ยิ่งซ่อมยิ่งพัง! สาวซื้อบ้านเกือบ3ล้าน อยู่ได้5เดือนสารพัดเรื่องปวดหัว
  67. เปิดใจหญิงถูกร่างทรงท้าวเวสสุวรรณหลอก ร้องหมอปลาช่วยด้วย
  68. แม่น้ำหนึ่ง เคลียร์หมดเปลือกกลางโหนกระแส ท้ามีหลักฐานฟ้องเลย
  69. เปิดใจ ผกก.-นักแสดง ร่างทรง งานนี้มีหลอนกลางรายการ!
  70. หนุ่มพิการซ้ำซ้อนถูกหญิงหลอกให้โอนเงิน สูญเงินกว่า5แสน
  71. เปิดใจ ลุงเจ๊กสายเปย์ สาวหลอก15คนสูญกว่า10ล้าน
  72. เจ้าของร็อตไวเลอร์ เผชิญหน้าเคลียร์ใจคู่กรณี ลั่นมีเงินเยียวยา5พัน
  73. ผัวฟิวส์ขาด ควงค้อนทุบบ้าน หลังเมียจับได้ซื้อกินนอกบ้าน
  74. แฟนบอย ยกพวกนับสิบรุมกระทืบ ไม่น่าเชื่อแค่เพราะสาเหตุนี้?
  75. สุดโหด! โจ๋เจ้าถิ่นยกพวกเคลียร์คู่อริ แต่เจอสวนกระซวกดับ2ศพ
  76. เท้าแชร์ถูกตบดั้งหัก โทษฐานทวงเงิน ปะทะคู่กรณีกลางรายการ
  77. รื้อคดีตร.ซ้อมผู้ต้องหาสมองบวม-ไม้เบสบอลยัดทวาร สุดท้ายพิการตลอดชีวิต!
  78. เปิดใจ “อ.สุขุม” ผู้ที่เชื่อว่า บูชากระดูกนิ้วศิลปินดัง จะช่วยด้านนี้?
  79. ศรีสุวรรณ ปะทะเดือดทนายฝั่ง “เสรีพิศุทธ์” งานนี้เล่นกัน10ล้าน
  80. ลุงเปิดศึกงัดตร.บุกจับลูกชายก่อนฉกเงิน-ผู้เสียหายโผล่แฉเพิ่ม!
  81. หญิงเปิดใจช็อก! เล่านาทีเจอสาวบ้านร้าง ตร.เผยความจริงอีกมุม
  82. ไม่ง้อรัฐ! ผู้ชนะประมูลATKเตรียมขายให้ปชช.75บาท - ทนพ.สมชัย ยันใช้ได้
  83. เมียหลวงเล่าช็อตพีค ก่อนอดีตผัวพังบ้านยับ กรรชัย ถึงขั้นร้องเฮ้ย!
  84. มาตามนัด ทีมทนายดัง ให้รักพิพากษา บุกโหนกระแส ปะทะ กรรชัย
  85. หวยอลเวง! แม่ค้าร้อง ถูกลูกค้าอายัดหวยรางวัลที่ 1 แฉจองแต่ไม่จ่ายเงิน
  86. เพชร-คิง แท็กทีมโต้ สนธิญา ผิดตรงไหน? ปมคนบันเทิงcall out
  87. ไขทุกข้อสงสัย! ตรวจโควิดเอง ทำยังไงให้ถูกวิธี ต้องดูคลิปนี้
  88. ไม่ติดโควิดแต่ชีวิตเหมือนรอวันตาย! ผู้ประกอบการร่ำไห้ วอนใครก็ได้ช่วยด้วย
  89. ไปคุยกันก่อนไหม? ตกลงฉีดวัคซีนสลับชนิดได้หรือไม่...ศพล้น รพ.เร่งกู้วิกฤต
  90. เปิดใจ ลุงโวยการไฟฟ้า ขอผ่อนก็ไม่ได้ พ้อไฟฟ้าหรือไฟแนนซ์
  91. อย่าหาทำ! เตือนปชช.ตั้งใจติดโควิดหวังเงินประกัน ผิดกฎหมายแถมชวดเงิน
  92. ผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์ คนร้ายคลั่งยิง 2 ศพ- เพื่อนสนิทเผย อยากเป็นครูสอนยิงปืน
  93. หนุ่มร่ำไห้! อยากกลับตัว แต่ถูกแก๊งคนมีสีอุ้มรีดค่าไถ่ 2 ล้าน ปมหักค่ายาเสพติด!
  94. อนุทิน เคลียร์ทุกประเด็นร้อน กรรชัย ถาม 120 วันเปิดประเทศไม่ได้จะลาออก?
  95. “แม่น้ำหนึ่ง” ร่ำไห้เปิดชีวิตแท้จริง-“กรรชัย” ให้เขียนเลขกลางรายการ
  96. ถอดบทเรียน BMW ข้ามเกาะชนสนั่นดับ 3 ศพ ใครต้องรับผิดชอบ?
  97. สิระ ว่าไง? หลังโดนนายก จวกยับ-ทนายตั้ม รับฟาด ‘พุทธ’
  98. เปิดแชทอุเทนถวาย ไม่ยอมบอกรุ่นพี่เตะน้องปลื้มจนตาย แม่แฉยับไม่ใช่ครั้งแรก
  99. พ่อเศร้าลูกวัย 11 ขาขาดจากอุบัติเหตุ ส่ง รพ.แต่หมอให้รอผลโควิด สุดท้ายเสียชีวิต!
  100. มั่นใจไม่จับแพะ! รองแต้ม-นิติเวช แจงยิบ ทำไมตร.เล็ง ‘ลุงพล’
  101. เจ๊เอ๋ ปะทะเดือดลูกหนี้กลางรายการ เจอแฉยับ! กู้ 9 พัน ปรับ 9 หมื่น
  102. ครอบครัวคาใจ ‘น้องฟลุ๊ค’ ถูกตร.ไล่ล่า สุดท้ายรถล้มดับ
  103. ครอบครัวฉะเดือด! ปม ทนายเหว่า ถูกยิงดับ - นายกเทศมนตรีโวย ถูกใส่ร้าย
  104. เตย ร่ำไห้ขอโทษ-เปิดปากสาเหตุโกหกท้องทิพย์ ผัวลั่นเลิกจริง – ไม่เลิกทิพย์
  105. เปิดใจ ดร.วสันต์ ผู้ค้นพบ โควิดสายพันธุ์แอฟริกาใต้ในเมืองไทย
  106. สองผัวเมีย โต้ท้องทิพย์-ศพลูกหายหลังคลอด รพ.ถึงกับงง!!
  107. แม่วอนหาคำตอบ ลูก 3 คนดับปริศนา ลงท้ายเลข 14 - หมอปลา เคยเจอเคสแบบนี้!
  108. คนเป็นหนี้ฟังทางนี้ แบงก์ชาติออกมาตรการ ลด-พักชำระหนี้ ผ่อนรถไม่ไหวก็คืนได้?
  109. เปิดใจลูก สูญเสียพ่อเพราะโควิด รพ.เอกชนเรียกเงิน 7 แสน
  110. ลูกสาวแฉ รพ.เอกชนเรียกค่ารักษาโควิด 7 แสน ไม่จ่ายเงินเอาศพพ่อออกไม่ได้
  111. เด่นภูมิสันดานดิบหรือการเลี้ยงดู!ก่อเหตุข่มขืน เหยื่อร่ำไห้ผวาHIV
  112. แฉ! เจ้าอาวาสวัดดังหื่นข่มขืน-ขู่ฆ่า เรื่องไม่คืบ หมอปลา ช่วยแทน
  113. พระมหาสมปอง เคลียร์ทุกดราม่า! วอนอย่าฟ้องไม่ใช่พระดื้อ จากนี้เลิกแซะบิ๊กตู่
  114. แฉกลโกงระบือโลก! สั่งซื้อลอตเตอรี่แล้วไม่ได้ มูลค่าเสียหายนับพันล้าน!
  115. อดีตสามีตร.ตามฆ่า คลั่งทำร้าย หลังจับได้คบชู้เพื่อนสนิทเมียตัวเอง
  116. สังคม งง! ฉีดวัคซีนอะไรดี-ค่ารักษาโควิด ราคาหลักล้านเลยหรอ?
  117. เปิดใจภรรยา ไลฟ์สดตามหาสามี หลังได้ยินเสียงปืน เชื่อถูกฆ่าทิ้งศพโยนทะเล
  118. เหยื่อแฉ “เด่นภูมิ” บุคคลอันตราย หลอกผู้หญิงรับงานแล้วขืนใจ – ชิงทรัพย์ – บังคับเสพยา
  119. เคลียร์ทุกข้อสงสัย เหตุใดถึงเลือกซิโนแวค - ทำไมไม่ให้เอกชนนำเข้า ทั้งที่รัฐดีลให้ได้ ?
  120. นพ.ทวี เคลียร์ปม น้าค่อม ทรุด-รักษา 19 วันทำไมเชื้อโควิดยังอยู่?
  121. อิหยังวะ!? อ.ชา ปะเดือด อ.จตุรงค์ แรงมาแรงกลับไม่โกง (คลิป)
  122. หมอเผยสาเหตุโควิด รอบนี้เสียชีวิตเยอะ รับบุคลากรทางการแพทย์ไม่พอ-เหนื่อย
  123. ฟังชัดๆ กฎเหล็กสู้โควิด-กทม.ไม่ล็อกดาวน์ ขอความร่วมมือใส่แมสก์
  124. โฆษกรบ.เคลียร์ ยอดผู้ติดเชื้อทะลุ 2 พัน ยันสิ้นปีฉีดอย่างน้อย 50 ล้านคน
  125. แจงปมอัมพฤกษ์หลังฉีดซิโนแวค รับตกค้างในระบบเกือบ 400 รายยังไม่ได้ รพ.
  126. กรมการแพทย์-กทม. ขอเคลียร์! เตียงผู้ป่วยโควิด รอหลายวันจนติดทั้งครอบครัว
  127. กรมสุขภาพจิต เผยน่าห่วง คนไทยชินชาจนไม่กลัวโควิด!
  128. สุดสยอง!! ยันคนไทยมีสิทธิ์มีติดโควิด2หมื่นคนต่อวัน
  129. หมอดื้อไขก๊อกทุกปม ยอดผู้ติดเชื้อทะลุพัน เตือนต้องฉีดวัคซีนให้ครบทุกคน!
  130. เปิดใจ คนบันเทิงติดโควิด-19 สุดห่วง เอ อัญชลี-หยาดทิพย์ (คลิป)
  131. ชัด! ป่วยโควิด-19 ต้องเข้ารพ. ไม่ให้กักตัวอยู่บ้าน
  132. สุดเถื่อน! หวังยิงถล่มคู่อริ แต่ผิดตัวดับ 2 ศพ พ่อแม่ใจสลายจี้ประหาร
  133. หมอประสิทธิ์ ห่วงมาก! โควิดครั้งนี้มี 4 เสี่ยง เกิดขึ้นพร้อมกัน (คลิป)
  134. สาธิต เปิดใจ! โควิดรอบใหม่ สายพันธุ์อังกฤษ คุมยาก
  135. พันจ่าอากาศเอกตีนผี เมาขับฝ่าไฟแดงชนนักศึกษาสาว ตาย2สาหัส1
  136. เปิดใจกู้ภัยเหตุไฟไหม้อาคารถล่ม เล่านาทีชีวิตหนีตาย – กู้ร่างเพื่อน
  137. ป๊ะกันแล้ว! หมอปลา vs กุศล ศรีอริยเมตไตรย ทั้งฮาทั้งเดือด!!
  138. ติดใจการรักษา รพ. ตร.เตะบอลขาหักสุดท้ายดับ งงผลเอ็กซเรย์ ไม่ตรงกัน
  139. ไม่จบง่ายๆ สังคมขอให้ “ก็อตซิลล่า” กลับบ้าน-อุทยานยันคืนไม่ได้
  140. หลาน 3 ขวบถูกฉีดยาจนตาย ตายายสู้มา 9 ปี ถูกฟ้องกลับเป็นผู้ต้องหา
  141. แม่น้องการ์ตูน ร่ำไห้ คนชนพ้นโทษ ลอยตัว ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย
  142. อดีตสะใภ้ ปลอมลายเซ็นอดีตแม่ผัว รับเบี้ยชรา ซ้ำทุบบ้านพัง!!
  143. ญาติรับไม่ได้ ผอ. หยาบคาย-ปัดรับผิดชอบ เด็ก ม.3 จมน้ำค่ายลูกเสือ
  144. ศึกช้างชนช้าง! ลั่น ใครไม่เชื่อก็ช่างหัวมัน กรรชัย เตือนอย่างฮา
  145. จับตามหกรรมโป๊ะแล้วโป๊ะอีก จั๊กจั่น ผนึกกำลัง ตาลทิพย์ แหก อาบี
  146. แตงโม เปิดใจ มรสุมชีวิตครั้งรุนแรง บ้านล้มละลาย-มีหนี้ 10 ล้าน
  147. จั๊กจั่น ฟาดแรงถึงโลกใบที่ 1 แม้แต่ หนุ่ม กรรชัย ถึงกับเงิบ (คลิปรายการโหนกระแส)
  148. ป้าไพ ปะทะ คนขายลอตเตอรี่ ปมหวยอลเวง 12 ล. รัตนารับคำท้าสาบาน
  149. เปิดใจ แม่หญิงลี ขวัญใจชาวโซเชียล พร้อมฝากข้อความถึง พวกชอบบูลลี่
  150. ลูกนายกเล็กเมืองโอ่ง เผยปมขัดแย้ง สจ.วันชาติ เชื่อลอบฆ่าเพราะแค้น
  151. สุดเถื่อน! รุมตี 9 ต่อ 1 อึ้งตร.สั่ง กระทืบ สุดท้ายเสียชีวิต (คลิป)
  152. ‘พิมพ์’ เมียหลวง ประกาศฟ้องเมียน้อย ลั่นสามีมาง้อก็ไม่เอา
  153. เปิดใจญาติเหยื่อ ตำรวจเมากร่าง ยิงพ่อค้าเจ็บสาหัส ซัดอ้างเมาฟังไม่ขึ้น!
  154. เปิดชีวิตเด็กกตัญญู ประกาศขายไต หาเงินใช้หนี้ช่วยแม่
  155. เถื่อน! เปิดใจเมียควงผัวยึดรถสิบล้อ คู่กรณียิงถล่ม ก้มกราบเท้ายังไม่ยอม
  156. เปิดใจเมียหลวงบุกงานแต่ง สรุปแล้วจะหย่าไหม? ยันดินหน้าฟ้องเมียน้อย!
  157. ไม่จบ! หมาถูกถลกหนัง วอชด็อกเดือด จวกพลเมืองดี ต้องการเอาชนะ
  158. วอชด็อก ปะทะ พลเมืองดี ช่วยหมาโดนถลกหนัง โดนถล่มรับเงินบริจาค
  159. เปิดนาที กรรชัย โชว์ดื่มบาดาลโซดา รับบทชิมทุกอย่างเพื่อเธอ
  160. ชาวบ้านปาดน้ำตายกมือไว้ขอไฟฟ้าใช้-ระทมเด็กๆ ถูกเพื่อนล้อใส่เสื้อยับไปโรงเรียน
  161. ช่วยได้แล้ว! สาวถูกหลอกขายตัวที่บาห์เรน เตรียมกลับไทย (คลิป)
  162. กาละเเมร์ เปิดใจเสียงสั่น ผิดหวังกับตัวเอง-จะไม่เกิดเรื่องเเบบนี้อีก(คลิป)
  163. พ่อเปิดใจเสียลูก ถูกอริแก้แค้นหลังผ่านไป 13 ปี เชื่อถูกเสี้ยมให้จองเวร
  164. เปิดใจ ทนายตั้ม หลังไปกกกอกได้เบาะแสอะไรบ้าง ยันไม่เกี่ยวการเมืองฉีกหน้าใคร
  165. เมียเชื่อผัวถูกฆาตกรรม! ติดใจผอ.สาว หลายข้อ รองแต้ม ชี้พิรุธตายผิดธรรมชาติ
  166. ฤาษี นั่งทางในโชว์เอาผมน้องชมพู่ไปทำไม! -โวยไม่ได้สั่ง ลุงพล สร้างพญานาค
  167. สุชาติ อ้อน ม.33 เรารักกัน ผู้มีเงินฝากเกิน 5 แสนไม่ได้ 4 พันอย่าโกรธ
  168. ยูทูบเบอร์เท!! ลุงพล ลั่น อยู่ต่อไม่ได้ อยู่ต่อไปก็เป็นขี้ข้า
  169. หมอปลา สุดห้าว! อาสาทุบพญานาค ยันอาเพศเกิดที่คนสร้าง
  170. หมอช้าง เปิดดวง ลุงพล-แต้ว-มะตูม-กาละแมร์ ปีนี้โดนเต็มๆ
  171. อ.อ๊อด ชี้รอยก้างปลาโผล่แขนเหมือนฝีมือมนุษย์-แม่พร้อมพิสูจน์
  172. พิธีแปลก“เสกทองเข้ากะโหลก”เสริมบารมี หมอปลาเดือดระอุ!
  173. ฟ้าวันใหม่ กราบขอขมาเสี่ยโบ๊ท ครวญไม่อยากติดคุก-รับล้มมวย

  174. >> ดูทั้งหมด :รวมคลิปประเด็นร้อน โหนกระแส


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : เฮ้อ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 134.196.23.0

134.196.23.0,,cm-134-196-23-0.revip18.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
ขอเข้าข้างคุณนันก็แล้วกัน


[ วันพุธ ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 23:48 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์